Hồng Nhung lần đầu trải lòng về những tháng ngày làm mẹ đơn thân

Dân trí “Tôi vừa trải qua sóng gió của cuộc đời và điều này đã tác động không nhỏ đến tôi về cả thể chất lẫn tinh thần, nhất là khi mình đã có hai con nhỏ. Nhưng lúc khó khăn nhất mới là lúc con người ta thể hiện bản thân mình rõ nhất”, diva Hồng Nhung nói.

Cuối tháng 11 vừa qua, Hồng Nhung buộc phải nhập viện vì sức khỏe bị suy kiệt. Bác sĩ điều trị cho nữ diva cũng yêu cầu cô cần phải nghỉ hát một thời gian để dưỡng sức.

Bức ảnh hiếm hoi ghi lại cảnh nữ ca sĩ đang nằm trên giường bệnh với gương mặt mệt mỏi được bạn thân của cô là Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ trên mạng xã hội khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Mặc dù vậy, chỉ vài ngày sau đó, khi vừa xuất viện trở về nhà và sức khỏe chưa hoàn toàn bình phục, chị đã lập tức lao vào công việc thường ngày quen thuộc của một người mẹ. Nữ ca sĩ còn tự lái xe máy chở hai con Tôm và Tép đến trường học.

Hình ảnh chị Bống lái xe máy chở hai con Tôm - Tép đi học gây xúc động.
Hình ảnh chị Bống lái xe máy chở hai con Tôm - Tép đi học gây xúc động.

Nhắc lại thời gian này, Hồng Nhung chia sẻ, do cơ thể bị suy nhược, không đủ sức khỏe nên chị đã phải hoãn gần như tất cả các buổi biểu diễn ở cả nhà hát, phòng trà lẫn chương trình ở các công ty.

Ngoại trừ một vài đêm diễn không thể hoãn được như việc tham gia một chương trình nhạc kịch ở ngoài Hà Nội vào đầu tháng 12 vừa qua. Tuy nhiên, ở chương trình này, ban nhạc đã hỗ trợ chị bằng cách chơi xuống tông, còn chị thì hát nhẹ nhàng hơn mức bình thường, hát chủ yếu bằng tinh thần nhiều hơn sức lực.

Theo giọng ca “Bống à, Bống ơi”, việc làm việc quá sức khiến chị bị sút mất 4kg. Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe của chị đã dần dần bình phục. Nữ ca sĩ cũng dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi cho khỏe hẳn.

Trước khi nhập viện, Hồng Nhung đã kịp hoàn thành một MV ca nhạc quay ở Hạ Long (Quảng Ninh). Ban đầu chị Bống dự định sẽ đưa hai con Tôm và Tép đi cùng để quay song vì hai bé phải đi học nên không thể tham gia cùng mẹ được.

Sản phẩm âm nhạc này sẽ được Hồng Nhung ra mắt vào tháng 4/2019. Tuy chưa tiết lộ gì nhiều trong sản phẩm này cũng như ca khúc chủ đề song nữ ca sĩ cho biết, đó là một bài hát rất giống và rất gần với chủ đề đêm liveshow “Người tình” mà cô tham gia vào tối 23/12 tới tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Khi được hỏi về khái niệm “người tình” trên sân khấu, Hồng Nhung thẳng thắn bày tỏ, khi đã hát song ca với nam ca sĩ nào thì với chị, đó chính là người tình trên sân khấu của mình, ít nhất là trong tiết mục đó.

Vì vậy, khác với nhiều cặp song ca vẫn được mệnh danh là “người tình” trong âm nhạc của nhau, Hồng Nhung không có một “người tình” cố hữu nào khi đứng trên sân khấu. Bù lại, chị luôn tìm thấy sự thăng hoa khi kết đôi trong âm nhạc với bạn diễn. Như trong liveshow “Người tình” tới đây, bên cạnh việc hát solo, cô sẽ cùng Tùng Dương làm thành một cặp đôi trên sân khấu, hát cả ca khúc tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Nữ ca sĩ gốc Hà Nội cho rằng, sự hồn nhiên của hai con là nguồn năng lượng tích cực giúp chị có thêm nghị lực vượt qua khó khăn.
Nữ ca sĩ gốc Hà Nội cho rằng, sự hồn nhiên của hai con là nguồn năng lượng tích cực giúp chị có thêm nghị lực vượt qua khó khăn.

