Hồ Quỳnh Hương nói gì tiết mục gây sốt của học trò Minh Như tại American Idol?

Dân trí Những ngày qua, việc Minh Như - cô gái 19 tuổi, từng là học trò của Hồ Quỳnh Hương ở Nhân tố bí ẩn 2016 khiến bộ 3 giám khảo American Idol 2019 phấn khích, đã thực sự thu hút cộng đồng mạng.
>>Cô gái Việt gây sốt ở cuộc thi Thần tượng âm nhạc Mỹ

Ngay trong tập đầu tiên của American Idol mùa giải thứ 17, vừa phát sóng tối 3/3 (giờ địa phương), Trần Minh Như - người đã từng đoạt ngôi vị quán quân The X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2016 đã làm đông đảo người Việt hết sức tự hào khi nhận được “cơn mưa” lời khen từ phía các giảm khảo.

Phần thi làm dậy sóng cư dân mạng của Minh Như tại American Idol 2019

Theo đó, với sự thể hiện cực kỳ xuất sắc ca khúc “One night only” của Jennifer Hudson, Minh Như (nghệ danh mới là Myra Trần) đã gây kinh ngạc cho 3 vị giám khảo “quyền lực” là “huyền thoại” Lionel Richie, ca sĩ Katy Perry và Luke Bryan.

Katy Perry tỏ ra ngạc nhiên và phấn khích trước màn trình diễn của giọng ca 19 tuổi. Nữ ca sĩ dường như không tin vào mắt mình khi một cô gái nhỏ bé này lại có giọng ca “đỉnh” như thế.

Katy Perry tròn mắt kinh ngạc trong suốt màn biểu diễn của Myra Trần và đứng dậy ôm cô khi trao tấm vé vàng vào trong. Katy cảm thán: “Đúng là âm nhạc xóa mờ mọi rào cản ngôn ngữ” và “Tôi chưa bao giờ nghe một giọng ca Việt nào xuất sắc như bạn”. Minh Như bật khóc trước những lời khen và ôm chầm lấy Katy Perry trước khi rời sân khấu.

Ngay sau khi phát sóng, cái tên Minh Như lập tức gây bão trong cộng đồng mạng Việt Nam lẫn nước ngoài, khi trở thành thí sinh Việt đầu tiên tham gia tranh tài tại cuộc thi âm nhạc đình đám nhất nước Mỹ. Hàng nghìn lượt chia sẻ kèm những lời chúc mừng cô ca sĩ nhỏ nhắn đang rầm rộ hơn bao giờ hết.

Hồ Quỳnh Hương nói gì tiết mục gây sốt của học trò Minh Như tại American Idol? - 1

Minh Như không chỉ gây kinh ngạc cho 3 vị giám khảo mà còn dấy lên một niềm tự hào trong cộng đồng người yêu nhạc Việt Nam.

Tại Nhân tố bí ẩn 2016, Minh Như là một “chiến binh” của đội Hồ Quỳnh Hương. Hơn 1 năm bước ra từ cuộc thi, Minh Như bất ngờ chuyển sang Mỹ để định cư và tiếp tục con đường học tập, ca hát.

Chia sẻ về tiết mục gây bão của cô học trò nhỏ, Hồ Quỳnh Hương cho biết, chị không quá ngạc nhiên vì luôn tin vào năng lực của cô học trò Minh Như nhưng những gì giọng ca này vừa làm được tại American Idol lại khiến chị hạnh phúc và tự hào.

“Thật sự Minh Như có chất giọng hiếm, mang tính hội nhập, hiện đại và xu hướng nên thường hấp dẫn, thu hút được quốc tế. Vì thế đến, thể hiện tự tin trên sân khấu American Idol và ghi được dấu ấn tại cuộc thi này là điều không quá ngạc nhiên”, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng cho biết, sau khi kết thúc Nhân tố bí ẩn 2016, chị với học trò không có nhiều thời gian gặp nhau. Thỉnh thoảng, Minh Như có nhắn tin hỏi thăm huấn luyện viên của mình.

Hồ Quỳnh Hương nói gì tiết mục gây sốt của học trò Minh Như tại American Idol? - 2

Minh Như và Hồ Quỳnh Hương trong tiết mục biểu diễn chung tại Nhân tố bí ẩn 2016.

