Chủ nhật 04/08/2019 - 08:27

Nam thanh niên tử vong vì mất máu khi tham gia lễ hội bò tót

Dân trí Một nam thanh niên 26 tuổi đã tử vong vì mất máu sau khi bị bò húc vào đùi tại lễ hội bò tót tổ chức thường niên ở thị trấn El Pinos, thành phố Alicante, Tây Ban Nha.

Nam thanh niên tử vong vì mất máu khi tham gia lễ hội bò tót - 1

Ảnh minh họa

Vết thương nguy kịch mà con bò tót gây ra từ cú húc đã khiến động mạch của người đàn ông bị tổn thương ở nhiều chỗ. Người đàn ông đã cố gắng để đi được tới trung tâm y tế trước khi tình trạng của anh nhanh chóng chuyển biến xấu.

Người dân bản địa và du khách trước đó đã cùng tập trung tại một quảng trường ở thị trấn El Pinos chờ một con bò tót được thả ra theo đúng truyền thống chạy đua với bò tót của lễ hội.

Các bác sĩ điều trị đã nhanh chóng tiến hành phẫu thuật và truyền máu cho người thanh niên nhưng vì vết thương quá trầm trọng nên kết cục bi kịch đã xảy ra. Thoạt tiên, bạn bè và người thân của người thanh niên xấu số nghĩ rằng vết thương có thể điều trị được, bởi anh đã có thể cùng họ đi tới trung tâm y tế, nhưng chính tại đây, tình trạng của nạn nhân bắt đầu chuyển biến xấu.

Nam thanh niên tử vong vì mất máu khi tham gia lễ hội bò tót - 2

Ảnh minh họa

Ngay khi các bác sĩ nhận ra tình huống thực sự nghiêm trọng tới mức nào, họ đã chuyển người thanh niên tới bệnh viện tuyến trên, dù vậy, bác sĩ ở bệnh viện tuyến trên đã phải thông báo tin xấu nhất cho gia đình nạn nhân chỉ sau vài tiếng người thanh niên nhập viện.

Người thanh niên này sống ở thị trấn Petrer gần đó. Ngay sau khi tin tức về cái chết của anh được phía bệnh viện xác nhận, những hoạt động còn lại của lễ hội đã bị hoãn hủy. Thị trưởng của thị trấn El Pinos - ông Lazaro Azorin - đã có lời chia buồn chính thức gửi tới gia đình nạn nhân.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Bắt giữ thanh niên đẩy ngã em bé từ tầng thứ 10 của triển lãm nghệ thuật
Bắt giữ thanh niên đẩy ngã em bé từ tầng thứ 10 của triển lãm nghệ thuật

(Dân trí) - Tại trung tâm triển lãm nghệ thuật Tate Modern nằm ở thành phố London, Anh, vừa xảy ra một sự việc gây chấn động khi một thanh niên 17 tuổi đẩy ngã một em bé 6 tuổi khiến em bé này rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi rơi ngã từ tầng thứ 10.

Thứ ba, 06/08/2019 - 07:28

Leonardo DiCaprio nổi tiếng là vì “gặp may” và “ở đúng nơi, vào đúng lúc”
Leonardo DiCaprio nổi tiếng là vì “gặp may” và “ở đúng nơi, vào đúng lúc”

(Dân trí) - Nam diễn viên Leonardo DiCaprio cho rằng anh nổi tiếng là bởi đã “ở đúng nơi, vào đúng lúc”, và rằng danh tiếng nhiều khi phụ thuộc vào “may mắn”.

Thứ ba, 06/08/2019 - 07:26

NSND Lan Hương tái xuất với vai trưởng phòng cay nghiệt trong phim mới
NSND Lan Hương tái xuất với vai trưởng phòng cay nghiệt trong phim mới

(Dân trí) - NSND Lan Hương sẽ trở lại màn ảnh với vai trưởng phòng khó tính, cay nghiệt và cực đoan trong phim truyền hình dài 50 tập về đề tài cuộc sống nơi công sở - “Những nhân viên gương mẫu”.

