Chủ nhật 12/01/2020 - 07:24

Clip: Cái kết đắng cho vận động viên điền kinh đạp chú chó cản đường

Dân trí Vận động viên điền kinh người Colombia - Jamie Alejandro đã đá một chú chó khi chú chó này làm quẩn chân anh trong một cuộc chạy đua. Hành động của Jamie Alejandro có tính bột phát và về sau anh đã lên tiếng xin lỗi, nhưng sự việc vẫn khiến anh bị mất hợp đồng quảng cáo.

Cái kết đắng cho vận động viên điền kinh đạp chú chó cản đường

Sự việc xảy ra khi anh Jamie Alejandro đang tham gia vào cuộc chạy đua đường dài Saint Silvester tổ chức ở thị trấn Neira, tỉnh Caldas, Colombia nhân dịp chào đón năm mới 2020. Đoạn clip được một người theo dõi cuộc đua ghi lại cho thấy hình ảnh anh Jamie đá một chú chó vì làm quẩn chân mình.

Ngay sau đó, anh Jamie bị mất một hợp đồng quảng cáo với hãng giày thể thao, dù anh đã chính thức đưa ra một lời xin lỗi.

Trong đoạn clip có thể thấy khi Alejandro và một số vận động viên đang chạy trên một con phố thì một chú chó “nhập” vào đường chạy của họ và còn muốn chạy trước họ, lúc này, Alejandro liền đá chú chó ra khỏi đường chạy. Sau sự việc, nhóm vận động viên vẫn tiếp tục chạy như thể không có chuyện gì xảy ra, còn chú chó cũng chạy ra chỗ khác.

Về sau, Alejandro có đăng tải một lời xin lỗi, trong đó anh nói: “Tôi đã không suy xét hành động của mình. Tôi không có lời bào chữa nào và tôi không thể biện minh cho những gì tôi đã làm. Tôi hy vọng mình sẽ có thể sửa lỗi theo một cách nào đó, chẳng hạn như giúp đỡ những chú chó bị bỏ rơi, sống lang thang trên đường phố.

“Tôi sẽ không đăng tải những việc làm của mình lên mạng xã hội nhưng tôi biết mình sẽ phải làm gì. Tôi không biện minh cho hành động của mình nhưng quả thực đó là một khoảnh khắc của sự bột phát khi đang trong cuộc đua. Tôi không suy nghĩ gì nhiều và tôi biết mình có thể trở nên cục cằn khi đang đẩy cao tính cạnh tranh”.

Dù đã có lời xin lỗi như vậy, nhưng Alejandro vẫn bị cắt hợp đồng quảng cáo với nhãn hiệu giày thể thao. Đơn vị này đã đưa ra tuyên bố chính thức về quyết định của họ ngay sau sự việc.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
NSND Thuý Mùi đắc cử Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam
NSND Thuý Mùi đắc cử Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam

(Dân trí) - NSND Thúy Mùi vừa đắc cử Chủ tịch Hội Nghệ sĩ Sân khấu Việt Nam tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ IX (nhiệm kỳ 2019 - 2024). Bà là nữ Chủ tịch đầu tiên sau 63 năm thành lập Hội.

Thứ hai, 13/01/2020 - 01:51

Chuyến “Viễn du” độc đáo của Hoàng Rob
Chuyến “Viễn du” độc đáo của Hoàng Rob

(Dân trí) - Trong show diễn riêng tư và thân mật mới đây, violinist trẻ Hoàng Rob đã dẫn dắt người nghe vào chuyến viễn du độc đáo, với âm nhạc thăng hoa trên mặt sông Sài Gòn khiến không khí những ngày cận Tết ở thành phố sôi động này trở nên yên ả đến lạ thường…

Thứ hai, 13/01/2020 - 10:04

MC Thảo Vân kể từng bị gạch rơi vào đầu khi xem phim chiếu bóng
MC Thảo Vân kể từng bị gạch rơi vào đầu khi xem phim chiếu bóng

(Dân trí) - “Tôi mê xem phim chiếu bóng và dù nhà rất xa vẫn ráng đến cho kịp giờ chiếu. Một hôm đang say sưa ngồi xem thì “bụp một cái”, nửa viên gạch rơi trúng đầu, chảy cả máu...”, MC Thảo Vân chia sẻ.

