Choáng ngợp trước những bộ cánh đẹp nhất thảm đỏ tháng 8

Dân trí Lễ trao giải MTV Video Music Awards là một trong những sự kiện đáng chú ý nhất của giới sao quốc tế trong tháng 8. Công chúng đã được chứng kiến một bữa tiệc thời trang linh đình với đủ mọi phong cách và mức độ gây choáng ngợp.
>>Sững sờ với gu thời trang của sao ca nhạc

Sự kiện quy tụ nhiều ngôi sao ca nhạc và những nhân vật đình đám trong giới showbiz Mỹ đã vừa diễn ra vào thứ 2 vừa qua tại thành phố New York (Mỹ). Công chúng đã được chứng kiến một bữa tiệc thời trang linh đình với đủ mọi phong cách và mức độ gây choáng ngợp.

Nằm trong số những người đẹp gợi cảm ấn tượng nhất trên thảm đỏ không thể thiếu Cardi B, Kylie Jenner, Jennifer Lopez.
Nằm trong số những người đẹp gợi cảm ấn tượng nhất trên thảm đỏ không thể thiếu Cardi B, Kylie Jenner, Jennifer Lopez.

Sắc vóc của nữ ca sĩ Cardi B sau khi vừa trải qua sinh nở hồi tháng trước thực sự khiến nhiều người phải kinh ngạc.
Sắc vóc của nữ ca sĩ Cardi B sau khi vừa trải qua sinh nở hồi tháng trước thực sự khiến nhiều người phải kinh ngạc.

Ngôi sao truyền hình thực tế kiêm nữ doanh nhân thành đạt - Kylie Jenner - chứng tỏ đẳng cấp “nay đã khác” của một người chỉ nay mai thôi sẽ trở thành “tỷ phú USD”.
Ngôi sao truyền hình thực tế kiêm nữ doanh nhân thành đạt - Kylie Jenner - chứng tỏ đẳng cấp “nay đã khác” của một người chỉ nay mai thôi sẽ trở thành “tỷ phú USD”.

Nữ ca sĩ Jenner Lopez (49 tuổi) chưa bao giờ làm fan thất vọng với phong cách luôn thống trị thảm đỏ.
Nữ ca sĩ Jenner Lopez (49 tuổi) chưa bao giờ làm fan thất vọng với phong cách luôn thống trị thảm đỏ.

Nữ ca sĩ Ariana Grande (25 tuổi) cùng hôn phu Pete Davidson (24 tuổi) hạnh phúc xuất hiện trước ống kính.
Nữ ca sĩ Ariana Grande (25 tuổi) cùng hôn phu Pete Davidson (24 tuổi) hạnh phúc xuất hiện trước ống kính.

Người mẫu Karlie Kloss (26 tuổi) khoe vóc dáng “thiên thần”.
Người mẫu Karlie Kloss (26 tuổi) khoe vóc dáng “thiên thần”.

Người mẫu Úc Shanina Shaik (27 tuổi) diện một bộ “jumpsuit” xuyên thấu.
Người mẫu Úc Shanina Shaik (27 tuổi) diện một bộ “jumpsuit” xuyên thấu.

Nữ diễn viên Blake Lively trang nhã trong bộ “suit” màu kem.
Nữ diễn viên Blake Lively trang nhã trong bộ “suit” màu kem.

Nữ diễn viên Anna Kendrick xinh xắn và cá tính.
Nữ diễn viên Anna Kendrick xinh xắn và cá tính.

Nữ diễn viên Olivia Munn đơn giản và hiệu quả.
Nữ diễn viên Olivia Munn đơn giản và hiệu quả.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Cục Điện ảnh nói gì khi LHP Quốc tế Hà Nội bị chê nhạt nhoà?
Cục Điện ảnh nói gì khi LHP Quốc tế Hà Nội bị chê nhạt nhoà?

(Dân trí) - Đại diện Cục Điện ảnh cho rằng, vì LHP Quốc tế Hà Nội 2 năm mới tổ chức một lần nên để hâm nóng được tên tuổi LHP trong giới chuyên môn lẫn những người làm phim trong ngoài nước là rất khó.

