Chủ nhật 09/09/2018 - 06:29

Hành trình thay đổi kiểu tóc của David Beckham

Dân trí Kể từ khi bước vào sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, David Beckham đã khiến nhiều fan nữ yêu thích bởi diện mạo đẹp trai, nam tính; nhiều nam giới cũng lấy anh làm hình mẫu về phong cách.

Những kiểu tóc mà David Beckham từng để khi còn thi đấu đỉnh cao đã có lúc trở thành phong cách của nam giới trên khắp thế giới. David Beckham không chỉ là một danh thủ, mà còn là một biểu tượng về thời trang - phong cách dành cho nam giới. Dù vậy, gần đây, fan hâm mộ nhận thấy Beckham càng lúc càng... ít tóc.

Những kiểu tóc lãng tử của anh chỉ còn là dĩ vãng. Fan hâm mộ phải đối diện một sự thật rằng cựu danh thủ người Anh, người hùng một thời của Manchester United, hiện đã ở tuổi 43 và nếu tóc có thưa đi ít nhiều cũng là... hợp lẽ tự nhiên.

David Beckham trong một kỳ nghỉ ở Miami (Mỹ) mới đây
David Beckham trong một kỳ nghỉ ở Miami (Mỹ) mới đây

Mới đây nhất, báo chí Anh bắt gặp David Beckham trong một kỳ nghỉ ở Miami (Mỹ) với mái đầu... khá thưa tóc, ngay lập tức, mái tóc của cựu danh thủ trở thành đề tài bàn luận và hoài niệm của fan.

Trong suốt quá trình thay đổi phong cách tóc của mình, David Beckham khá thành công, hầu như anh thay đổi kiểu tóc nào cũng phù hợp và tạo thành mốt mới cho nam giới, hãy cùng nhìn lại gần ba thập kỷ làm đẹp với mái tóc của David Beckham.

1995: Gương mặt mới của làng túc cầu thế giới, lúc này, mái tóc nâu còn rất dày.
1995: Gương mặt mới của làng túc cầu thế giới, lúc này, mái tóc nâu còn rất dày.

1998: Mái tóc nhuộm vàng theo đúng mốt ở thời điểm bấy giờ, lúc này, Beckham đã gắn bó với vợ tương lai - nữ ca sĩ Victoria - thành viên của nhóm nhạc nữ Spice Girls. Anh nhanh chóng bắt kịp phong cách thời thượng để phù hợp với bạn gái làm việc trong lĩnh vực giải trí.
1998: Mái tóc nhuộm vàng theo đúng mốt ở thời điểm bấy giờ, lúc này, Beckham đã gắn bó với vợ tương lai - nữ ca sĩ Victoria - thành viên của nhóm nhạc nữ Spice Girls. Anh nhanh chóng bắt kịp phong cách thời thượng để phù hợp với bạn gái làm việc trong lĩnh vực giải trí.

2000: Tóc “siêu ngắn”, tai đeo khuyên, một vẻ nam tính “dữ dằn” mới lạ.
2000: Tóc “siêu ngắn”, tai đeo khuyên, một vẻ nam tính “dữ dằn” mới lạ.


2001: Mái đầu “Mohawk”, lông mày cạo đuôi, để râu rất “đỏm”, tai có đeo khuyên, Beckham pha trộn giữa vẻ nam tính, phá cách và sự cầu kỳ, trau chuốt.

2001: Mái đầu “Mohawk”, lông mày cạo đuôi, để râu rất “đỏm”, tai có đeo khuyên, Beckham pha trộn giữa vẻ nam tính, phá cách và sự cầu kỳ, trau chuốt.

2002: Tóc dựng vuốt keo, đeo khuyên cá tính.
2002: Tóc dựng vuốt keo, đeo khuyên cá tính.

Trong năm 2002, Beckham rất chịu khó thay đổi kiểu tóc, đã có lúc anh để những lọn tóc bạch kim như thể một ngôi sao ca nhạc.
Trong năm 2002, Beckham rất chịu khó thay đổi kiểu tóc, đã có lúc anh để những lọn tóc bạch kim như thể một ngôi sao ca nhạc.

Sau đó, anh để tóc dài và bờm gọn.
Sau đó, anh để tóc dài và bờm gọn.

2003: Beckham để kiểu đầu tết “luống ngô”, đây là một trong những lựa chọn “kém đẹp” nhất của Beckham.
2003: Beckham để kiểu đầu tết “luống ngô”, đây là một trong những lựa chọn “kém đẹp” nhất của Beckham.

