Lệ Quyên phản ứng trước tin hôn nhân rạn nứt: “Khổ thân vợ chồng tôi quá!”

Dân trí Nữ ca sĩ cho biết, bản thân từng rất buồn vì sự tận tụy của người bạn đời, luôn đồng hành cùng mình bị đánh giá sai. “Đến lúc anh dần tách tôi ra để chăm chút sự nghiệp riêng, khán giả lại đồn chúng tôi rạn nứt”, Lệ Quyên chia sẻ.

"Nếu em được chọn lựa"- Lệ Quyên

“Người ta chê cũng phải có lý do, tôi cũng phải nhìn lại mình chứ”

Trong “Q show2” sắp tới, Lệ Quyên không mời nghệ sĩ khách mời mà một mình hát nguyên liveshow gần 30 ca khúc. Tại sao chị lại quyết định chỉ hát một mình? Liệu chị có đủ sức khỏe để “cân” cả chương trình?

Từ khi lên ý tưởng về liveshow diễn ra cuối năm tới, tôi đã quyết định là chỉ hát một mình. Ở thời điểm này, tôi may mắn vẫn có đủ nhiệt huyết để làm được điều đó.

Về thể lực, tôi đã phải tự rèn trong suốt hơn 20 năm hát phòng trà. Tôi rất chăm hát live. Một đêm hát phòng trà, tôi phải hát hơn 20 bài và hát như cơm bữa.

Nhờ được rèn luyện thường xuyên như vậy, nên tôi tự tin mình đủ sức hát một mình suốt chương trình. Hiện tại, tôi dự định hát 26 ca khúc, trong đó sẽ có những liên khúc.

Lệ Quyên phản ứng trước tin hôn nhân rạn nứt: “Khổ thân vợ chồng tôi quá!” - 1

Lệ Quyên thẳng thắn chia sẻ tại buổi ra mắt liveshow "Q show2" về khát vọng trong sự nghiệp cũng như về tin đồn hôn nhân với ông xã Đức Huy bị trục trặc. (Ảnh: Hải Bá)

Trước đây, từng có một danh ca bolero nổi tiếng chê bai giọng hát của chị. Chị có buồn và áp lực trước lời chê đó không?

Thực sự thì không ai thích chê cả. Nhưng, nếu là nhận xét của bậc tiền bối thì cũng giống bố mẹ mình ở nhà thôi. Tôi không có ý kiến gì hết.

Bất cứ ai cũng có nhận định cá nhân, có quyền nói của họ. Khoan bàn tới vấn đề đúng sai, nhưng cứ tạm thời chấp nhận mọi ý kiến vì ai cũng có quyền phát ngôn.

Tôi không bao giờ cho phép mình phản biện người lớn, người đi trước. Nhưng tôi cũng phải suy nghĩ xem vì sao lại có những nhận định đó để nghiêm túc rèn luyện, chinh phục họ.

Tôi không khéo, rất thẳng tính, nhưng tôi cũng biết lắng nghe. Như đã nói, không ai thích bị chê. Tôi không thích bị chê. Bị chê thì tôi cũng buồn. Nhưng tôi cũng phải nhìn lại mình, phải hiểu mình bị chê trong trường hợp nào, ai chê mình.

Những năm gần đây, Lệ Quyên đã lên tới đỉnh cao trong sự nghiệp ca hát. Vậy có khi nào chị nghĩ tới giai đoạn thoái trào và lo lắng ngày điều đó xảy đến?

Một trong những điều khiến tôi giữ được cân bằng trong cuộc sống là luôn chuẩn bị tâm lý và nghĩ tới một lúc nào đó sẽ không còn ở trên đỉnh cao nghề nghiệp của mình nữa.

Tôi hiểu rằng, suy tàn là tất yếu, chắc chắn trong cuộc đời này. Rồi sẽ có lúc tôi phải bước vào sau ánh hào quang. Không thể nào giữ mọi thứ mãi mãi được. Từ đó, tôi cảm thấy bình thản.

