Thứ Bảy 21/07/2018 - 08:00

Hoa Thuý: “Tôi sẽ tìm mọi cách đưa chồng về nếu anh ấy sa ngã”

Dân trí Nữ diễn viên cho rằng, đàn ông khi có tiền tài và địa vị sẽ có nhiều người vây quanh, dễ dàng sa ngã. Nếu chồng chị là một người như thế, chị sẽ tìm cách lôi người đàn ông của mình về.

Bén duyên với nghiệp đóng phim từ năm 15 tuổi, cho đến nay, Hoa Thúy đã gây ấn tượng với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như: Cảnh sát hình sự, Xin hãy tin em, Người đàn bà không con, Hà Nội mùa đông 46, Duyên nghiệp, Chuyện của Pao, Làng cát, Đồng Nọc Nạn, Bi đừng sợ… Mặc dù thành danh từ khá sớm nhưng nữ diễn viên lại là người phụ nữ khá lận đận chuyện tình duyên. Chị từng trải qua cuộc hôn nhân đầu tiên với diễn viên Tùng Dương, có một con gái.

Ở cuộc hôn nhân hiện tại, dù mang tiếng là có chồng nhưng cả hai lại sống như “Ngưu Lang - Chức Nữ” bởi ông xã của chị ở Quảng Ninh, còn chị cùng các con sống ở Hà Nội. Trong chương trình “Bốn mùa yêu thương” mới đây, Hoa Thúy đã có nhiều chia sẻ xung quanh chủ đề “Chồng an phận”.

Hoa Thuý từng để lại nhiều dấu ấn với khán giả truyền hình qua hàng loạt bộ phim.
Hoa Thuý từng để lại nhiều dấu ấn với khán giả truyền hình qua hàng loạt bộ phim.

Bày tỏ quan điểm về người chồng an phận, nữ diễn viên “Cảnh sát hình sự” cho rằng, ở một góc độ nào đó, người chồng an phận có thể hình dung là người bỏ được mọi cám dỗ ngoài đời sống và dành nhiều thời gian cho gia đình. Còn ở góc độ cá nhân, chị hình dung người chồng an phận theo từng thời điểm. Thời 20 đến 30 tuổi có thể sẽ nghĩ lấy một người chồng an phận dành nhiều thời gian cho mình hơn. Còn ở độ tuổi từ 30 đến 40, khi đã sinh đẻ cái, chị lại muốn người chồng năng động hơn chứ không phải an phận như lúc còn trẻ.

MC Nguyên Khang đặt vấn đề, phụ nữ thường thích lấy những người đàn ông thành đạt, xem sự nghiệp làm trọng, nếu không có chí tiến thủ sẽ “cài số de” liền. Vậy khi lấy chồng, chị có có đặt tiêu chí như vậy hay không, Hoa Thúy bày tỏ: “Mình là một nghệ sĩ, thường sống bằng cảm xúc rất nhiều, giống kiểu “không cần biết anh là ai, không cần biết anh từ đâu”.

Lúc đó chỉ cần thấy có gì đó đồng cảm, bắt được sóng của nhau là thích liền, miễn để ý đến tất cả mọi thứ. Thấy cũng tạm ổn như anh có công việc, anh cũng quan tâm đến cảm xúc, lo lắng cho mình chứ không phải thật sự giàu có hay điều kiện”.

Nói về việc các cô gái bây giờ thường hay đặt tiêu chí cho người đàn ông của mình, Hoa Thúy cho rằng: “Các bạn trẻ bây giờ rất rõ ràng. Các bạn ấy muốn một cuộc sống đầy đủ ngay từ đầu thì cũng không phải là khó hiểu. Nhưng đến bây giờ, các bạn cần giải bài toán về hôn nhân, về kinh tế gia đình… đấy là việc cực kỳ khó. Chẳng hạn nếu hai người cùng lấy nhau ở tuổi 20 thì không thể nào thành đạt ngay được. Và nếu cứ đi tìm những người đàn ông thành đạt thì họ lại hơn mình rất nhiều tuổi. Và khi người đàn ông đó “thất cơ lỡ vận”, buộc phải sống an phận… gia đình lại bắt đầu có những xào xáo”.

