Khỏa thân chụp ảnh dưới hồ sen, cô gái bị dư luận chỉ trích

Dân trí Loạt ảnh của cô gái trẻ khỏa thân, ngâm mình, tạo dáng chụp ảnh nhiều tư thế dưới hồ sen đang lan truyền trên mạng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều, gây bức xúc.
>>Đạo diễn tuyên bố cắt hết cảnh có diễn viên chụp ảnh khoả thân dưới hồ sen

Mới đây, loạt ảnh của một cô gái trẻ khỏa thân, tạo dáng đủ góc độ dưới hồ sen chụp ảnh được lan truyền trên mạng xã hội thu hút nhiều sự chú ý. Đi kèm với những hình ảnh này, là những ý kiến trái chiều từ dân cư mạng. Phần lớn ý kiến thể hiện thái độ bức xúc trước loạt ảnh bị cho là phản cảm, thiếu thẩm mỹ.

Khỏa thân chụp ảnh dưới hồ sen, cô gái bị dư luận chỉ trích - 1

Loạt ảnh cô gái khỏa thân ngâm mình chụp ảnh dưới hồ sen gây bức xúc.

Có ý kiến cho rằng, không cảm nhận được nét đẹp tinh khôi hay nghệ thuật ở những bức ảnh này. Tư thế tạo dáng của cô gái trong ảnh bên hoa sen có phần thô tục. Cũng có ý kiến cho rằng việc khỏa thân, ngâm mình dưới đầm bùn cũng gây hại đến sức khỏe...

Nhiều người “tinh mắt” còn phát hiện ra cô gái trẻ này từng tham gia một vai phụ trong bộ phim về chủ đề học đường của đạo diễn Nguyễn Love. Không ít ý kiến yêu cầu "cấm cửa" cô gái này bước chân vào showbiz....

Trước loạt ảnh khỏa thân dưới đầm sen để chụp ảnh của cô gái trẻ này, nhà văn Trần Thị Trường cho rằng, loạt ảnh chỉ đơn thuần là... khoe thân, nhằm gây chú ý.

“Có kẻ đốt đền để được nổi tiếng, lại có kẻ nằm vạ để được chú ý. Xưa nay vẫn có những người không gây được sự chú ý bằng bất kỳ khả năng sáng tạo gì nên đã chọn thể hiện bản thân một cách dễ dãi nhất, lạ mắt lạ tai nhất, cho dù vô cùng phản cảm, hòng để được chú, được thỏa mãn cái ngông cuồng của bản thân.

Thi thoảng nhìn thấy những hình ảnh như: ăn mặc phản cảm nhất có thể ở chỗ đông người, khỏa thân dưới hồ sen nơi nhiều người đến thưởng lãm vẻ đẹp của sen khi mùa về tôi nghĩ, những bạn đó hoặc là điên rồ, hoặc là tâm hồn quá nghèo nàn.

Khoe thân không đúng lúc, đúng nơi, khoe thân bằng bất cứ giá nào thì cái thân đó “rẻ quá”!

Các nhà tạo hình, họa sĩ rất trân trọng vẻ đẹp của cơ thể người, họ dành nhiều giờ để nghiên cứu, ngắm mẫu và bằng tất cả tài năng họ đưa mẫu lên thành một tác phẩm nghệ thuật. Tuy nhiên, xúc cảm nghệ thuật chỉ xuất hiện khi thấy bên trong một cơ thể có một vẻ đẹp tinh thần. Càng những bậc thầy càng kỹ tính, họ không bao giờ có cảm hứng với những thân thể không chứa đựng nội tâm”, nhà văn Trần Thị Trường chia sẻ.

Theo bà, với những trường hợp bất chấp tất cả chỉ nhằm mục đích để được chú ý, có thể họ thành công khi thu hút được cái nhìn từ dư luận. Nhưng muốn nổi tiếng thì... còn lâu. Vì những gì chỉ là chiêu trò, kệch cỡm nhanh chóng gây ồn ào nhưng cũng khiến người ta quên đi một cách... nhanh chóng.