Thứ ba, 06/08/2019 - 06:34

Kiếm được 140 triệu đồng/ngày với chỉ... hai bàn tay “lên hình”
Kiếm được 140 triệu đồng/ngày với chỉ... hai bàn tay “lên hình”

(Dân trí) - Người mẫu này được mệnh danh là “Kate Moss trong giới người mẫu tay”, cô có thể kiếm số tiền tương đương 140 triệu đồng/ngày chỉ nhờ... hai bàn tay. Hai “bàn tay vàng” ấy của người phụ nữ được mua bảo hiểm ở mức 2 triệu bảng Anh (tương đương 56,6 tỷ đồng).

Thứ hai, 05/08/2019 - 01:57

“Về nhà đi con”: Hé lộ cái kết mà ai cũng dễ dàng đoán ra?
“Về nhà đi con”: Hé lộ cái kết mà ai cũng dễ dàng đoán ra?

(Dân trí) - Mặc dù bộ phim gây “sốt” trên sóng truyền hình “Về nhà đi con” còn 6 tập nữa mới kết thúc nhưng nhiều khán giả đã bắt đầu “chộn rộn” về cái kết. Theo nhiều người, cái kết của phim sẽ có hậu nhưng cũng không đến nỗi khó đoán.

Thứ hai, 05/08/2019 - 01:56

Bạn sẽ trở nên đáng yêu hơn nếu biết yêu thương bản thân (kỳ 3)
Bạn sẽ trở nên đáng yêu hơn nếu biết yêu thương bản thân (kỳ 3)

(Dân trí) - Bạn sẽ chẳng bao giờ biết tôn trọng bản thân nếu trong bạn vẫn còn mang những suy nghĩ tiêu cực về mình.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:24

Bát sứ tăng giá 10 lần sau nhiều năm bị bỏ quên
Bát sứ tăng giá 10 lần sau nhiều năm bị bỏ quên

(Dân trí) - Một chiếc bát sứ bị bỏ quên trong tủ suốt nhiều năm đã bất ngờ bán được giá 220.000 bảng (tương đương 6,2 tỷ đồng) sau khi các chuyên gia đồ cổ phát hiện đó là một món đồ sứ cổ có niên đại từ thế kỷ 18.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:17

Nữ diễn viên bị "ghét bỏ" vì… lấy chồng tỷ phú
Nữ diễn viên bị "ghét bỏ" vì… lấy chồng tỷ phú

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mexico - Salma Hayek tâm sự rằng kể từ khi cô kết hôn với doanh nhân tỷ phú - ông François-Henri Pinault, nhiều người quen biết cô cho tới giờ vẫn cảm thấy khó chấp nhận. Họ không tin nổi cô có thể vừa xinh đẹp, vừa nổi tiếng, và còn kết hôn với tỷ phú.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:16

Xôn xao tranh luận xung quanh chuyện nữ diễn viên tự nhận mình là “người thứ ba”
Xôn xao tranh luận xung quanh chuyện nữ diễn viên tự nhận mình là “người thứ ba”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Kiều Thanh đã có những phát ngôn gây tranh cãi khi tự nhận mình là “người thứ ba”. Xung quanh câu chuyện này, phía quản lý văn hóa nói gì, dư luận có phản ứng thế nào? Đó là câu chuyện “nóng” tiêu điểm của tuần qua.

Thứ hai, 05/08/2019 - 07:14

Bật cười với vũ điệu tambourine của “chàng béo”
Bật cười với vũ điệu tambourine của “chàng béo”

(Dân trí) - Điều người ta tìm thấy trong tiết mục của Gonzo là sự hài hước mới lạ và độc đáo. Chỉ là một vũ điệu với món nhạc cụ tambourine, nhưng Gonzo có thể tạo nên một phần trình diễn mang phong cách cá tính riêng.