Tất nhiên, nếu nói không buồn là không đúng. Tôi vẫn buồn. Nhưng tôi đối diện với nó một cách từ từ. Mỗi ngày tôi nghĩ về nó một chút thì đến khi phải đối diện với nó, tôi tin sẽ dễ dàng hơn rất nhiều..

Chị có nghĩ đến việc nếu ngày đó xảy đến, chị vẫn đi hát đều đặn hay có bước ngoặt khác?

Gia đình tôi còn có mảng bất động sản để kinh doanh nên khi công việc ca hát không còn bận rộn nữa, tôi sẽ lui về “hậu phương sổ sách”. Đến lúc đó, có thể tôi chỉ tham gia chương trình lớn, phù hợp cùng các anh chị em nghệ sĩ chứ không đi hát nhiều nữa.

Khi ấy, tôi đã ở vị trí khác, không đủ sức hút để làm tâm điểm của cả một chương trình thì sẽ cộng hưởng cùng các anh chị em nghệ sĩ khác. Đó là con đường mà ai cũng sẽ phải như thế, tôi cũng không ngoại lệ.

“Mọi người đồn thế ác quá!”

Lệ Quyên nói, mọi người lắng nghe thật kỹ những ca khúc mình hát thì sẽ cảm nhận được tâm sự, nỗi lòng của Quyên. Những điều Quyên không nói được bằng lời thì đều thổ lộ bằng lời ca khúc....?

Có nhiều người tưởng tôi không bao giờ biết buồn, không bao giờ thấy tôi buồn. Thực ra thì tôi đã “lừa được cả thế giới”. Tôi không lựa chọn cách cho người ta thấy những lúc mình buồn, những lúc mình suy sụp, nên may mắn là khi buồn thì tôi nhập tâm vào lời hát. Nếu không được hát, không có sân khấu biểu diễn thì có lẽ tôi cũng phải đi gặp bác sĩ tâm lý rồi. Bản thân tôi khi buồn cũng không dám nghe mình hát...

Lệ Quyên phản ứng trước tin hôn nhân rạn nứt: “Khổ thân vợ chồng tôi quá!” - 2

Lệ Quyên khẳng định, cuộc hôn nhân hiện tại "quá ổn".

Thời gian qua cũng có những tin đồn xoay quanh cuộc hôn nhân của chị và ông xã Đức Huy. Có thông tin cho rằng, cuộc hôn nhân của chị đang trục trặc, vợ chồng chị ly hôn... Phản ứng của chị thế nào trước tin đồn như thế?

Sao mọi người dễ đồn thế nhỉ? Người ta không đi với nhau, lại bảo người ta tan vỡ là như thế nào? Nhiều năm qua, vợ chồng tôi đi với nhau thì bị người ta nói: “Sao không làm việc mà lúc nào cũng kè kè bên vợ? Chồng không làm gì à, vợ đi đâu cũng đi theo, vô công rồi nghề à? Không tự tin à, sao phải giữ?”.

Khi chúng tôi luôn bên nhau, người ta cũng nói, khi chúng tôi tách nhau ra trong công việc, người ta cũng đồn hôn nhân rạn nứt. Nói như thế, khổ thân anh, khổ thân vợ chồng tôi quá!

Có những người hiểu nhưng cũng có người nói khó nghe lắm. Tôi thấy xót xa cho sự hi sinh của ông xã. Tôi nhận thấy, cần để ông xã về đúng giá trị của anh ấy.

Cũng như tôi đã chia sẻ, trong hôn nhân, có giai đoạn nào không phù hợp thì chúng ta thay đổi cho phù hợp, để cả hai vợ chồng đều hạnh phúc.