Tuy nhiên, qua những lần tiếp xúc trước đây, chị biết Minh Như không phải là cô bé dễ bằng lòng với bản thân. Vì thế, cơ hội lần này sẽ là nguồn động lực rất lớn để giọng ca này từng bước khẳng định mình.

“Tôi luôn khao khát các em thành công, dù chỉ đóng góp một giây thôi cũng mong các em thành công hơn cô giáo. Tôi sẽ luôn theo dõi và ủng hộ Minh Như bằng tất cả tấm lòng của một người cô, không có nghĩa là cô giáo”, Hồ Quỳnh Hương nói.

Chia sẻ cảm xúc của mình trước niềm vui lớn của Minh Như, ca sĩ Hoàng Bách nói: “Thực sự hạnh phúc khi nghe em hát. Tự hào, không phải vì em là người Việt Nam đầu tiên vào được vòng chính thức của American Idol mà vì em đã hát cảm xúc và kỹ thuật đến thế vậy, một cô gái hát Việt một bản “hit” quốc tế rất khó như “One night only”. Chỉ mong em tiếp tục phát triển và bơi ra biển lớn với dòng nhạc như thế này, đừng để thị trường "ao nhà" biến mình khác đi quá thì lại phí...”.

Ca sĩ Hương Tràm cũng bày tỏ: “Lâu lắm rồi mới háo hức xem lại American Idol nhờ một cô ca sĩ Việt Nam bé bỏng mang trong mình giọng hát "lớn", đầy nhiệt huyết và đam mê, cố gắng lên cô gái trẻ. Mọi người sẽ ủng hộ thật nhiều cho Minh Như”.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân viết: “Hát như này mới là hát nhé, chọn thời gian tu luyện để chinh phục sân chơi thế giới là cách lựa chọn chính xác cho một giọng hát powerful voice như của em. Cố gắng lên nhé, rất tự hào!”.

Hồ Quỳnh Hương nói gì tiết mục gây sốt của học trò Minh Như tại American Idol? - 3

Chia sẻ phần thi của Minh Như trên fanpage, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Thật tự hào và hãnh diện về cô bé Myra Minh Như này. Mới 19 tuổi và vẫn còn đang học trung học mà với 9 câu hát trong bài “One Night Only” đã hạ gục cả 3 vị giám khảo của American Idol 2019.

Đến nỗi huyền thoại âm nhạc như Lionel Richie mà buông viết luôn vì không biết ghi gì hay chấm điểm nào cho con, còn Katy Pery thì không tin con là một học sinh trung học luôn thì con đã quá xuất sắc. Hãy tự tin và bản lĩnh trong những vòng thi sau nữa con nhen”.

Chia sẻ trên trang cá nhân về những lời ngợi khen dành cho mình, Minh Như viết: “Thật sự tới giờ em vẫn còn “sốc”, lâng lâng... 3h sáng em vẫn không ngủ được. Em cảm ơn tất cả mọi người rất nhiều, cảm ơn vì đã ủng hộ và gửi lời chúc cho em...

Em sẽ cố gắng hết sức mình để không thất vọng những người yêu thương. Mong khán giả sẽ không giận em vì em không thể nào trả lời hết được nhưng em sẽ cố gắng hết sức”.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Bộ phim “nóng” nhất màn ảnh nhỏ tái xuất
Bộ phim “nóng” nhất màn ảnh nhỏ tái xuất

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình ăn khách của Mỹ - “Game Of Thrones” (Trò chơi vương quyền) - sắp trở lại với phần phim cuối - phần 8.

Thứ năm, 07/03/2019 - 07:30

Tại sao phụ nữ có xu hướng nhận lấy tội lỗi?
Tại sao phụ nữ có xu hướng nhận lấy tội lỗi?

(Dân trí) - Trong cuốn sách “Phụ nữ hiện đại nghĩ giàu và làm giàu”, Sharon Lechter đã khuyên phụ nữ hãy ngừng giằng xé nội tâm bằng việc cân bằng gia đình và công việc. Thay sự giằng xé tiêu cực đó thành mục tiêu “mưu cầu một cuộc sống viên mãn với tình yêu, gia đình...

