Demi Moore nói về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” trên trang bìa Vanity Fair

Dân trí Demi Moore chia sẻ về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” của mình - một trang bìa trứ danh của tạp chí Vanity Fair (Mỹ) được thực hiện bởi nữ nhiếp ảnh gia danh tiếng Annie Leibovitz.

Demi Moore nói về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” trên trang bìa Vanity Fair - 1

Nữ diễn viên Demi Moore (56 tuổi)

Thời gian này, nữ diễn viên Demi Moore (56 tuổi) đang là nhân vật thu hút sự quan tâm của truyền thông - công chúng, khi cô vừa cho ra mắt cuốn hồi ký “Inside Out” kể lại tất cả những gì từng xảy ra trong cuộc đời mình, kể từ khi còn là một cô bé, cho tới khi đã thành danh ở Hollywood và trải qua ba cuộc hôn nhân.

Trong cuộc phỏng vấn trên sóng truyền hình mới đây, Demi Moore cũng chia sẻ lại về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” - một trang bìa trứ danh của tạp chí Vanity Fair (Mỹ) được thực hiện bởi nữ nhiếp ảnh gia danh tiếng Annie Leibovitz.

Xuất hiện trong chương trình “The Tonight Show Starring Jimmy Fallon” hồi tuần này để quảng bá cho phim mới “Corporate Animals” và cuốn hồi ký “Inside Out”, Demi Moore cũng chia sẻ về bức ảnh bìa của tạp chí Vanity Fair hồi năm 1991, trong đó, Demi Moore xuất hiện khỏa thân khi đang mang bầu người con thứ hai với nam tài tử Bruce Willis - cô con gái Scout, Demi Moore chỉ dự định chụp những bức ảnh này để giữ riêng cho mình, cho gia đình:

“Ban đầu, tôi đã thu xếp để thực hiện những bức ảnh này cho mình và cho gia đình và rồi tôi nói với ê-kíp thực hiện rằng không phải sẽ thật tuyệt vời nếu họ có đủ dũng cảm để đưa ảnh này của tôi lên trang bìa hay sao, họ đã về bàn bạc rồi gọi điện lại cho tôi và nói sẽ dùng ảnh làm ảnh bìa”, Demi Moore chia sẻ trong cuộc phỏng vấn.

Demi Moore nói về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” trên trang bìa Vanity Fair - 2

Bức ảnh bìa Demi Moore chụp cho tạp chí Vanity Fair

Bức ảnh khi ấy đã trở thành đề tài gây tranh cãi sau khi ấn bản ra mắt, bởi hình ảnh như vậy chưa từng xuất hiện trên trang bìa của một tờ tạp chí lớn trước đó.

“Tôi nghĩ đó là một khoảnh khắc quan trọng làm thay đổi cách chúng ta nhìn nhận về phụ nữ khi họ đang trong thời kỳ mang bầu”, Demi Moore chia sẻ.

Trong cuộc phỏng vấn, Demi Moore cũng chia sẻ về lý do tại sao cô muốn viết hồi ký, đó là bởi cô cần phải được hàn gắn tâm hồn và tự nhìn nhận lại cuộc đời mình một cách rõ ràng, rành mạch trên trang giấy.

Demi Moore xuống phố mua sắm

“Tôi nghĩ một cuốn hồi ký không phải để nhận lại, mà để cho đi, nếu bạn thực sự sẵn sàng thực hiện một cuộc hành trình khám phá chính mình, chia sẻ câu chuyện của bản thân mình, vậy thì bạn hãy thực hiện một cuốn hồi ký. Viết hồi ký cũng không đơn giản, nhưng đối với tôi, có một câu hỏi quan trọng: Làm thế nào để tôi tới được cái đích mà mình muốn tới?

