Lý do Taylor Swift bí mật chuyện yêu đương sau nhiều lần đổ vỡ

Dân trí Nữ ca sĩ 29 tuổi cho hay chuyện tình cảm giữa cô và bạn trai hiện tại - nam diễn viên người Anh Joe Alwyn - “không dành để chia sẻ, bàn luận công khai”, tất cả là để cô có cảm giác cuộc sống của bản thân “có thể kiểm soát được”.

Lý do Taylor Swift bí mật chuyện yêu đương sau nhiều lần đổ vỡ - 1

Taylor Swift và Joe Alwyn

Cặp đôi lần đầu xuất hiện công khai bên nhau hồi tháng 5/2017, nhưng đôi trẻ được cho là đã bí mật hẹn hò từ gần một năm trước đó. Kể từ đó đến nay, Taylor Swift và Joe Alwyn vẫn tiếp tục giữ cho chuyện tình cảm của mình đặc biệt riêng tư, bí mật trước sự quan tâm của truyền thông - công chúng.

Nữ ca sĩ người Mỹ Taylor Swift trước đây vốn có “thói quen” sáng tác và trình diễn những ca khúc viết về những chuyện tình đã qua, những người bạn trai đã chia tay. Lần này, cô đang chuẩn bị cho ra mắt album “Lover”, truyền thông lại giữ thói quen phân tích từng ca từ để tìm trong đó những “bóng gió” của Taylor Swift nói về người cũ, tình cũ, hoặc người mới, tình mới.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ The Guardian (Anh), Taylor Swift khẳng định rằng về phần mình cô sẽ không bao giờ công khai chia sẻ về chuyện tình cảm với Joe Alwyn bởi tính chất mong manh của những chuyện tình mà cô đã từng trải qua và thấu hiểu, cũng như việc cô muốn đặt ra những giới hạn đối với cuộc sống riêng tư của mình.

Lý do Taylor Swift bí mật chuyện yêu đương sau nhiều lần đổ vỡ - 2

Taylor Swift

“Tôi hiểu ra rằng nếu tôi nói về những mối quan hệ tình cảm của riêng mình, mọi người sẽ điềm nhiên nghĩ rằng chuyện đấy có thể đem ra bàn luận thoải mái được, nhưng những mối quan hệ của tôi không phải để người ta đưa ra bàn tán.

“Chẳng hạn khi tôi và một người phóng viên ngồi trò chuyện phỏng vấn, tôi có thể sẽ nói đôi điều về chuyện tình cảm của mình, nhưng rồi thông tin ấy sẽ đi ra với thế giới ngoài kia. Đó chính là khi những giới hạn cần được xác lập, và chính nhờ đó mà cuộc sống của tôi đã trở nên dễ dàng kiểm soát hơn. Tôi thực sự muốn giữ cho cuộc sống của mình có cảm giác rằng mình kiểm soát được”.

Chuyện tình kín tiếng của Taylor Swift và Joe Alwyn chứng kiến lần đầu tiên nữ ca sĩ áp dụng “chiến thuật mới”, trước đây, Taylor Swift luôn cởi mở chia sẻ về những người bạn trai của mình, như ca sĩ Harry Styles, DJ Calvin Harris, diễn viên Tom Hiddleston.

Lý do Taylor Swift bí mật chuyện yêu đương sau nhiều lần đổ vỡ - 3
Lý do Taylor Swift bí mật chuyện yêu đương sau nhiều lần đổ vỡ - 4

Taylor Swift bên những người bạn trai cũ

Taylor Swift đã hẹn hò với Harry Styles trong một khoảng thời gian ngắn từ tháng 11/2012 tới tháng 1/2013, với DJ Calvin trong 15 tháng từ tháng 2/2015 tới tháng 6/2016, và với nam diễn viên Tom Hiddleston trong khoảng thời gian từ tháng 6/2016 tới tháng 9/2016.

Với Joe Alwyn - người bạn trai hiện tại, dường như sự kín đáo đã phát huy tác dụng khi mối quan hệ của họ đã gắn bó dài lâu hơn những cuộc tình trước đây của Taylor Swift.

Bích Ngọc

Theo The Guardian

MỚI NHẤT
Thủ tướng: Tiếp tục rà soát các quy định về xét tặng danh hiệu nghệ sĩ
Thủ tướng: Tiếp tục rà soát các quy định về xét tặng danh hiệu nghệ sĩ

(Dân trí) - Phát biểu tại Lễ truy tặng, phong tặng danh hiệu cho 84 Nghệ sĩ Nhân dân và 307 Nghệ sĩ Ưu tú chiều 29/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đề nghị Bộ VHTT&DL tiếp tục rà soát các quy định pháp luật liên quan về xét tặng đối với danh hiệu nghệ sĩ nhân dân và nghệ sĩ ưu tú.