“Tôi vừa trải qua sóng gió của cuộc đời và điều này đã tác động không nhỏ đến tôi về cả thể chất lẫn tinh thần, nhất là khi mình đã có hai con nhỏ. Nhưng lúc khó khăn nhất mới là lúc con người ta thể hiện bản thân mình rõ nhất. Tôi thấy mình vẫn còn may mắn vì không đơn độc một mình đi qua sóng gió này mà được cả gia đình lẫn người hâm mộ dành cho rất nhiều sự yêu thương và ủng hộ.” – Hồng Nhung tâm sự.

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại khi làm mẹ đơn thân của hai đứa con nhỏ, Hồng Nhung cho biết, ba mẹ con chị sống ở chung cư rất gần chỗ ông bà ngoại. Mỗi ngày, ông ngoại của Tôm và Tép đều đi bộ sang để dạy cho hai cháu học đọc, học viết, giáo dục các cháu về đạo đức, lịch sử, cách đối nhân xử thế, cách ứng xử của người Việt. Nữ ca sĩ tiết lộ, ông ngoại của Tôm và Tép có thể dạy hai cháu bằng cả tiếng Việt lẫn tiếng Anh.

Đặc biệt, ngoài thời gian học, Tôm và Tép đều bận rộn với nhiều việc khác. Như lời kể của Hồng Nhung thì hai bé bận có khu vườn riêng để trồng cây, tự tay mình chăm sóc người bạn nhỏ - chú chó tên Socola từ những việc bé nhất như: cho ăn, tắm, dọn dẹp… thậm chí là bắt rận.

“Gần đây, Socola (chú cún con) bị rận nên Tôm và Tép còn phải lăn ra để bắt, rồi đưa đi bác sĩ thú y để khám và lấy thuốc chữa. Nói chung là các con cũng thích bận rộn chứ không để thời gian thừa. Điều đó khiến tôi cũng thấy vui.” – Hồng Nhung hào hứng kể.

Đồng hành cùng Hồng Nhung và Tùng Dương trong liveshow “Người tình” diễn ra tối 23/12 còn có Uyên Linh, Minh Tuyết, Quang Lê.
Đồng hành cùng Hồng Nhung và Tùng Dương trong liveshow “Người tình” diễn ra tối 23/12 còn có Uyên Linh, Minh Tuyết, Quang Lê.

Về phần mình, Hồng Nhung chia sẻ, chị luôn cố gắng dành thời gian đưa các con đi học vào buổi sáng và đón về vào buổi chiều. Khoảng thời gian còn lại, chị dành cho âm nhạc, tập thiền và tập Yoga.

Nữ ca sĩ bộc bạch, thiên chức làm mẹ cho chị khả năng sắp xếp mọi việc ở mức tốt nhất có thể, vừa chăm sóc được con cái, vừa chu toàn được công việc bên ngoài. Chị cũng thường dạy con 4 điều: thứ nhất - luyện tập là tất cả; thứ 2 - sắp xếp thời gian là chìa khóa của thành công; thứ 3 - âm nhạc là điều thần kỳ và cuối cùng – luôn bình tĩnh trong cuộc sống.

Hồng Nhung thừa nhận, sự hồn nhiên và vô tư của hai con là nguồn năng lượng tích cực giúp chị có thêm sự lạc quan để vững vàng bước qua mọi sóng gió trong đời. Và với tâm thế của một người mẹ lạc quan, một bà mẹ đơn thân nhưng không đơn độc, cô sẽ tiếp tục trở lại mạnh mẽ với âm nhạc, cống hiến nhiều hơn nữa cho khán giả.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Ngân Anh đang làm gì giữa ồn ào không được dự thi hoa hậu quốc tế?
Ngân Anh đang làm gì giữa ồn ào không được dự thi hoa hậu quốc tế?

(Dân trí) - Giữa ồn ào không được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép dự thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, nhiều người thắc mắc: hiện Hoa hậu Đại dương đang làm gì, vì sao chưa thấy cô chính thức lên tiếng?

