Chủ nhật 19/05/2019 - 11:37

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của nữ diễn viên 58 tuổi

Dân trí Nữ diễn viên Julianne Moore (58 tuổi) mới đây đã gây choáng ngợp khi thực hiện bộ ảnh gợi cảm bất chấp tuổi tác. Người đẹp Hollywood đang trong cuộc hôn nhân hạnh phúc với người chồng thứ hai kém bà 9 tuổi.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của nữ diễn viên 58 tuổi - 1

Julianne Moore

Trong cuộc phỏng vấn, Julianne Moore tiết lộ rằng bà “từng thực sự cảm thấy không hạnh phúc cho tới khi học cách biết ưu tiên cuộc sống riêng tư của mình”.

Xuất hiện trên tạp chí Tatler, Julianne tiết lộ rằng bà đã từng không hạnh phúc trong những năm tháng tuổi trẻ cho tới khi học được cách đặt thứ tự ưu tiên trong cuộc sống: “Sau khi đã bước qua những năm tháng ngoài 30 tuổi, tôi mới nhận thức được rằng mình thực sự muốn kết hôn và làm mẹ.

“Trưởng thành hồi cuối thập niên 1970 khi phong trào nữ quyền lên cao, tôi cũng như nhiều phụ nữ thời ấy nhận được thông điệp rằng, quan trọng trong cuộc sống của người phụ nữ là phải có sự nghiệp, phải lao động thực sự để khiến mọi khả năng trong cuộc sống có thể mở ra. Nhưng về khía cạnh đời sống tình cảm, người ta không nhấn mạnh phụ nữ cần phải làm gì.

“Bạn không cần phải lao tâm khổ tứ cho chuyện tình yêu - hôn nhân. Mọi chuyện được chờ đợi sẽ diễn ra như một bộ phim tình cảm lãng mạn: bạn gặp ai đó, hẹn hò một thời gian, và rồi chuyện gì tới sẽ tới. Điều ấy là không đúng. Cuộc sống có giới hạn. Không phải ở lứa tuổi nào, ở thời điểm nào, bạn cũng có thể làm được điều mình muốn. Điều này đúng cả trong công việc và đời sống gia đình”.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của nữ diễn viên 58 tuổi - 2

Julianne Moore xuất hiện trên tạp chí Tatler

Sau những năm tháng không hạnh phúc đó, Julianne Moore bắt đầu bước vào mối quan hệ tình cảm với người đàn ông về sau trở thành người chồng thứ hai trong cuộc đời bà - nhà sản xuất phim Bart Freundlich.

Julianne có diện mạo đẹp nổi tiếng bất chấp thời gian, tuổi tác, vậy nhưng bà cũng tiết lộ rằng mình bị ám ảnh bởi những vết tàn nhang trên da: “Cho tới giờ tôi vẫn không cảm thấy dễ chịu khi nhìn thấy chúng. Tôi ước mình không bị tàn nhang nhưng sự thực là tôi có bị và thế thì sao? Bạn rồi sẽ phải học cách sống chung với những thứ mình không thích ở bản thân và cảm thấy ổn thỏa với nó”.

Nam diễn viên kiêm đạo diễn John Gould Rubin là người chồng đầu của Julianne Moore. Họ gặp nhau năm 1984 và kết hôn hai năm sau đó, rồi ly thân năm 1993 và ly hôn năm 1995. “Tôi kết hôn sớm và không thực sự muốn bước vào hôn nhân ở thời điểm đó”, Julianne từng chia sẻ.

Choáng ngợp trước vẻ đẹp của nữ diễn viên 58 tuổi - 3

Julianne Moore xuất hiện trên thảm đỏ ở Cannes

Sau đó, nữ diễn viên bắt đầu hẹn hò đạo diễn Bart Freundlich trên phim trường “The Myth of Fingerprints” hồi năm 1996. Cặp đôi có một con trai (sinh năm 1997) và một con gái (sinh năm 2002). Họ chính thức kết hôn năm 2003.

Julianne Moore từng nói về đời sống hôn nhân hiện tại: “Chúng tôi có một đời sống gia đình vững chắc, ổn định, và đó là điều hài lòng, thỏa mãn nhất mà tôi từng làm được trong đời”. Julianne luôn cố gắng giữ cho gia đình được ở gần nhau, vậy nên bà ưu tiên lựa chọn những dự án và những đề tài làm phim phù hợp với cuộc sống gia đình mình.

