Diễn viên Việt Anh: "Kết hôn không nằm trong dự định của tôi"

Dù có cuộc tình đẹp với bạn gái trong 4 năm qua, nhưng nam diễn viễn điển trai Việt Anh vẫn chưa có ý định tiến thêm bước nữa.

Anh có thể chia sẻ một chút về năm 2015?

Với tôi, 2015 là một năm tương đối thành công. Tất cả mọi thứ, từ công việc đến cuộc sống đều khiến tôi hài lòng. Nhờ vai Lâm trong Khi đàn chim trở về 3, tôi giành được giải thưởng nam diễn viên chính xuất sắc nhất trong LHTH toàn quốc lần thứ 35 tổ chức tại Quảng Bình. Đây có thể xem là một dấu ấn trong năm 2015.

Có phải đó cũng là bộ phim đầu tiên anh đóng vai chính diện?

Lần đầu tiên vào vai một anh chàng kiểm lâm - một người đàn ông chính nghĩa, sống có lý tưởng, có trách nhiệm và hết mình với tình yêu, công việc, có thể nói đây là vai diễn khiến tôi hồi hộp và chờ đón nhất. Một phần vì khán giả đã quen xem tôi với những vai diễn “không được tử tế” như công tử nhà giàu, chơi bời, trăng hoa... Điều khiến tôi vui mừng nhất là sau khi bộ phim phát sóng, tôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả.


Diễn viên Việt Anh trong phim Khi đàn chim trở về 3.

Diễn viên Việt Anh trong phim Khi đàn chim trở về 3.

Mới đây nhất, khán giả lại thấy anh vào vai có phần phản diện là vai Lâm trong phim Khúc hát mặt trời. Có phải anh muốn quay lại với “người xấu” không?

(Cười). Vai Lâm không hẳn là một vai phản diện hay chính diện mà luôn đan xen với nhau trong con người cậu ấy. Đây là một vai diễn thú vị và cá tính. Đặc biệt, tôi có cơ hội được cộng tác với Đinh Hương, một cô ca sĩ mới bước chân vào diễn xuất. Đinh Hương là một người bắt nhịp khá nhanh và có tố chất nếu thực sự cô ấy muốn theo đuổi nghề diễn.

Anh có nuối tiếc gì trong năm vừa qua không?

Chắc chắn rồi. Một năm 12 tháng là quá ít để tôi thực hiện hết được tất cả công việc mà tôi dự định. Một số công việc còn dang dở, những dự án lớn chưa được hoàn thành. Nếu có thời gian tôi đã làm được nhiều hơn thế.

Hiện tại tôi đã lên kế hoạch cho mình trong năm 2016. Mới đây, tôi vừa nhận một vai diễn mới trong phim Cảnh sát hình sự của VFC. Đây là một bộ phim được VFC đầu tư khá kỹ lưỡng, có thể sẽ đem lại sự mới mẻ cho khán giả truyền hình vốn yêu thích phim này. Hi vọng bộ phim sẽ tạo được dấu ấn trong năm 2016. Ngoài ra, tôi cùng công ty của mình đang tập trung phát hành một bô phim điện ảnh. Bối cảnh chính sẽ được quay ở Hạ Long. Dự án này khá đặc biệt khi lần đầu tiên tôi đảm nhận vai trò đạo diễn và cũng là tác giả, lên ý tưởng kịch bản cho phim.


Diễn viên Việt Anh hạnh phúc bên bạn gái.

Diễn viên Việt Anh hạnh phúc bên bạn gái.

Vậy chắc hẳn anh muốn sẽ có thật nhiều thời gian hơn nữa để hoàn thành những dự án còn dang dở?

Đúng vậy. Có hai dự án quan trọng tôi muốn hoàn thành trong năm nay. Đầu tiên là bộ phim chiếu rạp có tên là Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ sẽ được ra mắt trong thời gian tới. Tiếp đó là dự án phim Cảnh sát hình sự có tên là Người phán xử. Ngoài ra, còn các dự án khác liên quan đến tổ chức sự kiện mà công ty tôi đảm nhận. Tôi hi vọng có quỹ thời gian đủ để có thể hoàn thành những dự án đó.

Còn kết hôn thì sao?

(Cười). Kết hôn đôi khi không nằm trong sự tính toán của chúng ta vì tình duyên luôn luôn bất ngờ. Nhưng tôi hi vọng duyên số sẽ đi theo chiều hướng tốt đẹp để có thể hoàn thành cùng lúc việc đại sự của người đàn ông. Đó là công việc và gia đình.

