Clip “tâm trạng ngày thứ 6”

Dân trí Cuối tuần sắp đến, bạn có thể đã cảm thấy khá uể oải sau một tuần nỗ lực làm việc. Tâm trạng và thể chất của bạn liệu đã đến mức như chú mèo lười này?

Clip “tâm trạng ngày thứ 6”

Chú mèo bướng bỉnh này quyết tâm nằm ngủ trên cây đàn piano mặc dù người chủ đang chơi đàn. Ngay cả một bản nhạc cũng không thể nào khiến chú mèo lười này nhúc nhích, động đậy khỏi nơi chợp mắt.

Thường những chú mèo lựa chọn nơi yên tĩnh và ấm áp để ngủ, nhưng chú mèo này dường như không thể chống lại cơn buồn ngủ, tới mức chợp mắt được ngay cả ở trên một cây đàn piano đang được sử dụng.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Victoria Beckham thân thiết không ngờ với… bạn gái của con trai
Victoria Beckham thân thiết không ngờ với… bạn gái của con trai

(Dân trí) - Trong cuộc phỏng vấn mới đây, bạn gái của Brookly Beckham, con trai cả của gia đình Beckham, đã chia sẻ rằng cô và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham có thể trò chuyện về mọi chủ đề, họ khá gắn bó và Victoria còn giúp cô gái trẻ lên ý tưởng cho tủ đồ thời trang của mình.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 06:18

14 bộ phim điện ảnh có độ dài “khủng”… hơn 3 tiếng
14 bộ phim điện ảnh có độ dài “khủng”… hơn 3 tiếng

(Dân trí) - Nếu bạn có một chiều cuối tuần rảnh rang và chỉ muốn ngồi một chỗ xem phim từ chiều đến tối, dưới đây là 15 bộ phim sẽ “ngốn” mất một ngày rảnh rang của bạn bởi mỗi phim đều... dài “khủng khiếp”.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 01:26

Tài tử “Aquaman” lần đầu cạo râu sau... 7 năm
Tài tử “Aquaman” lần đầu cạo râu sau... 7 năm

(Dân trí) - Nam diễn viên Jason Momoa mới đây đã khiến các fan sửng sốt khi anh quyết định từ bỏ bộ râu nổi tiếng của mình sau 7 năm kiên quyết không cạo râu.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 10:59

Nghiêm khắc đúng cách sẽ giúp vun đắp tâm hồn con trẻ (kỳ 3)
Nghiêm khắc đúng cách sẽ giúp vun đắp tâm hồn con trẻ (kỳ 3)

(Dân trí) - Để phát triển nhân cách và nuôi dạy con trở thành một người có khả năng sáng tạo dồi dào, phụ huynh cần phải nghĩ đến việc dạy dỗ sao cho con có khả năng chịu đựng gian khổ và vượt qua khó khăn. Những đứa trẻ không có ý chí mạnh mẽ không thể phát triển cá tính của riêng mình.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 10:20

Bật cười với clip hai mẹ con diễn... kịch câm
Bật cười với clip hai mẹ con diễn... kịch câm

(Dân trí) - Đoạn clip không lời đầy hài hước ghi lại hình ảnh một người mẹ giả vờ đang tập trung xem tivi để tránh bị con trai “bắt quả tang” ăn táo một mình.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 06:55

Cả một siêu phẩm như “Avengers: Endgame” chỉ mình Người Sắt được đọc kịch bản
Cả một siêu phẩm như “Avengers: Endgame” chỉ mình Người Sắt được đọc kịch bản

(Dân trí) - Đạo diễn của bộ phim bom tấn “Avengers: Endgame” tiết lộ rằng chỉ có mình nam diễn viên Robert Downey Jr. được đọc toàn bộ kịch bản, các diễn viên khác hoặc chỉ được nhận phần kịch bản của vai mình đóng, hoặc thậm chí chỉ được nhận vài câu thoại và... không có kịch bản.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 06:55

Đợt phim kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và các ngày lễ lớn
Đợt phim kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và các ngày lễ lớn

(Dân trí) - Đợt phim kỷ niệm các ngày lễ lớn như: 30/4, 1/5, 19/5 và kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2019) sẽ bắt đầu trong cả nước từ ngày 24/4 đến ngày 20/5.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 05:58

Hồng Đăng nói gì về chuyện “chồng sưu tập xế hộp, vợ vẫn phải bán hàng online”?
Hồng Đăng nói gì về chuyện “chồng sưu tập xế hộp, vợ vẫn phải bán hàng online”?

