Độc giả phương Tây tiếp tục phản ứng về phục trang của Ngọc Trinh ở Cannes

Dân trí Hiện tại, báo chí phương Tây tiếp tục đăng tải thông tin về việc người mẫu Ngọc Trinh sẽ bị xem xét xử phạt vì có hành vi “lệch chuẩn” văn hóa, mặc trang phục phản cảm khi xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes (Pháp) diễn ra hồi tháng 5 vừa qua.
>>Công chúng phương Tây cũng ý kiến về màn “hở bạo” của Ngọc Trinh tại Cannes
>>Vụ người mẫu Ngọc Trinh vừa qua là hiện tượng “lệch chuẩn”, cần lên án gay gắt

Độc giả phương Tây tiếp tục phản ứng về phục trang của Ngọc Trinh ở Cannes - 1

Sự việc đã gây bức xúc đối với công chúng Việt Nam. Người mẫu Ngọc Trinh (29 tuổi) từng gây sốc trên thảm đỏ LHP Cannes khi lựa chọn mặc một bộ đầm xuyên thấu, bó sát rất... “kiệm vải” để đến dự lễ công chiếu phim “A Hidden Life”.

Trước thông tin mới này, độc giả phương Tây bình luận khá nhiều. Chẳng hạn, tin bài của tờ Daily Mail (Anh) nhận được tới gần 900 lượt bình luận, trong đó, những bình luận nhận được nhiều tương tác hưởng ứng nhất cũng thể hiện quan điểm rằng bộ trang phục mà người mẫu Ngọc Trinh mặc lên thảm đỏ là khá phản cảm:

Độc giả phương Tây tiếp tục phản ứng về phục trang của Ngọc Trinh ở Cannes - 2
Độc giả phương Tây tiếp tục phản ứng về phục trang của Ngọc Trinh ở Cannes - 3

Độc giả Saint Vincent: “Bộ trang phục quá buồn cười!”.

Độc giả rm88: “Không khác gì một bộ đồ bơi mà người ta mặc ra biển”.

Độc giả roman.emperor: “Một bằng chứng khác cho thấy những người được xem là ngôi sao đôi khi lại là những trường hợp bất thường”.

Độc giả pardonmewhat: “Trông như đồ bơi vậy, có lẽ tốt nhất là nên dùng nó khi đi ra biển”.

Độc giả phương Tây tiếp tục phản ứng về phục trang của Ngọc Trinh ở Cannes - 4

Độc giả Donald Das: “Bộ trang phục này phù hợp để mặc tới hộp đêm hay tiệc tùng kín đáo. Còn ở nơi công cộng ư? Không đời nào!”.

Độc giả Alrighty1: “Đó còn không phải là một cái váy nữa”.

Độc giả Emmeblue: “Bây giờ chúng ta không còn cần tìm tới những tờ tạp chí dành cho nam giới, nhiều khi chỉ cần đọc báo… Có những phụ nữ thích khoe hình thể kiểu như thế này. Thực sự không có sự tôn trọng dành cho họ”.

Độc giả HKmom: “Cố gắng tìm kiếm sự chú ý mà thôi”.

Độc giả phương Tây tiếp tục phản ứng về phục trang của Ngọc Trinh ở Cannes - 5

Độc giả Luvgingers2244: “Phạt là đúng. Tôi phát ngấy những ngôi sao ăn mặc thiếu lịch sự. Phụ nữ đã phải nỗ lực rất nhiều để được đối xử bình đẳng trong xã hội, nhưng có những nhân vật nổi tiếng hiện nay không hiểu được tất cả những nỗ lực ấy”.

Độc giả LynnelA: “Tôi sẽ không gọi đó là một bộ váy. Bất cứ một nữ nghệ sĩ có năng lực nghệ thuật thực sự nào cũng sẽ không cần phải mặc một bộ đồ kiểu thoát y như thế để bước lên thảm đỏ ở Cannes, trừ phi họ quá thèm khát nhận được sự chú ý. Chắc cô gái này không phải một nữ diễn viên giỏi”.

