Hollywood thương tiếc nam diễn viên đột ngột qua đời ở tuổi 20

Dân trí Cameron Boyce được biết tới từ khi còn là diễn viên nhí ở Hollywood. Là một tài năng trẻ có nhiều tham vọng, nỗ lực, nhưng Boyce đã vừa từ giã cuộc đời ở tuổi 20 trong giấc ngủ.
>>Nam diễn viên Hollywood đột ngột qua đời ở tuổi 20

Hollywood thương tiếc nam diễn viên đột ngột qua đời ở tuổi 20 - 1

Nam diễn viên Cameron Boyce

Ngay khi tin tức về nam diễn viên Cameron Boyce qua đời ở tuổi 20 được gia đình khẳng định, các diễn viên từng có dịp quen biết, làm việc với Boyce đã bày tỏ sự thương tiếc.

Trong đó, có nam diễn viên hài người Mỹ Adam Sandler (52 tuổi), người từng đóng vai cha con với Cameron Boyce trong hai bộ phim điện ảnh - “Grown Ups” (Những đứa trẻ to xác - 2010) và “Grown Ups 2” (Những đứa trẻ to xác 2 - 2013).

Boyce đã qua đời sau một cơn co giật xảy ra vào đêm ngày 6/7, đại diện phía gia đình nam diễn viên khẳng định đó là hệ lụy xảy ra do việc điều trị những vấn đề sức khỏe mà Boyce từng gặp phải lúc sinh thời.

“Trái tim chúng tôi đau đớn nặng nề khi chứng kiến sự ra đi của Cameron. Người thanh niên ấy đã ra đi trong giấc ngủ sau một cơn co giật, đó là hệ lụy từ những điều trị đối với các vấn đề sức khỏe mà cậu từng gặp phải lúc sinh thời.

“Thế giới của chúng tôi mất đi một tia sáng rạng rỡ, nhưng vẻ đẹp tâm hồn của Cameron sẽ còn lại với chúng tôi - một con người nhân hậu và đam mê - điều mà chúng tôi đều hiểu rõ và vì thế mà yêu thương Cameron”, đại diện phía gia đình nam diễn viên cho hay.

Cameron Boyce sinh ra tại thành phố Los Angeles (Mỹ), cậu bắt đầu được biết tới kể từ khi xuất hiện trong những bộ phim truyền hình dành cho thiếu nhi phát trên kênh Disney Channel.

Hollywood thương tiếc nam diễn viên đột ngột qua đời ở tuổi 20 - 2

Nam diễn viên Cameron Boyce

Đại diện phía kênh truyền hình Disney Channel chia sẻ với báo chí về nam diễn viên Cameron Boyce rằng cậu là một diễn viên tài năng: “Kể từ khi còn nhỏ tuổi, Cameron Boyce đã ước mơ chia sẻ tài năng nghệ thuật ấn tượng của mình với thế giới.

“Khi bước vào lứa tuổi trưởng thành, cậu được tiếp thêm năng lượng với khát khao mạnh mẽ, nhằm tạo nên sự khác biệt trong cuộc đời của những con người kém may mắn, thông qua những hoạt động thiện nguyện mà cậu tích cực tham gia.

“Boyce là một tài năng diễn xuất ấn tượng, một con người rất biết quan tâm, yêu thương và suy nghĩ sâu sắc, hơn tất cả, cậu ấy là một người con trai, người cháu trai, người anh, người bạn giàu tình cảm và tận tâm.

“Chúng tôi xin dành những lời chia buồn sâu sắc tới gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của cậu, và xin cùng với những người hâm mộ cậu thương tiếc tưởng nhớ sự ra đi quá sớm này. Cậu sẽ được nhớ đến trong tình yêu thương”.

Hollywood thương tiếc nam diễn viên đột ngột qua đời ở tuổi 20 - 3

Chủ tịch hãng phim Disney - ông Robert Iger - cũng đã chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội Twitter: “Hãng Walt Disney thương tiếc sự ra đi của Cameron Boyce, một người bạn của chúng tôi, một người có nhiều tài năng, giàu lòng yêu thương và sức sống, quá trẻ để ra đi lúc này. Xin cùng cầu nguyện với gia đình và bạn bè của cậu”.

