Clip “ngày đen đủi nhất và nụ cười của số phận”

Dân trí Một chú trâu rừng Châu Phi bị sư tử rượt đuổi trên bờ, chạy xuống sông thì bị cá sấu tấn công, quay lại bờ thì bị cả bầy sư tử quây vòng định “đánh úp”, thế nhưng số phận vẫn mỉm cười với chú trâu, khi sau cùng chú ta vẫn thoát nạn và quay về nhập đàn an toàn.

Clip “ngày đen đủi nhất và nụ cười của số phận”

Đoạn clip này được ghi lại tại công viên quốc gia Kruger nằm ở Nam Phi bởi anh Thuli Khumalo, người hướng dẫn các tour tham quan tại đây. Khi đang hướng dẫn một nhóm du khách tham quan xung quanh công viên thiên nhiên hoang dã này, anh Thuli chứng kiến cảnh tượng hiếm gặp.

Thoạt tiên, anh để ý thấy có những con sư tử đang nằm trong bóng râm của cây cối. Bởi sư tử rất giỏi nắm bắt cơ hội trong săn mồi nên một khi chúng nằm im ẩn náu thì rất có khả năng chúng đang nằm rình một con mồi nào đó đang vô tình di chuyển lại gần địa phận của mình.

Một chú trâu rừng nhanh chóng xuất hiện và bị rượt đuổi “chí mạng”. Quá hoảng loạn, chú trâu chạy thẳng xuống sông những tưởng được an toàn, nhưng rồi lại bị tấn công bởi… cá sấu. Sau khi vật lộn thoát khỏi hàm răng cá sấu, quay trở lại bờ, đón tiếp chú lại là… vòng vây của bầy sư tử.

Sau một hồi vật lộn, bầy đàn của chú trâu đã kịp xuất hiện để “thị uy lực lượng” với bầy sư tử, khiến bầy sư tử buộc phải rút lui.

Xem đoạn clip này, nhiều người đã bình luận hài hước rằng: “Đây giống như một trong những ngày đen đủi mà bạn ước gì mình đã nằm nguyên trên giường và không thò đầu ra khỏi nhà”; “Tôi tưởng mình đã có một ngày đen đủi, hóa ra chú trâu này còn... đen hơn”, “Có những ngày bạn cảm thấy như thể tất cả mọi người, mọi việc đều chống lại mình kiểu như thế này”...

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Viên kim cương “lớn nhất, trong nhất” đắt giá tới mức... không thể định giá
Viên kim cương “lớn nhất, trong nhất” đắt giá tới mức... không thể định giá

(Dân trí) - Khi mới được khai thác từ mỏ, viên kim cương có trọng lượng 1.109 cara và được trả giá 53 triệu USD (hơn 1.230 tỷ đồng). Sau khi được tạo tác thẩm mỹ, viên kim cương hiện tại nặng 302,37 cara và không thể định giá vì... quá đắt.

Thứ sáu, 12/04/2019 - 09:45

Phương Thanh, Minh Nhí, Trịnh Kim Chi… nghẹn ngào tiễn biệt nghệ sĩ Anh Vũ
Phương Thanh, Minh Nhí, Trịnh Kim Chi… nghẹn ngào tiễn biệt nghệ sĩ Anh Vũ

(Dân trí) - Sáng ngày 12/4, cùng với gia đình và bạn bè, ca sĩ Phương Thanh, nghệ sĩ Minh Nhí, Hồng Vân, Trịnh Kim Chi đã có mặt tại chùa Ấn Quang để tiễn đưa Anh Vũ về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thứ sáu, 12/04/2019 - 08:30

“Túi xách quả trứng” tuyệt đẹp có giá tương đương hơn 155 tỷ đồng
“Túi xách quả trứng” tuyệt đẹp có giá tương đương hơn 155 tỷ đồng

(Dân trí) - Chiếc túi xách có giá 6,7 triệu USD được làm từ trứng đà điểu sa mạc Úc, bọc khăn Hermès, gắn 8.000 viên kim cương và dùng khuyên tai Cartier trang trí móc khóa.

