Kỳ lạ thiếu nữ tự quay lùi thời gian, sống như trong thập niên 1940

Dân trí Cô sinh viên 20 tuổi này thích thú với cuộc sống cổ điển như trong thập niên 1940. Mỗi khi cô đi ra đường, những người xung quanh luôn sửng sốt nhìn ngó, bởi từ trang phục, đầu tóc, dáng điệu, cô đều như thể người “đi lạc thời gian”.

4.jpg

Emily Spangler (20 tuổi)

Cô gái có tên Emily Spangler (20 tuổi), đến từ Chicago (Mỹ). Emily rất thích quần áo cổ điển và luôn ăn vận như một quý cô ở thập niên 1940. Emily cho hay cô đã chi hàng nghìn đô la cho việc mua quần áo và trang trí nhà cửa theo chủ điểm thập niên 1940.

Là một sinh viên theo đuổi chuyên ngành chính trị học, Emily cho biết nhiều người tưởng rằng cô là người cứng nhắc, cổ điển vô cùng, nhưng chính sự tự do làm đến kỳ cùng điều mình yêu thích là cách Emily chứng tỏ mình không sợ bất cứ rào cản, giới hạn hay định kiến nào.

5.jpg
6.jpg

Emily Spangler (20 tuổi)

“Quý cô thập niên 1940” này hiện vẫn đang độc thân: “Bởi cách ăn vận của tôi, nhiều chàng trai cũng sợ tiếp cận bởi họ nghĩ hẳn tôi cổ điển lắm, cả trong suy nghĩ và cách sống. Tôi thích thú với thập niên 1930-1940 bởi phong cách thời trang khi ấy rất đẹp”.

Mỗi khi bước xuống phố, Emily cũng thường bị tưởng lầm là một nữ diễn viên vừa tham gia một vở kịch cổ điển nào đó.

“Tôi đã ăn vận như thế này khoảng ba năm nay. Bắt đầu với trang phục và giờ tôi thích nghe cả những ca khúc cũ thời bấy giờ. Những nữ diễn viên trẻ đẹp thời ấy đã truyền cảm hứng cho tôi, chẳng hạn như Marlene Dietrich, Rita Hayworth và Joan Crawford”, cô gái chia sẻ.

7.jpg
8.jpg
9.jpg
10.jpg
11.jpg
12.jpg

Emily Spangler (20 tuổi)

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Khánh Ly: “Được Trịnh Công Sơn yêu là diễm phúc”
Khánh Ly: “Được Trịnh Công Sơn yêu là diễm phúc”

(Dân trí) - “Nữ hoàng chân đất” chia sẻ, bao nhiêu năm qua, đi đâu bà cũng nhận được một câu hỏi quen thuộc, đó là:  “Tình cảm giữa bà và nhạc sĩ Trịnh Công Sơn liệu có phải là tình yêu?”

Thứ sáu, 22/03/2019 - 10:23

Bức “Tiếng thét” hóa ra không khắc họa người đang... thét
Bức “Tiếng thét” hóa ra không khắc họa người đang... thét

(Dân trí) - Trước nay, nhiều người tưởng rằng tác phẩm hội họa nổi tiếng - bức “Tiếng thét” - khắc họa một người đang thét gào, nhưng hóa ra hoàn toàn không phải vậy.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 10:01

“Gọi “hồn” rồi thu tiền là hành vi trục lợi, bôi nhọ nhà Phật”
“Gọi “hồn” rồi thu tiền là hành vi trục lợi, bôi nhọ nhà Phật”

(Dân trí) - Hoạt động gọi vong báo oán tại chùa Ba Vàng, Quảng Ninh để thu tiền đang gây xôn xao dư luận. Theo Giáo sư Trần Lâm Biền, đây là hành vi trục lợi, trái với giáo lý Phật giáo và người dân cần tỉnh táo, tránh mê muội, tránh bị lợi dụng.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 07:41