Khỏa thân chụp ảnh dưới hồ sen, cô gái bị dư luận chỉ trích - 2

Đạo diễn Nguyễn Love xác nhận cô gái trong ảnh là T.H, diễn viên phụ của bộ phim "Siêu quậy". Anh khẳng định sẽ cắt vai cô này vì vi phạm hợp đồng giữ gìn hình ảnh.

Về phía đạo diễn Nguyễn Love, khi được phóng viên hỏi, anh xác nhận cô gái trong loạt ảnh đang gây xôn xao mạng xã hội chính là T.H, nữ diễn viên đóng một vai phụ trong phim “Siêu quậy”.

“Cả đoàn phim như “ngồi trên đống lửa” bởi người khỏa thân chụp ảnh dưới đầm sen đó là diễn viên phụ đang tham gia phim. Chúng tôi không hiểu tại sao bạn ấy lại làm như thế. Trong khi tất cả các diễn viên đều ký hợp đồng giữ gìn hình ảnh khi tham gia bộ phim này”, đạo diễn Nguyễn Love nói.

Vị đạo diễn cho biết, T.H mới đóng được 2 tập phim. Anh cũng khẳng định sẽ cắt hết cảnh quay của cô gái này và cân nhắc  hình thức phạt vì vi phạm hợp đồng.

“Chúng tôi sẽ cắt hết những cảnh quay có T.H tham gia, bởi chúng tôi không muốn bộ phim gặp phải những ồn ào không hay. Các đoàn làm phim khác cũng sẽ chẳng dám làm việc với bạn này nữa đâu. Chuyện cắt hết cảnh quay là chắc chắn, còn việc phạt diễn viên hay không, chúng tôi sẽ cân nhắc”, đạo diễn Nguyễn Love chia sẻ thêm.

Vị đạo diễn thể hiện sự buồn bã khi bộ phim vẫn chưa hết “vận hạn”. Trước đó, hai diễn viên của phim là “cu Thóc” và hot girl T.A cũng dính vào những lùm xùm, khiến bộ phim bị ảnh hưởng.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Rùng rợn khoảnh khắc võ sĩ đấu bò bị thương nặng vì bò húc
Rùng rợn khoảnh khắc võ sĩ đấu bò bị thương nặng vì bò húc

(Dân trí) - Võ sĩ đấu bò Roman Collado đã bị thương nặng ở chân khi tham gia một cuộc đấu bò diễn ra ở trường đấu Plaza de Toros de Las Ventas, thuộc thành phố Madrid (Tây Ban Nha) hồi cuối tuần qua.

Thứ tư, 12/06/2019 - 06:01

Ấn tượng nhân đọc “Thời cuộc và Văn hoá” của Hồ Quang Lợi
Ấn tượng nhân đọc “Thời cuộc và Văn hoá” của Hồ Quang Lợi

(Dân trí) - Đây là lần thứ ba tôi viết về tác phẩm của nhà báo Hồ Quang Lợi: Từ Thế sự và mắt nhìn (2015), Nước Nga - Hành trình tới tương lai (2017) đến Thời cuộc và văn hóa (2019). Ấn tượng về nhà báo Hồ Quang Lợi trong tôi là ấn tượng về một cây bút viết bằng trải nghiệm văn hóa.

Thứ tư, 12/06/2019 - 05:40

Lý Hùng tiết lộ cát- sê kỉ lục thời đỉnh cao khiến khán giả choáng váng
Lý Hùng tiết lộ cát- sê kỉ lục thời đỉnh cao khiến khán giả choáng váng

(Dân trí) - “Từ khi tôi nhận được 30 triệu đồng tiền cát-sê, tương đương với 2 tỷ bây giờ, tôi cứ nhận như thế suốt nhiều phim liền”, nam tài tử nổi tiếng của làng điện ảnh Việt những năm thập niên 90 Lý Hùng tiết lộ.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:21

