“Cu Thóc” bị bắt quả tang sử dụng ma túy từng lên truyền hình nói về sự “vượt khó”

Dân trí Chàng trai 20 tuổi mà thân hình chỉ như học sinh lớp 5, Huỳnh Tuấn A xuất hiện trong một chương trình truyền hình khóc, chia sẻ về căn bệnh hiếm gặp mình mắc phải, về hoàn cảnh gia đình và những cố gắng để trở thành một diễn viên nổi tiếng...
>>Diễn viên “Cu Thóc” bị bắt quả tang sử dụng ma túy trong quán karaoke

Thông tin diễn viên “Cu Thóc” vừa bị bắt quả tang sử dụng ma túy trong quán karaoke tại Vĩnh Phúc khiến dư luận rất bất ngờ.

“Cu Thóc” tên thật Huỳnh Tuấn A, là một danh hài trẻ đang nổi trên mạng xã hội và trong làng giải trí Việt. Đồng thời, biệt danh “Cu Thóc” là nhờ Tuấn Anh tham gia trong bộ phim “Đại gia chân đất 4”.

Ngay từ khi sinh ra đã mắc phải căn bệnh lạ, dù đã 20 tuổi nhưng Huỳnh Tuấn A chỉ như một học sinh lớp 5 với chiều cao cao 1m40. Trí tuệ bình thường nhưng Tuấn Anh không thể phát triển được chiều cao.

Nam diễn viên trước đây từng xuất hiện trong chương trình “Hôm nay ai đến?” trên VTV6 chia sẻ về hoàn cảnh gia đình, ước mơ và sự nổi tiếng...

“Cu Thóc” bị bắt quả tang sử dụng ma túy từng lên truyền hình nói về sự “vượt khó” - 1
“Cu Thóc” cùng các đối tượng tại cơ quan điều tra (Ảnh: Lan Hương).

“Căn bệnh hiếm gặp gây cản trở ước mơ trở thành diễn viên”

Tôi từng tạo cho mình khoảng trời riêng để được tự do sáng tạo. Từ năm lớp 2, tôi tạo ra những vai diễn từ đất sét vô tri vô giác. Tôi thường dùng đất nặn để diễn lại các bộ phim, tự nghĩ và dùng đất nặn tương tác với nhau.

Với phim “Tây du ký”, tôi nặn thành 4 thầy trò đường tăng, rồi diễn lại, tự thoại trong đầu. Những ngày nghỉ cuối tuần, cả ngày tôi chỉ chơi với đất nặn, không biết chán.

Năm học cấp ba, tôi hỏi về việc thi vào trường Sân khấu điện ảnh thì các anh chị bảo là, với các trường nghệ thuật, như khoa diễn viên là cần chiều cao. Khi đó, ước mơ trở thành diễn viên của tôi bị dập tắt. Tôi đã không muốn tiếp tục học nữa vì nghĩ mình cố gắng học hết cấp ba để thi vào trường mình thích, lại không thi được.

Năm nay tôi đã 20 tuổi nhưng tôi ở trong hình hài nhỏ như thế này là vì mắc căn bệnh về tuyến yên. Tôi cũng không hiểu sao mình lại mắc căn bệnh hiếm gặp này. Trong họ nhà tôi không ai bị giống anh em tôi cả. Anh trai tôi cũng mắc căn bệnh giống tôi.

Với căn bệnh này, đã gây khó khăn cho tôi trong cuộc sống. Ban đầu tôi nghĩ thế. Nhưng sau này, khi đóng phim rồi, tôi lại suy nghĩ khác. Điểm yếu lại chính là thế mạnh của tôi trong công việc diễn xuất.

Từ bé, tôi chỉ muốn trở thành diễn viên. Khi biết nguyện vọng của tôi, cũng có người ủng hộ, cũng có người lại bảo “người như thế này, sao làm được diễn viên?”. Tôi cũng từng nghĩ mình sẽ không thực hiện được ước mơ trở thành diễn viên nhưng bản thân cứ cố gắng thôi.

Vai diễn đầu tiên của tôi là vai “Cu Thóc” trong phim “Đại gia chân đất 4”. Khi nhận được vai diễn, tôi vui lắm, đêm về còn không ngủ được. Khi đạo diễn Trần Bình Trọng bảo “Tuấn A sẽ vào vai cu Thóc” tôi đã xem qua vai diễn này rồi, biết vai đấy là vai khá dài trong phim. Tôi thích lắm, gặp ai cũng khoe.

“Buồn khi đi đâu cũng trở thành chủ đề bàn tán...”

