Ngân Anh đang làm gì giữa ồn ào không được dự thi hoa hậu quốc tế?

Dân trí Giữa ồn ào không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, nhiều người thắc mắc: hiện Hoa hậu Đại dương đang làm gì, vì sao chưa thấy cô chính thức lên tiếng?
>>Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép thi nhan sắc quốc tế, Ngân Anh nói gì?

Thông tin hồ sơ xin phép dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018 của Hoa hậu Đại Dương không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn (NTBD) chấp nhận, sẽ bị trả lại đang gây ồn ào trong dư luận.

Đơn vị đề cử Ngân Anh tham dự Miss Intercontinental 2018 cho rằng, hồ sơ của Ngân Anh đầy đủ theo quy định xin cấp phép của Cục NTBD và Bộ VH, TT&DL vì sao lại không được cấp phép. Theo đơn vị đề cử Ngân Anh tham dự Miss Intercontinental 2018, hiện họ chưa nhận được văn bản trả lời của Cục NTBD. Đơn vị này sẽ chờ văn bản từ phía Cục để có câu trả lời rõ ràng nhất.

Ngân Anh hi vọng cơ quan quản lý cho mình một cơ hội dự thi cuộc thi nhan sắc quốc tế.
Ngân Anh hi vọng cơ quan quản lý cho mình một cơ hội dự thi cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Về phía Hoa hậu Đại dương Ngân Anh, liên lạc với người đẹp này thì được biết hiện tại cô vẫn đang ở Châu Âu để theo học chương trình Thạc sĩ Quản lý sự kiện quốc tế. Ngân Anh hàng ngày vẫn đến trường và rất ít thời gian để cập nhật thông tin về mình nơi quê nhà.

Ngân Anh chia sẻ: “Hiện tại tôi cũng chỉ nghe đơn vị đề cử mình tham dự Miss Intercontinental 2018 thông tin lại là lãnh đạo Cục NTBD có trả lời trên báo chí sẽ trả hồ sơ của tôi và không cấp phép. Nhưng cá nhân tôi vẫn hy vọng Cục NTBD - Bộ VH, TT&DL xem xét lại và cho tôi một cơ hội. Tôi cũng như đơn vị đề cử đều đang chờ văn bản trả lời chính thức từ Cục NTBD để biết lý do hồ sơ của tôi bị từ chối là gì?”.

“Hàng ngày tôi đều dậy từ sáng sớm để lên giảng đường làm các bài luận và học nhóm với các bạn. Do đang là kỳ học quan trọng nên việc học gần như chiếm chọn thời gian hàng ngày của tôi. Nên tôi không theo dõi thông tin ở Việt Nam được nhiều.

Tôi rất cảm ơn các anh chị truyền thông, báo chí đã ủng hộ tôi bằng những câu hỏi, những cuộc gọi đi từ Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng về nước sớm nhất để trực tiếp trả lời những thông tin mà công chúng cũng như báo chí cần tìm hiểu”, Hoa hậu Đại dương chia sẻ thêm.

Hiện tại Ngân Anh đang ở Châu Âu học theo học chương trình Thạc sĩ Quản lý sự kiện quốc tế.
Hiện tại Ngân Anh đang ở Châu Âu học theo học chương trình Thạc sĩ Quản lý sự kiện quốc tế.

Một năm sau ngày đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017, người ta ít thấy Lê Âu Ngân Anh tham dự các sự kiện showbiz. Cô nói, mục tiêu lớn nhất của mình là trau dồi tri thức.

“Ngay từ nhỏ, tôi đã được ba mẹ hướng đến con đường học hành. Với tôi, tri thức là chìa khóa để mở ra mọi thành công trọng cuộc sống. Do đó tôi luôn đặt việc học là ưu tiên hàng đầu. Suốt một năm qua, ba mẹ khuyên tôi hãy lựa chọn con đường học hành, đừng tham gia bất cứ hoạt động showbiz nào, sau những lời lẽ “cay nghiệt” mà dư luận dành cho tôi.

