Công viên “Hậu duệ mặt trời”... lâm nguy sau khi chuyện tình Song - Song tan vỡ

Dân trí Giờ đây, khi cú sốc từ chuyện tình Song - Song tan vỡ khiến nhiều fan mất đi mộng tưởng về một chuyện tình “đẹp như cổ tích”, những dịch vụ “ăn theo” phim cũng bất ngờ bị “thất sủng” một cách... phũ phàng.

Công viên “Hậu duệ mặt trời”... lâm nguy sau khi chuyện tình Song - Song tan vỡ - 1

Bộ phim truyền hình “Hậu duệ mặt trời” (2016) và cơn sốt mà phim tạo ra tại Châu Á đã từng khiến cho sức sống của “làn sóng Hàn” trỗi dậy. Từ đó, biết bao dịch vụ “ăn theo” chuyện tình lãng mạn đẹp từ màn ảnh cho tới đời thực đã ra đời.

Giờ đây, khi cú sốc từ chuyện tình Song - Song tan vỡ khiến nhiều fan mất đi mộng tưởng về một chuyện tình “đẹp như cổ tích”, những dịch vụ “ăn theo” cũng bất ngờ bị “thất sủng” một cách... phũ phàng.

Ngay lập tức, du khách không còn tìm tới công viên chủ đề “Hậu duệ mặt trời” nằm ở thành phố Taebaek (Hàn Quốc) nhiều như trước nữa.

Công viên “Hậu duệ mặt trời” được mở cửa hồi năm 2016 với vốn đầu tư lên tới 230.000 USD (gần 5,5 tỷ đồng). Nhà chức trách địa phương hy vọng có thể tận dụng sức hút từ bộ phim để tạo thêm một điểm đến hấp dẫn đối với khách du lịch tới thăm thành phố.

Khi cặp đôi diễn viên chính Song Joong-ki (33 tuổi) và Song Hye-kyo (37 tuổi) kết hôn hồi năm 2017, cơn sốt dành cho phim càng được kéo dài, bởi một chuyện tình đẹp đã diễn ra từ màn ảnh cho tới đời thực. Vậy nhưng, tất cả những cơn sốt ấy đang có dấu hiệu “tắt lịm” khi cặp đôi Song - Song tuyên bố ly hôn hồi tuần trước.

Công viên “Hậu duệ mặt trời”... lâm nguy sau khi chuyện tình Song - Song tan vỡ - 2

Song Joong-ki (33 tuổi) và Song Hye-kyo (37 tuổi) khi còn gắn bó

Công viên “Hậu duệ mặt trời” còn có một bức tượng khắc họa hai nhân vật chính trong phim đang hôn nhau say đắm, đây được xem là khu vực “check-in”, chụp hình lưu niệm không thể bỏ qua đối với du khách đến thăm công viên.

Khách du lịch nước ngoài khi tới thành phố Taebaek thường ghé qua công viên này, nhưng ngay khi thông tin về việc cặp đôi Song - Song ly hôn được đăng tải, số lượng du khách tới thăm công viên đã giảm hẳn, làm dấy lên những lo ngại về việc liệu công viên này có còn tồn tại được về lâu dài nữa không, khi một chuyện tình từng đẹp lung linh như cổ tích nay đã có một kết cục buồn bã.

Điều này cần thời gian mới có thể trả lời nhưng trước hết, festival tình nhân mà công viên này từng có ý định tổ chức thường niên vào tháng 7 sẽ không diễn ra nữa.

Cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng công viên này vẫn sẽ có thể vượt qua “khủng hoảng” để tiếp tục tồn tại, bởi công viên chủ yếu tôn vinh bộ phim, không phải chỉ đề cập tới tình yêu của cặp đôi Song - Song ngoài đời thực. Cư dân mạng Hàn Quốc cũng bày tỏ lo lắng cho công việc của những nhân viên đang làm việc tại đây.

Công viên “Hậu duệ mặt trời”... lâm nguy sau khi chuyện tình Song - Song tan vỡ - 3

Festival tình nhân mà công viên này từng có ý định tổ chức thường niên vào tháng 7 sẽ không diễn ra nữa.

Hiện tại, giới luật sư đánh giá tiến trình ly hôn của cặp đôi Song - Song sẽ diễn ra tương đối êm ả, bởi hai người chưa có con chung và phần lớn tài sản của họ đều có được từ trước khi hai người kết hôn, nên những vấn đề tranh cãi xung quanh tài sản sở hữu chung sẽ giảm đi rất nhiều.