Trong lĩnh vực điện ảnh, vai diễn được biết đến nhiều nhất của Boyce là trong bộ phim hài “Grown Ups” (Những đứa trẻ to xác - 2010), trong đó, Boyce vào vai Keithie Feder, con trai của nhân vật Leonard Feder (nam diễn viên hài Adam Sandler đảm nhận vai diễn). Về sau, Boyce tiếp tục tham gia diễn xuất trong phần phim tiếp theo - “Grown Ups 2” (Những đứa trẻ to xác 2 - 2013).

Hollywood thương tiếc nam diễn viên đột ngột qua đời ở tuổi 20 - 4

Cameron Boyce xuất hiện bên nam diễn viên Adam Sandler trong “Grown Ups 2” (Những đứa trẻ to xác 2 - 2013).

Hollywood thương tiếc nam diễn viên đột ngột qua đời ở tuổi 20 - 5

Nam diễn viên Adam Sandler, người đóng vai cha con với Boyce trong hai phần phim “Grown Ups” đã bày tỏ sự thương tiếc thông qua đăng tải cảm động trên mạng xã hội, được thực hiện chỉ vài tiếng sau khi tin tức về sự ra đi của Boyce được phía gia đình khẳng định: “Quá trẻ. Quá dễ thương. Quá hài hước. Là con người trẻ tuổi tốt bụng nhất, tài năng nhất, trưởng thành nhất tôi từng quen biết.

“Yêu thương cậu thanh niên ấy. Cậu quan tâm rất nhiều tới gia đình, tới thế giới quanh mình. Cảm ơn cậu, Cameron, vì tất cả những gì cậu đã dành cho chúng tôi. Đáng lẽ vẫn còn rất nhiều điều khác nữa để chờ đợi ở phía trước. Trái tim chúng tôi đều tan vỡ. Nghĩ về gia đình cậu và xin được gửi lời chia buồn sâu sắc nhất”.

Hollywood thương tiếc nam diễn viên đột ngột qua đời ở tuổi 20 - 6

Trong lĩnh vực điện ảnh, vai diễn được biết đến nhiều nhất của Boyce là trong bộ phim hài “Grown Ups” (Những đứa trẻ to xác - 2010).

Hollywood thương tiếc nam diễn viên đột ngột qua đời ở tuổi 20 - 7

Cameron Boyce xuất hiện bên nữ diễn viên Salma Hayek trong bộ phim “Grown Ups” (Những đứa trẻ to xác - 2010).

Nữ diễn viên Salma Hayek, người vào vai mẹ của Boyce trong hai phần phim “Grown Ups” cũng chia sẻ trên mạng xã hội Instagram: “Tôi đã có may mắn vào vai mẹ của Cameron trong hai phần phim ‘Grown Ups’ và đã duy trì liên lạc với cậu qua nhiều năm.

“Cậu là một thanh niên tích cực, tài năng, nhân hậu, hào phóng, hài hước và sáng láng. Niềm vui mà cậu mang tới sẽ còn lại trong trái tim chúng tôi mãi mãi, trong khi đó, cậu sẽ tiếp tục vui chơi và tỏa sáng ở một nơi khác. Trái tim tôi ở bên gia đình cậu”.

Rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp khác của Boyce tại Hollywood cũng đã có những đăng tải thương tiếc sự ra đi quá sớm của nam diễn viên.

Hollywood thương tiếc nam diễn viên đột ngột qua đời ở tuổi 20 - 8

Cameron Boyce đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình dành cho lứa tuổi thiếu niên.

Hollywood thương tiếc nam diễn viên đột ngột qua đời ở tuổi 20 - 9

Cameron Boyce (tóc bạch kim) trong bộ phim phát trên truyền hình - “Descendants” (Hậu duệ - 2015).

Trailer phim “Grown Ups” (Những đứa trẻ to xác - 2010)
Trailer phim “Grown Ups 2” (Những đứa trẻ to xác 2 - 2013)

Bích Ngọc

Theo Daily Mail/The Sun

MỚI NHẤT
Clip: Bật cười với chú vẹt biết nhảy... 14 điệu “siêu ngầu”
Clip: Bật cười với chú vẹt biết nhảy... 14 điệu “siêu ngầu”

(Dân trí) - Chú vẹt Snowball đã khiến các nhà nghiên cứu kinh ngạc khi tự học được 14 điệu nhảy để nhảy theo điệu nhạc mỗi khi nghe những ca khúc như “Another One Bites The Dust” hay “Girls Just Want To Have Fun”.