Bích Ngọc
Theo Tatler

MỚI NHẤT
Phim “Vợ ba” buộc phải dừng chiếu trên toàn quốc, nhà sản xuất lên tiếng
Phim “Vợ ba” buộc phải dừng chiếu trên toàn quốc, nhà sản xuất lên tiếng

(Dân trí) - Ngay sau khi buộc phải dừng chiếu phim “Vợ ba” trước những ồn ào liên quan đến diễn viên Trà My đóng cảnh nóng năm 13 tuổi, vào tối 20/5, nhà sản xuất phim đã lên tiếng về câu chuyện này.

Thứ ba, 21/05/2019 - 10:07

Diễn viên vị thành niên đóng cảnh mang tính dục: Những “vết cứa” vào tâm hồn (I)
Diễn viên vị thành niên đóng cảnh mang tính dục: Những “vết cứa” vào tâm hồn (I)

(Dân trí) - Khi những diễn viên chưa đủ tuổi trưởng thành đảm nhận những vai diễn có cảnh “người lớn”, điều này dễ gây tranh cãi. Trong điện ảnh, đã từng có những vai diễn mang tính dục được giao cho diễn viên “nhí”, khiến nhiều người phải đặt câu hỏi về mục đích nghệ thuật của đạo diễn.

Thứ ba, 21/05/2019 - 09:03

Ngọc Trinh mặc hớ hênh ở LHP Cannes, Bộ Văn hóa nói gì?
Ngọc Trinh mặc hớ hênh ở LHP Cannes, Bộ Văn hóa nói gì?

(Dân trí) - Liên quan đến việc nữ người mẫu nội y Ngọc Trinh mặc lố lăng tại LHP Cannes, bị truyền thông nước ngoài chỉ trích, ông Nguyễn Thái Bình - Chánh văn phòng, người phát ngôn Bộ VH,TT&DL nhận định đó là hình ảnh phản cảm, không phù hợp với văn hóa Việt Nam, cần phải lên án.

Thứ ba, 21/05/2019 - 08:50

Tài tử “Kẻ hủy diệt” vững như bàn thạch trước cú đá hiểm ác của kẻ quá khích
Tài tử “Kẻ hủy diệt” vững như bàn thạch trước cú đá hiểm ác của kẻ quá khích

(Dân trí) - Tài tử “Kẻ hủy diệt” Arnold Schwarzenegger đã bị đạp thẳng vào lưng bởi một kẻ quá khích. Dù ông vừa trải qua ca phẫu thuật tim hồi năm ngoái, nhưng tài tử tuổi 71 cho hay ông không hề hay biết mình bị tấn công cho tới khi được người khác cho xem lại đoạn clip sau đó.

Thứ ba, 21/05/2019 - 08:46

NTK Lê Ngọc Lâm: “Hoa hậu Kỳ Duyên là một ngoại lệ trong mẫu thiết kế của tôi”
NTK Lê Ngọc Lâm: “Hoa hậu Kỳ Duyên là một ngoại lệ trong mẫu thiết kế của tôi”

(Dân trí) - Với NTK Lê Ngọc Lâm, ưu thế của anh là các thiết kế mang tính thanh lịch nên người mẫu vòng 1 càng nhỏ thì trình diễn các thiết kế của anh càng đẹp. Anh cho rằng: “Vẻ đẹp không nằm ở tính phồn thực”. Tuy nhiên, Hoa hậu Kỳ Duyên lại là một “cơn gió lạ”.

Thứ ba, 21/05/2019 - 07:58

Phim “Vợ ba” tạm dừng công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc
Phim “Vợ ba” tạm dừng công chiếu trên hệ thống rạp toàn quốc

(Dân trí) - Chiều 20/5, Bộ VHTT&DL đã ra văn bản gửi Cục Điện ảnh đề nghị kiểm tra, báo cáo về bộ phim “Vợ ba” của đạo diễn Nguyễn Phương Anh mới ra rạp ngày 17/5. Chiều muộn cùng ngày, bộ phim “Vợ ba” đã tạm dừng công chiếu trên tất cả hệ thống rạp trong toàn quốc.

Thứ ba, 21/05/2019 - 07:45

Diễn viên Mai Phương sẵn sàng nối lại quan hệ với Phùng Ngọc Huy
Diễn viên Mai Phương sẵn sàng nối lại quan hệ với Phùng Ngọc Huy

(Dân trí) - "Sau những đau đớn, tổn thương thì tôi đã trở lại bình thường. Nếu anh Huy đặt mối quan hệ bình thường thì tôi vẫn vui vẻ vì muốn giữ cho mình sự tôn trọng, vui vẻ”, Mai Phương tâm sự.