Thứ sáu, 07/12/2018 - 07:27

“Baby it's Cold Outside”: Bản tình ca Giáng sinh gây tranh cãi
“Baby it's Cold Outside”: Bản tình ca Giáng sinh gây tranh cãi

(Dân trí) - Mùa Giáng sinh năm nay, ca khúc “Baby it's Cold Outside” bất ngờ gặp “nguy”, bị loại khỏi sóng phát thanh của nhiều đài, và trở thành tâm điểm gây tranh cãi, bởi ca từ bị cho là có hàm ý “dụ dỗ” nguy hiểm.

Thứ sáu, 07/12/2018 - 07:24

“Già gân làng nhạc” - Westlife, Take That tái xuất, hẹn “so găng”
“Già gân làng nhạc” - Westlife, Take That tái xuất, hẹn “so găng”

(Dân trí) - Westlife và Take That - hai nhóm nhạc nam đình đám của làng nhạc quốc tế hồi thập niên 1990 - đã vừa đồng loạt tái xuất và còn hẹn “so găng”… đánh bại nhau.

Thứ sáu, 07/12/2018 - 07:21

Vì sao “Kẻ ngược dòng” phải dừng chiếu sóng giờ vàng trên VTV?
Vì sao “Kẻ ngược dòng” phải dừng chiếu sóng giờ vàng trên VTV?

(Dân trí) - Đài truyền hình Việt Nam vừa phát đi thông báo, từ 3/12, bộ phim “Kẻ ngược dòng” phát sóng vào 20h45 trên VTV1 sẽ tạm người chiếu.

Thứ năm, 06/12/2018 - 10:55

Trường Giang bị loại khỏi giải Mai Vàng vì màn “chiếm sóng cầu hôn” phản cảm
Trường Giang bị loại khỏi giải Mai Vàng vì màn “chiếm sóng cầu hôn” phản cảm

(Dân trí) - Dù có tên trong 4 hạng mục đề cử nhưng nam danh hài vẫn bị ban tổ chức giải Mai Vàng loại khỏi vòng bình chọn vì hành vi “ngang nhiên” chiếm sóng truyền hình trực tiếp để thực hiện màn cầu hôn diễn viên Nhã Phương bị cho là phản cảm tại lễ trao giải năm ngoái.

Thứ năm, 06/12/2018 - 04:22

Nghịch lý chuyện ưa, ghét diễn cùng hotgirl nóng bóng trong làng nghệ
Nghịch lý chuyện ưa, ghét diễn cùng hotgirl nóng bóng trong làng nghệ

(Dân trí) - Trong làng nghệ, trong khi nhiều nghệ sĩ “nói không” với các hotgirl mang phong cách hơi gợi cảm thì một số nghệ sĩ lại bất chấp để đóng cùng những hotgirl này. Chính điều đó tạo nên một nghịch lý khá lạ lùng về chuyện ưa – ghét diễn cùng hotgirl nóng bỏng.

Thứ năm, 06/12/2018 - 04:17

“Quỳnh Búp bê”, Á hậu Huyền My catwalk BST áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam
“Quỳnh Búp bê”, Á hậu Huyền My catwalk BST áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

(Dân trí) - Nhận được lời mời của Đại sứ quán Hàn Quốc, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã mang BST mang tên “Hàn Quốc” để trình diễn tại Hàn Quốc với phần trình diễn của Diễn viên bộ phim "Quỳnh Búp Bê" - Phương Oanh, Hoa hậu Nam Em, Á hậu Huyền My, Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Thuỳ Dương…

Thứ năm, 06/12/2018 - 03:00

Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép thi nhan sắc quốc tế, Ngân Anh nói gì?
Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép thi nhan sắc quốc tế, Ngân Anh nói gì?

(Dân trí) - Liên quan tới việc Hoa hậu Đại dương 2017 xin cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ trả lại hồ sơ cho Lê Âu Ngân Anh. Quan điểm của Cục là chưa đồng ý và sẽ sớm có văn bản trả lời về vấn đề này.

Thứ năm, 06/12/2018 - 09:18

Đố bạn tìm ra những chú chó thật trong bài trí Giáng sinh này...
Đố bạn tìm ra những chú chó thật trong bài trí Giáng sinh này...

