Thứ Bảy 05/10/2019 - 07:06

Diện mạo cô Kim khi đi học: Từ “siêu vòng 3” sắp thành… nữ luật sư

Dân trí Hiện tại, ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đang theo đuổi việc học để trở thành luật sư. Mới đây, phóng viên ảnh đã ghi lại được hình ảnh Kim ôm sách vở chuẩn bị bước vào lớp học.

Diện mạo cô Kim khi đi học: Từ “siêu vòng 3” sắp thành… nữ luật sư - 1

Diện mạo cô Kim khi đi học

Hoạt động mới này trong đời sống của ngôi sao truyền hình thực tế khiến truyền thông - công chúng thoạt tiên sửng sốt, nhiều người còn không tin, nhưng quả thực Kim đang theo đuổi một mục tiêu ấn tượng, dù lịch trình công việc của cô vốn dĩ đã rất bận rộn, và thành công của cô trong nền công nghiệp giải trí cũng đã rất ấn tượng.

Là mẹ của 4 người con (có với rapper Kanye West), cùng đại gia đình thực hiện show truyền hình thực tế ăn khách - “Keeping Up With The Kardashians” (mà trong show đó, Kim được xem là người lên ý tưởng chính), thực hiện nhiều hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thời trang - mỹ phẩm..., vậy nhưng Kim vẫn chưa có ý định dừng lại trong sự nghiệp.

Thời gian gần đây, Kim chăm chỉ tham gia các lớp học để chuẩn bị cho những kỳ thi giúp cô trở thành nữ luật sư. Hồi đầu năm nay, Kim đã chia sẻ rằng mục tiêu mới trong sự nghiệp của cô chính là tham gia các khóa học về luật và sẽ dự thi để được cấp phép hành nghề.

Diện mạo cô Kim khi đi học: Từ “siêu vòng 3” sắp thành… nữ luật sư - 2

Diện mạo cô Kim khi đi học

Bên cạnh việc học tập để chuẩn bị cho kỳ thi, cô cũng sẽ tham gia học việc 4 năm tại một công ty luật ở thành phố San Francisco, bang California, Mỹ.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Vogue (Ả Rập), Kim tâm sự rằng cô biết không nhiều người coi việc cô học tập để theo đuổi ngành luật là một kế hoạch nghiêm túc. Ngôi sao truyền hình thực tế 38 tuổi chia sẻ thẳng thắn: “Có những người hiểu lầm rằng tôi không thực sự học tập gì cả và tôi hẳn sẽ tìm cách nào đó để có được tấm bằng của ngành luật. Điều đó hoàn toàn không đúng...

“Tôi đã quen với việc mình luôn bị đánh giá thấp và tôi phải cố gắng nhiều hơn rất nhiều để có thể chứng minh được bản thân mình”. Kim đã theo đuổi việc học tập trong ngành luật được gần một năm và vẫn còn ba năm nữa để tiếp tục việc học.

Diện mạo cô Kim khi đi học: Từ “siêu vòng 3” sắp thành… nữ luật sư - 3

Diện mạo cô Kim khi đi học

Kim Kardashian chia sẻ về việc học tập vất vả

Trên tài khoản Instagram của mình, Kim cũng từng chia sẻ rất chi tiết về việc học: “Tôi đã đăng ký theo học ngành luật. Trong vòng 4 năm tới, với mức thời gian tối thiểu 18 tiếng/tuần, tôi sẽ phải học tập nghiêm túc và chăm chỉ để thực hiện các bài kiểm tra trắc nghiệm và bài tiểu luận định kỳ hàng tháng.

“Khi việc học trong năm đầu tiên của tôi đã gần đi tới kết thúc, tôi đang chuẩn bị cho một bài kiểm tra quan trọng. Tôi đã đọc được những bình luận nói rằng tôi có quá nhiều ưu đãi trong đời sống và tiền của tôi có thể giúp tôi đạt được nhiều thứ bao gồm cả việc học tập và bằng cấp, nhưng mọi việc không phải như vậy. Có người còn khuyên tôi “hãy ở đúng làn đường dành cho mình”.

“Tôi muốn mọi người hiểu rằng đừng để ai hay điều gì làm giới hạn những mục tiêu theo đuổi của bạn, đừng để ai hay điều gì khiến bạn mấ đi dũng khí đạt được những mục tiêu của mình. Bạn có thể tự tạo được làn đường dành cho mình, giống như những gì mà tôi đang làm.

