Thứ Bảy 30/05/2015 - 10:10

Kỳ lạ người phụ nữ chi 4 tỉ đồng để giống… tranh biếm họa

Dân trí Một người phụ nữ đã chi ra tới hơn 4 tỉ đồng thực hiện hàng chục cuộc phẫu thuật thẩm mỹ trong vòng 15 năm để giống một bức tranh... biếm họa.

Một người phụ nữ Anh - chị Krystina Butel, 31 tuổi, vốn là một thợ làm tóc - đã chi ra 133.000 bảng (4,4 tỉ đồng) để thực hiện hàng loạt những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ nhằm mục đích giúp bản thân trông giống với bức tranh biếm họa chân dung của chính mình.

Kỳ lạ người phụ nữ chi 4 tỉ đồng để giống… tranh biếm họa

Bức tranh từng được một họa sĩ hè phố ở đảo Ibiza (Địa Trung Hải) thực hiện từ năm chị Krystina 16 tuổi. Người họa sĩ vô danh ngày ấy hẳn không bao giờ có thể ngờ rằng một bức vẽ của mình lại tác động “sâu rộng, dài lâu” tới vậy đối với cách nhìn nhận và vươn tới cái đẹp của một người phụ nữ.

Mới đây, Krystina lại bay tới thành phố Los Angeles, Mỹ để tiếp tục công cuộc biến bản thân trở thành bản sao của bức tranh biếm họa mà chị vô cùng yêu thích suốt từ thời thiếu nữ đến nay.

Kể từ khi thực hiện bức tranh biếm họa năm 16 tuổi, chị Krystina đã trải qua những cuộc phẫu thuật bơm ngực, bơm môi, tiêm botox, xăm lông mày, xăm môi…

Kỳ lạ người phụ nữ chi 4 tỉ đồng để giống… tranh biếm họa
Chị Krystina Butel, 31 tuổi, đến từ thành phố Wakefield, Anh đã làm tất cả những gì có thể để trông giống với bức tranh biếm họa của chính mình.

Cách đây 15 năm, chị Krystina đi du lịch tới hòn đảo Ibiza ở Địa Trung Hải, tại đây, chị đã ngồi làm mẫu để một họa sĩ đường phố thực hiện một bức tranh biếm họa chân dung.

Thích thú với bức tranh của người họa sĩ vô danh, kể từ đó, chị Krystina đã không ngần ngại chi bộn tiền cho những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để trông giống với nhân vật biếm họa trong bức tranh.

Tổng số tiền chi cho việc “làm đẹp” đến nay đã vào khoảng hơn 130.000 bảng (4,4 tỉ đồng). Trong 15 năm qua, chị Krystina đã trải qua hàng chục ca phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ để thỏa khát khao trở thành phiên bản biếm họa của chính mình.

“Khi tôi nhìn thấy bức tranh biếm họa năm 16 tuổi, tôi cảm thấy ghen tị với cô gái xuất hiện trong tranh. Cô ấy quá quyến rũ. Cô ấy có tất cả những gì tôi muốn. Qua năm tháng, tôi chi ngày càng nhiều tiền hơn cho các cuộc phẫu thuật thẩm mỹ chỉ để trông giống cô ấy” - chị Krystina Butel chia sẻ.

Kỳ lạ người phụ nữ chi 4 tỉ đồng để giống… tranh biếm họa
Chị Krystina Butel đã được một họa sĩ đường phố thực hiện cho một bức biếm họa chân dung trong chuyến du lịch tới hòn đảo Ibiza năm 16 tuổi. Bức tranh đã khiến chị thích thú vô cùng và muốn mình trông giống với người phụ nữ trong tranh.

Kỳ lạ người phụ nữ chi 4 tỉ đồng để giống… tranh biếm họa
Những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ được tiến hành trong suốt 15 năm qua đã tiêu tốn của chị Krystina 133.000 bảng (4,4 tỉ đồng).

Kỳ lạ người phụ nữ chi 4 tỉ đồng để giống… tranh biếm họa
Chị Krystina từng xuất hiện trong một chương trình truyền hình thực tế của Mỹ xoay quanh chủ đề về những người “nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ, chương trình có tên “Botched”.

Khi còn là một cô bé, Krystina sở hữu vẻ đẹp “mũm mĩm”, tự
nhiên, dễ mến.
Khi còn là một cô bé, Krystina sở hữu vẻ đẹp “mũm mĩm”, tự nhiên, dễ mến.

