Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê”

Dân trí Cuộc sống của cô gái người Nga có tên Tatiana Tuzova (32 tuổi) rất khác thường. Cô thừa nhận rằng mình không có bạn bè bởi quá bận rộn với việc... 5 lần kết hôn và phải chăm sóc cho bộ sưu tập búp bê Barbie khổng lồ của mình.

Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 1

Tatiana Tuzova

Tatiana Tuzova có bộ sưu tập 1.520 búp bê Barbie. Cô không có thời gian dành cho việc duy trì các mối quan hệ bạn bè và sống một cuộc đời khá lặng lẽ bên cạnh người chồng thứ 5 của mình. Tatiana dự định sẽ thực hiện các thủ tục để đổi tên họ của mình thành “Barbie” và các bộ trang phục của cô chỉ có một sắc màu thống trị duy nhất - màu hồng.

Tatiana cho hay cô đã chi số tiền tương đương gần 4 tỷ đồng để mua búp bê Barbie với số lượng nay đã lên tới cả nghìn búp bê và còn muốn sưu tập thêm vài trăm búp bê nữa để có thể xác lập kỷ lục thế giới.

“Tôi không có bạn bè. Tôi không có thời gian dành cho bạn bè. Tôi thích ở một mình, không ai can thiệp vào những suy nghĩ trong đầu tôi, vào thế giới xung quanh tôi. Nhưng tôi có người chồng của mình, anh ấy chính là người bạn thân nhất của tôi”, Tatiana cho hay.

Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 2
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 3

Tatiana Tuzova

Tất cả mọi thứ trong cuộc sống của Tatiana đều xoay quanh phong cách đã lựa chọn của cô: “Tôi làm việc, thu âm ca khúc, tham gia chương trình biểu diễn, đi dự sự kiện, sản xuất phục trang và mở một studio chụp hình”, Tatiana cho hay về công việc thường ngày của cô.

Tatiana có một cậu con trai nay đã 11 tuổi. Sau khi trải qua 4 cuộc hôn nhân không thành công, hiện tại, Tatiana đang trong cuộc hôn nhân thứ 5 với người chồng là một bác sĩ.

Để đảm bảo công việc và cuộc sống của chồng ngoài xã hội không bị ảnh hưởng, cô không để lộ danh tính của chồng nhưng chia sẻ rằng: “Anh ấy là bác sĩ, chúng tôi gặp nhau khi anh ấy đang khám bệnh và rồi tôi chủ động chinh phục anh ấy”.

Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 4
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 5

Tatiana Tuzova

Tatiana trở thành “búp bê Barbie toàn thời gian” sau một thời gian làm giáo viên mầm non. Sau đó, Tatiana quyết định thay đổi bản thân mình: “Búp bê Barbie không phải là nghề của tôi, đó là phong cách của tôi. Khi tôi phải đón nhận những lời chỉ trích trên mạng, tôi chỉ đáp lại rằng: Tôi không uống rượu, không hút thuốc, không chửi bậy.

“Tôi đưa lại một phong cách sống lành mạnh và chẳng có gì đáng để bị chỉ trích. Tôi tin rằng mình là người đặc biệt. Điều quan trọng nhất chính là phải sống có cá tính, phải có nét riêng. Để bắt chước được tôi không dễ. Tôi đã phải nỗ lực phát triển phong cách của mình trong suốt nhiều năm và đầu tư vào đó rất nhiều tiền”.

Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 6
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 7
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 8
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 9
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 10
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 11
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 12
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 13
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 14
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 15
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 16
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 17
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 18
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 19
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê” - 20
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê”

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Cả một siêu phẩm như “Avengers: Endgame” chỉ mình Người Sắt được đọc kịch bản
Cả một siêu phẩm như “Avengers: Endgame” chỉ mình Người Sắt được đọc kịch bản

(Dân trí) - Đạo diễn của bộ phim bom tấn “Avengers: Endgame” tiết lộ rằng chỉ có mình nam diễn viên Robert Downey Jr. được đọc toàn bộ kịch bản, các diễn viên khác hoặc chỉ được nhận phần kịch bản của vai mình đóng, hoặc thậm chí chỉ được nhận vài câu thoại và... không có kịch bản.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 06:55

