Mức lương “khủng” của dàn diễn viên ăn khách nhất màn ảnh nhỏ hiện nay

Dân trí Nữ diễn viên Sophie Turner cảm thấy công bằng khi mức lương của cô chỉ bằng 1/3 mức lương của nam chính Kit Harington.

Mức lương “khủng” của dàn diễn viên ăn khách nhất màn ảnh nhỏ hiện nay - 1

Sophie Turner

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Harper’s Bazaar mới đây, nữ diễn viên Sophie Turner, người đẹp đảm nhận vai Sansa Stark trong sê-ri phim truyền hình ăn khách “Trò chơi vương quyền”, đã tiết lộ về mức lương mà cô và các bạn diễn nhận được.

Theo đó, người đẹp 23 tuổi cảm thấy công bằng khi mức lương của cô chỉ bằng 1/3 mức lương của nam chính Kit Harington (vai Jon Snow) bởi vai của Kit Harington quan trọng hơn, đòi hỏi nhiều sự cống hiến tận tụy hơn.

Trong khi Sophie Turner nhận mức lương 158.000 bảng/tuần tham gia diễn xuất (gần 4,8 tỷ đồng), thì Kit Harington (32 tuổi) nhận được 537.000 bảng/tuần (gần 16,3 tỷ đồng). Trong phim, Sophie Turner và Jon Snow vào vai hai anh em cùng cha khác mẹ.

Mức lương “khủng” của dàn diễn viên ăn khách nhất màn ảnh nhỏ hiện nay - 2

Sophie Turner

Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Sophie Turner bắt đầu được biết đến với vai diễn trong phim “Trò chơi vương quyền”.

“Kit Harington nhận được nhiều thù lao hơn tôi, nhưng đó là bởi anh ấy có nhiều cảnh diễn quan trọng. Trong phần phim trước, anh ấy phải làm việc điên cuồng và có khoảng 70 cảnh quay vào ban đêm, tôi không có nhiều cảnh phải quay về đêm như vậy. Vì vậy, tôi thấy thù lao như vậy là hoàn toàn xứng đáng”, Sophie Turner chia sẻ về câu chuyện tiền lương.

Nữ diễn viên người Anh cũng chia sẻ về những nỗi bất an của cô khi bước chân vào nền công nghiệp giải trí. Hiện tại, Sophie Turner (23 tuổi) đã là một nữ diễn viên được biết tới, cô gắn bó với bạn trai - nam ca sĩ người Mỹ Joe Jonas (29 tuổi). Chuyện tình cảm của cặp đôi rất thu hút sự quan tâm của truyền thông - công chúng.

Sophie Turner cũng đang ở vào một giai đoạn khởi sắc: sở hữu diện mạo đẹp, sự nghiệp đang lên và một đời tư hấp dẫn.

Mức lương “khủng” của dàn diễn viên ăn khách nhất màn ảnh nhỏ hiện nay - 3

Sophie Turner

Vậy nhưng, Turner vẫn có những bất an trong tâm lý: “Mọi người hẳn đã quan sát kỹ gương mặt của tôi trong sê-ri phim ‘Trò chơi vương quyền’ rồi. Tôi có mũi to, mắt nhỏ và không có một chiếc cằm gọn gàng thanh tú, nhưng tất cả những điều đó giờ cũng ổn thôi. Tôi đang học cách yêu tất cả những gì thuộc về diện mạo của mình”.

Sophie Turner bắt đầu tham gia diễn xuất và xuất hiện trên truyền hình từ khi còn ở tuổi thiếu niên, vì vậy, cô có nhiều trải nghiệm về đời sống trong nền công nghiệp giải trí cũng như các hoạt động trong lĩnh vực sản xuất truyền hình.

Turner cho hay cô đã từng cảm thấy sửng sốt vì những hành động không phù hợp của một số người mà cô phải cùng cộng tác: “Tôi đã trải qua những tình huống mà chỉ sau này tôi mới hiểu hết mọi vấn đề và nhận ra những gì mà người ta đối xử với tôi như thế là không được, nhưng rất may vì tôi chưa từng có trải nghiệm khủng khiếp nào tới mức độ như việc bị quấy rối tình dục”.