Độc giả Huggy_Bear: “Càng ít tài năng, trang phục sẽ càng lố lăng”.

Độc giả D-H-G: “Tôi ngờ rằng cô ấy mặc bộ đồ đó chỉ để thu hút sự chú ý”.

Độc giả phương Tây tiếp tục phản ứng về phục trang của Ngọc Trinh ở Cannes - 6

Độc giả Patty PinAZ: “Rất lố lăng. Nhưng ngày càng nhiều những nhân vật kiểu như thế này xuất hiện”.

Độc giả Hughiedog: “Đôi khi giảm bớt đi một chút lại đạt được nhiều hơn, đây là một trong những trường hợp như vậy. Khoe ra ít da thịt hơn thực ra lại đẳng cấp hơn”.

Độc giả miinty: “Đó là một bộ váy phù hợp cho một show diễn ở hộp đêm hay gì đó... nhưng để xuất hiện trên thảm đỏ ư? Tôi không nghĩ vậy, đối với tôi, tôi muốn được thấy vẻ đẹp sang trọng, những diện mạo gây sốc như thế này ngày càng trở nên nhàm chán”.

Độc giả etp: “Đây không phải là váy, đây là đồ nội y có đính thêm tua rua”.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

CÁC BÀI MỚI
Tay trống “nhí” 13 tuổi giành giải Vàng tại Liên hoan Nghệ thuật Châu Á Thái Bình Dương
Tay trống “nhí” 13 tuổi giành giải Vàng tại Liên hoan Nghệ thuật Châu Á Thái Bình Dương

(Dân trí) - Lần đầu tiên tham dự một cuộc thi âm nhạc cấp châu lục, An Nam Anh, học sinh lớp 7 Trường Trung học Vinschool Central Park (TP HCM) đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh phần lớn đến từ các Học viện âm nhạc chuyên nghiệp của 12 quốc gia khác nhau trong khu vực để giành giải Vàng ở hạng mục Trống. Đặc biệt, tài năng của em mới chỉ được phát hiện và bồi dưỡng chuyên sâu cách đó 2 tháng.

Thứ tư, 12/06/2019 - 11:08

Bí quyết giúp trẻ thích thú và tự động đọc sách
Bí quyết giúp trẻ thích thú và tự động đọc sách

(Dân trí) - Kỳ nghỉ hè đã tới, trẻ nhỏ có nhiều thời gian rảnh rỗi hơn. Nhiều bậc cha mẹ khuyến khích con mình đọc sách trong kỳ nghỉ hè, nhưng đó không phải việc dễ dàng bởi không phải tự nhiên trẻ thích đọc sách ngay. Vậy làm thế nào để trẻ thích thú và tự động đọc sách?

Thứ tư, 12/06/2019 - 07:49

Clip: Nóng quá, đến khỉ cũng phải tìm cách “giải nhiệt”
Clip: Nóng quá, đến khỉ cũng phải tìm cách “giải nhiệt”

(Dân trí) - Những chú khỉ đầu chó trong clip dưới đây đã vô tư tìm cách giải nhiệt trong một hồ bơi trước sự chứng kiến đầy sửng sốt của chủ nhà. Đoạn clip được ghi hình tại Nam Phi, hai chú khỉ đầu chó đã thản nhiên vào bơi “ùm ùm” trong hồ bơi tại nhà của anh Garth Bradley (50 tuổi).

Thứ tư, 12/06/2019 - 06:02

Rùng rợn khoảnh khắc võ sĩ đấu bò bị thương nặng vì bò húc
Rùng rợn khoảnh khắc võ sĩ đấu bò bị thương nặng vì bò húc

(Dân trí) - Võ sĩ đấu bò Roman Collado đã bị thương nặng ở chân khi tham gia một cuộc đấu bò diễn ra ở trường đấu Plaza de Toros de Las Ventas, thuộc thành phố Madrid (Tây Ban Nha) hồi cuối tuần qua.

