Diễn viên Mai Phương sẵn sàng nối lại quan hệ với Phùng Ngọc Huy

Dân trí "Sau những đau đớn, tổn thương thì tôi đã trở lại bình thường. Nếu anh Huy đặt mối quan hệ bình thường thì tôi vẫn vui vẻ vì muốn giữ cho mình sự tôn trọng, vui vẻ”, Mai Phương tâm sự.

Mai Phương là một diễn viên được biết đến qua các vai diễn trong phim “Hương phù sa”, “Xóm cào cào”, “Trai nhảy”… Ngoài đóng phim, cô còn tham gia ca hát, nhảy múa, dẫn chương trình. Cô từng tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, ca sĩ trong nhóm Candy. Mai Phương cũng làm MC trong các chương trình “Ngày chủ nhật của em”, “Bệ phóng tài năng”, “Chuyện phái đẹp”...

Diễn viên Mai Phương sẵn sàng nối lại quan hệ với Phùng Ngọc Huy - 1

Mai Phương trò chuyện cùng diễn viên Mai Thu Huyền trong "Phụ nữ quyền năng".

Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt.

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai, đứa bé là con của nam ca sĩ diễn viên Phùng Ngọc Huy và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới. Ngoài ra, thời điểm này, mối quan hệ của cả hai cũng bắt đầu rạn nứt.

Là khách mời của chương trình “Phụ nữ quyền năng”, nữ diễn viên - MC Mai Thu Huyền đã dành lời khen, sự khâm phục cũng như ngưỡng mộ dành cho người em đồng nghiệp trước mọi khó khăn trong cuộc sống.

Nữ diễn viên đã hỏi Mai Phương về mối quan hệ hiện tại giữa cô và Phùng Ngọc Huy, cô cho biết: “Tôi xác nhận anh Huy là ba và tôi là mẹ của Lavie. Tôi cảm thấy may mắn vì đến thời điểm này, không riêng anh Huy mà tất cả những người bạn đã đồng hành cùng tôi trong thời gian qua đều rất tốt, nhìn nhau có sự yêu thương.

Diễn viên Mai Phương sẵn sàng nối lại quan hệ với Phùng Ngọc Huy - 2

Dù vẫn đang mang trong mình căn bệnh ung thư nhưng Mai Phương luôn giữ tinh thần lạc quan nhất.

Tuy không phải tình yêu nhưng có việc, có chuyện họ đều chia sẻ chân thành. Sau những đau đớn, tổn thương thì tôi đã trở lại bình thường. Nếu anh Huy đặt mối quan hệ bình thường thì tôi vẫn vui vẻ vì muốn giữ cho mình sự tôn trọng, vui vẻ”.

Sau gần 1 năm điều trị căn bệnh ung thư phổi, sức khỏe diễn viên Mai Phương đang tiến triển tốt. Tế bào ung thư dần teo lại, những bộ phận bị ăn mòn cũng đang được tái tạo. Hiện tại, nữ diễn viên “Những thiên thần áo trắng” dần trở lại với công việc để bớt nhớ nghề.

Cô luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ trong suốt quá trình điều trị dù bị nhiều cơn đau hành hạ. Chia sẻ, về khoảng thời gian chống chọi với căn bệnh cũng như nghị lực ở người con gái nhỏ nhắn này, Mai Phương lạc quan vui vẻ cho biết: “Thời điểm biết bệnh mỗi lần đi xét nghiệm ra mỗi kết quả khác nhau. Nhưng sau đó, tôi ho ngày một nhiều hơn, đi khám và chụp thì phát hiện ra lá phổi trái bị mất. Phòng khám bảo phải qua bệnh viện Phạm Ngọc Thạch để được khám kỹ hơn.

Tôi ban đầu còn nghĩ rằng không biết mình bị lao hay ung thư. Lúc đó tôi còn nghĩ nếu như mình bệnh lao đi làm thì phải né tránh mọi người trong khi công việc đã nhận rồi thì sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng nếu ung thư thì mình vẫn có thể đi làm được (cười). Lúc cầm trên tay kết quả ung thư, tôi gọi điện cho bạn thân của mình là ca sỹ Trương Bảo Như báo cho bạn biết kết quả bệnh.