Nhiều dự án lớn như vậy, anh định sẽ đón Tết thế nào?

Sau một năm có quá nhiều công việc, nhiều thứ phải lo nghĩ nên tôi chỉ mong Tết này sẽ có thời gian rỗi để đi du lịch. Vì năm 2015, tôi có chút duyên với du lịch khi được làm ủy viên Ban chấp hành du lịch Thủ đô, Hiệp hội du lịch Hà Nội. Tôi cũng muốn làm gì đó cho sự phát triển du lịch của Hà Nội các địa phương khác. Nếu kết hợp được giữa điện ảnh và du lịch thì thật tuyệt vời.

Theo Trần Thủy
VTV.vn

MỚI NHẤT
Phim tết - Bao giờ hết nhạt?
Phim tết - Bao giờ hết nhạt?

Cùng với nhu cầu "chơi Tết" đang dần trở nên quan trọng hơn "ăn Tết" thì câu hỏi "Tết này chiếu phim gì?" đã trở thành sự quan tâm của không ít khán giả. Có lẽ vì thế, thời điểm Tết Nguyên đán luôn được coi là một trong những "thời điểm vàng" để các đạo diễn tung ra những đứa con tinh thần của mình.

Thứ bảy, 06/02/2016 - 02:00

Tết Aza - nét văn hóa đặc sắc trên dãy Trường Sơn
Tết Aza - nét văn hóa đặc sắc trên dãy Trường Sơn

(Dân trí) - Tết Aza đánh dấu thời điểm kết thúc một năm làm việc vất vả và mở ra một năm mới với hy vọng vào những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Đây là dịp để người dân thể hiện lòng thành kính đến các Yàng, lòng biết ơn đến mẹ của các loại giống cây trồng đặc biệt là mẹ Lúa.

Thứ bảy, 06/02/2016 - 02:00

Chạy sô đến “bở hơi tai”
Chạy sô đến “bở hơi tai”

Những ngày giáp Tết, nghệ sĩ tất bật vào mùa chạy sô đến mức không kịp thở. Vừa có nhiều tiền lại là dịp để nghệ sĩ lấy lòng công chúng

Thứ bảy, 06/02/2016 - 08:21

45 năm - một thương hiệu gốm sứ: “Tinh hoa từ đất, tinh xảo từ người”
45 năm - một thương hiệu gốm sứ: “Tinh hoa từ đất, tinh xảo từ người”

Ngoảnh lại phía sau, ông Lý Ngọc Minh hoàn toàn có quyền tự hào về những năm tháng khởi nghiệp gian nan, tự trọng và lấp lánh đâu đó trong từng sản phẩm của ông là tài năng và sự sáng tạo không ngừng nghỉ.

Thứ bảy, 06/02/2016 - 06:44

Năm khỉ, xiếc khỉ lên ngôi
Năm khỉ, xiếc khỉ lên ngôi

(Dân trí) - Năm khỉ được xem là một năm đặc biệt may mắn cho các sở thú và đoàn xiếc khi họ có cơ hội trưng ra những chú khỉ đã được huấn luyện, có biệt tài làm xiếc hoặc biết trình diễn những tiết mục đầy tính giải trí.

Thứ bảy, 06/02/2016 - 06:10

Lý giải ngọn ngành tục kiêng quét nhà trong 3 ngày Tết
Lý giải ngọn ngành tục kiêng quét nhà trong 3 ngày Tết

Sở dĩ người Việt kiêng quét nhà đầu năm là vì: “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”. Hơn nữa, theo lý giải của người xưa, nếu quét nhà chính là đuổi Thần Tài ra khỏi nhà. Ông Thần Tài là người mang đến may mắn về tiền bạc, tài chính cho gia đình, nếu ngày đầu năm đã đuổi ông đi thì cả năm gia đình sẽ mất lộc và túng thiếu..

Thứ bảy, 06/02/2016 - 06:00

Lễ hội Hoa Anh Đào Hanami: Điểm đến của những ai yêu văn hóa dịp Tết
Lễ hội Hoa Anh Đào Hanami: Điểm đến của những ai yêu văn hóa dịp Tết

Mới lạ, độc đáo song cũng in đậm bản sắc văn hóa đất nước mặt trời mọc là những lý do khiến nhiều người lựa chọn lễ hội văn hóa Nhật Bản là điểm đến lý tưởng trong dịp đầu xuân năm mới này.