Mức lương “khủng” của dàn diễn viên ăn khách nhất màn ảnh nhỏ hiện nay - 4

Sophie Turner và bạn diễn Kit Harington trong “Trò chơi vương quyền”

Trong năm 2018, em trai của bạn trai - nam ca sĩ Nick Jonas (26 tuổi) - đã có một “sê-ri” lễ cưới rình rang với người đẹp - nữ diễn viên Ấn Độ Priyanka Chopra (36 tuổi), dù vậy, Sophie Turner khẳng định rằng cô chỉ muốn có một lễ cưới nhỏ với hôn phu Joe Jonas.

“Chúng tôi luôn cố gắng giữ cho mọi thứ thật giản dị và kín đáo nhất có thể bởi làm như thế, mọi việc sẽ diễn ra theo đúng tính chất của những điều riêng tư thầm kín trong đời sống riêng của chúng tôi”.

Nói về cuộc tình gắn bó gần ba năm với Joe Jonas - một cuộc tình rất thu hút sự quan tâm chú ý của truyền thông - công chúng, Sophie Turner nhớ lại: “Chúng tôi có rất nhiều bạn chung và họ đã luôn muốn giới thiệu hai chúng tôi với nhau suốt một thời gian dài.

“Thế rồi chúng tôi bắt đầu theo dõi nhau trên Instagram và anh ấy nhắn tin cho tôi vào một ngày đẹp trời đầy bất ngờ. Đối với tôi, Joe Jonas đáng yêu, hài hước. Nếu ở bên anh ấy, bạn sẽ không thể nào ngờ đây là một người đàn ông sắp bước sang tuổi 30. Anh ấy luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng, sống tích cực, lạc quan. Tôi là người tiêu cực nên chúng tôi giúp nhau cân bằng”.

Mức lương “khủng” của dàn diễn viên ăn khách nhất màn ảnh nhỏ hiện nay - 5

Sophie Turner và bạn diễn Kit Harington trong “Trò chơi vương quyền”

Giờ đây, khi phần phim cuối cùng của sê-ri “Trò chơi vương quyền” đã sắp lên sóng, Sophie Turner phải chia tay vai diễn Sansa Stark mà cô đã gắn bó trong suốt gần 9 năm qua: “Tôi cảm thấy như thể mình vừa chứng kiến sự ra đi của một người thân trong gia đình. Tôi buộc phải chia tay nhân vật mà tôi đã nhập vai suốt một thời gian dài”.

Khi phần 1 của “Trò chơi vương quyền” lên sóng hồi năm 2011, Sophie Turner khi ấy mới chỉ là một cô gái 15 tuổi đến từ nước Anh, chưa được biết đến, giờ đây, cô đã là một nữ diễn viên trẻ tuổi, xinh đẹp, gợi cảm, có tiếng tăm trong showbiz và rất được săn đón tại các sự kiện.

Trailer “Game Of Thrones” phần cuối sắp ra mắt

Bích Ngọc
Theo Harper’s Bazaar

MỚI NHẤT
Lấy chuyện “bầu bí” ra đùa, Justin Bieber bị chỉ trích
Lấy chuyện “bầu bí” ra đùa, Justin Bieber bị chỉ trích

(Dân trí) - Trong ngày Cá tháng Tư (1/4) vừa qua, Justin Bieber đã tham gia “ngày nói dối” bằng cách đăng tải hình ảnh khiến các fan hiểu nhầm rằng vợ của nam ca sĩ này - người mẫu Hailey Baldwin - đang mang bầu.

Thứ tư, 03/04/2019 - 06:51

NSƯT Việt Anh: “Anh Vũ bị suy sụp, căng thẳng thần kinh một thời gian dài”
NSƯT Việt Anh: “Anh Vũ bị suy sụp, căng thẳng thần kinh một thời gian dài”

(Dân trí) - Trước thông tin học trò cưng Anh Vũ đã qua đời tối ngày 1/4 trên đất Mỹ khi đang đi lưu diễn, NSƯT Việt Anh nghẹn ngào, không giấu được sự đau đớn.

