Diễn viên Việt Trinh ly hôn vì bị chồng xúc phạm

Dân trí Lần đầu tiên, ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 1990 tiết lộ lý do vì sao chia tay chồng và trở thành mẹ đơn thân.”Trước khi có con, chúng tôi là bạn nên cả hai đều hiểu nhau. Do đó khi có con, có lần chồng nói động chạm đến con đường nghệ thuật mình đang chọn, tôi cảm thấy bị tổn thương”, Việt Trinh nói.
>>Việt Trinh từng bế tắc tới mức viết thư tuyệt mệnh, có ý định quyên sinh
>>Việt Trinh sa lầy khi bắt đầu nổi tiếng, tiền vàng kiếm dễ như trở bàn tay
>>Diễn viên Việt Trinh khóc nghẹn khi kể về mẹ và tuổi thơ đầy cơ cực

Chương trình “Gương hai chiều” tập 7 với chủ đề "Mẹ đơn thân" đã mang tới nhiều bất ngờ, nhất là khi chương trình có sự tham gia của khách mời là diễn viên - đạo diễn Việt Trinh.

MC Trấn Thành thổ lộ rất thân với Việt Trinh ngoài đời nhưng gặp lại chị trong chương trình về chủ đề… nhạy cảm này, anh rất bất ngờ. “Tôi không ngờ chị Việt Trinh dám tham gia chương trình với câu chuyện như thế này”, Trấn Thành chia sẻ và gửi lời cám ơn tới nữ diễn viên.

Việt Trinh được coi là một trong những minh tinh màn bạc thập niên 1990.
Việt Trinh được coi là một trong những minh tinh màn bạc thập niên 1990.

Việt Trinh thổ lộ, chị quyết định tham gia chương trình này, dù chủ đề hơi nhạy cảm vì: “Suy cho cùng thì mình phải đối diện với sự thật, thì mình mới giải thoát được. Cái may mắn của Trinh là không gặp rắc rối với người bạn đời của mình. Cả hai đều chọn lựa, bình đẳng và đi đến quyết định chia tay. Cả hai không ai có lỗi cũng như đều không có người thứ ba”.

“Vì sao đi đến quyết định đó?”, MC Trấn Thành hỏi. “Không hợp lý tưởng sống. Tôi sống vì nghề, còn bạn ấy không thích nghề của tôi”, Việt Trinh nói. Việt Trinh quá yêu nghề, quá tâm huyết với những gì mình đang cống hiến cho khán giả lại vô tình hời hợt đến chăm sóc gia đình nhỏ của riêng mình.

"Khi có con, ba của bé muốn tôi ngưng sự nghiệp. Tôi và bạn ấy ít khi cãi vã và lúc nào cũng dùng những từ ái ngữ với nhau. Trước khi có con, chúng tôi là bạn nên cả hai đều hiểu nhau. Do đó khi có con, có lần chồng vô tình thốt lên một câu nói động chạm đến con đường nghệ thuật mình đang chọn, tôi cảm thấy bị tổn thương, bị xúc phạm. Và trong giây phút bị tổn thương đó, mình đã quyết định chia tay” Việt Trinh chia sẻ.

Việt Trinh tiết lộ, chị có tuổi thơ cực khổ, rất yêu nghệ thuật. Lớn lên lại ước được nổi tiếng, nhưng nổi tiếng rồi lại tai tiếng. Đó cũng là lý do chồng cũ của chị không thích và anh có suy nghĩ mặc định về nghề này. Bị chồng nhìn nhận khắt khe về sự nghiệp mình tôn thờ, Việt Trinh đã không chấp nhận được và muốn ly hôn.

Đã từng là bạn thân và đi đến hôn nhân, vì quá hiểu nhau nên Việt Trinh và chồng luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp, tuy không còn sống cùng nhau nhưng tình cảm gia đình vẫn luôn đong đầy. Theo nữ diễn viên, tới bây giờ chị và chồng cũ vẫn coi nhau như người thân. Trong thời điểm chia tay, cả hai vẫn yêu nhau nhưng đều không thay đổi suy nghĩ của mình được.