Diễn viên Mai Phương sẵn sàng nối lại quan hệ với Phùng Ngọc Huy - 3

Nữ diễn viên trải lòng tất cả mọi thứ, không hề giấu giếm.

Lúc đó cô bạn thân khóc um sùm, khóc quá trời trong khi tôi vẫn rất bình tĩnh. Tôi quan niệm rằng, bệnh đã đến thì chấp nhận sống chung, chưa hiểu rõ về căn bệnh lắm nhưng nếu như bản thân mình sống lành mạnh thì phải có chế độ phù hợp để duy trì tốt trước đã”.

Là một nghệ sỹ siêng năng, cần mẫn, Mai Phương vẫn luôn cố gắng hoàn thành vai trò của mình dù ở bất cứ cương vị nào. Cho dù đang chống chọi với căn bệnh, nữ diễn viên vẫn cố gắng hoàn thành công việc của mình bằng cái tâm.

Chia sẻ về khoảng thời gian phát hiện căn bệnh “nhà giàu” cũng là lúc Mai Phương còn nhiều show diễn đang chờ đợi.

“Thời gian đó tôi chưa muốn nhập viện vẫn còn nhiều show diễn đã nhận lời trước đó. Tôi dự định hoàn thành xong các show diễn đó rồi mới nhập viện. Ban ngày tôi vẫn đi làm bình thường nhưng tối đến các khớp, xương đau đến nỗi thuốc giảm đau vẫn không có hiệu quả.

Tuy nhiên, sau đó các bác sỹ ở bệnh viện 175 nhắn cho tôi một tin nhắn rất dài với nội dung yêu cầu nhập viện ngay nếu không sau 2 tuần xương sẽ bị gãy hết và sau 2 tháng mạng sống khó bảo toàn. Thấy thế, tôi mới nhập viện. Ngày đầu nhập viện, bác sỹ còn bảo tôi rằng: “Em thấy chị rất lạc quan đấy, những người khác thì em không dám nói thẳng như thế đâu nhưng với chị thì em nói”.

Ngày đầu tiên ở bệnh viện, mọi người thân không ai có thể đụng vào người tôi vì đụng nhẹ vào là người đau. Đau đến nỗi tôi không thể ngồi mà phải bò lê lết khắp nơi trong phòng để cho quên đi sự đau đớn. Lúc đó, ba mẹ chỉ biết nhìn rồi khóc vì thương xót.

Khoảng 3 tuần cấp cứu, điều trị và uống thuốc, có rất nhiều người hỏi tôi có biết nguyên nhân vì sao không… nhưng tôi chỉ cho rằng mình không hút thuốc, nhậu nhẹt thì chắc là do lao lực. Thay vì phải đi tìm cho ra nguyên thân thì mình hãy tìm biện pháp sống chung với nó, sống với hiện tại và hạnh phúc với cuộc sống đó”, Mai Phương trải lòng.

Diễn viên Mai Phương sẵn sàng nối lại quan hệ với Phùng Ngọc Huy - 4

MC và khách mời selfie sau hậu trường chương trình.

Khi được hỏi về sức khoẻ hiện tại cũng như quá trình điều trị, nữ diễn viên cho hay: “Sau khi sử dụng thuốc một thời gian thì các bệnh nhân ung thư đều có cơ chế bị lờn thuốc, chính vì thế thời gian qua sức khoẻ của tôi yếu hơn. Nhưng hiện tại, tôi đang sử dụng thuốc mới rồi”.

Bên cạnh đó, Mai Phương cũng có một mong muốn nhỏ trong tương lại là được đồng hành cùng con được dài hơn và mong được bình an. Nữ diễn viên cho rằng, cô không dám nhận mình là người truyền cảm hứng. Có những ngày đang phải điều trị, có những ngày “bê xê lết” vì đau đớn nhưng cô vẫn muốn chia sẻ những điều tích cực chứ không muốn mọi người phải thấy mình mệt mỏi, đau đớn.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai "bí ẩn"
Ngọc nữ của màn ảnh Việt thập niên 90 tiết lộ về con trai "bí ẩn"

(Dân trí) - Lần đầu tiên trên sóng truyền hình, nữ minh tinh điện ảnh Việt thập niên 90 chia sẻ về cậu con trai 10 tuổi mang họ mẹ, Trần Việt Thiện Nhân thu hút sự quan tâm của khán giả.