Nhưng số phận đã chọn lựa cho tôi con đường này, thì tôi sẽ phải chứng minh mình đủ vững vàng trong cuộc sống để ba mẹ an lòng và cũng là để không phụ lòng những người đã tin tưởng, yêu thương tôi suốt thời gian qua.

Với tôi, việc quan trọng nhất hiện này là hoàn thành tốt chương trình học Thạc sĩ. Đó cũng là cách mà tôi có thể báo hiếu ba mẹ”, Ngân Anh nói rõ về lý do vì sao cô quyết tâm theo đuổi sự nghiệp học hành.

Suốt một năm qua, ba mẹ khuyên tôi hãy lựa chọn con đường học hành, đừng tham gia bất cứ hoạt động showbiz nào, sau những lời lẽ “cay nghiệt” mà dư luận dành cho tôi
"Suốt một năm qua, ba mẹ khuyên tôi hãy lựa chọn con đường học hành, đừng tham gia bất cứ hoạt động showbiz nào, sau những lời lẽ “cay nghiệt” mà dư luận dành cho tôi"

Như tin đã đưa, ngày 4/12, Lê Âu Ngân Anh gửi hồ sơ xin phép tham dự Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa 2018) đến Cục NTBD.

Tuy nhiên trả lời báo chí, ông Nguyễn Quang Vinh – Quyền Cục trưởng Cục NTBD cho biết: Cục sẽ không cấp phép cho Ngân Anh dự thi Miss Intercontinental 2018 (Hoa hậu Liên lục địa 2018) vì hồ sơ xin cấp phép thiếu nhiều giấy tờ.

Theo ông Nguyễn Quang Vinh, trường hợp của Ngân Anh khó mà được dự thi các cuộc thi nhan sắc bởi Thanh tra Bộ từng phạt ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 vì cho phép thí sinh vi phạm quy chế (từng sử dụng dao kéo) dự thi.

Cục NTBD cũng đã đề nghị BTC hủy kết quả, giải thưởng của Lê Âu Ngân Anh. Như vậy, danh hiệu Hoa hậu của Ngân Anh không được Bộ công nhận...

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Siêu mẫu danh tiếng quá gầy guộc khiến công chúng lo ngại
Siêu mẫu danh tiếng quá gầy guộc khiến công chúng lo ngại

(Dân trí) - Siêu mẫu người Mỹ Bella Hadid (22 tuổi) đã khiến công chúng lo ngại khi xuất hiện với vóc dáng gầy guộc đến mức đáng ngại.

Chủ nhật, 09/12/2018 - 11:46

“Cô gái thời tiết gợi cảm nhất thế giới” phản pháo lại những chỉ trích
“Cô gái thời tiết gợi cảm nhất thế giới” phản pháo lại những chỉ trích

(Dân trí) - Yanet Garcia - MC thời tiết nổi tiếng của truyền hình Mexico, một nhan sắc ngọt ngào, gợi cảm - đã vừa có màn đáp trả những ý kiến chỉ trích cô vì đăng tải nhiều ảnh quyến rũ trên… tài khoản mạng xã hội.

Chủ nhật, 09/12/2018 - 07:42

Sửng sốt với phong cách trang điểm “đẹp như tượng”
Sửng sốt với phong cách trang điểm “đẹp như tượng”

(Dân trí) - Phong cách trang điểm làm thon mặt tức thời bằng băng dính và nâng mũi tức thì bằng sáp dẻo đang được giới trẻ Châu Á ưa chuộng và khiến cư dân mạng phương Tây phải sửng sốt.

Chủ nhật, 09/12/2018 - 07:41

Công tác trùng tu các đền tháp ở Mỹ Sơn mang lại giá trị gốc của di sản
Công tác trùng tu các đền tháp ở Mỹ Sơn mang lại giá trị gốc của di sản

(Dân trí) - Đó là khẳng định của chuyên gia tại buổi hội thảo "Quy trình kỹ thuật trùng tu đền tháp Chăm Mỹ Sơn qua trường hợp tu bổ, bảo tồn phế tích kiến trúc tháp E7 và nhóm tháp G" diễn ra trong 2 ngày 6-7/12, tại Khu di tích Mỹ Sơn.