Cuộc thi nhan sắc dành cho những phụ nữ từng bị ám ảnh bởi ngoại hình dị biệt
Cuộc thi nhan sắc dành cho những phụ nữ từng bị ám ảnh bởi ngoại hình dị biệt

(Dân trí) - Thoạt nhìn những người phụ nữ này, bạn có thể không nhận thấy điều gì khác biệt, nhưng mỗi người trong số họ đều mang trên mình những vết sẹo gây khủng hoảng tâm lý.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 07:38

Clip hài hước không lời về chú vẹt “mạnh dạn” trêu mèo
Clip hài hước không lời về chú vẹt “mạnh dạn” trêu mèo

(Dân trí) - Đoạn clip hài hước gây sốt trên mạng ghi lại hình ảnh một chú vẹt “rất biết đùa”, dám “mạnh dạn” trêu chú mèo nhà hàng xóm.

Thứ sáu, 22/03/2019 - 07:37

"Cần xem xét việc rao giảng của bà Phạm Thị Yến tại chùa Ba Vàng"
"Cần xem xét việc rao giảng của bà Phạm Thị Yến tại chùa Ba Vàng"

(Dân trí) - Đó là phát biểu của đại diện Thanh tra Bộ VHTT&DL trong buổi làm việc với tỉnh Quảng Ninh về chuyện “truyền bá vong báo oán” ở chùa Ba Vàng đang gây bức xúc dư luận những ngày qua.

Thứ năm, 21/03/2019 - 09:39

Khá “bảnh” được tung hô như “Idol Hàn”: Sự khủng hoảng thần tượng của giới trẻ?
Khá “bảnh” được tung hô như “Idol Hàn”: Sự khủng hoảng thần tượng của giới trẻ?

(Dân trí) - Hình ảnh Khá “bảnh”-  thanh niên xăm trổ, vàng đeo đầy tay xuất hiện trong những bức ảnh như người nổi tiếng, được các em nhỏ xúm xít xin chụp ảnh cùng, phấn khích gọi tên khiến không ít người cảm thấy... sốc.

Thứ năm, 21/03/2019 - 08:12

50 người mẫu nổi tiếng tham gia Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu - Đông 2019
50 người mẫu nổi tiếng tham gia Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu - Đông 2019

(Dân trí) - 14 nhà thiết kế và 50 người mẫu nổi tiếng như Hồng Quế, Kim Dung, Thuỷ Tiên... sẽ trình làng những bộ sưu tập mới nhất của Tuần lễ Thời trang Việt Nam Thu - Đông 2019 trong không gian đặc biệt của Thủ đô Hà Nội.

Thứ năm, 21/03/2019 - 08:09

Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu
Những ngôi sao “nói dối” con suốt thời thơ ấu

(Dân trí) - Đó là những lời nói dối vô hại của những ngôi sao dành cho con của họ, để những đứa trẻ không biết cha mẹ mình là ngôi sao. Họ đã cố gắng trì hoãn sự nổi tiếng của mình trong mắt con cái cho tới khi những lời “nói dối” không còn phát huy tác dụng.

Thứ năm, 21/03/2019 - 02:23

Nghịch lý chuyện khán giả càng hăm doạ, đạo diễn phim Việt lại càng vui mừng
Nghịch lý chuyện khán giả càng hăm doạ, đạo diễn phim Việt lại càng vui mừng

(Dân trí) - Mới đây, khi bộ phim “Chạy trốn thanh xuân” đi đến những tập cuối cùng, nhiều khán giả quá khích đã doạ sẽ tìm đạo diễn của phim để “tính sổ” nếu không tạo ra một cái kết đẹp cho cặp nhân vật chính của phim.

Thứ năm, 21/03/2019 - 02:23

Bộ Văn hóa yêu cầu làm rõ vụ chùa Ba Vàng bị tố truyền bá vong báo oán
Bộ Văn hóa yêu cầu làm rõ vụ chùa Ba Vàng bị tố truyền bá vong báo oán

(Dân trí) - Bộ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện có ý kiến làm rõ vấn đề dư luận phản ánh quanh việc truyền bá vong báo oán ở chùa Ba Vàng.