Thứ hai, 13/01/2020 - 08:31

Sửng sốt trước diện mạo khác biệt của hai chị em người Kazakhstan
Sửng sốt trước diện mạo khác biệt của hai chị em người Kazakhstan

(Dân trí) - Hai chị em Asel và Kamila Kalaganova cách nhau 12 tuổi, cả hai đều mắc chứng bạch tạng. Hiện tại, hai chị em đều đang là những người mẫu nhí được săn đón tại Kazakhstan bởi sở hữu diện mạo quá khác biệt.

Thứ hai, 13/01/2020 - 07:21

Những tin tức khiến công chúng... trầm lắng ở thời điểm cuối năm
Những tin tức khiến công chúng... trầm lắng ở thời điểm cuối năm

(Dân trí) - Tuần qua, lễ tang của nghệ sĩ Chánh Tín đã diễn ra. Câu chuyện về cuộc hôn nhân đã đi tới hồi kết của hai nghệ sĩ Chí Trung - Ngọc Huyền khiến công chúng bất ngờ, tiếc nuối. Và một cuộc thi nhan sắc “chui” không được cấp phép…

Thứ hai, 13/01/2020 - 07:20

Clip: Khoảnh khắc “tai nạn nghề nghiệp” của người đọc bản tin truyền hình
Clip: Khoảnh khắc “tai nạn nghề nghiệp” của người đọc bản tin truyền hình

(Dân trí) - Khoảnh khắc dễ thương dưới đây cho thấy hình ảnh con gái của người đọc bản tin truyền hình nhất quyết đòi đưa điện thoại cho mẹ vì có tin nhắn gửi tới, dù mẹ đang… lên sóng bản tin trực tiếp.

Thứ hai, 13/01/2020 - 07:18

Nhạc sĩ Phạm Tuyên xúc động khi nhận món quà bất ngờ mừng tuổi 90
Nhạc sĩ Phạm Tuyên xúc động khi nhận món quà bất ngờ mừng tuổi 90

(Dân trí) - Chiều ngày 12/1, nhạc sĩ Phạm Tuyên rất xúc động khi nhiều em nhỏ đến nhà riêng chúc mừng sinh nhật và hát vang những ca khúc do ông sáng tác. Ông cũng được con gái út dành tặng món quà bất ngờ...

Chủ nhật, 12/01/2020 - 10:11

Đạo diễn Lê Hoàng: Điều tệ nhất của MC là nói lời sáo rỗng, lố bịch trên sân khấu
Đạo diễn Lê Hoàng: Điều tệ nhất của MC là nói lời sáo rỗng, lố bịch trên sân khấu

(Dân trí) - Trò chuyện với MC Thanh Bạch trong “Chuyện cuối tuần” với chủ đề “Góc khuất nghề MC”, đạo diễn Lê Hoàng cho biết, anh rất bức xúc việc nhiều người dẫn chương trình nói theo những điều viết sẵn. Điều này dẫn đến việc nói chủ đề nào cũng giống nhau.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 01:12

NSƯT Thoại Mỹ kể chuyện bị khán giả “chửi thẳng mặt” khi đóng vai ác
NSƯT Thoại Mỹ kể chuyện bị khán giả “chửi thẳng mặt” khi đóng vai ác

(Dân trí) - NSƯT Thoại Mỹ tiết lộ, chị vẫn cảm thấy hạnh phúc dù bị khán giả “chửi thẳng mặt” khi đóng vai ác. Chị khẳng định, với cải lương, phải diễn “lố” nhưng không “sến”.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 12:31

NSƯT Chí Trung nói gì trước những ồn ào ly hôn và có bạn gái mới?
NSƯT Chí Trung nói gì trước những ồn ào ly hôn và có bạn gái mới?

