MC Kỳ Duyên lần đầu hé lộ lí do chia tay bạn trai luật sư “hot boy”

Dân trí Nói về mối quan hệ với Duy Hân, Kỳ Duyên cho biết, cả hai vẫn là bạn tri kỷ và vẫn giữ liên lạc với nhau. Trong suốt 10 năm qua, cái hay nhất trong mối quan hệ của cả hai là không ai giữ chân ai cả.
>>Kỳ Duyên, Lệ Quyên cười thả phanh, quấn quýt tình tứ bên trai trẻ Phan Anh
>>Kỳ Duyên khoe ngực đầy; Angela Phương Trinh chơi trội với “nước mắt sầu bi”
>>MC Kỳ Duyên thân thiết với Quý Bình mặc ồn ào chia tay bạn trai kém tuổi

Từng có thời gian 10 năm gắn bó với nhau, tuy không đăng ký kết hôn song tình yêu giữa MC Kỳ Duyên và bạn trai vẫn được xem là một trong những mối tình đẹp nhất showbiz Việt.

Bạn trai của nữ MC họ Nguyễn tên David Duy Hân, kém cô 8 tuổi. Tuy nhiên chuyện tình đẹp của cặp “trai tài gái sắc” lâu nay rơi vào tin đồn rạn nứt và tan vỡ.

Kỳ Duyên và bạn trai 3.jpg

Duy Hân và Kỳ Duyên từng có chuyện tình khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Khi được hỏi, Duy Hân cho biết, anh chưa thể trả lời ở thời điểm này, tuy nhiên với anh thì Kỳ Duyên là một người vô cùng hoàn hảo, thông minh và anh tìm thấy hạnh phúc cũng như học được nhiều điều ở cô khi cả hai bên nhau suốt một thập kỷ qua.

Về phía mình, Kỳ Duyên mới đây đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ thực sự giữa cô và Duy Hân. Theo đó, nữ MC có nhan sắc không tuổi tâm sự, nhiều người nhìn vào chuyện tình cảm giữa cô với Duy Hân hiện giờ và cho rằng đó không phải tình yêu, song cô không nghĩ vậy.

Theo Kỳ Duyên, cả cô và Duy Hân đều là người từng trải, không còn trẻ và ngay từ đầu khi đến với nhau đã có chung quan điểm “Không còn nhìn tình yêu như cách nhìn thông thường, tức là phải nắm giữ hay sở hữu mà mỗi ngày bên nhau là một ngày hạnh phúc”. Cũng bởi vậy nên cả hai đạt đến “cảnh giới” xa nhau thì không bao giờ băn khoăn hay nghĩ ngợi xem đối phương đang làm gì.

“Mình là người trong cuộc, hơn ai hết mình hiểu có thể tình yêu nóng bỏng đôi lứa không còn nhưng còn tình nghĩa và tình thân mà đến mức ấy thì người kia làm gì hạnh phúc thì mình cũng hạnh phúc cho họ, ngay cả khi hạnh phúc của anh ấy không có mình trong đó. Cả hai còn và cần tình nghĩa với nhau”, Kỳ Duyên bộc bạch.

Nói thêm về mối quan hệ với Duy Hân, Kỳ Duyên cho biết, cả hai vẫn là bạn tri kỷ và vẫn giữ liên lạc với nhau. Trong suốt 10 năm qua, cái hay nhất trong mối quan hệ này như lời Kỳ Duyên nói đó là cô và Duy Hân không ai giữ chân ai cả, ai cũng cho đối phương quyền tự do, không ràng buộc nhau. Vì thế cả hai vẫn nói vui mà rất thật lòng với nhau, giả sử anh có gặp ai khác mà cảm thấy có tình cảm thì cứ việc đi chơi và cô cũng vậy.

Kỳ Duyên và bạn trai 2.jpg

Kỳ Duyên trải lòng, trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống nhưng cô chưa bao giờ nghĩ tình yêu là phải sở hữu. Nhất là sau này khi cô tìm hiểu nhiều về các triết lý trong đời sống tâm linh và hiểu rằng bất cứ thứ gì trên đời này đều không thuộc sở hữu của mình, ngay cả tài sản hiện hữu như cái nhà, cái xe… bởi nói đúng ra con người chỉ có quyền sử dụng chúng trong cuộc đời của mình.