(Dân trí) - Những chú chó thật đã được cho đội mũ Giáng sinh để đứng bên cạnh những chú chó robot, tạo nên một bài trí Giáng sinh thú vị, khiến những người đi ngang qua vừa bất ngờ thích thú vừa phải “căng mắt” để tìm ra những chú chó thật.

Thứ năm, 06/12/2018 - 06:18

Paris Hilton - kiều nữ giả vờ “ngốc nghếch, ham chơi”, để âm thầm kiếm “tỷ đô”
Paris Hilton - kiều nữ giả vờ “ngốc nghếch, ham chơi”, để âm thầm kiếm “tỷ đô”

(Dân trí) - Trong các hạng mục kinh doanh của Paris, thành công nhất phải kể đến nước hoa, cô đã tận dụng tên tuổi để tung ra tới 24 dòng nước hoa, cùng nhiều xa xỉ phẩm khác. Trong đó, riêng nước hoa đã đưa về cho Paris hơn 2,5 tỷ USD lợi nhuận.

Thứ năm, 06/12/2018 - 06:18

Đồi chè xanh “mướt mắt” của Việt Nam lọt top ảnh đẹp quốc tế
Đồi chè xanh “mướt mắt” của Việt Nam lọt top ảnh đẹp quốc tế

(Dân trí) - Bức ảnh “tinh tuyển” chụp đồi chè tại Việt Nam - một bức ảnh xanh “mướt mắt” với chiều sâu trùng điệp của những gò đồi xinh đẹp.

Thứ năm, 06/12/2018 - 06:16

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ giây phút “thót tim” khi lập Kỷ lục Thế giới
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ giây phút “thót tim” khi lập Kỷ lục Thế giới

(Dân trí) - Để có thể vượt qua được thử thách của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới với màn chồng đầu bịt mắt tiến – lùi 10 bậc cầu thang trong vòng 53,95 giây, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã phải trải qua những áp lực tâm lý hết sức nặng nề.

Thứ năm, 06/12/2018 - 12:20

ĐÁNG QUAN TÂM
“Cô gái thời tiết” Mai Ngọc bất ngờ dẫn chương trình của ban Thời sự VTV
“Cô gái thời tiết” Mai Ngọc bất ngờ dẫn chương trình của ban Thời sự VTV

(Dân trí) - Mới đây, Mai Ngọc bất ngờ thông báo một tin rất vui trên trang cá nhân của cô đó chính là bắt đầu từ ngày đầu tiên của năm 2019, cô sẽ chính thức đầu quân về ban Thời sự của VTV.

Thứ tư, 05/12/2018 - 11:44

Khai mạc cuộc thi xiếc hé lộ nhiều tài năng trẻ
Khai mạc cuộc thi xiếc hé lộ nhiều tài năng trẻ

(Dân trí) - Tối 4/12, cuộc thi Tài năng diễn viên xiếc toàn quốc 2018 do Cục Nghệ thuật biểu diễn phối hợp với Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã khai mạc với nhiều tiết mục biểu diễn hoành tráng và ấn tượng.

Thứ tư, 05/12/2018 - 10:00

Phát hiện hang động có chậu sứ nghi là cổ vật
Phát hiện hang động có chậu sứ nghi là cổ vật

(Dân trí) - Trong khi đi tìm dược liệu tại khu vực rừng thuộc xã Trí Nang, huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa), người dân đã phát hiện một hang động có chứa chậu sứ, nghi là cổ vật.

Thứ tư, 05/12/2018 - 06:20

Nhà trường xin lỗi sau khi giáo viên bảo ông già Noel không có thật
Nhà trường xin lỗi sau khi giáo viên bảo ông già Noel không có thật

(Dân trí) - Sự việc xảy ra đã khiến nhiều bậc phụ huynh của các em học sinh phàn nàn rằng con của họ khi trở về nhà đã rất thất vọng.

Thứ tư, 05/12/2018 - 06:17

“Gái hư” Lindsay Lohan hóa thân thành... Bạch Tuyết, tự nhận mình “ngoan”
“Gái hư” Lindsay Lohan hóa thân thành... Bạch Tuyết, tự nhận mình “ngoan”

(Dân trí) - “Gái hư” một thời của Hollywood - Lindsay Lohan - mới đây đã thực hiện bộ ảnh theo phong cách công chúa cổ tích nhưng... đầy gợi cảm “sexy”.