Thứ sáu, 12/04/2019 - 07:32

Nữ diễn viên nổi tiếng vì “đẹp mũm mĩm” đã không còn... “mũm mĩm”
Nữ diễn viên nổi tiếng vì “đẹp mũm mĩm” đã không còn... “mũm mĩm”

(Dân trí) - “Người đẹp mũm mĩm” của Hollywood - nữ diễn viên Ariel Winter (21 tuổi) - vừa chia sẻ rằng cô đang giảm cân thành công, sau khi tìm được những giải pháp phù hợp với mình.

Thứ sáu, 12/04/2019 - 07:31

Mỉm cười với clip chú chó tốt bụng mang cỏ cho trâu ăn
Mỉm cười với clip chú chó tốt bụng mang cỏ cho trâu ăn

(Dân trí) - Đoạn clip vui tươi được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy chú chó mang một bó cỏ tươi tới tận máng ăn cho chú trâu đang bị buộc trong chuồng.

Thứ sáu, 12/04/2019 - 07:30

Vì sao vẫn loay hoay với việc xử phạt những bộ ảnh hở hang gây rúng động?
Vì sao vẫn loay hoay với việc xử phạt những bộ ảnh hở hang gây rúng động?

(Dân trí) - Đã bao phen dư luận dậy sóng với những bộ ảnh hở hang nhưng cơ quan chức năng vẫn loay hoay khi đưa ra những hình thức xử phạt mang tính răn đe, làm gương... vì sao vậy?

Thứ năm, 11/04/2019 - 03:20

Đám đông cười đùa, nghệ sĩ lặng lẽ tại đám tang Anh Vũ
Đám đông cười đùa, nghệ sĩ lặng lẽ tại đám tang Anh Vũ

(Dân trí) - Phía ngoài cổng chùa, đám đông cười đùa, kêu tên mỗi khi có nghệ sĩ xuất hiện, thậm chí gia đình Anh Vũ đã phải dùng thanh chắn và nhờ bảo vệ để ngăn đám đông ùa vào nơi đang diễn ra tang lễ. Trong khi đó, các nghệ sĩ đến viếng Anh Vũ đều cảm thấy buồn bã và lặng lẽ, cố tránh đám đông đang ồn ào bên ngoài.

Thứ năm, 11/04/2019 - 03:17

Livestream, cười cợt gây hỗn loạn trong đám tang: Tàn nhẫn và thiếu văn hóa?
Livestream, cười cợt gây hỗn loạn trong đám tang: Tàn nhẫn và thiếu văn hóa?

(Dân trí) - Còn gì đau lòng hơn khi người thân nghệ sĩ Anh Vũ phải chứng kiến cảnh không ít người livestream, chụp ảnh “câu like”, cười đùa, níu áo nghệ sĩ gây hỗn loạn trong đám tang? Hình ảnh chướng mắt này từng xuất hiện nhiều lần trong lễ viếng nghệ sĩ Minh Thuận, ca sĩ Wanbi Tuấn Anh…

Thứ năm, 11/04/2019 - 09:56

Vẻ đẹp hút hồn của người mẫu Úc trên trang bìa tạp chí dành cho nam giới
Vẻ đẹp hút hồn của người mẫu Úc trên trang bìa tạp chí dành cho nam giới

(Dân trí) - Người mẫu Úc Shanina Shaik (28 tuổi) vừa xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Maxim - một tờ tạp chí dành cho nam giới. Shaik gọi đây là “giấc mơ trở thành hiện thực”.