Tổng tài sản của hai người được ước tính trị giá vào khoảng 86,5 triệu USD, trong đó, phần lớn hơn thuộc về Song Hye-kyo. Cô sở hữu hai căn biệt thự và một căn hộ cao cấp tại Seoul.

Bích Ngọc

Theo Straits Times

MỚI NHẤT
Đan Trường không còn muốn ganh đua với ai
Đan Trường không còn muốn ganh đua với ai

(Dân trí) - Trước câu hỏi của Công Tố trong chương trình Ghế không tựa: “Ở thời điểm hiện tại, anh có nghĩ là mình sẵn sàng bước vào một cuộc đua với các ca sĩ trẻ?”, Đan Trường bày tỏ rằng: “Từ khi Đan Trường thông báo không nhận các giải thưởng nữa nghĩa là Đan Trường không muốn ganh đua với ai.

Thứ năm, 04/07/2019 - 05:43

Chân dung một Bảo Hân rất khác phía sau những thước phim “Về nhà đi con”
Chân dung một Bảo Hân rất khác phía sau những thước phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Ít ai biết rằng, phía sau những thước phim trên màn ảnh gắn liền với nhân vật Ánh Dương là một Bảo Hân rất khác. Đó là một người “trong nóng ngoài lạnh”, không thích chơi game, không thích cãi láo…

Thứ tư, 03/07/2019 - 12:23

Với MV “Hãy trao cho anh”, Sơn Tùng M-TP… trao cho công chúng những gì?
Với MV “Hãy trao cho anh”, Sơn Tùng M-TP… trao cho công chúng những gì?

(Dân trí) - Với sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng M-TP, anh đã trao cho công chúng của mình những gì?

Thứ tư, 03/07/2019 - 10:21

Hè sôi động với nhiều bom tấn tháng 7 trên màn ảnh nhỏ
Hè sôi động với nhiều bom tấn tháng 7 trên màn ảnh nhỏ

(Dân trí) - Mùa hè đến rồi! Bên cạnh việc tận hưởng các chuyến đi nghỉ mát, bữa tiệc và các buổi dã ngoại, đừng bỏ lỡ những bộ phim mùa hè mới lạ trên VTVcab. Tháng 7 này, các kênh phim trên hệ thống sẽ mang đến những bom tấn mới hứa hẹn góp phần tạo nên một mùa hè sôi động cho bạn!

Thứ tư, 03/07/2019 - 10:13

Vì sao bộ phim Thái Lan “Chiếc lá cuốn bay” lại cuốn hút người xem tới vậy?
Vì sao bộ phim Thái Lan “Chiếc lá cuốn bay” lại cuốn hút người xem tới vậy?

(Dân trí) - Bộ phim truyền hình “Chiếc lá cuốn bay” hiện đang gây sốt tại đất nước Thái Lan và được fan yêu phim tại nhiều quốc gia Châu Á tìm xem. Có điều gì ở bộ phim này khiến “Chiếc lá cuốn bay” bỗng trở thành từ khóa hot trên mạng?

Thứ tư, 03/07/2019 - 07:51

Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu”
Clip: Thú vị cảnh... “đàn gảy tai trâu”

(Dân trí) - Một người đàn ông thổi kèn saxophone đã thu hút cả một đàn... bò tiến về phía mình. Đoạn clip kể từ khi được đăng tải lên mạng hồi cuối tháng 6 đến nay đã thu hút tới... 11 triệu lượt xem.

Thứ tư, 03/07/2019 - 07:37

Khán giả hoảng sợ, la hét trước tiết mục dùng móc sắt xuyên mũi, nuốt rắn rùng rợn
Khán giả hoảng sợ, la hét trước tiết mục dùng móc sắt xuyên mũi, nuốt rắn rùng rợn

(Dân trí) - Trên sân khấu, Khang Minh lần lượt biểu diễn các tiết mục rùng rợn như dùng móc sắt đâm xuyên mũi xuống họng, nuốt bóng bay và nuốt đầu rắn hổ mang vào miệng khiến khán giả hoảng sợ, la hét; Việt Hương chạy vội, còn Trấn Thành không ngừng… “khấn lạy”.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:01

Cỗ máy từng giúp “ông vua nhạc pop” Michael Jackson nuôi mộng sống lâu
Cỗ máy từng giúp “ông vua nhạc pop” Michael Jackson nuôi mộng sống lâu

(Dân trí) - Cỗ máy trẻ hóa của “ông vua nhạc pop” Michael Jackson từng một thời được sử dụng cho những giấc ngủ trưa với hy vọng sẽ có thể đẩy lùi quá trình lão hóa và giúp Jackson sống thật lâu. Cỗ máy hiện đang nằm tại một nhà kho ở bang California, Mỹ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 03:07

Vì sao nhiều video “Độ ta không độ nàng” của nhiều sao Việt bị gỡ?
Vì sao nhiều video “Độ ta không độ nàng” của nhiều sao Việt bị gỡ?