Thứ năm, 07/03/2019 - 06:53

Xem clip cảm động kể về điều đau lòng nhất để thấy... điều quý giá nhất
Xem clip cảm động kể về điều đau lòng nhất để thấy... điều quý giá nhất

(Dân trí) - Đoạn clip cảm động hiện đang gây sốt này phỏng vấn những con người ngẫu nhiên, họ tiết lộ về điều “đau lòng nhất” mà bản thân từng phải nghe, qua đó, bạn sẽ thấy, điều quý giá nhất trong cuộc sống có thể đơn giản đến không ngờ.

Thứ tư, 06/03/2019 - 01:12

Dàn sao "Tam Quốc" sau 25 năm: Người lên như diều gặp gió, người ốm yếu ngồi xe lăn
Dàn sao "Tam Quốc" sau 25 năm: Người lên như diều gặp gió, người ốm yếu ngồi xe lăn

25 năm kể từ thời điểm phim phát sóng, thông tin về cuộc sống hiện tại của dàn diễn viên "Tam Quốc diễn nghĩa' gây tò mò với không ít khán giả.

Thứ tư, 06/03/2019 - 12:06

NSND Hồng Vân lần đầu tiết lộ chuyện kỳ bí sau cái chết của Lê Công Tuấn Anh
NSND Hồng Vân lần đầu tiết lộ chuyện kỳ bí sau cái chết của Lê Công Tuấn Anh

(Dân trí) - Mới đây, NSND Hồng Vân đã bùi ngùi kể về cái chết bí ẩn của nam tài tử điện ảnh nổi tiếng một thời. Chị nói, trước khi mất, cơ thể Lê Công Tuấn Anh đã rất yếu...

Thứ tư, 06/03/2019 - 10:15

Phát động hiến tặng tài liệu, hiện vật liên quan đến chiến dịch Điện Biên Phủ
Phát động hiến tặng tài liệu, hiện vật liên quan đến chiến dịch Điện Biên Phủ

(Dân trí) - Sáng 6/3, UBND tỉnh Điện Biên, Trung ương Hội Cựu chiến binh Việt Nam và Báo Quân đội nhân dân đã tổ chức Lễ phát động hiến tặng tài liệu, hiện vật liên quan đến chiến dịch Điện Biên Phủ cho Bảo tàng Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Thứ tư, 06/03/2019 - 09:59

Cấm sử dụng động vật hoang dã trong biểu diễn xiếc: Khán giả hụt hẫng, phản ứng?
Cấm sử dụng động vật hoang dã trong biểu diễn xiếc: Khán giả hụt hẫng, phản ứng?

(Dân trí) - NSƯT Tống Toàn Thắng, Phó Giám đốc Liên đoàn Xiếc Việt Nam cho biết, vẫn còn nhiều khó khăn, trăn trở trong việc chuyển diễn xiếc thú với động vật hoang dã sang vật nuôi sau khi Liên minh châu Á vì động vật kêu gọi cấm dùng động vật hoang dã trong biểu diễn xiếc.

Thứ tư, 06/03/2019 - 05:39

Châu Nhuận Phát - người đàn ông của những việc tốt thầm lặng
Châu Nhuận Phát - người đàn ông của những việc tốt thầm lặng

(Dân trí) - Một người phụ nữ bán hàng ăn, một mình nuôi hai con nhỏ, mới đây đã chia sẻ câu chuyện ấm áp về lòng tốt của Châu Nhuận Phát đối với quán ăn ế ẩm của cô.

Thứ tư, 06/03/2019 - 03:43

Quyền lực mới Kỳ 2 - Cuộc xung đột xoay quanh tầm nhìn quyền lực mới
Quyền lực mới Kỳ 2 - Cuộc xung đột xoay quanh tầm nhìn quyền lực mới

(Dân trí) - Yochai Benkler là một giáo sư tại Harvard, ông đã dành 20 năm qua để viết và suy nghĩ về triển vọng của sự hợp tác được kích hoạt bởi công nghệ và sự tham gia đại chúng trong vai trò quyền lực mới.

