Thứ Bảy 11/01/2020 - 07:21

Cô gái có “vệt lông mày... liền một dải” trở thành người mẫu được săn đón

Dân trí Cô gái 18 tuổi có tên Sarah Marie Clarke đến từ Copenhagen, Đan Mạch đã luôn phải chật vật nhổ lông mày và thường xuyên bị trêu chọc vì có “vệt lông mày... liền một dải”.

Cô gái có “vệt lông mày... liền một dải” trở thành người mẫu được săn đón - 1

Sarah chia sẻ rằng cô từng phải chật vật nhổ lông mày liên tục hàng tuần

Sarah đã học cách yêu thương sự khác biệt của mình, nhờ đó mà nhiều cơ hội việc làm và hẹn hò đã tới.

Sarah chia sẻ rằng cô từng phải chật vật nhổ lông mày liên tục hàng tuần, nhưng đến một thời điểm, khoảng tháng 3/2019, cô cảm thấy quá mệt mỏi và quyết định bỏ chiếc dao cạo, để lông mày mọc tự nhiên. Chính lúc này cô bắt đầu nhận được rất nhiều lời mời chụp hình từ các nhiếp ảnh gia, cô cũng nhận được nhiều tin nhắn làm quen từ các chàng trai.

Dù vẫn còn những người có thái độ thô lỗ đối với cô ở nơi công cộng chỉ bởi cô có đôi lông mày khác biệt, nhưng Sarah giờ đây đã cảm thấy thoải mái hơn khi là chính mình và khuyến khích các cô gái khác cũng trân trọng vẻ đẹp tự nhiên của bản thân. Giờ đây, Sarah bắt đầu tự tin đăng tải những bức hình của bản thân với đôi lông mày đặc biệt lên tài khoản mạng xã hội.

Mẹ của Sarah thực tế đã khuyến khích con gái sống tự tin với đôi lông mày khác biệt của mình từ vài năm trước, Sarah cũng đã suy nghĩ khá nhiều về điều này nhưng chỉ tới bây giờ cô mới đủ dũng cảm thực hiện: “Mẹ tôi luôn bảo tôi: Con có thể nhuộm tóc, tạo kiểu tóc, không sao cả, nhưng đừng làm gì với đôi lông mày”.

Cô gái có “vệt lông mày... liền một dải” trở thành người mẫu được săn đón - 2
Cô gái có “vệt lông mày... liền một dải” trở thành người mẫu được săn đón - 3

Sarah cho hay cô cũng cần thời gian để cảm thấy tự tin về diện mạo của mình

Dù vậy, các bạn bè cùng trang lứa luôn khuyên cô điều ngược lại, các chàng trai mà cô từng hẹn hò cũng không muốn Sarah “bỏ bê” việc tỉa lông mày: “Trước khi lông mày mọc lại, tôi thường hỏi chàng trai mà tôi đang hẹn hò rằng liệu tôi có nên để nó mọc dài thành một vệt không, họ sẽ nói ngay: Không! Đừng làm như thế bởi trông em sẽ kỳ quái lắm”.

Sarah cho hay cô cũng cần thời gian để cảm thấy tự tin về diện mạo của mình: “Trong cuộc sống, trong công việc, ta sẽ phải gặp rất nhiều kiểu người, tôi cảm thấy đôi khi mình cần phải lánh đi bởi có những người họ cảm thấy sợ và đánh giá rất nhiều xung quanh đôi lông mày của tôi.

“Có những người còn chụp hình tôi, có những người đăng tải những điều không lịch sự trên tài khoản mạng xã hội của tôi. Tôi bắt đầu nhận được nhiều lời khen nhưng cũng có nhiều người khuyên tôi phải chăm sóc diện mạo của mình như thế nào. Hiện tại, tôi đang có nhiều cơ hội việc làm mở ra cho mình.

“Trước đây, đôi lông mày của tôi có thể khiến các chàng trai chạy xa, nhưng giờ bắt đầu có những người tiếp cận tôi và nghĩ diện mạo tự nhiên của tôi là ấn tượng. Tôi bắt đầu cảm thấy ổn hơn, tôi nghĩ mình đẹp. Lời khuyên của tôi là các cô gái không nên chạy theo xu hướng, chạy theo đám đông, sợ sự khác biệt... Hãy làm điều gì tốt cho mình, phù hợp với mình, đó mới là điều quan trọng”.