Chị nói, đại ý trước đây ông xã luôn đồng hành, hỗ trợ chị trong công việc từ đi sự kiện, họp báo cho tới diễn show... Và giờ thì đã thay đổi, bên cạnh chị có thêm những trợ lý khác. Bản thân anh cũng dành thời gian hơn vào những công việc mình yêu thích. Xin hỏi, đến thời điểm nào, chị cảm thấy cần phải thay đổi, vợ chồng không nên “kè kè” bên nhau như thế?

Chỉ là tôi nghĩ đến ông xã thôi. Anh hi sinh cho mình nhiều quá rồi. Tôi muốn anh tập trung vào công việc mà anh yêu thích. Tôi ổn rồi. Thậm chí, giờ tôi còn hỗ trợ ngược lại cho ông xã.

Đến thời điểm tôi không quá say nghề để đi diễn biền biệt nữa. Con cũng lớn, cần mẹ ở bên chăm sóc, dạy dỗ. Đến lúc, tôi muốn anh là người xông pha hơn mình. Tôi vẫn xông pha trên chiến tuyến của mình, nhưng không còn sống còn như thời trẻ nữa. Tôi bắt đầu làm những gì thấy cần thiết, cũng muốn lùi lại làm hậu phương...

Vậy nếu nói về cuộc sống hôn nhân hiện tại, chị có thể miêu tả bằng từ gì?

Quá ổn! Vì sao tôi nói quá ổn? Vì nó chưa có gì bất ổn. Mà nó được sắp xếp hợp lý hơn thì quá ổn. Ông xã nói với tôi, bây giờ em có sự vững vàng rồi, cho anh làm việc anh thích. Anh dành cho em cả 10 năm đó. Tôi ủng hộ luôn, nói anh hãy làm điều anh thích. Tôi bây giờ cũng cần anh như thế.

Tôi nói với ông xã: “Em cần anh là người đáng tin cậy trong cuộc sống gia đình. Em cũng cần anh là người rực rỡ hơn, rực rỡ hơn em cũng được. Để chúng ta có sự tự tin ngang nhau mang về ngôi nhà của mình. Dù trước kia anh vẫn tự tin, làm mọi thứ hỗ trợ em, hi sinh cho em... nhưng em vẫn muốn anh được làm điều mình thích”.

Chúng tôi cùng nhau thiết lập trật tự mới nhưng vẫn nằm trong quỹ đạo, khiến cả hai cùng thoải mái.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới có giá 1,8 tỷ đồng
Chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới có giá 1,8 tỷ đồng

(Dân trí) - Chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới được làm từ bạch kim có gắn chi tiết trang trí bằng vàng và kim cương. Món đồ đang được rao bán với mức giá gây choáng ngợp - tương đương 1,8 tỷ đồng.

Thứ hai, 04/11/2019 - 07:32

Tiệm cắt tóc nam trở thành địa chỉ hỗ trợ tâm lý
Tiệm cắt tóc nam trở thành địa chỉ hỗ trợ tâm lý

(Dân trí) - Một tiệm cắt tóc nam ở New Zealand đã tự đặt ra sứ mệnh cho mình, đó là hỗ trợ tâm lý cho những người đàn ông đang gặp vấn đề trong cuộc sống, để họ có thể sẻ chia tâm sự mà bình thường, vì những định kiến về giới, họ khó có thể giãi bày với ai.

Chủ nhật, 03/11/2019 - 01:56

6 tựa sách giúp bạn trẻ tìm lại tình yêu thương cuộc sống
6 tựa sách giúp bạn trẻ tìm lại tình yêu thương cuộc sống

(Dân trí) - “Nếu để ý đến những điều bạn đang có trong cuộc sống, bạn sẽ nhận được nhiều hơn thế. Còn nếu chỉ để ý đến những điều bạn không có, bạn sẽ thấy mình không bao giờ có đủ” - Oprah Winfrey.

Chủ nhật, 03/11/2019 - 10:36

Cây thị 900 năm tuổi bên bến Bạch Đằng Giang được công nhận Cây Di sản
Cây thị 900 năm tuổi bên bến Bạch Đằng Giang được công nhận Cây Di sản

(Dân trí) - Ngày 2/11, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam đã trao bằng công nhận Cây Di sản Việt Nam đối với cây thị và cây gạo trong khuôn viên chùa Đống Phúc (Quảng Yên, Quảng Ninh).

