Chủ nhật 11/02/2018 - 16:09

Hòa Minzy tát Tự Long tới tấp, phớt lờ scandal tình cảm với Công Phượng

Dân trí Tại chương trình “Ơn giời, cậu đây rồi”, trong đêm tân hôn, Hòa Minzy đã “vả” cho Tự Long hai phát và thẳng thắn bày tỏ chuyện “ăn cơm trước kẻng”…

Từng gây sốt với mùa 3 “Ơn giời, cậu đây rồi”, Hòa Minzy là 1 trong 4 nghệ sĩ được chương trình mời để trở lại trong số đặc biệt. Tại đây, nữ ca sĩ vào vai vợ mới cưới của trưởng phòng Tự Long. Trong đêm tân hôn, Hòa Minzy đã tặng cho chồng những cú tát trời giáng vì anh thổ lộ chờ đợi giây phút động phòng. Đồng thời, cô cũng thẳng thắn bày tỏ chuyện “ăn cơm trước kẻng” với chồng. “Đâu phải ai cũng chờ đợi đêm tân hôn để làm chuyện ấy, người ta làm từ trước rồi”, Hòa Minzy nói.

Hòa Minzy vào vai cô vợ mới cưới của trưởng phòng Tự Long.
Hòa Minzy vào vai cô vợ mới cưới của trưởng phòng Tự Long.

Nhưng khác với suy nghĩ của Hòa Minzy, điều Tự Long muốn làm nhiều nhất trong đêm tân hôn là...đếm phong bì. Giữa những phong bì “thành kính phân ưu”, Tự Long bất ngờ nhận được que thử thai hiện 2 vạch đỏ đầy bí ẩn.

Nghi ngờ Hòa Minzy lừa dối, Tự Long đã dùng hết sức bình sinh để dồn nữ khách mời vào đường cùng. Tuy nhiên, khả năng “cãi nhau” đẳng cấp đã giúp Hòa Minzy thắng áp đảo Tự Long. Từ “nghi phạm”, Hòa Minzy đổ tội Tự Long đã lén lút qua lại với người đàn bà khác.

Đang thắng thế, bỗng 3 gã đàn ông bất ngờ xuất hiện tố Hòa Minzy từng yêu mình đắm đuối. Từ đây, Tự Long đã lôi lại hàng loạt scandal tình cảm của Hòa Minzy và tình yêu cùng Công Phượng lên sân khấu “Ơn giời”.

Nếu Công Phượng không muốn nhắc đến Hòa Minzy thì nữ khách mời cũng chẳng quan tâm đến bạn trai cũ. Hòa Minzy phớt lờ và thẳng thừng tuyên bố: nếu không chịu được áp lực của người nổi tiếng thì đừng yêu nữa.

Hòa Minzy khiến Tự Long đứng hình khi tát bôm bốp vào mặt anh... (Ảnh: Lê Nhân)
Hòa Minzy khiến Tự Long đứng hình khi tát bôm bốp vào mặt anh... (Ảnh: Lê Nhân)

“Đó là tin đồn, khi em là cô gái 19-20 tuổi, em bước vào trong trường nghệ thuật. Một mình em bươn chải và sống không cần ai hỗ trợ cả. Từ đó em đã có những tin đồn rồi, nào là em có đại gia, em đi hát cặp kè với người này người kia… Nhưng em không quan tâm đến điều đó”, Hòa Minzy bộc bạch.

Trong suốt tiểu phẩm, trưởng phòng Tự Long & Hòa Minzy đã tung hứng dựa trên những điều chính cô đã trải qua trong cuộc sống. Trong đó, Hòa Minzy không ngần ngại nhắc lại tin có đại gia chống lưng hay chuyện mình bị đồn đang mang bầu.

Kết thúc tiết mục, Hòa Minzy đã xin lỗi Tự Long và các diễn viên vì lỡ tay đánh các đồng nghiệp. Tuy nhiên, giám khảo Hoài Linh lại rất yêu thích nét diễn đa cảm xúc và dễ thương của Hòa Minzy. “Tôi thấy hả hê khi trưởng phòng có vẻ… căng trước khách mời. Bởi vì đa số các khách mời đến đây, đều bị hành hạ”, Hoài Linh nhận xét.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Bài trượt băng nghệ thuật nóng bỏng gây sốt tại Thế vận hội Olympic
Bài trượt băng nghệ thuật nóng bỏng gây sốt tại Thế vận hội Olympic

(Dân trí) - Cặp đôi trượt băng nghệ thuật hàng đầu của Canada đã vừa gây sốt tại Thế vận hội Mùa đông Olympic 2018 với một màn nhảy múa trên băng vô cùng… “nóng bỏng”.