Thứ năm, 21/03/2019 - 10:45

MC Thảo Vân: “Tôi rất hiểu nỗi đau mà ông bà nội của Tít từng phải trải qua”
MC Thảo Vân: “Tôi rất hiểu nỗi đau mà ông bà nội của Tít từng phải trải qua”

(Dân trí) - “Bản thân mình là người trong cuộc, mình đã chuẩn bị tâm lý rất kỹ khi đưa ra quyết định đó mình còn đau huống hồ ông bà là người làm cha làm mẹ. Cho nên tôi rất hiểu nỗi đau mà ông bà nội của Tít từng phải trải qua”, MC Thảo Vân tâm sự.

Thứ năm, 21/03/2019 - 08:18

ĐÁNG QUAN TÂM
Julia Roberts lên tiếng trước bê bối “chạy trường”
Julia Roberts lên tiếng trước bê bối “chạy trường”

(Dân trí) - Nữ diễn viên “Người đàn bà đẹp” Julia Roberts thể hiện quan điểm của mình xung quanh việc người nổi tiếng tận dụng thế mạnh danh tiếng và tiền bạc để đưa lại những ưu thế không công bằng cho con cái trong cuộc sống.

Thứ năm, 21/03/2019 - 07:34

MC quyền lực của VTV từng thất nghiệp, mẹ vợ phải nuôi
MC quyền lực của VTV từng thất nghiệp, mẹ vợ phải nuôi

(Dân trí) - Ít ai biết rằng, gương mặt quyền lực của VTV, nhà báo kỳ cựu Lại Văn Sâm từng bị “ngó lơ” trong giai đoạn đầu đến thử việc tại Đài Truyền hình. “Làm cả năm trời mà tôi chưa được nhận vào làm chính thức, tôi bỏ, về phụ mẹ vợ bán hàng ở phố Đồng Xuân…”, ông nhớ lại quãng thời gian khó khăn.

Thứ tư, 20/03/2019 - 07:50

Gặp gỡ người chấp bút những cuốn sách best seller của TS Lê Thẩm Dương
Gặp gỡ người chấp bút những cuốn sách best seller của TS Lê Thẩm Dương

(Dân trí) - Nhà báo Nguyễn Tuấn Anh là tác giả, người chấp bút và biên soạn các cuốn sách best seller của TS Lê Thẩm Dương như "Cảm xúc là kẻ thù số một của thành công" (3 phiên bản 2016, 2017, 2018), "Người truyền cảm hứng" (2018).

Thứ tư, 20/03/2019 - 03:45

Thành viên Backstreet Boys: “Muốn hạnh phúc phải đặt mình lên ưu tiên số 1”
Thành viên Backstreet Boys: “Muốn hạnh phúc phải đặt mình lên ưu tiên số 1”

(Dân trí) - Thành viên AJ McLean của nhóm Backstreet Boys chia sẻ về bài học quý giá nhất mà anh có được trong những năm tháng trưởng thành, đó là phải biết đặt mình lên ưu tiên thứ nhất trong cuộc sống, hơn cả gia đình hay sự nghiệp.

Thứ tư, 20/03/2019 - 01:05

MC Thảo Vân lần đầu nói về lí do giữ mối quan hệ tốt với gia đình Công Lý sau khi li hôn
MC Thảo Vân lần đầu nói về lí do giữ mối quan hệ tốt với gia đình Công Lý sau khi li hôn

(Dân trí) - "Một trong những lí do quan trọng đầu tiên mà tôi luôn giữ mối quan hệ thật tốt với bố và bên nội của Tít chính là vì Tít, sau đó mới đến mình. Vì khi chúng ta giữ được mối quan hệ tốt lành thì mình sẽ là người hạnh phúc chứ không đau khổ thêm", MC Thảo Vân chia sẻ.