Chủ nhật, 03/11/2019 - 09:28

Chuyện về ông cụ nổi tiếng trên YouTube chuyên nấu món ăn “siêu to khổng lồ”
Chuyện về ông cụ nổi tiếng trên YouTube chuyên nấu món ăn “siêu to khổng lồ”

(Dân trí) - Ông cụ người Ấn Độ nổi tiếng trên YouTube - ông Narayana Reddy - vừa qua đời ở tuổi 73. Sự ra đi của ông khiến cộng đồng mạng thương tiếc. Ông Narayana Reddy được biết tới là người chuyên nấu những bữa ăn “siêu to khổng lồ” để có kinh phí giúp đỡ trẻ mồ côi.

Chủ nhật, 03/11/2019 - 06:29

Bà cụ sống tiết kiệm cả cuộc đời, để lại 40 tỷ đồng làm từ thiện
Bà cụ sống tiết kiệm cả cuộc đời, để lại 40 tỷ đồng làm từ thiện

(Dân trí) - Sau một cuộc đời giản tiện sống trong ngôi nhà giản dị, bà Audrey Mosey, sống ở Anh đã để lại khoản tiền tương đương 40 tỷ đồng trong di chúc để dành cho những hoạt động từ thiện trong ngôi làng mà bà yêu mến và gắn bó.

Chủ nhật, 03/11/2019 - 06:11

Hiếm hoi: Tranh Picasso, Monet, Van Gogh... cùng xuất hiện trên thị trường
Hiếm hoi: Tranh Picasso, Monet, Van Gogh... cùng xuất hiện trên thị trường

(Dân trí) - Một loạt tranh quý được thực hiện bởi Picasso, Monet và Van Gogh đang được đem ra đấu giá sau khi loạt tranh này được cảnh sát tìm thấy trong một vụ điều tra.

Thứ bảy, 02/11/2019 - 11:46

Kinh ngạc chú hổ nhe nanh bằng... vàng ròng
Kinh ngạc chú hổ nhe nanh bằng... vàng ròng

(Dân trí) - Một chú hổ bị mẻ răng đã vừa được lắp răng mới bằng vàng ròng. Hình ảnh lạ lùng của chú hổ răng vàng đã thu hút sự tò mò hiếu kỳ của những người đến thăm một trung tâm bảo trợ động vật tại Đức.

Thứ bảy, 02/11/2019 - 11:45

Bị nghi hát nhép, Bích Phương bị Sở Văn hoá Quảng Ninh mời làm việc
Bị nghi hát nhép, Bích Phương bị Sở Văn hoá Quảng Ninh mời làm việc

(Dân trí) - Ông Bùi Quang Nam, Chánh Thanh tra Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Quảng Ninh cho biết, sau khi có thông tin nghi vấn Bích Phương hát nhép và chưa được cấp phép biểu diễn, Thanh tra Sở đã gửi văn bản mời nữ ca sĩ đến trụ sở để giải trình, làm rõ vụ việc.

Thứ bảy, 02/11/2019 - 11:32

Công chiếu miễn phí 30 phim “bom tấn” dịp Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21
Công chiếu miễn phí 30 phim “bom tấn” dịp Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

(Dân trí) - Chào mừng Liên hoan phim (LHP) Việt Nam lần thứ 21, từ ngày 06/11 đến ngày 12/11 tại Hà Nội và TP.HCM sẽ công chiếu miễn phí 30 phim truyện điện ảnh Việt Nam.

