Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ

Dân trí Mỗi dịp nghỉ lễ, nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường; anh cũng thấy khó chịu khi bị yêu cầu “làm đi làm lại” kiểu mặt sửng sốt trứ danh. Macaulay Culkin tin rằng việc mình vẫn được nhớ đến với “Home Alone” vừa may, vừa rủi cho anh.

Nam diễn viên “Ở nhà một mình” Macaulay Culkin (37 tuổi) hiếm khi nhận trả lời phỏng vấn. Nhưng trong một lần xuất hiện gây bất ngờ mới đây, trong một chương trình “talkshow” trên truyền hình hồi đầu tuần này, Culkin đã thực sự gây bất ngờ bởi một diện mạo khỏe khoắn, nhanh nhẹn, tinh thần phấn chấn, tỉnh táo, anh chia sẻ về tuổi thơ và vai diễn trứ danh…

Mới đây, nam diễn viên Macaulay Culkin đã xuất hiện trong một “talkshow” truyền hình. Đây là một việc làm hiếm thấy bởi trước nay Macaulay thường từ chối phỏng vấn.
Mới đây, nam diễn viên Macaulay Culkin đã xuất hiện trong một “talkshow” truyền hình. Đây là một việc làm hiếm thấy bởi trước nay Macaulay thường từ chối phỏng vấn.

Cho tới tận hôm nay, mỗi khi nói về Culkin, người ta vẫn gắn với anh cụm từ “ngôi sao nhí một thời”, vẫn nhắc tới vai diễn trong bộ phim đình đám “Home Alone” (Ở nhà một mình - 1990).

Hiện tại, ở tuổi 37, gương mặt Culkin vẫn còn lại nhiều nét giống với cậu bé nổi tiếng ngày ấy. Trong cuộc phỏng vấn, Culkin và MC đã cởi mở nói về những suy nghĩ và cảm nhận của anh về tuổi thơ của mình.

Nam diễn viên Macaulay Culkin (37 tuổi) gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo khỏe khoắn hơn hẳn so với những gì người ta từng thấy trước đây.
Nam diễn viên Macaulay Culkin (37 tuổi) gây bất ngờ khi xuất hiện với diện mạo khỏe khoắn hơn hẳn so với những gì người ta từng thấy trước đây.

Hiện tại, anh vẫn còn lại nhiều nét của cậu bé “ngôi sao nhí” ngày xưa.
Hiện tại, anh vẫn còn lại nhiều nét của cậu bé “ngôi sao nhí” ngày xưa.

Khi người dẫn chương trình mào đầu rằng anh trông vẫn y như xưa khi còn là “ngôi sao nhí”, Culkin vui vẻ đáp lại: “Vâng, một người trông quá giống với chính mình thuở xưa ư?! Đó vừa là may vừa là rủi, vẫn một gương mặt ấy. Tôi có thể bước vào bất cứ nhà hàng nào, và dù tôi có không đặt bàn trước, họ vẫn sẽ có bàn cho tôi, thật may, nhưng rồi khi tôi ở đó, mọi người bắt đầu nhìn tôi liên tục, thật không may”.

Culkin khá thoải mái khi nói về loạt phim “Home Alone” đình đám mà anh tham gia khi còn nhỏ.
Culkin khá thoải mái khi nói về loạt phim “Home Alone” đình đám mà anh tham gia khi còn nhỏ.

Khi nói về loạt phim gắn liền với tên tuổi và hình ảnh của mình - “Home Alone”, Culkin tiết lộ rằng anh hầu như không xem lại loạt phim này kể từ khi phim ra mắt, thậm chí, Culkin còn nói đùa rằng anh không dám đi ra ngoài vào dịp lễ Giáng sinh cũng chính vì hiệu ứng của bộ phim.

Culkin tiết lộ với MC rằng mọi người thường yêu cầu anh làm lại gương mặt hoảng sợ trong phim, nhưng anh luôn từ chối.