Thứ năm, 11/04/2019 - 09:51

Nam diễn viên cơ bắp trở thành “Người đàn ông khỏe nhất Châu Âu” lần thứ 5
Nam diễn viên cơ bắp trở thành “Người đàn ông khỏe nhất Châu Âu” lần thứ 5

(Dân trí) - Sở hữu chiều cao 2m05 và cân nặng gần 200kg, nam diễn viên của loạt phim “Trò chơi vương quyền” - Hafthor Julius Bjornsson - đã vừa giành danh hiệu “Người đàn ông khỏe nhất Châu Âu”… lần thứ 5.

Thứ năm, 11/04/2019 - 07:55

Từ lùm xùm “ăn burger bằng đũa”, nghĩ về cách ứng xử văn hóa
Từ lùm xùm “ăn burger bằng đũa”, nghĩ về cách ứng xử văn hóa

(Dân trí) - Để quảng cáo cho món bánh “burger” sử dụng tương ớt Việt Nam, một hãng đồ ăn nhanh đã làm clip quảng cáo người phương Tây vất vả dùng đũa ăn “burger”. Ngay lập tức, clip bị cộng đồng mạng chỉ trích, khiến đại diện hãng phải lên tiếng xin lỗi.

Thứ năm, 11/04/2019 - 07:35

Nữ diễn viên Scarlett Johansson lo sợ sẽ trở thành “công nương Diana thứ hai”
Nữ diễn viên Scarlett Johansson lo sợ sẽ trở thành “công nương Diana thứ hai”

(Dân trí) - Scarlett Johansson gọi những hệ lụy từ hoạt động đeo bám của thợ săn ảnh là một “quả bom hẹn giờ”. Cô cho rằng nếu hoạt động của những người này không được kiểm soát thì rồi sẽ đến lúc có ngôi sao chết vì thợ săn ảnh.

Thứ năm, 11/04/2019 - 07:33

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghệ sĩ Việt bức xúc vì đám đông livestream trong lễ viếng Anh Vũ
Nghệ sĩ Việt bức xúc vì đám đông livestream trong lễ viếng Anh Vũ

(Dân trí) - Trong đám tang nghệ sĩ Anh Vũ, nhiều người dân hiếu kỳ đến chen chúc xin chụp hình cùng nghệ sĩ, thản nhiên cười đùa, livestream đưa lên mạng xã hội tạo nên một cảnh tượng phản cảm, khiến nhiều nghệ sĩ Việt bức xúc lên tiếng.

Thứ tư, 10/04/2019 - 04:02

Sẽ xác minh, xử lý vụ hình ảnh cặp đôi khoả thân chụp ảnh cưới tung lên mạng
Sẽ xác minh, xử lý vụ hình ảnh cặp đôi khoả thân chụp ảnh cưới tung lên mạng

(Dân trí) - Ông Nguyễn Viết Vân, Giám đốc Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho rằng đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại di tích thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm và cánh rừng thông là không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam, cần phải xác minh để xử lý.

Thứ tư, 10/04/2019 - 01:26

Nghệ sĩ nghẹn ngào tiễn biệt diễn viên hài Anh Vũ
Nghệ sĩ nghẹn ngào tiễn biệt diễn viên hài Anh Vũ

(Dân trí) - Đến thắp nhang tiễn biệt diễn viên Anh Vũ, các nghệ sĩ đều cảm thấy đau buồn vì thương cảm cho sự ra đi quá đột ngột của anh.

Thứ tư, 10/04/2019 - 11:19

Em gái của siêu mẫu Kate Moss gây chú ý với ảnh bán khỏa thân
Em gái của siêu mẫu Kate Moss gây chú ý với ảnh bán khỏa thân

(Dân trí) - Lottie Moss (21 tuổi), em gái của siêu mẫu Kate Moss, đang dần được biết tới nhiều hơn trong giới người mẫu quốc tế. Cô khẳng định: "Chị gái tôi và tôi là hai con người khác biệt, chị ở trên con đường của chị, tôi trên con đường của tôi”.