Chủ nhật, 04/08/2019 - 12:11

Trúng số độc đắc không mang lại cho bạn giàu có (kỳ 2)
Trúng số độc đắc không mang lại cho bạn giàu có (kỳ 2)

(Dân trí) - Bạn khó có thể có được một cuộc sống dư dả nếu cứ mãi suy nghĩ hoặc phàn nàn về sự túng thiếu của mình. Đó chỉ là những suy nghĩ lãng phí thời gian và không thể mang đến cho bạn sự sung túc hơn.

Chủ nhật, 04/08/2019 - 08:30

“Biệt thự đắt giá nhất thế giới” vừa bị sụt giá... gần 4.000 tỷ đồng
“Biệt thự đắt giá nhất thế giới” vừa bị sụt giá... gần 4.000 tỷ đồng

(Dân trí) - Biệt thự Villa Les Cèdres có diện tích gần 1.700m2 nằm ở miền nam nước Pháp. Căn biệt thự này có 14 phòng ngủ, nằm trên tổng diện tích đất lên tới hơn 140.000m2. Hồi năm 2016, mức giá rao bán là 350 triệu euro, nhưng mới đây, mức giá bán chính thức chỉ đạt 200 triệu euro.

Chủ nhật, 04/08/2019 - 08:28

ĐÁNG QUAN TÂM
Sửng sốt nhìn ngắm Angelina Jolie đẹp như nữ thần trong clip mới
Sửng sốt nhìn ngắm Angelina Jolie đẹp như nữ thần trong clip mới

(Dân trí) - Nữ diễn viên Angelina Jolie đẹp gợi cảm hút hồn trong clip quảng cáo nước hoa vừa mới được tung ra. Ở tuổi 44, sau khi trải qua đổ vỡ hôn nhân, Angelina đã dần lấy lại cảm hứng trong công việc, gần đây cô cũng xuất hiện khỏe khoắn, đầy đặn và gợi cảm hơn.

Chủ nhật, 04/08/2019 - 06:18

Hoa hậu có hai bằng Đại học, IQ 146, trở thành bác sĩ ngay sau đăng quang
Hoa hậu có hai bằng Đại học, IQ 146, trở thành bác sĩ ngay sau đăng quang

(Dân trí) - Bhasha Mukherjee là nhan sắc đang gây choáng ngợp tại xứ sở sương mù bởi người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu ở tuổi 23 có thành tích học tập và sự nghiệp... quá “khủng”.

Thứ bảy, 03/08/2019 - 11:24

Rùng mình xem hát opera theo cách... mạo hiểm nhất từng thấy
Rùng mình xem hát opera theo cách... mạo hiểm nhất từng thấy

(Dân trí) - Trong khi Nick vẫn hát opera bằng tiếng Ý và Lindsay vẫn thi thoảng đệm đàn violin cho anh, thì đồng thời, họ thực hiện những chiêu trò nguy hiểm đến rùng mình, đưa lại kịch tính và cả sự hài hước.

Thứ bảy, 03/08/2019 - 09:33

Sức hấp dẫn của chàng trai 18 tuổi chơi ghita “cực ngầu”
Sức hấp dẫn của chàng trai 18 tuổi chơi ghita “cực ngầu”

(Dân trí) - Anh chàng người Ba Lan - Marcin Patrzalek (18 tuổi) - trình diễn một bản nhạc flamenco chơi bằng ghita, khiến tất cả người xem phải sửng sốt và phấn khích vì ngón đàn “quá ngầu”.

Thứ bảy, 03/08/2019 - 06:07

Từ giờ thi Hoa hậu không còn chuẩn “90-60-90” nữa?
Từ giờ thi Hoa hậu không còn chuẩn “90-60-90” nữa?

(Dân trí) - Các cuộc thi Hoa hậu vốn đã quen thuộc với những số đo chuẩn mực, nhưng giờ đây, có thể những số đo ấy sẽ không còn trở thành tiêu chí quan trọng nữa.