Thứ tư, 03/04/2019 - 06:22

Anh Vũ: Cuộc hôn nhân ngắn ngủi và những cơn đau cùng kiệt sau cánh màn nhung
Anh Vũ: Cuộc hôn nhân ngắn ngủi và những cơn đau cùng kiệt sau cánh màn nhung

(Dân trí) - Thành công trong sự nghiệp diễn xuất nhưng Anh Vũ lại khá lận đận trong chuyện hôn nhân và vướng bệnh ung thư khá sớm. Cuộc đời anh là chuỗi ngày dài “nụ cười” và “nước mắt” song đôi.

Thứ ba, 02/04/2019 - 09:30

Cuộc sống rất đơn giản: cho đi điều gì, bạn nhận lại điều đó (kỳ 2)
Cuộc sống rất đơn giản: cho đi điều gì, bạn nhận lại điều đó (kỳ 2)

(Dân trí) - Tôi cho rằng tất thảy chúng ta đều phải chịu trách nhiệm với mọi thứ xảy ra trong đời mình, cả tốt lẫn xấu. Suy nghĩ là thứ sẽ quyết định tương lai của chúng ta vì con người đúc kết trải nghiệm qua suy nghĩ và cảm nhận. Suy nghĩ trong đầu và lời nói ra sẽ tạo thành trải nghiệm cho ta.

Thứ ba, 02/04/2019 - 08:00

Lần xuất hiện cuối cùng trên sóng truyền hình, Anh Vũ chậm chạp, lộ vẻ mệt mỏi
Lần xuất hiện cuối cùng trên sóng truyền hình, Anh Vũ chậm chạp, lộ vẻ mệt mỏi

(Dân trí) - Khán giả nghẹn ngào xem lại chương trình cuối cùng Anh Vũ xuất hiện trên sóng truyền hình. NSND Tự Long, NSƯT Đức Hải... cũng tiết lộ "điều bất thường" về nam nghệ sĩ hài tại buổi ghi hình.

Thứ ba, 02/04/2019 - 07:59

Các nghệ sĩ và khán giả đã ủng hộ 581 triệu đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam
Các nghệ sĩ và khán giả đã ủng hộ 581 triệu đưa thi thể Anh Vũ về Việt Nam

(Dân trí) - Sau một thời gian ngắn kêu gọi, NSND Hồng Vân đã nhận được 581 triệu đồng mà bạn bè, đồng nghiệp và khán giả gần xa đã gửi về để gia đình có kinh phí đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ từ Mỹ về Việt Nam an táng.

Thứ ba, 02/04/2019 - 04:15

Vì sao Anh Vũ được Lê Hoàng chọn vào vai “má mì” phim “Gái nhảy”?
Vì sao Anh Vũ được Lê Hoàng chọn vào vai “má mì” phim “Gái nhảy”?

(Dân trí) - Nhắc đến bộ phim nổi tiếng “Gái nhảy” của đạo diễn Lê Hoàng, bên cạnh dàn “chân dài” xinh đẹp, bốc lửa như Minh Thư, Bằng Lăng, Mỹ Duyên; nam “soái ca” như ca sĩ Quang Dũng... khán giả cũng không thể quên “má mì” tham lam và biến thái do nghệ sĩ Anh Vũ thủ vai.

Thứ ba, 02/04/2019 - 01:24

Du khách đối diện 10 năm tù vì ăn cắp thanh ray trên đường tàu
Du khách đối diện 10 năm tù vì ăn cắp thanh ray trên đường tàu

(Dân trí) - Một du khách người Mỹ đã vừa bị bắt quả tang đánh cắp hiện vật trong trại tập trung Auschwitz nằm ở thị trấn Oswiecim, Ba Lan. Người dàn ông 37 tuổi hiện đang đối diện tội danh cố ý đánh cắp hiện vật có giá trị văn hóa - lịch sử.

Thứ ba, 02/04/2019 - 10:58

8 nhân vật nổi tiếng thành công từng bị bắt nạt thuở nhỏ
8 nhân vật nổi tiếng thành công từng bị bắt nạt thuở nhỏ

(Dân trí) - Những nhân vật được đề cập dưới đây đều là những ngôi sao trong lĩnh vực của họ, vậy nhưng khi còn nhỏ, những người này đều từng chịu cảnh bị bắt nạt.