(Dân trí) - Chuyện Hồng Đăng có cả bộ sưu tập xế hộ khá đắt tiền nhưng vẫn để vợ bán hàng online kiếm tiền mỗi ngày đã trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. Trong buổi trò chuyện mới đây, nam diễn viên đã bày tỏ quan điểm về điều này.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 05:48

Đấu giá nhẫn đính hôn của kỹ sư đóng tàu tử nạn cùng Titanic
Đấu giá nhẫn đính hôn của kỹ sư đóng tàu tử nạn cùng Titanic

(Dân trí) - Trên chuyến tàu định mệnh Titanic năm xưa có một người kỹ sư đóng tàu có mặt trên chuyến hải trình định mệnh để làm nhiệm vụ, khi bi kịch xảy ra, anh đã rất bình tĩnh làm những gì có thể để giúp đỡ phụ nữ và trẻ nhỏ. Người kỹ sư đã chủ động lựa chọn ở lại trên con tàu đắm.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 01:21

Nhà thờ Đức Bà Paris chỉ có thể khôi phục lại hình hài, còn linh hồn thì không?
Nhà thờ Đức Bà Paris chỉ có thể khôi phục lại hình hài, còn linh hồn thì không?

(Dân trí) - “Vụ cháy ở nhà thờ Đức bà Paris là sự kiện chấn động và đau xót đối với nhân loại. Vì nhà thờ Đức Bà Paris là một biểu tượng về tôn giáo và nghệ thuật của nhân loại chứ không chỉ riêng của nước Pháp”, Tiến sĩ khoa học Đoàn Hương chia sẻ.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 01:20

Lê Hoàng gây sốc khi khuyến khích đàn ông Việt nên chụp ảnh khỏa thân
Lê Hoàng gây sốc khi khuyến khích đàn ông Việt nên chụp ảnh khỏa thân

(Dân trí) - Đạo diễn Lê Hoàng khiến nhiều người khá ngỡ ngàng khi “mạnh miệng” khuyến khích đàn ông nên chụp ảnh khoả thân nghệ thuật nếu có thân hình đẹp.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 01:15

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Không thể bắt trẻ đọc sách vì nghĩa vụ!
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Không thể bắt trẻ đọc sách vì nghĩa vụ!

(Dân trí) - "Giúi cuốn sách vào tay một đứa trẻ 14, 15 tuổi trước nay chưa từng được nghe kể chuyện, chưa từng rờ tới sách, suốt ngày chỉ quen cắm mặt vào game trên máy tính, ép em đọc vì những lý do cao cả "khám phá kho báu tri thức" hay "nâng cao văn hóa đọc" như người lớn vẫn nói là một việc quá muộn màng"

Thứ sáu, 19/04/2019 - 09:17

ĐÁNG QUAN TÂM
Nữ diễn viên Salma Hayek tự hào vì chồng đóng góp 100 triệu euro
Nữ diễn viên Salma Hayek tự hào vì chồng đóng góp 100 triệu euro

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mexico - Salma Hayek (52 tuổi) - đã vừa đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội thể hiện niềm tự hào về người chồng doanh nhân tỷ phú khi ông này hứa quyên góp 100 triệu euro để phục dựng nhà thờ Đức Bà Paris sau vụ hỏa hoạn vừa xảy ra.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 07:20

Những ngôi sao tái xuất “lợi hại hơn xưa”
Những ngôi sao tái xuất “lợi hại hơn xưa”

(Dân trí) - Có những ngôi sao chủ động rời khỏi showbiz để tìm cho mình một quãng thời gian trầm lắng và sau đó, họ tái xuất với những thành mới còn vang dội, ấn tượng hơn trước.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 07:19

NSND Hoàng Dũng nghẹn ngào khi đọc thơ Lưu Quang Vũ viết cho Xuân Quỳnh
NSND Hoàng Dũng nghẹn ngào khi đọc thơ Lưu Quang Vũ viết cho Xuân Quỳnh

(Dân trí) - NSND Hoàng Dũng đã không kìm được nước mắt, nhiều chỗ nghẹn ngào khi đọc lại bài thơ mà cố nhà thơ Lưu Quang Vũ viết cho vợ mình là thi sĩ Xuân Quỳnh.