Đợt phim kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và các ngày lễ lớn
Đợt phim kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và các ngày lễ lớn

(Dân trí) - Đợt phim kỷ niệm các ngày lễ lớn như: 30/4, 1/5, 19/5 và kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2019) sẽ bắt đầu trong cả nước từ ngày 24/4 đến ngày 20/5.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 05:58

Hồng Đăng nói gì về chuyện “chồng sưu tập xế hộp, vợ vẫn phải bán hàng online”?
Hồng Đăng nói gì về chuyện “chồng sưu tập xế hộp, vợ vẫn phải bán hàng online”?

(Dân trí) - Chuyện Hồng Đăng có cả bộ sưu tập xế hộ khá đắt tiền nhưng vẫn để vợ bán hàng online kiếm tiền mỗi ngày đã trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. Trong buổi trò chuyện mới đây, nam diễn viên đã bày tỏ quan điểm về điều này.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 05:48

Đấu giá nhẫn đính hôn của kỹ sư đóng tàu tử nạn cùng Titanic
Đấu giá nhẫn đính hôn của kỹ sư đóng tàu tử nạn cùng Titanic

(Dân trí) - Trên chuyến tàu định mệnh Titanic năm xưa có một người kỹ sư đóng tàu có mặt trên chuyến hải trình định mệnh để làm nhiệm vụ, khi bi kịch xảy ra, anh đã rất bình tĩnh làm những gì có thể để giúp đỡ phụ nữ và trẻ nhỏ. Người kỹ sư đã chủ động lựa chọn ở lại trên con tàu đắm.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 01:21

Nhà thờ Đức Bà Paris chỉ có thể khôi phục lại hình hài, còn linh hồn thì không?
Nhà thờ Đức Bà Paris chỉ có thể khôi phục lại hình hài, còn linh hồn thì không?

(Dân trí) - “Vụ cháy ở nhà thờ Đức bà Paris là sự kiện chấn động và đau xót đối với nhân loại. Vì nhà thờ Đức Bà Paris là một biểu tượng về tôn giáo và nghệ thuật của nhân loại chứ không chỉ riêng của nước Pháp”, Tiến sĩ khoa học Đoàn Hương chia sẻ.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 01:20

Lê Hoàng gây sốc khi khuyến khích đàn ông Việt nên chụp ảnh khỏa thân
Lê Hoàng gây sốc khi khuyến khích đàn ông Việt nên chụp ảnh khỏa thân

(Dân trí) - Đạo diễn Lê Hoàng khiến nhiều người khá ngỡ ngàng khi “mạnh miệng” khuyến khích đàn ông nên chụp ảnh khoả thân nghệ thuật nếu có thân hình đẹp.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 01:15

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Không thể bắt trẻ đọc sách vì nghĩa vụ!
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Không thể bắt trẻ đọc sách vì nghĩa vụ!

(Dân trí) - "Giúi cuốn sách vào tay một đứa trẻ 14, 15 tuổi trước nay chưa từng được nghe kể chuyện, chưa từng rờ tới sách, suốt ngày chỉ quen cắm mặt vào game trên máy tính, ép em đọc vì những lý do cao cả "khám phá kho báu tri thức" hay "nâng cao văn hóa đọc" như người lớn vẫn nói là một việc quá muộn màng"

Thứ sáu, 19/04/2019 - 09:17

Clip “tâm trạng ngày thứ 6”
Clip “tâm trạng ngày thứ 6”

(Dân trí) - Cuối tuần sắp đến, bạn có thể đã cảm thấy khá uể oải sau một tuần nỗ lực làm việc. Tâm trạng và thể chất của bạn liệu đã đến mức như chú mèo lười này?

