Thứ Bảy 11/08/2018 - 07:29

Chiêm ngưỡng bữa tiệc sinh nhật của nhan sắc, tiền tài và danh vọng

Dân trí Kylie Jenner, ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng, đã vừa tròn 21 tuổi. Cô sở hữu khối tài sản 900 triệu USD. Cùng với 4 người chị gái tài sắc, Kylie đã góp phần làm nên “đế chế showbiz” đình đám của nhà Kardashian - Jenner.

Kylie Jenner đã vừa trải qua tiệc sinh nhật tròn 21 tuổi bên gia đình trong một bữa tối thân mật và sau đó là một cuộc vui “tới bến” tại thành phố Los Angeles (Mỹ). Tất cả các thành viên trong gia đình Kardashian - Jenner đã cùng có mặt để chia vui.

Trong đêm tiệc, bạn trai của Kylie đã biểu diễn mừng sinh nhật bạn gái - người đã vừa sinh cho anh một cô con gái. Bên cạnh các thành viên trong gia đình, một số bạn bè của Kylie cũng có mặt. Bữa tiệc vừa được diễn ra vào tối thứ 5 vừa qua.

Trong cuộc đời mình, người mẹ của 5 cô con gái xinh đẹp, nổi tiếng hàng đầu Hollywood - bà Kris Jenner (62 tuổi) - đã trải qua hai cuộc hôn nhân, bà có 3 cô con gái mang họ Kardashian và 2 cô con gái mang họ Jenner.

Bà Kris cùng 5 người con đã làm nên show truyền hình thực tế “Keeping Up With The Kardashians” rất ăn khách, xoay quanh đời sống của gia đình nhà mình, từ đó, họ dần nhận được sự quan tâm của truyền thống và công chúng, để rồi mở rộng ra các hoạt động kinh doanh khác.

Hiện tại, gia đình Kardashian - Jenner được xem là giàu có nhất Hollywood, trong đó, thành viên kiếm tiền giỏi nhất chính là cô em gái út Kylie Jenner kinh doanh mỹ phẩm, với số tài sản lên tới 900 triệu USD (theo thống kê của tạp chí tài chính Forbes).

Kylie đã vừa sinh con gái đầu lòng Stormi hồi tháng 2 năm nay. Trong một ngày mà tất cả các thành viên của gia đình giàu có và nổi tiếng nhất nhì Hollywood cùng nhau xuống phố tiệc tùng, đây bỗng trở thành sự kiện đặc biệt thu hút sự quan tâm chú ý.

Các chị em gái nhà Kardashian - Jenner cùng nhau mừng tiệc sinh nhật em út Kylie. Từ trái sang phải: Kylie Jenner - Kim Kardashian - Kourtney Kardashian - Kendall Jenner - Khloe Kardashian.
Các chị em gái nhà Kardashian - Jenner cùng nhau mừng tiệc sinh nhật em út Kylie. Từ trái sang phải: Kylie Jenner - Kim Kardashian - Kourtney Kardashian - Kendall Jenner - Khloe Kardashian.

Sau bữa tiệc tối, Kylie bắt đầu chiêu đãi gia đình và bạn bè tiệc đêm tưng bừng. Cô thay bộ đồ thứ hai gợi cảm hơn.
Sau bữa tiệc tối, Kylie bắt đầu chiêu đãi gia đình và bạn bè tiệc đêm tưng bừng. Cô thay bộ đồ thứ hai gợi cảm hơn.

Ở tuổi 21, cô gái này đã là một doanh nhân “đáng gờm” và đã làm mẹ.
Ở tuổi 21, cô gái này đã là một doanh nhân “đáng gờm” và đã làm mẹ.

Mẹ của Kylie - bà Kris Jenner.
Mẹ của Kylie - bà Kris Jenner.

Kim xuất hiện rực rỡ và gợi cảm mừng sinh nhật em.
Kim xuất hiện rực rỡ và gợi cảm mừng sinh nhật em.

Khloe Kardashian
Khloe Kardashian

Kourtney Kardashian
Kourtney Kardashian

Kendall Jenner
Kendall Jenner

>> Từ một lần bơm môi, ngôi sao mạng xã hội trở thành tỷ phú USD ở tuổi 20

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Chuyện về con gái hiếu thảo của Công Lý; Bằng Kiều tự nhận “dở hơi, lạc hậu, quê mùa”
Chuyện về con gái hiếu thảo của Công Lý; Bằng Kiều tự nhận “dở hơi, lạc hậu, quê mùa”

(Dân trí) - Những chia sẻ của nghệ sĩ về đời sống hậu trường là tiêu điểm hấp dẫn của đời sống văn hóa tuần qua.