Beckham hoài cổ với mái tóc dài vàng óng bồng bềnh, chẻ ngôi giữa.
Beckham hoài cổ với mái tóc dài vàng óng bồng bềnh, chẻ ngôi giữa.

Khi luyện tập, Beckham buộc tóc lên cho gọn.
Khi luyện tập, Beckham buộc tóc lên cho gọn.

2005: Kiểu tóc hoài cổ mang chất rock thập niên 1970 không thực sự phù hợp với Beckham.
2005: Kiểu tóc hoài cổ mang chất rock thập niên 1970 không thực sự phù hợp với Beckham.

2006: Beckham trở lại đẹp trai với mái tóc cắt gọn gàng hơn nhưng vẫn có những lọn bồng bềnh và “highlight”.
2006: Beckham trở lại đẹp trai với mái tóc cắt gọn gàng hơn nhưng vẫn có những lọn bồng bềnh và “highlight”.

2007: Người đàn ông... tóc vàng hoe.
2007: Người đàn ông... tóc vàng hoe.

2008: Trở lại “đằm tính” và chững chạc.
2008: Trở lại “đằm tính” và chững chạc.

2009: Kiểu đầu... “trái dứa”.
2009: Kiểu đầu... “trái dứa”.

Thay đổi với râu ria và đầu tóc... “rậm rạp”, tràn đầy nam tính, nhưng không thực sự “bảnh”.
Thay đổi với râu ria và đầu tóc... “rậm rạp”, tràn đầy nam tính, nhưng không thực sự “bảnh”.

Tiếp tục thay đổi với màu tóc sáng hơn, kiểu tóc “chất” hơn.
Tiếp tục thay đổi với màu tóc sáng hơn, kiểu tóc “chất” hơn.

2011: Mái tóc bảnh bao, đậm chất quý ông lịch lãm.
2011: Mái tóc bảnh bao, đậm chất quý ông lịch lãm.

2015: Đi theo “mốt” tóc dài râu rậm
2015: Đi theo “mốt” tóc dài râu rậm

2017: Nuôi tóc dài và chẻ ngôi giữa rất... cổ điển.
2017: Nuôi tóc dài và chẻ ngôi giữa rất... cổ điển.

2018: Tóc dựng vuốt keo khá trẻ trung.
2018: Tóc dựng vuốt keo khá trẻ trung.

Sau đó cắt ngắn.
Sau đó cắt ngắn.

Và còn ngắn hơn nữa... Đây là kiểu tóc mới nhất của Beckham.
Và còn ngắn hơn nữa... Đây là kiểu tóc mới nhất của Beckham.

>> Là vợ danh thủ, Victoria Beckham sở hữu… 14 chiếc nhẫn cưới
>> David Beckham bị chê trong vai diễn điện ảnh đầu tiên
>> Phát hoảng với tạo hình xấu xí của David Beckham trong phim mới
>> 5 tuổi, tên của con gái nhà Beck đã rất… “đắt giá”

Bích Ngọc
Theo The Sun

MỚI NHẤT
Nghề đúc đồng cổ truyền làng Chè trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Nghề đúc đồng cổ truyền làng Chè trở thành Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

(Dân trí) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã ký ban hành quyết định về việc công bố danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia. Trong đó, nghề đúc đồng cổ truyền làng Chè (Trà Đông), xã Thiệu Trung, huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) được đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Thứ ba, 11/09/2018 - 02:00

Núi Nùng “triệu đô” giữa lòng Hà Nội trở thành sàn diễn thời trang
Núi Nùng “triệu đô” giữa lòng Hà Nội trở thành sàn diễn thời trang

(Dân trí) - Núi Nùng thuộc Công viên Bách Thảo - "Nùng sơn chính khí" của kinh thành Thăng Long xưa, hiện tập trung hàng chục cây sưa bạc tỷ. Với tình yêu với Hà Nội, NTK Minh Hạnh cùng 15 NTK thời trang sẽ biến nơi đây thành sàn diễn thời trang, góp phần thu hút khách du lịch.

Thứ hai, 10/09/2018 - 08:31

“Quỳnh búp bê” phải cắt sạch “cảnh nóng” mới được phát sóng trở lại?
“Quỳnh búp bê” phải cắt sạch “cảnh nóng” mới được phát sóng trở lại?