Thứ ba, 05/03/2019 - 09:57

300 cây hoa ban của núi rừng Tây Bắc sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Hà Nội
300 cây hoa ban của núi rừng Tây Bắc sẽ được trưng bày tại Bảo tàng Hà Nội

(Dân trí) - Nhằm phát huy và tôn vinh vẻ đẹp của núi rừng Tây Bắc và để người dân Thủ đô có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hoa ban, Lễ hội hoa ban tiếp bước trẻ đến trường lần đầu tiên được tổ chức tại Bảo tàng Hà Nội.

Thứ ba, 05/03/2019 - 05:37

Vĩnh biệt nhà thơ Lê Đình Cánh
Vĩnh biệt nhà thơ Lê Đình Cánh

(Dân trí) - Nhà báo, nhà thơ Lê Đình Cánh vừa qua đời hồi 6h00 ngày 5/3 (tức 29 tháng Giêng năm Kỷ Hợi) sau cơn bạo bệnh, hưởng thọ 79 tuổi.

Thứ ba, 05/03/2019 - 03:04

VCCA triển lãm số “Ấn tượng phản chiếu: Van Gogh và tác phẩm”
VCCA triển lãm số “Ấn tượng phản chiếu: Van Gogh và tác phẩm”

(Dân trí) - Tiếp tục sứ mệnh đưa nghệ thuật kinh điển tới công chúng, từ 8/3 – 9/4/2019, Trung tâm Nghệ thuật Đương đại Vincom (VCCA) sẽ ra mắt triển lãm “Ấn tượng phản chiếu: Van Gogh và tác phẩm”. Đây là lần đầu tiên những kiệt tác của Van Gogh được triển lãm tại Việt Nam và dưới hình thức tiên phong, đảm bảo sự chân thực, sống động và mới mẻ nhất - phiên bản số

Thứ ba, 05/03/2019 - 03:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Vẻ đẹp khỏe khoắn “bốc lửa” của những vũ nữ Brazil
Vẻ đẹp khỏe khoắn “bốc lửa” của những vũ nữ Brazil

(Dân trí) - Những vũ nữ Brazil xuất hiện “bốc lửa” trong những bộ trang phục gợi cảm rực rỡ sắc màu tại lễ hội carnival đang diễn ra tại Sao Paulo và Rio de Janeiro.

Thứ ba, 05/03/2019 - 12:26

Nghệ sĩ người Nhật tạo ra quái vật Momo đang khốn khổ vì “tác phẩm”
Nghệ sĩ người Nhật tạo ra quái vật Momo đang khốn khổ vì “tác phẩm”

(Dân trí) - Những ngày qua, nhiều tờ tin tức quốc tế đề cập tới quái vật Momo - một nhân vật rùng rợn xuất hiện trong nhiều clip hoạt hình thiếu nhi được đăng tải trên các kênh video trực tuyến.

Thứ ba, 05/03/2019 - 11:31

Duyên dáng những tà áo trong thành phố
Duyên dáng những tà áo trong thành phố

(Dân trí) - Nhằm góp phần phát huy giá trị văn hóa truyền thống, tôn vinh trang phục Áo dài của Việt Nam, TPHCM đã khởi xướng và tổ chức Lễ hội Áo dài TPHCM, tạo một không khí xôm tụ khi những tà áo dài xuất hiện trên phố phường, rạng rỡ đón chào ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Thứ ba, 05/03/2019 - 10:08

Paris Hilton: “Tôi không có thời gian cho tình yêu”
Paris Hilton: “Tôi không có thời gian cho tình yêu”

(Dân trí) - Sau khi hủy hôn với bạn trai - nam diễn viên kiêm người mẫu Chris Zylka (33 tuổi), Paris Hilton (38 tuổi) không vội vã tìm tình mới, vì cô “quá bận để yêu” trong thời điểm hiện tại.

Thứ ba, 05/03/2019 - 07:34

Gia tăng nạn đào bới, trục vớt trái phép cổ vật
Gia tăng nạn đào bới, trục vớt trái phép cổ vật

(Dân trí) - Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đang diễn ra tình trạng tự ý tu bổ, tôn tạo, tiếp nhận công trình, đồ thờ tại nhiều di tích không đúng quy hoạch và thiết kế. Mặt khác, việc đào bới, trục vớt trái phép cổ vật đang gia tăng và lan rộng; hiện tượng mua bán các cổ vật diễn ra công khai.