Thứ ba, 13/02/2018 - 06:33

Bị tuột áo trên sân băng, nữ vận động viên bản lĩnh vẫn tiếp tục biểu diễn
Bị tuột áo trên sân băng, nữ vận động viên bản lĩnh vẫn tiếp tục biểu diễn

(Dân trí) - Nữ vận động viên trượt băng người Hàn Quốc Yura Min đã có một khởi đầu tại Thế vận hội Olympic khó quên, khi trong lần đầu tiên được tham dự tranh tài, cô đã gặp phải sự cố trang phục đe dọa làm hỏng cả tiết mục.

Thứ ba, 13/02/2018 - 06:19

Thái Thùy Linh đang học để làm một người phụ nữ đúng nghĩa
Thái Thùy Linh đang học để làm một người phụ nữ đúng nghĩa

(Dân trí) - Có lẽ, chỉ sau khi trải qua nhiều biến cố, nhiều sóng gió của cuộc đời, Thái Thùy Linh mới thực sự hiểu: Muốn hạnh phúc và có được một người đàn ông, trước hết bản thân mình phải là một người đàn bà trước đã…

Thứ ba, 13/02/2018 - 06:02

Bộ Văn hoá “cấm” tổ chức hầu đồng dưới dạng loại hình ca nhạc đường phố
Bộ Văn hoá “cấm” tổ chức hầu đồng dưới dạng loại hình ca nhạc đường phố

(Dân trí) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa ban hành văn bản số 618 yêu cầu các Sở Văn hoá – Thể thao/Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố chấn chỉnh việc thực hiện hoạt động hầu đồng.

Thứ ba, 13/02/2018 - 06:00

“Góc khuất” ngày Tết của các MC nổi tiếng Việt Nam
“Góc khuất” ngày Tết của các MC nổi tiếng Việt Nam

(Dân trí) - MC Lại Văn Sâm nói, sau khi nghỉ hưu, năm nay là năm đầu tiên anh thực sự… có Tết. Còn MC Hạnh Phúc thì thổ lộ, hơn 10 năm làm công việc ở các Đài Truyền hình, anh chưa có Tết nào trọn vẹn với gia đình…

Thứ ba, 13/02/2018 - 06:00

Khai mạc đường hoa nghệ thuật năm 2018 tại Cần Thơ
Khai mạc đường hoa nghệ thuật năm 2018 tại Cần Thơ

(Dân trí) - Tối 12/2, TP Cần Thơ chính thức khai mạc đường hoa nghệ thuật năm 2018 với chủ đề “Cần Thơ mừng xuân mới”. Đường hoa nghệ thuật Cần Thơ năm nay được hình thành từ hơn 80.000 chậu hoa tươi và các loại cây trái đặc sản của vùng ĐBSCL cùng một số loại khác từ thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng.

Thứ ba, 13/02/2018 - 05:00

Bốn album nhạc không thể bỏ qua trong dịp Tết Mậu Tuất
Bốn album nhạc không thể bỏ qua trong dịp Tết Mậu Tuất

(Dân trí) - Tết đến, bên cạnh những mâm cỗ thịnh soạn và niềm vui sum vầy thì âm nhạc cũng là một thứ không thể thiếu. Năm nay, số lượng album ra mắt vào dịp cuối năm không nhiều. Tuy nhiên, các album đều được đầu tư và gây tiếng vang rất lớn.

Thứ ba, 13/02/2018 - 01:00

Vợ chồng Minh Tiệp hội ngộ “Tiểu long nữ” Phạm Văn Phương
Vợ chồng Minh Tiệp hội ngộ “Tiểu long nữ” Phạm Văn Phương

(Dân trí) - Vợ chồng Minh Tiệp đã tham dự sự kiện quy tụ rất nhiều nghệ sĩ châu Á tại Singapore. Trước đó, vợ chồng nam diễn viên còn được mời tham dự Liên hoan phim châu Á ACFF tại Malaysia, diễn viên Minh Tiệp cũng được đề cử trong Liên hoan phim này.