Thứ sáu, 30/08/2019 - 06:48

Nhà văn Nguyễn Văn Thọ bị cưa điện “xén” đứt lìa nửa bàn tay trái
Nhà văn Nguyễn Văn Thọ bị cưa điện “xén” đứt lìa nửa bàn tay trái

(Dân trí) - Tác giả tiểu thuyết “Quyên” và nhiều tập truyện ngắn nổi tiếng như: “Gió lạnh”, “Vàng xưa”, “Thất huyền cầm”... bị cưa máy cắt vào tay, đứt lìa nửa bàn tay trái. Rất may, ông đã được cấp cứu thành công.

Thứ năm, 29/08/2019 - 10:21

Hoa hậu Hà Kiều Anh: “Tôi luôn lo lắng sẽ mất đi hạnh phúc mình đang có”
Hoa hậu Hà Kiều Anh: “Tôi luôn lo lắng sẽ mất đi hạnh phúc mình đang có”

(Dân trí) - Không hiểu sao đang ở giai đoạn này, tôi lại lo lắng. Không biết cuộc sống hạnh phúc được bao lâu? Nó giữ được mãi hay chỉ được một thời gian. Biết đâu có chuyện gì đó xảy ra, lại lấy đi mất hạnh phúc mà mình đang có?”, người đẹp trải lòng.

Thứ năm, 29/08/2019 - 06:13

Các nghệ sĩ gạo cội được con cháu dìu đến nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân
Các nghệ sĩ gạo cội được con cháu dìu đến nhận danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân

(Dân trí) - Chiều 29/8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ truy tặng, phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú cho 394 nghệ sĩ. Trong số đó có nhiều nghệ sĩ gạo cội làng điện ảnh, sân khấu, âm nhạc như: Minh Đức, Trần Hạnh, Minh Vương, Thanh Tuấn, Thu Hà, Công Lý, Trung Anh, Trọng Trinh…

Thứ năm, 29/08/2019 - 05:59

Sở Văn hóa Hà Nội đề nghị xử lý hành vi bạo lực gia đình tại Long Biên
Sở Văn hóa Hà Nội đề nghị xử lý hành vi bạo lực gia đình tại Long Biên

(Dân trí) - Sở VH&TT Hà Nội đã có văn bản số 3140/SVHTT-NSVH gửi UBND quận Long Biên về việc yêu cầu xác minh, xử lý vụ việc bạo lực gia đình tại quận Long Biên.

Thứ năm, 29/08/2019 - 02:30

Cô bé 10 tuổi sở hữu giọng hát và diện mạo như thiên thần gây sửng sốt
Cô bé 10 tuổi sở hữu giọng hát và diện mạo như thiên thần gây sửng sốt

(Dân trí) - Cô bé Emmane Beasha (10 tuổi) gây sửng sốt bởi giọng hát opera cao vút và một diện mạo xinh đẹp như thiên thần.

Thứ năm, 29/08/2019 - 01:25

Với nghệ sĩ trẻ, được xét tặng danh hiệu là động lực lớn để tiếp tục cống hiến và phấn đấu
Với nghệ sĩ trẻ, được xét tặng danh hiệu là động lực lớn để tiếp tục cống hiến và phấn đấu

(Dân trí) - "Nghệ thuật chèo dù chưa đến được với nhiều tầng lớp khán giả trẻ nhưng vẫn luôn được yêu mến ở các vùng nông thôn. Ngoài ra, sân khấu chèo cũng đã, đang nỗ lực xây dựng nhiều vở diễn tầm cỡ, mang tính thời đại và thời sự để đưa chèo đi vào đời sống, kéo khán giả đến với sân khấu truyền thống", nghệ sĩ Việt Thắng - gương mặt nổi bật của Nhà hát Chèo Hà Nội chia sẻ.

Thứ năm, 29/08/2019 - 01:25

Ấn tượng chất nghệ sĩ “đậm đặc” trong giọng hát “run run” của cậu bé 14 tuổi
Ấn tượng chất nghệ sĩ “đậm đặc” trong giọng hát “run run” của cậu bé 14 tuổi

(Dân trí) - Ở cậu bé 14 tuổi này, phong thái của một nghệ sĩ thực thụ đã biểu lộ rất rõ ràng. Khi Benicio Bryant bước lên sân khấu, khán giả ngay lập tức bị thu hút bởi cả chất giọng và phong cách nghệ sĩ.