Thứ bảy, 02/11/2019 - 08:36

Clip hài hước:  “Gấu” phát tờ rơi khiến người qua đường không thể từ chối
Clip hài hước: “Gấu” phát tờ rơi khiến người qua đường không thể từ chối

(Dân trí) - Một người đi phát tờ rơi trong trang phục hóa trang thành chú gấu đã nằm trên đường với điệu bộ rất hài hước, giơ tờ rơi lên cao và kiên quyết chờ đợi ai đó tới nhận lấy tờ rơi. Phong cách vừa hài hước vừa... quyết liệt ấy khiến người qua đường tự động chạy lại nhận tờ rơi.

Thứ bảy, 02/11/2019 - 07:21

Ấm lòng chuyện cả thị trấn chung tay sửa nhà lụp xụp cho cụ già nghèo khó
Ấm lòng chuyện cả thị trấn chung tay sửa nhà lụp xụp cho cụ già nghèo khó

(Dân trí) - Ông cụ Carl Marshall (89 tuổi) sống 3 thập kỷ trong một căn nhà tồi tàn. Nhà không có hệ thống sưởi, không có phòng tắm, phòng vệ sinh, tầng trệt không có cửa sổ. Sự ẩm thấp khiến nhà có nhiều chuột. Năm ngoái, ông Carl đã bị viêm phổi cấp và phải vào sống trong nhà ở xã hội.

Thứ bảy, 02/11/2019 - 07:18

ĐÁNG QUAN TÂM
Cuộc sống của nữ bác sĩ xinh đẹp gây sốt mạng vì... “cơ bắp cuồn cuộn”
Cuộc sống của nữ bác sĩ xinh đẹp gây sốt mạng vì... “cơ bắp cuồn cuộn”

(Dân trí) - Nữ bác sĩ y học cổ truyền người Trung Quốc - cô Yuan Herong (30 tuổi) - đã thu hút cộng đồng mạng bởi gương mặt khả ái cùng một hình thể... “cơ bắp cuồn cuộn”.

Thứ sáu, 01/11/2019 - 10:01

Phú Quang khóc nghẹn, kể về người thanh niên bỏ mạng khi lao động xa xứ
Phú Quang khóc nghẹn, kể về người thanh niên bỏ mạng khi lao động xa xứ

(Dân trí) - “Hai ngày sau, tôi trở lại chợ trời ở Mátxcơva với chiếc đĩa hát đặc biệt cùng một ít tiền để tặng thì nhận được hung tin: “Cậu ấy đã mất rồi”. Với cái lạnh -40 độ C ở Nga, chàng trai ấy đã ra đi vì không chịu được thời tiết khắc nghiệt đó...”, nhạc sĩ Phú Quang chia sẻ.

Thứ sáu, 01/11/2019 - 08:35

13 nghệ sĩ đã yên nghỉ vẫn... kiếm bộn tiền
13 nghệ sĩ đã yên nghỉ vẫn... kiếm bộn tiền

(Dân trí) - Danh sách này thường được Forbes đưa ra quanh dịp lễ Halloween. Forbes đã bình luận rằng danh sách này tựa như minh chứng về... “một sự nghiệp thứ hai dành cho những nghệ sĩ quá cố”.

Thứ sáu, 01/11/2019 - 07:33

Cảm phục bác sĩ nha khoa đi khắp nơi mang lại nụ cười cho người nghèo
Cảm phục bác sĩ nha khoa đi khắp nơi mang lại nụ cười cho người nghèo

(Dân trí) - “Cái răng, cái tóc là góc con người”, đối với diện mạo, hàm răng luôn làm nên vẻ đẹp cho nụ cười. Vậy nhưng nhiều người nghèo không tự tin với nụ cười của họ, chỉ bởi hàm răng không đẹp. Một bác sĩ nha khoa đã giúp gỡ bỏ gánh nặng tâm lý ấy cho nhiều người nghèo.

Thứ sáu, 01/11/2019 - 07:27

Hà Nội được UNESCO công nhận là thành viên mạng lưới các thành phố sáng tạo
Hà Nội được UNESCO công nhận là thành viên mạng lưới các thành phố sáng tạo

(Dân trí) - Ngày 30/10, TGĐ UNESCO - Audrey Azoulay đã ký quyết định công nhận thành phố Hà Nội chính thức thành thành viên mạng lưới các thành phố sáng tạo của UNESCO.