Thứ ba, 02/04/2019 - 09:59

Nghệ sĩ Anh Vũ yêu cầu được trang điểm thật đẹp trong lần diễn cuối cùng
Nghệ sĩ Anh Vũ yêu cầu được trang điểm thật đẹp trong lần diễn cuối cùng

(Dân trí) - Ca sĩ Đinh Quốc Anh, người đi cùng đoàn với nghệ sĩ hài Anh Vũ chia sẻ, trong lần lưu diễn này, nam nghệ sĩ yêu cầu người trang điểm phải làm thật kỹ, thật đẹp cho mình. Nhưng cũng không ai ngờ đây là suất diễn cuối cùng trong đời của anh.

Thứ ba, 02/04/2019 - 09:59

NSND Hồng Vân, MC Thảo Vân kêu gọi quyên góp đưa Anh Vũ về Việt Nam
NSND Hồng Vân, MC Thảo Vân kêu gọi quyên góp đưa Anh Vũ về Việt Nam

(Dân trí) - NSND Hồng Vân, MC Thảo Vân kêu gọi đồng nghiệp, bạn bè và khán giả chung tay quyên góp đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ về Việt Nam an táng vì điều kiện gia đình nam nghệ sĩ khá khó khăn.

Thứ ba, 02/04/2019 - 09:56

Giới nghệ sĩ bàng hoàng, xót xa khi nghe tin Anh Vũ qua đời tại Mỹ
Giới nghệ sĩ bàng hoàng, xót xa khi nghe tin Anh Vũ qua đời tại Mỹ

(Dân trí) - Đông đảo nghệ sĩ đã bày tỏ sự bàng hoàng và xót xa khi nghe tin nghệ sĩ Anh Vũ qua đời đột ngột tại Mỹ lúc đang đi lưu diễn.

Thứ ba, 02/04/2019 - 08:53

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ
Nghệ sĩ hài Anh Vũ đột ngột qua đời tại Mỹ

(Dân trí) - Theo thông tin từ diễn viên Kha Ly, Hà Trí Quang đang lưu diễn tại Mỹ, nghệ sĩ hài Anh Vũ vừa đột ngột qua đời tối ngày 1/4 (giờ địa phương) tại quận Cam, California.

Thứ ba, 02/04/2019 - 07:25

Nam rapper bị sát hại ở tuổi 33
Nam rapper bị sát hại ở tuổi 33

(Dân trí) - Rapper người Mỹ Nipsey Hussle đã vừa bị sát hại bằng súng ngay gần một cửa hiệu quần áo ở thành phố Los Angeles (Mỹ).

Thứ ba, 02/04/2019 - 06:35

Hoa hậu, siêu mẫu bị bạn học dọa nạt, đánh đập chỉ vì… xấu!
Hoa hậu, siêu mẫu bị bạn học dọa nạt, đánh đập chỉ vì… xấu!

(Dân trí) - Thật khó có thể tưởng tượng Á hậu Huyền My, cựu siêu mẫu Phi Thanh Vân từng bị bạn bè dọa nạt, đánh chảy máu chỉ vì… xấu. Vợ MC Trấn Thành-  Hari Won, Quán quân Giọng hát Việt Đức Phúc… cho đến giờ vẫn bị ám ảnh về thời là nạn nhân của bạo lực học đường.

Thứ hai, 01/04/2019 - 03:13

Dàn diễn viên “Người phán xử”, “Những ngọn nến trong đêm” tiếp sức cho con gái ĐD Đỗ Đức Thành
Dàn diễn viên “Người phán xử”, “Những ngọn nến trong đêm” tiếp sức cho con gái ĐD Đỗ Đức Thành

(Dân trí) - Sau 18 năm kể từ khi bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” phát sóng, các diễn viên chính của phim đã có dịp tái ngộ trong trận bóng đá giao hữu gây quỹ giúp bé Đỗ Hạnh An - con gái của đạo diễn (ĐD) Đỗ Đức Thành đang điều trị ung thư vào chiều 31/3.

Thứ hai, 01/04/2019 - 01:20

Minh Như “khóc như mưa” khi bị loại khỏi American Idol 2019
Minh Như “khóc như mưa” khi bị loại khỏi American Idol 2019

(Dân trí) - Sau tiết mục “How Far I'll Go”, giọng ca 19 tuổi Minh Như đã buộc phải khép lại giấc mơ trở thành “American Idol” vì giám khảo nhận xét cô chưa làm hết 100% khả năng của mình.