Thứ tư, 05/12/2018 - 06:16

Tổ chức lễ cưới “xa hoa, sang chảnh” sẽ bị nhắc nhở?
Tổ chức lễ cưới “xa hoa, sang chảnh” sẽ bị nhắc nhở?

(Dân trí) - Mới đây, nhà chức trách Trung Quốc đã đưa ra định hướng về hoạt động tổ chức cưới hỏi đối với người dân nước này, theo đó, nhà chức trách “bật đèn đỏ” với đối với những lễ cưới quá “xa hoa, sang chảnh”.

Thứ tư, 05/12/2018 - 06:00

Phim có tài tử xứ Hàn Han Jae Suk đóng phải tạm dừng vì vỡ nợ?
Phim có tài tử xứ Hàn Han Jae Suk đóng phải tạm dừng vì vỡ nợ?

(Dân trí) - Mấy ngày, dư luận khá xôn xao về việc bộ phim “Thiên đường” với sự tham gia của tài tử Han Jae Suk và Lý Nhã Kỳ phải tạm dừng khi đã thực hiện được 70% vì nhà sản xuất vỡ nợ.

Thứ tư, 05/12/2018 - 04:00

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập thành công Kỷ lục thế giới mới
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập thành công Kỷ lục thế giới mới

(Dân trí) - Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã công nhận hai anh em Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp là hai người Việt Nam đầu tiên thiết lập kỷ lục với màn bịt mắt chồng đầu đi lên đi xuống 10 bậc thang trong thời gian 1 phút.

Thứ tư, 05/12/2018 - 12:00

Chí Anh: "Tôi thấy mình hèn nhát khi đứng trước Khánh Thi"
Chí Anh: "Tôi thấy mình hèn nhát khi đứng trước Khánh Thi"

(Dân trí) - Vụ việc Khánh Thi lên tiếng về việc học trò của mình bị thay đổi kết quả chung cuộc từ HCV xuống HCB tại Đại hội Thể thao Toàn quốc 2018 đang gây xôn xao dư luận. Mới đây, Chí Anh và một số đồng nghiệp đã lên tiếng ủng hộ…

Thứ ba, 04/12/2018 - 02:27

“Quái kiệt nhí” với biệt tài thổi hơn 10 loại sáo khiến Trấn Thành "hoang dại"
“Quái kiệt nhí” với biệt tài thổi hơn 10 loại sáo khiến Trấn Thành "hoang dại"

(Dân trí) - Trong tập 5 của “Biệt tài tí hon”, khán giả như ngất ngây khi nghe tiếng hát ngọt lịm của “thần đồng bolero” Bùi Quốc Huy. Bên cạnh đó còn có tiếng sáo làm say đắm trái tim người nghe của “quái kiệt nhí” Nguyễn Bảo Nam.

Thứ ba, 04/12/2018 - 02:00

Bằng Kiều chạnh lòng vì fan Tuấn Hưng toàn xinh tươi, fan của mình toàn lớn tuổi
Bằng Kiều chạnh lòng vì fan Tuấn Hưng toàn xinh tươi, fan của mình toàn lớn tuổi

(Dân trí) - Trong buổi họp báo giới thiệu về đêm nhạc sẽ diễn ra vào 4/1 tới đây tại Hà Nội, Bằng Kiều và Thu Phương đã chia sẻ khá nhiều điều về cuộc sống của mình nơi xứ người.

Thứ ba, 04/12/2018 - 11:00

Lại Văn Sâm, Xuân Hinh khổ vì bị người giả mạo facebook để lừa đảo
Lại Văn Sâm, Xuân Hinh khổ vì bị người giả mạo facebook để lừa đảo

(Dân trí) - Để tránh bị giả mạo, MC Lại Văn Sâm đã chính thức lập facebook. Danh hài Xuân Hinh cũng kể nỗi khổ của người nổi tiếng khi bị nhiều người giả mạo trên mạng xã hội.

Thứ ba, 04/12/2018 - 10:39