Việt Trinh (đầu tiên, bên phải) xuất hiện với vai trò khách mời trong Gương hai chiều phát sóng trưa ngày 17/9.
Việt Trinh (đầu tiên, bên phải) xuất hiện với vai trò khách mời trong "Gương hai chiều" phát sóng trưa ngày 17/9.

Với đứa con 8 tuổi của chị, ba luôn là thần tượng. Thế nên, Việt Trinh không muốn gieo những suy nghĩ không hay về người ba vào đầu con. Chị khẳng định, dù bản thân và chồng có mâu thuẫn như thế nào đi chăng nữa, trong trang sử gia đình của con mình luôn luôn có bố có mẹ, yêu cả hai người. Chị quan niệm, có mẹ, có ba thì mới có con. “Có chuyện gì đi nữa thì đó là chuyện của hai người nhưng trang sử gia đình của con mình luôn phải đẹp”, Việt Trinh thổ lộ điều chị có thể làm cho con.

Việt Trinh cũng thừa nhận, trong chuyện ly hôn cách đây 6 năm có một phần lỗi của chị khi quá mải mê công việc nên lơ là chuyện gia đình, không chăm sóc con cái được nhiều. Không chỉ vậy, thời gian chị chăm sóc cho chồng cũng không nhiều.

Từ những kinh nghiệm cá nhân, Việt Trinh cũng đưa ra lời khuyên với nhiều chị em, rằng khi mang thai đừng nên có suy nghĩ: “Tôi đang mang thai con của anh, anh phải chăm sóc tôi 100%. Người phụ nữ đừng cho rằng, mình được quyền này nọ, trách móc và cằn nhằn chồng quá nhiều. Bởi người đàn ông cũng có lúc mỏi mệt, không tránh khỏi lúc họ chăm sóc mình cẩn thận, lúc thì hời hợt…”

Cho đến thời điểm này, Việt Trinh cũng cảm nhận được ngoài tình yêu trai gái, còn rất nhiều tình thương yêu với mình: tình yêu của cha mẹ, gia đình, của con mình. Chính vì vậy, giờ đây chị cần một người bạn tri kỷ hơn là người bạn đời.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
30 biên tập viên “hot” nhất VTV sẽ biểu diễn thời trang tại Hà Nội
30 biên tập viên “hot” nhất VTV sẽ biểu diễn thời trang tại Hà Nội

(Dân trí) - Lần đầu tiên 30 biên tập viên nổi tiếng của VTV như: Hoài Anh, Thu Hà, Hoàng Trang, Hạnh Phúc, Thanh Tùng, Đan Lê, Phí Nguyễn Thuỳ Linh, Mùi Khánh Ly… sẽ cùng tham gia biểu diễn thời trang trong một chương trình nghệ thuật từ thiện để gây quỹ cho quỹ “Trái tim cho em”.

Thứ tư, 20/09/2017 - 02:00

Tường thành công trình kiến trúc độc nhất vô nhị tại Việt Nam bị sạt lở
Tường thành công trình kiến trúc độc nhất vô nhị tại Việt Nam bị sạt lở

(Dân trí) - Trải qua hơn 600 năm với những tác động của thiên nhiên và mới đây là ảnh hưởng bởi mưa lớn của cơn bão số 10 là nguyên nhân khiến một khối lượng đất đá tường thành của di sản văn hóa thế giới Thành Nhà Hồ bị sạt lở.

Thứ ba, 19/09/2017 - 06:29

Kinh hoàng cảnh võ sĩ đấu bò tử nạn trên sân đấu
Kinh hoàng cảnh võ sĩ đấu bò tử nạn trên sân đấu

(Dân trí) - Một người đấu bò đã vừa bị húc tử thương trước sự chứng kiến của đám đông khán giả bàng hoàng. Người đấu bò này đã dùng tay không để chiến đấu với một con bò tót nặng nửa tấn khi tai nạn thương tâm xảy ra.