Thứ bảy, 06/02/2016 - 05:26

Dấu tích người Việt cổ trên đất Khánh Hòa từ 2.000 năm trước
Dấu tích người Việt cổ trên đất Khánh Hòa từ 2.000 năm trước

(Dân trí) - Sáng ngày 4/2 (nhằm ngày 26 tháng Chạp), Bảo tàng tỉnh Khánh Hòa đã chính thức mở cửa đón du khách tham quan triển lãm “Khảo cổ học Tiền sử và Sơ sử Khánh Hòa”.

Thứ bảy, 06/02/2016 - 04:11

Bình Minh tiết lộ lý do đóng vai Thiên Lôi trong Táo Quân 2016
Bình Minh tiết lộ lý do đóng vai Thiên Lôi trong Táo Quân 2016

(Dân trí) - Bình Minh chia sẻ, anh vô cùng sung sướng và vinh hạnh vì được đóng vai Thiên Lôi trong Táo Quân 2016. Đây là chương trình mà không chỉ gia đình anh cùng nhiều người dân xem như một “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong mỗi đêm giao thừa khi Xuân về Tết đến.

Thứ bảy, 06/02/2016 - 01:00

NSND Thái Bảo: Đời nghệ sĩ đôi khi là gấm hoa, đôi khi là cay đắng
NSND Thái Bảo: Đời nghệ sĩ đôi khi là gấm hoa, đôi khi là cay đắng

"Là người nghệ sĩ thì phải chấp nhận sống với áp lực và thị phi thêu dệt của người đời. Có những lúc đời là gấm hoa, và đôi khi đời là cay đắng..." - NSND Thái Bảo tâm sự.

Thứ sáu, 05/02/2016 - 03:20

Thị trấn ở Ý chào đón đứa trẻ sơ sinh đầu tiên sau 28 năm
Thị trấn ở Ý chào đón đứa trẻ sơ sinh đầu tiên sau 28 năm

(Dân trí) - Suy giảm dân số là một vấn đề nhức nhối trong các thị trấn nhỏ và làng mạc ở Ý trong nhiều năm qua, trong đó có Ostana, nơi hiện chỉ có 85 cư dân.

Thứ sáu, 05/02/2016 - 03:00

Lí do không thể bỏ qua chợ Tết trong thung lũng hoa Hà Nội
Lí do không thể bỏ qua chợ Tết trong thung lũng hoa Hà Nội

Nhiều hoạt động vui chơi kết hợp tái tạo những món ăn truyền thống sẽ diễn ra trong phiên chợ quê lớn nhất Hà Nội đầu năm 2016 tại Thung lũng hoa Hồ Tây từ ngày 28 âm lịch đến hết tháng Giêng.

Thứ sáu, 05/02/2016 - 01:48

ĐÁNG QUAN TÂM
NSƯT Chiều Xuân khiến khán giả bật khóc khi đóng vai bà mẹ trong MV Tết
NSƯT Chiều Xuân khiến khán giả bật khóc khi đóng vai bà mẹ trong MV Tết

(Dân trí) - Trong buổi ghi hình MV Tết Xuân, diễn viên Chiều Xuân đóng vai một bà mẹ ngóng chờ các con rồi vỡ oà cảm xúc khi cả ba con (do Cao Thanh Thảo My, Bình An và Nguyễn Mạnh Quốc đóng) cùng trở về, mang theo những yêu thương, hạnh phúc ngập tràn với ngày cuối năm.

Thứ sáu, 05/02/2016 - 10:00

Độc đáo không gian "Tết Huế" tại cố đô
Độc đáo không gian "Tết Huế" tại cố đô

(Dân trí) - Nhằm tái hiện lại những nét văn hóa truyền thống Tết của người dân cố đô và mừng xuân Bính Thân, Bảo tàng Văn hóa Huế vừa giới thiệu tới công chúng và khách du lịch triển lãm “Tết Huế” tại 25 đường Lê Lợi, Thành phố Huế.

Thứ sáu, 05/02/2016 - 09:39

Việt Hương mê nhất đi chợ Tết để được thưởng thức quà vặt
Việt Hương mê nhất đi chợ Tết để được thưởng thức quà vặt

(Dân trí) - Người Việt thưởng thức hương vị Tết bằng nhiều thú vui khác nhau. Cụm từ “ăn Tết” bao hàm nhiều ý nghĩa: chơi Tết, chúc Tết, mừng tuổi,… Với nghệ sĩ Việt Hương có một thú vui khác mà cô rất đam mê đó là “đi chợ Tết” và thưởng thức món ăn vặt.

