Lên tinh thần ngày cuối năm trước tiếng hát thiên thần bé nhỏ

Dân trí Bạn sẽ lên tinh thần ngay lập tức khi nghe cô bé này cất tiếng hát. Cô bé từng bị suy thận cấp từ khi mới chào đời, năm lên 4 tuổi, em đã đứng trước sinh tử, lúc này, mẹ của em đã hiến tặng cho con gái một bên thận.
>>Bùng nổ với tiết mục nhảy múa bằng… ánh sáng
>>Mạo hiểm với tử thần, "trò chơi sinh tử" khiến người xem sợ hãi

Phiên bản Tìm kiếm Tài năng Mỹ dành cho các quán quân - “America’s Got Talent: The Champions” - đã tiếp tục diễn ra vào đầu tuần này. Đêm trình diễn thứ 3 đưa tới những tiết mục đỉnh cao, đến từ các anh tài bước ra từ các cuộc thi “Got Talent” ở nhiều nước trên thế giới.

Trong tập này, người được quyền bấm nút vàng đặc cách đưa thẳng thí sinh vào đêm chung kết là nam diễn viên hài Howie Mandel.

 

Lên tinh thần ngày cuối năm với giọng ca thiên thần bé nhỏ

 

Angelica, cô bé sở hữu giọng hát gây kinh ngạc tại Tìm kiếm Tài năng Mỹ cách đây hai năm, đã quay trở lại một lần nữa trên sân khấu chương trình với hy vọng có thể trở thành quán quân, trước đây, Angelica dừng chân ở vị trí á quân. Trong suốt thời gian qua, Angelica đã đi biểu diễn trên khắp nước Mỹ như một ngôi sao nhí.

Trong đêm biểu diễn mới nhất, cô bé lựa chọn thể hiện ca khúc “Fight Song”. Angelica đã từng trải qua bệnh tật hiểm nghèo từ lúc mới sinh, nhưng may mắn vượt qua nhờ được mẹ hiến tặng một bên thận. Giờ đây, cô bé lớn lên khỏe mạnh và sở hữu giọng hát ấn tượng. Bản thân Angelica và giọng hát của bé đều đã trưởng thành lên rất nhiều trong hai năm qua.

Sự xuất hiện của Angelica cùng với nguồn năng lượng và sự tích cực của em đã khiến giám khảo, khán giả rất hưng phấn. Giám khảo Howie Mandel đã dành cho em nút vàng đặc cách để vào thẳng đêm chung kết.

 

DJ 6 tuổi khiến khán phòng vỡ òa phấn khích

 

Cậu bé 6 tuổi AJ là người từng giành chiến thắng tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Nam Phi. Trên sân khấu lớn với những màn hình LED và bục dành cho DJ, AJ đã pha trộn những bài hip hop khiến khán giả phấn khích. Sự dễ thương của cậu bé khiến giám khảo và khán giả rất yêu thích tiết mục.

 

Ca sĩ opera làm mới ca khúc hit của... Lady Gaga

 

Ca sĩ opera Prince Poppycock đã làm mới ca khúc hit “Edge of Glory” của Lady Gaga theo một cách sáng tạo thú vị.

 

Giọng ca opera gây “sởn da gà”

 

Nam ca sĩ Paul Potts - quán quân bước ra từ cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh mùa đầu tiên - chia sẻ rằng từ một người vô danh, anh đã trở thành người được biết đến, và đó chính là điều kỳ diệu mà chương trình “Got Talent” có thể đem đến cho các thí sinh xuất sắc. Giọng hát của Paul vẫn thuyết phục như xưa, anh nhận nhiều tràng pháo tay của khán giả xuyên suốt tiết mục.

Bích Ngọc
Theo AGT

MỚI NHẤT
Vàng mã có mẫu bikini: Sự lệch lạc, biến tướng về nhận thức?
Vàng mã có mẫu bikini: Sự lệch lạc, biến tướng về nhận thức?

(Dân trí) - Những sản phẩm bằng vàng mã như bikini, nội y, giày cao gót, túi xách hàng hiệu... xuất hiện ngày càng nhiều những ngày giáp Tết, được bày bán công khai trên một số tuyến phố Hà Nội đang nhận về nhiều ý kiến trái chiều.