Sau chuyến đi tới Los Angeles, Mỹ để hoàn thiện công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ, Krystina đã quyết định rằng về cơ bản, mình đã hoàn thành xong tất cả những gì cần thực hiện để có được diện mạo như bức tranh biếm họa. Công cuộc phẫu thuật thẩm mỹ như vậy là đã hoàn tất.

Khi còn là một cô bé, Krystina sở hữu vẻ đẹp “mũm mĩm”, tự
nhiên, dễ mến.

Trong kỳ nghỉ hè ở bãi biển Venice, bang California, Mỹ, Krystina quyết định thực hiện một bức biếm họa chân dung mới sau 15 năm và cảm thấy rất thú vị khi đem so sánh hai bức biếm họa với nhau, tuy vậy, chị không có ý định chỉnh sửa gì thêm nữa.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Tag :
MỚI NHẤT
Thanh tịnh nơi hẻm..."thiền"
Thanh tịnh nơi hẻm..."thiền"

(Dân trí) - Hẻm 498 thuộc phường 1, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh là con hẻm ngắn chưa đầy một cây số nhưng có đến 5 ngôi chùa. Người ta quen gọi con hẻm này là hẻm... “thiền”.

Chủ nhật, 31/05/2015 - 04:40

Một lọn tóc của Mozart có giá... 332 triệu đồng
Một lọn tóc của Mozart có giá... 332 triệu đồng

(Dân trí) - Ở thế kỷ 18-19, khi một người nổi tiếng qua đời, người ta thường cắt một vài lọn tóc để giữ lại làm kỷ niệm. Giờ đây, một lọn tóc của Mozart xuất hiện trở lại thị trường và dự kiến đạt mức giá tương đương 332 triệu đồng.

Chủ nhật, 31/05/2015 - 01:20

Váy cưới tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ các nàng công chúa
Váy cưới tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ các nàng công chúa

(Dân trí) - Một hãng váy cưới vừa cho ra mắt bộ sưu tập mới gồm những chiếc váy được thiết kế lấy cảm hứng từ các nàng công chúa Disney.

Chủ nhật, 31/05/2015 - 01:10

Đêm Huế lung linh sắc màu mùa Phật đản
Đêm Huế lung linh sắc màu mùa Phật đản

(Dân trí) - Về đêm, những ánh đèn đủ sắc màu lung linh, huyền hoặc tại các chùa chiền, khu phố khiến cho vùng đất Cố đô trở nên mộng mơ trước thềm Đại lễ Phật đản 2015 – Phật lịch 2559 (diễn ra từ ngày 25/5 đến ngày 1/6).

Chủ nhật, 31/05/2015 - 10:31

Lịch sử 170 năm của ngôi điện đẹp nhất triều Nguyễn
Lịch sử 170 năm của ngôi điện đẹp nhất triều Nguyễn

(Dân trí) - Những hình ảnh cho người xem thấy được một chiều dài xuyên suốt của ngôi điện đẹp vào hàng bậc nhất dưới thời vua Nguyễn.

Chủ nhật, 31/05/2015 - 07:57

Báo Mỹ đưa tin Việt Nam ngừng xuất bản dòng sách ngôn tình
Báo Mỹ đưa tin Việt Nam ngừng xuất bản dòng sách ngôn tình

(Dân trí) - Việc Việt Nam ngừng cấp phép xuất bản dòng sách ngôn tình, đam mỹ đã được phản ánh trong một bài báo đăng tải trên tờ tạp chí Time của Mỹ.

Chủ nhật, 31/05/2015 - 02:16

Hai con trai của Audrey Hepburn đưa nhau ra tòa vì kỷ vật của mẹ
Hai con trai của Audrey Hepburn đưa nhau ra tòa vì kỷ vật của mẹ

(Dân trí) - Hai người con trai của Audrey Hepburn hiện đang bất đồng với nhau trong việc phân chia những kỷ vật của mẹ để lại. Sự bất đồng lớn đến mức họ phải đưa nhau ra tòa phân xử.

Chủ nhật, 31/05/2015 - 02:12

Rộn ràng tiếng hát tăng ni, phật tử mừng mùa Phật Đản
Rộn ràng tiếng hát tăng ni, phật tử mừng mùa Phật Đản

(Dân trí) - (Dân trí)- Những bài vọng cổ, ca khúc trẻ về ngày Phật Đản được chính các tăng ni, phật tử thể hiện đã làm cho đêm văn nghệ mừng mùa Phật Đản ở Bạc Liêu ấn tượng, nhiều thú vị.