Tôi là người lớn nhưng lại mang thân hình trẻ con. Những vai diễn trẻ con cần sự ngây thơ của trẻ em. Nên khi vào vai trẻ con, tôi để ý những đứa trẻ xung quanh và bắt chước để diễn.

Tôi hay quan sát các hoạt động bình thường xung quanh để đóng phim. Cho đến nay, tôi diễn kha khá phim. Vai “Cu Thóc” là vai diễn tôi ấn tượng, rồi vai diễn đúng con người của tôi trong phim Tết 2017 “Tết này con ở đâu”, một vai diễn nữa trên mạng...

“Cu Thóc” bị bắt quả tang sử dụng ma túy từng lên truyền hình nói về sự “vượt khó” - 2
Với thân hình của trẻ con, cuộc sống của chàng trai 20 tuổi không hề dễ dàng. Anh chia sẻ nhiều khó khăn, nhiều đam mê trong lần xuất hiện trên sóng truyền hình...

Tôi vào vai diễn đúng như con người mình: một người lớn tuổi mang thân hình trẻ em. Tôi thích vai diễn đúng với con người của mình hơn những vai trẻ con. Tuy nhiên, khó tìm được vai diễn mình thích lắm.

Khi suy nghĩ về tương lai, tôi cũng không biết sau này mình thế nào, mình chưa được đào tạo bài bản, cũng không học qua trường... Nhưng tôi vẫn luôn cố gắng. Trừ khi nghiệp diễn bỏ mình chứ mình không bao giờ bỏ nghiệp diễn.

Tôi muốn được vào vai diễn đúng con người mình, suy nghĩ, thân mình của mình.

Ở ngoài tôi là người khá bướng, hài hước và có nhiều bạn bè. Từ bé, tôi đã chơi với các anh lớn tuổi. Bạn cùng tuổi ít lắm.

Tôi đã từng nói dối số tuổi. Khi tôi nói thật về số tuổi của mình thì lại trở thành chủ đề để người khác bàn tán. Tôi không thích. Có lần đi quay các cô chú hỏi: “Cậu này bao tuổi mà thoại kinh thế?” Khi tôi nói đúng số tuổi, mọi người bàn tán và tôi cảm thấy không thích.

Sau này đi quay, có người hỏi: “Cậu này bao tuổi?” Tôi bảo: “8 tuổi” để chấm dứt sự bàn tán.

Đi đến đâu cũng là chủ đề để người ta bàn tán, tôi cũng buồn lắm. Nhưng tôi phải tự nói bản thân phải suy nghĩ đơn giản, cứ được đóng phim là được, được vào vai diễn mình thích là được. Tôi không phải người để bụng.

“Mẹ khổ tâm, vất vả vì tôi”

Từ bé, mẹ khá khổ vì tôi (khóc) vì tôi không được như người khác. Từ bé đến lớn, lúc nào tôi cũng muốn được ngủ với mẹ.

Mấy tuần rồi, tôi không được gặp mẹ. Trong những lúc khó khăn mẹ thường động viên tôi: “con cố gắng, đừng để ý những lời nói xung quanh”.

Điều tôi tự hào nhất được thừa hưởng từ mẹ nhiều thứ. Vào các ngày lễ, tôi thường xuyên mua quà tặng mẹ bằng tiền cát- sê của mình.

Cho đến thời điểm này, điều tôi trăn trở nhất là chưa làm cho mẹ vui. Mẹ vui vì tôi đi đến đâu cũng nhiều người biết. Nhưng tôi nghĩ mình phải cố gắng nhiều hơn để lo cho mẹ. Vì từ bé, mẹ khá vất vả vì mình. Với ngoại hình thế này, mẹ lo cho mình nhiều.

Trong những quyết định của bản thân, mẹ luôn tôn trọng quyết định của tôi. Mẹ luôn ủng hộ tôi. Chưa bao giờ mẹ bảo: “Đừng làm cái này, cái kia”.

Bây giờ, nếu được nói một câu với mẹ, tôi chỉ muốn nói rằng: “Con rất yêu mẹ và sẽ luôn cố gắng để lo cho mẹ cuộc sống sau này!”

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Đưa nội thất từ trong hội họa bước ra đời thực
Đưa nội thất từ trong hội họa bước ra đời thực

(Dân trí) - Những bức tranh khắc họa kiến trúc - nội thất luôn hấp dẫn người xem bởi sức hấp dẫn toát ra từ phong cách thẩm mỹ ở những thời kỳ xa xôi trong quá khứ, hay những vùng đất hoàn toàn xa lạ.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 06:56

20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này
20 năm đã đi qua kể từ lần đầu tiên bạn thấy những điều này

(Dân trí) - “Nhoáng nhoàng”, 20 năm đã trôi qua, mà tưởng như mới chỉ... ngày hôm qua. Chúng ta đã ở năm 2019, những gì lần đầu ra mắt năm 1999 giờ đây đều đã tròn 20 tuổi.