(Dân trí) - Nhiều khán giả cho rằng, “Quỳnh búp bê” đã phải cắt sạch “cảnh nóng” mới được phát sóng trở lại vì thế trong hai tập mới đây phim có tiết tấu nhanh, nhiều chỗ hơi khó hiểu.

Thứ hai, 10/09/2018 - 05:00

Diva Mỹ Linh tái hiện “Diễm xưa” trên sân khấu gây xúc động
Diva Mỹ Linh tái hiện “Diễm xưa” trên sân khấu gây xúc động

(Dân trí) - Ngay từ những năm thập niên 1970, ca khúc “Diễm xưa” của Trịnh Công Sơn đã được nữ ca sĩ người Nhật biên dịch sang tiếng Nhật để thể hiện trước công chúng Nhật Bản. Tối qua, Mỹ Linh xuất hiện cùng với cây guitar mộc, tái hiện lại “Diễm xưa” gây xúc động với khán giả thưởng thức.

Thứ hai, 10/09/2018 - 02:17

Thu Phương: “Ngày nào anh Dũng cũng hỏi tôi đã quyết định lấy anh ấy chưa?”
Thu Phương: “Ngày nào anh Dũng cũng hỏi tôi đã quyết định lấy anh ấy chưa?”

(Dân trí) - “Mỗi ngày anh Dũng vẫn phải hỏi tôi một câu: “Hôm nay em đã quyết định lấy anh chưa?”, “Hôm nay em có thay đổi quyết định không?” hoặc “Nếu lấy nhau mình sẽ tổ chức ở đâu?”…”, nữ ca sĩ gốc Hải Phòng chia sẻ.

Thứ hai, 10/09/2018 - 02:00

“Cụ ông” 62 tuổi biểu diễn hít đất, đu xà, nâng tạ khiến Quyền Linh “khóc thét”
“Cụ ông” 62 tuổi biểu diễn hít đất, đu xà, nâng tạ khiến Quyền Linh “khóc thét”

(Dân trí) - Xuất hiện với thân hình cường tráng, “cuồn cuộn cơ bắp” như “trai 18”, “cụ ông” 62 tuổi biểu diễn các động tác thể hình như hít đất, đu xà, nâng tạ... khiến MC Quyền Linh và Ngô Kiến Huy tròn mắt bái phục.

Thứ hai, 10/09/2018 - 12:14

Thanh Hương: “Tôi phát điên khi đóng vai cave trong Quỳnh búp bê”
Thanh Hương: “Tôi phát điên khi đóng vai cave trong Quỳnh búp bê”

(Dân trí) - “Bị một người hiếp dâm đã khiếp sợ. Bị 4-5 người đàn ông to khỏe hiếp dâm nữa càng thật khủng khiếp. Sau cảnh đó, tôi ngất đi vì kiệt sức”, nữ diễn viên phim “Quỳnh búp bê” chia sẻ. Thanh Hương cũng lên tiếng trước thông tin Á hậu, MC bán dâm hàng chục nghìn USD.

Thứ hai, 10/09/2018 - 10:15

VCCA ra mắt sách nghệ thuật “Viet Art Now - Một số gương mặt điển hình”
VCCA ra mắt sách nghệ thuật “Viet Art Now - Một số gương mặt điển hình”

(Dân trí) - Ngày 8/9, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) chính thức ra mắt “Viet Art Now – Một số gương mặt điển hình” – ấn phẩm đầu tiên trong dự án sách nghệ thuật của VCCA. Thông qua ấn phẩm, VCCA sẽ giới thiệu tới công chúng chân dung và tác phẩm của 62 họa sĩ đương đại tiêu biểu của hội họa và điêu khắc Việt Nam

Thứ hai, 10/09/2018 - 07:21

Sửng sốt với mốt thời trang “tiền tệ”
Sửng sốt với mốt thời trang “tiền tệ”

(Dân trí) - Những người mẫu mặc trang phục là những tờ tiền khổng lồ quấn quanh người, đó là ý tưởng thiết kế trong một show trình diễn kỳ lạ tại Tuần lễ Thời trang New York hiện đang diễn ra.

Thứ hai, 10/09/2018 - 07:15

Dương Tử Quỳnh: “Tôi không xa lạ gì với giới siêu giàu Châu Á”
Dương Tử Quỳnh: “Tôi không xa lạ gì với giới siêu giàu Châu Á”

(Dân trí) - Từng kết hôn với doanh nhân giàu có và sống trong giới thượng lưu, Dương Tử Quỳnh tự tin khẳng định rằng mình “không xa lạ gì với giới siêu giàu Châu Á”.