Chủ nhật, 09/12/2018 - 07:39

Một nghệ sĩ bị trượt danh hiệu NSƯT ở Hội đồng cấp Nhà nước
Một nghệ sĩ bị trượt danh hiệu NSƯT ở Hội đồng cấp Nhà nước

(Dân trí) - Hồ sơ của một nghệ sĩ đã không đủ điều kiện được xét tặng NSƯT khi lên đến Hội đồng cấp Nhà nước.

Chủ nhật, 09/12/2018 - 02:00

Hàng loạt nghệ sĩ điêu đứng bởi những tin đồn “trời ơi, đất hỡi”…
Hàng loạt nghệ sĩ điêu đứng bởi những tin đồn “trời ơi, đất hỡi”…

(Dân trí) - Sự phát triển của mạng xã hội tạo ra nhiều tiện ích cho đời sống nhưng cũng khiến nhiều nghệ sĩ phải điêu đứng, khốn đốn… khi vướng phải những tin đồn “trời ơi, đất hỡi”.

Thứ bảy, 08/12/2018 - 03:36

Phụ nữ “ngoại cỡ” xuất hiện trước cửa hiệu nội y đòi “vẻ đẹp đa dạng”
Phụ nữ “ngoại cỡ” xuất hiện trước cửa hiệu nội y đòi “vẻ đẹp đa dạng”

(Dân trí) - Một nhóm phụ nữ “ngoại cỡ” ở London (Anh) đã cùng nhau xuất hiện trước cửa hàng bán đồ nội y trực thuộc nhãn hiệu danh tiếng thế giới để yêu cầu vẻ đẹp đa dạng của phụ nữ phải được tất cả các thương hiệu thời trang tôn trọng.

Thứ bảy, 08/12/2018 - 07:25

Bất ngờ phát hiện nhiều phụ nữ “thích thầm”... “ông già Noel”
Bất ngờ phát hiện nhiều phụ nữ “thích thầm”... “ông già Noel”

(Dân trí) - “Ông già Noel” vừa xuất hiện quyến rũ để nhắc nhở mọi người nhớ rằng tuổi già cũng cần yêu thương và người già vẫn có thể hấp dẫn “như thường”. Đặc biệt, khảo sát còn cho thấy có không ít phụ nữ “thích thầm”... “ông già Noel”.

Thứ bảy, 08/12/2018 - 07:24

Các cuộc tình “nên đôi” từ show hẹn hò thường “dễ tan”?
Các cuộc tình “nên đôi” từ show hẹn hò thường “dễ tan”?

(Dân trí) - Cặp đôi chiến thắng trong show hẹn hò “Đảo tình yêu” và giành về số tiền thưởng tương đương gần 1,5 tỷ đồng đã vừa chia tay chỉ sau 5 tháng bước ra khỏi chương trình.

Thứ bảy, 08/12/2018 - 07:23

Triển lãm hơn 50 bức ảnh về ứng xử của Người Hà Nội
Triển lãm hơn 50 bức ảnh về ứng xử của Người Hà Nội

(Dân trí) - Triển lãm ảnh “Người Hà Nội thanh lịch, văn minh 2018” trưng bày hơn 50 tác phẩm ảnh đơn và bộ ảnh được chọn lọc từ gần 1.000 tác phẩm ảnh gửi về tham dự cuộc thi ảnh “Người Hà Nội ứng xử thanh lịch, văn minh 2018”.