Thứ hai, 13/08/2018 - 06:00

Tài tử Hollywood sẽ “bẻ lưng kẻ nào dám động vào con gái”
Tài tử Hollywood sẽ “bẻ lưng kẻ nào dám động vào con gái”

(Dân trí) - Tài tử phim hành động của Hollywood khẳng định rằng nếu có bất cứ kẻ nào quấy rối con gái ông, thì chính ông sẽ “bẻ lưng” kẻ đó.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 02:39

Mỹ Linh bật khóc, ngỏ lời yêu với Anh Quân trên sân khấu
Mỹ Linh bật khóc, ngỏ lời yêu với Anh Quân trên sân khấu

(Dân trí) - Diva Tóc ngắn đã trải nhiều cung bậc cảm xúc: cười, khóc khi đưa khán giả trở về tuổi thanh xuân của mình trong đêm đầu tiên của tour diễn lớn cuối cùng trong đời; bên cạnh người bạn đời, con gái và những người bạn trong ban nhạc Anh Em…

Chủ nhật, 12/08/2018 - 02:36

Chiếc cốc này hình vuông hay... hình tròn?
Chiếc cốc này hình vuông hay... hình tròn?

(Dân trí) - Một chiếc cốc đánh lừa thị giác có thể thay đổi hình dáng phản chiếu trong gương khi người dùng xoay chiều. Để trả lời chiếc cốc hình vuông hay hình tròn quả thực... không dễ.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 11:00

Hoa hậu Việt Nam năm 1996 Thiên Nga: Khi chồng mất, tôi thấy cuộc đời vô thường quá!
Hoa hậu Việt Nam năm 1996 Thiên Nga: Khi chồng mất, tôi thấy cuộc đời vô thường quá!

Hoa hậu Thiên Nga đăng quang năm 1996, chị được xem là Hoa hậu “bí ẩn” nhất trong tất cả các Hoa hậu Việt Nam vì mọi thông tin về chị sau đăng quang luôn là một “ẩn số”. Mới đây, chị đã chia sẻ tới truyền thông cuộc sống cô đơn của mình tại Mỹ và cái chết của chồng khiến chị bị sốc tâm lý, từng bị trầm cảm một thời gian khá dài.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 10:08

Hàng loạt báo quốc tế thán phục trước vẻ đẹp Cầu Vàng của Việt Nam
Hàng loạt báo quốc tế thán phục trước vẻ đẹp Cầu Vàng của Việt Nam

(Dân trí) - Trong những ngày gần đây, báo chí quốc tế đồng loạt đăng tải hàng loạt tin bài xoay quanh cây cầu độc đáo của Việt Nam - Cầu Vàng (Golden Bridge) với chiều dài 150 mét, một cây cầu đi bộ nằm ở thành phố Đà Nẵng.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:21

Người đẹp giàu có hàng đầu Hollywood được bạn trai tặng gì dịp sinh nhật?
Người đẹp giàu có hàng đầu Hollywood được bạn trai tặng gì dịp sinh nhật?

(Dân trí) - Kylie Jenner, ngôi sao truyền hình thực tế nổi tiếng kiêm doanh nhân giàu có, sở hữu khối gia sản 900 triệu USD nhờ kinh doanh mỹ phẩm trên mạng, đã vừa tròn 21 tuổi. Bạn trai đã tặng Kylie - cô gái tưởng như đã có tất cả - món quà gì vào dịp đặc biệt này?

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:19

Bật cười với màn “thi triển kungfu” của gấu trúc
Bật cười với màn “thi triển kungfu” của gấu trúc

(Dân trí) - Đoạn clip hài hước ghi lại hình ảnh gấu trúc chơi trong chuồng của mình với một cành trúc. Những hình ảnh được ghi lại bởi khách du lịch khi tới thăm một vườn thú ở Trung Quốc đã khiến người xem ngay lập tức liên tưởng tới bộ phim hoạt hình “Kung Fu Panda”.