Thứ sáu, 24/08/2018 - 06:19

NSND Hoàng Dũng: “Anh Vũ từng lén chị Quỳnh giúi tiền cho tôi thời nghèo khó”
NSND Hoàng Dũng: “Anh Vũ từng lén chị Quỳnh giúi tiền cho tôi thời nghèo khó”

(Dân trí) - “Lần nào ăn xong là anh chị lại giúi vào tay chúng tôi vài trăm đồng để tiêu tết. Có năm anh Vũ lén lúc chị Quỳnh xuống bếp giúi vào tay chúng tôi tiền, rồi lúc sau về chị Quỳnh lại chạy xuống cho mỗi đứa thêm vài trăm đồng nữa”, NSND Hoàng Dũng kể.

Thứ năm, 23/08/2018 - 02:59

Bán vé thu tiền ở lễ hội chọi trâu Đồ Sơn là trái quy định
Bán vé thu tiền ở lễ hội chọi trâu Đồ Sơn là trái quy định

(Dân trí) - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH,TT&DL) vừa có Công văn phúc đáp số 3542/BVHTTDL-VHCS gửi UBND TP Hải Phòng về đề nghị bán vé tại lễ hội chọi trâu Đồ Sơn, Hải Phòng 2018. Văn bản của Bộ khẳng định, việc bán vé thu tiền ở lễ hội này là trái quy định pháp luật.

Thứ năm, 23/08/2018 - 02:56

Diva Thanh Lam trải lòng về tuổi thơ nghèo, lúc nào cũng đói
Diva Thanh Lam trải lòng về tuổi thơ nghèo, lúc nào cũng đói

(Dân trí) - “Ngày trước, nhà tôi nghèo lắm. Nghèo đến mức ba tôi hỏng hết răng vì ăn thiếu chất. Còn ký ức tuổi thơ của tôi là đứa trẻ háu ăn, lúc nào cũng... đói”, ca sĩ Thanh Lam chia sẻ.

Thứ năm, 23/08/2018 - 12:21

Tái hiện lại bức ảnh ngoạn mục sau 86 năm
Tái hiện lại bức ảnh ngoạn mục sau 86 năm

(Dân trí) - Bức ảnh những người công nhân xây dựng ngồi ăn trưa trên thanh rầm giữa “lưng chừng trời” là một trong những bức ảnh ngoạn mục nổi tiếng trong lịch sử nhiếp ảnh. Mới đây, bức ảnh này đã được tái hiện trở lại.

Thứ năm, 23/08/2018 - 11:00

Vân Dung: “Diễn với anh Chí Trung, không ngày nào tôi bình yên cả”
Vân Dung: “Diễn với anh Chí Trung, không ngày nào tôi bình yên cả”

(Dân trí) - “Những lúc diễn với anh Chí Trung, không ngày nào tôi bình yên cả. Diễn với anh ấy tôi luôn cảm thấy cẳng thẳng vì chúng tôi vào vai vợ chồng, lúc nào cũng cãi cọ nhau”, Vân Dung hé lộ.

Thứ năm, 23/08/2018 - 07:42

Số phận James Bond lại “lênh đênh” vì… không người lèo lái
Số phận James Bond lại “lênh đênh” vì… không người lèo lái

(Dân trí) - Bộ phim điện ảnh thứ 25 làm về Điệp viên 007 một lần nữa lại rơi vào cảnh khó định liệu.

Thứ năm, 23/08/2018 - 07:39

Hài hước áo “crop-top” dành cho... nam giới
Hài hước áo “crop-top” dành cho... nam giới

(Dân trí) - Một hãng bán lẻ thời trang của Anh mới đây đã trở thành tâm điểm chú ý trong dòng tin tức thời trang khi tung ra mẫu áo “crop-top” dành cho nam giới.