“Việc học tập không quan tâm bạn là ai. Đây là một lựa chọn có thể mở ra với tất cả mọi người miễn là bạn đủ điều kiện và được chấp nhận để theo đuổi việc học”.

Diện mạo cô Kim khi đi học: Từ “siêu vòng 3” sắp thành… nữ luật sư - 4

Diện mạo cô Kim khi xuống phố

Diện mạo cô Kim khi đi học: Từ “siêu vòng 3” sắp thành… nữ luật sư - 5

Kim Kardashian và chồng - rapper Kanye West tại Met Gala 2019

Kim chia sẻ rằng dù trước đây cô chưa có bằng đại học, nhưng cô đã tham gia vượt số lượng các học trình cần thiết để có thể được chấp nhận theo học chính thức trong ngành luật, tiến tới đạt được tấm bằng về luật.

“Đối với bất cứ ai nghĩ rằng việc học tập trong ngành luật là dễ dàng, điều đó hoàn toàn không đúng sự thật. Những cuối tuần của tôi đã không còn có hoạt động vui chơi với các con nữa bởi tôi còn phải đọc sách và học bài. Tôi làm việc cả ngày, đến tối thì đưa con đi ngủ, rồi sau đó lại quay lại với sách vở và học cả ban đêm”.

Kim cũng chia sẻ rằng trong suốt quá tình học tập vất vả đã trải qua, cũng có lúc cô cảm thấy khó khăn và mất đi động lực để tiếp tục, nhưng sau cùng cô tự nhủ với mình đó chính là ước mơ của cô và “không bao giờ là muộn để theo đuổi ước mơ”.

Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Kim cũng thừa nhận rằng ở giai đoạn đầu khi mới trở nên nổi tiếng, cô đã đã bị ám ảnh và bị nghiện danh tiếng: “Tiền bạc đã luôn là mục tiêu của tôi, nhưng khi ấy, tôi còn bị ám ảnh với danh tiếng, bị ám ảnh tới mức bây giờ tôi nghĩ lại mà còn thấy xấu hổ. Tôi phải thừa nhận rằng danh tiếng cũng có thể gây nghiện”.

Diện mạo cô Kim khi đi học: Từ “siêu vòng 3” sắp thành… nữ luật sư - 6

Kim bên các thành viên trong gia đình Kardashian hồi năm 2007

Kim bắt đầu được biết tới hồi đầu những năm 2000 khi kết thân với Paris Hilton. Chương trình truyền hình thực tế “Keeping Up With The Kardashians” được thực hiện hồi năm 2006, cũng trong năm này xảy ra sự cố lộ “clip nóng” của Kim. Cho tới giờ người ta vẫn đồn thổi rằng đó là một chiêu thức để show thực tế của gia đình cô được quan tâm chú ý nhiều hơn khi ra mắt vào năm 2007.

Về sau, Kim đã kiện công ty giải trí tung “clip nóng” của cô, đơn kiện sau đó đã được phía Kim rút lại để hai bên thu xếp riêng theo chiều hướng có lợi cho Kim. Nhiều tin tức cho hay rằng cô đã nhận được 5 triệu USD bồi thường sau vụ việc đó. Kể từ đó đến nay, Kim đã trở thành một nhân vật có tiếng trong giới showbiz Mỹ và show thực tế của gia đình cô hiện đã được thực hiện tới phần thứ 16.

Diện mạo cô Kim khi đi học: Từ “siêu vòng 3” sắp thành… nữ luật sư - 7

Kim (thứ 3 từ trái sang) bắt đầu được biết tới khi chơi với nữ ca sĩ Paris Hilton (ngoài cùng bên trái)

Các thành viên trong gia đình Kardashian-Jenner cũng mở rộng các hoạt động của mình sang đa dạng các lĩnh vực kinh doanh, với tổng giá trị tài sản gia tăng nhanh chóng, trong đó có cô em út Kylie Jenner kinh doanh mỹ phẩm phát đạt và đã trở thành tỷ phú USD ở tuổi 21.

Xem Kim Kardashian chuẩn bị váy áo đi dự sự kiện

Nghe Kim Kardashian nói về việc nuôi nấng 4 người con nhỏ

Bích Ngọc

Theo Daily Mail/Vogue

MỚI NHẤT
Chụp ảnh “tự sướng” trong viện bảo tàng, du khách trở thành tác phẩm nghệ thuật
Chụp ảnh “tự sướng” trong viện bảo tàng, du khách trở thành tác phẩm nghệ thuật

(Dân trí) - Viện bảo tàng “tự sướng” Nofilter_museum nằm ở thành phố Vienna, Áo, là một điểm đến thân thiện với giới trẻ và rất phù hợp để chụp hình đăng tải lên mạng xã hội. Đến đây, du khách được khuyến khích chụp hình “tự sướng” và trở thành một phần của bối cảnh nghệ thuật.