Thứ năm, 18/04/2019 - 08:04

Vụ chụp ảnh khỏa thân ở Đà Lạt: Bộ Văn hóa chính thức lên tiếng
Vụ chụp ảnh khỏa thân ở Đà Lạt: Bộ Văn hóa chính thức lên tiếng

(Dân trí) - Sự việc đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại di tích thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm và cánh rừng thông Đà Lạt đã gây nhiều ý kiến trái chiều. Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã chính thức lên tiếng.

Thứ năm, 18/04/2019 - 02:37

Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê”
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê”

(Dân trí) - Cuộc sống của cô gái người Nga có tên Tatiana Tuzova (32 tuổi) rất khác thường. Cô thừa nhận rằng mình không có bạn bè bởi quá bận rộn với việc... 5 lần kết hôn và phải chăm sóc cho bộ sưu tập búp bê Barbie khổng lồ của mình.

Thứ năm, 18/04/2019 - 01:15

Doãn Quốc Đam: “Tính tôi vốn "hâm" từ khi chưa bước chân vào nghệ thuật”
Doãn Quốc Đam: “Tính tôi vốn "hâm" từ khi chưa bước chân vào nghệ thuật”

(Dân trí) - Từng tạo dấu ấn mạnh mẽ trên màn ảnh với nhiều vai diễn khác nhau trong các phim truyền hình “ăn khách” nhưng Doãn Quốc Đam lại thừa nhận mình “hâm hâm” từ khi chưa bước vào nghệ thuật.

Thứ năm, 18/04/2019 - 12:28

Màn “chào sân” ấn tượng của Liên hoan các Ban nhạc toàn quốc
Màn “chào sân” ấn tượng của Liên hoan các Ban nhạc toàn quốc

(Dân trí) - Đêm khai mạc  Liên hoan các Ban nhạc toàn quốc 2019 chứng kiến sự sôi động, hấp dẫn và đầy sức trẻ của 03 ban nhạc: Minh Ước N Friends; Wild Shadow và Yellow Star.

Thứ năm, 18/04/2019 - 09:11

Nhan sắc gợi cảm ngọt ngào của 16 “thiên thần nội y”
Nhan sắc gợi cảm ngọt ngào của 16 “thiên thần nội y”

(Dân trí) - Mới đây, vừa có thêm 4 người mẫu nhận được vinh dự gia nhập nhóm “Những thiên thần của Victoria’s Secret” (Victoria’s Secret Angels). Hiện tại, Victoria’s Secret có tổng cộng 16 “thiên thần nội y” gợi cảm ngọt ngào.

Thứ năm, 18/04/2019 - 08:13

Kendall Jenner ví mình như “con sói cô đơn” vì không gợi cảm như các chị em gái
Kendall Jenner ví mình như “con sói cô đơn” vì không gợi cảm như các chị em gái

(Dân trí) - Trong số các chị em gái gồm Kourtney - Kim - Khloe - Kylie, thì Kendall là nhan sắc có ít đường cong “nảy lửa” nhất, cô cũng là người chị em gái duy nhất trong gia đình còn chưa sinh con, và còn luôn sống một cách kín đáo, cẩn trọng hơn các chị em khác.

Thứ năm, 18/04/2019 - 07:29

MC thời tiết và cách lựa chọn vị trí “sai một li, đi một dặm”
MC thời tiết và cách lựa chọn vị trí “sai một li, đi một dặm”

(Dân trí) - Một MC thời tiết người Colombia đã gặp phải sự cố ngay khi đang lên sóng khi lựa chọn vị trí lên hình một cách không cẩn trọng.

Thứ năm, 18/04/2019 - 07:27

Xúc động khoảnh khắc đời thường qua “Những câu chuyện bằng ảnh”
Xúc động khoảnh khắc đời thường qua “Những câu chuyện bằng ảnh”

(Dân trí) - Ngày 17/4, tại Hà Nội đã chính thức khai mạc triển lãm trưng bày “Những câu chuyện bằng ảnh” của 4 nhà báo, nghệ sỹ nhiếp ảnh. Triển lãm gồm những bức ảnh đời thường, dung dị thể hiện những góc nhìn khác nhau về cuộc sống con người tại nhiều vùng đất trên thế giới.

Thứ năm, 18/04/2019 - 06:30

Nâng cao văn hoá đọc để góp phần thay đổi đời sống cộng đồng?
Nâng cao văn hoá đọc để góp phần thay đổi đời sống cộng đồng?

(Dân trí) - Sáng nay (17/4) tại Hà Nội đã diễn ra hội thảo “Xây dựng và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng”. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ Ngày Sách Việt Nam lần thứ 6.

Thứ tư, 17/04/2019 - 10:31