Theo nữ diễn, việc đòi hỏi của người phụ nữ về một người đàn ông thành đạt không có gì sai nhưng khi đã bước vào cuộc sống hôn nhân cũng nên biết an phận với những gì mình đang có. Phải nên hiểu mình cần gì, muốn gì và đang có gì.

Nhan sắc bà mẹ 3 con sau khi đi qua nhiều thăng trầm.
Nhan sắc bà mẹ 3 con sau khi đi qua nhiều thăng trầm.

Chị cũng tâm sự thật lòng: “Trong gia đình tôi thực sự cũng có những lúc thế này thế kia. Tôi cũng đã rất hạnh phúc với việc có anh chồng an phận. Anh ấy an phận ở bên mình và không quá bon chen với cuộc sống. Nhưng đó là chỉ khi gia đình có một con, đến khi ba con thì rất muốn anh ấy chia sẻ với mình về kinh tế. Bởi vậy mới xảy ra việc bản thân mình tự mâu thuẫn với chính mình”.

Hoa Thúy chia sẻ thêm rằng, bản thân chị rất muốn người đàn ông của mình phải vận động, phải ra ngoài, không phải để kiếm thật nhiều tiền nhưng cũng không quá an phận ở nhà. Tuy nhiên có những người đàn ông chỉ chọn một cuộc sống bình dị, an nhiên. Vì thế, chị cho rằng người phụ nữ có hài lòng về người đàn ông của mình hay không còn phụ thuộc vào thái độ của người đàn ông.

“Một gia đình quan trọng nhất là phải có sự chia sẻ, cùng nhau lo cho con cái và tôn trọng công việc của nhau”, Hoa Thúy nhấn mạnh.

Nữ diễn viên cũng thú nhận, bản thân chị rất sợ việc tự bằng lòng với những gì mình kiếm vì cuộc sống bây giờ không chỉ đủ ăn đủ mặc mà các con còn cần có cuộc sống thực sự tốt, môi trường tốt, điều kiện sống tốt. Đó là lý do khiến chị luôn phải cố gắng phấn đấu.

“Mình sẵn sàng buông bỏ những thứ phục vụ cho bản thân, giảm tải những thứ dành riêng cho cá nhân để đảm bảo cho các con có một cuộc sống chất lượng hơn. Còn với một người đàn ông “Ờ, thế nào cũng được, đủ ăn là được” thì nghe câu đó mình sợ lắm đấy!”, Hoa Thúy nói thêm.

Nữ diễn viên “Tình khúc Bạch Dương” trải lòng rằng, chị biết, không phải người đàn ông không nào cũng muốn an phận. Có những người rất tài giỏi nhưng vì cuộc sống quá áp lực và họ không cạnh tranh được với người đời nên mới phải quay về với gia đình. Những khi như thế, người đàn ông cũng đau lòng hoặc áy náy chứ không phải thích như thế.

Nữ diễn viên cũng cho rằng, đàn ông khi có tiền tài và địa vị sẽ có nhiều người vây quanh, dễ dàng sa ngã. Nếu chồng chị là một người như thế, chị sẽ tìm cách lôi người đàn ông của mình về. Bởi tất cả mọi người cùng dội cảm xúc lên nhau chắc chắn gia đình sẽ tan vỡ.

Hoa Thuý và hai con trai với người chồng hiện tại.
Hoa Thuý và hai con trai với người chồng hiện tại.

Trong cuộc trò chuyện, Hoa Thúy cũng có những phút tâm sự về cuộc đời mình: “Tôi là một người có khá nhiều bước ngoặt trong cuộc đời, rất nhiều thăng trầm. Nhưng tôi vẫn luôn mong muốn rằng, những người phụ nữ luôn luôn yêu chồng của mình. Nhất là trong xã hội áp lực như thế này, các anh ấy sẽ rất cần những người phụ nữ che chở. Che chở không có nghĩa về kinh tế mà các anh cần được yêu thương nhiều hơn.