Thứ hai, 12/02/2018 - 04:53

“Cha đẻ” của Táo Quân lên tiếng về ý kiến dừng chương trình
“Cha đẻ” của Táo Quân lên tiếng về ý kiến dừng chương trình

(Dân trí) - NSND Khải Hưng cho rằng, Táo Quân chưa thể dừng lại được vì các nghệ sĩ vẫn đảm đương tốt vai trò của mình và khán giả vẫn rất yêu mến chương trình qua mỗi năm. Phát ngôn của nghệ sĩ Chí Trung theo NSND Khải Hưng chỉ là do mất bình tĩnh.

Thứ hai, 12/02/2018 - 10:52

Vì sao lời hát buồn nhưng “Happy New Year” vẫn khiến người ta muốn nghe?
Vì sao lời hát buồn nhưng “Happy New Year” vẫn khiến người ta muốn nghe?

(Dân trí) - Mặc định đầu năm, ở cả phương Đông lẫn phương Tây, người ta đều muốn tìm tới với sự vui vẻ, niềm hưng phấn, như một dự báo may mắn, tốt lành dịp đầu năm. Nhưng bài hát “Happy New Year” tại sao buồn đến thế, vẫn khiến người ta muốn nghe?

Thứ hai, 12/02/2018 - 09:00

Biểu tượng gợi cảm của phim “Bản năng gốc” đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 59
Biểu tượng gợi cảm của phim “Bản năng gốc” đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 59

(Dân trí) - Sự nghiệp vụt sáng trở lại ở tuổi “ngấp nghé” lục tuần, Sharon Stone mới đây còn chứng minh rằng ngay cả nhan sắc của bà cũng vẫn đáng nể dù ở một độ tuổi mà đa số các nữ nghệ sĩ đã có những kế hoạch cho việc… “về hưu”.

Thứ hai, 12/02/2018 - 07:16

Rôm rả, xôn xao chuyện các “Táo” trước thềm Táo Quân
Rôm rả, xôn xao chuyện các “Táo” trước thềm Táo Quân

(Dân trí) - Đời sống văn hóa - văn nghệ dịp Tết Nguyên đán “tinh túy” nhất không thể thiếu chương trình Táo Quân. Hồi hộp chờ đón chương trình Táo Quân chào Xuân Mậu Tuất năm nay, các “Táo” lại tiếp tục lên sóng “nóng hổi”, từ chuyện đời tư tới chuyện sân khấu.

Thứ hai, 12/02/2018 - 07:15

ĐÁNG QUAN TÂM
Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ
Những pha hớ hênh “để đời” của nghệ sĩ trên thảm đỏ

(Dân trí) - Không có gì là hoàn hảo và “nhân vô thập toàn”, ngay cả các sao nữ nổi tiếng nhất vẫn sẽ có những lúc gặp sai lầm về mặt trang phục, bởi từ ý tưởng thiết kế đến thực tế trên thảm đỏ là một khoảng cách khá xa.

Chủ nhật, 11/02/2018 - 01:08

Nghệ sĩ nói gì về ý kiến nên dừng Táo Quân của NSƯT Chí Trung?
Nghệ sĩ nói gì về ý kiến nên dừng Táo Quân của NSƯT Chí Trung?

(Dân trí) - Trước ý kiến của nghệ sĩ Chí Trung cho rằng, đã đến lúc Táo Quân nên dừng lại và chuyển sang một chương trình khác, một số nghệ sĩ trong ê-kíp Táo Quân đã chia sẻ những điều tâm huyết.

Chủ nhật, 11/02/2018 - 01:06

Bảo Thanh, Mạnh Trường chia sẻ “ăn Tết nội hay nhà ngoại”
Bảo Thanh, Mạnh Trường chia sẻ “ăn Tết nội hay nhà ngoại”

(Dân trí) - Mỗi dịp Tết đến, “ăn Tết nhà nội hay nhà ngoại” luôn là chủ đề “hot”, nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Khi được hỏi “Tết là về… nội hay về ngoại ăn tết?”, nữ diễn viên phim “Sống chung với mẹ chồng” và “soái ca” của phim “Tuổi thanh xuân” đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Chủ nhật, 11/02/2018 - 11:03

Bằng Kiều: “Nhiều người bảo tôi mù quáng khi yêu…”
Bằng Kiều: “Nhiều người bảo tôi mù quáng khi yêu…”