Thứ hai, 20/05/2019 - 03:45

Dàn mẫu và đạo diễn lên tiếng sau ồn ào người mẫu Việt tố bị đối xử tệ, chịu khát
Dàn mẫu và đạo diễn lên tiếng sau ồn ào người mẫu Việt tố bị đối xử tệ, chịu khát

(Dân trí) - Sau khi Fashion Voyage mùa 2 vừa khép lại, người mẫu Lê Thuý lên tiếng chia sẻ chuyện cô và nhiều người mẫu bị đối xử tệ còn Hồng Quế than bị thất lạc đồ. Đạo diễn Long Kan - người sáng lập show đã chính thức lên tiếng và Lê Thuý cũng muốn khép lại ồn ào tại đây.

Thứ hai, 20/05/2019 - 11:33

Bộ ảnh “gặp lại chính mình sau năm tháng”
Bộ ảnh “gặp lại chính mình sau năm tháng”

(Dân trí) - Hãy tưởng tượng bạn có thể gặp lại chính mình sau rất nhiều năm, liệu bạn có thể nhận ra chính mình?

Thứ hai, 20/05/2019 - 10:12

Chiếc bát sứ lưu niệm bất ngờ tăng giá 2.000 lần
Chiếc bát sứ lưu niệm bất ngờ tăng giá 2.000 lần

(Dân trí) - Chiếc bát sứ có niên đại 300 năm tuổi vốn được một người khách du lịch mua tại một cửa hiệu bán đồ sứ cổ với mức giá rất “khiêm tốn”.

Thứ hai, 20/05/2019 - 08:13

Tranh cãi xung quanh vai diễn của nữ diễn viên 13 tuổi trong phim “Người vợ ba”
Tranh cãi xung quanh vai diễn của nữ diễn viên 13 tuổi trong phim “Người vợ ba”

(Dân trí) - Trong tuần qua, câu chuyện về nữ diễn viên 13 tuổi thực hiện những cảnh mang tính dục trong phim “Người vợ ba” đã làm nảy sinh những tranh cãi.

Thứ hai, 20/05/2019 - 07:32

Nghe lại những giai điệu xúc động về con đường huyền thoại Trường Sơn
Nghe lại những giai điệu xúc động về con đường huyền thoại Trường Sơn

(Dân trí) - Những cung đường, lối mòn Trường Sơn đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các văn nghệ sĩ. Nhiều ca khúc về con đường huyền thoại Trường Sơn ra đời, mỗi khi vang lên lại khiến người nghe xúc động, bồi hồi...

Chủ nhật, 19/05/2019 - 01:44

ĐÁNG QUAN TÂM
NSND Thu Hiền kể kỷ niệm “vừa hát vừa khóc” khi hát về Bác
NSND Thu Hiền kể kỷ niệm “vừa hát vừa khóc” khi hát về Bác

(Dân trí) - Trong những ngày tháng 5 lịch sử, khi cả nước cùng hướng về ngày sinh nhật Bác Hồ thì NSND Thu Hiền và NSƯT Đăng Dương cũng xúc cảm mãnh liệt khi nhớ về những lần hát ca khúc về Bác.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 09:52

Dàn sao Việt bất ngờ trước sàn diễn thời trang giữa hoang đảo “3 không”
Dàn sao Việt bất ngờ trước sàn diễn thời trang giữa hoang đảo “3 không”

(Dân trí) - Hàng trăm khách mời nổi tiếng đã di chuyển nhiều giờ từ đất liền ra hoang đảo “3 không” - không điện, không sóng điện thoại, không internet để thưởng lãm show thời trang “độc - đẹp - lạ”. Ai nấy đều bất ngờ trước sàn catwalk giữa kì quan thiên nhiên thế giới.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 09:42

Trưng bày 38 bức vẽ Bác Hồ của nhiều hoạ sĩ nổi tiếng
Trưng bày 38 bức vẽ Bác Hồ của nhiều hoạ sĩ nổi tiếng

(Dân trí) - Sáng nay (19/5) tại không gian Văn hoá Việt (16 Lê Thái Tổ - Hà Nội) đã diễn ra triển lãm “Bác để tình thương cho chúng con”.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 09:40

Tâm sự của nữ diễn viên bị chê “câu giờ” trên thảm đỏ Cannes
Tâm sự của nữ diễn viên bị chê “câu giờ” trên thảm đỏ Cannes

(Dân trí) - Tạo dáng quá lâu trên thảm đỏ LHP Cannes khiến nữ diễn viên Trung Quốc - Thi Diễm Phi - bị chính công chúng ở quê nhà lên tiếng chỉ trích, cho rằng cô “câu giờ” và không biết quy tắc hành xử trên thảm đỏ. Nữ diễn viên đã có những chia sẻ chân thành và thẳng thắn.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 07:40

Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát
Chiêm ngưỡng ngôi nhà tĩnh lặng nằm biệt lập trên hòn đảo nhỏ xanh mát

(Dân trí) - Dù công trình đòi hỏi phải có 2,3 triệu USD mới có thể trở thành chủ nhân sở hữu, nhưng bạn không cần phải có ngần ấy tiền để có thể chiêm ngưỡng một bối cảnh sống mát lành, yên tĩnh đầy lý tưởng được giới thiệu ngay dưới đây.