Thứ sáu, 05/02/2016 - 06:10

Cái chết “tức tưởi” của chàng Jack trong vụ đắm tàu Titanic
Cái chết “tức tưởi” của chàng Jack trong vụ đắm tàu Titanic

(Dân trí) - Khi xem phim, đến đoạn Jack phải chết trong làn nước giá lạnh, có bao giờ bạn tự hỏi tại sao Rose không nằm gọn vào để Jack cũng có thể leo lên tấm gỗ, và cả hai người sẽ cùng sống sót?

Thứ sáu, 05/02/2016 - 06:00

Nghệ sĩ chia sẻ chuyện dạy con hướng về nguồn cội
Nghệ sĩ chia sẻ chuyện dạy con hướng về nguồn cội

(Dân trí) - Là những nghệ sĩ sống nơi đất khách quê người nhưng ca sĩ Thu Phương (ở Mỹ) nhạc sĩ Nguyễn Công Phương Nam (ở Đức), cựu người mẫu Thúy Hạnh luôn dạy con hướng về nguồn cội và gìn giữ truyền thống trong những ngày năm hết Tết đến.

Thứ sáu, 05/02/2016 - 02:00

Những điều nuối tiếc lớn nhất trong cuộc đời bạn là gì?
Những điều nuối tiếc lớn nhất trong cuộc đời bạn là gì?

(Dân trí) - Dưới đây là những nuối tiếc thường thấy nhất trong cuộc đời mỗi người. Có thể nó sẽ cho bạn “manh mối” để có một năm mới hoàn hảo, không có điều gì phải nuối tiếc…

Thứ sáu, 05/02/2016 - 02:00

Nhiều chương trình ý nghĩa tại đường hoa Trấn Biên 2016
Nhiều chương trình ý nghĩa tại đường hoa Trấn Biên 2016

Đường hoa Trấn Biên Xuân Bính Thân 2016 với chủ đề “Đồng Nai chào xuân mới 2016” sẽ chính thức mở cửa phục vụ du khách tham quan từ ngày 05/02/2016 đến 13/02/2016 (27 tháng Chạp đến mùng 6 Tết).

Thứ sáu, 05/02/2016 - 12:00

NSND Lan Hương: Hạnh phúc vì cả đời được làm... "em bé"
NSND Lan Hương: Hạnh phúc vì cả đời được làm... "em bé"

Tìm đến nhà NSND Lan Hương vào một ngày cuối năm. Ngôi nhà nằm sâu trong con ngõ nhỏ trên phố Trần Quốc Hoàn, hai bên cổng phủ kín giàn hoa nhựa màu vàng. Tượng Chúa Giê-su và tượng Phật bà được đặt trang trọng ở khoảng tường trống phía trên cao khiến nhiều người đi qua không khỏi dán mắt vì tò mò.

Thứ năm, 04/02/2016 - 08:21

Người cổ lỗ sĩ nhất làng diễn viên Việt
Người cổ lỗ sĩ nhất làng diễn viên Việt

Không nhuộm, không uốn và không ép thẳng, mái tóc của Thu Quế vẫn tự nhiên từ lúc ‘cha sinh mẹ đẻ’. Chính vì vậy, NSND Thu Quế mới tự nhận mình là "người cổ "còn sót lại.

Thứ năm, 04/02/2016 - 07:38

"Cô Đẩu" Công Lý nói gì về Táo Quân 2016?
"Cô Đẩu" Công Lý nói gì về Táo Quân 2016?

“Chương trình là sự phản ánh tổng hợp các sự kiện tiêu biểu một cách sắc sảo, hài hước và đánh mạnh vào những vấn đề tồn đọng của xã hội. Đặc biệt là tệ nạn tham nhũng”, đó là chia sẻ của “Cô Đẩu” Công Lý về Táo Quân 2016.

Thứ năm, 04/02/2016 - 06:10

“Tết là gia đình” của Đinh Mạnh Ninh khiến người xa quê bật khóc
“Tết là gia đình” của Đinh Mạnh Ninh khiến người xa quê bật khóc

(Dân trí) - Sự giằng xé giữa một bên là cơm-áo-gạo-tiền, những ước mơ bé nhỏ của chàng trai làm thuê ở quán phở với một bên là sự đoàn tụ gia đình với những khoảnh khắc ấm áp đã tạo nên kịch tính cho MV đầy xúc động, “Tết là gia đình”…