Thứ năm, 23/08/2018 - 07:38

Sửng sốt trình diễn nghệ thuật thời “công nghệ 4.0”
Sửng sốt trình diễn nghệ thuật thời “công nghệ 4.0”

(Dân trí) - Phần biểu diễn sử dụng thực tế ảo, nghệ sĩ biểu diễn vũ đạo dựa trên những chuyển động ngoạn mục của màn hình. Câu chuyện được kể xoay quanh một người đàn ông đang khám phá một ngôi nhà ma ám…

Thứ năm, 23/08/2018 - 07:38

Khởi dựng di tích Chăm Phong Lệ vào khoảng đầu thế kỷ 10
Khởi dựng di tích Chăm Phong Lệ vào khoảng đầu thế kỷ 10

(Dân trí) - Các nhà khoa học, khảo cổ đề xuất niên đại khởi dựng của di tích Chăm Phong Lệ ở Đà Nẵng vào khoảng đầu thế kỷ 10 và được duy trì thờ tự cho đến ít nhất vào thế kỷ 12.

Thứ năm, 23/08/2018 - 12:45

NSƯT Quang Thắng: “Tôi mà đóng cảnh “nóng” là đạo diễn phải bán nhà trả nợ”
NSƯT Quang Thắng: “Tôi mà đóng cảnh “nóng” là đạo diễn phải bán nhà trả nợ”

(Dân trí) - “Nếu đạo diễn mà mời tôi đóng cảnh “nóng” thì bộ phim đó sẽ sụp đổ từ khi chuẩn bị nóng (cười). Nói vui thế chứ tôi không đóng được cảnh “nóng” đâu”, NSƯT Quang Thắng chia sẻ.

Thứ tư, 22/08/2018 - 03:08

Nữ tỷ phú Hollywood giải thích việc giữ kín chuyện “bầu bí”
Nữ tỷ phú Hollywood giải thích việc giữ kín chuyện “bầu bí”

(Dân trí) - Ở Hollywood, có những ngôi sao rất “quyết liệt” trong việc bằng mọi cách giữ kín những câu chuyện riêng tư lại cho riêng mình.

Thứ tư, 22/08/2018 - 07:45

ĐÁNG QUAN TÂM
Tài tử “Thần Sấm” đã chán dạng vai “cơ bắp cuồn cuộn”
Tài tử “Thần Sấm” đã chán dạng vai “cơ bắp cuồn cuộn”

(Dân trí) - Tài tử Hollywood Chris Hemsworth khẳng định rằng anh đã chán dạng vai người hùng cơ bắp, dù chính dạng vai này đã đưa anh trở thành ngôi sao màn bạc. Chris Hemsworth được biết tới nhiều nhất với vai “Thần Sấm” trong loạt phim “Thor” và “Avengers”.

Thứ tư, 22/08/2018 - 07:39

Sững sờ với gu thời trang của sao ca nhạc
Sững sờ với gu thời trang của sao ca nhạc

(Dân trí) - Trên thảm đỏ đã có không ít cảnh “kỳ khôi”, khiến người xem tưởng như đang được chiêm ngưỡng một show thời trang với đủ mọi phong cách, bao gồm cả phong cách... “giật gân”.

Thứ tư, 22/08/2018 - 07:36

Lang Lang: Đừng gò bó cảm xúc và trí tưởng tượng của trẻ nhỏ
Lang Lang: Đừng gò bó cảm xúc và trí tưởng tượng của trẻ nhỏ

(Dân trí) - Câu chuyện thành công của Lang Lang đã tạo nên một hiệu ứng mang tên anh, khiến các nhà máy sản xuất đàn Piano làm việc hết tốc lực, hơn 40 triệu trẻ em đăng kí theo học môn này. Hiểu được sức ảnh hưởng của mình, Lang Lang không chỉ tận hưởng thành công của một nghệ sĩ lừng danh mà còn là một nhà giáo dục từng bước nỗ lực thay đổi cách truyền tải âm nhạc cho thế hệ tương lai.

Thứ tư, 22/08/2018 - 01:00

“Loạn” hoa hậu vì nở rộ thi nhan sắc “chui”?
“Loạn” hoa hậu vì nở rộ thi nhan sắc “chui”?

(Dân trí) - Theo quy định, những danh hiệu từ những cuộc “thi chui” không có giá trị, không được thừa nhận, nhưng nhiều người đẹp Việt vẫn “ngang nhiên” dùng danh xưng đó để hoạt động trong giới giải trí!?