Chủ nhật, 07/04/2019 - 06:55

Khẩu súng danh họa Van Gogh dùng để tự sát có giá ước tính 1,5 tỷ đồng
Khẩu súng danh họa Van Gogh dùng để tự sát có giá ước tính 1,5 tỷ đồng

(Dân trí) - Khẩu súng được cho là công cụ để danh họa Van Gogh kết thúc cuộc đời mình sắp tới sẽ được đem ra đấu giá tại Paris (Pháp). Khẩu súng ước tính có giá vào khoảng 1,5 tỷ đồng.

Thứ bảy, 06/04/2019 - 02:36

NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng "gặp sự cố" vì ngoại hình khác thường
NSND Tự Long tiết lộ Siu Black từng "gặp sự cố" vì ngoại hình khác thường

(Dân trí) - “Khi mọi người trong đoàn đều hoàn thành xong thủ tục thì chỉ còn mỗi chị Siu bị giữ lại. Nhân viên hải quan lúc ấy nhìn chị theo kiểu: Trông như này mà cũng là ca sĩ á?”, NSND Tự Long vui vẻ kể lại sự cố đi lưu diễn châu Âu cùng Siu Black.

Thứ bảy, 06/04/2019 - 12:21

Hàng nghìn người tham dự khai mạc Festival Văn hóa truyền thống Việt 2019
Hàng nghìn người tham dự khai mạc Festival Văn hóa truyền thống Việt 2019

(Dân trí) - Tối ngày 5/4 tại Khu di sản thế giới Hoàng Thành Thăng Long đã diễn ra Lễ khai mạc “Festival Văn hóa truyền thống và Giao lưu văn hóa quốc tế 2019”. Chương trình mở đầu cho chuỗi sự kiện văn hóa lớn nhất từ trước đến nay, tái hiện tổng hòa các loại hình nghệ thuật và văn hóa truyền thống Việt...

Thứ bảy, 06/04/2019 - 10:32

Hai bé thơ khiến người lớn tin rằng “cuộc đời không chỉ toàn chuyện xấu xa”
Hai bé thơ khiến người lớn tin rằng “cuộc đời không chỉ toàn chuyện xấu xa”

(Dân trí) - Một cậu bé 6 năm cõng bạn tới trường mỗi ngày kể từ... lớp 1, nhưng chưa một lần hé răng than phiền một câu; một cậu bé 6 tuổi ngây thơ đưa gà con đi cấp cứu bằng tất cả số tiền tiết kiệm mình có sau khi vô tình đạp xe đâm phải chú gà. Hãy đọc và cùng cảm nhận…

Thứ bảy, 06/04/2019 - 07:02

Bật cười với sự kiên nhẫn của chàng trai có bạn gái “nghiện sống ảo”
Bật cười với sự kiên nhẫn của chàng trai có bạn gái “nghiện sống ảo”

(Dân trí) - Đoạn clip được một nam du khách ghi lại tại công viên quốc gia Shinjuku Gyoen, ở Tokyo, Nhật Bản. Nam du khách đã quan sát toàn bộ tình huống và cảm thấy rất... “ngưỡng mộ” sự kiên nhẫn của chàng trai tận tụy hết lòng vì bạn gái.

Thứ bảy, 06/04/2019 - 07:00

Hoa hậu Ngọc Hân được Italy phong danh hiệu Đại sứ ẩm thực
Hoa hậu Ngọc Hân được Italy phong danh hiệu Đại sứ ẩm thực

(Dân trí) - Trở về từ Pháp sau sự kiện Diễn đàn người Việt có tầm ảnh hưởng, Ngọc Hân vinh dự được Đại sứ quán Italy mời làm Đại sứ ẩm thực của Italy tại Việt Nam. Ông Nicolo Costatini, Phó Đại sứ Italy tại Việt Nam đánh giá, Ngọc Hân không chỉ là một nhà thiết kế trẻ tài năng mà còn rất am hiểu về ẩm thực của Italy.

Thứ bảy, 06/04/2019 - 06:38

Nạn nhân của dâm ô, bạo lực học đường: Do thiếu hụt trầm trọng về kỹ năng sống?
Nạn nhân của dâm ô, bạo lực học đường: Do thiếu hụt trầm trọng về kỹ năng sống?