(Dân trí) - “Tôi không giận hờn ai mà cũng không trách móc ai. Tôi chấp nhận lắng nghe cả những lời khen lẫn những lời chê. Tôi biết, trước sau gì rồi câu chuyện cũng sẽ phải đến lúc được mọi người để ý”, NSƯT Chí Trung tâm sự.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 12:24

Ngắm lại màn trình diễn khiến fan "phát cuồng" của EXO-SC, Taemin
Ngắm lại màn trình diễn khiến fan "phát cuồng" của EXO-SC, Taemin

(Dân trí) - Hơn 4 tiếng đồng hồ, những màn trình diễn ấn tượng của Chanyeol, Sehun, Taemin và các nghệ sĩ đã đem đến cho khán giả những xúc cảm khó quên.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 10:53

“2020 K-Pop Super Concert”: Người hâm mộ đội mưa cuồng nhiệt cổ vũ thần tượng
“2020 K-Pop Super Concert”: Người hâm mộ đội mưa cuồng nhiệt cổ vũ thần tượng

(Dân trí) - Đêm Đại nhạc hội “2020 K-Pop Super Concert” diễn ra hơn 4 tiếng đồng hồ trong không khí rét buốt của Hà Nội nhưng hàng nghìn người hâm mộ vẫn đội mưa, cuồng nhiệt cổ vũ những tên tuổi “cực hot” như EXO-SC, Taemin (SHINee), NCT 127, Tóc Tiên...

Chủ nhật, 12/01/2020 - 09:11

ĐÁNG QUAN TÂM
Chàng trai “bao” nguyên phòng chiếu, chiếu phim riêng để cầu hôn bạn gái
Chàng trai “bao” nguyên phòng chiếu, chiếu phim riêng để cầu hôn bạn gái

(Dân trí) - Clip cầu hôn của cặp đôi này đã gây sốt trên mạng xã hội bởi mức độ dễ thương và ấm áp.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 07:23

Thần đồng hội họa 7 tuổi bán tranh giá hàng trăm triệu đồng
Thần đồng hội họa 7 tuổi bán tranh giá hàng trăm triệu đồng

(Dân trí) - Cậu bé Mikail Akar (7 tuổi) đến từ thành phố Cologne (Đức) có phong cách hội họa trừu tượng giống với họa sĩ người Mỹ Jackson Pollock (1912-1956). Hiện tại, có những tác phẩm của Akar được bán với giá lên tới hàng chục ngàn USD, tương đương hàng trăm triệu đồng.

Chủ nhật, 12/01/2020 - 07:22

Bé gái 4 tuổi sống sót sau 5 ngày bị lạc trong rừng ở Brazil
Bé gái 4 tuổi sống sót sau 5 ngày bị lạc trong rừng ở Brazil

(Dân trí) - Câu chuyện về sự sống sót thần kỳ của bé gái 4 tuổi Ana Vitória Soares Cardoso đã gây sửng sốt những ngày qua.

Thứ bảy, 11/01/2020 - 10:00

Nguyễn Ngọc Anh giành giải nhất “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019”
Nguyễn Ngọc Anh giành giải nhất “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019”

(Dân trí) - Sở hữu giọng hát nội lực, vũ đạo điêu luyện, Nguyễn Ngọc Anh đã xuất sắc đăng quang cuộc thi “Giọng hát hay tiếng Hàn Quốc - VOV 2019”.

Thứ bảy, 11/01/2020 - 09:59

Cô gái có “vệt lông mày... liền một dải” trở thành người mẫu được săn đón
Cô gái có “vệt lông mày... liền một dải” trở thành người mẫu được săn đón

(Dân trí) - Cô gái 18 tuổi có tên Sarah Marie Clarke đến từ Copenhagen, Đan Mạch đã luôn phải chật vật nhổ lông mày và thường xuyên bị trêu chọc vì có “vệt lông mày... liền một dải”.