“Cuốn sách bắt đầu từ một thời điểm suy sụp của tôi, khi ấy tôi nhận ra những mất mát lớn ở nhiều phương diện trong cuộc sống của mình. Vì vậy, hành trình mà tôi hướng đến là thấu hiểu tình yêu thương và sự mất mát, thấu hiểu sự tự tha thứ và biết tự yêu thương chính mình. Để đi được tới việc thực hiện cuốn sách, tôi đã phải làm nhiều việc để tự hàn gắn mình trước, khám phá bản thân mình trước.

“Tôi có một tuổi thơ rất khó khăn và phức tạp. Tôi đã nói trong cuốn sách rằng tôi cảm thấy mình làm được rất nhiều việc trong đời, nhưng lại không trải nghiệm được nhiều. Tôi từng không có cách nào ngừng lại và sống thư thái trong hiện tại bởi tôi còn đang bận chạy hết tốc lực theo kiểu như chạy trốn vì sợ hãi, như vậy thì bạn sẽ không thể trải nghiệm rõ ràng được điều gì”.

Demi Moore nói về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” trên trang bìa Vanity Fair - 3

Bức ảnh bìa Demi Moore chụp cho tạp chí Harper’s Bazaar

Trong ấn bản mới đây của tạp chí Harper’s Bazaar, Demi Moore (hiện 56 tuổi) cũng xuất hiện khỏa thân trên trang bìa, đây là lần đầu tiên sau gần 30 năm, nữ diễn viên nhận chụp hình khỏa thân.

Nói về bức ảnh bìa “nude” thực hiện cho tạp chí Harper’s Bazar (Mỹ) mới đây, Demi Moore cho biết rằng đó là ý tưởng của tổng biên tập Glenda Bailey: “Thật không thể tin nổi cô ấy muốn đưa một người phụ nữ 56 tuổi lên trang bìa, đó thực sự là đỉnh cao thời trang”.

Demi Moore nói về bức ảnh “bà bầu khỏa thân” trên trang bìa Vanity Fair

Bích Ngọc

Theo Daily Mail/Vanity Fair

MỚI NHẤT
Chưa giải quyết được vấn đề bản quyền thì nhạc Việt mãi trong vòng luẩn quẩn?
Chưa giải quyết được vấn đề bản quyền thì nhạc Việt mãi trong vòng luẩn quẩn?

(Dân trí) - Tại Hội nghị nhạc điện tử hàng đầu châu Á – Wired Music Week Session Vietnam 2019, các nhạc sĩ Huy Tuấn, SlimV, Onionn, Triple D... đều thể hiện sự quan tâm tới vấn đề bản quyền âm nhạc hiện đang rất nan giải tại Việt Nam.

Chủ nhật, 29/09/2019 - 08:00

Clip: Choáng ngợp với cảnh phim ghi hình trong hẻm núi “siêu hẹp”
Clip: Choáng ngợp với cảnh phim ghi hình trong hẻm núi “siêu hẹp”

(Dân trí) - Một nhà làm phim đã ghi hình lại cảnh tượng ngoạn mục bằng máy bay drone suốt dọc một hẻm núi hẹp và uốn lượn ở Tây Ban Nha.

Chủ nhật, 29/09/2019 - 07:12

Celine Dion ở tuổi 51 tự tin để “mặt mộc” xuất hiện trong MV mới
Celine Dion ở tuổi 51 tự tin để “mặt mộc” xuất hiện trong MV mới

(Dân trí) - Celine Dion xuất hiện với gương mặt hoàn toàn không trang điểm trong MV âm nhạc mới “Imperfections” vừa ra mắt hồi giữa tuần này.

Chủ nhật, 29/09/2019 - 07:12

Siêu mẫu quốc tế 18 tuổi tự nhận “sống già như bà lão 70”
Siêu mẫu quốc tế 18 tuổi tự nhận “sống già như bà lão 70”

(Dân trí) - Siêu mẫu người Mỹ Kaia Gerber hiện là “chân dài” đình đám trong giới thời trang, cô gái trẻ đang “lên như diều” này thừa nhận rằng bản thân sống rất già nua, “giống như một bà lão 70”. Cái giá của sự nghiệp thành công sớm khiến cô gái “không còn đủ sức để yêu đương, tán tỉnh”.