Thứ ba, 19/09/2017 - 04:42

Leonardo DiCaprio chật vật với vai diễn vì… chưa từng dùng chất cấm
Leonardo DiCaprio chật vật với vai diễn vì… chưa từng dùng chất cấm

(Dân trí) - Mặc dù là một tay chơi có tiếng ở Hollywood, nhưng Leonardo DiCaprio lại gặp khó khăn khi đóng các vai diễn ăn chơi trụy lạc, đơn giản bởi anh chưa từng… sử dụng chất cấm. Đằng sau đó là một câu chuyện xuất phát từ tuổi thơ nghèo khó của chính Leo.

Thứ ba, 19/09/2017 - 04:28

NSƯT Minh Vượng: “Tôi bị tổn thương khi người ta dựng chuyện thị phi”
NSƯT Minh Vượng: “Tôi bị tổn thương khi người ta dựng chuyện thị phi”

(Dân trí) - Nữ danh hài thể hiện nỗi bức xúc khi bị đăng tải những thông tin sai lệch. “Bài viết nói Minh Vượng tuổi già không nơi nương tựa và bệnh tật dày vò, khiến tôi và người thân bị tổn thương”, NSƯT Minh Vượng nói.

Thứ ba, 19/09/2017 - 02:50

Khánh Thi vô tư kể chuyện “tình cũ” tặng quà trăm triệu trước mặt vợ Chí Anh
Khánh Thi vô tư kể chuyện “tình cũ” tặng quà trăm triệu trước mặt vợ Chí Anh

(Dân trí) - Dù bà xã Chí Anh ngồi ở hàng ghế đối diện, Khánh Thi vẫn thoải mái tiết lộ, cô đã choáng khi biết giá trị món quà lên tới hơn 400 trăm triệu mà Chí Anh dành tặng mình mới đây.

Thứ ba, 19/09/2017 - 10:37

NSƯT Thành Lộc từng chết đi sống lại năm 4 tuổi, phải làm con gái năm 6 tuổi
NSƯT Thành Lộc từng chết đi sống lại năm 4 tuổi, phải làm con gái năm 6 tuổi

(Dân trí) - Chia sẻ trong khoá tu Ngày An lạc lần 2 tại chùa Giác Ngộ, NSƯT Thành Lộc cho biết, anh từng tắt thở trên tay mẹ vì bệnh đau ban (bệnh sởi) năm 4 tuổi. Tuy nhiên, sau đó anh đã được một sư thầy cứu và theo nghệ thuật để trả nghiệp cuộc đời.

Thứ ba, 19/09/2017 - 10:00

Rực rỡ sắc màu thời trang Việt ở Trụ sở Liên hiệp quốc tại Geneve
Rực rỡ sắc màu thời trang Việt ở Trụ sở Liên hiệp quốc tại Geneve

(Dân trí) - Đại sứ Dương Chí Dũng - Trưởng phái đoàn Việt Nam tại LHQ ở Geneve khẳng định, đây là sự kiện đặc biệt, cho thấy sức sống của thời trang Việt, chứng minh cho sự đa dạng của các dân tộc đang được khai thác để vươn ra thế giới.

Thứ ba, 19/09/2017 - 06:00

Phim kinh dị 18+ “Gã hề ma quái” xô đổ nhiều kỷ lục ngoài phòng vé
Phim kinh dị 18+ “Gã hề ma quái” xô đổ nhiều kỷ lục ngoài phòng vé

(Dân trí) - “It” (Gã hề ma quái) cùng với những phim kinh dị ăn khách trước đó đang làm sống dậy sự hưng thịnh của dòng phim kinh dị. Hiện tại, “It” đã xô đổ nhiều kỷ lục ngoài phòng vé.

Thứ ba, 19/09/2017 - 02:00

Hãng phim truyện Việt Nam: Cổ phần hoá chỉ là cái cớ?
Hãng phim truyện Việt Nam: Cổ phần hoá chỉ là cái cớ?