Thứ bảy, 08/12/2018 - 05:00

Cục Mỹ thuật ra tay dẹp nạn đạo - nhái trong hội hoạ, nhiếp ảnh
Cục Mỹ thuật ra tay dẹp nạn đạo - nhái trong hội hoạ, nhiếp ảnh

(Dân trí) - Ngày 6/12 tại Hà Nội, Cục Mỹ thuật, Nhiếp ảnh và Triển lãm đã ra mắt Trung tâm Giám định và Triển lãm tác phẩm mỹ thuật, nhiếp ảnh. Đây là đơn vị đầu tiên có chức năng giám định và thẩm định các tác phẩm nhiếp ảnh, mỹ thuật trên toàn quốc.

Thứ sáu, 07/12/2018 - 02:55

NSƯT Đăng Dương hát với tốp ca thiếu nhi trong “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”
NSƯT Đăng Dương hát với tốp ca thiếu nhi trong “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”

(Dân trí) - “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc” là chương trình nghệ thuật đặc biệt do Bộ VHTT&DL chỉ đạo, Báo điện tử Tổ Quốc phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức sẽ diễn ra vào 20h ngày 5/1/2019.

Thứ sáu, 07/12/2018 - 10:00

ĐÁNG QUAN TÂM
“Baby it's Cold Outside”: Bản tình ca Giáng sinh gây tranh cãi
“Baby it's Cold Outside”: Bản tình ca Giáng sinh gây tranh cãi

(Dân trí) - Mùa Giáng sinh năm nay, ca khúc “Baby it's Cold Outside” bất ngờ gặp “nguy”, bị loại khỏi sóng phát thanh của nhiều đài, và trở thành tâm điểm gây tranh cãi, bởi ca từ bị cho là có hàm ý “dụ dỗ” nguy hiểm.

Thứ sáu, 07/12/2018 - 07:24

“Già gân làng nhạc” - Westlife, Take That tái xuất, hẹn “so găng”
“Già gân làng nhạc” - Westlife, Take That tái xuất, hẹn “so găng”

(Dân trí) - Westlife và Take That - hai nhóm nhạc nam đình đám của làng nhạc quốc tế hồi thập niên 1990 - đã vừa đồng loạt tái xuất và còn hẹn “so găng”… đánh bại nhau.

Thứ sáu, 07/12/2018 - 07:21

Vì sao “Kẻ ngược dòng” phải dừng chiếu sóng giờ vàng trên VTV?
Vì sao “Kẻ ngược dòng” phải dừng chiếu sóng giờ vàng trên VTV?

(Dân trí) - Đài truyền hình Việt Nam vừa phát đi thông báo, từ 3/12, bộ phim “Kẻ ngược dòng” phát sóng vào 20h45 trên VTV1 sẽ tạm người chiếu.

Thứ năm, 06/12/2018 - 10:55

Trường Giang bị loại khỏi giải Mai Vàng vì màn “chiếm sóng cầu hôn” phản cảm
Trường Giang bị loại khỏi giải Mai Vàng vì màn “chiếm sóng cầu hôn” phản cảm

(Dân trí) - Dù có tên trong 4 hạng mục đề cử nhưng nam danh hài vẫn bị ban tổ chức giải Mai Vàng loại khỏi vòng bình chọn vì hành vi “ngang nhiên” chiếm sóng truyền hình trực tiếp để thực hiện màn cầu hôn diễn viên Nhã Phương bị cho là phản cảm tại lễ trao giải năm ngoái.

Thứ năm, 06/12/2018 - 04:22

Nghịch lý chuyện ưa, ghét diễn cùng hotgirl nóng bóng trong làng nghệ
Nghịch lý chuyện ưa, ghét diễn cùng hotgirl nóng bóng trong làng nghệ

(Dân trí) - Trong làng nghệ, trong khi nhiều nghệ sĩ “nói không” với các hotgirl mang phong cách hơi gợi cảm thì một số nghệ sĩ lại bất chấp để đóng cùng những hotgirl này. Chính điều đó tạo nên một nghịch lý khá lạ lùng về chuyện ưa – ghét diễn cùng hotgirl nóng bỏng.