(Dân trí) - Theo TS Trần Thành Nam thì vụ bé gái bị dâm ô trong thang máy, nữ sinh bị lột đồ, bị đánh đập dã man ở Hưng Yên, nữ sinh bị bắt quỳ, quay clip ở Nghệ An… không còn là hồi chuông cảnh tỉnh mà trở thành báo động đỏ đối với sự mất an toàn của trẻ nhỏ.

Thứ năm, 04/04/2019 - 04:00

Sở Văn hóa đề nghị làm rõ thông tin 16 bức tượng tại chùa Khánh Long bị phá hoại
Sở Văn hóa đề nghị làm rõ thông tin 16 bức tượng tại chùa Khánh Long bị phá hoại

(Dân trí) - Sở VH&TT Hà Nội vừa có văn bản đề nghị UBND huyện Đông Anh làm rõ sự việc các bức tượng tại di tích chùa Khánh Long , ở xã Vĩnh Ngọc, huyện Đông Anh, Hà Nội bị đập phá.

Thứ năm, 04/04/2019 - 09:24

Bức xúc vụ bé gái bị dâm ô trong thang máy, nhiều nghệ sĩ lên án mạnh mẽ
Bức xúc vụ bé gái bị dâm ô trong thang máy, nhiều nghệ sĩ lên án mạnh mẽ

(Dân trí) - Khi những bức xúc trong vụ việc kẻ sàm sỡ cô gái trong tháng máy chỉ bị phạt 200 nghìn đồng còn chưa lắng xuống, sự việc một bé gái bị người đàn ông sàm sỡ trong thang máy chung cư ở TP.HCM tiếp tục gây phẫn nộ trong dư luận…

Thứ tư, 03/04/2019 - 08:06

Chuyện xúc động về người mẫu gốc Việt tại Paris qua lời kể đạo diễn Quang Tú
Chuyện xúc động về người mẫu gốc Việt tại Paris qua lời kể đạo diễn Quang Tú

(Dân trí) - Trong số 12 người mẫu đến từ nhiều quốc gia trình diễn BST áo dài của NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam tại Paris, có một người mẫu người Đức gốc Việt. “Cô chưa từng được về Việt Nam nhưng hôm nay, cô vô cùng hạnh phúc khi được trình diễn áo dài", đạo diễn Quang Tú kể.

Thứ tư, 03/04/2019 - 01:46

ĐÁNG QUAN TÂM
Anh Vũ và những nghệ sĩ gây bàng hoàng vì ra đi đột ngột
Anh Vũ và những nghệ sĩ gây bàng hoàng vì ra đi đột ngột

(Dân trí) - Việc diễn viên hài Anh Vũ đột ngột qua đời trong chuyến lưu diễn tại Mỹ khiến đông đảo khán giả bàng hoàng. Nhìn lại trong showbiz Việt, không hiếm nghệ sĩ nổi tiếng cũng bất ngờ ra đi mãi mãi không dấu hiệu “báo trước”...

Thứ tư, 03/04/2019 - 09:59

Lấy chuyện “bầu bí” ra đùa, Justin Bieber bị chỉ trích
Lấy chuyện “bầu bí” ra đùa, Justin Bieber bị chỉ trích

(Dân trí) - Trong ngày Cá tháng Tư (1/4) vừa qua, Justin Bieber đã tham gia “ngày nói dối” bằng cách đăng tải hình ảnh khiến các fan hiểu nhầm rằng vợ của nam ca sĩ này - người mẫu Hailey Baldwin - đang mang bầu.

Thứ tư, 03/04/2019 - 06:51

Lần xuất hiện cuối cùng trên sóng truyền hình, Anh Vũ chậm chạp, lộ vẻ mệt mỏi
Lần xuất hiện cuối cùng trên sóng truyền hình, Anh Vũ chậm chạp, lộ vẻ mệt mỏi

(Dân trí) - Khán giả nghẹn ngào xem lại chương trình cuối cùng Anh Vũ xuất hiện trên sóng truyền hình. NSND Tự Long, NSƯT Đức Hải... cũng tiết lộ "điều bất thường" về nam nghệ sĩ hài tại buổi ghi hình.

Thứ ba, 02/04/2019 - 07:59

Triển lãm khăn chầu, áo ngự về tín ngưỡng thờ Mẫu
Triển lãm khăn chầu, áo ngự về tín ngưỡng thờ Mẫu

(Dân trí) - Triển lãm sẽ được diễn ra vào ngày 8 -9/4, trong khuôn viên của Lễ hội văn hóa truyền thống 2019 tại Hoàng Thành Thăng Long.

Thứ ba, 02/04/2019 - 04:09

Vì sao Anh Vũ được Lê Hoàng chọn vào vai “má mì” phim “Gái nhảy”?
Vì sao Anh Vũ được Lê Hoàng chọn vào vai “má mì” phim “Gái nhảy”?