Chủ nhật, 06/10/2019 - 11:09

Chàng trai tỉnh dậy sau 3 năm sống thực vật dành tặng mẹ điều xúc động
Chàng trai tỉnh dậy sau 3 năm sống thực vật dành tặng mẹ điều xúc động

Nhờ nghị lực của người mẹ, chàng trai sinh năm 1997 đã hồi sinh kỳ diệu sau 3 năm sống thực vật.

Chủ nhật, 06/10/2019 - 10:58

Xuân Quỳnh là nữ sĩ đầu tiên của Việt Nam được Google vinh danh
Xuân Quỳnh là nữ sĩ đầu tiên của Việt Nam được Google vinh danh

(Dân trí) - Vào 0h ngày 6/10, đúng vào sinh nhật lần thứ 77 của cố nữ sĩ Xuân Quỳnh, Google đã bất ngờ đăng tải hình ảnh của nữ sĩ ở trang chủ.

Chủ nhật, 06/10/2019 - 10:53

“Avengers: Endgame” nhắm tới Oscar: “Bom tấn” có chắc là điện ảnh đích thực?
“Avengers: Endgame” nhắm tới Oscar: “Bom tấn” có chắc là điện ảnh đích thực?

(Dân trí) - Mới đây, đạo diễn nổi tiếng Martin Scorsese đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng phim bom tấn siêu anh hùng chỉ giống như công viên giải trí đồ sộ, đó không phải là nghệ thuật điện ảnh đích thực. Nhận xét của ông ngay lập tức gây xôn xao trong giới làm phim.

Chủ nhật, 06/10/2019 - 06:18

“Nín thở” trước những bức ảnh ngoạn mục của cặp đôi đưa nhau đi khắp thế gian
“Nín thở” trước những bức ảnh ngoạn mục của cặp đôi đưa nhau đi khắp thế gian

(Dân trí) - Cặp đôi người Mỹ - Victoria Yore và TJ Drysdale - có niềm đam mê du lịch, đi đến đâu, họ cũng tìm những địa điểm còn giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ để thực hiện những bức hình đẹp ngoạn mục.

Chủ nhật, 06/10/2019 - 06:17

Con gái rapper Eminem gây ngỡ ngàng vì nhan sắc xinh đẹp
Con gái rapper Eminem gây ngỡ ngàng vì nhan sắc xinh đẹp

(Dân trí) - Cô con gái Hailie Scott Mathers (23 tuổi) của rapper Eminem có nhiều nét giống với cha. Những bức ảnh cô chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội Instagram với 1,7 triệu lượt theo dõi thường khiến cộng đồng mạng sửng sốt trước vẻ đẹp nhan sắc trẻ trung.

Chủ nhật, 06/10/2019 - 06:08

Phố Phùng Hưng tái hiện “Ký ức Hà Nội” trong những năm tháng lịch sử
Phố Phùng Hưng tái hiện “Ký ức Hà Nội” trong những năm tháng lịch sử

(Dân trí) - Không gian phố Phùng Hưng được trang hoàng ấn tượng với hình ảnh cờ Tổ quốc, đèn lồng và trưng bày nhiều hình ảnh về Hà Nội trong những năm tháng hào hùng của dân tộc.

Thứ bảy, 05/10/2019 - 03:18

Hơn 140 nghệ sĩ quốc tế tham dự LH Sân khấu- Du lịch tại Hà Nội
Hơn 140 nghệ sĩ quốc tế tham dự LH Sân khấu- Du lịch tại Hà Nội

(Dân trí) - Hơn 140 giáo sư, nghệ sĩ cùng các giảng viên, sinh viên chuyên ngành sân khấu biểu diễn đến từ 19 trường nghệ thuật sân khấu, thuộc 16 quốc gia trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã hội ngộ về Hà Nội tham gia Liên hoan Sân khấu - Du lịch quốc tế.

Thứ bảy, 05/10/2019 - 12:09

Chính thức công bố bản dịch bia đá Chăm Pa trên 600 năm
Chính thức công bố bản dịch bia đá Chăm Pa trên 600 năm

Huyện Đắk Pơ đã tổ chức họp báo để công bố bản dịch chữ Chăm Pa cổ trên bia đá sau 9 năm dày công nghiên cứu.

