Chương trình dành cho những người phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất

(Dân trí) - Chương trình truyền hình thực tế “The Plastics of Hollywood” (Phẫu thuật thẩm mỹ ở Hollywood) sẽ xoay quanh những người trải qua số ca phẫu thuật thẩm mỹ… nhiều nhất hành tinh.

Những người tham gia chương trình là 12 nhân vật vốn đã được biết tới với hàng loạt những cuộc phẫu thuật để biến đổi diện mạo theo như mong muốn kỳ quái của bản thân họ, chẳng hạn như được giống búp bê Ken hay búp bê Barbie.

Sau hàng loạt những cuộc tiểu phẫu, đại phẫu, giờ đây, diện mạo của họ có sự khác lạ và không còn mấy nét trên gương mặt hay thậm chí là sắc vóc, còn giống như thời “cha sinh, mẹ đẻ” nữa. 12 người này đã chi tổng cộng gần 3 triệu USD để thực hiện các cuộc “trùng tu nhan sắc” theo như chuẩn Đẹp của riêng họ.

Trong số 12 người tham gia chương trình, có các “búp bê Ken” như Rodrigo Alves và Justin Jedlica, người chơi Pixee Fox có khao khát sở hữu ngoại hình giống nhân vật hoạt hình Jessica Rabbit, Jennifer Pamplona có mục tiêu giống búp bê Barbie, Vinny Ohh muốn mình giống người ngoài hành tinh…

Nhà sản xuất chương trình - bà Marcela Iglesias cho biết: “Chúng tôi là đơn vị đầu tiên trên thế giới tuyển chọn những người phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất từng thấy. Họ là những người lạ thường, đã trải qua vô số cuộc phẫu thuật chỉ để có được một ngoại hình thực sự khác lạ.

“Những người này có một khát khao được trở thành một ai đó, bởi họ vốn sinh ra trong một hình hài không khiến họ cảm thấy hạnh phúc, hài lòng. Những người này vẫn thường bị những người xung quanh cho là đáng sợ, điên rồ, nhưng họ không quan tâm tới nhận định của người khác”.

“The Plastics of Hollywood” sẽ xoay quanh cuộc sống của những người trải qua phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất thế giới.
“The Plastics of Hollywood” sẽ xoay quanh cuộc sống của những người trải qua phẫu thuật thẩm mỹ nhiều nhất thế giới.
Người sản xuất chương trình - bà Marcela Iglesias (váy dài pha đen trắng) xuất hiện bên trợ lý và 12 người chơi của “The Plastics of Hollywood”.
Người sản xuất chương trình - bà Marcela Iglesias (váy dài pha đen trắng) xuất hiện bên trợ lý và 12 người chơi của “The Plastics of Hollywood”.
Người chơi Justin Jedlica đã chi 500.000 USD cho các cuộc phẫu thuật để có thể trở thành một búp bên Ken.
Người chơi Justin Jedlica đã chi 500.000 USD cho các cuộc phẫu thuật để có thể trở thành một búp bên Ken.
Chương trình truyền hình thực tế này sẽ để các ứng viên cạnh tranh với nhau xem ai là người nổi bật nhất.
Chương trình truyền hình thực tế này sẽ để các ứng viên cạnh tranh với nhau xem ai là người nổi bật nhất.
Người chơi Vinny Ohh (trái) đã chi ra 50.000 USD để trở thành một người ngoài hành tinh “vô tính”.
Người chơi Vinny Ohh (trái) đã chi ra 50.000 USD để trở thành một người ngoài hành tinh “vô tính”.
Người chơi Rodrigo Alves (giữa) cũng là một búp bê Ken rất nổi tiếng.
Người chơi Rodrigo Alves (giữa) cũng là một búp bê Ken rất nổi tiếng.
Chương trình truyền hình thực tế “The Plastics of Hollywood” được thực hiện với kỳ vọng sẽ giúp các người chơi có được sự nghiệp trong nền công nghiệp giải trí.
Chương trình truyền hình thực tế “The Plastics of Hollywood” được thực hiện với kỳ vọng sẽ giúp các người chơi có được sự nghiệp trong nền công nghiệp giải trí.
Các người chơi xuất hiện trong chương trình đều đã trải qua số ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến những người bình thường phải “lắc đầu, lè lưỡi”.
Các người chơi xuất hiện trong chương trình đều đã trải qua số ca phẫu thuật thẩm mỹ khiến những người bình thường phải “lắc đầu, lè lưỡi”.
Chương trình truyền hình thực tế kỳ lạ này sẽ để các người chơi cạnh tranh với nhau xem ai tỏa sáng nhất.
Chương trình truyền hình thực tế kỳ lạ này sẽ để các người chơi cạnh tranh với nhau xem ai tỏa sáng nhất.
Người chơi Jennifer Pamplona (phải) đã trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật để trở thành một búp bê Barbie.
Người chơi Jennifer Pamplona (phải) đã trải qua hàng loạt cuộc phẫu thuật để trở thành một búp bê Barbie.
Một số người chơi tham gia chương trình. Họ sẽ cùng sinh sống trong “nhà chung”.
Một số người chơi tham gia chương trình. Họ sẽ cùng sinh sống trong “nhà chung”.
Các người chơi sẽ cùng cạnh tranh với nhau để xem ai là người tỏa sáng nhất.
Các người chơi sẽ cùng cạnh tranh với nhau để xem ai là người tỏa sáng nhất.

Aqua - Barbie Girl

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

Thông tin doanh nghiệp - sản phẩm