Thứ bảy, 28/09/2019 - 03:04

Công nghệ giúp “trẻ hóa” diện mạo tài tử 76 tuổi về... 20 tuổi
Công nghệ giúp “trẻ hóa” diện mạo tài tử 76 tuổi về... 20 tuổi

(Dân trí) - Công nghệ hiện đại đã giúp “trẻ hóa” diện mạo tài tử Robert De Niro từ 76 tuổi trở về một chàng thanh niên đang ở tuổi ngoài 20. Trong bộ phim mới rất được chờ đợi - “The Irishman”, nam tài tử vào vai một người đàn ông 80 tuổi nhớ lại cuộc đời “giang hồ” của mình.

Thứ bảy, 28/09/2019 - 10:30

Quách vàng trị giá 4 triệu USD được trả lại cho Ai Cập sau khi bị đánh cắp
Quách vàng trị giá 4 triệu USD được trả lại cho Ai Cập sau khi bị đánh cắp

(Dân trí) - Một chiếc quách vàng trị giá 4 triệu USD (tương đương 93 tỷ đồng) sắp được trả lại cho Ai Cập sau khi chiếc quách bị đánh cắp hồi năm 2011, rồi bị làm giả giấy tờ để trở thành hợp pháp và đem bán cho Viện bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan ở New York, Mỹ hồi năm 2017.

Thứ bảy, 28/09/2019 - 06:20

Sự thật về phong cách sống sang chảnh của “ngôi sao mạng xã hội”
Sự thật về phong cách sống sang chảnh của “ngôi sao mạng xã hội”

(Dân trí) - Một bà chủ nhà vì quá tức giận lối sống bừa bãi, mất vệ sinh của cô gái thuê nhà mình, đã quyết định ghi hình căn phòng cô thuê tại nhà bà. Trên mạng xã hội Weibo, cô gái được xem là “ngôi sao phong cách sống”, “nhân vật có tầm ảnh hưởng” với hơn 1 triệu lượt theo dõi.

Thứ bảy, 28/09/2019 - 06:19

Khám phá văn hóa Tây Ninh trên phố đi bộ Hồ Gươm
Khám phá văn hóa Tây Ninh trên phố đi bộ Hồ Gươm

(Dân trí) - Bắt đầu từ tối 27 đến 28/9, di sản văn hóa đặc sắc và món ăn mang hương vị ẩm thực Tây Ninh như: Đờn ca tài tử, bánh tráng phơi sương, bánh canh Trảng Bàng… đã có mặt tại Hà Nội trong khuôn khổ chương trình “Ngày Tây Ninh tại Hà Nội”.

Thứ bảy, 28/09/2019 - 05:42

Nữ diễn viên được đưa tới buổi công chiếu phim bằng... kiệu
Nữ diễn viên được đưa tới buổi công chiếu phim bằng... kiệu

(Dân trí) - Nữ diễn viên gạo cội người Anh Helen Mirren (74 tuổi) đã vừa được kiệu tới buổi công chiếu bộ phim truyền hình “Catherine the Great” (Catherine Đại đế). Bộ phim truyền hình hợp tác Anh - Mỹ, do nữ diễn viên Helen Mirren đảm nhận vai diễn chính.

Thứ sáu, 27/09/2019 - 01:41

Cuộc sống của người con trai nghiện ngập bị tài tử Pierce Brosnan từ mặt
Cuộc sống của người con trai nghiện ngập bị tài tử Pierce Brosnan từ mặt

(Dân trí) - Trong cuộc đời mình, tài trử “James Bond” Pierce Brosnan kết hôn hai lần, một lần góa vợ và có 5 người con.