Thứ tư, 10/07/2019 - 09:32

Đức Tuấn tiết lộ lý do đêm giao thừa hàng năm vẫn gọi điện cho... người yêu cũ
Đức Tuấn tiết lộ lý do đêm giao thừa hàng năm vẫn gọi điện cho... người yêu cũ

(Dân trí) - “Năm lớp 10, tôi có tình cảm rất đặc biệt với cô bạn. Tôi thổ lộ tình cảm với cô ấy, và cô ấy cũng đáp lại. Sau 3 năm cấp III thì mối tình đó cũng... “đi luôn”. Mùa hạ cuối cùng cũng là mùa hạ cuối của mối tình...”, nam ca sĩ thổ lộ.

Thứ tư, 10/07/2019 - 11:28

Người đàn ông sống sót qua hai vụ chìm tàu Titanic và Lusitania
Người đàn ông sống sót qua hai vụ chìm tàu Titanic và Lusitania

(Dân trí) - Câu chuyện khó tin dưới đây kể về người đàn ông sống sót qua hai vụ chìm tàu Titanic và Lusitania. Sau hai lần “chết hụt”, người đàn ông đã phải thốt lên rằng: “Thế là đã quá đủ với những chiếc tàu thủy khổng lồ, giờ tôi sẽ làm việc trên những con thuyền nhỏ”.

Thứ tư, 10/07/2019 - 10:38

Clip: Cảnh vó ngựa cuốn tung cát bụi tại lễ hội ở Mông Cổ
Clip: Cảnh vó ngựa cuốn tung cát bụi tại lễ hội ở Mông Cổ

(Dân trí) - Đoạn clip được ghi lại cho thấy quang cảnh ngoạn mục với hàng trăm chú ngựa cùng phi nước đại tạo nên một vòng xoay khổng lồ trên thảo nguyên.

Thứ tư, 10/07/2019 - 06:24

Vì sao phải phục chế siêu phẩm hội họa bên trong... lồng kính trong suốt?
Vì sao phải phục chế siêu phẩm hội họa bên trong... lồng kính trong suốt?

(Dân trí) - Siêu phẩm hội họa của danh họa người Hà Lan Rembrandt van Rijn (1606-1669) sẽ được phục chế bên trong một lồng kính trong suốt, để những người yêu hội họa có thể quan sát quá trình phục chế.

Thứ tư, 10/07/2019 - 06:16

Cuộc sống của thần đồng hội họa 16 tuổi sở hữu gia sản lớn
Cuộc sống của thần đồng hội họa 16 tuổi sở hữu gia sản lớn

(Dân trí) - Kieron Williamson được biết tới từ 10 năm trước, cậu được mệnh danh là thần đồng hội họa của nước Anh. Sau thời điểm lóe sáng ở tuổi lên 6, giờ đây, Kieron không còn là “thần đồng nhí” nữa mà đã là một cậu thiếu niên sắp bước vào tuổi trưởng thành.

Thứ ba, 09/07/2019 - 02:20

MC Thảo Vân: “Tôi sẽ không sống nổi khi mất sạch trí nhớ về con trai”
MC Thảo Vân: “Tôi sẽ không sống nổi khi mất sạch trí nhớ về con trai”

(Dân trí) - “Tôi từng nghĩ đến tình huống xấu đó là có thể một ngày nào đó mình sẽ không nhớ gì về những người thân yêu của mình nữa, đặc biệt là con trai của mình. Tất nhiên tôi không dám nghĩ nhiều về điều tồi tệ đó. Tôi mà cứ nghĩ nhiều về điều đó chắc tôi sẽ không sống nổi mất”, MC Thảo Vân tâm sự.

Thứ ba, 09/07/2019 - 02:19

Ảo thuật gia Nguyễn Phương một lần nữa xác lập kỷ lục thế giới
Ảo thuật gia Nguyễn Phương một lần nữa xác lập kỷ lục thế giới

(Dân trí) - Với cú bứt phá trong màn biểu diễn ấn tượng với màn hình led công nghệ 4D, ảo thuật gia Nguyễn Phương chính thức phá vỡ kỷ lục thế giới của chính mình năm 2018.

Thứ ba, 09/07/2019 - 02:15

“Về nhà đi con”: Biên kịch nói gì trước phản ứng của khán giả về các tình tiết vô lý?
“Về nhà đi con”: Biên kịch nói gì trước phản ứng của khán giả về các tình tiết vô lý?