Rực rỡ áo dài Việt Nam, những mẫu thời trang đỉnh cao thu hút công chúng Nga
Rực rỡ áo dài Việt Nam, những mẫu thời trang đỉnh cao thu hút công chúng Nga

(Dân trí) - Đánh giá về bộ sưu tập thời trang Minh Hạnh qua buổi biểu diễn tại Bảo tàng Phương Đông, nhà báo Nga chuyên viết về nghệ thuật Olga Seregina nhận xét: "Tôi có thể nói đây thực sự là nghệ thuật. Minh Hạnh - tác giả bộ sưu tập của đất nước các bạn đã sáng tạo ra những mẫu thời trang đỉnh cao như vậy”.

Thứ ba, 11/06/2019 - 03:58

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững
Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững

(Dân trí) - Hàng loạt siêu mẫu đã cùng xuất hiện trong những bức hình gợi cảm để cổ vũ cho việc bảo vệ thiên nhiên - môi trường, hướng tới phát triển bền vững.

Thứ ba, 11/06/2019 - 03:51

Đua nhau cởi đồ chụp với sen: Hội chứng lạm dụng chụp ảnh khỏa thân?!
Đua nhau cởi đồ chụp với sen: Hội chứng lạm dụng chụp ảnh khỏa thân?!

(Dân trí) - Bên cạnh những bức ảnh đẹp, nghệ thuật, lưu giữ nét đẹp thanh xuân mỗi mùa sen nở thì cũng có những hình ảnh chụp khoe thân phản cảm, lố lăng khiến dư luận bức xúc “ném đá” không thương tiếc.

Thứ ba, 11/06/2019 - 10:49

Vụ nghi bị đánh khi phát cơm từ thiện: Bảo Lâm là nạn nhân hay chiêu trò?
Vụ nghi bị đánh khi phát cơm từ thiện: Bảo Lâm là nạn nhân hay chiêu trò?

(Dân trí) - Khi đang đứng phát cơm từ thiện cùng bạn bè, “cây hài” Lê Dương Bảo Lâm, người từng giành giải nhất chương trình Cười Xuyên Việt 2015 bất ngờ bị hai người đàn ông đeo khẩu trang lao vào tấn công.

Thứ ba, 11/06/2019 - 08:46

Gameshow ngày càng dung tục hoá với chuyện phòng the, cảnh nhạy cảm?
Gameshow ngày càng dung tục hoá với chuyện phòng the, cảnh nhạy cảm?

(Dân trí) - Gameshow truyền hình khai thác quá đà các tình tiết về chuyện phòng the, cảnh nhạy cảm... để câu khách không phải là câu chuyện mới xảy ra. Nhưng cứ để tình trạng này tiếp tục bùng phát thì sẽ khó tránh khỏi những hệ luỵ khôn lường.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:40

Ấm lòng khoảnh khắc lái xe tải dừng xe giúp bà cụ sang đường
Ấm lòng khoảnh khắc lái xe tải dừng xe giúp bà cụ sang đường

(Dân trí) - Khoảnh khắc ấm lòng dưới đây cho thấy hình ảnh một lái xe tải dừng xe để giúp một bà cụ đang gặp khó khăn trong việc sang đường.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:17

Độc giả phương Tây tiếp tục phản ứng về phục trang của Ngọc Trinh ở Cannes
Độc giả phương Tây tiếp tục phản ứng về phục trang của Ngọc Trinh ở Cannes

(Dân trí) - Hiện tại, báo chí phương Tây tiếp tục đăng tải thông tin về việc người mẫu Ngọc Trinh sẽ bị xem xét xử phạt vì có hành vi “lệch chuẩn” văn hóa, mặc trang phục phản cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes (Pháp) diễn ra hồi tháng 5 vừa qua.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:16

Từ biểu diễn trước một khán giả duy nhất tới biểu diễn trước 65.000 người
Từ biểu diễn trước một khán giả duy nhất tới biểu diễn trước 65.000 người

(Dân trí) - Đó chính là chặng hành trình kỳ diệu của nam ca sĩ người Anh Ed Sheeran (28 tuổi). Năm 15 tuổi, Ed Sheeran từng biểu diễn trong thùng xe tải đậu trên một cánh đồng trước một khán giả duy nhất - một em bé mới ở tuổi chập chững biết đi.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:14

Vụ nổ lớn nhất lịch sử điện ảnh thế giới được tạo ra như thế nào?
Vụ nổ lớn nhất lịch sử điện ảnh thế giới được tạo ra như thế nào?