Cô gái có “vệt lông mày... liền một dải” trở thành người mẫu được săn đón - 4

Sarah thuở còn chăm tỉa lông mày

Cô gái có “vệt lông mày... liền một dải” trở thành người mẫu được săn đón - 5
Cô gái có “vệt lông mày... liền một dải” trở thành người mẫu được săn đón - 6

Sarah tâm niệm hãy làm điều gì tốt cho mình, phù hợp với mình, đó mới là điều quan trọng

Cô gái có “vệt lông mày... liền một dải” trở thành người mẫu được săn đón

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Clip: Khoảnh khắc “tai nạn nghề nghiệp” của người đọc bản tin truyền hình
Clip: Khoảnh khắc “tai nạn nghề nghiệp” của người đọc bản tin truyền hình

(Dân trí) - Khoảnh khắc dễ thương dưới đây cho thấy hình ảnh con gái của người đọc bản tin truyền hình nhất quyết đòi đưa điện thoại cho mẹ vì có tin nhắn gửi tới, dù mẹ đang… lên sóng bản tin trực tiếp.

Thứ hai, 13/01/2020 - 07:18

Nhạc sĩ Phạm Tuyên xúc động khi nhận món quà bất ngờ mừng tuổi 90
Nhạc sĩ Phạm Tuyên xúc động khi nhận món quà bất ngờ mừng tuổi 90

(Dân trí) - Chiều ngày 12/1, nhạc sĩ Phạm Tuyên rất xúc động khi nhiều em nhỏ đến nhà riêng chúc mừng sinh nhật và hát vang những ca khúc do ông sáng tác. Ông cũng được con gái út dành tặng món quà bất ngờ...

Chủ nhật, 12/01/2020 - 10:11

Đạo diễn Lê Hoàng: Điều tệ nhất của MC là nói lời sáo rỗng, lố bịch trên sân khấu
Đạo diễn Lê Hoàng: Điều tệ nhất của MC là nói lời sáo rỗng, lố bịch trên sân khấu

(Dân trí) - Trò chuyện với MC Thanh Bạch trong “Chuyện cuối tuần” với chủ đề “Góc khuất nghề MC”, đạo diễn Lê Hoàng cho biết, anh rất bức xúc việc nhiều người dẫn chương trình nói theo những điều viết sẵn. Điều này dẫn đến việc nói chủ đề nào cũng giống nhau.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 01:12

NSƯT Thoại Mỹ kể chuyện bị khán giả “chửi thẳng mặt” khi đóng vai ác
NSƯT Thoại Mỹ kể chuyện bị khán giả “chửi thẳng mặt” khi đóng vai ác

(Dân trí) - NSƯT Thoại Mỹ tiết lộ, chị vẫn cảm thấy hạnh phúc dù bị khán giả “chửi thẳng mặt” khi đóng vai ác. Chị khẳng định, với cải lương, phải diễn “lố” nhưng không “sến”.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 12:31

NSƯT Chí Trung nói gì trước những ồn ào ly hôn và có bạn gái mới?
NSƯT Chí Trung nói gì trước những ồn ào ly hôn và có bạn gái mới?

(Dân trí) - “Tôi không giận hờn ai mà cũng không trách móc ai. Tôi chấp nhận lắng nghe cả những lời khen lẫn những lời chê. Tôi biết, trước sau gì rồi câu chuyện cũng sẽ phải đến lúc được mọi người để ý”, NSƯT Chí Trung tâm sự.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 12:24

Ngắm lại màn trình diễn khiến fan "phát cuồng" của EXO-SC, Taemin
Ngắm lại màn trình diễn khiến fan "phát cuồng" của EXO-SC, Taemin

(Dân trí) - Hơn 4 tiếng đồng hồ, những màn trình diễn ấn tượng của Chanyeol, Sehun, Taemin và các nghệ sĩ đã đem đến cho khán giả những xúc cảm khó quên.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 10:53

“2020 K-Pop Super Concert”: Người hâm mộ đội mưa cuồng nhiệt cổ vũ thần tượng
“2020 K-Pop Super Concert”: Người hâm mộ đội mưa cuồng nhiệt cổ vũ thần tượng

(Dân trí) - Đêm Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert” diễn ra hơn 4 tiếng đồng hồ trong không khí rét buốt của Hà Nội nhưng hàng nghìn người hâm mộ vẫn đội mưa, cuồng nhiệt cổ vũ những tên tuổi “cực hot” như EXO-SC, Taemin (SHINee), NCT 127, Tóc Tiên...