Thứ sáu, 19/04/2019 - 07:20

Nữ diễn viên Salma Hayek tự hào vì chồng đóng góp 100 triệu euro
Nữ diễn viên Salma Hayek tự hào vì chồng đóng góp 100 triệu euro

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mexico - Salma Hayek (52 tuổi) - đã vừa đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội thể hiện niềm tự hào về người chồng doanh nhân tỷ phú khi ông này hứa quyên góp 100 triệu euro để phục dựng nhà thờ Đức Bà Paris sau vụ hỏa hoạn vừa xảy ra.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 07:20

Những ngôi sao tái xuất “lợi hại hơn xưa”
Những ngôi sao tái xuất “lợi hại hơn xưa”

(Dân trí) - Có những ngôi sao chủ động rời khỏi showbiz để tìm cho mình một quãng thời gian trầm lắng và sau đó, họ tái xuất với những thành mới còn vang dội, ấn tượng hơn trước.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 07:19

NSND Hoàng Dũng nghẹn ngào khi đọc thơ Lưu Quang Vũ viết cho Xuân Quỳnh
NSND Hoàng Dũng nghẹn ngào khi đọc thơ Lưu Quang Vũ viết cho Xuân Quỳnh

(Dân trí) - NSND Hoàng Dũng đã không kìm được nước mắt, nhiều chỗ nghẹn ngào khi đọc lại bài thơ mà cố nhà thơ Lưu Quang Vũ viết cho vợ mình là thi sĩ Xuân Quỳnh.

Thứ năm, 18/04/2019 - 08:04

Vụ chụp ảnh khỏa thân ở Đà Lạt: Bộ Văn hóa chính thức lên tiếng
Vụ chụp ảnh khỏa thân ở Đà Lạt: Bộ Văn hóa chính thức lên tiếng

(Dân trí) - Sự việc đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại di tích thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm và cánh rừng thông Đà Lạt đã gây nhiều ý kiến trái chiều. Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã chính thức lên tiếng.

Thứ năm, 18/04/2019 - 02:37

ĐÁNG QUAN TÂM
Doãn Quốc Đam: “Tính tôi vốn "hâm" từ khi chưa bước chân vào nghệ thuật”
Doãn Quốc Đam: “Tính tôi vốn "hâm" từ khi chưa bước chân vào nghệ thuật”

(Dân trí) - Từng tạo dấu ấn mạnh mẽ trên màn ảnh với nhiều vai diễn khác nhau trong các phim truyền hình “ăn khách” nhưng Doãn Quốc Đam lại thừa nhận mình “hâm hâm” từ khi chưa bước vào nghệ thuật.

Thứ năm, 18/04/2019 - 12:28

Màn “chào sân” ấn tượng của Liên hoan các Ban nhạc toàn quốc
Màn “chào sân” ấn tượng của Liên hoan các Ban nhạc toàn quốc

(Dân trí) - Đêm khai mạc  Liên hoan các Ban nhạc toàn quốc 2019 chứng kiến sự sôi động, hấp dẫn và đầy sức trẻ của 03 ban nhạc: Minh Ước N Friends; Wild Shadow và Yellow Star.

Thứ năm, 18/04/2019 - 09:11

Nhan sắc gợi cảm ngọt ngào của 16 “thiên thần nội y”
Nhan sắc gợi cảm ngọt ngào của 16 “thiên thần nội y”

(Dân trí) - Mới đây, vừa có thêm 4 người mẫu nhận được vinh dự gia nhập nhóm “Những thiên thần của Victoria’s Secret” (Victoria’s Secret Angels). Hiện tại, Victoria’s Secret có tổng cộng 16 “thiên thần nội y” gợi cảm ngọt ngào.

Thứ năm, 18/04/2019 - 08:13

Kendall Jenner ví mình như “con sói cô đơn” vì không gợi cảm như các chị em gái
Kendall Jenner ví mình như “con sói cô đơn” vì không gợi cảm như các chị em gái

(Dân trí) - Trong số các chị em gái gồm Kourtney - Kim - Khloe - Kylie, thì Kendall là nhan sắc có ít đường cong “nảy lửa” nhất, cô cũng là người chị em gái duy nhất trong gia đình còn chưa sinh con, và còn luôn sống một cách kín đáo, cẩn trọng hơn các chị em khác.

Thứ năm, 18/04/2019 - 07:29

MC thời tiết và cách lựa chọn vị trí “sai một li, đi một dặm”
MC thời tiết và cách lựa chọn vị trí “sai một li, đi một dặm”

(Dân trí) - Một MC thời tiết người Colombia đã gặp phải sự cố ngay khi đang lên sóng khi lựa chọn vị trí lên hình một cách không cẩn trọng.