Thứ năm, 24/01/2019 - 07:54

Con trai tài tử Will Smith bọc răng vàng xuống phố
Con trai tài tử Will Smith bọc răng vàng xuống phố

(Dân trí) - Jaden Smith - con trai của tài tử Will Smith - mới đây đã xuất hiện với một diện mạo gây sửng sốt khi những chiếc răng cửa của cậu được... bọc vàng.

Thứ năm, 24/01/2019 - 07:39

Mặt trái của “thử thách 10 năm” đối với quan niệm về ngoại hình
Mặt trái của “thử thách 10 năm” đối với quan niệm về ngoại hình

(Dân trí) - “Thử thách 10 năm” là cách cho thấy một người đã đẹp lên hoặc trẻ lâu như thế nào. Những bức ảnh thu hút sự chú ý lớn nhất cho thấy sự đổi thay bất ngờ nhất, tựa như những cuộc lột xác ngoạn mục, hoặc “trước sau như một” và thời gian chẳng có “nghĩa lý” gì.

Thứ năm, 24/01/2019 - 07:31

Phấn khích với màn thể dục giữa giờ tràn đầy năng lượng của thầy trò tiểu học
Phấn khích với màn thể dục giữa giờ tràn đầy năng lượng của thầy trò tiểu học

(Dân trí) - Màn thể dục đồng diễn giữa giờ của thầy trò một trường tiểu học đã bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội bởi sự vui nhộn, tràn đầy năng lượng, khiến người xem phải mỉm cười thích thú và cảm thấy như được “tiếp thêm năng lượng” trong những ngày bận rộn cuối năm.

Thứ năm, 24/01/2019 - 07:23

Ngắm 2.000 chú “Lợn sung túc” của nhà sử học Dương Trung Quốc
Ngắm 2.000 chú “Lợn sung túc” của nhà sử học Dương Trung Quốc

(Dân trí) - Người xem ấn tượng với rất nhiều vật lưu niệm ở triển lãm như: “Chú lợn chạy” được nhà sử học mang về từ nước Nga với với chất men rạn đặc trưng của xứ lạnh, những chú lợn đất nung hình thù cổ quái được mua ở một quán ven hồ Trúc Bạch...

Thứ năm, 24/01/2019 - 01:46

Bộ Văn hoá yêu cầu không lợi dụng lễ hội để trục lợi
Bộ Văn hoá yêu cầu không lợi dụng lễ hội để trục lợi

(Dân trí) - Bộ VHTT&DL vừa có văn bản yêu cầu các địa phương không lợi dụng việc tổ chức lễ hội nhằm mục đích trục lợi cá nhân, phục vụ lợi ích nhóm.

Thứ tư, 23/01/2019 - 08:02

Hài tục, hài nhảm… ngày càng nhiều vì toàn đổ dồn quay cuối năm?
Hài tục, hài nhảm… ngày càng nhiều vì toàn đổ dồn quay cuối năm?

(Dân trí) - Danh hài Chiến Thắng cho rằng, sở dĩ ngày càng có nhiều hài tục, hài nhảm… là vì hài tết cứ đổ dồn vào dịp cuối năm nên không có thời gian đề đầu tư cho kịch bản, bối cảnh, diễn viên…

Thứ tư, 23/01/2019 - 04:17

Diva Thanh Lam: “Tôi không căng thẳng chuyện phải có một người chồng”
Diva Thanh Lam: “Tôi không căng thẳng chuyện phải có một người chồng”

(Dân trí) - “Ở lứa tuổi này, tôi nghĩ cũng không còn mong chờ gì nhiều ở bên ngoài nữa. Tất cả những mong chờ chắc chắn nhất, vẫn là ở chính mình. Mình phải tránh tối đa việc bị động. Tôi không đặt mình rơi vào “hoàn cảnh khó xử” như vậy”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Thứ tư, 23/01/2019 - 01:36

Phát hiện nhiều di vật tại công trình kiến trúc “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam
Phát hiện nhiều di vật tại công trình kiến trúc “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam

(Dân trí) - Qúa trình khai quật khảo cổ học tại khu vực tường thành phía Đông Bắc Thành nhà Hồ và di chỉ khảo cổ học núi Xuân Đài cho thấy quy mô kết cấu tường thành vô cùng phức tạp, kiên cố... Đồng thời, nhiều di vật cũng đã được phát hiện trong quá trình khai quật.