Thứ năm, 29/08/2019 - 01:24

Điều ít biết về cụ ông là người mẫu trong 242 bức tranh của danh hoạ Bùi Xuân Phái
Điều ít biết về cụ ông là người mẫu trong 242 bức tranh của danh hoạ Bùi Xuân Phái

(Dân trí) - Danh hoạ Bùi Xuân Phái sinh năm 1920, năm nay kỷ niệm 99 năm (dương lịch) ngày sinh của ông, 100 năm theo tuổi ta (âm lịch). Người đương thời của danh hoạ Phái là ông Nguyễn Bá Đạm, sinh năm 1922, năm nay 96 tuổi, vẫn sống ở Hà Nội. Ông là người được họa sỹ vẽ nhiều chân dung nhất, tới 242 ký họa.

Thứ năm, 29/08/2019 - 10:41

Giao lưu nghệ thuật đặc biệt “Sao Độc lập” thể hiện tinh thần tự hào Việt Nam
Giao lưu nghệ thuật đặc biệt “Sao Độc lập” thể hiện tinh thần tự hào Việt Nam

(Dân trí) - Tối 28/8, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản, Bộ Thông tin và Truyền thông, UBND Thành phố Hà Nội và Ủy ban quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp phối hợp tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Sao Độc lập”.

Thứ năm, 29/08/2019 - 07:39

Trưng bày chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa 50 năm thực hiện Di chúc của Bác”
Trưng bày chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa 50 năm thực hiện Di chúc của Bác”

(Dân trí) - Ngày 28/8, tại Khu văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh (TP Thanh Hóa) đã khai mạc trưng bày chuyên đề “Bác Hồ với Thanh Hóa - Thanh Hóa 50 năm thực hiện Di chúc của Bác”. Gần 2.000 hình ảnh, tư liệu, hiện vật... về cuộc đời, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Người được giới thiệu đến đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Thứ năm, 29/08/2019 - 07:29

Kiếm tiền giỏi nhất trong lịch sử âm nhạc, nam ca sĩ quyết định nghỉ ngơi vài năm
Kiếm tiền giỏi nhất trong lịch sử âm nhạc, nam ca sĩ quyết định nghỉ ngơi vài năm

(Dân trí) - Nam ca sĩ người Anh Ed Sheeran đã thu về 775 triệu USD sau khi hoàn tất tour lưu diễn vòng quanh thế giới rất thành công. Đây là con số lớn nhất mà một tour lưu diễn âm nhạc từng đạt được trong lịch sử từ trước tới nay.

Thứ năm, 29/08/2019 - 07:26

ĐÁNG QUAN TÂM
“Cô Đẩu” Công Lý nói gì khi đạt Nghệ sĩ Nhân dân muộn hơn Tự Long?
“Cô Đẩu” Công Lý nói gì khi đạt Nghệ sĩ Nhân dân muộn hơn Tự Long?

(Dân trí) - NSND Công Lý cho rằng, so với một số bạn bè cùng trang lứa và đàn em thì việc được phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân của anh đúng là có chậm hơn nhưng anh không quá quan trọng về điều đó.

Thứ tư, 28/08/2019 - 03:10

Luật Điện ảnh mới sẽ “bắt thóp” chiêu né kiểm duyệt của phim kinh dị như thế nào?
Luật Điện ảnh mới sẽ “bắt thóp” chiêu né kiểm duyệt của phim kinh dị như thế nào?

(Dân trí) - Kinh dị và tâm linh... thường là những chủ đề được cho “nhạy cảm”. Vì thế, để đến được khán giả phải nhiều nhà sản xuất phim đã tìm đủ chiêu trò để lách luật, né tránh kiểm duyệt. Đó là lí do vì sao ngày càng có nhiều phim được sản xuất chỉ để phát trực tuyến.

Thứ tư, 28/08/2019 - 01:40

Ý tưởng hồi sinh sông Tô Lịch nhận Giải Bùi Xuân Phái
Ý tưởng hồi sinh sông Tô Lịch nhận Giải Bùi Xuân Phái

(Dân trí) - Xây dựng đường đua xe công thức 1 đồng thời đăng cai tổ chức giải đua vào tháng 4-2020 và Quyết tâm làm sạch sông Tô Lịch là 2 ý tưởng được trao trao giải Ý tưởng - Vì tình yêu Hà Nội trong hệ thống Giải thưởng Bùi Xuân Phái năm 2019.

Thứ tư, 28/08/2019 - 10:21

Đằng sau sự nghiệp của người mẫu chuyển giới nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay
Đằng sau sự nghiệp của người mẫu chuyển giới nổi tiếng hàng đầu thế giới hiện nay

(Dân trí) - Người mẫu Teddy Quinlivan là người mẫu chuyển giới hiếm hoi trở thành gương mặt đại diện trong chiến dịch quảng cáo của nhiều thương hiệu đình đám thế giới.