Thứ năm, 18/04/2019 - 07:27

Xúc động khoảnh khắc đời thường qua “Những câu chuyện bằng ảnh”
Xúc động khoảnh khắc đời thường qua “Những câu chuyện bằng ảnh”

(Dân trí) - Ngày 17/4, tại Hà Nội đã chính thức khai mạc triển lãm trưng bày “Những câu chuyện bằng ảnh” của 4 nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh. Triển lãm gồm những bức ảnh đời thường, dung dị thể hiện những góc nhìn khác nhau về cuộc sống con người tại nhiều vùng đất trên thế giới.

Thứ năm, 18/04/2019 - 06:30

Nâng cao văn hoá đọc để góp phần thay đổi đời sống cộng đồng?
Nâng cao văn hoá đọc để góp phần thay đổi đời sống cộng đồng?

(Dân trí) - Sáng nay (17/4) tại Hà Nội đã diễn ra hội thảo “Xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng”. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Ngày Sách Việt Nam lần thứ 6.

Thứ tư, 17/04/2019 - 10:31

Nhà thờ Đức Bà Paris chìm trong biển lửa: Toàn cảnh biến cố lịch sử
Nhà thờ Đức Bà Paris chìm trong biển lửa: Toàn cảnh biến cố lịch sử

(Dân trí) - Một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại Nhà thờ Đức Bà Paris (Paris, Pháp) ngày 15/4 khiến di sản gần 1.000 năm tuổi này bị thiệt hại nặng nề. Vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã làm chấn động nước Pháp và thế giới.

Thứ tư, 17/04/2019 - 07:40

Bảo Yến tiết lộ có nhiều phụ nữ đến xin làm “vợ bé” nhạc sĩ Quốc Dũng
Bảo Yến tiết lộ có nhiều phụ nữ đến xin làm “vợ bé” nhạc sĩ Quốc Dũng

(Dân trí) - Xuất hiện trong chương trình “Hãy nghe tôi hát” với vai trò là giám khảo, danh ca Bảo Yến tiết lộ, có nhiều người phụ nữ đến tận nhà xin làm “vợ bé” nhạc sĩ Quốc Dũng nhưng chị vẫn không ghen.

Thứ tư, 17/04/2019 - 09:55

Việt Anh, Doãn Quốc Đam bị áp lực khi vào vai "trái chất" trong phim hình sự
Việt Anh, Doãn Quốc Đam bị áp lực khi vào vai "trái chất" trong phim hình sự

(Dân trí) - Các diễn viên Việt Anh, Doãn Quốc Đam… đã gặp không ít áp lực khi vào những vai trái chất mà mình từng thể hiện.

Thứ tư, 17/04/2019 - 08:52

Bill Gates hạnh phúc ở tuổi 63 hơn tuổi 25 chỉ nhờ 4 điều đơn giản
Bill Gates hạnh phúc ở tuổi 63 hơn tuổi 25 chỉ nhờ 4 điều đơn giản

(Dân trí) - Người sáng lập ra tập đoàn Microsoft - Bill Gates - gần đây đã thực hiện một việc làm thú vị khi sử dụng trang Reddit để mời mọi người đặt câu hỏi cho mình. Có hai câu hỏi khá thú vị được đặt ra: “Ông có hạnh phúc không?” và “Sau tất cả, điều gì khiến ông hạnh phúc?”.

Thứ tư, 17/04/2019 - 06:16

Không ai yêu thương Quasimodo, nhưng với gã, tình yêu dành cho nhà thờ là quá đủ
Không ai yêu thương Quasimodo, nhưng với gã, tình yêu dành cho nhà thờ là quá đủ

(Dân trí) - Victor Hugo viết cuốn tiểu thuyết “Thằng gù nhà thờ Đức Bà” để giải cứu nhà thờ khỏi tình trạng bị lãng quên, xuống cấp. Trong đó, tác giả đã để tình yêu đầu tiên của Quasimodo là dành cho nhà thờ. Trước tình yêu cô đơn tội nghiệp của anh gù, độc giả rất thương cảm.

Thứ tư, 17/04/2019 - 06:15