(Dân trí) - Sử dụng đến gần 10.000 lít xăng cùng hơn 32 kg thuốc nổ, vụ nổ trong bom tấn “Spectre” của seri phim Điệp viên 007 hiện đang nắm giữ kỷ lục về vụ nổ lớn nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới!

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:13

ĐÁNG QUAN TÂM
Đạo diễn tuyên bố cắt hết cảnh có diễn viên chụp ảnh khoả thân dưới hồ sen
Đạo diễn tuyên bố cắt hết cảnh có diễn viên chụp ảnh khoả thân dưới hồ sen

(Dân trí) - Đạo diễn Nguyễn Love tuyên bố sẽ cắt hết những phân cảnh có sự xuất hiện của T.H - người được cho là nhân vật chính của bộ ảnh khoả thân chụp dưới hồ sen đang gây xôn xao.

Thứ hai, 10/06/2019 - 04:23

Thanh tra việc tiếp nhận, sử dụng nguồn công đức tại ngôi đền thiêng nhất xứ Nghệ
Thanh tra việc tiếp nhận, sử dụng nguồn công đức tại ngôi đền thiêng nhất xứ Nghệ

(Dân trí) - Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An đang tiến hành thanh tra về việc tiếp nhận, quản lý và sử dụng nguồn công đức tại di tích lịch sử Đền Cờn (ngoài) thuộc phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai.

Thứ hai, 10/06/2019 - 12:26

Khải phim “Về nhà đi con” ghê sợ nhân vật mình đảm nhận
Khải phim “Về nhà đi con” ghê sợ nhân vật mình đảm nhận

(Dân trí) - “Mỗi khi quay xong những cảnh đánh và cưỡng bức vợ, tôi có một cảm giác ghê rợn, sởn cả gai ốc, sợ nhân vật của mình và phải mất một thời gian sau tôi mới cân bằng lại được”, Trọng Hùng - diễn viên đảm nhận vai Khải phim "Về nhà đi con" chia sẻ.

Thứ hai, 10/06/2019 - 10:38

Những tâm niệm của một con người đi nhiều - “người đàn ông ăn bún chả” Anthony Bourdain
Những tâm niệm của một con người đi nhiều - “người đàn ông ăn bún chả” Anthony Bourdain

(Dân trí) - Anthony Bourdain là một ẩm thực gia được công chúng thế giới, đặc biệt là những người yêu văn hóa - du lịch - ẩm thực mến mộ, đã tròn một năm kể từ ngày ông ra đi. Dưới đây là những chia sẻ thú vị của Bourdain về những trải nghiệm mà ông từng có trong đời.

Thứ hai, 10/06/2019 - 10:17

Sách in lậu, sách giả giá cao hơn sách thật để "lừa" bạn đọc
Sách in lậu, sách giả giá cao hơn sách thật để "lừa" bạn đọc

(Dân trí) - Gần như tất cả các sách giá trị, bán chạy của First News - Trí Việt đều bị làm giả, in lậu. Nguy hiểm hơn, những bản sách in lậu, sách giả được bán với giá cao hơn sách thật để "lừa" bạn đọc.