(Dân trí) - Nhắc đến bộ phim nổi tiếng “Gái nhảy” của đạo diễn Lê Hoàng, bên cạnh dàn “chân dài” xinh đẹp, bốc lửa như Minh Thư, Bằng Lăng, Mỹ Duyên; nam “soái ca” như ca sĩ Quang Dũng... khán giả cũng không thể quên “má mì” tham lam và biến thái do nghệ sĩ Anh Vũ thủ vai.

Thứ ba, 02/04/2019 - 01:24

Du khách đối diện 10 năm tù vì ăn cắp thanh ray trên đường tàu
Du khách đối diện 10 năm tù vì ăn cắp thanh ray trên đường tàu

(Dân trí) - Một du khách người Mỹ đã vừa bị bắt quả tang đánh cắp hiện vật trong trại tập trung Auschwitz nằm ở thị trấn Oswiecim, Ba Lan. Người dàn ông 37 tuổi hiện đang đối diện tội danh cố ý đánh cắp hiện vật có giá trị văn hóa - lịch sử.

Thứ ba, 02/04/2019 - 10:58

Hoa hậu, siêu mẫu bị bạn học dọa nạt, đánh đập chỉ vì… xấu!
Hoa hậu, siêu mẫu bị bạn học dọa nạt, đánh đập chỉ vì… xấu!

(Dân trí) - Thật khó có thể tưởng tượng Á hậu Huyền My, cựu siêu mẫu Phi Thanh Vân từng bị bạn bè dọa nạt, đánh chảy máu chỉ vì… xấu. Vợ MC Trấn Thành-  Hari Won, Quán quân Giọng hát Việt Đức Phúc… cho đến giờ vẫn bị ám ảnh về thời là nạn nhân của bạo lực học đường.

Thứ hai, 01/04/2019 - 03:13

Dàn diễn viên “Người phán xử”, “Những ngọn nến trong đêm” tiếp sức cho con gái ĐD Đỗ Đức Thành
Dàn diễn viên “Người phán xử”, “Những ngọn nến trong đêm” tiếp sức cho con gái ĐD Đỗ Đức Thành

(Dân trí) - Sau 18 năm kể từ khi bộ phim “Những ngọn nến trong đêm” phát sóng, các diễn viên chính của phim đã có dịp tái ngộ trong trận bóng đá giao hữu gây quỹ giúp bé Đỗ Hạnh An - con gái của đạo diễn (ĐD) Đỗ Đức Thành đang điều trị ung thư vào chiều 31/3.

Thứ hai, 01/04/2019 - 01:20

NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam dự diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng tại Paris
NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam dự diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng tại Paris

(Dân trí) - NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam là một trong 200 khách mời danh dự tại diễn đàn Người Việt có tầm ảnh hưởng (Vietnam Global Leaders Network) được tổ chức tại lâu đài Salomon de Rothschild, Paris, Pháp. NTK đã có những chia sẻ về việc nâng tầm thương hiệu Việt.

Thứ hai, 01/04/2019 - 10:56

Thí sinh Sao Mai bứt phá trong đêm chung kết 2
Thí sinh Sao Mai bứt phá trong đêm chung kết 2

(Dân trí) - 12 thí sinh ở 3 dòng nhạc dân gian, thính phòng và nhạc nhẹ, với sự biến hoá đa dạng, mới mẻ trong phong cách thể hiện đã cống hiến cho khán giả một đêm nhạc thăng hoa, đầy cảm xúc.

Thứ hai, 01/04/2019 - 09:21

Ứng xử với trẻ thơ sau những vai diễn gây sốt và những câu chuyện gây “bão mạng”
Ứng xử với trẻ thơ sau những vai diễn gây sốt và những câu chuyện gây “bão mạng”

(Dân trí) - Những em bé bất ngờ nhận được sự chú ý lớn từ công chúng sau khi xuất hiện trong những bộ phim, chương trình truyền hình, hay câu chuyện gây “bão mạng” cần được ứng xử một cách cẩn trọng, bởi tâm lý còn rất non nớt của trẻ.

Thứ hai, 01/04/2019 - 06:09

Những điều chưa biết về Lễ hội hoa anh đào 2019
Những điều chưa biết về Lễ hội hoa anh đào 2019

(Dân trí) - Ngày mai (1/4) là ngày cuối cùng khép lại lễ hội hoa anh đào Nhật Bản - Hà Nội, được bắt đầu từ hôm 29/3/2019.

Chủ nhật, 31/03/2019 - 06:10