Tuy nhiên, bên cạnh đấy, nhiệm vụ cao cả của các anh là phải giúp cho phụ nữ cảm thấy yêu. Nói người phụ nữ là người giữ lửa nhưng có làm được điều đó hay không thì lại phụ thuộc rất nhiều vào người đàn ông. Người đàn ông chèo lái con thuyền. Các anh có làm cho chúng tôi yêu thì chúng tôi mới giữ lửa tốt được”.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
26 bức ảnh khắc họa 11 năm hoạt động showbiz của Selena Gomez
26 bức ảnh khắc họa 11 năm hoạt động showbiz của Selena Gomez

(Dân trí) - Dù mới vừa bước qua tuổi 26, nhưng nữ ca sĩ Selena Gomez đã có 11 năm hoạt động showbiz rình rang, trải qua năm tháng, Selena vẫn giữ nguyên vẻ đẹp vốn có thuở nào, thậm chí cô ngày càng gợi cảm, tinh tế hơn.

Thứ ba, 24/07/2018 - 07:40

Công viên mời du khách nằm nghỉ để trăn mát-xa
Công viên mời du khách nằm nghỉ để trăn mát-xa

(Dân trí) - Dịch vụ này không phải để dành cho những người “yếu tim”. Đối với những người có đủ bản lĩnh để thử trải nghiệm này, sức nặng của chú trăn cộng thêm thân nhiệt thấp của nó sẽ đưa lại một trải nghiệm mát-xa thú vị.

Thứ ba, 24/07/2018 - 07:38

Lý do “công chúa pop” Ariana Grande luôn để tóc đuôi ngựa buộc cao
Lý do “công chúa pop” Ariana Grande luôn để tóc đuôi ngựa buộc cao

(Dân trí) - Kiểu tóc đuôi ngựa buộc cao đã trở thành hình ảnh gắn liền với phong cách của nữ ca sĩ ngôi sao nhạc pop Ariana Grande.

Thứ hai, 23/07/2018 - 09:27

Taylor Swift “dầm mưa” suốt hai tiếng trong liveshow
Taylor Swift “dầm mưa” suốt hai tiếng trong liveshow

(Dân trí) - Liveshow vừa diễn ra của Taylor Swift đã gặp phải cơn mưa lớn dai dẳng kéo dài xuyên suốt buổi biểu diễn.

Thứ hai, 23/07/2018 - 06:43

25 thí sinh lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018
25 thí sinh lọt chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

(Dân trí) - Sau đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 vừa diễn ra tối hôm nay, 22/7 tại Cửa Lò, Nghệ An, BTC đã lựa chọn ra 25 gương mặt thí sinh tiếp theo lọt vào vòng chung kết diễn ra vào tháng 8 tới. Trong 25 gương mặt này, có 4 gương mặt sinh năm 2000, vừa tốt nghiệp PTTH.

Thứ hai, 23/07/2018 - 06:30

Thanh Lam suýt bị trao nhầm lúc mới sinh; vì sao Khánh Ly hay nói về cái chết?
Thanh Lam suýt bị trao nhầm lúc mới sinh; vì sao Khánh Ly hay nói về cái chết?

(Dân trí) - Lúc mới lọt lòng mẹ, ca sĩ Thanh Lam đã từng suýt bị đánh tráo nhưng nhờ vào linh cảm của người mẹ, NSƯT Thanh Hương đã nhận ra con đẻ của mình.

Thứ hai, 23/07/2018 - 06:22

Tại sao ca sĩ Jennifer Lopez chỉ yêu đàn ông đã qua tuổi 33?
Tại sao ca sĩ Jennifer Lopez chỉ yêu đàn ông đã qua tuổi 33?

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Jennifer Lopez chia sẻ rằng đối với cô đàn ông chỉ thực sự là... đàn ông khi đã bước qua tuổi 33.