Thứ tư, 22/05/2019 - 09:56

Để diễn viên vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm, những bộ phim từng gây tranh cãi (II)
Để diễn viên vị thành niên đóng cảnh nhạy cảm, những bộ phim từng gây tranh cãi (II)

(Dân trí) - Natalie Portman khủng hoảng sau phim “Léon: The Professional” (1994), Jodie Foster mãi nhớ về “Taxi Driver” (1976) như một ký ức khó chịu, và còn những bộ phim nào từng để diễn viên chưa đủ tuổi thành niên thực hiện những cảnh “nặng đô”?

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:25

Nhặt được cục vàng trị giá 1,6 tỷ đồng khi đang đi “lang thang”
Nhặt được cục vàng trị giá 1,6 tỷ đồng khi đang đi “lang thang”

(Dân trí) - Vận may có thể đến với bất kỳ ai nhẫn nại tìm kiếm. Một ngày “lang thang” và bạn bất ngờ đổi vận vì tìm thấy vàng, đó là chuyện... có thật.

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:23

Nhạc sỹ Huy Tuấn: “Chúng tôi muốn tạo ra một show diễn chưa từng có tại Việt Nam”
Nhạc sỹ Huy Tuấn: “Chúng tôi muốn tạo ra một show diễn chưa từng có tại Việt Nam”

(Dân trí) - Vũ Hội Ánh Dương tại Sun World Ba Na Hills sẽ diễn ra trong tháng 6 tới và hứa hẹn là một show nghệ thuật đẳng cấp quốc tế chưa từng có tiền lệ tại Việt Nam. Nó cũng là một “thách thức” khiến nhạc sỹ Huy Tuấn –“nhạc trưởng” của show từng “đi trong mông lung”. Anh chia sẻ nhiều điều thú vị khi là người “nổ phát súng đầu tiên để mọi người cùng chạy theo” trong quá trình làm show Vũ Hội Ánh Dương.

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:22

Công chúng phương Tây cũng ý kiến về màn “hở bạo” của Ngọc Trinh tại Cannes
Công chúng phương Tây cũng ý kiến về màn “hở bạo” của Ngọc Trinh tại Cannes

(Dân trí) - Văn hóa phương Tây vốn được cho là “thoáng” hơn phương Đông trong quan niệm về sự sexy gợi cảm, vậy nhưng với sự xuất hiện của người mẫu Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes, truyền thông nước ngoài đưa tin thế nào và công chúng của họ phản ứng ra sao?

Thứ tư, 22/05/2019 - 07:21

MC Minh Trang: “Tôi từng bị trầm cảm rất nặng vì biến cố hôn nhân khủng khiếp”
MC Minh Trang: “Tôi từng bị trầm cảm rất nặng vì biến cố hôn nhân khủng khiếp”

(Dân trí) - “Biến cố này đối với tôi là khá khủng khiếp. Bạn bè quen thân đều biết nhưng trên truyền thông thì tôi chưa chia sẻ lần nào vì muốn giữ cho các con một cuộc sống bình yên”, MC Minh Trang chia sẻ.

Thứ ba, 21/05/2019 - 05:01

Phim “Vợ ba” buộc phải dừng chiếu trên toàn quốc, nhà sản xuất lên tiếng
Phim “Vợ ba” buộc phải dừng chiếu trên toàn quốc, nhà sản xuất lên tiếng

(Dân trí) - Ngay sau khi buộc phải dừng chiếu phim “Vợ ba” trước những ồn ào liên quan đến diễn viên Trà My đóng cảnh nóng năm 13 tuổi, vào tối 20/5, nhà sản xuất phim đã lên tiếng về câu chuyện này.

Thứ ba, 21/05/2019 - 10:07

Diễn viên vị thành niên đóng cảnh mang tính dục: Những “vết cứa” vào tâm hồn (I)
Diễn viên vị thành niên đóng cảnh mang tính dục: Những “vết cứa” vào tâm hồn (I)

(Dân trí) - Khi những diễn viên chưa đủ tuổi trưởng thành đảm nhận những vai diễn có cảnh “người lớn”, điều này dễ gây tranh cãi. Trong điện ảnh, đã từng có những vai diễn mang tính dục được giao cho diễn viên “nhí”, khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về mục đích nghệ thuật của đạo diễn.