Lần này, trước sự xuất hiện đầy mới mẻ của Culkin, công chúng cảm thấy mừng cho anh bởi dường như anh đã có sự ổn định, vững vàng trong cuộc sống. Trước đây, đã không ít lần phóng viên bắt gặp anh trong bộ dạng bệ rạc, yếu ớt và say xỉn.
Lần này, trước sự xuất hiện đầy mới mẻ của Culkin, công chúng cảm thấy mừng cho anh bởi dường như anh đã có sự ổn định, vững vàng trong cuộc sống. Trước đây, đã không ít lần phóng viên bắt gặp anh trong bộ dạng bệ rạc, yếu ớt và say xỉn.

Culkin cũng nhớ lại những năm tháng ấu thơ, khi anh còn chung sống với gia đình, trưởng thành bên 6 người anh chị em trong căn hộ chật chội. Cả 6 đứa trẻ cùng ngủ chung trong một căn phòng: “Chúng tôi có những chiếc giường tầng, như thể những chú cá hộp, nhưng đó là một quãng thời gian đẹp đẽ và ấm áp, chúng tôi khi ấy là một gia đình gắn bó”.

Culkin cũng chia sẻ về quyết định rời xa thế giới showbiz và nền công nghiệp giải trí sau cả một tuổi thơ lớn lên trong ánh hào quang cùng sự quan tâm quá lớn của truyền thông, công chúng. Cậu thiếu niên Culkin sau đó đã quyết định thôi việc học riêng tại nhà để đi học trung học và kể từ đó, Culkin gần như không còn tham gia nhiều vào các hoạt động nghệ thuật nữa.

Năm 18 tuổi, khi đã bước vào tuổi trưởng thành, Culkin bắt đầu được quyền tự quản lý tài chính - khối tài sản mà anh đã tự kiếm được từ những năm tháng là “ngôi sao nhí”, nhưng lúc này, sau tất cả những trải nghiệm từng có với danh tiếng, tiền bạc, Culkin tiết lộ rằng khi bắt đầu được quyền tự quản lý tiền, anh cảm thấy “xa lạ” với khối tài sản ấy.

Nam diễn viên “Ở nhà một mình” không dám ra đường dịp nghỉ lễ

Trailer phim “Home Alone” (Ở nhà một mình - 1990)

>> Ông Donald Trump đã từng xuất hiện trong phim “Ở nhà một mình”
>> Những bộ phim dành cho thiếu nhi hay nhất mọi thời đại
>> Bi kịch của những đứa trẻ ở Hollywood

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Nộp 5 triệu USD tiền bảo lãnh, nữ diễn viên “Smallville” được tại ngoại
Nộp 5 triệu USD tiền bảo lãnh, nữ diễn viên “Smallville” được tại ngoại

(Dân trí) - Nữ diễn viên Allison Mack của loạt phim truyền hình Mỹ đình đám một thuở - “Thị trấn nhỏ Smallville” - đã vừa được cho tại ngoại sau khi nộp số tiền bảo lãnh 5 triệu USD, cùng các cam kết với nhà chức trách sẽ không di chuyển khỏi bang California (Mỹ).

Thứ tư, 25/04/2018 - 08:54

Đợt phim Kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2018
Đợt phim Kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2018

(Dân trí) - Đợt phim Kỷ niệm các ngày lễ lớn 30/4, 1/5, 7/5, 19/5 năm 2018 sẽ diễn ra từ ngày 27/4 đến 23/5.

Thứ tư, 25/04/2018 - 08:00

Hoa hậu Mỹ tổ chức hôn lễ với bạn đời đồng giới
Hoa hậu Mỹ tổ chức hôn lễ với bạn đời đồng giới

(Dân trí) - Hoa hậu Mỹ (Miss America 2005) - cô Deidre Downs Gunn (37 tuổi) - đã vừa tổ chức hôn lễ với bạn đời đồng giới tại bang Alabama (Mỹ).

Thứ tư, 25/04/2018 - 06:54

Anh em "Hoàng tử xiếc" đang cân nhắc việc thi tiếp Tìm kiếm tài năng nước Anh
Anh em "Hoàng tử xiếc" đang cân nhắc việc thi tiếp Tìm kiếm tài năng nước Anh

(Dân trí) - “Chúng tôi cũng đang suy tính xem có nên tiếp tục đi thi tiếp hay không, vì mục đích của chúng tôi vẫn là quảng bá xiếc Việt ra khắp thế giới, nên không nhất thiết đi thi chúng tôi mới làm được việc đó”, Quốc Nghiệp chia sẻ sau phần trình diễn gây choáng của anh em họ tại cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh.