Chủ nhật, 12/08/2018 - 06:15

Khánh Ly: “Hãy thông cảm cho những ca sĩ… hát đúng lời nhạc Trịnh”
Khánh Ly: “Hãy thông cảm cho những ca sĩ… hát đúng lời nhạc Trịnh”

(Dân trí) - Nhiều ca sĩ trẻ bị trách móc, bị so sánh, thậm chí bị chỉ trích rằng hát sai lời, sai nhạc khi hát nhạc Trịnh Công Sơn cùng Khánh Ly. Nữ danh ca tiết lộ, sự thật bà mới là người hát sai nốt nhạc, sai lời quá nhiều…

Thứ bảy, 11/08/2018 - 06:00

Kim Kardashian giải thích thế nào khi bị con hỏi: “Vì sao mẹ nổi tiếng?”
Kim Kardashian giải thích thế nào khi bị con hỏi: “Vì sao mẹ nổi tiếng?”

(Dân trí) - Trong một cuộc phỏng vấn trên sóng phát thanh mới đây, Kim Kardashian đã chia sẻ lại khoảnh khắc hài hước khi cô con gái đầu lòng - North West (5 tuổi) - hỏi mẹ rằng tại sao mẹ nổi tiếng.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 11:00

Xúc động đêm nhạc Nguyễn Trọng Tạo tại quê nhà xứ Nghệ
Xúc động đêm nhạc Nguyễn Trọng Tạo tại quê nhà xứ Nghệ

(Dân trí) - Đêm thơ nhạc “Khúc hát sông quê” là lời tri ân của nhà thơ- nhạc sĩ Nguyễn Trọng Tạo với cuộc đời, với quê hương và những tấm tình mà người thân, bạn bè, khán giả... đã sát cánh bên ông lúc bạo bệnh, giúp ông có được sức mạnh “trở về từ cõi chết”…

Thứ bảy, 11/08/2018 - 10:32

Bộ ảnh ghi lại cuộc sống của cả gia đình trong... một căn phòng nhỏ
Bộ ảnh ghi lại cuộc sống của cả gia đình trong... một căn phòng nhỏ

(Dân trí) - Cha mẹ và 5 người con cùng sinh sống trong một không gian chật hẹp đến mức ngủ cũng khó duỗi thẳng chân, trong nhà đồ đạc chất đống. Mỗi khi ngẩng đầu lên, thật khó để không chạm phải ánh mắt của một thành viên nào đó.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 07:33

ĐÁNG QUAN TÂM
Cảm động khoảnh khắc em bé khiếm thính lần đầu được nghe tiếng nói của mẹ
Cảm động khoảnh khắc em bé khiếm thính lần đầu được nghe tiếng nói của mẹ

(Dân trí) - Dưới đây là khoảnh khắc cảm động khi một cậu bé khiếm thính ngỡ ngàng, sung sướng khi lần đầu được nghe tiếng nói của mẹ sau khi được cấy ốc tai.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 07:24

24 tuổi, “hoàng tử pop” mua sách để học cách có hôn nhân viên mãn
24 tuổi, “hoàng tử pop” mua sách để học cách có hôn nhân viên mãn

(Dân trí) - “Hoàng tử pop” Justin Bieber (24 tuổi) sau khi gây bất ngờ với quyết định đính hôn cùng người mẫu Hailey Baldwin (21 tuổi), đã lại vừa có một động thái gây sốc mới khi cầm theo xuống phố một cuốn sách dạy cách để có hôn nhân viên mãn.

Thứ bảy, 11/08/2018 - 06:00

Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh
Bùi Anh Tuấn “thế” Bằng Kiều song ca với Mỹ Linh

(Dân trí) - Ngoài con gái Mỹ Anh, khách mời gây tò mò nhất trong “Mỹ Linh Tour 2018: Thời gian” chính là Bùi Anh Tuấn. Nhiều đâu hỏi đặt ra, “phải chăng sự có mặt Bùi Anh Tuấn để thay thế Bằng Kiều?”