Thứ ba, 21/08/2018 - 08:32

Khi rối ra phố đi bộ
Khi rối ra phố đi bộ

(Dân trí) - Vừa qua, người dân TPHCM cùng du khách nước ngoài đã đổ về phố đi bộ Nguyễn Huệ để xem những màn trình diễn thú vị của nghệ thuật rối. Rất nhiều người cho rằng đây là sự kiện độc đáo vì ít khi thấy múa rối ở không gian ngoài trời.

Thứ ba, 21/08/2018 - 03:33

Nhiều nghệ sĩ gạo cội biểu diễn tại Lễ khai mạc Liên hoan Ca Múa Nhạc
Nhiều nghệ sĩ gạo cội biểu diễn tại Lễ khai mạc Liên hoan Ca Múa Nhạc

(Dân trí) - Tối 20/8, tại TP Đà Nẵng, Lễ khai mạc Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018 (đợt 2) diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi như: NSND Trung Đức, NSND Thu Hiền, NSND Quang Thọ, NSƯT Quang Huy, NSƯT Thanh Vinh, NSƯT Minh Đức, NSƯT Thanh Lam, Anh Thơ…

Thứ ba, 21/08/2018 - 03:30

Nữ diễn viên Hollywood tiết lộ tình yêu với con trai cả nhà Beckham là “phút nổi loạn”
Nữ diễn viên Hollywood tiết lộ tình yêu với con trai cả nhà Beckham là “phút nổi loạn”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Hollywood - Chloë Grace Moretz (21 tuổi) - đã vừa chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng những pha tình cảm của cô và bạn trai cũ Brooklyn Beckham trên đường phố chỉ là cách để cô thể hiện “sự nổi loạn”.

Thứ ba, 21/08/2018 - 08:25

Tài tử Keanu Reeves đã cưới vợ mà… không hề hay biết
Tài tử Keanu Reeves đã cưới vợ mà… không hề hay biết

(Dân trí) - Nữ diễn viên xinh đẹp của Hollywood - Winona Ryder - tin rằng mình đã cưới tài tử Keanu Reeves trong suốt 26 năm qua vì họ đã cùng thề nguyền trước một vị linh mục.

Thứ ba, 21/08/2018 - 07:53

Cuộc sống lứa đôi kỳ lạ của nữ tỷ phú Hollywood
Cuộc sống lứa đôi kỳ lạ của nữ tỷ phú Hollywood

(Dân trí) - Kylie Jenner tiết lộ về đời sống tình cảm của mình hiện tại với bạn trai rapper, rằng mỗi người họ đều có nhà riêng, mặc dù vậy, cô khẳng định tình cảm lứa đôi của mình rất gắn bó, cặp đôi đã vừa đón con gái đầu lòng chào đời.

Thứ ba, 21/08/2018 - 07:49

Tom Cruise đã đến lúc “nghỉ hưu”?
Tom Cruise đã đến lúc “nghỉ hưu”?

(Dân trí) - Tom Cruise hiện đã 56 tuổi, anh dường như đã trở nên quá già để tự mình mạo hiểm thực hiện những pha hành động, nhằm chứng tỏ đẳng cấp của ngôi sao “không tuổi”. Đó là những gì mà bạn diễn của Tom Cruise vừa chia sẻ với báo chí mới đây.

Thứ ba, 21/08/2018 - 07:46

Khai mạc Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018
Khai mạc Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018

(Dân trí) - Tối 20/8, tại Nhà hát Trưng Vương, thành phố Đà Nẵng, Liên hoan Ca Múa Nhạc toàn quốc 2018 (đợt 2) chính thức khai mạc.

Thứ ba, 21/08/2018 - 07:41

Nhiều chương trình đặc sắc tại “Hội sách mùa thu 2018”
Nhiều chương trình đặc sắc tại “Hội sách mùa thu 2018”

(Dân trí) - “Hội sách mùa thu 2018” do Bộ Thông tin và Truyền thông sẽ diễn ra tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội từ ngày 22/8 đến ngày 26/8 (từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày).

Thứ ba, 21/08/2018 - 06:00