Thứ tư, 20/03/2019 - 01:04

Tòa tuyên đạo diễn Việt Tú là tác giả, Tuần Châu Hà Nội sở hữu kịch bản "Ngày xưa"
Tòa tuyên đạo diễn Việt Tú là tác giả, Tuần Châu Hà Nội sở hữu kịch bản "Ngày xưa"

(Dân trí) - Theo phán quyết của tòa án, “Tinh hoa Bắc Bộ” là sản phẩm phái sinh của vở “Ngày xưa” do đạo diễn Việt Tú dàn dựng. Tòa yêu cầu Công ty Tuần Châu Hà Nội chi trả 660 triệu đồng là tiền lãi cho các khoản chậm thanh toán và 10% doanh thu bán vé như cam kết cho Việt Tú.

Thứ tư, 20/03/2019 - 10:29

Sàm sỡ nữ sinh bị phạt 200 ngàn: Nhiều nghệ sĩ bức xúc lên tiếng
Sàm sỡ nữ sinh bị phạt 200 ngàn: Nhiều nghệ sĩ bức xúc lên tiếng

(Dân trí) - Việc "kẻ biến thái" sàm sỡ nữ sinh trong thang máy chỉ bị phạt... 200 ngàn đồng đang gây ồn ào dư luận. Cho rằng “bản án” quá nhẹ với hành vi này, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng bày tỏ sự bức xúc.

Thứ tư, 20/03/2019 - 09:14

Trình UNESCO hồ sơ Nghệ thuật xòe Thái và làm gốm của người Chăm
Trình UNESCO hồ sơ Nghệ thuật xòe Thái và làm gốm của người Chăm

(Dân trí) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam làm các thủ tục cần thiết để gửi hồ sơ tới UNESCO trước ngày 31/3 tới.

Thứ tư, 20/03/2019 - 08:46

Ồn ào vụ Đức Tuấn hát sai lời: Phản ứng bất ngờ của Mỹ Tâm, Hồng Nhung…
Ồn ào vụ Đức Tuấn hát sai lời: Phản ứng bất ngờ của Mỹ Tâm, Hồng Nhung…

(Dân trí) - Sự việc Đức Tuấn bị vợ của cố nhạc sĩ Trần Thiện Thanh chỉ trích là hát sai lời ca khúc “Hoa trinh nữ” đã gây sự chú ý của dư luận. Trước nam ca sĩ này, nhiều danh ca, diva cũng rơi vào tình huống hát nhầm lời, sửa lời…

Thứ tư, 20/03/2019 - 07:51

"Để thế giới biết bạn là ai" - Tất cả chúng ta đều là người bán hàng
"Để thế giới biết bạn là ai" - Tất cả chúng ta đều là người bán hàng

(Dân trí) - Dành hơn 2 thập kỷ để nghiên cứu về triết lý tạo nên thành công của con người trong kinh doanh cũng như các mặt khác của cuộc sống, Napoleon Hill đã gặp và phỏng vấn Henry Ford, Thomas A. Edison, Alexander Graham Bell..., phân tích những câu chuyện cuộc đời, chiến lược và nguyên tắc cá nhân của họ.

Thứ tư, 20/03/2019 - 07:49

Hai người đẹp Á Đông xuất hiện trên trang bìa của Vogue Mỹ là ai?
Hai người đẹp Á Đông xuất hiện trên trang bìa của Vogue Mỹ là ai?

(Dân trí) - Trước đây, rất hiếm có ngôi sao nào của điện ảnh Á Đông được lên trang bìa của tạp chí thời trang danh tiếng này.

Thứ tư, 20/03/2019 - 06:20

Chìm khuất trong cái bóng quá lớn của cha, các con “ông vua nhạc pop” đang sống thế nào?
Chìm khuất trong cái bóng quá lớn của cha, các con “ông vua nhạc pop” đang sống thế nào?

(Dân trí) - Ba người con của Michael Jackson đều sống trong danh tiếng và sự nghiệp quá lớn của cha. Họ chủ yếu được biết tới và nhắc tới vì là “con của Michael Jackson”.

Thứ tư, 20/03/2019 - 06:18