Với chuyện tình cảm cũng vậy, Kỳ Duyên luôn quan niệm: “Ngày nào anh còn đó, tôi còn hạnh phúc. Còn nếu một ngày anh không còn thì tôi cũng vẫn hạnh phúc vì đã có thời gian bên nhau với rất nhiều kỷ niệm”.

Cách đây không lâu, Kỳ Duyên từng đăng tải bức ảnh chụp với chiếc nhẫn mà cô tiết lộ là có giá lên tới 1,8 triệu USD (khoảng 41 tỷ đồng) khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và xôn xao. Ngay lập tức có tin đồn đó là món quà đắt giá mà cô được một người đặc biệt tặng. Tuy nhiên tiết lộ sự thật về chiếc nhẫn này, Kỳ Duyên cười và cho biết, đó là chiếc nhẫn mà cô được người ta nhờ đeo để quảng cáo trong lần dẫn một show diễn.

Hỏi Kỳ Duyên về món quà đắt giá nhất mà cô từng được nhận từ bạn trai, Kỳ Duyên không ngần ngại chia sẻ, đó không phải là tặng vật mà là những chuyến đi.

“Hồi nhỏ mình thích khác, lớn lên khác. Thay vì mua cho tôi một cái ví, cái nhẫn hay món đồ gì đó đắt tiền, tôi thích được đưa đi du lịch ở một chỗ nào đó và cùng nhau ôn lại kỷ niệm hơn.

Đồ vật thì 1, 2 tuần hoặc cùng lắm là 1 tháng là mình chán. Ngay cả cầm một cái ví mấy ngàn đô nhưng suy cho cùng, nhìn lại thì ví này cũng như ví kia. Tuy nhiên nhìn lại một tấm hình mình đã cùng nhau đi ở chỗ nọ, chỗ kia thì nhớ nhiều hơn” - Kỳ Duyên trải lòng.

Kỳ Duyên 1.jpg

Thời gian gần đây, Kỳ Duyên khá bận rộn với công việc kinh doanh ở cả Việt Nam lẫn Mỹ song cô vẫn cố gắng thu xếp để trở về nước đồng hành cùng người anh nghệ sĩ thân thiết là ca sĩ Tuấn Vũ trong liveshow diễn ra vào tối 10/3 tại TP.HCM.

Chia sẻ về Tuấn Vũ, nữ MC tài năng tâm sự, với cô thì giọng ca “Người yêu cô đơn” là một trong những ca sĩ dễ thương nhất trong giới nghệ sĩ, cực kỳ chân chất, đúng kiểu ở trên sân khấu thế nào thì ở ngoài đời y hệt vậy.

“Bạn bè nghệ sĩ chưa bao giờ có ai than phiền gì về anh cả. Bản thân anh suốt mấy chục năm qua cũng không bao giờ biết nói xấu hay chơi xấu một ai, lúc nào cũng cười, tếu và kể chuyện hài đem lại tiếng cười cho mọi người” - Kỳ Duyên hào hứng nhắc khi nhắc đến Tuấn Vũ.

Hà Tùng Long

 

MỚI NHẤT
Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời
Ban nhạc huyền thoại Joy liên tục khen phụ nữ Việt Nam đẹp tuyệt vời

(Dân trí) - Ban nhạc huyền thoại nước Áo gây bất ngờ khi biến ca khúc từng làm mưa làm gió của họ là “Japanese Girls” trở thành phiên bản “Vietnamese Girls” trên sân khấu Thủ đô. Họ còn ga-lăng mang những đoá hồng nhung đỏ thắm bước xuống dành tặng những khán giả nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thứ bảy, 09/03/2019 - 12:40

Giấc mơ của cô bé lọ lem về dòng sản phẩm của riêng mình (kỳ 2)
Giấc mơ của cô bé lọ lem về dòng sản phẩm của riêng mình (kỳ 2)

(Dân trí) - Quay trở lại Lancôme, tôi nhận được một tin bất ngờ. Giám đốc chi nhánh Mỹ của Lancôme mời tôi đến dự bữa tối với một số người trong ban quản trị để trao đổi vài điều. Tôi nghĩ: "À, ờ...".