Thứ bảy, 11/01/2020 - 07:21

“Đường đi nước bước” của nhóm nhạc nam đình đám nhất thế giới hiện nay
“Đường đi nước bước” của nhóm nhạc nam đình đám nhất thế giới hiện nay

(Dân trí) - Sự thành công của BTS đang giúp công chúng phương Tây hiểu về “độ cool” của người trẻ Châu Á, giúp văn hóa Á Đông được yêu thích ngay trên đất Mỹ.

Thứ bảy, 11/01/2020 - 07:19

Tài tử mặc duy nhất một bộ tuxedo đi dự sự kiện sẽ giúp... “giải cứu thế giới”?
Tài tử mặc duy nhất một bộ tuxedo đi dự sự kiện sẽ giúp... “giải cứu thế giới”?

(Dân trí) - Tài tử của phim “Joker” - Joaquin Phoenix - chỉ mặc một bộ tuxedo đi dự hàng loạt các sự kiện, các lễ trao giải. Hành động của nam diễn viên 45 tuổi được nhiều người đánh giá là đầy tính văn minh, tính tiên phong và sẽ giúp “giải cứu thế giới”.

Thứ sáu, 10/01/2020 - 05:21

Tâm sự của một nhà báo Hàn Quốc từng đưa tin về 30 vụ tự tử
Tâm sự của một nhà báo Hàn Quốc từng đưa tin về 30 vụ tự tử

(Dân trí) - Tôi cảm thấy rất ghê sợ mỗi khi nhận được cuộc gọi trong đêm để báo tin về vụ tự sát của một diễn viên K-drama (phim Hàn) hay một ca sĩ K-pop (nhạc Hàn)...

Thứ sáu, 10/01/2020 - 05:18

Cuộc sống của NSƯT Ngọc Huyền như thế nào sau khi chia tay Chí Trung?
Cuộc sống của NSƯT Ngọc Huyền như thế nào sau khi chia tay Chí Trung?

(Dân trí) - Thông tin NSƯT Chí Trung chia tay NSƯT Ngọc Huyền sau 33 năm chung sống rộ lên mới đây khiến nhiều người khá bất ngờ. Điều mà mọi người quan tâm là cuộc sống của Ngọc Huyền như thế nào sau khi ly hôn.

Thứ sáu, 10/01/2020 - 02:22

Hồng Đăng, Hồng Diễm, Ngọc Quỳnh nói gì về kết phim “Hoa hồng trên ngực trái”?
Hồng Đăng, Hồng Diễm, Ngọc Quỳnh nói gì về kết phim “Hoa hồng trên ngực trái”?

(Dân trí) - Bộ phim “Hoa hồng trên ngực trái” khép lại bằng cái kết có hậu nhưng chưa hẳn đã vừa lòng với số đông khán giả. Nhiều người còn bày tỏ tiếc nuối khi nhân vật Thái có kết cục quá bi thảm và đau thương.

Thứ sáu, 10/01/2020 - 09:19

Kết quả khai quật hào thành phía Đông và Tây công trình kiến trúc bằng đá “độc nhất vô nhị”
Kết quả khai quật hào thành phía Đông và Tây công trình kiến trúc bằng đá “độc nhất vô nhị”

(Dân trí) - Sáng ngày 9/1, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thành nhà Hồ phối hợp với Viện Khảo cổ học tổ chức Hội nghị báo cáo sơ bộ kết quả khai quật hào thành phía Đông và Tây Thành nhà Hồ.

Thứ sáu, 10/01/2020 - 07:58

Cháy rừng ở Úc: Nhiều ngôi sao phải xóa đăng tải, thậm chí bị... xóa tài khoản
Cháy rừng ở Úc: Nhiều ngôi sao phải xóa đăng tải, thậm chí bị... xóa tài khoản

(Dân trí) - Đứng trước những sự việc lớn thu hút sự quan tâm của truyền thông - công chúng, mỗi người đều cần có cách hành xử văn minh, chín chắn dù là trong thế giới ảo. Trước thảm họa cháy rừng ở Úc, đã có những ngôi sao phải rút ra cho mình bài học kinh nghiệm về ứng xử.

Thứ sáu, 10/01/2020 - 07:55