Thứ sáu, 10/08/2018 - 03:37

Việt Anh: “Scandal bẩn chỉ dành cho những người lợi dụng nghệ thuật”
Việt Anh: “Scandal bẩn chỉ dành cho những người lợi dụng nghệ thuật”

(Dân trí) - "Những scandal bẩn thường chỉ dành cho những người không có tầm và không hoạt động nghệ thuật. Họ chỉ lợi dụng nghệ thuật để đánh bóng tên tuổi hoặc mưu lợi cho mình”, nam diễn viên "Người phán xử" Việt Anh nói.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 03:36

Vì sao Phan Thu Ngân vắng mặt trong 30 năm hội tụ của các Hoa hậu Việt Nam?
Vì sao Phan Thu Ngân vắng mặt trong 30 năm hội tụ của các Hoa hậu Việt Nam?

(Dân trí) - BTC Hoa hậu Việt Nam vừa hé lộ hình ảnh đầu tiên, đẹp như mơ của dàn Hoa hậu Việt Nam từ những năm đầu tiên cho đến hiện tại. Tuy nhiên, trong hình ảnh này, Phan Thu Ngân - Hoa hậu Việt Nam 2000 lại vắng mặt.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 01:00

MC truyền hình giàu có tiết lộ nguyên tắc để lại thừa kế cho con
MC truyền hình giàu có tiết lộ nguyên tắc để lại thừa kế cho con

(Dân trí) - Sở hữu khối tài sản tương đương 480 tỷ đồng, nữ MC thẳng thắn chia sẻ rằng cô sẽ dành tất cả cho con mình thừa kế, nhưng với một điều kiện…

Thứ sáu, 10/08/2018 - 07:21

Phim ăn khách bắt đầu “có cửa” bước vào... thánh đường nghệ thuật
Phim ăn khách bắt đầu “có cửa” bước vào... thánh đường nghệ thuật

(Dân trí) - Trong lịch sử điện ảnh đã chứng kiến không ít bộ phim mặc dù thắng lớn ngoài phòng vé và là phim ăn khách nhất năm, nhưng lại hoàn toàn “im hơi lặng tiếng” tại giải thưởng điện ảnh lớn nhất thế giới.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 07:19

Báo chí cũng “mệt mỏi” vì… Angelina Jolie và Brad Pitt
Báo chí cũng “mệt mỏi” vì… Angelina Jolie và Brad Pitt

(Dân trí) - “Cuộc ly hôn của Angelina Jolie và Brad Pitt sẽ sống lâu hơn cả chúng ta”, “Câu chuyện này dần trở thành một cuộc chiến vô cực không hồi kết”… Đó là những nhận định của báo chí cho thấy truyền thông cũng “phát mệt” trước “cuộc ly hôn thế kỷ”.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 07:18

18 cổ vật 4000 năm tuổi của Việt Nam bị thất lạc tại Đức "hồi hương"
18 cổ vật 4000 năm tuổi của Việt Nam bị thất lạc tại Đức "hồi hương"

(Dân trí) - 18 cổ vật có nguồn gốc Việt Nam với niên đại lên đến 4000 tuổi bị thất lạc tại Đức trong nhiều năm đã vừa được “hồi hương”. Đây là lần đầu tiên cổ vật Việt Nam được "hồi hương" sau nhiều năm thất lạc theo con đường ngoại giao.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 06:00

Thêm một cuộc thi nhan sắc chính thống dành riêng cho các quý bà
Thêm một cuộc thi nhan sắc chính thống dành riêng cho các quý bà

(Dân trí) - Cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 hướng tới mục tiêu tìm kiếm những người xứng đáng để đại diện cho phụ nữ Việt Nam dự thi một số các cuộc thi sắc đẹp dành cho những phụ nữ đã lập gia đình, đã sinh con trên khắp thế giới.

Thứ sáu, 10/08/2018 - 02:00

Xử lý nghiêm việc biểu diễn nghệ thuật không đúng mục đích
Xử lý nghiêm việc biểu diễn nghệ thuật không đúng mục đích

(Dân trí) - UBND TP.Hà Nội vừa có văn bản về việc chấn chỉnh hoạt động biểu diễn nghệ thuật quần chúng trên địa bàn.

Thứ năm, 09/08/2018 - 06:17

Phong tặng danh hiệu nghệ sĩ: Nên điều chỉnh để tránh bị "trượt oan"
Phong tặng danh hiệu nghệ sĩ: Nên điều chỉnh để tránh bị "trượt oan"

(Dân trí) - Việc phong tặng danh hiệu cho các nghệ sĩ lão thành có nhiều đóng góp và cống hiến đối với nghệ thuật nước nhà quá muộn màng từ lâu đã trở thành chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi”...