Thứ hai, 10/09/2018 - 07:14

Lùm xùm người đẹp bán dâm, công chúng có mất niềm tin vào cuộc thi nhan sắc?
Lùm xùm người đẹp bán dâm, công chúng có mất niềm tin vào cuộc thi nhan sắc?

(Dân trí) - Trong tuần qua, scandal người đẹp bán dâm đã khiến truyền thông và công chúng xôn xao. Có không ít độc giả đã bày tỏ sự mất niềm tin vào chân giá trị của những cuộc thi nhan sắc.

Thứ hai, 10/09/2018 - 07:10

Phan Quang: “Tôi đã để nghề báo ngập lụt cuộc đời”
Phan Quang: “Tôi đã để nghề báo ngập lụt cuộc đời”

(Dân trí) - Tôi đã để nghề báo ngập lụt cuộc đời mình. Nghe tin Phan Quang nghỉ hưu ở tuổi 75, một nhà báo nữ đến phỏng vấn: “Ông có ý định dành thời gian rỗi rãi chuyên tâm sáng tác văn học, làm nên một vài tác phẩm để đời?”...

Chủ nhật, 09/09/2018 - 05:22

ĐÁNG QUAN TÂM
Áp lực ngoại hình trong giới giải trí “khủng khiếp” cỡ nào?
Áp lực ngoại hình trong giới giải trí “khủng khiếp” cỡ nào?

(Dân trí) - Xu hướng âm nhạc hiện nay ngày càng đề cao phần nhìn, thậm chí hơn cả phần nghe, vì vậy, các ngôi sao ca nhạc phải chịu áp lực lớn về ngoại hình. Ngoại hình thậm chí còn quan trọng hơn cá tính âm nhạc và năng lực giọng hát?!

Chủ nhật, 09/09/2018 - 06:19

Ngay trước khi qua đời, rapper 26 tuổi đã nói về cái chết
Ngay trước khi qua đời, rapper 26 tuổi đã nói về cái chết

(Dân trí) - Rapper người Mỹ Mac Miller đã vừa qua đời ở tuổi 26. MV cuối cùng trong sự nghiệp của anh có những ca từ nói về sự lãng quên và cái chết như một dự cảm; về phần hình ảnh, MV này còn khắc họa Mac Miller nằm trong một chiếc... quan tài và đọc rap.

Chủ nhật, 09/09/2018 - 06:17

NSƯT Quốc Tuấn: “Lần phẫu thuật mới đây, Bôm khiến các y tá rưng rưng nước mắt”
NSƯT Quốc Tuấn: “Lần phẫu thuật mới đây, Bôm khiến các y tá rưng rưng nước mắt”

(Dân trí) - NSƯT Quốc Tuấn kể, khi tiến hành phẫu thuật chỉnh hàm mới đây, các cô gây mê vào mũi Bôm rất khó nên rất thận trọng. Tuy nhiên, chỉ một câu nói của Bôm mà các cô thực sự rất cảm động, rưng rưng nước mắt…

Thứ bảy, 08/09/2018 - 05:02

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hội ngộ trong “Nhạc hội Việt - Nhật 2018”
Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hội ngộ trong “Nhạc hội Việt - Nhật 2018”

(Dân trí) - Nhiều nghệ sĩ Việt Nam và Nhật Bản như: Mỹ Linh, Đông Nhi, Trọng Hiếu, Yanbi, Dương Trần Nghĩa, Rapper Weeza, CLB Ngôi Sao Nhỏ, nhóm The Wings, nghệ sĩ Pikotaro, nghệ sĩ Godai Natsuko... sẽ tham gia biểu diễn trong đêm Nhạc hội “Việt- Nhật 2018”.

Thứ bảy, 08/09/2018 - 03:00

Người đẹp bán dâm hàng chục nghìn USD: Kiếm tiền nhanh, trả giá đắt?
Người đẹp bán dâm hàng chục nghìn USD: Kiếm tiền nhanh, trả giá đắt?

(Dân trí) - Chỉ vì cuộc sống vật chất hào nhoáng, một số người đẹp có danh hiệu đã đánh mất bản thân, chọn con đường kiếm tiền bằng đánh đổi thân xác. Và họ phải trả giá đắt cho những sai lầm của mình...