Thứ tư, 25/04/2018 - 06:00

Sửng sốt xem nghệ sĩ “thiền” với đá sỏi
Sửng sốt xem nghệ sĩ “thiền” với đá sỏi

(Dân trí) - Bộ môn nghệ thuật cân bằng đá sỏi đang dần trở nên phổ biến trong giới các nghệ sĩ tạo hình. Đây được xem là một cách thể hiện nghệ thuật đậm tính triết lý, lấy cảm hứng từ sự tĩnh tại của người nghệ sĩ để tìm ra cách cân bằng cho những hòn đá, viên sỏi.

Thứ ba, 24/04/2018 - 03:39

Nữ diễn viên “Smallville” từng “chiêu dụ” sao lớn vào “giáo phái tình dục” thế nào?
Nữ diễn viên “Smallville” từng “chiêu dụ” sao lớn vào “giáo phái tình dục” thế nào?

(Dân trí) - Allison Mack đã từng thử tiếp cận cả những “sao lớn” như nữ diễn viên của loạt phim “Harry Potter” - Emma Watson hay nữ ca sĩ Kelly Clarkson với mục đích “chiêu dụ” họ vào “giáo phái tình dục” gây tranh cãi.

Thứ ba, 24/04/2018 - 11:00

Lê Âu Ngân Anh sẽ không được cấp phép thi nhan sắc nước ngoài
Lê Âu Ngân Anh sẽ không được cấp phép thi nhan sắc nước ngoài

(Dân trí) - "Nếu bây giờ công ty Võ Việt Chung International xin cơ quan quản lý cấp phép cho Lê Âu Ngân Anh ra nước ngoài tham dự các cuộc thi nhan sắc thì chắc chắn Bộ sẽ không bao giờ cấp phép”, Chánh Thanh tra Bộ VHTT&DL nhấn mạnh.

Thứ ba, 24/04/2018 - 10:57

Bị “tố” tiểu thuyết lịch sử có “sex dung tục”: Tác giả Bùi Việt Sỹ nói gì?
Bị “tố” tiểu thuyết lịch sử có “sex dung tục”: Tác giả Bùi Việt Sỹ nói gì?

(Dân trí) - Cuốn tiểu thuyết lịch sử đoạt giải Sách quốc gia "Chim ưng và chàng đan sọt" đang gây tranh cãi với đoạn tả cảnh quan hệ “dữ dội” giữa nhân vật lịch sử Trần Khánh Dư và công chúa Thiên Thụy. Bị cho là cảnh ái ân mang tính kích dục, phản cảm, tác giả Bùi Việt Sỹ đã lên tiếng.

Thứ ba, 24/04/2018 - 10:16

The Bandfest- cú hích cho thị trường âm nhạc Việt
The Bandfest- cú hích cho thị trường âm nhạc Việt

(Dân trí) - Chấp nhận hoãn thời gian tổ chức liveshow riêng, diva Mỹ Linh và chồng chị là nhạc sĩ Anh Quân dành tâm huyết cho một đêm nhạc mà chính Mỹ Linh cũng chỉ là khách mời của những nhân vật chính gồm 4 ban nhạc trong nước và quốc tế.

Thứ ba, 24/04/2018 - 10:00

Lễ đón bằng ghi danh nghệ thuật Bài Chòi diễn ra tại TP. Quy Nhơn
Lễ đón bằng ghi danh nghệ thuật Bài Chòi diễn ra tại TP. Quy Nhơn

(Dân trí) - Lễ đón nhận bằng UNESCO ghi danh nghệ thuật Bài Chòi sẽ diễn ra vào 20h ngày 5/5, tại quảng trưởng Nguyễn Tất Thành - TP. Quy Nhơn. Chương trình sẽ có 400 nghệ nhân của 9 tỉnh tham gia.