Thứ bảy, 05/10/2019 - 09:48

Bộ Văn hoá lên tiếng về công trình xây dựng trái phép trên đèo Mã Pì Lèng
Bộ Văn hoá lên tiếng về công trình xây dựng trái phép trên đèo Mã Pì Lèng

(Dân trí) - Liên quan đến thông tin tòa nhà xây dựng trái phép trên đèo Mã Pì Lèng, huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang, Cục Di sản văn hóa khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hà Giang thực hiện các biện pháp đảm bảo tuân thủ nghiêm quy định tại Luật Di sản văn hóa.

Thứ bảy, 05/10/2019 - 08:56

NSƯT Thanh Dậu tiết lộ “vật chứng” tình yêu với NSƯT Mạnh Dung
NSƯT Thanh Dậu tiết lộ “vật chứng” tình yêu với NSƯT Mạnh Dung

(Dân trí) - Chuyện tình đẹp hơn 50 năm của “ông già Nam Bộ” Mạnh Dung và NSƯT Thanh Dậu bắt đầu từ chiếc khăn tay định mệnh. “Anh Mạnh Dung diễn nhiều ngày không công để dồn tiền mua khăn tặng tôi”, nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Thứ bảy, 05/10/2019 - 08:35

Cuộc sống của cặp đôi “vô địch” về mức độ... cổ điển
Cuộc sống của cặp đôi “vô địch” về mức độ... cổ điển

(Dân trí) - Cặp đôi Dean Turner (48 tuổi) và Lynda Easton (49 tuổi) lựa chọn sống trong thập niên 1940 dù họ là những con người đương đại.

Thứ bảy, 05/10/2019 - 07:06

ĐÁNG QUAN TÂM
Sửng sốt trước nghệ thuật điêu khắc... hoa quả
Sửng sốt trước nghệ thuật điêu khắc... hoa quả

(Dân trí) - Bạn nghĩ nghệ thuật điêu khắc - tạo hình có thể làm gì với... hoa quả? Tỉa gọt củ quả khéo tay có thể khiến bạn thán phục, nhưng điêu khắc hoa quả sẽ khiến bạn phải sửng sốt trước mức độ tài hoa của bàn tay con người.

Thứ bảy, 05/10/2019 - 07:05

Cần chấm dứt những game show có hình ảnh khiêu khích, phản cảm?
Cần chấm dứt những game show có hình ảnh khiêu khích, phản cảm?

(Dân trí) - Hình ảnh cô gái hôn “ngấu nghiến” trai lạ, ôm hôn say đắm người đàn ông khác trước mặt người mình lựa chọn hay người chơi nữ đụng chạm, vuốt ve cơ thể trần của bạn chơi... xuất hiện liên tục trong các game show khiến khán giả phản ứng, chỉ trích dữ dội.

Thứ sáu, 04/10/2019 - 04:25

Sắp diễn ra Ngày Ẩm thực Việt Nam tại Pháp
Sắp diễn ra Ngày Ẩm thực Việt Nam tại Pháp

(Dân trí) - Để nâng tầm ẩm thực Việt ra thế giới, Vụ Ngoại giao Văn hoá và UNESCO - Bộ Ngoại giao phối hợp tổ chức Ngày Ẩm thực Việt Nam tại Pháp, giới thiệu tinh hoa ẩm thực Việt Nam gắn với các địa phương có di sản được UNESCO công nhận. Sự kiện diễn ra từ ngày 17-18/10 tại Perpignan, Pháp.

Thứ sáu, 04/10/2019 - 01:53

Các kiều nữ nhà Kardashian có ảnh chụp chung đầu tiên sau 2 năm
Các kiều nữ nhà Kardashian có ảnh chụp chung đầu tiên sau 2 năm

(Dân trí) - Công việc cùng đời sống bận rộn khiến một bức ảnh chụp chung quy tụ đầy đủ những phụ nữ của nhà Kardashian-Jenner rất khó thực hiện, mới đây, sau 2 năm, họ đã thu xếp để cùng nhau thực hiện được một bức ảnh bìa.

Thứ sáu, 04/10/2019 - 10:51

Margot Robbie tái xuất ấn tượng với vai Harley Quinn trong phim mới
Margot Robbie tái xuất ấn tượng với vai Harley Quinn trong phim mới

(Dân trí) - Nữ diễn viên tài năng Margot Robbie đã trở lại với vai diễn từng giúp cô gây sốt với phim “Suicide Squad” (Biệt đội cảm tử - 2016). Nhân vật Harley Quinn trong trailer mới của “Birds of Prey” chứng kiến nữ quái này tung hoành cùng “biệt đội chị em” sau khi chia tay Joker.