Chủ nhật, 19/05/2019 - 06:08

Nhạc sĩ Khánh Đơn bị chỉ trích đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim
Nhạc sĩ Khánh Đơn bị chỉ trích đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim

(Dân trí) - Khi vụ án thi thể bị đổ bê tông ở Bình Dương gây rúng động dư luận đang trong quá trình điều tra thì nhạc sĩ Khánh Đơn đã đến quay phim khiến nhiều người bức xúc.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 04:53

Chuyên gia trang điểm 12 tuổi tự mua siêu xe trị giá 4,5 tỷ đồng mừng sinh nhật
Chuyên gia trang điểm 12 tuổi tự mua siêu xe trị giá 4,5 tỷ đồng mừng sinh nhật

(Dân trí) - Một “hot vlogger” nổi tiếng với các clip dạy trang điểm dù mới chỉ 12 tuổi mới đây đã tự mua siêu xe mừng sinh nhật bản thân. Thành công trong sự nghiệp của cô bé có thể khiến người lớn cũng phải ngưỡng mộ và... “ghen tị”.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 02:49

Vẻ đẹp của chiếc vòng cổ kim cương mặt ngọc lục bảo có giá 98 tỷ đồng
Vẻ đẹp của chiếc vòng cổ kim cương mặt ngọc lục bảo có giá 98 tỷ đồng

(Dân trí) - Chiếc vòng cổ kim cương, mặt ngọc lục bảo từng được sử dụng trong những hôn lễ của Hoàng gia Nga khi xưa, món trang sức vừa được rao bán đấu giá và đạt mức tương đương 98 tỷ đồng.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 11:50

NTK Minh Hạnh tiết lộ chất liệu Việt quý hiếm cho thời trang cao cấp
NTK Minh Hạnh tiết lộ chất liệu Việt quý hiếm cho thời trang cao cấp

(Dân trí) - “Zèng là một chất liệu quý hiếm cho thời trang cao cấp. Zèng đã xuất ngoại nhiều lần và Zèng sẽ tiếp tục đến với nước Nga vào tháng 6, vào Nhật tháng 9 và tháng 10, Zèng sẽ xuất hiện tại WIPO, Đại hội đồng sở hữu trí tuệ thế giới tại Genève, Thuỵ Sỹ”, NTK tiết lộ.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 10:03

Hoàng Thùy, Minh Tú, Thùy Dung... đội nắng dọn rác trên đảo hoang Hạ Long
Hoàng Thùy, Minh Tú, Thùy Dung... đội nắng dọn rác trên đảo hoang Hạ Long

(Dân trí) - Bất chấp thời tiết nắng gắt, các người đẹp Minh Tú, Hoàng Thùy, Thùy Dung, Khánh Linh, Hồng Quế, Trà My... đã rất kiên nhẫn dọn sạch hết những chai nhựa, rác khó phân huỷ, cho vào bao tải mang về đất liền xử lý.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 06:48

Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con”
Tiết lộ về diễn viên đóng vai Vũ “sở khanh” phim “Về nhà đi con”

(Dân trí) - Với vai Vũ trong “Về nhà đi con”, cái tên Quốc Trường đang được xem như một “hiện tượng” của màn ảnh. Người ta dành cho anh chàng nhiều cách gọi mỹ miều như: “Soái ca màn ảnh Việt”, “Bad boy của màn ảnh Việt”…

Thứ bảy, 18/05/2019 - 06:46

Những nụ hôn “không được chào đón” trên sóng truyền hình
Những nụ hôn “không được chào đón” trên sóng truyền hình

(Dân trí) - Mới đây, một võ sĩ quyền anh bị phạt tiền và phải đi học lớp giảng dạy về quấy rối tình dục sau khi vô tư “cưỡng hôn” một nữ phóng viên ngay trên sóng truyền hình. Sau đó, một nam MC truyền hình cũng bị nhắc nhở vì “tự tiện” hôn một nữ phiên dịch.

Thứ bảy, 18/05/2019 - 06:32