Thứ tư, 28/08/2019 - 09:31

Nghệ sĩ Việt: Võ sư gì lại đi đánh vợ mới sinh!
Nghệ sĩ Việt: Võ sư gì lại đi đánh vợ mới sinh!

(Dân trí) - Trước clip võ sư đánh vợ dã man như thời trung cổ dù vợ mới sinh con 2 tháng đang gây ồn ào dư luận, nhiều nghệ sĩ Việt đã bức xúc lên tiếng. Theo chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa, đây là hành vi vi phạm pháp luật, cần phải trừng trị thích đáng...

Thứ tư, 28/08/2019 - 09:16

Nam ca sĩ gây sửng sốt khi chụp hình vui vẻ cùng... bốn bà vợ
Nam ca sĩ gây sửng sốt khi chụp hình vui vẻ cùng... bốn bà vợ

(Dân trí) - Trong bức ảnh, cả nam ca sĩ người Anh Rod Stewart (74 tuổi) và bốn người phụ nữ đều tỏ ra vui vẻ, thân thiện. Rod Stewart có với họ 7 người con, họ là 4 người phụ nữ đã đi qua cuộc đời ông và sinh con cho ông.

Thứ tư, 28/08/2019 - 07:27

Taylor Swift vô địch kiếm tiền trong giới nữ ca sĩ
Taylor Swift vô địch kiếm tiền trong giới nữ ca sĩ

(Dân trí) - Đứng ở ngôi vị đầu bảng, thu nhập của Taylor Swift trong một năm qua cao gấp đôi ngôi vị á quân. Ở tuổi 29, “công chúa pop” đang thăng hoa trong cả sự nghiệp và tình cảm.

Thứ tư, 28/08/2019 - 07:24

Đập trống Ma Coong và đua thuyền trên sông Kiến Giang được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia
Đập trống Ma Coong và đua thuyền trên sông Kiến Giang được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia

(Dân trí) - Lễ hội đua, bơi thuyền trên sông Kiến Giang, huyện Lệ Thủy và Lễ hội Đập trống của người Ma Coong, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) mới đây đã được công nhận là Di sản văn hoá phi vật thể Quốc gia.

Thứ tư, 28/08/2019 - 06:33

Tập tục mai táng của người Việt là vấn đề rất lớn, cần phải bàn tính kỹ
Tập tục mai táng của người Việt là vấn đề rất lớn, cần phải bàn tính kỹ

(Dân trí) - Tại diễn đàn khoa học “Tập quán mai táng của người Việt Nam - Xu hướng biển đổi và những vấn đề đặt ra” do Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Việt Nam tổ chức vào chiều 27/8, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam nhận định, tập tục mai táng là một câu chuyện rất lớn, cần phải bàn tính kỹ.

Thứ tư, 28/08/2019 - 06:26

Đề nghị công nhận ông Lê Linh là “cha đẻ” Thần đồng đất Việt
Đề nghị công nhận ông Lê Linh là “cha đẻ” Thần đồng đất Việt

(Dân trí) - Ngày 27/8, TAND TPHCM mở phiên toà xét xử phúc thẩm vụ án tranh chấp quyền sở hữu trí tuệ liên quan đến bộ truyện tranh Thần đồng đất Việt.

Thứ ba, 27/08/2019 - 10:28

Bức tượng vô giá trị hóa ra là tác phẩm nghệ thuật có giá hơn 14 tỷ đồng
Bức tượng vô giá trị hóa ra là tác phẩm nghệ thuật có giá hơn 14 tỷ đồng

(Dân trí) - Một bức tượng những tưởng vô giá trị đã vừa được xác định là tác phẩm nghệ thuật đích thực được thực hiện bởi nhà điêu khắc người Thụy Sĩ Alberto Giacometti (1901 - 1966).

Thứ ba, 27/08/2019 - 03:35

Câu chuyện có thật về chú chó lang thang suýt mất mạng trở thành “ngôi sao điện ảnh”
Câu chuyện có thật về chú chó lang thang suýt mất mạng trở thành “ngôi sao điện ảnh”

(Dân trí) - Chú chó trong bộ phim hoạt hình Disney “Lady and the Tramp” (Tiểu thư và chàng lang thang) có tên Monte, hiện được 2 tuổi. Monte đã từng sống trong một trung tâm bảo trợ động vật, vì mãi không có người nhận nuôi nên suýt nữa chú chó đã phải nhận “cái chết nhân đạo”.

Thứ ba, 27/08/2019 - 03:35