Chủ nhật, 12/01/2020 - 09:11

Clip: Cái kết đắng cho vận động viên điền kinh đạp chú chó cản đường
Clip: Cái kết đắng cho vận động viên điền kinh đạp chú chó cản đường

(Dân trí) - Vận động viên điền kinh người Colombia - Jamie Alejandro đã đá một chú chó khi chú chó này làm quẩn chân anh trong một cuộc chạy đua. Hành động của Jamie Alejandro có tính bột phát và về sau anh đã lên tiếng xin lỗi, nhưng sự việc vẫn khiến anh bị mất hợp đồng quảng cáo.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 07:24

Chàng trai “bao” nguyên phòng chiếu, chiếu phim riêng để cầu hôn bạn gái
Chàng trai “bao” nguyên phòng chiếu, chiếu phim riêng để cầu hôn bạn gái

(Dân trí) - Clip cầu hôn của cặp đôi này đã gây sốt trên mạng xã hội bởi mức độ dễ thương và ấm áp.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 07:23

Thần đồng hội họa 7 tuổi bán tranh giá hàng trăm triệu đồng
Thần đồng hội họa 7 tuổi bán tranh giá hàng trăm triệu đồng

(Dân trí) - Cậu bé Mikail Akar (7 tuổi) đến từ thành phố Cologne (Đức) có phong cách hội họa trừu tượng giống với họa sĩ người Mỹ Jackson Pollock (1912-1956). Hiện tại, có những tác phẩm của Akar được bán với giá lên tới hàng chục ngàn USD, tương đương hàng trăm triệu đồng.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 07:22

Bé gái 4 tuổi sống sót sau 5 ngày bị lạc trong rừng ở Brazil
Bé gái 4 tuổi sống sót sau 5 ngày bị lạc trong rừng ở Brazil

(Dân trí) - Câu chuyện về sự sống sót thần kỳ của bé gái 4 tuổi Ana Vitória Soares Cardoso đã gây sửng sốt những ngày qua.

Thứ bảy, 11/01/2020 - 10:00

Nguyễn Ngọc Anh giành giải nhất “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019”
Nguyễn Ngọc Anh giành giải nhất “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019”

(Dân trí) - Sở hữu giọng hát nội lực, vũ đạo điêu luyện, Nguyễn Ngọc Anh đã xuất sắc đăng quang cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019”.

Thứ bảy, 11/01/2020 - 09:59

ĐÁNG QUAN TÂM
“Đường đi nước bước” của nhóm nhạc nam đình đám nhất thế giới hiện nay
“Đường đi nước bước” của nhóm nhạc nam đình đám nhất thế giới hiện nay

(Dân trí) - Sự thành công của BTS đang giúp công chúng phương Tây hiểu về “độ cool” của người trẻ Châu Á, giúp văn hóa Á Đông được yêu thích ngay trên đất Mỹ.

Thứ bảy, 11/01/2020 - 07:19

Tài tử mặc duy nhất một bộ tuxedo đi dự sự kiện sẽ giúp... “giải cứu thế giới”?
Tài tử mặc duy nhất một bộ tuxedo đi dự sự kiện sẽ giúp... “giải cứu thế giới”?

(Dân trí) - Tài tử của phim “Joker” - Joaquin Phoenix - chỉ mặc một bộ tuxedo đi dự hàng loạt các sự kiện, các lễ trao giải. Hành động của nam diễn viên 45 tuổi được nhiều người đánh giá là đầy tính văn minh, tính tiên phong và sẽ giúp “giải cứu thế giới”.

Thứ sáu, 10/01/2020 - 05:21

Tâm sự của một nhà báo Hàn Quốc từng đưa tin về 30 vụ tự tử
Tâm sự của một nhà báo Hàn Quốc từng đưa tin về 30 vụ tự tử

(Dân trí) - Tôi cảm thấy rất ghê sợ mỗi khi nhận được cuộc gọi trong đêm để báo tin về vụ tự sát của một diễn viên K-drama (phim Hàn) hay một ca sĩ K-pop (nhạc Hàn)...

Thứ sáu, 10/01/2020 - 05:18

Cuộc sống của NSƯT Ngọc Huyền như thế nào sau khi chia tay Chí Trung?
Cuộc sống của NSƯT Ngọc Huyền như thế nào sau khi chia tay Chí Trung?

(Dân trí) - Thông tin NSƯT Chí Trung chia tay NSƯT Ngọc Huyền sau 33 năm chung sống rộ lên mới đây khiến nhiều người khá bất ngờ. Điều mà mọi người quan tâm là cuộc sống của Ngọc Huyền như thế nào sau khi ly hôn.