Thứ tư, 23/01/2019 - 01:31

9 “lần đầu tiên” hứa hẹn làm nên một mùa giải điện ảnh đặc biệt
9 “lần đầu tiên” hứa hẹn làm nên một mùa giải điện ảnh đặc biệt

(Dân trí) - Giải thưởng điện ảnh danh giá hàng đầu thế giới - Oscar - đã vừa chính thức công bố danh sách đề cử. Có 9 “lần đầu tiên” rất đáng chú ý trong danh sách năm nay, hứa hẹn một mùa trao giải nhiều bất ngờ thú vị.

Thứ tư, 23/01/2019 - 01:29

Nghệ sĩ Giang “còi”: “Tôi khuyên con trai khi ra đường đừng nhận là con tôi”
Nghệ sĩ Giang “còi”: “Tôi khuyên con trai khi ra đường đừng nhận là con tôi”

(Dân trí) - “Tôi luôn nói với con trai rằng, khi ra đời, con hãy đi bằng đôi chân của chính mình. Mỗi khi ra đường, đừng bao giờ nói với mọi người mình là con của nghệ sĩ Giang “còi”…”, nam nghệ sĩ nói.

Thứ tư, 23/01/2019 - 01:05

Đề nghị xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt Khu di tích danh thắng núi Trường Lệ
Đề nghị xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt Khu di tích danh thắng núi Trường Lệ

(Dân trí) - Tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản gửi Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị trình Thủ tướng Chính phủ quyết định xếp hạng Di tích quốc gia đặc biệt đối với Khu di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh núi Trường Lệ, thành phố Sầm Sơn.

Thứ tư, 23/01/2019 - 08:33

ĐÁNG QUAN TÂM
Xem màn nhảy múa với giày patin nguy hiểm và nóng bỏng “nghẹt thở”
Xem màn nhảy múa với giày patin nguy hiểm và nóng bỏng “nghẹt thở”

(Dân trí) - Cặp đôi trình diễn đã thực hiện những động tác mạo hiểm, đầy kịch tính nghẹt thở trong màn nhảy múa trên giày patin.

Thứ tư, 23/01/2019 - 06:15

Cuộc giải cứu đội bóng Thái Lan chuẩn bị lên màn ảnh rộng
Cuộc giải cứu đội bóng Thái Lan chuẩn bị lên màn ảnh rộng

(Dân trí) - Một đạo diễn gốc Thái chỉ mất vài tuần để quay bộ phim về cuộc giải cứu đội bóng "Lợn hoang" đầy kịch tính vào tháng 7 năm ngoái.

Thứ ba, 22/01/2019 - 02:57

Ngân Anh lên tiếng khi bị chê mặc bikini để lộ nhược điểm
Ngân Anh lên tiếng khi bị chê mặc bikini để lộ nhược điểm

(Dân trí) - Thí sinh Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa livestream chia sẻ về bệnh tình gây khó khăn khi thi bikini, cũng như phản hồi trước những ý kiến trái chiều về trang phục, dự đoán cô “trắng tay” tại cuộc thi.

Thứ ba, 22/01/2019 - 02:26

Kẹp tóc “mái ngố” gây sốt với phái Đẹp
Kẹp tóc “mái ngố” gây sốt với phái Đẹp

(Dân trí) - Những chiếc kẹp tóc mái vốn gây sốt ở thập niên 1990, từng giúp chị em kẹp phần tóc mái tạo nên sự gọn gàng, nhưng lại có phần “ngố ngố” về diện mạo.

Thứ ba, 22/01/2019 - 01:12

Muốn toả sáng thì hãy cháy lên!
Muốn toả sáng thì hãy cháy lên!

(Dân trí) - Ngày 24/1/2019, tại Nhà hát Lớn - Hà Nội, tác phẩm Những mảnh ghép quân vương (Nhà Xuất bản Thông tin & Truyền thông, 2018) của TS, nhà báo, nhà văn Nguyễn Thị Bích Yến, đứa con tinh thần mà tác giả ấp ủ, mong chờ bấy lâu nay được giới thiệu.