(Dân trí) - Trước những phản ứng của khán giả về các tình tiết vô lý, nhất là việc để cho Bảo - Dương hỗn láo một cách quá đáng, biên kịch Nguyễn Thu Thuỷ (đại diện nhóm biên kịch của phim) đã chia sẻ quan điểm về điều này.

Thứ ba, 09/07/2019 - 09:48

Lưu Diệc Phi - nữ chính “Hoa Mộc Lan” và những điều ít biết
Lưu Diệc Phi - nữ chính “Hoa Mộc Lan” và những điều ít biết

(Dân trí) - Trailer mới nhất của bộ phim hoạt hình do người thật đóng - “Hoa Mộc Lan” đã khiến cả công chúng phương Đông và phương Tây cùng phấn khích chờ đợi bộ phim ra rạp.

Thứ ba, 09/07/2019 - 07:39

Người mẹ biến những nét vẽ nguệch ngoạc của con trở thành tác phẩm nghệ thuật
Người mẹ biến những nét vẽ nguệch ngoạc của con trở thành tác phẩm nghệ thuật

(Dân trí) - Một người mẹ trẻ đã biến những nét vẽ nguệch ngoạc của con trở thành những bức tranh đẹp đẽ.

Thứ ba, 09/07/2019 - 07:20

NSND Trà Giang kể chuyện bị “hỏi vé” khi vào rạp xem phim “Chị Tư Hậu”
NSND Trà Giang kể chuyện bị “hỏi vé” khi vào rạp xem phim “Chị Tư Hậu”

(Dân trí) - Năm ấy, Trà Giang 20 tuổi, bước vào vai chị Tư Hậu suýt soát 40, đằm thắm, chững chạc, là một thử thách không nhỏ, nhưng từ đó nữ diễn viên đã thành danh rực rỡ...

Thứ hai, 08/07/2019 - 09:16

ĐÁNG QUAN TÂM
Nữ diễn viên Hàn Quốc đối diện án tù vì vô tình bắt sò tai tượng ở Thái Lan
Nữ diễn viên Hàn Quốc đối diện án tù vì vô tình bắt sò tai tượng ở Thái Lan

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Hàn Quốc Lee Yeol-eum (23 tuổi) đang phải đối mặt với hình phạt 5 năm tù giam tại Thái Lan vì đã vô tình bắt ba con sò tai tượng vốn nằm trong nhóm động vật bị đe dọa tuyệt chủng và được bảo vệ theo luật pháp Thái Lan.

Thứ hai, 08/07/2019 - 09:58

Những cảnh quay hậu trường đầy thú vị của bom tấn “Justice League”
Những cảnh quay hậu trường đầy thú vị của bom tấn “Justice League”

(Dân trí) - Thì ra tham gia vào các cuộc chạm trán mãn nhãn trong bom tấn “Liên minh công lý” không chỉ có các siêu anh hùng nhà DC, mà còn cả một lực lượng hậu cần hùng hậu!

Thứ hai, 08/07/2019 - 07:22

Nam ca sĩ 50 tuổi được khen ngợi vì phản ứng sau cú ngã... “sấp mặt”
Nam ca sĩ 50 tuổi được khen ngợi vì phản ứng sau cú ngã... “sấp mặt”

(Dân trí) - Nam ca sĩ người Anh Matt Goss (50 tuổi), thành viên của nhóm nhạc nam hai thành viên Bros, đã gặp phải một cú ngã “sấp mặt” khiến anh rơi khỏi sân khấu trong lúc biểu diễn.

Thứ hai, 08/07/2019 - 07:09

“Loạn” các cuộc thi sắc đẹp “ao làng”...
“Loạn” các cuộc thi sắc đẹp “ao làng”...

(Dân trí) - “Không thể để cho tình trạng doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng cũng có thể tổ chức cuộc thi người đẹp, doanh nghiệp sản xuất thực phẩm cũng có thể tổ chức biểu diễn nghệ thuật…”, đó là chia sẻ của NSND Quang Vinh - Quyền Cục trưởng Cục NTBD.

Thứ hai, 08/07/2019 - 06:10

Cover “Hãy trao cho anh”, giọng ca The Voice Ngô Lan Hương đạt triệu view
Cover “Hãy trao cho anh”, giọng ca The Voice Ngô Lan Hương đạt triệu view

(Dân trí) - Thể hiện “Hãy trao cho anh” của Sơn Tùng M-TP với phong cách pop ballad vừa đàn, vừa hát, Ngô Lan Hương được cư dân mạng đánh giá là giọng nữ cover ca khúc này hấp dẫn, bắt tai nhất ở thời điểm hiện tại.