Thứ ba, 05/03/2019 - 06:35

Điều ít biết về bức tranh đặc biệt tặng phu nhân Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un
Điều ít biết về bức tranh đặc biệt tặng phu nhân Tổng thống Donald Trump và Chủ tịch Kim Jong-un

(Dân trí) - Hoạ sĩ nổi tiếng Văn Dương Thành chính là tác giả của bức tranh lụa mà Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi tặng phu nhân Chủ tịch Kim Jong-un trong chuyến thăm Việt Nam vừa qua.

Thứ ba, 05/03/2019 - 05:18

Thuý Hạnh: “Nhiều lúc tôi “đứng hình” khi nghe con hỏi làm nghề gì để có tiền?”
Thuý Hạnh: “Nhiều lúc tôi “đứng hình” khi nghe con hỏi làm nghề gì để có tiền?”

(Dân trí) - Thuý Hạnh kể rằng, nhiều khi chị bị “đứng hình” trước câu hỏi của các con “Mẹ ơi, sau này con phải làm nghề gì để kiếm được thật nhiều tiền?”.

Thứ hai, 04/03/2019 - 08:54

Tại sao Hà Anh Tuấn “bỏ” Mỹ Tâm “cặp” với Hồng Nhung?
Tại sao Hà Anh Tuấn “bỏ” Mỹ Tâm “cặp” với Hồng Nhung?

(Dân trí) - Hình ảnh Hà Anh Tuấn ôm, hôn lên trán Mỹ Tâm từng khiến công chúng “sục sôi”, gán ghép hai nghệ sĩ thành đôi. Tuy vậy, trong đêm nhạc Son 3 vào cuối tháng 3 tới đây, mặc dù có sự xuất hiện của Mỹ Tâm nhưng Hà Anh Tuấn lại bất ngờ bắt cặp với Hồng Nhung.

Thứ hai, 04/03/2019 - 08:10

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam ghi dấu ấn với 99 áo dài Quốc kỳ
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam ghi dấu ấn với 99 áo dài Quốc kỳ

(Dân trí) - Với vai trò là NTK áo dài của năm 2018, tại Lễ hội Áo dài TP.HCM lần thứ 6, nhận lời mời từ phía BTC, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam ghi dấu ấn với BST áo dài 99 Quốc kỳ mở màn Lễ hội.

Thứ hai, 04/03/2019 - 03:53

Nghệ sĩ Việt phẫn nộ trước “Thử thách Momo” đang gây hoang mang trên Youtube
Nghệ sĩ Việt phẫn nộ trước “Thử thách Momo” đang gây hoang mang trên Youtube

(Dân trí) - Nhiều nghệ sĩ đã bày tỏ sự phẫn nộ và cảm giác hoang mang khi “đại dịch Momo” đang có nguy cơ đe doạ đến tâm lý của số đông con trẻ.

Thứ hai, 04/03/2019 - 01:53

Nhân viên vệ sinh tìm thấy hơn 9 tỷ đồng tiền mặt trên xe buýt liền… đem nộp cho cảnh sát
Nhân viên vệ sinh tìm thấy hơn 9 tỷ đồng tiền mặt trên xe buýt liền… đem nộp cho cảnh sát

(Dân trí) - Một nhân viên vệ sinh đã tìm thấy hơn 9 tỷ đồng tiền mặt trong một chiếc phong bì bị bỏ quên trên xe buýt và liền đem tới giao nộp cho cảnh sát để trả lại cho người đánh mất.

Thứ hai, 04/03/2019 - 06:16

Đời sống văn hóa - ẩm thực Hà Nội có một tuần “lên sóng” ấn tượng
Đời sống văn hóa - ẩm thực Hà Nội có một tuần “lên sóng” ấn tượng

(Dân trí) - Bên lề những sự kiện chính diễn ra tại hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, đời sống văn hóa - ẩm thực của thủ đô Hà Nội, nơi diễn ra sự kiện, đã trở thành đề tài quan tâm của nhiều tờ tin tức và nhà báo quốc tế.

Thứ hai, 04/03/2019 - 06:15