Thứ bảy, 03/08/2019 - 06:06

Kỳ lạ người phụ nữ dành tình yêu cho chuột và quyết dạy chuột làm xiếc
Kỳ lạ người phụ nữ dành tình yêu cho chuột và quyết dạy chuột làm xiếc

(Dân trí) - Tình yêu mà người phụ nữ này dành cho những chú chuột có thể khiến nhiều người phải sửng sốt, cô tìm thấy ở chúng sự thông minh, đáng yêu và biến chúng trở thành những nghệ sĩ biểu diễn tài ba.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 03:07

Hồ Lệ Thu tiết lộ về "bồ mới" sau 3 cuộc hôn nhân nhiều bi kịch
Hồ Lệ Thu tiết lộ về "bồ mới" sau 3 cuộc hôn nhân nhiều bi kịch

(Dân trí) - “Thu có 3 đời chồng thì cứ bảo 3 đời chồng là xong. Bây giờ, nếu nói không có bồ thì cũng kỳ. Từng có 3 ông chồng, giờ mười mấy năm ở một mình thì ai tin, đúng không? Tôi cũng có bồ”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 12:59

Cô gái trúng xổ số năm 16 tuổi than phiền vì gặp may quá sớm
Cô gái trúng xổ số năm 16 tuổi than phiền vì gặp may quá sớm

(Dân trí) - Người trẻ tuổi nhất từng trúng giải xổ số tại Anh - cô Callie Rogers - nhận được 1,8 triệu bảng (tương đương hơn 50 tỷ đồng) năm 16 tuổi. Dù vậy, Callie (hiện 32 tuổi) chia sẻ rằng việc sở hữu số tiền quá lớn khi còn ít tuổi đã khiến cô gặp nhiều tiêu cực trong cuộc sống.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 09:46

Choáng ngợp trước thể lực dẻo dai của ông cụ 84 tuổi
Choáng ngợp trước thể lực dẻo dai của ông cụ 84 tuổi

(Dân trí) - Xuất hiện trên sân khấu với diện mạo gợi nhắc tới ông cụ Carl trong bộ phim hoạt hình “Up” (Vút bay - 2009), ông cụ Leon đã đưa lại hết bất ngờ này đến sửng sốt khác, bởi dù sở hữu vẻ ngoài bé nhỏ, trầm lắng nhưng kỳ thực ông có sức khỏe dẻo dai cùng sự hài hước dí dỏm.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 09:43

“Về nhà đi con”: Khi tình yêu chớm nở cũng là lúc đong đầy nước mắt
“Về nhà đi con”: Khi tình yêu chớm nở cũng là lúc đong đầy nước mắt

(Dân trí) - Ở tập 78 phát sóng tối 1/8, khi Vũ nhận ra mình có tình yêu thực sự với Thư cũng là lúc phải nghẹn trào nước mắt vì buộc ký vào đơn ly hôn. Khán giả cũng không kìm được nước mắt vì xót xa cho nghịch cảnh trái ngang.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 09:35

Ban Bí thư tặng thưởng các tác phẩm lý luận, phê bình văn học
Ban Bí thư tặng thưởng các tác phẩm lý luận, phê bình văn học

Những tác phẩm được tặng thưởng và hỗ trợ hàng năm là các công trình, bài viết lý luận, phê bình văn học, nghệ thuật có chất lượng tốt được các nhà xuất bản, các báo, đài, tạp chí công bố hàng năm.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 09:03

Vì sao tạm dừng các chương trình nghệ thuật đỉnh cao tại Nhà hát Lớn?
Vì sao tạm dừng các chương trình nghệ thuật đỉnh cao tại Nhà hát Lớn?

(Dân trí) - Tại cuộc họp báo thường kỳ quý II-2019 vừa diễn ra, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ VH,TT&DL đã lý giải vì sao các chương trình nghệ thuật đỉnh cao tạm dừng biểu diễn tại Nhà hát Lớn.

Thứ sáu, 02/08/2019 - 06:39