Thứ sáu, 08/03/2019 - 03:04

Ngày 8/3 của những ca sĩ từng trải qua hành trình đau đớn để được là phụ nữ
Ngày 8/3 của những ca sĩ từng trải qua hành trình đau đớn để được là phụ nữ

(Dân trí) - Ca sĩ Lâm Khánh Chi, Lê Duy và Cindy Thái Tài đã có những trải lòng hết sức xúc động về ngày 8/3 khi họ đang còn là đàn ông và khi họ đã chuyển giới để tìm lại chính mình.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 02:09

Diva Hồng Nhung: “Quốc Trung tặng tôi và Thanh Lam thỏi son giống hệt nhau”
Diva Hồng Nhung: “Quốc Trung tặng tôi và Thanh Lam thỏi son giống hệt nhau”

(Dân trí) - Hồng Nhung vừa tiết lộ, chị được nhạc sĩ Quốc Trung tặng quà 8/3, đó là một thỏi son màu giống hệt của... Thanh Lam. Chị Bống hài hước nhắc đến “chuyện 3 người”, mối quan hệ giữa 3 nghệ sĩ từng thu hút không ít sự tò mò từ dư luận...

Thứ sáu, 08/03/2019 - 11:15

Tìm thấy chiếc đĩa sứ cực quý minh họa cảnh Thúy Kiều du xuân gặp Kim Trọng
Tìm thấy chiếc đĩa sứ cực quý minh họa cảnh Thúy Kiều du xuân gặp Kim Trọng

(Dân trí) - Một đĩa sứ cực quý hiếm còn nguyên vẹn có minh họa cảnh chị em Thúy Kiều du xuân gặp chàng Kim Trọng vừa được sưu tầm, bổ sung vào gian trưng bày tại khu Di tích Quốc gia đặc biệt Đại thi hào Nguyễn Du, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 10:21

Cái giá để trở thành tỷ phú ở tuổi 21 của ngôi sao truyền hình thực tế
Cái giá để trở thành tỷ phú ở tuổi 21 của ngôi sao truyền hình thực tế

(Dân trí) - Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới - Kylie Jenner (21 tuổi) - bắt đầu tham gia showbiz từ năm lên 10. Đến nay, diện mạo cô đã thay đổi rất nhiều và tài khoản trong ngân hàng cũng vậy. Việc cô trở thành tỷ phú trẻ nhất thế giới đã khiến cô phải đánh đổi những gì?

Thứ sáu, 08/03/2019 - 10:18

“Hành vi tự ý lấy hoa có thể coi là trộm cắp tài sản, bị xử phạt”
“Hành vi tự ý lấy hoa có thể coi là trộm cắp tài sản, bị xử phạt”

(Dân trí) - Theo luật sư Trương Anh Tú (Đoàn luật sư TP Hà Nội), hành vi người dân tự ý lấy hoa khi chưa có sự đồng ý của Công ty TNHH MTV Cây xanh Hà Nội có thể coi là hành động trộm cắp tài sản, có thể bị xử phạt từ 1-2 triệu đồng.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 09:55

Đạo diễn Long Kan: “Diva Hồng Nhung lúc nào cũng trong trạng thái đang yêu”
Đạo diễn Long Kan: “Diva Hồng Nhung lúc nào cũng trong trạng thái đang yêu”

(Dân trí) - “Tôi luôn cảm nhận ở chị Hồng Nhung có sự lạc quan của người phụ nữ lúc nào cũng trong trạng thái đang yêu”, Long Kan chia sẻ. Với anh, giọng hát của chị có sự nồng nàn, trải nghiệm của người phụ nữ đã từng đổ vỡ trong hôn nhân nhưng luôn luôn khao khát yêu và được yêu.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 09:46

Trước “giờ G”, nghe hai nhóm nhạc huyền thoại Boney M và Joy… tâm tình
Trước “giờ G”, nghe hai nhóm nhạc huyền thoại Boney M và Joy… tâm tình