Thứ ba, 24/04/2018 - 09:00

Bí quyết hạnh phúc được tìm ra sau nghiên cứu kéo dài 80 năm
Bí quyết hạnh phúc được tìm ra sau nghiên cứu kéo dài 80 năm

(Dân trí) - Một nghiên cứu trải dài 80 năm đã được trường Đại học Harvard (Mỹ) tiến hành để tìm ra bí quyết sống hạnh phúc trong cuộc đời.

Thứ ba, 24/04/2018 - 07:17

Cuộc thi “Hoa hậu vòng 3”của Brazil khốn đốn vì toàn… “Kim siêu vòng 3”
Cuộc thi “Hoa hậu vòng 3”của Brazil khốn đốn vì toàn… “Kim siêu vòng 3”

(Dân trí) - Sự kiện nhan sắc được yêu thích nhất Brazil - “Hoa hậu vòng 3” Miss Bumbum - đã cấm các thí sinh có vòng 3 vượt quá 107cm, dù vậy, mới đây, người sáng lập ra cuộc thi này vẫn phải lên tiếng than thở vì thực trạng xuất hiện quá nhiều phiên bản… “Kim siêu vòng 3”.

Thứ ba, 24/04/2018 - 06:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Tiểu thuyết lịch sử đoạt giải bị phản ứng vì cảnh sex dung tục
Tiểu thuyết lịch sử đoạt giải bị phản ứng vì cảnh sex dung tục

(Dân trí) - Tiểu thuyết lịch sử đoạt giải C hạng mục sách hay trong lễ trao giải sách quốc gia 2018, "Chim ưng và chàng đan sọt" có đoạn tả cảnh ân ái giữa nhân vật Trần Khánh Dư với công chúa Thiên Thụy bị dư luận phản ứng là suồng sã, dung tục.

Thứ hai, 23/04/2018 - 04:00

Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào?
Nữ diễn viên “Smallville” phục vụ “giáo phái tình dục” như thế nào?

(Dân trí) - Cuối tuần qua, nhà chức trách Mỹ đã tạm giữ nữ diễn viên của loạt phim truyền hình “Smallville” - Allison Mack - nhằm phục vụ điều tra. Lần đầu tiên, một nữ diễn viên từng bị Mack “đưa vào tầm ngắm” dụ dỗ đã lên tiếng kể lại trải nghiệm của mình…

Thứ hai, 23/04/2018 - 03:00

60 nghệ sĩ Nam - Bắc cùng diễn vở cải lương “Thầy Ba Đợi”
60 nghệ sĩ Nam - Bắc cùng diễn vở cải lương “Thầy Ba Đợi”

(Dân trí) - Lần đầu tiên có một vở cải lương quy tụ được hơn 60 nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc cùng tham gia. Vở "Thầy Ba Đợi" do PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ viết kịch bản sẽ là vở diễn khắc hoạ nên vị nhạc sư tài hoa đã có công lớn trong phát triển buổi đầu sân khấu cải lương.

Thứ hai, 23/04/2018 - 11:10

MC 45 tuổi một đời nặng lòng với giấc mơ dang dở của cha
MC 45 tuổi một đời nặng lòng với giấc mơ dang dở của cha

(Dân trí) - Làm MC tự do, cuộc sống vô vàn khó khăn nhưng anh Nguyễn Văn Đông vẫn chưa bao giờ nguôi ngoai ước mơ thắp tiếp niềm đam mê âm nhạc còn dang dở của người cha bị đột quỵ.

Thứ hai, 23/04/2018 - 10:07

Thơ Trương Đăng Dung chinh phục bạn đọc tại hội chợ sách quốc tế Budapest 2018
Thơ Trương Đăng Dung chinh phục bạn đọc tại hội chợ sách quốc tế Budapest 2018

(Dân trí) - Mùa xuân đến, khi phố phường tràn ngập các màu hoa và nắng ấm chiếu trong suốt qua những tán lá cây non xanh mướt mới đâm chồi nảy lộc, khi tâm hồn ai cũng lâng lâng như thể một thi sỹ cũng là lúc hội chợ sách quốc tế tại Budapest được tổ chức thu hút đông đảo lượng người yêu văn học tới xem.

Thứ hai, 23/04/2018 - 10:00

Tạo sao Pink xứng đáng là “người đẹp nhất”?
Tạo sao Pink xứng đáng là “người đẹp nhất”?