(Dân trí) - “Chàng Bầu” thẳng thắn chia sẻ, nhiều người bảo anh mù quáng khi yêu nhưng anh không hối hận về điều đó…

Chủ nhật, 11/02/2018 - 08:00

Giày thể thao to sụ “từ đời tám hoánh” gây sốt trở lại
Giày thể thao to sụ “từ đời tám hoánh” gây sốt trở lại

(Dân trí) - Bạn có còn nhớ những đôi giày thể thao to sụ, nặng nề từng được rất nhiều nam giới sử dụng ở những thập kỷ trước? Giờ đây, những đôi giày tưởng như “cổ lỗ sĩ” ấy đang gây sốt trở lại.

Chủ nhật, 11/02/2018 - 08:00

Đáp án - Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?
Đáp án - Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?

(Dân trí) - Bạn có tìm thấy người đàn ông đang mang trên tay bó hoa tới gặp người yêu trong bức vẽ thách đố nhân ngày Valentine không? Hãy cùng kiểm tra đáp án…

Chủ nhật, 11/02/2018 - 02:49

“Kiều nữ đi hát” Paris Hilton tái xuất “làng nhạc” sau 12 năm
“Kiều nữ đi hát” Paris Hilton tái xuất “làng nhạc” sau 12 năm

(Dân trí) - Đã từng khởi động sự nghiệp ca hát nhưng không thành công, do chất giọng không có gì đặc biệt, giờ đây, “kiều nữ đi hát” Paris Hilton lại “nuôi mộng” làm ca sĩ trở lại.

Thứ bảy, 10/02/2018 - 07:05

Táo Quân 2018 tung trailer hé lộ vấn đề “nóng” được đề cập
Táo Quân 2018 tung trailer hé lộ vấn đề “nóng” được đề cập

(Dân trí) - Táo Quân 2018 vừa tung ra trailer chính thức, hé lộ những vấn đề “nóng” sẽ được đề cập. Ngay lập tức, trailer này đã được cư dân mạng truyền tay nhau một cách chóng mặt.

Thứ bảy, 10/02/2018 - 07:03

Mùa lễ hội 2018: Giải ‘bài toán’ chọi trâu, ‘cướp’ lộc phản cảm
Mùa lễ hội 2018: Giải ‘bài toán’ chọi trâu, ‘cướp’ lộc phản cảm

Những biện pháp nhằm hạn chế hình ảnh phản cảm từ các nghi lễ liên quan đến tục hiến sinh (đâm-chém-chọi động vật) và việc “cướp” lộc tại các lễ hội được các nhà khoa học, quản lý đặt ra trước thềm mùa lễ hội 2018.

Thứ bảy, 10/02/2018 - 09:31

Vì sao “Táo Kinh tế” Quang Thắng không thích Tết?
Vì sao “Táo Kinh tế” Quang Thắng không thích Tết?

(Dân trí) - Trong khi khán giả háo hức chờ đợi đến đêm giao thừa để được xem chương trình Táo quân thì “Táo Kinh tế” Quang Thắng “tuyên bố”: “Tôi không thích Tết. Chưa làm được gì cho đời thế mà đã… đến Tết rồi!”

Thứ bảy, 10/02/2018 - 09:03

Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?
Bạn tinh nhạy trong việc “nhận biết” tình yêu đến mức nào?

(Dân trí) - Ngày Valentine đang đến gần, sự chờ đợi những điều lãng mạn hẳn đang “bủa vây” nhiều cặp đôi, vậy còn bạn, bạn có nhạy bén trong việc “nhận biết” tình yêu và những điều lãng mạn?

Thứ bảy, 10/02/2018 - 08:22

Đa chiều ý kiến về "Đương đại hóa tranh Đông Hồ"
Đa chiều ý kiến về "Đương đại hóa tranh Đông Hồ"

(Dân trí) - Khi tranh Đông Hồ được “cải tiến” theo hướng đưa hình ảnh đương đại vào những tác phẩm đã vô cùng nổi tiếng đã tạo ra hiệu ứng cùng nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó, diễn giả văn hóa Hồ Nhựt Quang cũng đã chia sẻ quan điểm của mình về vấn đề này trước câu hỏi “Nên hay không nên "Đương đại hóa tranh Đông Hồ"”.

Thứ bảy, 10/02/2018 - 08:21