Thứ sáu, 10/01/2020 - 02:22

Hồng Đăng, Hồng Diễm, Ngọc Quỳnh nói gì về kết phim “Hoa hồng trên ngực trái”?
Hồng Đăng, Hồng Diễm, Ngọc Quỳnh nói gì về kết phim “Hoa hồng trên ngực trái”?

(Dân trí) - Bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” khép lại bằng cái kết có hậu nhưng chưa hẳn đã vừa lòng với số đông khán giả. Nhiều người còn bày tỏ tiếc nuối khi nhân vật Thái có kết cục quá bi thảm và đau thương.

Thứ sáu, 10/01/2020 - 09:19

Kết quả khai quật hào thành phía Đông và Tây công trình kiến trúc bằng đá “độc nhất vô nhị”
Kết quả khai quật hào thành phía Đông và Tây công trình kiến trúc bằng đá “độc nhất vô nhị”

(Dân trí) - Sáng ngày 9/1, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ phối hợp với Viện Khảo cổ học tổ chức Hội nghị báo cáo sơ bộ kết quả khai quật hào thành phía Đông và Tây Thành nhà Hồ.

Thứ sáu, 10/01/2020 - 07:58

Cháy rừng ở Úc: Nhiều ngôi sao phải xóa đăng tải, thậm chí bị... xóa tài khoản
Cháy rừng ở Úc: Nhiều ngôi sao phải xóa đăng tải, thậm chí bị... xóa tài khoản

(Dân trí) - Đứng trước những sự việc lớn thu hút sự quan tâm của truyền thông - công chúng, mỗi người đều cần có cách hành xử văn minh, chín chắn dù là trong thế giới ảo. Trước thảm họa cháy rừng ở Úc, đã có những ngôi sao phải rút ra cho mình bài học kinh nghiệm về ứng xử.

Thứ sáu, 10/01/2020 - 07:55

Chính thức công bố 10 sự kiện văn hoá, thể thao và du lịch tiêu biểu 2019
Chính thức công bố 10 sự kiện văn hoá, thể thao và du lịch tiêu biểu 2019

(Dân trí) - Chiều nay (9/1), Bộ VHTT&DL đã công bố kết quả bình chọn 10 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch tiêu biểu năm 2019.

Thứ năm, 09/01/2020 - 07:21

Hải Phòng: Phát hiện thêm một số hiện vật mới ở bãi cọc nhà Trần
Hải Phòng: Phát hiện thêm một số hiện vật mới ở bãi cọc nhà Trần

(Dân trí) - Mới đây, một thành viên của nhóm khảo cổ và nghiên cứu bãi cọc Cao Quỳ, xã Liên Khê, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng cho biết đã tìm kiếm được một số hiện vật tại 3 hố khai quật.

Thứ năm, 09/01/2020 - 03:44

Bị trách tạo ra kết phim quá bi thảm, biên kịch “Hoa hồng trên ngực trái” nói gì?
Bị trách tạo ra kết phim quá bi thảm, biên kịch “Hoa hồng trên ngực trái” nói gì?

(Dân trí) - Ở tập 45 phát sóng tối 8/1, việc biên kịch và đạo diễn tạo ra cái kết cho nhân vật Thái (Ngọc Quỳnh) quá bi thảm đã tạo ra nhiều tranh cãi. Biên kịch Nguyễn Thuỷ, đại diện nhóm biên kịch phim đã lên tiếng về điều này.

Thứ năm, 09/01/2020 - 03:23

Clip: Thán phục kỹ thuật làm bếp của hai cha con
Clip: Thán phục kỹ thuật làm bếp của hai cha con

(Dân trí) - Xuất hiện trong đoạn clip là anh Abdullah Apuhan, chủ của một quán ăn ở thành phố Gaziatep, Thổ Nhĩ Kỳ. Trong clip, anh Abdullah đã trổ tài làm bếp đầy ấn tượng, ngay sau đó, con trai anh - cậu bé Abdussamed - cũng thể hiện kỹ năng “cực đỉnh”, khiến người cha rất đỗi tự hào.

Thứ năm, 09/01/2020 - 12:52

“Một bộ phận giới trẻ không mặn mà với văn hóa truyền thống...”
“Một bộ phận giới trẻ không mặn mà với văn hóa truyền thống...”

(Dân trí) - Đó là chia sẻ của PGS.TS Nguyễn Thu Hiền - Phó Viện trưởng Viện Văn hoá nghệ thuật Quốc gia Việt Nam tại buổi tọa đàm “Chất liệu dân gian trong đời sống văn hoá nghệ thuật đương đại” chiều 8/1.

Thứ năm, 09/01/2020 - 12:50