(Dân trí) - Câu chuyện liên quan đến việc cổ phần hoá Hãng phim truyện Việt Nam lại tiếp tục làm nhói lòng nhiều nghệ sỹ gạo cội khi dấy lên những vấn đề đáng lo ngại. Nhiều nghệ sỹ đã rất bất bình vì những việc làm của Ban lãnh đạo mới đang góp phần khiến Hãng phim “chết mòn”.

Thứ hai, 18/09/2017 - 08:04

Ý nghĩa đằng sau những hình xăm bí ẩn của Angelina Jolie
Ý nghĩa đằng sau những hình xăm bí ẩn của Angelina Jolie

(Dân trí) - Trước đây, Angelina Jolie thường lựa chọn những bộ trang phục kín đáo để che đi các hình xăm của mình, nhưng mới đây, cô đã khéo léo khoe ra tất cả các hình xăm bí ẩn.

Thứ hai, 18/09/2017 - 02:11

“Chúng ta “trói” ảnh nude chứ ảnh nude đâu tự trói mình?”
“Chúng ta “trói” ảnh nude chứ ảnh nude đâu tự trói mình?”

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia Dương Quốc Định cho rằng, trước nay, ảnh nude nghệ thuật vẫn vướng phải những cái nhìn định kiến thì từ nay công chúng sẽ có sự đối trọng để nhìn nhận một cách chuẩn mực hơn. Người ta sẽ có sự so sánh để nhìn nhận đâu là sự dung tục và đâu là nghệ thuật.

Thứ hai, 18/09/2017 - 01:30

ĐÁNG QUAN TÂM
Cuộc thi nam vương bị hủy vì thí sinh không đủ tiêu chuẩn
Cuộc thi nam vương bị hủy vì thí sinh không đủ tiêu chuẩn

(Dân trí) - Một cuộc thi nam vương tại Mexico mới đây đã vừa bị hủy bỏ, vì một lý do hết sức hài hước, đó là các thí sinh… không đáp ứng được những tiêu chí về diện mạo, hình thể của cuộc thi.

Thứ hai, 18/09/2017 - 11:00

Hình ảnh trưởng nhóm Linkin Park trong những giờ khắc cuối đời
Hình ảnh trưởng nhóm Linkin Park trong những giờ khắc cuối đời

(Dân trí) - Vợ của nam ca sĩ quá cố - trưởng nhóm Linkin Park - Chester Bennington đã vừa đăng tải một đoạn clip gây sửng sốt ghi lại hình ảnh Chester bên gia đình chỉ một ngày trước khi tự sát.

Thứ hai, 18/09/2017 - 10:06

Sửng sốt với áo len hè thu… “mặc như không”
Sửng sốt với áo len hè thu… “mặc như không”

(Dân trí) - Mẫu áo len “trong suốt, xuyên thấu” nằm trong bộ sưu tập thời trang Thu 2017 của thương hiệu đình đám khiến người ta phải sửng sốt bởi… “mặc cũng như không”.

Thứ hai, 18/09/2017 - 06:00

Nét vẽ kể những câu chuyện về ước mơ của trẻ nhỏ
Nét vẽ kể những câu chuyện về ước mơ của trẻ nhỏ

Sau khoảng thời gian im ắng thì mới đây, một trong những hoạ sĩ minh hoạ nổi tiếng nhất Việt Nam Tamypu đã bất ngờ trở lại với tác phẩm ngộ nghĩnh - Bộ tranh “Ước mơ bay bổng”. Tamypu đã dùng những nét vẽ của mình để kể cho mọi người nghe những câu chuyện cảm động về ước mơ của các em nhỏ.