Thứ ba, 21/05/2019 - 09:03

Ngọc Trinh mặc hớ hênh ở LHP Cannes, Bộ Văn hóa nói gì?
Ngọc Trinh mặc hớ hênh ở LHP Cannes, Bộ Văn hóa nói gì?

(Dân trí) - Liên quan đến việc nữ người mẫu nội y Ngọc Trinh mặc lố lăng tại LHP Cannes, bị truyền thông nước ngoài chỉ trích, ông Nguyễn Thái Bình - Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ VH,TT&DL nhận định đó là hình ảnh phản cảm, không phù hợp với văn hóa Việt Nam, cần phải lên án.

Thứ ba, 21/05/2019 - 08:50

Tài tử “Kẻ hủy diệt” vững như bàn thạch trước cú đá hiểm ác của kẻ quá khích
Tài tử “Kẻ hủy diệt” vững như bàn thạch trước cú đá hiểm ác của kẻ quá khích

(Dân trí) - Tài tử “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger đã bị đạp thẳng vào lưng bởi một kẻ quá khích. Dù ông vừa trải qua ca phẫu thuật tim hồi năm ngoái, nhưng tài tử tuổi 71 cho hay ông không hề hay biết mình bị tấn công cho tới khi được người khác cho xem lại đoạn clip sau đó.

Thứ ba, 21/05/2019 - 08:46

NTK Lê Ngọc Lâm: “Hoa hậu Kỳ Duyên là một ngoại lệ trong mẫu thiết kế của tôi”
NTK Lê Ngọc Lâm: “Hoa hậu Kỳ Duyên là một ngoại lệ trong mẫu thiết kế của tôi”

(Dân trí) - Với NTK Lê Ngọc Lâm, ưu thế của anh là các thiết kế mang tính thanh lịch nên người mẫu vòng 1 càng nhỏ thì trình diễn các thiết kế của anh càng đẹp. Anh cho rằng: “Vẻ đẹp không nằm ở tính phồn thực”. Tuy nhiên, Hoa hậu Kỳ Duyên lại là một “cơn gió lạ”.

Thứ ba, 21/05/2019 - 07:58

Phim “Vợ ba” tạm dừng công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc
Phim “Vợ ba” tạm dừng công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc

(Dân trí) - Chiều 20/5, Bộ VHTT&DL đã ra văn bản gửi Cục Điện ảnh đề nghị kiểm tra, báo cáo về bộ phim “Vợ ba” của đạo diễn Nguyễn Phương Anh mới ra rạp ngày 17/5. Chiều muộn cùng ngày, bộ phim “Vợ ba” đã tạm dừng công chiếu trên tất cả hệ thống rạp trong toàn quốc.

Thứ ba, 21/05/2019 - 07:45

ĐÁNG QUAN TÂM
Dàn mẫu và đạo diễn lên tiếng sau ồn ào người mẫu Việt tố bị đối xử tệ, chịu khát
Dàn mẫu và đạo diễn lên tiếng sau ồn ào người mẫu Việt tố bị đối xử tệ, chịu khát

(Dân trí) - Sau khi Fashion Voyage mùa 2 vừa khép lại, người mẫu Lê Thuý lên tiếng chia sẻ chuyện cô và nhiều người mẫu bị đối xử tệ còn Hồng Quế than bị thất lạc đồ. Đạo diễn Long Kan - người sáng lập show đã chính thức lên tiếng và Lê Thuý cũng muốn khép lại ồn ào tại đây.

Thứ hai, 20/05/2019 - 11:33

Bộ ảnh “gặp lại chính mình sau năm tháng”
Bộ ảnh “gặp lại chính mình sau năm tháng”

(Dân trí) - Hãy tưởng tượng bạn có thể gặp lại chính mình sau rất nhiều năm, liệu bạn có thể nhận ra chính mình?

Thứ hai, 20/05/2019 - 10:12

Chiếc bát sứ lưu niệm bất ngờ tăng giá 2.000 lần
Chiếc bát sứ lưu niệm bất ngờ tăng giá 2.000 lần

(Dân trí) - Chiếc bát sứ có niên đại 300 năm tuổi vốn được một người khách du lịch mua tại một cửa hiệu bán đồ sứ cổ với mức giá rất “khiêm tốn”.