Thứ sáu, 27/09/2019 - 09:37

Người mẫu “hùng hổ” bước đi trên sàn catwalk gây sốt
Người mẫu “hùng hổ” bước đi trên sàn catwalk gây sốt

(Dân trí) - Dáng đi kỳ quái của một người mẫu nam trên sàn catwalk đã trở thành khoảnh khắc hài hước gây sốt trên mạng xã hội.

Thứ sáu, 27/09/2019 - 07:12

Cách một bộ phim “Stop Motion” được dàn dựng sẽ khiến bạn phải mê mệt!
Cách một bộ phim “Stop Motion” được dàn dựng sẽ khiến bạn phải mê mệt!

(Dân trí) - Dù không có các kỹ xảo đồ họa mãn nhãn, thể loại phim “Stop Motion” vẫn có thể đốn tim khán giả, bởi chính những giá trị mộc mạc và đậm chất nghệ thuật thủ công của mình!

Thứ sáu, 27/09/2019 - 07:10

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghệ sĩ Nguyễn Lương Sáng mang "những biến động khôn lường của nhân sinh" vào triển lãm nghệ thuật
Nghệ sĩ Nguyễn Lương Sáng mang "những biến động khôn lường của nhân sinh" vào triển lãm nghệ thuật

Ngày 28/9 tới đây, nghệ sĩ Nguyễn Lương Sáng sẽ mang tới cho những người yêu nghệ thuật ở Huế các tác phẩm đặc biệt về chủ đề "Biển - Đời" trong quá trình sáng tạo nghệ thuật của anh.

Thứ năm, 26/09/2019 - 04:43

Phim “Ròm” của Trần Anh Hùng bị rút khỏi LHP Busan
Phim “Ròm” của Trần Anh Hùng bị rút khỏi LHP Busan

(Dân trí) - Mới đây, Cục Điện ảnh ra thông báo liên quan đến việc phim “Ròm” bị rút khỏi Liên hoan phim Busan vì phạm luật.

Thứ năm, 26/09/2019 - 02:31

Làm phim về nhân vật phản diện điên loạn, liệu có phải “lợi bất cập hại”?
Làm phim về nhân vật phản diện điên loạn, liệu có phải “lợi bất cập hại”?

(Dân trí) - “Joker” là bộ phim được giới phê bình và người yêu điện ảnh chờ đợi trong năm 2019. Phim công chiếu tại LHP Venice (Ý) đã giành giải thưởng cao nhất - Sư Tử Vàng. Nhưng ngay trước khi ra rạp thế giới, bắt đầu xuất hiện câu hỏi: Liệu dạng phim này có phải “lợi bất cập hại”?

Thứ năm, 26/09/2019 - 09:44

Biệt thự trị giá 290 tỷ đồng của nhà thiết kế thời trang lừng danh Valentino Garavani
Biệt thự trị giá 290 tỷ đồng của nhà thiết kế thời trang lừng danh Valentino Garavani

(Dân trí) - Nhà thiết kế thời trang Valentino Garavani đã vừa rao bán villa nghỉ dưỡng ở Tuscany (Ý) với giá 10 triệu bảng (tương đương gần 290 tỷ đồng).

Thứ năm, 26/09/2019 - 07:39

2 vẻ đẹp của phụ nữ Việt trong 50 vẻ đẹp của phụ nữ thế giới
2 vẻ đẹp của phụ nữ Việt trong 50 vẻ đẹp của phụ nữ thế giới

(Dân trí) - Cuộc thi ảnh #Women2019 Photo Contest tổ chức bởi ứng dụng kết nối cộng đồng nhiếp ảnh thế giới - AGORA Images đã vừa công bố 50 bức ảnh ấn tượng nhất khắc họa chân dung những người phụ nữ. Trong đó, có 2 tác phẩm khắc họa chân dung phụ nữ Việt.

Thứ năm, 26/09/2019 - 07:37

Demi Moore kể lại chuyện bị cưỡng bức ở tuổi 15 trong hồi ký
Demi Moore kể lại chuyện bị cưỡng bức ở tuổi 15 trong hồi ký

(Dân trí) - Nữ diễn viên Demi Moore (56 tuổi) nhớ lại ký ức kinh hoàng thời quá khứ, khi cô bị cưỡng bức ở tuổi 15 bởi một người đàn ông đã trả cho người mẹ nghiện rượu của cô 500 USD (gần 12 triệu đồng).

Thứ tư, 25/09/2019 - 10:27

Hé lộ hành trình của “Nữ hoàng băng giá” trong mùa đông năm nay
Hé lộ hành trình của “Nữ hoàng băng giá” trong mùa đông năm nay

(Dân trí) - Đoạn trailer mới nhất của “Frozen 2” (Nữ hoàng băng giá 2) hé lộ cuộc hành trình mới của Anna và Elsa để giải cứu vương quốc Arendelle. Dù phim chưa ra mắt, nhưng các nhà phê bình đã đánh giá đây là một trong những bộ phim có thẩm mỹ ấn tượng nhất trong năm 2019.

Thứ tư, 25/09/2019 - 10:25

4 công trình kiến trúc tại Việt Nam lọt top 53 công trình đẹp nhất thế giới năm 2019
4 công trình kiến trúc tại Việt Nam lọt top 53 công trình đẹp nhất thế giới năm 2019

(Dân trí) - Tạp chí kiến trúc Dezeen tổ chức giải Dezeen Awards thường niên để ghi nhận những công trình kiến trúc mới ấn tượng nhất thế giới qua từng năm. Năm nay, kiến trúc Việt Nam có 4 công trình góp mặt trong 53 đề cử.

Thứ tư, 25/09/2019 - 07:32

Cậu bé 12 tuổi may mắn sống sót sau cú rơi ngã ngay trước mũi sừng bò tót
Cậu bé 12 tuổi may mắn sống sót sau cú rơi ngã ngay trước mũi sừng bò tót

(Dân trí) - Kinh hoàng khoảnh khắc cậu bé 12 tuổi bị bò tót tấn công sau khi rơi xuống từ khán đài tại một lễ hội bò tót tổ chức ở Valencia, Tây Ban Nha. May mắn, cậu bé đã được giải cứu và không bị thương tích nặng.

Thứ tư, 25/09/2019 - 07:31

Phạm Thu Hà hát nhạc tình Lam Phương để tặng những người cô đơn
Phạm Thu Hà hát nhạc tình Lam Phương để tặng những người cô đơn

(Dân trí) - “Tôi thực hiện MV cho ca khúc “Một mình” để dành tặng cho những ai yêu nhạc Lam Phương. Đó cũng như là một món quà đầu thu. Trong cái se lạnh này, tôi mong rằng những ai còn đang “một mình” sẽ tìm thấy hơi ấm của tình yêu”, Phạm Thu Hà chia sẻ!

Thứ tư, 25/09/2019 - 05:17

Xem cả thế giới mừng sinh nhật tuổi 80 của Người Dơi
Xem cả thế giới mừng sinh nhật tuổi 80 của Người Dơi

(Dân trí) - Bầu trời đêm của nhiều thành phố lớn trên thế giới đã được thắp sáng biểu tượng Người Dơi để mừng sinh nhật tuổi 80 của một siêu anh hùng nổi tiếng trong thế giới truyện tranh và điện ảnh.

Thứ ba, 24/09/2019 - 08:14

Phim “Hai Phượng” dự giải “Phim truyện quốc tế” của Oscar 2019
Phim “Hai Phượng” dự giải “Phim truyện quốc tế” của Oscar 2019

(Dân trí) - Bộ phim “Hai Phượng” vừa được Bộ VHTT&DL ký quyết định cho phép đại diện Việt Nam tham dự vòng sơ tuyển giải thưởng Oscar lần thứ 92 dành cho “Phim truyện quốc tế”.

Thứ ba, 24/09/2019 - 03:01