(Dân trí) - Sáng 1/7, cộng đồng mạng đã được một phen xôn xao khi phát hiện hàng loạt video cover bài “Độ ta không độ nàng” biến mất không rõ lý do trên trang nghe nhạc trực tuyến Youtube.

Thứ ba, 02/07/2019 - 01:50

Lối lên chùa Tây Phương bị sứt mẻ vì vận chuyển bể nước
Lối lên chùa Tây Phương bị sứt mẻ vì vận chuyển bể nước

(Dân trí) - Mới đây, chỉ vì vận chuyển một bể nước cũ từ trên chùa Tây Phương xuống dưới chân chùa mà rất nhiều bậc thềm đá ong cũ kỹ bị sứt mẻ… khiến người dân hết sức bức xúc.

Thứ ba, 02/07/2019 - 10:36

Hà Nội ra văn bản ngăn nạn cưỡng hôn, tè bậy nơi công cộng
Hà Nội ra văn bản ngăn nạn cưỡng hôn, tè bậy nơi công cộng

(Dân trí) - Trước những vụ việc phản cảm liên tục xảy ra gần đây như tè bậy trong thang máy, cưỡng ép đòi hôn trong thang máy, hành vi biến thái trên xe buýt khiến Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phải ra văn bản ngăn chặn...

Thứ ba, 02/07/2019 - 10:08

Những người già làm “náo động” mạng xã hội
Những người già làm “náo động” mạng xã hội

(Dân trí) - Họ là những cụ già gây sốt trên mạng xã hội, sau cả cuộc đời lao động, đến tuổi nghỉ ngơi, họ lựa chọn cách nghỉ ngơi thú vị nhất, không “chấp nhận” một cuộc sống lặng lẽ, nhàm tẻ. Những cụ già này đã khiến chính họ và cộng đồng mạng tìm thấy nguồn sống mới mẻ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 07:51

ĐÁNG QUAN TÂM
Clip: Thoát khỏi cú “hổ vồ” ngoạn mục
Clip: Thoát khỏi cú “hổ vồ” ngoạn mục

(Dân trí) - Hai người đàn ông chạy xe máy đã may mắn thoát khỏi bàn tay tử thần trong giây phút “hú hồn”, khi họ bị rượt đuổi và suýt bị vồ bởi một con hổ, lúc đang chạy xe trên con đường băng ngang một khu rừng ở Ấn Độ.

Thứ ba, 02/07/2019 - 06:16

NSƯT Trung Anh tiết lộ về sự cố ở cảnh quay cuối phim “Về nhà đi con”
NSƯT Trung Anh tiết lộ về sự cố ở cảnh quay cuối phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - “Đúng hôm đóng máy và cảnh cuối cùng có một sự cố. Gọi là sự cố cũng được mà gọi là tình huống vui cũng được. Nhưng tình huống này khiến cả đoàn phim cười nghiêng ngả vì nói nhịu”, ông Sơn của “Về nhà đi con” chia sẻ.

Thứ hai, 01/07/2019 - 03:51

Đặt tên trang phục nội y là “Kimono”, Kim Kardashian nhận thư ngỏ từ thị trưởng Nhật Bản
Đặt tên trang phục nội y là “Kimono”, Kim Kardashian nhận thư ngỏ từ thị trưởng Nhật Bản

(Dân trí) - Thị trưởng thành phố Kyoto (Nhật Bản) - ông Daisaku Kadokawa - đã viết một lá thư ngỏ đề nghị ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian cân nhắc lại về tên gọi của dòng sản phẩm thời trang định hình cơ thể mà cô chuẩn bị cho ra mắt thị trường.

Thứ hai, 01/07/2019 - 01:33

Phú Quang: “Ngọc Anh 3A gửi tôi hộp quà rất to sau vụ hét cát- sê 10.000 USD”
Phú Quang: “Ngọc Anh 3A gửi tôi hộp quà rất to sau vụ hét cát- sê 10.000 USD”

(Dân trí) - Sau ồn ào bị nữ ca sĩ mình đã phát hiện từ nhóm 3A, có công lăng xê hét cát- sê 10.000 USD, nhạc sĩ Phú Quang cho biết Ngọc Anh đã trực tiếp xin lỗi, dẫn chồng Tây đến thăm ông. “Nếu Ngọc Anh biết điều thì tôi cũng không chấp...”, tác giả “Mùa thu giấu em” nói.