Thứ tư, 12/06/2019 - 06:01

Ấn tượng nhân đọc “Thời cuộc và Văn hoá” của Hồ Quang Lợi
Ấn tượng nhân đọc “Thời cuộc và Văn hoá” của Hồ Quang Lợi

(Dân trí) - Đây là lần thứ ba tôi viết về tác phẩm của nhà báo Hồ Quang Lợi: Từ Thế sự và mắt nhìn (2015), Nước Nga - Hành trình tới tương lai (2017) đến Thời cuộc và văn hóa (2019). Ấn tượng về nhà báo Hồ Quang Lợi trong tôi là ấn tượng về một cây bút viết bằng trải nghiệm văn hóa.

Thứ tư, 12/06/2019 - 05:40

Lý Hùng tiết lộ cát- sê kỉ lục thời đỉnh cao khiến khán giả choáng váng
Lý Hùng tiết lộ cát- sê kỉ lục thời đỉnh cao khiến khán giả choáng váng

(Dân trí) - “Từ khi tôi nhận được 30 triệu đồng tiền cát-sê, tương đương với 2 tỷ bây giờ, tôi cứ nhận như thế suốt nhiều phim liền”, nam tài tử nổi tiếng của làng điện ảnh Việt những năm thập niên 90 Lý Hùng tiết lộ.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:21

Rực rỡ áo dài Việt Nam, những mẫu thời trang đỉnh cao thu hút công chúng Nga
Rực rỡ áo dài Việt Nam, những mẫu thời trang đỉnh cao thu hút công chúng Nga

(Dân trí) - Đánh giá về bộ sưu tập thời trang Minh Hạnh qua buổi biểu diễn tại Bảo tàng Phương Đông, nhà báo Nga chuyên viết về nghệ thuật Olga Seregina nhận xét: "Tôi có thể nói đây thực sự là nghệ thuật. Minh Hạnh - tác giả bộ sưu tập của đất nước các bạn đã sáng tạo ra những mẫu thời trang đỉnh cao như vậy”.

Thứ ba, 11/06/2019 - 03:58

Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững
Các siêu mẫu đồng loạt chụp hình gợi cảm vì... môi trường bền vững

(Dân trí) - Hàng loạt siêu mẫu đã cùng xuất hiện trong những bức hình gợi cảm để cổ vũ cho việc bảo vệ thiên nhiên - môi trường, hướng tới phát triển bền vững.

Thứ ba, 11/06/2019 - 03:51

Đua nhau cởi đồ chụp với sen: Hội chứng lạm dụng chụp ảnh khỏa thân?!
Đua nhau cởi đồ chụp với sen: Hội chứng lạm dụng chụp ảnh khỏa thân?!

(Dân trí) - Bên cạnh những bức ảnh đẹp, nghệ thuật, lưu giữ nét đẹp thanh xuân mỗi mùa sen nở thì cũng có những hình ảnh chụp khoe thân phản cảm, lố lăng khiến dư luận bức xúc “ném đá” không thương tiếc.

Thứ ba, 11/06/2019 - 10:49

Vụ nghi bị đánh khi phát cơm từ thiện: Bảo Lâm là nạn nhân hay chiêu trò?
Vụ nghi bị đánh khi phát cơm từ thiện: Bảo Lâm là nạn nhân hay chiêu trò?

(Dân trí) - Khi đang đứng phát cơm từ thiện cùng bạn bè, “cây hài” Lê Dương Bảo Lâm, người từng giành giải nhất chương trình Cười Xuyên Việt 2015 bất ngờ bị hai người đàn ông đeo khẩu trang lao vào tấn công.

Thứ ba, 11/06/2019 - 08:46

Gameshow ngày càng dung tục hoá với chuyện phòng the, cảnh nhạy cảm?
Gameshow ngày càng dung tục hoá với chuyện phòng the, cảnh nhạy cảm?