Thứ năm, 06/12/2018 - 04:17

“Quỳnh Búp bê”, Á hậu Huyền My catwalk BST áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam
“Quỳnh Búp bê”, Á hậu Huyền My catwalk BST áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

(Dân trí) - Nhận được lời mời của Đại sứ quán Hàn Quốc, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã mang BST mang tên “Hàn Quốc” để trình diễn tại Hàn Quốc với phần trình diễn của Diễn viên bộ phim "Quỳnh Búp Bê" - Phương Oanh, Hoa hậu Nam Em, Á hậu Huyền My, Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Thuỳ Dương…

Thứ năm, 06/12/2018 - 03:00

Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép thi nhan sắc quốc tế, Ngân Anh nói gì?
Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép thi nhan sắc quốc tế, Ngân Anh nói gì?

(Dân trí) - Liên quan tới việc Hoa hậu Đại dương 2017 xin cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ trả lại hồ sơ cho Lê Âu Ngân Anh. Quan điểm của Cục là chưa đồng ý và sẽ sớm có văn bản trả lời về vấn đề này.

Thứ năm, 06/12/2018 - 09:18

Đố bạn tìm ra những chú chó thật trong bài trí Giáng sinh này...
Đố bạn tìm ra những chú chó thật trong bài trí Giáng sinh này...

(Dân trí) - Những chú chó thật đã được cho đội mũ Giáng sinh để đứng bên cạnh những chú chó robot, tạo nên một bài trí Giáng sinh thú vị, khiến những người đi ngang qua vừa bất ngờ thích thú vừa phải “căng mắt” để tìm ra những chú chó thật.

Thứ năm, 06/12/2018 - 06:18

Paris Hilton - kiều nữ giả vờ “ngốc nghếch, ham chơi”, để âm thầm kiếm “tỷ đô”
Paris Hilton - kiều nữ giả vờ “ngốc nghếch, ham chơi”, để âm thầm kiếm “tỷ đô”

(Dân trí) - Trong các hạng mục kinh doanh của Paris, thành công nhất phải kể đến nước hoa, cô đã tận dụng tên tuổi để tung ra tới 24 dòng nước hoa, cùng nhiều xa xỉ phẩm khác. Trong đó, riêng nước hoa đã đưa về cho Paris hơn 2,5 tỷ USD lợi nhuận.

Thứ năm, 06/12/2018 - 06:18

Đồi chè xanh “mướt mắt” của Việt Nam lọt top ảnh đẹp quốc tế
Đồi chè xanh “mướt mắt” của Việt Nam lọt top ảnh đẹp quốc tế

(Dân trí) - Bức ảnh “tinh tuyển” chụp đồi chè tại Việt Nam - một bức ảnh xanh “mướt mắt” với chiều sâu trùng điệp của những gò đồi xinh đẹp.

Thứ năm, 06/12/2018 - 06:16

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ giây phút “thót tim” khi lập Kỷ lục Thế giới
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ giây phút “thót tim” khi lập Kỷ lục Thế giới

(Dân trí) - Để có thể vượt qua được thử thách của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới với màn chồng đầu bịt mắt tiến – lùi 10 bậc cầu thang trong vòng 53,95 giây, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã phải trải qua những áp lực tâm lý hết sức nặng nề.

Thứ năm, 06/12/2018 - 12:20

Hồng Nhung lần đầu trải lòng về những tháng ngày làm mẹ đơn thân
Hồng Nhung lần đầu trải lòng về những tháng ngày làm mẹ đơn thân

(Dân trí) - “Tôi vừa trải qua sóng gió của cuộc đời và điều này đã tác động không nhỏ đến tôi về cả thể chất lẫn tinh thần, nhất là khi mình đã có hai con nhỏ. Nhưng lúc khó khăn nhất mới là lúc con người ta thể hiện bản thân mình rõ nhất”, diva Hồng Nhung nói.

Thứ tư, 05/12/2018 - 03:43