Thứ hai, 01/04/2019 - 11:21

Nghệ sĩ phẫn nộ vụ nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng… tới mức nhập viện
Nghệ sĩ phẫn nộ vụ nữ sinh bị lột đồ, đánh hội đồng… tới mức nhập viện

(Dân trí) - Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành vi bạo lực mà nhóm bạn cùng lớp đã gây ra cho nữ sinh N.T.H.Y. Đồng thời, nhiều người cũng kêu gọi phải có những biện pháp xử lý mạnh mẽ để trả lại môi trường trong sạch cho giáo dục.

Thứ hai, 01/04/2019 - 10:33

Thí sinh Sao Mai bứt phá trong đêm chung kết 2
Thí sinh Sao Mai bứt phá trong đêm chung kết 2

(Dân trí) - 12 thí sinh ở 3 dòng nhạc dân gian, thính phòng và nhạc nhẹ, với sự biến hoá đa dạng, mới mẻ trong phong cách thể hiện đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc thăng hoa, đầy cảm xúc.

Thứ hai, 01/04/2019 - 09:21

Điều gì thú vị đang chờ đợi bạn tại lễ hội Văn hóa - Âm nhạc - Công nghệ 2019?
Điều gì thú vị đang chờ đợi bạn tại lễ hội Văn hóa - Âm nhạc - Công nghệ 2019?

(Dân trí) - Sunspiration City Festival là một lễ hội văn hóa, âm nhạc, công nghệ hoành tráng bậc nhất, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Với thông điệp “Nét truyền thống trong đời sống hiện đại”, Lễ hội ấp ủ khát vọng tái sinh vẻ đẹp dân tộc Việt bằng một hơi thở hiện đại, trẻ khỏe, nóng bỏng và đầy nhiệt huyết.

Thứ hai, 01/04/2019 - 06:30

Rocker “già gân” trưởng nhóm Rolling Stones bất ngờ hủy tour vì bệnh tật
Rocker “già gân” trưởng nhóm Rolling Stones bất ngờ hủy tour vì bệnh tật

(Dân trí) - Nhóm nhạc rock gạo cội Rolling Stones mới đây đã hủy tour vì trưởng nhóm Mick Jagger (75 tuổi) cần phải điều trị vấn đề sức khỏe.

Thứ hai, 01/04/2019 - 06:18

Clip “lời nói dối khi đi làm muộn” gây sốt
Clip “lời nói dối khi đi làm muộn” gây sốt

(Dân trí) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh đàn vịt băng ngang qua đường ở Đồng Tháp được tài khoản Facebook của tờ tin tức Daily Mail (Anh) đăng tải mới đây đã thu hút hơn 2.500 lượt tương tác cảm xúc, gần 1.500 lượt chia sẻ và gần 1.000 lượt bình luận.

Thứ hai, 01/04/2019 - 06:15

Ứng xử với trẻ thơ sau những vai diễn gây sốt và những câu chuyện gây “bão mạng”
Ứng xử với trẻ thơ sau những vai diễn gây sốt và những câu chuyện gây “bão mạng”

(Dân trí) - Những em bé bất ngờ nhận được sự chú ý lớn từ công chúng sau khi xuất hiện trong những bộ phim, chương trình truyền hình, hay câu chuyện gây “bão mạng” cần được ứng xử một cách cẩn trọng, bởi tâm lý còn rất non nớt của trẻ.

Thứ hai, 01/04/2019 - 06:09

Hát nhạc Trịnh, Hồng Nhung thú nhận từng nghĩ rằng: “Mình hát hay nhất Việt Nam”
Hát nhạc Trịnh, Hồng Nhung thú nhận từng nghĩ rằng: “Mình hát hay nhất Việt Nam”

(Dân trí) - “Cái hồi World Cup, cách đây cũng lâu lâu, video bài “Đoá hoa vô thường” của Hồng Nhung lúc nào cũng được phát giữa hai hiệp. Lúc đó Hồng Nhung nghĩ, thôi chết chắc mình phải hát hay lắm đây. Mình hát hay nhất Việt Nam”, Hồng Nhung dí dỏm chia sẻ.

Chủ nhật, 31/03/2019 - 11:47