Thứ bảy, 08/09/2018 - 10:16

Những bức ảnh kinh điển được chụp bằng tình yêu khiến một tình yêu kết thúc
Những bức ảnh kinh điển được chụp bằng tình yêu khiến một tình yêu kết thúc

(Dân trí) - Những bức ảnh đen trắng nổi tiếng này đã làm nên tên tuổi cho nhiếp ảnh gia và người mẫu. Sau khi chụp xong, họ cùng trở nên nổi tiếng, nhưng phải nói lời chia tay tình đầu.

Thứ bảy, 08/09/2018 - 07:41

Việt Nam có bảo tàng lọt top 10 điểm đến yêu thích nhất của du khách quốc tế
Việt Nam có bảo tàng lọt top 10 điểm đến yêu thích nhất của du khách quốc tế

(Dân trí) - Trong số 10 bảo tàng nhận được nhiều sự quan tâm yêu thích nhất của du khách quốc tế trong năm qua, cùng sánh vai với những bảo tàng danh tiếng thế giới, Việt Nam có một bảo tàng xuất hiện trong top 10 ấn tượng này.

Thứ bảy, 08/09/2018 - 07:35

U23 Việt Nam vượt qua Quốc Cơ - Quốc Nghiệp giành giải VTV Award 2018
U23 Việt Nam vượt qua Quốc Cơ - Quốc Nghiệp giành giải VTV Award 2018

(Dân trí) - Lễ trao giải VTV Awards 2018 mang chủ đề “Sắc màu” đã diễn ra tối 7/9 tại trường quay S14, Đài Truyền hình Việt Nam. U23 Việt Nam đã bất ngờ đoạt giải Nhân vật của năm trong sự hân hoan của nhiều người.

Thứ bảy, 08/09/2018 - 07:34

Rao bán căn hộ nóng bỏng nhất màn bạc với giá 11,5 triệu USD
Rao bán căn hộ nóng bỏng nhất màn bạc với giá 11,5 triệu USD

(Dân trí) - Căn hộ “penthouse” sang trọng được sử dụng để làm bối cảnh quay trong loạt phim “nóng” - “Fifty Shades” (50 sắc thái) - vừa được rao bán trên thị trường bất động sản thành phố Seattle (Mỹ) với giá 11,5 triệu USD (tương đương hơn 267 tỷ đồng).

Thứ bảy, 08/09/2018 - 07:29

Làm phim về cuộc đời mình: Cuộc chơi không dành cho người thực dụng?
Làm phim về cuộc đời mình: Cuộc chơi không dành cho người thực dụng?

(Dân trí) - Bỏ tiền làm phim về cuộc đời mình là chuyện không hề mới trong giới showbiz Việt. Thậm chí, có những người còn bỏ rất nhiều tiền để có được một sản phẩm điện ảnh “đẳng cấp” nhất. Tuy nhiên, không phải sản phẩm điện ảnh nào cũng được khán giả đón nhận.

Thứ sáu, 07/09/2018 - 02:22

Danh hài Minh Vượng thổ lộ từng “loạn nhịp” trước Hồng Thanh Quang
Danh hài Minh Vượng thổ lộ từng “loạn nhịp” trước Hồng Thanh Quang

(Dân trí) - “Tôi luôn ngưỡng mộ người đàn ông mùa thu. Tôi cũng sinh vào mùa thu, cho nên người đàn bà mùa thu gặp người đàn ông mùa thu thì có sự cảm thông, đồng điệu. Tôi yêu thơ và cũng yêu Quang...”, NSƯT Minh Vượng thẳng thắn chia sẻ.

Thứ sáu, 07/09/2018 - 11:38

Kỷ niệm 25 năm Quần thể Di tích Cố đô Huế được công nhận Di sản Văn hóa Thế giới
Kỷ niệm 25 năm Quần thể Di tích Cố đô Huế được công nhận Di sản Văn hóa Thế giới

(Dân trí) - Chiều 7/9 tại TP Huế đã diễn ra lễ gặp mặt kỷ niệm 25 năm Quần thể Di tích Cố đô Huế được công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới (1993-2018), 15 năm Nhã nhạc - Âm nhạc cung đình Việt Nam được công nhận là Di sản Văn hóa Phi vật thể của nhân loại (2003-2018).

Thứ sáu, 07/09/2018 - 11:00