Thứ hai, 20/05/2019 - 08:13

Tranh cãi xung quanh vai diễn của nữ diễn viên 13 tuổi trong phim “Người vợ ba”
Tranh cãi xung quanh vai diễn của nữ diễn viên 13 tuổi trong phim “Người vợ ba”

(Dân trí) - Trong tuần qua, câu chuyện về nữ diễn viên 13 tuổi thực hiện những cảnh mang tính dục trong phim “Người vợ ba” đã làm nảy sinh những tranh cãi.

Thứ hai, 20/05/2019 - 07:32

Nghe lại những giai điệu xúc động về con đường huyền thoại Trường Sơn
Nghe lại những giai điệu xúc động về con đường huyền thoại Trường Sơn

(Dân trí) - Những cung đường, lối mòn Trường Sơn đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các văn nghệ sĩ. Nhiều ca khúc về con đường huyền thoại Trường Sơn ra đời, mỗi khi vang lên lại khiến người nghe xúc động, bồi hồi...

Chủ nhật, 19/05/2019 - 01:44

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của nữ diễn viên 58 tuổi
Choáng ngợp trước vẻ đẹp của nữ diễn viên 58 tuổi

(Dân trí) - Nữ diễn viên Julianne Moore (58 tuổi) mới đây đã gây choáng ngợp khi thực hiện bộ ảnh gợi cảm bất chấp tuổi tác. Người đẹp Hollywood đang trong cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng thứ hai kém bà 9 tuổi.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 11:37

NSND Thu Hiền kể kỷ niệm “vừa hát vừa khóc” khi hát về Bác
NSND Thu Hiền kể kỷ niệm “vừa hát vừa khóc” khi hát về Bác

(Dân trí) - Trong những ngày tháng 5 lịch sử, khi cả nước cùng hướng về ngày sinh nhật Bác Hồ thì NSND Thu Hiền và NSƯT Đăng Dương cũng xúc cảm mãnh liệt khi nhớ về những lần hát ca khúc về Bác.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 09:52

Dàn sao Việt bất ngờ trước sàn diễn thời trang giữa hoang đảo “3 không”
Dàn sao Việt bất ngờ trước sàn diễn thời trang giữa hoang đảo “3 không”

(Dân trí) - Hàng trăm khách mời nổi tiếng đã di chuyển nhiều giờ từ đất liền ra hoang đảo “3 không” - không điện, không sóng điện thoại, không internet để thưởng lãm show thời trang “độc - đẹp - lạ”. Ai nấy đều bất ngờ trước sàn catwalk giữa kì quan thiên nhiên thế giới.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 09:42

Trưng bày 38 bức vẽ Bác Hồ của nhiều hoạ sĩ nổi tiếng
Trưng bày 38 bức vẽ Bác Hồ của nhiều hoạ sĩ nổi tiếng

(Dân trí) - Sáng nay (19/5) tại không gian Văn hoá Việt (16 Lê Thái Tổ - Hà Nội) đã diễn ra triển lãm “Bác để tình thương cho chúng con”.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 09:40

Tâm sự của nữ diễn viên bị chê “câu giờ” trên thảm đỏ Cannes
Tâm sự của nữ diễn viên bị chê “câu giờ” trên thảm đỏ Cannes

(Dân trí) - Tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ LHP Cannes khiến nữ diễn viên Trung Quốc - Thi Diễm Phi - bị chính công chúng ở quê nhà lên tiếng chỉ trích, cho rằng cô “câu giờ” và không biết quy tắc hành xử trên thảm đỏ. Nữ diễn viên đã có những chia sẻ chân thành và thẳng thắn.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 07:40

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát
Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát

(Dân trí) - Dù công trình đòi hỏi phải có 2,3 triệu USD mới có thể trở thành chủ nhân sở hữu, nhưng bạn không cần phải có ngần ấy tiền để có thể chiêm ngưỡng một bối cảnh sống mát lành, yên tĩnh đầy lý tưởng được giới thiệu ngay dưới đây.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 06:08

Nhạc sĩ Khánh Đơn bị chỉ trích đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim
Nhạc sĩ Khánh Đơn bị chỉ trích đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim

(Dân trí) - Khi vụ án thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương gây rúng động dư luận đang trong quá trình điều tra thì nhạc sĩ Khánh Đơn đã đến quay phim khiến nhiều người bức xúc.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 04:53