(Dân trí) - Gameshow truyền hình khai thác quá đà các tình tiết về chuyện phòng the, cảnh nhạy cảm... để câu khách không phải là câu chuyện mới xảy ra. Nhưng cứ để tình trạng này tiếp tục bùng phát thì sẽ khó tránh khỏi những hệ luỵ khôn lường.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:40

Ấm lòng khoảnh khắc lái xe tải dừng xe giúp bà cụ sang đường
Ấm lòng khoảnh khắc lái xe tải dừng xe giúp bà cụ sang đường

(Dân trí) - Khoảnh khắc ấm lòng dưới đây cho thấy hình ảnh một lái xe tải dừng xe để giúp một bà cụ đang gặp khó khăn trong việc sang đường.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:17

CÙNG CHUYÊN MỤC
Từ biểu diễn trước một khán giả duy nhất tới biểu diễn trước 65.000 người
Từ biểu diễn trước một khán giả duy nhất tới biểu diễn trước 65.000 người

(Dân trí) - Đó chính là chặng hành trình kỳ diệu của nam ca sĩ người Anh Ed Sheeran (28 tuổi). Năm 15 tuổi, Ed Sheeran từng biểu diễn trong thùng xe tải đậu trên một cánh đồng trước một khán giả duy nhất - một em bé mới ở tuổi chập chững biết đi.

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:14

Vụ nổ lớn nhất lịch sử điện ảnh thế giới được tạo ra như thế nào?
Vụ nổ lớn nhất lịch sử điện ảnh thế giới được tạo ra như thế nào?

(Dân trí) - Sử dụng đến gần 10.000 lít xăng cùng hơn 32 kg thuốc nổ, vụ nổ trong bom tấn “Spectre” của seri phim Điệp viên 007 hiện đang nắm giữ kỷ lục về vụ nổ lớn nhất trong lịch sử điện ảnh thế giới!

Thứ ba, 11/06/2019 - 07:13

Khỏa thân chụp ảnh dưới hồ sen, cô gái bị dư luận chỉ trích
Khỏa thân chụp ảnh dưới hồ sen, cô gái bị dư luận chỉ trích

(Dân trí) - Loạt ảnh của cô gái trẻ khỏa thân, ngâm mình, tạo dáng chụp ảnh nhiều tư thế dưới hồ sen đang lan truyền trên mạng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều, gây bức xúc.

Thứ hai, 10/06/2019 - 04:33

Đạo diễn tuyên bố cắt hết cảnh có diễn viên chụp ảnh khoả thân dưới hồ sen
Đạo diễn tuyên bố cắt hết cảnh có diễn viên chụp ảnh khoả thân dưới hồ sen

(Dân trí) - Đạo diễn Nguyễn Love tuyên bố sẽ cắt hết những phân cảnh có sự xuất hiện của T.H - người được cho là nhân vật chính của bộ ảnh khoả thân chụp dưới hồ sen đang gây xôn xao.

Thứ hai, 10/06/2019 - 04:23

Thanh tra việc tiếp nhận, sử dụng nguồn công đức tại ngôi đền thiêng nhất xứ Nghệ
Thanh tra việc tiếp nhận, sử dụng nguồn công đức tại ngôi đền thiêng nhất xứ Nghệ

(Dân trí) - Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An đang tiến hành thanh tra về việc tiếp nhận, quản lý và sử dụng nguồn công đức tại di tích lịch sử Đền Cờn (ngoài) thuộc phường Quỳnh Phương, TX Hoàng Mai.

Thứ hai, 10/06/2019 - 12:26

Khải phim “Về nhà đi con” ghê sợ nhân vật mình đảm nhận
Khải phim “Về nhà đi con” ghê sợ nhân vật mình đảm nhận

(Dân trí) - “Mỗi khi quay xong những cảnh đánh và cưỡng bức vợ, tôi có một cảm giác ghê rợn, sởn cả gai ốc, sợ nhân vật của mình và phải mất một thời gian sau tôi mới cân bằng lại được”, Trọng Hùng - diễn viên đảm nhận vai Khải phim "Về nhà đi con" chia sẻ.