Thứ ba, 22/01/2019 - 10:52

NSND Trung Hiếu: “Tôi không có đêm tân hôn và tuần trăng mật”
NSND Trung Hiếu: “Tôi không có đêm tân hôn và tuần trăng mật”

(Dân trí) - Trong buổi họp báo “Tết vui phết - Mr. Lù 2” mới đây, NSND Trung Hiếu thành thật thú nhận rằng, vợ chồng anh đã không có đêm tân hôn vì sau đám cưới anh quá bận.

Thứ ba, 22/01/2019 - 10:10

Hàng loạt sự kiện văn hoá – nghệ thuật đặc sắc trong Tết Kỷ Hợi
Hàng loạt sự kiện văn hoá – nghệ thuật đặc sắc trong Tết Kỷ Hợi

(Dân trí) - Đêm giao thừa Tết Nguyên đán Kỷ Hợi năm 2019, TP. Hà Nội sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại 30 điểm, trong đó 6 điểm bắn tầm cao và 24 điểm bắn tầm thấp.

Thứ ba, 22/01/2019 - 09:01

Trước thềm năm Hợi, các nhà mốt xa xỉ “chăm sóc” khách hàng Á Đông
Trước thềm năm Hợi, các nhà mốt xa xỉ “chăm sóc” khách hàng Á Đông

(Dân trí) - Nắm bắt xu hướng tâm lý của người dân Á Đông những ngày cận Tết âm lịch, các thương hiệu thời trang xa xỉ quốc tế đồng loạt tung ra những mẫu mốt sử dụng hình tượng con giáp Hợi để thu hút khách hàng người Á.

Thứ ba, 22/01/2019 - 07:35

10 năm đổi thay của cô gái có gương mặt đẹp nhất thế giới
10 năm đổi thay của cô gái có gương mặt đẹp nhất thế giới

(Dân trí) - Cô gái người Pháp - Thylane Blondeau - từng được mệnh danh là “cô bé có gương mặt đẹp nhất thế giới” từ năm lên 6 tuổi. Giờ đây, ở tuổi 17, Thylane thực hiện “thử thách 10 năm” cho thấy sự đổi thay diện mạo, từ một cô bé tới một thiếu nữ.

Thứ ba, 22/01/2019 - 07:34

"Con Rồng Việt Nam" chuyển mình với 10 lĩnh vực đứng Top đầu thế giới năm 2018
"Con Rồng Việt Nam" chuyển mình với 10 lĩnh vực đứng Top đầu thế giới năm 2018

(Dân trí) - Trước thềm năm mới, cả dân tộc Việt Nam đã có một đêm đáng nhớ khi đội tuyển quốc gia xuất sắc lọt vào tứ kết ASIAN CUP. Nhưng 2018 của chúng ta không chỉ có bóng đá, cùng nhau nhắc nhớ những sự kiện “không thể nào quên", đã giúp Việt Nam từng bước có những tiếng vang trên toàn Châu Lục và cả Thế Giới.

Thứ ba, 22/01/2019 - 06:43

Nghệ sĩ Quang “tèo” nói gì khi bị chỉ trích đóng cảnh phản cảm trong hài tết?
Nghệ sĩ Quang “tèo” nói gì khi bị chỉ trích đóng cảnh phản cảm trong hài tết?

(Dân trí) - Nghệ sĩ Quang “tèo”, Chiến Thắng, Hiệp Gà, NSND Trần Nhượng mới đây đã có dịp hợp tác chung trong phim hài tết “Bản nhiều vợ”. Tuy nhiên, dù mới lên sóng nhưng bộ phim lại nhận vô số lời chỉ trích vì lời thoại dung tục, phản cảm, có nhiều cảnh hở hang…

Thứ hai, 21/01/2019 - 03:36

Người mẫu nổi tiếng thế giới từng trở về nhà bật khóc mỗi ngày vì... mụn
Người mẫu nổi tiếng thế giới từng trở về nhà bật khóc mỗi ngày vì... mụn

(Dân trí) - Người mẫu nổi tiếng hàng đầu sàn catwalk hiện nay - Kendall Jenner - đã chia sẻ rằng khi còn đi học, cô từng mỗi ngày đều bật khóc khi trở về nhà, bởi cuộc chiến với mụn khiến cô cảm thấy lo lắng, căng thẳng, bất lực, bất an...