(Dân trí) - Trước đêm diễn rất được chờ đợi sắp diễn ra vào tối nay, Boney M và Joy đã cùng ngồi lại để có một cuộc chuyện trò tâm tình đầy những điều thú vị. Chẳng hạn, Joy chưa được uống cà phê ở đâu ngon như ở Hà Nội, còn Boney M khẳng định sức hút đương đại của mình.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 08:10

Tiểu thuyết “Trăm năm cô đơn” được làm thành phim truyền hình
Tiểu thuyết “Trăm năm cô đơn” được làm thành phim truyền hình

(Dân trí) - Tiểu thuyết “Trăm năm cô đơn” nổi tiếng hàng đầu trong sự nghiệp của cố nhà văn từng giành giải Nobel Văn học - Gabriel Garcia Marquez. Sắp tới đây, tác phẩm này sẽ được chuyển thể thành sê-ri phim truyền hình nói tiếng Tây Ban Nha.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 06:17

Ngày Quốc tế Phụ nữ, đọc những câu nói hay về phụ nữ
Ngày Quốc tế Phụ nữ, đọc những câu nói hay về phụ nữ

(Dân trí) - Sau phụ nữ, thì những bông hoa là điều đáng yêu tiếp theo mà Thượng Đế đã dành tặng cho thế giới.

Thứ sáu, 08/03/2019 - 06:16

Người dân tranh nhau “hôi hoa”: Giành cái đẹp bằng hành động xấu xí?
Người dân tranh nhau “hôi hoa”: Giành cái đẹp bằng hành động xấu xí?

(Dân trí) - Việc một số người dân xuống đường chen nhau lấy hoa trên đường Kim Mã sau khi Hội nghị Thượng đỉnh Hoa Kỳ - Triều Tiên lần hai kết thúc ít ngày khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối và bức xúc.

Thứ năm, 07/03/2019 - 07:57

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghệ sĩ Trà My: “Ngày 8/3 nào tôi cũng ngồi nhìn ảnh chồng trò chuyện hàng tiếng”
Nghệ sĩ Trà My: “Ngày 8/3 nào tôi cũng ngồi nhìn ảnh chồng trò chuyện hàng tiếng”

(Dân trí) - “8/3 tôi thường lên tầng 3 ngồi nhìn di ảnh của chồng để tâm sự. Tôi cứ nói chuyện với chồng như thể anh ấy đang sống chứ chưa đi xa”, Nghệ sĩ Trà My tâm sự.

Thứ năm, 07/03/2019 - 03:33

Thành viên ban nhạc huyền thoại Boney M và Joy ngỡ ngàng vì Hà Nội
Thành viên ban nhạc huyền thoại Boney M và Joy ngỡ ngàng vì Hà Nội

(Dân trí) - Sáng nay, hai ban nhạc huyền thoại Boney M và Joy đã có mặt tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm nhạc sẽ diễn vào 20h tối mai (ngày 8/3). Sau chuyến bay dài, các nghệ sĩ đều đang rất phấn chấn trước đêm diễn.

Thứ năm, 07/03/2019 - 11:35

Trần Ly Ly nói gì khi lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2019?
Trần Ly Ly nói gì khi lọt top 50 phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam 2019?

(Dân trí) - Mới đây, tạp chí Forbes Việt Nam đã chính thức công bố danh sách 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam năm 2019. NSƯT Trần Ly Ly - Quyền Giám đốc Nhà hát Nhạc Vũ Kịch Việt Nam đã vinh dự được bình chọn trong Top 50 ở lĩnh vực truyền thông - sáng tạo.

Thứ năm, 07/03/2019 - 11:11

“Vua sầu riêng” tổ chức thi... kén rể
“Vua sầu riêng” tổ chức thi... kén rể

(Dân trí) - Báo chí Thái Lan và nhiều tờ tin tức quốc tế hiện đang “phát sốt” với cuộc thi kén rể sắp được tổ chức bởi “vua sầu riêng” Arnon Rodthong.

Thứ năm, 07/03/2019 - 08:39

Nói Kylie Jenner là tỷ phú “tự thân”, có đúng không?
Nói Kylie Jenner là tỷ phú “tự thân”, có đúng không?