(Dân trí) - Mới đây, tờ tạp chí People (Mỹ) đã công bố gương mặt được lựa chọn xuất hiện trên trang bìa ấn bản thường niên “The Beautiful”, đó là nữ ca sĩ cá tính sở hữu mái tóc ngắn nổi loạn - Pink (38 tuổi).

Thứ hai, 23/04/2018 - 06:56

“Đau đáu” ngóng phim nghệ thuật; giới hạn của sự gợi cảm và sự rút lui của Xuân Bắc
“Đau đáu” ngóng phim nghệ thuật; giới hạn của sự gợi cảm và sự rút lui của Xuân Bắc

(Dân trí) - Kết thúc một mùa trao giải Cánh Diều, giới làm phim đầy tâm tư về dòng phim nghệ thuật. Giữa muôn kiểu gợi cảm trong thế giới giải trí, đâu là giới hạn của sự “khoe ra”. Và chuyện nghệ sĩ Xuân Bắc xin rút hồ sơ xét tặng danh hiệu NSND…

Thứ hai, 23/04/2018 - 06:50

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vượt tầm cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp vượt tầm cuộc thi Tìm kiếm tài năng nước Anh

(Dân trí) - Xem tiết mục của “Giang Brothers” tại Britain’s Got Talent (Tìm kiếm tài năng nước Anh -PV) có những độc giả Việt Nam cho rằng cuộc thi này có lẽ chưa “thỏa” tài năng của hai anh. Chính giám khảo của show cũng đồng tình: “Các bạn như thi đấu ở Thế vận hội Olympic, không còn là thi tài năng nữa!”.

Thứ hai, 23/04/2018 - 06:48

Sau "Hương à" Đình Khương tạo ấn tượng với "Lời chúc của ba"
Sau "Hương à" Đình Khương tạo ấn tượng với "Lời chúc của ba"

(Dân trí) - Lê Minh Sơn khen ngợi Đình Khương có tố chất của một ngôi sao, Hồ Hoài Anh khen anh thông minh khi thể hiện ca khúc "Lời chúc của ba".

Thứ hai, 23/04/2018 - 06:45

Khán giả “Britain’s Got Talent” sửng sốt về anh em “hoàng tử xiếc” Việt Nam
Khán giả “Britain’s Got Talent” sửng sốt về anh em “hoàng tử xiếc” Việt Nam

(Dân trí) - Mới đây, anh em nghệ sĩ xiếc Giang Quốc Cơ - Giang Quốc Nghiệp (Giang Brothers) đã vừa xuất hiện trên chương trình Tìm kiếm Tài năng Anh - “Britain’s Got Talent”. Phần trình diễn của “Giang Brothers” đã khiến giám khảo và khán giả vô cùng sửng sốt.

Chủ nhật, 22/04/2018 - 10:00

Minh tinh gợi cảm Scarlett Johansson “cầm mic lên”, liệu có thành ca sĩ?
Minh tinh gợi cảm Scarlett Johansson “cầm mic lên”, liệu có thành ca sĩ?

(Dân trí) - Minh tinh gợi cảm nổi tiếng của Hollywood - Scarlett Johansson - mới đây đã vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, một bước đệm để chuẩn bị tung ra album “hoành tráng”. Liệu giấc mơ trở thành ca sĩ của người đẹp có diễn ra suôn sẻ?

Chủ nhật, 22/04/2018 - 06:16

Biển người đổ về quảng trường Hùng Vương dự đêm hội khai mạc Đền Hùng 2018
Biển người đổ về quảng trường Hùng Vương dự đêm hội khai mạc Đền Hùng 2018

(Dân trí) - Tối ngày 21/4 (6/3 âm lịch) buổi biểu diễn nghệ thuật mừng giỗ tổ Hùng Vương đã thu hút hàng vạn người dân và du khách thập phương về tham dự. “Biển người” đã khiến cho mọi ngả đường dẫn về quảng trường Hùng Vương (TP. Việt Trì) ùn tắc kéo dài trong nhiều giờ.

Chủ nhật, 22/04/2018 - 02:00