Chủ nhật, 31/05/2015 - 01:45

“Gieo mầm” văn hóa đọc cho trẻ ở Hội An
“Gieo mầm” văn hóa đọc cho trẻ ở Hội An

(Dân trí) - Từ những cuốn sách hấp dẫn, từ những buổi kể chuyện, và cả các hoạt động như tổ chức học vẽ tranh, các trò chơi thú vị tìm hiểu về sách và những điều trong cuộc sống xung quanh, Không gian đọc Hội An bền bỉ “gieo mầm” văn hóa đọc cho trẻ.

Chủ nhật, 31/05/2015 - 12:11

“Tây Du Ký” vẫn là ký ức tuổi thơ của thiếu nhi Việt Nam 10 năm nữa?
“Tây Du Ký” vẫn là ký ức tuổi thơ của thiếu nhi Việt Nam 10 năm nữa?

(Dân trí) - Phim thiếu nhi “made in Việt Nam” đã hoàn toàn bị… “thất sủng”. Vậy nên, 10 năm- 20 năm, hay lâu hơn nữa, “Tây Du Ký”, “Tom & Jerry”, “Đô-rê-mon”… vẫn là những bộ phim được lưu lại trong ký ức tuổi thơ của thiếu nhi Việt Nam?

Thứ bảy, 30/05/2015 - 02:05

Nghệ sĩ hàng đầu thế giới với cách chinh phục “hàng đầu”
Nghệ sĩ hàng đầu thế giới với cách chinh phục “hàng đầu”

(Dân trí) - Chỉ có thể nói, với tài năng và cảm xúc của những nghệ sĩ hàng đầu thế giới, đêm biểu diễn của cặp song tấu violon - piano Stefan Jackiw và Anna Polonsky, tối qua tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thật sự chinh phục những người yêu nhạc cổ điển một cách tinh tế, “hàng đầu”.

Thứ bảy, 30/05/2015 - 11:20

Đề xuất hỗ trợ nghệ nhân nhân dân, ưu tú khó khăn
Đề xuất hỗ trợ nghệ nhân nhân dân, ưu tú khó khăn

Bộ Lao động -Thương binh và Xã hội đang dự thảo Nghị định quy định việc hỗ trợ đối với nghệ nhân nhân dân, nghệ nhân ưu tú có thu nhập thấp, hoàn cảnh khó khăn.

Thứ bảy, 30/05/2015 - 10:38

ĐÁNG QUAN TÂM
Công bố cuốn nhật ký rùng rợn của kẻ nã súng trong rạp chiếu phim
Công bố cuốn nhật ký rùng rợn của kẻ nã súng trong rạp chiếu phim

(Dân trí) - Vụ nã súng trong một rạp chiếu phim ở bang Colorado, Mỹ hồi năm 2012 đã khiến 12 người thiệt mạng, 70 người bị thương. Giờ đây, người ta công khai cuốn nhật ký rùng rợn của kẻ sát nhân luôn bị ám ảnh bởi nhân vật Joker.

Thứ bảy, 30/05/2015 - 09:42

Đột nhập lớp học diễn xuất của các em bé làng trẻ SOS
Đột nhập lớp học diễn xuất của các em bé làng trẻ SOS

(Dân trí) - Giọng nói trẻ con non nớt, ngộ nghĩnh đồng thanh vọng ra từ gác hai một tòa nhà nhỏ trong khuôn viên văn phòng làng trẻ SOS khiến tôi rảo bước nhanh hơn...

Thứ bảy, 30/05/2015 - 08:05

Hồi tưởng 50 năm Chiến thắng Ba Gia qua những hiện vật lịch sử
Hồi tưởng 50 năm Chiến thắng Ba Gia qua những hiện vật lịch sử

(Dân trí) - Chiều ngày 29/5, tại Bảo tàng Tổng hợp tỉnh, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Quảng Ngãi tổ chức khai mạc triển lãm ảnh, trưng bày hiện vật, tư liệu quý về Chiến thắng Ba Gia (31/5/1965) năm xưa.

Thứ bảy, 30/05/2015 - 04:24

Cung thỉnh Tượng nghệ thuật “Bác Hồ với thiếu nhi” về Nhà Thiếu nhi TP
Cung thỉnh Tượng nghệ thuật “Bác Hồ với thiếu nhi” về Nhà Thiếu nhi TP

(Dân trí) - Trong niềm vui lớn chào mừng Ngày quốc tế Thiếu nhi 1/6 và kỷ niệm 40 năm Nhà Thiếu nhi TP tròn 40 tuổi, Nhà Thiếu nhi TP - mái nhà chung của thế hệ măng non của thành phố - càng tự hào hơn khi được cung thỉnh Tượng nghệ thuật “Bác Hồ với thiếu nhi”.