Thứ hai, 10/06/2019 - 10:02

Mặc “đồ đôi” khó đẹp, ngay cả với các ngôi sao
Mặc “đồ đôi” khó đẹp, ngay cả với các ngôi sao

(Dân trí) - Các cặp đôi ngôi sao thường thích mặc “đồ đôi” để gây ấn tượng mạnh từ các sự kiện thảm đỏ cho tới trong sinh hoạt thường ngày. Mặc dù vậy, mặc “đồ đôi” để tạo hiệu ứng thẩm mỹ không đơn giản, nhiều cặp đôi được nhớ đến vì sự hài hước, lạ lùng hơn là vì vẻ đẹp.

Thứ hai, 10/06/2019 - 07:20

Những hiện tượng “lệch chuẩn” văn hóa làm “nóng” nghị trường Quốc hội
Những hiện tượng “lệch chuẩn” văn hóa làm “nóng” nghị trường Quốc hội

(Dân trí) - Thông tin văn hóa “nóng” nhất tuần qua là phiên trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL - ông Nguyễn Ngọc Thiện - trước các đại biểu Quốc hội. Nhiều vấn đề gây quan tâm trong đời sống văn hóa thời gian qua đã được đề cập tới.

Thứ hai, 10/06/2019 - 07:18

Đạo diễn Khải Anh: "Phim hình sự được cả thế giới đam mê, nên càng muốn chinh phục"
Đạo diễn Khải Anh: "Phim hình sự được cả thế giới đam mê, nên càng muốn chinh phục"

Sau một loạt bộ phim tâm lý truyền hình gây tiếng vang, Khải Anh gây bất ngờ khi bắt tay vào thực hiện bộ phim hình sự “Mê cung”. Những thước phim ngay khi vừa lên sóng VTV đã gây “sốt” người xem vì cách kể ly kỳ, tình huống kịch tính và sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám. Đạo diễn Khải Anh đã có những chia sẻ thú vị xung quanh việc thực hiện bộ phim này.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 10:05

Cảm thương chú chó ngóng chờ người chủ đã qua đời
Cảm thương chú chó ngóng chờ người chủ đã qua đời

(Dân trí) - Chú chó tội nghiệp này vẫn kiên nhẫn chờ người chủ của mình quay về mà không hề biết, cũng không thể hiểu hay chấp nhận rằng người chủ đã gặp biến cố, sẽ không bao giờ còn có thể quay về với mình được nữa.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 09:55

Kỳ quái dịch vụ “chia tay hộ”
Kỳ quái dịch vụ “chia tay hộ”

(Dân trí) - Bạn có sẵn sàng chi tiền để nhờ người khác giúp nói lời chia tay một cách êm ái và bớt khó xử? Dịch vụ “chia tay hộ” ra đời để một người xa lạ nhưng... chuyên nghiệp có thể thay bạn xuất hiện trước cửa nhà đối phương và đưa tin, đồng thời giúp đối phương bớt đau lòng.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 09:54

Nghệ sĩ Quế Trân hội ngộ Quang Khải trong "Chuyện tình Khau Vai"
Nghệ sĩ Quế Trân hội ngộ Quang Khải trong "Chuyện tình Khau Vai"

(Dân trí) - Nghệ sĩ Quế Trân và Quang Khải từng để lại câu chuyện tình yêu đẹp trong “Thầy Ba Đợi” đã có dịp hội ngộ trên sân khấu nhà hát Trần Hữu Trang trong vở “Chuyện tình Khau Vai”. Thêm một lần cặp đôi nghệ sĩ mang lại nhiều cảm xúc cho người xem khi kể về chuyện tình huyền thoại Nàng Út và chàng Ba.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 07:06

Cảm động khoảnh khắc cậu bé chạy lại an ủi người cha buồn bã vì thua cuộc
Cảm động khoảnh khắc cậu bé chạy lại an ủi người cha buồn bã vì thua cuộc

(Dân trí) - Trong cuộc sống, không phải cha mẹ lúc nào cũng thành công và đủ mạnh mẽ để là hình mẫu đáng ngưỡng mộ trong mắt con, ngược lại, có những lúc cha mẹ tìm thấy sự an ủi, động viên từ chính người con của mình sau thất bại, buồn bã.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 06:55