“Gái hư” Lindsay Lohan hóa thân thành... Bạch Tuyết, tự nhận mình “ngoan”

Dân trí “Gái hư” một thời của Hollywood - Lindsay Lohan - mới đây đã thực hiện bộ ảnh theo phong cách công chúa cổ tích nhưng... đầy gợi cảm “sexy”.


Nữ diễn viên Lindsay Lohan (32 tuổi) đã nhận lời thực hiện bộ ảnh và bài phỏng vấn chuyên sâu cho tờ tạp chí Paper với chủ đề “Break the Internet” (Phá đảo thế giới ảo).

Nữ diễn viên Lindsay Lohan (32 tuổi) đã nhận lời thực hiện bộ ảnh và bài phỏng vấn chuyên sâu cho tờ tạp chí Paper với chủ đề “Break the Internet” (Phá đảo thế giới ảo).

Bộ ảnh và bài phỏng vấn được thực hiện cho tờ tạp chí Paper (Mỹ). Trong đó, Lohan khẳng định rằng mình là một “cô gái ngoan” nhưng chỉ vì truyền thông Mỹ đã từng đồng loạt làm xấu hình ảnh của cô, nên giờ Lohan đang phải vật lộn để làm trong sạch hình ảnh “gây tranh cãi” của mình trong mắt công chúng.

Trong bộ ảnh thực hiện cho Paper, Lohan hóa thân thành những nàng công chúa cổ tích để gợi nhắc về một thời kỳ, khi cô còn là sao nhí Disney - giai đoạn giúp Lohan trở thành gương mặt được biết đến, được săn đón, ngay từ khi còn nhỏ tuổi.

Lohan bắt đầu sự nghiệp diễn viên điện ảnh với phim “The Parent Trap” (Bẫy phụ huynh - 1998) và ngay lập tức trở thành sao khi mới chỉ 12 tuổi.

Trong cuộc phỏng vấn, Lohan chia sẻ rằng cô cảm thấy mình đã bị khắc họa không công bằng trước công chúng: “Người ta thường không thích nói về những điều tích cực, tốt đẹp. Những điều tiêu cực được ưa chuộng hơn và một khi đã được lan truyền, những điều tiêu cực sẽ gắn với bạn mãi mãi”.

“Gái hư” Lindsay Lohan hóa thân thành... Bạch Tuyết, tự nhận mình “ngoan” - 2


Lindsay Lohan

Lindsay Lohan

Dù mới ở tuổi 32, nhưng Lohan đã có nhiều năm tháng sống trong thế giới showbiz. Trong cuộc phỏng vấn với Paper, Lohan chỉ trích việc các tờ tin tức giải trí đã thường xuyên đưa tin tiêu cực về cô trong suốt sự nghiệp.

Lohan từng được biết tới là một trong những nữ diễn viên nhí nổi tiếng nhất thế giới. Mặc dù vậy, danh tiếng lớn đi cùng với sự quan tâm thái quá của truyền thông và công chúng. Đối diện với việc đời tư thường xuyên bị “săm soi”, Lohan đã chuyển tới sống ở Dubai - nơi vốn có luật cấm thợ săn ảnh.

Trong số những tin tức tiêu cực từng xuất hiện trên mặt báo về Lohan, đáng kể có việc cô từng phải xuất hiện trước tòa nhiều lần, buộc phải tham gia những khóa cai nghiện rượu vì lái xe trong tình trạng say xỉn. Lohan cũng từng bị cáo buộc “nẫng đồ” của tiệm nữ trang, từng có lúc bị giam giữ ngắn ngày vì những “phi vụ” liên quan tới sử dụng chất cấm, say xỉn...

Bất kể những sự thật này, Lohan vẫn “một mực” khẳng định rằng những thông tin tiêu cực về cô là do sự sai lệch của truyền thông: “Tôi rất muốn biết tại sao tôi luôn bị tấn công trên mặt báo. Tôi có thể làm 99 việc tốt nhưng chỉ cần phạm một việc xấu, thì người ta sẽ tập trung vào một việc đó thôi”.