Thứ tư, 10/04/2019 - 10:32

"Thiên thần Victoria's Secret" bênh vực ảnh khỏa thân
"Thiên thần Victoria's Secret" bênh vực ảnh khỏa thân

(Dân trí) - Mới đây, người mẫu Thụy Điển Elsa Hosk (30 tuổi) vừa xuất hiện trong những bức ảnh bán khỏa thân gợi cảm.

Thứ tư, 10/04/2019 - 07:35

"Lịm tim" với "những chàng trai sầu riêng"
"Lịm tim" với "những chàng trai sầu riêng"

(Dân trí) - Nếu trước đây tài khoản Instagram @hotdudesreading từng gây sốt với loạt hình ảnh chụp những nam giới mải mê đọc sách, thì mới đây tài khoản @hotdudeswithdurian lại gây sốt với loạt hình ảnh những chàng trai “đốn tim” bên những trái sầu riêng.

Thứ tư, 10/04/2019 - 07:33

Nữ diễn viên "chạy trường" cho con: "Tôi rất xấu hổ"
Nữ diễn viên "chạy trường" cho con: "Tôi rất xấu hổ"

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Felicity Huffman (56 tuổi) mới đây đã thừa nhận hành vi “chạy trường” Đại học cho con trước tòa án và chia sẻ rằng: "Tôi rất xấu hổ... Tôi đã lừa dối con gái mình".

Thứ tư, 10/04/2019 - 07:31

Liên hoan các ban nhạc toàn quốc trở lại sau gần 30 năm vắng bóng
Liên hoan các ban nhạc toàn quốc trở lại sau gần 30 năm vắng bóng

(Dân trí) - Chiều 9/4, Cục Nghệ thuật Biểu diễn (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) phối hợp với Hội Nhạc sĩ Việt Nam công bố về Liên hoan các ban nhạc toàn quốc 2019, sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 18 đến 20/4.

Thứ tư, 10/04/2019 - 06:52

Nữ diễn viên "Thị trấn Smallville" thừa nhận hoạt động trong "giáo phái tình dục"
Nữ diễn viên "Thị trấn Smallville" thừa nhận hoạt động trong "giáo phái tình dục"

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mỹ Allison Mack (36 tuổi) được khán giả biết tới nhiều nhất với vai diễn trong sê-ri phim truyền hình "Smallville" (Thị trấn Smallville), mới đây, cô đã thừa nhận những hoạt động sai trái trong tổ chức "giáo phái tình dục" NXIVM.

Thứ tư, 10/04/2019 - 06:50

Huế “loay hoay” tìm chỗ đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu”
Huế “loay hoay” tìm chỗ đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu”

(Dân trí) - Trong cuộc họp gần đây với báo chí ngày 5/4, bà Trần Thị Hoài Trâm, Chánh Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết sẽ thông tin đến với các báo về việc phương án vị trí đặt bức tượng “Người đàn ông cúi đầu” của phía Hàn Quốc ngỏ ý trao tặng TP Huế.

Thứ ba, 09/04/2019 - 04:31

Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối
Minh Nhí, Hồng Vân khóc nức nở khi khi trang điểm cho Anh Vũ lần cuối

(Dân trí) - Không nén được xúc động, cả Hồng Vân và Minh Nhí đều khóc nức nở, tay run run khi trang điểm lại cho diễn viên Anh Vũ lần cuối.

Thứ ba, 09/04/2019 - 03:10

Người trẻ đang đặt quá nhiều lòng tin vào mạng xã hội?
Người trẻ đang đặt quá nhiều lòng tin vào mạng xã hội?

(Dân trí) - Một khảo sát xã hội được thực hiện với hơn 2.000 thanh niên tại Anh đã phát hiện ra rằng hiện tại, đang có nhiều người trẻ tin tưởng vào các ngôi sao YouTube và “hot blogger” trên mạng xã hội hơn những sự tư vấn, chỉ dẫn của gia đình, người thân.

Thứ ba, 09/04/2019 - 02:21