Thứ hai, 23/07/2018 - 06:00

38 người đẹp Hoa hậu Việt Nam nóng bỏng với áo tắm
38 người đẹp Hoa hậu Việt Nam nóng bỏng với áo tắm

(Dân trí) - Tối qua (22/7), 38 người đẹp của vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 đã có màn đồng diễn áo tắm hấp dẫn, khoe trọn đường cong nóng bỏng của người thiếu nữ tuổi mười tám, đôi mươi.

Thứ hai, 23/07/2018 - 02:00

Tìm lại được tranh quý trị giá 776 tỷ đồng
Tìm lại được tranh quý trị giá 776 tỷ đồng

(Dân trí) - Những bức tranh đã từng bị những kẻ trộm đóng giả làm người mua đánh cắp mang đi trong lúc đánh lạc hướng chủ nhân.

Chủ nhật, 22/07/2018 - 09:27

Ngôi sao sử dụng điện thoại thế nào để không đánh mất tuổi thơ của con?
Ngôi sao sử dụng điện thoại thế nào để không đánh mất tuổi thơ của con?

(Dân trí) - Người đẹp “siêu vòng 3” của showbiz Mỹ - Kim Kardashian - đã vừa chia sẻ về những quy định được áp dụng trong gia đình mình xoay quanh việc sử dụng điện thoại.

Chủ nhật, 22/07/2018 - 09:25

Diễn viên xiếc bị gãy chân sau đường bay chệch lưới an toàn
Diễn viên xiếc bị gãy chân sau đường bay chệch lưới an toàn

(Dân trí) - Nghệ sĩ xiếc đã không thể đáp vào lưới mà bị rơi chệch ra ngoài dẫn đến bị gãy chân, vỡ xương hàm và xương đầu gối.

Chủ nhật, 22/07/2018 - 05:56

250 mét “hiệu ứng domino” tạo nên từ 5.000 chiếc bánh quy
250 mét “hiệu ứng domino” tạo nên từ 5.000 chiếc bánh quy

(Dân trí) - 250 mét “hiệu ứng domino” tạo nên từ 5.000 chiếc bánh quy, bình trà, tách trà... Một đoạn clip quảng cáo vui nhộn tạo nên sự thích thú trong người xem.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 10:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Ngưỡng mộ bà cụ chơi nhạc cổ điển với phong cách “bá đạo”
Ngưỡng mộ bà cụ chơi nhạc cổ điển với phong cách “bá đạo”

(Dân trí) - Nhiều người bình luận rằng họ cảm thấy được truyền cảm hứng từ đoạn clip, rằng họ hy vọng đến khi già như bà cụ, cũng vẫn giữ được thái độ sống vui tươi như bà.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 07:04

Nữ ca sĩ Hàn Quốc gặp rắc rối vì gương mặt khác ảnh hộ chiếu
Nữ ca sĩ Hàn Quốc gặp rắc rối vì gương mặt khác ảnh hộ chiếu

(Dân trí) - Mới đây, nữ ca sĩ Hàn Quốc Hong Jin-young (33 tuổi) đã chia sẻ trong một talkshow truyền hình rằng cô đã vừa gặp rắc rối ở sân bay khi ra nước ngoài.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 07:03

Phát sốt với người cha đưa cả “Công viên kỷ Jura” về nhà cho con gái
Phát sốt với người cha đưa cả “Công viên kỷ Jura” về nhà cho con gái

(Dân trí) - Lý giải về việc tại sao lại lựa chọn hình ảnh khủng long để tạo niềm phấn khích cho con gái, người cha cho hay con gái anh sinh ra vào ngày Halloween và ngay từ nhỏ đã thích những gì mà những đứa trẻ khác có thể cảm thấy sợ.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 07:01

Khán giả trào dâng niềm xúc cảm với đêm nhạc “Màu hoa đỏ”
Khán giả trào dâng niềm xúc cảm với đêm nhạc “Màu hoa đỏ”