Thứ hai, 01/07/2019 - 08:39

Khi cả một bộ phim được “cô đọng” lại bằng một khuôn hình
Khi cả một bộ phim được “cô đọng” lại bằng một khuôn hình

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia người Anh Jason Shulman đã chụp hình những bộ phim bằng phương pháp chụp ảnh phơi sáng lâu, để ghi lại toàn bộ một bộ phim bằng một khuôn hình ấn tượng duy nhất.

Thứ hai, 01/07/2019 - 07:25

“Nóng” chuyện chấn chỉnh quảng cáo và thu nhập của “Bà Tân Vlog”
“Nóng” chuyện chấn chỉnh quảng cáo và thu nhập của “Bà Tân Vlog”

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc chấn chỉnh hoạt động quảng cáo của Coca-Cola đã thu hút sự quan tâm lớn. Bên cạnh đó, “hiện tượng mạng” - “Bà Tân Vlog” - xuất hiện trên một số chương trình truyền hình, qua đó, con số thu nhập của bà Tân từ những clip gây sốt trên mạng cũng được hé lộ.

Thứ hai, 01/07/2019 - 07:24

Xót xa trước những vần thơ viết về cảnh cháy rừng dữ dội ở Nghệ An - Hà Tĩnh
Xót xa trước những vần thơ viết về cảnh cháy rừng dữ dội ở Nghệ An - Hà Tĩnh

(Dân trí) - Hình ảnh về cháy rừng ở Nghệ An - Hà Tĩnh khiến nhiều người xót xa, lo lắng... Những vần thơ, lời sẻ chia của nhiều nghệ sĩ hướng về người dân Nghệ - Tĩnh đang được lan truyền “chóng mặt” trên mạng xã hội.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 05:33

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu
Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu

(Dân trí) - Đang trò chuyện cùng giám khảo Kỳ Duyên và các khách mời trên sân khấu, nam MC hoảng hốt khi bất ngờ bị Chí Tài... ném giầy vào người. Đây không phải lần đầu Quyền Linh gặp tình huống “bi hài”, “khó đỡ” khi dẫn chương trình...

Chủ nhật, 30/06/2019 - 05:00

Kinh ngạc trước “cơn sốt” phim truyền hình Việt
Kinh ngạc trước “cơn sốt” phim truyền hình Việt

(Dân trí) - Bộ phim “Về nhà đi con” đang tạo “cơn sốt” trên màn ảnh Việt Nam, nhận được hàng ngàn bình luận và lời khen ngợi của người xem trên mạng xã hội. Trước đó, nhiều bộ phim Việt cũng gây được sức hút, kéo khán giả ngồi trước màn hình, chờ giờ chiếu phim.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 12:09

Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn
Chàng thanh niên ăn vận như “thiếu gia thời xưa” được nhiều cô gái... cầu hôn

(Dân trí) - Một chàng thanh niên hiện đại 25 tuổi vậy nhưng lại chỉ thích mặc những trang phục kiểu quý ông, công tử thời xưa. Hơn thế, chàng thanh niên còn tự may vá quần áo và có những bộ cần tới một năm mới có thể hoàn tất.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 11:34

Những lời khuyên ý nghĩa nhất cha mẹ dành cho con cái
Những lời khuyên ý nghĩa nhất cha mẹ dành cho con cái

(Dân trí) - Lời khuyên ý nghĩa nhất mà cha mẹ từng dành cho bạn là gì? Mỗi người sẽ được thừa hưởng một cách giáo dục, dạy bảo khác nhau từ cha mẹ mình, dưới đây là những lời khuyên thú vị mà một số bậc cha mẹ đã dành cho con cái của họ.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 08:55

Thót tim khoảnh khắc chàng trai đỡ kịp bé gái rơi từ tầng hai
Thót tim khoảnh khắc chàng trai đỡ kịp bé gái rơi từ tầng hai

(Dân trí) - Khoảnh khắc thót tim dưới đây ghi lại hình ảnh một cậu thanh niên đã nhanh nhẹn cứu sống một em bé khi em bé này bị rơi từ tầng hai của một căn hộ tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Chủ nhật, 30/06/2019 - 06:50