Thứ bảy, 30/05/2015 - 01:57

Yêu đời, lấy... nhiều vợ, đẻ nhiều con và sống hồn nhiên hơn
Yêu đời, lấy... nhiều vợ, đẻ nhiều con và sống hồn nhiên hơn

Thời còn là nam tài tử “hot” nhất màn ảnh Việt, Trần Lực làm điêu đứng trái tim bao phụ nữ. Thời nay là ông bố 4 con, xuất hiện trên chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế", tài tử có vẻ xuống sắc. Gặp ngoài đời lại thấy anh vẫn đẹp trai, phong độ...

Thứ sáu, 29/05/2015 - 03:40

Lâm Tâm Như xuất hiện trong MV cổ vũ hôn nhân đồng giới
Lâm Tâm Như xuất hiện trong MV cổ vũ hôn nhân đồng giới

(Dân trí) - Trong MV mới của Thái Y Lâm, nữ ca sĩ đã cùng đàn chị - nữ diễn viên Lâm Tâm Như - mặc váy cưới trắng và có màn “khóa môi” trong hôn lễ.

Thứ sáu, 29/05/2015 - 11:50

Kỳ lạ quán cà phê “khỏa thân vì hội họa”
Kỳ lạ quán cà phê “khỏa thân vì hội họa”

(Dân trí) - Đến đây, người ta sẽ cùng ngồi uống cà phê và vẽ, người làm mẫu sẽ... khỏa thân.

Thứ sáu, 29/05/2015 - 10:44

Ảnh hiếm chụp “biểu tượng sex” Marilyn Monroe chỉ 3 tuần trước khi qua đời
Ảnh hiếm chụp “biểu tượng sex” Marilyn Monroe chỉ 3 tuần trước khi qua đời

(Dân trí) - Những bức ảnh cuối cùng chụp nhan sắc của “biểu tượng sex” Marilyn Monroe ở thời điểm 3 tuần trước khi qua đời sắp xuất hiện trở lại.

Thứ sáu, 29/05/2015 - 10:08

Làm rõ nghi vấn xe kéo vua Thành Thái tặng mẹ
Làm rõ nghi vấn xe kéo vua Thành Thái tặng mẹ

(Dân trí) - Trước một số thông tin gần đây cho rằng, chiếc xe kéo vua Thành Thái tặng mẹ chưa đủ cơ sở chắc chắn với ý nghĩa của nó vốn có, PV Dân trí tại Huế đã có cuộc trao đổi với phía đấu giá là Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế để ghi nhận ý kiến.

Thứ sáu, 29/05/2015 - 08:50

Cặp song tấu tài năng thế giới đến Hà Nội
Cặp song tấu tài năng thế giới đến Hà Nội

(Dân trí) - Nghệ sĩ violon người Mỹ - Stefan Jackiw và nữ nghệ sĩ piano người Nga - Anna Polonsky, hai tài năng âm nhạc thế giới sẽ góp mặt trong Chương trình Hòa nhạc Hennessy lần thứ 19 mang tên “Nguồn cảm hứng và di sản của sự ưu tú”.

Thứ sáu, 29/05/2015 - 08:30

Ly cung nhà Hồ... kêu cứu!
Ly cung nhà Hồ... kêu cứu!

(Dân trí) - Nằm trong quần thể Di sản văn hóa thế giới thành nhà Hồ, nhiều hạng mục của khu di tích lịch sử - văn hóa cấp quốc gia Ly cung nhà Hồ hiện đã biến mất. Khu di tích này đang có nguy cơ trở thành một phế tích nếu không được bảo vệ, tôn tạo kịp thời.

Thứ sáu, 29/05/2015 - 07:34

Khơi dậy hình ảnh ông Bụt trong tâm thức trẻ em Việt Nam
Khơi dậy hình ảnh ông Bụt trong tâm thức trẻ em Việt Nam

(Dân trí) - Chào mừng ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhân dịp Phật đản PL.2559 - DL.2015 Giáo hội Phật giáo Việt Nam tổ chức chương trình nghệ thuật đặc sắc chủ đề “Nâng bước trẻ thơ”. Đây là chương trình nghệ thuật nhằm khơi dậy hình ảnh ông Bụt trong tâm thức trẻ em.

Thứ sáu, 29/05/2015 - 06:35