(Dân trí) - Chương trình nghệ thuật “Màu hoa đỏ” lần thứ 11 năm 2018 khép lại đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Nhiều khán giả đã trào dâng nước mắt khi được nghe lại những ca khúc đi cùng năm tháng.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 06:42

Thí sinh Hoa hậu Việt Nam về thăm làng Sen, nghe điệu hò Ví Giặm
Thí sinh Hoa hậu Việt Nam về thăm làng Sen, nghe điệu hò Ví Giặm

(Dân trí) - Nhân một buổi nắng ráo, các thí sinh vòng Chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam đã về thăm làng Sen, quê nội của Bác Hồ và lắng nghe điệu hò Ví Giặm.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 06:00

5000 người tham gia lễ hội đường phố lớn chưa từng có ở Hồ Gươm
5000 người tham gia lễ hội đường phố lớn chưa từng có ở Hồ Gươm

(Dân trí) - Từ 8h00 đến 11h00 ngày 29/7, người dân Hà Nội và du khách sẽ được thưởng thức lễ hội đường phố “Tinh hoa Hà Nội - Hội tụ và tỏa sáng” tại phố đi bộ Hồ Gươm.

Thứ bảy, 21/07/2018 - 02:00

Danh hài Minh Vượng gây xúc động khi tâm sự về người cha đã khuất
Danh hài Minh Vượng gây xúc động khi tâm sự về người cha đã khuất

(Dân trí) - “Nhìn hàng cây sao đen phố Lò Đúc bao năm vẫn thế, có chăng cao lên già đi lại chạnh lòng nhớ Ba, nhớ Nhà máy rượu gắn với tuổi thơ tôi với bao vui buồn lẫn lộn. Nhìn kỷ vật Ba để lại nghĩ mà thương mà xót Ba quá…”, NSƯT Minh Vượng bộc bạch.

Thứ sáu, 20/07/2018 - 01:26

Bị làm phiền quá mức, “nàng tiên quốc dân” Lee Hyo-ri phải bán nhà
Bị làm phiền quá mức, “nàng tiên quốc dân” Lee Hyo-ri phải bán nhà

(Dân trí) - Nữ ca sĩ Hàn Quốc Lee Hyo-ri vốn được biết đến với cuộc sống biệt lập và tĩnh lặng trên đảo Jeju. Tại đây, đã có giai đoạn cô rời xa showbiz, tận hưởng nhịp sống chậm rãi cùng chồng.

Thứ sáu, 20/07/2018 - 10:12

Hôn thê của “hoàng tử pop” Justin Bieber là ai?
Hôn thê của “hoàng tử pop” Justin Bieber là ai?

(Dân trí) - Cô gái có thể “trói chặt” trái tim “hoàng tử pop” Justin Bieber và khiến chàng trai trẻ này có ý định gắn bó dài lâu, là ai?

Thứ sáu, 20/07/2018 - 10:06

Bi kịch trao nhầm con trong những bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Châu Á
Bi kịch trao nhầm con trong những bộ phim nổi tiếng của điện ảnh Châu Á

(Dân trí) - Sự đánh tráo cay đắng nhất của cuộc đời, chính là sự đánh tráo lúc sinh ra, bởi nhầm lẫn lớn nhất, chính là nhầm lẫn về thân phận, để rồi đảo lộn cả số phận.

Thứ sáu, 20/07/2018 - 07:14

Biên tập viên thời tiết vừa bế con vừa đọc bản tin
Biên tập viên thời tiết vừa bế con vừa đọc bản tin

(Dân trí) - Người xem truyền hình đã rất thích thú khi được chứng kiến một biên tập viên truyền hình vừa bế con vừa đọc bản tin.

Thứ sáu, 20/07/2018 - 07:11

Nhiều chương trình xúc động hướng về ngày Thương binh - Liệt sỹ
Nhiều chương trình xúc động hướng về ngày Thương binh - Liệt sỹ

(Dân trí) - Nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ, trên khắp cả nước diễn ra hàng trăm hoạt động để tri ân những người đã ngã xuống vì bình yên đất nước hôm nay.

Thứ sáu, 20/07/2018 - 02:00