(Dân trí) - Nhiều người cho rằng Kylie Jenner - tỷ phú trẻ nhất thế giới - không thể được xem là làm giàu “tự thân” bởi cô xuất thân từ gia đình giàu có, nổi tiếng.

Thứ năm, 07/03/2019 - 07:36

Bộ phim “nóng” nhất màn ảnh nhỏ tái xuất
Bộ phim “nóng” nhất màn ảnh nhỏ tái xuất

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình ăn khách của Mỹ - “Game Of Thrones” (Trò chơi vương quyền) - sắp trở lại với phần phim cuối - phần 8.

Thứ năm, 07/03/2019 - 07:30

Tại sao phụ nữ có xu hướng nhận lấy tội lỗi?
Tại sao phụ nữ có xu hướng nhận lấy tội lỗi?

(Dân trí) - Trong cuốn sách “Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu”, Sharon Lechter đã khuyên phụ nữ hãy ngừng giằng xé nội tâm bằng việc cân bằng gia đình và công việc. Thay sự giằng xé tiêu cực đó thành mục tiêu “mưu cầu một cuộc sống viên mãn với tình yêu, gia đình...

Thứ năm, 07/03/2019 - 06:53

Xem clip cảm động kể về điều đau lòng nhất để thấy... điều quý giá nhất
Xem clip cảm động kể về điều đau lòng nhất để thấy... điều quý giá nhất

(Dân trí) - Đoạn clip cảm động hiện đang gây sốt này phỏng vấn những con người ngẫu nhiên, họ tiết lộ về điều “đau lòng nhất” mà bản thân từng phải nghe, qua đó, bạn sẽ thấy, điều quý giá nhất trong cuộc sống có thể đơn giản đến không ngờ.

Thứ tư, 06/03/2019 - 01:12

Dàn sao "Tam Quốc" sau 25 năm: Người lên như diều gặp gió, người ốm yếu ngồi xe lăn
Dàn sao "Tam Quốc" sau 25 năm: Người lên như diều gặp gió, người ốm yếu ngồi xe lăn

25 năm kể từ thời điểm phim phát sóng, thông tin về cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên "Tam Quốc diễn nghĩa' gây tò mò với không ít khán giả.

Thứ tư, 06/03/2019 - 12:06

NSND Hồng Vân lần đầu tiết lộ chuyện kỳ bí sau cái chết của Lê Công Tuấn Anh
NSND Hồng Vân lần đầu tiết lộ chuyện kỳ bí sau cái chết của Lê Công Tuấn Anh

(Dân trí) - Mới đây, NSND Hồng Vân đã bùi ngùi kể về cái chết bí ẩn của nam tài tử điện ảnh nổi tiếng một thời. Chị nói, trước khi mất, cơ thể Lê Công Tuấn Anh đã rất yếu...

Thứ tư, 06/03/2019 - 10:15

Phát động hiến tặng tài liệu, hiện vật liên quan đến chiến dịch Điện Biên Phủ
Phát động hiến tặng tài liệu, hiện vật liên quan đến chiến dịch Điện Biên Phủ

(Dân trí) - Sáng 6/3, UBND tỉnh Điện Biên, Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam và Báo Quân đội nhân dân đã tổ chức Lễ phát động hiến tặng tài liệu, hiện vật liên quan đến chiến dịch Điện Biên Phủ cho Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Thứ tư, 06/03/2019 - 09:59

Cấm sử dụng động vật hoang dã trong biểu diễn xiếc: Khán giả hụt hẫng, phản ứng?
Cấm sử dụng động vật hoang dã trong biểu diễn xiếc: Khán giả hụt hẫng, phản ứng?

(Dân trí) - NSƯT Tống Toàn Thắng, Phó Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam cho biết, vẫn còn nhiều khó khăn, trăn trở trong việc chuyển diễn xiếc thú với động vật hoang dã sang vật nuôi sau khi Liên minh châu Á vì động vật kêu gọi cấm dùng động vật hoang dã trong biểu diễn xiếc.

Thứ tư, 06/03/2019 - 05:39