Thứ hai, 18/09/2017 - 05:00

Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tố đồng nghiệp và đại sứ du lịch bị hành hung
Vợ nghệ sĩ Xuân Bắc tố đồng nghiệp và đại sứ du lịch bị hành hung

(Dân trí) - Tuần qua, tâm điểm chú ý của đời sống văn hóa trong nước xoay quanh… vợ nghệ sĩ Xuân Bắc, với những phát ngôn gây bất ngờ, sửng sốt, thông qua mạng xã hội và các bài trả lời phỏng vấn.

Thứ hai, 18/09/2017 - 02:00

Tranh nude của các nữ hoạ sỹ Việt vẽ thường rất đắt và hiếm?
Tranh nude của các nữ hoạ sỹ Việt vẽ thường rất đắt và hiếm?

(Dân trí) - Hoạ sỹ Lê Thiết Cương vừa có buổi trò chuyện về chủ đề tranh nude Việt Nam trong khuôn khổ triển lãm “Nét” của cố danh hoạ Lưu Công Nhân. Trong buổi trò chuyện, nam hoạ sỹ này đề cập khá một cách khá cụ thể về tranh nude do các hoạ sỹ nữ vẽ.

Chủ nhật, 17/09/2017 - 04:34

Thí sinh Sao Mai mất điểm vì quá phô trương kỹ thuật?
Thí sinh Sao Mai mất điểm vì quá phô trương kỹ thuật?

(Dân trí) - Đêm chung kết Sao Mai phong cách dân gian tối 16/9 vừa qua tiếp tục cho thấy sự áp đảo của các giọng ca nữ. Không như nhiều người kỳ vọng, do quá nặng về trưng trổ kỹ thuật nên các thí sinh thiếu đi sự ngọt ngào vốn có của dòng nhạc này.

Chủ nhật, 17/09/2017 - 11:02

Một bước từ cô thợ rửa bát thành… người mẫu được săn đón
Một bước từ cô thợ rửa bát thành… người mẫu được săn đón

(Dân trí) - Một trong những người mẫu đắt show nhất tại Tuần lễ Thời trang New York vừa diễn ra vốn là một cô thợ rửa bát. Cuộc đời của Remington Williams đã thay đổi chóng mặt chỉ trong… vài ngày.

Chủ nhật, 17/09/2017 - 10:00

Thiết kế quái dị, quần jeans “kép” vẫn cháy hàng
Thiết kế quái dị, quần jeans “kép” vẫn cháy hàng

(Dân trí) - Mẫu quần jeans lập dị với mức giá tương đương 16,2 triệu đồng khiến nhiều người sửng sốt, hiện tại, thiết kế “độc, lạ” này đã cháy hàng.

Chủ nhật, 17/09/2017 - 07:58

Khai mạc liên hoan Múa quốc tế 2017
Khai mạc liên hoan Múa quốc tế 2017

(Dân trí) - Tối 16/9, tại tỉnh Ninh Bình, liên hoan Múa quốc tế 2017 đã chính thức khai mạc. Tham dự liên hoan có 24 đoàn nghệ thuật của 15 quốc gia với gần 500 nghệ sĩ trong nước và quốc tế biểu diễn.

Chủ nhật, 17/09/2017 - 07:56

Căn nhà của nàng Bạch Tuyết có giá 23 tỷ đồng
Căn nhà của nàng Bạch Tuyết có giá 23 tỷ đồng

(Dân trí) - Để được sống trong khung cảnh thần tiên cổ tích, cái giá… không hề rẻ, bạn cần có… 23 tỷ đồng.

Chủ nhật, 17/09/2017 - 07:54

Chúng ta đang cư xử với nhau bằng sự lăng nhục, thô lỗ?
Chúng ta đang cư xử với nhau bằng sự lăng nhục, thô lỗ?

(Dân trí) - Vấn đề nhức nhối trong văn hóa tranh luận, trao đổi - nhất là trên mạng xã hội được đặt ra tại buổi trò chuyện của TS Đặng Hoàng Giang với hàng trăm học sinh, sinh viên ở TPHCM với chủ đề “Nghệ thuật phê bình người khác”.

Chủ nhật, 17/09/2017 - 06:00