1. Dòng sự kiện:
  2. phim "Đào, phở và piano" gây sốt, cháy vé
  3. Xét tặng danh hiệu NSƯT, NSND lần thứ 10

Điều đặc biệt trong đoạn quảng cáo “lấy nước mắt”

(Dân trí) - Mới đây, một clip quảng cáo gây chú ý của hãng đồ nội thất nổi tiếng hàng đầu thế giới lựa chọn bối cảnh ở Việt Nam có xuất hiện trong clip. Điều đặc biệt là một trong hai nhân vật chính xuất hiện trong đoạn clip là cậu bé người Việt sống trong trại trẻ mồ côi.

Điều đặc biệt trong đoạn quảng cáo “lấy nước mắt” - 1

Đoạn quảng cáo ấm áp và cảm động này kể về câu chuyện nhận con nuôi của một người phụ nữ phương Tây tại Việt Nam. Đoạn clip cho thấy cả nỗi lo lắng, niềm hy vọng và cuối cùng là cảm giác hạnh phúc ngập tràn của người phụ nữ khi được trải nghiệm tình mẫu tử.

Đoạn quảng cáo này là của một hãng đồ nội thất nổi tiếng hàng đầu thế giới, nó đã được thực hiện rất tinh tế, khéo léo và truyền cảm, không chỉ nhẹ nhàng lồng ghép những hình ảnh của đồ nội thất, mà quan trọng hơn thế, clip quảng cáo đưa lại một cảm nhận ấm cúng về nếp nhà - không gian sống thân thương, được thể hiện qua câu chuyện cảm động gón gọn trong một phút.

Đoạn quảng cáo này vừa được ra mắt với tên gọi “Coming Home” (Về nhà), trong đó, người phụ nữ phương Tây đã vượt một hành trình dài để tới gặp cậu bé người Việt mà cô nhận nuôi.

Đoạn quảng cáo dài một phút này là clip quảng cáo thứ 3 trong bộ clip quảng cáo “Where Life Happens” (Nơi cuộc sống bắt đầu) của công ty nọ. Ý tưởng của hai đoạn quảng cáo trước xoay quanh một gia đình ly hôn và sự tức giận nông nổi của thiếu niên tuổi dậy thì.

Đoạn clip quảng cáo có tên "Về nhà"

Đoạn clip quảng cáo có tên "Mỗi tuần"

Bích Ngọc
Theo Huff Post