Chủ nhật, 07/07/2019 - 02:37

Kim Kardashian thắng kiện 2,7 triệu USD vì bị hãng thời trang “nhái” phong cách
Kim Kardashian thắng kiện 2,7 triệu USD vì bị hãng thời trang “nhái” phong cách

(Dân trí) - Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian đã vừa giành chiến thắng trong vụ kiện công ty thời trang vì thương hiệu này tung ra những món đồ “nhái” theo những bộ đồ “độc” mà Kim mặc xuống phố.

Chủ nhật, 07/07/2019 - 10:02

“Choáng” với màn khoe giàu của võ sĩ quyền anh
“Choáng” với màn khoe giàu của võ sĩ quyền anh

(Dân trí) - Võ sĩ quyền anh người Mỹ Floyd Mayweather (42 tuổi) đã vừa gây sửng sốt khi đăng clip khoe 2 triệu USD tiền mặt bày đầy bàn, khoe dây chuyền vàng, túi xách, đồng hồ hàng hiệu...

Chủ nhật, 07/07/2019 - 08:51

Clip: Sửng sốt trước sự tinh tường của chú mèo siêu thông minh
Clip: Sửng sốt trước sự tinh tường của chú mèo siêu thông minh

(Dân trí) - Một chú mèo có thể đoán đúng trò chơi hoán đổi vị trí đến mức khiến người xem phải kinh ngạc bởi chính họ cũng còn “hoa mắt” và không đoán ra nổi.

Chủ nhật, 07/07/2019 - 06:52

Cảnh "nóng" trên sân khấu cải lương: Liều lượng đủ độ, khán giả không sốc!
Cảnh "nóng" trên sân khấu cải lương: Liều lượng đủ độ, khán giả không sốc!

Dàn dựng “cảnh nóng” trên sân khấu cải lương nói riêng và trong nghệ thuật sân khấu nói chung luôn tạo ra thách thức với đạo diễn và ê kíp thực hiện. Bởi người Việt vốn kín đáo, việc dựng hẳn một cảnh giường chiếu với người thật việc thật, lại trước cả trăm con mắt đổ dồn lên sàn diễn rõ ràng không đơn giản. Thế nhưng, với các đạo diễn có kinh nghiệm, đôi khi, những cảnh sex lại không khó như người ta tưởng.

Chủ nhật, 07/07/2019 - 06:09

Nghệ sĩ xiếc thú hàng đầu thế giới tử vong vì bị đàn hổ tấn công
Nghệ sĩ xiếc thú hàng đầu thế giới tử vong vì bị đàn hổ tấn công

(Dân trí) - Nghệ sĩ xiếc thú nổi tiếng người Ý - ông Ettore Weber (61 tuổi) - đã vừa thiệt mạng sau khi bị đàn hổ tấn công lúc đang cùng luyện tập trước buổi biểu diễn.

Thứ bảy, 06/07/2019 - 09:48

Lần đầu tiên có phần thi... “mặt mộc” tại cuộc thi Hoa hậu
Lần đầu tiên có phần thi... “mặt mộc” tại cuộc thi Hoa hậu

(Dân trí) - Sức mạnh của trang điểm đối với nhan sắc nữ giới là điều mà nhiều người đã biết, nhưng để có thể trở thành Hoa hậu, đòi hỏi nhan sắc ấy phải đẹp ngay cả khi để... “mặt mộc”, đó chính là tiêu chí của một cuộc thi Hoa hậu và vì vậy mới có thêm phần thi “mặt mộc”.

Thứ bảy, 06/07/2019 - 02:54

Vẻ đẹp đất và người qua liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc
Vẻ đẹp đất và người qua liên hoan ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc

(Dân trí) - Liên hoan Ảnh nghệ thuật khu vực miền núi phía Bắc lần thứ XIX năm 2019 do Hội nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt Nam và UBND tỉnh Yên Bái phối hợp tổ chức đã nhận được 2.041 tác phẩm của 289 tác giả đến từ 15 tỉnh, thành trong khu vực tham gia dự thi.

Thứ bảy, 06/07/2019 - 11:56