Thứ sáu, 04/10/2019 - 06:20

Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay
Nữ tỷ phú 22 tuổi vẫn hạnh phúc nói về bạn trai trước khi rộ tin chia tay

(Dân trí) - Hiện tại, khi hàng loạt các tờ tin tức đều đồn đoán việc “tỷ phú mỹ phẩm” Kylie Jenner và rapper Travis Scott đã chia tay, người ta cũng bất ngờ nhận thấy rằng ngay trước khi lan truyền tin này, cả hai vẫn còn hạnh phúc chia sẻ bí quyết duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Thứ sáu, 04/10/2019 - 06:18

Minh tinh Maggie Q thăm mộ một con gấu ở Tam Đảo
Minh tinh Maggie Q thăm mộ một con gấu ở Tam Đảo

(Dân trí) - Đến Trung tâm Cứu hộ Gấu Việt Nam (Tam Đảo, Vĩnh Phúc) trong một hoạt động bảo vệ động vật, diễn viên Hollywood gốc Việt Maggie Q dành thời gian thăm mộ một con gấu mang tên cô đã qua đời năm 2018.

Thứ sáu, 04/10/2019 - 03:07

Chuyện thú vị về nữ MC sinh ra ở miền Nam nhưng dẫn chương trình bằng giọng Bắc
Chuyện thú vị về nữ MC sinh ra ở miền Nam nhưng dẫn chương trình bằng giọng Bắc

(Dân trí) - Trong “Chuyện của sao” với MC Minh Đức, Quỳnh Hoa giải thích vì sao nói giọng Bắc nhưng lại nổi tiếng ở phía Nam. Người dẫn chương trình quen thuộc cũng kể rằng “Từng bị bạn mắng vì bỏ dở sự nghiệp sau khi tốt nghiệp Đại học Ngoại thương để đi làm MC”.

Thứ năm, 03/10/2019 - 12:52

Công chiếu bộ phim vén màn những thảm kịch dưới lòng đại dương
Công chiếu bộ phim vén màn những thảm kịch dưới lòng đại dương

(Dân trí) - Ngày 3/10, trong khuôn khổ Tuần lễ Ngoại giao Khí hậu châu Âu 2019, Phái đoàn Liên minh châu Âu công chiếu miễn phí bộ phim “Truy tìm rạn san hô” (tựa gốc: Chasing Coral) nhằm mục tiêu tăng cường nhận thức của công chúng đối với những tác động nghiêm trọng của biến đổi khí hậu.

Thứ năm, 03/10/2019 - 11:41

NSND Lan Hương khóc ngằn ngặt, ôm chặt vợ NSND Thế Anh trong tang lễ
NSND Lan Hương khóc ngằn ngặt, ôm chặt vợ NSND Thế Anh trong tang lễ

(Dân trí) - Cả hai nghệ sĩ Lan Hương đều không kìm được nỗi buồn thương và tiếc nuối khi bay từ Hà Nội vào TP.HCM thắp nén hương tiễn biệt NSND Thế Anh. “Mẹ chồng” Lan Hương còn nghẹn ngào ôm chặt lấy vợ NSND Thế Anh không nói nên lời.

Thứ năm, 03/10/2019 - 10:08

Clip: Xúc động trước cử chỉ của chú voi con cô đơn xa lìa bầy
Clip: Xúc động trước cử chỉ của chú voi con cô đơn xa lìa bầy

(Dân trí) - Một chú voi con mồ côi đã quay trở lại với người chăm nom mình, cử chỉ của chú voi giống hệt một đứa trẻ nhỏ mong muốn được vỗ về. Người ta đã thả chú voi trở về với bầy của mình nhưng chú voi không được bầy đàn đón nhận.

Thứ năm, 03/10/2019 - 09:28

Nghẹn ngào giây phút tiễn biệt NSND Thế Anh về cõi vĩnh hằng
Nghẹn ngào giây phút tiễn biệt NSND Thế Anh về cõi vĩnh hằng

(Dân trí) - Không nén được xúc động trong giây phút tiễn biệt chồng về nơi an nghỉ cuối cùng, diễn viên Thu Hằng - vợ NSND Thế Anh gần như ngất lịm trong vòng tay người thân khi bước lên xe tang…