Thứ hai, 10/06/2019 - 10:38

Những tâm niệm của một con người đi nhiều - “người đàn ông ăn bún chả” Anthony Bourdain
Những tâm niệm của một con người đi nhiều - “người đàn ông ăn bún chả” Anthony Bourdain

(Dân trí) - Anthony Bourdain là một ẩm thực gia được công chúng thế giới, đặc biệt là những người yêu văn hóa - du lịch - ẩm thực mến mộ, đã tròn một năm kể từ ngày ông ra đi. Dưới đây là những chia sẻ thú vị của Bourdain về những trải nghiệm mà ông từng có trong đời.

Thứ hai, 10/06/2019 - 10:17

Sách in lậu, sách giả giá cao hơn sách thật để "lừa" bạn đọc
Sách in lậu, sách giả giá cao hơn sách thật để "lừa" bạn đọc

(Dân trí) - Gần như tất cả các sách giá trị, bán chạy của First News - Trí Việt đều bị làm giả, in lậu. Nguy hiểm hơn, những bản sách in lậu, sách giả được bán với giá cao hơn sách thật để "lừa" bạn đọc.

Thứ hai, 10/06/2019 - 10:02

Mặc “đồ đôi” khó đẹp, ngay cả với các ngôi sao
Mặc “đồ đôi” khó đẹp, ngay cả với các ngôi sao

(Dân trí) - Các cặp đôi ngôi sao thường thích mặc “đồ đôi” để gây ấn tượng mạnh từ các sự kiện thảm đỏ cho tới trong sinh hoạt thường ngày. Mặc dù vậy, mặc “đồ đôi” để tạo hiệu ứng thẩm mỹ không đơn giản, nhiều cặp đôi được nhớ đến vì sự hài hước, lạ lùng hơn là vì vẻ đẹp.

Thứ hai, 10/06/2019 - 07:20

Những hiện tượng “lệch chuẩn” văn hóa làm “nóng” nghị trường Quốc hội
Những hiện tượng “lệch chuẩn” văn hóa làm “nóng” nghị trường Quốc hội

(Dân trí) - Thông tin văn hóa “nóng” nhất tuần qua là phiên trả lời chất vấn của Bộ trưởng Bộ VHTT&DL - ông Nguyễn Ngọc Thiện - trước các đại biểu Quốc hội. Nhiều vấn đề gây quan tâm trong đời sống văn hóa thời gian qua đã được đề cập tới.

Thứ hai, 10/06/2019 - 07:18

Đạo diễn Khải Anh: "Phim hình sự được cả thế giới đam mê, nên càng muốn chinh phục"
Đạo diễn Khải Anh: "Phim hình sự được cả thế giới đam mê, nên càng muốn chinh phục"

Sau một loạt bộ phim tâm lý truyền hình gây tiếng vang, Khải Anh gây bất ngờ khi bắt tay vào thực hiện bộ phim hình sự “Mê cung”. Những thước phim ngay khi vừa lên sóng VTV đã gây “sốt” người xem vì cách kể ly kỳ, tình huống kịch tính và sự góp mặt của dàn diễn viên đình đám. Đạo diễn Khải Anh đã có những chia sẻ thú vị xung quanh việc thực hiện bộ phim này.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 10:05

Cảm thương chú chó ngóng chờ người chủ đã qua đời
Cảm thương chú chó ngóng chờ người chủ đã qua đời

(Dân trí) - Chú chó tội nghiệp này vẫn kiên nhẫn chờ người chủ của mình quay về mà không hề biết, cũng không thể hiểu hay chấp nhận rằng người chủ đã gặp biến cố, sẽ không bao giờ còn có thể quay về với mình được nữa.

Chủ nhật, 09/06/2019 - 09:55