Thứ năm, 31/10/2019 - 07:50

Khoảnh khắc đẹp của mùa thu: Sóc đi dự lễ hội Halloween
Khoảnh khắc đẹp của mùa thu: Sóc đi dự lễ hội Halloween

(Dân trí) - Chú sóc nhỏ chơi đùa bên trái bí ngô Halloween trong cảnh rừng đậm sắc thu đã đưa lại những khoảnh khắc đẹp đẽ và hài hước.

Thứ năm, 31/10/2019 - 01:38

Điều ít biết về người vợ từng là một vũ công nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9
Điều ít biết về người vợ từng là một vũ công nổi tiếng của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9

(Dân trí) - Vợ nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 từng là một vũ công nhảy thiết hài nổi tiếng của đất Sài Thành thập niên 60. Sau khi sinh con trai đầu lòng, bà đã quyết định từ bỏ niềm yêu thích, lặng lẽ rút lui về phía sau cho chồng tiến bước trong âm nhạc.

Thứ năm, 31/10/2019 - 01:37

Chuông quý đời Trần sắp thành phế liệu được bàn giao cho Bảo tàng Tỉnh Hà Tĩnh
Chuông quý đời Trần sắp thành phế liệu được bàn giao cho Bảo tàng Tỉnh Hà Tĩnh

(Dân trí) - Sau quá trình bàn thảo hồ sơ pháp lí, phương án bảo quản tốt nhất cho chiếc chuông có niên đại từ đời Trần vốn đang bị ô xi hóa, nguy cơ trở thành phế liệu, UBND huyện Cẩm Xuyên đã chính thức bàn giao bảo vật quý này cho bảo tàng tỉnh Hà Tĩnh.

Thứ năm, 31/10/2019 - 11:36

Hiệp hội Xúc tiến Điện ảnh Việt Nam mang phim Việt đến LHP Tokyo
Hiệp hội Xúc tiến Điện ảnh Việt Nam mang phim Việt đến LHP Tokyo

(Dân trí) - Trong khuôn khổ LHP Quốc tế Tokyo lần thứ 32 (28/10- 5/11), Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam tổ chức chương trình giới thiệu môi trường, cơ hội hợp tác sản xuất phim tại Việt Nam.

Thứ năm, 31/10/2019 - 11:27

Có gì ở Tú Lệ mà mê hoặc du khách tới vậy?
Có gì ở Tú Lệ mà mê hoặc du khách tới vậy?

(Dân trí) - Đó là vào những ngày tháng 9, tháng 10 khi mùa lúa chín rực rỡ, du khách đặt chân tới Tú Lệ (Yên Bái) sẽ không khỏi mê hoặc bởi vẻ đẹp của những cánh đồng nơi đây. Những thửa ruộng bậc thang xếp đều như những con sóng tràn chảy khắp núi rừng. Màu vàng ươm, mùi lúa thơm, cứ vậy mà đắm say du khách.

Thứ năm, 31/10/2019 - 10:23

14 bí mật của những siêu phẩm hội họa
14 bí mật của những siêu phẩm hội họa

(Dân trí) - Những bức tranh có thể ẩn chứa nhiều bí mật thú vị hơn những gì hiện diện trên bề mặt tranh.

Thứ năm, 31/10/2019 - 07:40

Đi xem “Joker”, hốt hoảng vì gặp phải khán giả quá khích
Đi xem “Joker”, hốt hoảng vì gặp phải khán giả quá khích

(Dân trí) - Một suất chiếu phim “Joker” đã gặp sự cố khiến một số khán giả hốt hoảng rời khỏi rạp, nguyên nhân bắt nguồn từ một khán giả bất ngờ la hét gây mất trật tự trong phòng chiếu.

Thứ năm, 31/10/2019 - 07:37