Lindsay Lohan

Lindsay Lohan

Mặc dù vậy, Lohan cũng thừa nhận rằng cô biết mình “có phạm phải những lỗi lầm”: “Bởi tôi cũng là con người mà”, Lohan tự bào chữa.

“Tôi nghĩ người ta thường lựa chọn tập trung vào những điều tiêu cực và ngó lơ những điều tích cực. Tôi đã cố gắng để trở thành con người tốt nhất có thể, nhưng điều đó hầu như không bao giờ được nhìn nhận. Chuyện ấy thật điên rồ và khiến tôi buồn nhiều”.

Lindsay Lohan cũng khẳng định rằng mọi điều tiêu cực trong quá khứ, giờ cô đã để lại phía sau. Rời xa quá khứ ăn chơi trác táng, Lohan giờ đây thích được ở nhà và nấu nướng hơn là ra ngoài tiệc tùng tới khuya.

Hiện tại, Lohan đang sở hữu hai hộp đêm nằm bên bờ biển đảo Mykonos và Rhodes (Hy Lạp), nhưng không vì vậy mà cô tiếp tục nhấn chìm bản thân trong tiệc tùng “thâu đêm suốt sáng”.

“Tôi là một người tốt. Tôi tự chăm sóc chính mình để sống khỏe mạnh. Tôi cũng thích vui vẻ, nhưng không có nghĩa là luôn cần phải đi ra ngoài, uống say và làm những điều điên rồ. Giờ tôi thấy vui hơn khi nhìn những người khác tiệc tùng vui vẻ”.


Lindsay Lohan thuở bé

Lindsay Lohan thuở bé


Lindsay Lohan

Lindsay Lohan

Lindsay Lohan chuẩn bị xuất hiện trong show thực tế khai thác việc kinh doanh hộp đêm

Với việc kinh doanh đang ngày càng có dấu hiệu phát đạt, Lohan mới đây đã được mời thực hiện một show truyền hình thực tế xoay quanh vai trò “bà chủ” của những hộp đêm.

Show này sẽ chú trọng khai thác hình ảnh Lohan trong vài trò một nữ doanh nhân, cách cô làm việc với nhân viên, duy trì ổn định công việc... Đó đều là những trải nghiệm mới lạ đối với Lohan.

Chính việc bắt đầu phải học cách quản lý nhân viên đã giúp Lohan nhìn lại chính mình: “Bây giờ tôi phải học cách để có được sự bình tĩnh và hợp tác tốt với những người khác, ngay cả khi họ mệt mỏi, cáu giận, chán nản...

“Tôi cũng tỉnh táo hơn trong việc trông cậy ở người khác, cách xử lý lỗi lầm của họ, và cả hình ảnh của chính tôi, bởi khi tôi bắt đầu làm kinh doanh thì tín nhiệm là điều quan trọng”.

Bích Ngọc
Theo Paper/Daily Mail

MỚI NHẤT
Nghịch lý chuyện ưa, ghét diễn cùng hotgirl nóng bóng trong làng nghệ
Nghịch lý chuyện ưa, ghét diễn cùng hotgirl nóng bóng trong làng nghệ

(Dân trí) - Trong làng nghệ, trong khi nhiều nghệ sĩ “nói không” với các hotgirl mang phong cách hơi gợi cảm thì một số nghệ sĩ lại bất chấp để đóng cùng những hotgirl này. Chính điều đó tạo nên một nghịch lý khá lạ lùng về chuyện ưa – ghét diễn cùng hotgirl nóng bỏng.

Thứ năm, 06/12/2018 - 04:17

“Quỳnh Búp bê”, Á hậu Huyền My catwalk BST áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam
“Quỳnh Búp bê”, Á hậu Huyền My catwalk BST áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam

(Dân trí) - Nhận được lời mời của Đại sứ quán Hàn Quốc, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam đã mang BST mang tên “Hàn Quốc” để trình diễn tại Hàn Quốc với phần trình diễn của Diễn viên bộ phim "Quỳnh Búp Bê" - Phương Oanh, Hoa hậu Nam Em, Á hậu Huyền My, Top 10 Hoa hậu Việt Nam - Thuỳ Dương…

Thứ năm, 06/12/2018 - 03:00

Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép thi nhan sắc quốc tế, Ngân Anh nói gì?
Cục Nghệ thuật Biểu diễn không cấp phép thi nhan sắc quốc tế, Ngân Anh nói gì?

(Dân trí) - Liên quan tới việc Hoa hậu Đại dương 2017 xin cấp phép tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, phía Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết sẽ trả lại hồ sơ cho Lê Âu Ngân Anh. Quan điểm của Cục là chưa đồng ý và sẽ sớm có văn bản trả lời về vấn đề này.

Thứ năm, 06/12/2018 - 09:18

Đố bạn tìm ra những chú chó thật trong bài trí Giáng sinh này...
Đố bạn tìm ra những chú chó thật trong bài trí Giáng sinh này...

(Dân trí) - Những chú chó thật đã được cho đội mũ Giáng sinh để đứng bên cạnh những chú chó robot, tạo nên một bài trí Giáng sinh thú vị, khiến những người đi ngang qua vừa bất ngờ thích thú vừa phải “căng mắt” để tìm ra những chú chó thật.

Thứ năm, 06/12/2018 - 06:18

Paris Hilton - kiều nữ giả vờ “ngốc nghếch, ham chơi”, để âm thầm kiếm “tỷ đô”
Paris Hilton - kiều nữ giả vờ “ngốc nghếch, ham chơi”, để âm thầm kiếm “tỷ đô”

(Dân trí) - Trong các hạng mục kinh doanh của Paris, thành công nhất phải kể đến nước hoa, cô đã tận dụng tên tuổi để tung ra tới 24 dòng nước hoa, cùng nhiều xa xỉ phẩm khác. Trong đó, riêng nước hoa đã đưa về cho Paris hơn 2,5 tỷ USD lợi nhuận.

Thứ năm, 06/12/2018 - 06:18

Đồi chè xanh “mướt mắt” của Việt Nam lọt top ảnh đẹp quốc tế
Đồi chè xanh “mướt mắt” của Việt Nam lọt top ảnh đẹp quốc tế

(Dân trí) - Bức ảnh “tinh tuyển” chụp đồi chè tại Việt Nam - một bức ảnh xanh “mướt mắt” với chiều sâu trùng điệp của những gò đồi xinh đẹp.

Thứ năm, 06/12/2018 - 06:16

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ giây phút “thót tim” khi lập Kỷ lục Thế giới
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp chia sẻ giây phút “thót tim” khi lập Kỷ lục Thế giới

(Dân trí) - Để có thể vượt qua được thử thách của Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới với màn chồng đầu bịt mắt tiến – lùi 10 bậc cầu thang trong vòng 53,95 giây, Quốc Cơ và Quốc Nghiệp đã phải trải qua những áp lực tâm lý hết sức nặng nề.

Thứ năm, 06/12/2018 - 12:20

Hồng Nhung lần đầu trải lòng về những tháng ngày làm mẹ đơn thân
Hồng Nhung lần đầu trải lòng về những tháng ngày làm mẹ đơn thân

(Dân trí) - “Tôi vừa trải qua sóng gió của cuộc đời và điều này đã tác động không nhỏ đến tôi về cả thể chất lẫn tinh thần, nhất là khi mình đã có hai con nhỏ. Nhưng lúc khó khăn nhất mới là lúc con người ta thể hiện bản thân mình rõ nhất”, diva Hồng Nhung nói.

Thứ tư, 05/12/2018 - 03:43

“Cô gái thời tiết” Mai Ngọc bất ngờ dẫn chương trình của ban Thời sự VTV
“Cô gái thời tiết” Mai Ngọc bất ngờ dẫn chương trình của ban Thời sự VTV

(Dân trí) - Mới đây, Mai Ngọc bất ngờ thông báo một tin rất vui trên trang cá nhân của cô đó chính là bắt đầu từ ngày đầu tiên của năm 2019, cô sẽ chính thức đầu quân về ban Thời sự của VTV.

Thứ tư, 05/12/2018 - 11:44

Khai mạc cuộc thi xiếc hé lộ nhiều tài năng trẻ
Khai mạc cuộc thi xiếc hé lộ nhiều tài năng trẻ

(Dân trí) - Tối 4/12, cuộc thi Tài năng diễn viên xiếc toàn quốc 2018 do Cục Nghệ thuật biểu diễn phối hợp với Hội Nghệ sĩ sân khấu Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội đã khai mạc với nhiều tiết mục biểu diễn hoành tráng và ấn tượng.

Thứ tư, 05/12/2018 - 10:00

Phát hiện hang động có chậu sứ nghi là cổ vật
Phát hiện hang động có chậu sứ nghi là cổ vật

(Dân trí) - Trong khi đi tìm dược liệu tại khu vực rừng thuộc xã Trí Nang, huyện miền núi Lang Chánh (Thanh Hóa), người dân đã phát hiện một hang động có chứa chậu sứ, nghi là cổ vật.

Thứ tư, 05/12/2018 - 06:20

Nhà trường xin lỗi sau khi giáo viên bảo ông già Noel không có thật
Nhà trường xin lỗi sau khi giáo viên bảo ông già Noel không có thật

(Dân trí) - Sự việc xảy ra đã khiến nhiều bậc phụ huynh của các em học sinh phàn nàn rằng con của họ khi trở về nhà đã rất thất vọng.

Thứ tư, 05/12/2018 - 06:17

ĐÁNG QUAN TÂM
Tổ chức lễ cưới “xa hoa, sang chảnh” sẽ bị nhắc nhở?
Tổ chức lễ cưới “xa hoa, sang chảnh” sẽ bị nhắc nhở?

(Dân trí) - Mới đây, nhà chức trách Trung Quốc đã đưa ra định hướng về hoạt động tổ chức cưới hỏi đối với người dân nước này, theo đó, nhà chức trách “bật đèn đỏ” với đối với những lễ cưới quá “xa hoa, sang chảnh”.

Thứ tư, 05/12/2018 - 06:00

Phim có tài tử xứ Hàn Han Jae Suk đóng phải tạm dừng vì vỡ nợ?
Phim có tài tử xứ Hàn Han Jae Suk đóng phải tạm dừng vì vỡ nợ?

(Dân trí) - Mấy ngày, dư luận khá xôn xao về việc bộ phim “Thiên đường” với sự tham gia của tài tử Han Jae Suk và Lý Nhã Kỳ phải tạm dừng khi đã thực hiện được 70% vì nhà sản xuất vỡ nợ.

Thứ tư, 05/12/2018 - 04:00

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập thành công Kỷ lục thế giới mới
Quốc Cơ - Quốc Nghiệp xác lập thành công Kỷ lục thế giới mới

(Dân trí) - Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới đã công nhận hai anh em Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp là hai người Việt Nam đầu tiên thiết lập kỷ lục với màn bịt mắt chồng đầu đi lên đi xuống 10 bậc thang trong thời gian 1 phút.

Thứ tư, 05/12/2018 - 12:00

Chí Anh: "Tôi thấy mình hèn nhát khi đứng trước Khánh Thi"
Chí Anh: "Tôi thấy mình hèn nhát khi đứng trước Khánh Thi"

(Dân trí) - Vụ việc Khánh Thi lên tiếng về việc học trò của mình bị thay đổi kết quả chung cuộc từ HCV xuống HCB tại Đại hội Thể thao Toàn quốc 2018 đang gây xôn xao dư luận. Mới đây, Chí Anh và một số đồng nghiệp đã lên tiếng ủng hộ…

Thứ ba, 04/12/2018 - 02:27

“Quái kiệt nhí” với biệt tài thổi hơn 10 loại sáo khiến Trấn Thành "hoang dại"
“Quái kiệt nhí” với biệt tài thổi hơn 10 loại sáo khiến Trấn Thành "hoang dại"

(Dân trí) - Trong tập 5 của “Biệt tài tí hon”, khán giả như ngất ngây khi nghe tiếng hát ngọt lịm của “thần đồng bolero” Bùi Quốc Huy. Bên cạnh đó còn có tiếng sáo làm say đắm trái tim người nghe của “quái kiệt nhí” Nguyễn Bảo Nam.

Thứ ba, 04/12/2018 - 02:00

Bằng Kiều chạnh lòng vì fan Tuấn Hưng toàn xinh tươi, fan của mình toàn lớn tuổi
Bằng Kiều chạnh lòng vì fan Tuấn Hưng toàn xinh tươi, fan của mình toàn lớn tuổi

(Dân trí) - Trong buổi họp báo giới thiệu về đêm nhạc sẽ diễn ra vào 4/1 tới đây tại Hà Nội, Bằng Kiều và Thu Phương đã chia sẻ khá nhiều điều về cuộc sống của mình nơi xứ người.

Thứ ba, 04/12/2018 - 11:00

Lại Văn Sâm, Xuân Hinh khổ vì bị người giả mạo facebook để lừa đảo
Lại Văn Sâm, Xuân Hinh khổ vì bị người giả mạo facebook để lừa đảo

(Dân trí) - Để tránh bị giả mạo, MC Lại Văn Sâm đã chính thức lập facebook. Danh hài Xuân Hinh cũng kể nỗi khổ của người nổi tiếng khi bị nhiều người giả mạo trên mạng xã hội.

Thứ ba, 04/12/2018 - 10:39

Gây sốc bằng những MV ngập cảnh nóng, ca sĩ trẻ muốn nhạc Việt thụt lùi tới đâu?
Gây sốc bằng những MV ngập cảnh nóng, ca sĩ trẻ muốn nhạc Việt thụt lùi tới đâu?

(Dân trí) - Thời gian qua, thị trường âm nhạc liên tiếp dậy sóng khi chứng kiến những sản phẩm âm nhạc ngập ngụa cảnh “người lớn” của các giọng ca trẻ. Nhiều người đặt câu hỏi rằng, các giọng ca trẻ đang muốn đưa nhạc Việt thụt lùi tới đâu?

Thứ ba, 04/12/2018 - 10:38

Hoảng hốt với “bác tài” đóng phim kinh dị không cần hóa trang
Hoảng hốt với “bác tài” đóng phim kinh dị không cần hóa trang

(Dân trí) - “Nếu tôi được tham gia đóng phim kinh dị, tôi chẳng cần ai trang điểm cho hết, chỉ cần tôi làm mặt dị là đã đủ hù dọa người xem rồi”, “bác tài dị nhân” cho hay.

Thứ ba, 04/12/2018 - 06:20

5 sự thật gây sốc được Thành Long tiết lộ trong tự truyện
5 sự thật gây sốc được Thành Long tiết lộ trong tự truyện

(Dân trí) - Rượu chè, quan hệ tình dục với những cô gái “bán hoa”, có “tình ngoài luồng”, từng nóng giận, cục súc với vợ con... Thành Long chia sẻ thẳng thắn về những góc khuất trong đời sống của mình.

Thứ ba, 04/12/2018 - 06:20

12 phim điện ảnh phải xem trong tháng 12
12 phim điện ảnh phải xem trong tháng 12

(Dân trí) - Trong tháng cuối cùng của năm, điện ảnh thế giới có những “đặc sản” nào để chiêu đãi người yêu phim?

Thứ ba, 04/12/2018 - 06:19

Lùm xùm chuyện NSND Quốc Anh từ chối diễn với hotgirl nóng bỏng
Lùm xùm chuyện NSND Quốc Anh từ chối diễn với hotgirl nóng bỏng

(Dân trí) - Mới đây, hotgirl Trương Phương đã có những dòng chia sẻ trên mạng xã hội về việc NSND Quốc Anh từ chối quay cùng cô trong chương trình phát dịp tết khiến cô ngỡ ngàng.

Thứ ba, 04/12/2018 - 12:42