Mặc “hàng hiệu” xuống phố cũng chẳng... sung sướng gì
(Dân trí) - Mặc “hàng hiệu” xuống phố nhưng người đàn ông này đã phải đón nhận rất nhiều ánh nhìn, lời xì xào bàn tán, và cả sự cười cợt từ những người xung quanh.
Mới đây, một thương hiệu thời trang danh tiếng thế giới đã vừa tung ra mẫu váy áo dành cho nam giới có giá lên tới 1.700 bảng (tương đương hơn 50 triệu đồng). Mẫu thiết kế này được cho là phá vỡ những quy chuẩn về giới trong lĩnh vực thời trang. Ngay lập tức, thiết kế này đã trở thành đề tài hài hước trên mặt báo.
Sau đó, anh Simon Thompson, một nhà báo đang làm việc cho tờ Daily Mail (Anh), đã quyết định thử mặc một món đồ giống với chiếc váy áo đang thu hút sự quan tâm, anh Simon Thompson đi đến nhiều nơi tại London (Anh) để theo dõi phản ứng của mọi người trước món đồ thời trang “phi giới tính”.
Simon Thompson (32 tuổi) có cảm nhận đầu tiên rằng mặc một món đồ thắt eo không phù hợp với hình thể và các hoạt động thường ngày của nam giới. Anh cảm thấy cơ thể không thực sự thoải mái, dễ chịu trong các vận động thường ngày. Hơn thế, anh đã phải đón nhận rất nhiều ánh nhìn, lời xì xào bàn tán, sự cười cợt từ những người xung quanh.
Simon Thompson khẳng định rằng anh đủ tự tin để mặc món đồ này tham gia thử nghiệm là bởi anh hiểu đây trước hết là một... thử nghiệm, anh không nghiêm trọng hóa những phản ứng của mọi người, bởi anh hiểu nó không thực sự hướng vào cá nhân anh, mà vào bộ đồ mà anh đang mặc.
Hãy cùng đồng hành với Simon Thompson trong một buổi sáng “dạo quanh phố phường” với thiết kế theo kiểu hàng hiệu: