“Cướp biển Caribbe” Johnny Depp gây bất ngờ khi đến thăm bệnh nhi

Dân trí Mới đây, Johnny Depp đã gây bất ngờ thú vị cho các em nhỏ đang điều trị tại một bệnh viện nhi khi ngôi sao Hollywood trong tạo hình thuyền trưởng cướp biển Jack Sparrow đã bất ngờ “đột kích” vào bệnh viện.

Nhân vật thuyền trưởng cướp biển Jack Sparrow vốn rất lôi cuốn bởi sự khôn ngoan, ranh ma. Tay cướp biển đầy trí tuệ và sự láu cá này đã tạo nên sức hút của loạt phim đình đám “Cướp biển Caribbe”.

Mới đây, nam diễn viên Johnny Depp đã cho thấy khía cạnh tốt đẹp, nhân ái của thuyền trưởng cướp biển Jack Sparrow khi anh dành thời gian đến thăm những trẻ em đang điều trị trong một bệnh viện, dù hiện tại Depp đang khá bận rộn quay tập phim mới nhất của loạt phim “Cướp biển Caribbe” - “Dead Men Tell No Tales” (tạm dịch: Người chết thì không nói).

Nam diễn viên ngôi sao của Hollywood đã bất ngờ xuất hiện ở bệnh viện nhi Lady Cilento nằm ở thành phố Brisbane, bang Queensland, Úc, trong hóa trang của nhân vật Jack Sparrow. Ngay sau khi hoàn tất các cảnh quay ngoài bờ biển thành phố Gold Coast, Johnny Depp đã giữ nguyên diện mạo, phục trang để đến bệnh viện. Niềm vui bất ngờ mà Johnny Depp mang đến đã khiến các trẻ em trong bệnh viện rất vui thích.

Johnny Depp động viên một cô bé đang điều trị ở bệnh viện
nhi Lady Cilento.

Johnny Depp động viên một cô bé đang điều trị ở bệnh viện nhi Lady Cilento.

Johnny Depp động viên một cô bé đang điều trị ở bệnh viện
nhi Lady Cilento.

Ngôi sao Hollywood đã xuất hiện trong tạo hình quen thuộc của thuyền trưởng cướp biển Jack Sparrow.

Rất nhiều em nhỏ đã được chụp hình “tự sướng” với nam diễn viên 52 tuổi. Johnny Depp cho biết anh cũng thường luôn mang theo trang phục của nhân vật Jack Sparrow trong hành lý để chuẩn bị sẵn sàng mỗi khi muốn thực hiện những chuyến viếng thăm bất ngờ.

Trong chuyến thăm bất ngờ này, Depp đã dành thời gian trò chuyện với những fan hâm mộ nhí và trao đi rất nhiều chiếc ôm, nụ cười.

Những hình ảnh và thước phim ghi lại chuyến thăm bất ngờ của Johnny Depp đã được kênh truyền hình Juiced TV của bệnh viện nhi Lady Cilento ghi lại. Ở đây, họ thực hiện một chương trình truyền hình xoay quanh những trẻ em đang được điều trị tại bệnh viện.

Chương trình dành cho thiếu nhi dài 30 phút, phát sóng hàng tuần, thường là những cuộc phỏng vấn với người nổi tiếng đến thăm bệnh viện. Trong chuyến thăm của mình, Depp đã sẵn sàng trả lời những câu hỏi của các bệnh nhân nhí.

Johnny Depp động viên một cô bé đang điều trị ở bệnh viện
nhi Lady Cilento.

Ngôi sao điện ảnh đã trả lời phỏng vấn của Juiced TV - một chương trình truyền hình phát sóng hàng tuần với thời lượng 30 phút, được chính các trẻ em đang điều trị tại bệnh viện thực hiện.

Nam diễn viên đã đến bệnh viện sau khi hoàn tất công việc diễn xuất trong ngày, anh vẫn giữ được sự vui vẻ, thân thiện, luôn luôn mỉm cười và trò chuyện với các em nhỏ tại bệnh viện.

Trước khi đến bệnh viện, Johnny Depp vẫn đang bận rộn với
các cảnh quay.

Trước khi đến bệnh viện, Johnny Depp vẫn đang bận rộn với các cảnh quay.

Depp thực hiện các cảnh quay trên chiếc thuyền neo đậu ngoài
biển Gold Coast, Úc.

Depp thực hiện các cảnh quay trên chiếc thuyền neo đậu ngoài biển Gold Coast, Úc.

Depp thực hiện các cảnh quay trên chiếc thuyền neo đậu ngoài
biển Gold Coast, Úc.

Nam diễn viên đang trên phim trường của phần phim mới nhất trong loạt phim về “Cướp biển Caribbe”.

Depp thực hiện các cảnh quay trên chiếc thuyền neo đậu ngoài
biển Gold Coast, Úc.

Suốt cả ngày làm việc, Depp luôn trong trang phục của thuyền trưởng Jack Sparrow, khi kết thúc ngày quay, Depp vẫn giữ nguyên diện mạo này tới bệnh viện gặp các em nhỏ.

Dự án làm phim lần này bị cho là đang chậm tiến độ và vượt kinh phí dự trù tới 70 triệu đô la. Nguyên nhân chủ yếu là bởi quá trình làm phim đã trải qua 2 lần bị trì hoãn. Lần đầu, ê-kíp sản xuất đã phải tạm ngưng hoạt động trong vài tuần sau khi Johnny Depp bị thương ở tay và phải bay về Mỹ để điều trị hồi tháng 3.

Lần thứ hai, khi Johnny Depp và vợ quay trở lại Úc hồi tháng 5, họ đã gặp phải một sự cố khi Bộ trưởng Nông nghiệp Úc cảnh báo hai chú cún cưng của nam diễn viên có thể sẽ bị “xử tử” bởi chưa qua kiểm dịch và vào lãnh thổ Úc một cách bất hợp pháp bằng phi cơ riêng của nhà Depp. Vì vậy, Depp lại phải quay trở về Mỹ để “cất” hai chú cún cưng.

Depp thực hiện các cảnh quay trên chiếc thuyền neo đậu ngoài
biển Gold Coast, Úc.

Đoàn làm phim có rất nhiều đạo cụ tốn kém bao gồm những tàu cướp biển và một ê-kíp sản xuất rất đông thành viên.

Depp thực hiện các cảnh quay trên chiếc thuyền neo đậu ngoài
biển Gold Coast, Úc.

Johnny Depp đã để lại ấn tượng tốt đẹp với người dân bản địa khi sẵn sàng chụp hình lưu niệm với họ sau khi đã hoàn tất công việc.

Những
ngày này, người ta luôn bắt gặp Johnny Depp ngoài bờ biển thành phố Gold Coast.

Những ngày này, người ta luôn bắt gặp Johnny Depp ngoài bờ biển thành phố Gold Coast.

Những
ngày này, người ta luôn bắt gặp Johnny Depp ngoài bờ biển thành phố Gold Coast.

Bộ phim hiện đang bị chậm tiến độ quay và đã vượt ngân sách dự trù tới 70 triệu đô la sau khi hàng loạt những sự cố khiến họ bị lỡ tiến độ.


Bích Ngọc
Theo Daily Mail
(Email: vanhoa@dantri.com.vn)

MỚI NHẤT
Nghe “Happy Birthday” từ... sao Hỏa
Nghe “Happy Birthday” từ... sao Hỏa

(Dân trí) - Một cách tình cờ, một thiết bị nghiên cứu trên sao Hỏa đã trở thành máy phát cho một giai điệu. Giai điệu đó là một bài hát quen thuộc mà tất cả chúng ta đều thuộc, đó là... "Happy Birthday".

Thứ bảy, 11/07/2015 - 10:40

Hà Nội và TPHCM lọt top những thành phố tuyệt vời nhất Châu Á
Hà Nội và TPHCM lọt top những thành phố tuyệt vời nhất Châu Á

(Dân trí) - Hà Nội và TPHCM mới đây đã lọt top 10 thành phố tuyệt vời nhất Châu Á theo bình chọn của tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Travel + Leisure.

Thứ bảy, 11/07/2015 - 10:20

Những thành công và “thất bại” của Đại hội Nhà văn IX
Những thành công và “thất bại” của Đại hội Nhà văn IX

(Dân trí) - Đại hội Hội Nhà văn Việt Nam lần thứ IX đang vào phiên bế mạc. Bắt đầu từ tối ngày 8/7 (họp các nhà văn là đảng viên), Đại hội chính thức khai mạc vào sáng 9/7 và hôm nay 11/7 là bế mạc.

Thứ bảy, 11/07/2015 - 10:12

Huyền thoại Nick Út và những nỗi niềm đau đáu với quê hương
Huyền thoại Nick Út và những nỗi niềm đau đáu với quê hương

(Dân trí) - Trong cuộc trò chuyện tại văn phòng của hãng Mỹ AP ở Los Angeles, người phóng viên ảnh kỳ cựu Nick Út đã trải lòng về khoảng thời gian 49 năm làm việc cho AP, về những lần trở lại Việt Nam, về nỗi niềm đau đáu với quê hương.

Thứ bảy, 11/07/2015 - 09:32

Những bức ảnh chiến trường nổi tiếng bị tố là giả
Những bức ảnh chiến trường nổi tiếng bị tố là giả

(Dân trí) - Đây là những bức ảnh cực kỳ quý giá, từng xuất hiện trên các loại ấn phẩm như báo chí, sách lịch sử và cả sách nghiên cứu về những nỗi kinh hoàng trong Chiến tranh thế giới thứ nhất. Tuy nhiên chúng đã bị phát hiện là giả mạo bởi viện nghiên cứu Smithsonian.

Thứ bảy, 11/07/2015 - 09:00

Phát hiện nhiều hang động có giá trị về khảo cổ học và danh thắng
Phát hiện nhiều hang động có giá trị về khảo cổ học và danh thắng

(Dân trí) - Mới đây, Viện Khảo cổ học thuộc Viện Hàn Lâm khoa học xã hội Việt Nam qua khảo sát ở 5 huyện miền núi Nghệ An đã thu thập được nhiều hiện vật và hang động có giá trị khảo cổ và danh thắng.

Thứ bảy, 11/07/2015 - 08:33

Kiến trúc lấy cảm hứng từ thân hình gợi cảm của... Beyonce
Kiến trúc lấy cảm hứng từ thân hình gợi cảm của... Beyonce

(Dân trí) - Một tòa nhà chọc trời của thành phố Melbourne được thiết kế giống hệt những đường cong của Beyonce. Tòa nhà sẽ gia nhập nhóm những công trình kiến trúc “gợi cảm” nhất thế giới.

Thứ bảy, 11/07/2015 - 02:32

Trương Nghệ Mưu bị bạn cũ “quỵt nợ” hơn 50 tỷ đồng?
Trương Nghệ Mưu bị bạn cũ “quỵt nợ” hơn 50 tỷ đồng?

(Dân trí) - Đến một đạo diễn nổi tiếng như Trương Nghệ Mưu cũng bị “quỵt nợ” đến 15 triệu tệ (tương đương khoảng 52,5 tỉ đồng).

Thứ sáu, 10/07/2015 - 01:10

Chí Trung bị đánh trượt, Tự Long lên NSND
Chí Trung bị đánh trượt, Tự Long lên NSND

Trong khi các nghệ sĩ Chí Trung, Minh Hằng bức xúc vì không được xét danh hiệu NSND đợt này thì danh hài Tự Long có tên trong danh sách NSND mới.

Thứ sáu, 10/07/2015 - 11:19

Hoa hậu, nghệ sĩ Việt “điêu đứng” vì scandal áo dài
Hoa hậu, nghệ sĩ Việt “điêu đứng” vì scandal áo dài

(Dân trí) - Thùy Dung đang khiến dư luận bức xúc khi trình diễn thiết kế áo dài cách điệu bị cho là giống trang phục Trung Quốc. Trước đó, Mai Phương Thúy từng bị đòi “tước vương miện” vì mặc áo dài tạo dáng dung tục. Ngoài ra, nhiều người đẹp khác cũng từng khốn đốn vì scandal áo dài.

Thứ sáu, 10/07/2015 - 10:24

Hương linh nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu đã về với sông Hàn
Hương linh nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu đã về với sông Hàn

(Dân trí) - 4h30 sáng nay 10/7, gia đình, người thân, bạn bè văn nghệ sỹ... đã rải tro cốt đưa hương linh nhạc sỹ Phan Huỳnh Điểu - nhạc sỹ tài hoa quê hương xứ Quảng Đà về với sông Hàn theo di nguyện của cố nhạc sỹ.

Thứ sáu, 10/07/2015 - 10:01

Nhìn lại những kiệt tác nghệ thuật của Hy Lạp giữa bối cảnh vỡ nợ
Nhìn lại những kiệt tác nghệ thuật của Hy Lạp giữa bối cảnh vỡ nợ

(Dân trí) - Hy Lạp từng có một thời kỳ vàng son với sự phát triển huy hoàng, rực rỡ của nghệ thuật, vươn tới đỉnh cao văn minh nhân loại. Hãy cùng nhìn lại những kiệt tác nghệ thuật của Hy Lạp giữa bối cảnh nước này đang trải qua cuộc khủng hoảng nợ trầm trọng.

Thứ sáu, 10/07/2015 - 09:01

ĐÁNG QUAN TÂM
Nước mắt tiếc thương tại lễ tang nhạc sỹ An Thuyên
Nước mắt tiếc thương tại lễ tang nhạc sỹ An Thuyên

(Dân trí) - Nhiều người đã không cầm nổi nước mắt khi tham gia Lễ viếng Thiếu tướng, nhạc sỹ An Thuyên; đặc biệt ngay khi kết thúc Lễ truy điệu, giai điệu “Ca dao em và tôi” vang lên trong không khí tiếc thương ông, đã khiến người thân ôm nhau khóc nấc nghẹn…

Thứ năm, 09/07/2015 - 09:01

Nhạc sỹ An Thuyên đã yên nghỉ tại nghĩa trang Lạc Hồng Viên
Nhạc sỹ An Thuyên đã yên nghỉ tại nghĩa trang Lạc Hồng Viên

(Dân trí) - Sáng nay (9/7), sau Lễ viếng, lễ truy điệu Thiếu tướng, nhạc sỹ An Thuyên tại Nhà tang lễ Bộ Quốc phòng (Trần Thánh Tông, Hai Bà Trưng - Hà Nội) kết thúc, thi hài Nhạc sỹ An Thuyên được chuyển lên nghĩa trang Lạc Hồng Viên (Hòa Bình) an táng

Thứ năm, 09/07/2015 - 05:10

Hình ảnh chim phóng sinh trong lễ tang nhạc sĩ An Thuyên
Hình ảnh chim phóng sinh trong lễ tang nhạc sĩ An Thuyên

(Dân trí) - Trước lễ tang nhạc sĩ An Thuyên, con gái nhạc sĩ là ca sĩ Bông Mai đã gửi gắm lời nhắn qua báo chí rằng, mọi người khi đến viếng nhạc sĩ, thay vì vòng hoa, hãy mang đến một lồng chim phóng sinh…

Thứ năm, 09/07/2015 - 03:29

Người Ai Cập tức giận vì tượng “người đẹp sông Nile” xấu như… “quái vật”
Người Ai Cập tức giận vì tượng “người đẹp sông Nile” xấu như… “quái vật”

(Dân trí) - Bức tượng khắc họa dung mạo hoàng hậu Nefertiti vừa ra mắt công chúng đã khiến người dân Ai Cập giận dữ vì… quá xấu. Bức tượng bị cho là sự “sỉ nhục” đối với một biểu tượng nhan sắc của Ai Cập.

Thứ năm, 09/07/2015 - 03:25

Những chuyện xúc động ghi lại từ lễ tang nhạc sĩ An Thuyên
Những chuyện xúc động ghi lại từ lễ tang nhạc sĩ An Thuyên

(Dân trí) - Từ đêm qua, NSND Thu Hiền đã bay từ TpHCM ra Hà Nội, để 5h sáng, bà có mặt trong lễ khâm liệm của nhạc sĩ An Thuyên, bà muốn nhìn thấy “người anh” thân thiết lần cuối cùng…

Thứ năm, 09/07/2015 - 01:05

Nghẹn ngào giai điệu “Ca dao em và tôi” tiễn biệt nhạc sĩ An Thuyên
Nghẹn ngào giai điệu “Ca dao em và tôi” tiễn biệt nhạc sĩ An Thuyên

(Dân trí) - 10h50, lễ truy điệu kết thúc, trong giai điệu “Ca dao em và tôi” đầy xúc động đã tiễn biệt Thiếu tướng, nhạc sĩ An Thuyên về nơi an nghỉ cuối cùng. Tiếng khóc nghẹn ngào nức nở không thể kìm nén đã vỡ òa trong nỗi đau thương tiếc...

Thứ năm, 09/07/2015 - 08:02

“Thời tiết” là đề tài... hấp dẫn của âm nhạc kinh điển?
“Thời tiết” là đề tài... hấp dẫn của âm nhạc kinh điển?

(Dân trí) - Thời tiết là một đề tài thoạt nghe không “bắt tai” nhưng thực tế lại xuất hiện khá nhiều trong các nhạc phẩm đình đám.

Thứ năm, 09/07/2015 - 02:50

Khi nghệ sĩ thừa nhận vai diễn của mình là... thảm họa
Khi nghệ sĩ thừa nhận vai diễn của mình là... thảm họa

(Dân trí) - Vì nhiều lý do, đã không ít đạo diễn cũng như diễn viên nổi tiếng phải lên tiếng xin lỗi và thừa nhận vai diễn hay tác phẩm điện ảnh của mình là... thảm họa.

Thứ năm, 09/07/2015 - 02:15

Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL đến thăm tác giả “Hò kéo pháo”
Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL đến thăm tác giả “Hò kéo pháo”

(Dân trí) - Thứ trưởng Bộ VH,TT&DL Vương Duy Biên vừa cùng nhạc sĩ Đỗ Hồng Quân, Phạm Ngọc Khôi, nhạc sĩ Phú Quang, Văn Duy đến thăm và động viên nhạc sĩ Hoàng Vân đang điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Xô, Hà Nội.

Thứ tư, 08/07/2015 - 04:30

“Hồn nhiên” lao lên sân khấu để… sạc pin điện thoại
“Hồn nhiên” lao lên sân khấu để… sạc pin điện thoại

(Dân trí) - Một chàng trai bỗng trở nên “nổi tiếng” bất đắc dĩ sau khi “hì hục” leo lên sân khấu để... sạc điện thoại.

Thứ tư, 08/07/2015 - 04:00

BTV Hoài Anh nói gì khi bị "chế" ảnh... Thời sự 2020?
BTV Hoài Anh nói gì khi bị "chế" ảnh... Thời sự 2020?

Những ngày qua, cộng đồng mạng xã hội đang rộ lên trò "chế" những câu nói hài hước, gây "sốc" kèm ảnh của BTV Hoài Anh.

Thứ tư, 08/07/2015 - 04:00

Siêu mẫu gia nhập quân đội, chiến đấu chống phiến quân IS
Siêu mẫu gia nhập quân đội, chiến đấu chống phiến quân IS

(Dân trí) - Một cựu người mẫu Canada đã rời xa cuộc sống tiện nghi để tới Syria, gia nhập đội quân chiến đấu chống lại phiến quân Hồi giáo IS.

Thứ tư, 08/07/2015 - 01:10