Chi 30 tỷ đồng để được một mình xem Take That biểu diễn

Dân trí Một fan hâm mộ mới đây đã chi ra số tiền tương đương 30 tỷ đồng để được ban nhạc Take That biểu diễn phục vụ riêng.

Một fan nữ kỳ cựu của ban nhạc Take That mới đây đã chi ra số tiền 1,1 triệu bảng Anh để được ban nhạc Take That biểu diễn phục vụ riêng tại một sự kiện cá nhân. Buổi biểu diễn đặc biệt này đã được đưa ra đấu giá để gây quỹ từ thiện. Tất cả số tiền mà fan nữ cuồng nhiệt này chi ra sẽ được Take That đem tất cả đi quyên góp từ thiện.

Sự kiện biểu diễn đặc biệt phục vụ riêng một fan duy nhất này đã được nhóm nhạc nam đưa ra đấu giá trên sóng phát thanh. Fan nào thắng cuộc sẽ được các chàng trai Take That tới tận thành phố mà họ đang sinh sống để biểu diễn phục vụ. Người thắng cuộc đấu giá là một phụ nữ đang sinh sống tại London, Anh - nữ doanh nhân Elaine Fairfax.

Ban nhạc Take That
Ban nhạc Take That

Thoạt tiên, Elaine Fairfax ra giá 500.000 bảng. Một fan khác ngay lập tức đưa ra mức giá gấp đôi. Elaine Fairfax đã “chung kết” cuộc đấu giá bằng con số 1,1 triệu bảng. Sự kiện đấu giá buổi biểu diễn đặc biệt của Take That đã được tiến hành trong chương trình tin tức buổi sáng phát trên sóng phát thanh Radio 2 (thuộc đài BBC - Anh).

Dẫn dắt buổi đấu giá là nam diễn viên “Đại úy Mỹ” Captain America - Chris Evans. Ngay khi cuộc đấu giá kết thúc, khi mức giá cuối cùng đã được chốt hạ, Chris Evans đã gọi điện để thông báo cho đại diện nhóm nhạc - nam ca sĩ Gary Barlow - con số sau cùng. Gary đã quá bất ngờ và chỉ có thể thốt lên rằng: “Ôi Chúa ơi!”.

Nữ doanh nhân Elaine Fairfax vốn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm dành cho vật nuôi. Sau khi thắng cuộc đấu giá, sắp tới đây, Take That sẽ bay tới London để biểu diễn phục vụ riêng cho cô tại một đêm nhạc đặc biệt kéo dài 45 phút. Trước đây, Take That chưa từng thực hiện việc tương tự như thế này bao giờ.

Chi 30 tỷ đồng để được một mình xem Take That biểu diễn - 2

Thông qua sóng phát thanh, nam ca sĩ Gary Barlow - thành viên ban nhạc Take That đã gửi lời nhắn hài hước tới cô Elaine Fairfax rằng: “Chúng tôi sẽ tới và hát cho bạn nghe, sẽ uống cùng bạn, sẽ chụp ảnh kỷ niệm, gặp gỡ bạn bè của bạn, gặp gỡ gia đình của bạn. Bất cứ điều gì bạn muốn chúng tôi làm, chúng tôi sẽ làm. Hãy thử đi và bạn sẽ ngấy đến mức muốn tống tiễn chúng tôi. Bạn sẽ phải cố đẩy chúng tôi ra khỏi cửa sau khi sự kiện này kết thúc”.

Ý tưởng đấu giá một buổi biểu diễn đặc biệt của ban nhạc Take That do chính nam diễn viên Chris Evans đưa ra. “Đại úy Mỹ” đã gợi ý với nam ca sĩ Gary Barlow trong một email. Gary liền bàn bạc với các thành viên còn lại trong Take That. Tất cả đều đồng ý và ý tưởng giờ đây đã thành công ngoài mong đợi.

Cô Elaine Fairfax cho biết cô đã là fan của Take That kể từ những ngày đầu tiên và đã không ngừng sưu tập những món đồ kỷ niệm của ban nhạc. Đồng hành cùng với cô suốt buổi đấu giá qua sóng phát thanh là chồng của cô.

Vợ chồng cô Elaine Fairfax chụp hình bên ảnh bìa của nam ca sĩ Gary Barlow
Vợ chồng cô Elaine Fairfax chụp hình bên ảnh bìa của nam ca sĩ Gary Barlow

Cô Elaine Fairfax đã từng có dịp gặp trực tiếp nam ca sĩ Gary Barlow của ban nhạc Take That
Cô Elaine Fairfax đã từng có dịp gặp trực tiếp nam ca sĩ Gary Barlow của ban nhạc Take That

Chính chồng cô Elaine Fairfax đã khuyến khích cô mạnh dạn đưa ra mức giá 1,1 triệu bảng, anh khẳng định rằng: “Em hoàn toàn xứng đáng với một buổi biểu diễn đặc biệt dành riêng cho mình, hãy ra mức giá 1,1 triệu bảng”.

Mặc dù địa điểm tổ chức buổi biểu diễn vẫn chưa được chính thức khẳng định nhưng cô Elaine Fairfax rất thích ý tưởng ban nhạc Take That sẽ biểu diễn trong phòng khách nhà mình: “Có những chàng trai này biểu diễn trong ngôi nhà của tôi sẽ giống như giấc mơ trở thành hiện thực. Họ là những chàng trai đáng yêu và tôi đã là fan của họ ngay từ những ngày đầu”.

Take That - How Deep Is Your Love

Bích Ngọc
Theo BBC

MỚI NHẤT
Chuyện cảm động về ca sĩ Phạm Hồng Phước với em gái
Chuyện cảm động về ca sĩ Phạm Hồng Phước với em gái

(Dân trí) - Trong tập đầu tiên của Sing My Song 2016, ca khúc “Đã có anh hai” do Phạm Hồng Phước sáng tác và biểu diễn đã lấy đi không ít nước mắt của người nghe bởi câu chuyện cảm động về tình anh em.

Thứ ba, 22/11/2016 - 07:59

“Vợ tướng tình báo”, người đẹp Hoàng Xuân bây giờ ra sao?
“Vợ tướng tình báo”, người đẹp Hoàng Xuân bây giờ ra sao?

(Dân trí) - Hoàng Xuân- Hoa hậu Noel năm 1996 là người mẫu có tiếng ở thập niên 90 cùng thời với Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh Bảo Ngọc. Bất ngờ “rẽ ngang” sang điện ảnh, người đẹp này đã để lại vai diễn ấn tượng Mary Nhung trong phim truyền hình “Vị tướng tình báo và hai bà vợ”…

Thứ ba, 22/11/2016 - 01:18

Ngôi sao nhí: Một khởi đầu sớm hay là sự quá sức của trẻ?
Ngôi sao nhí: Một khởi đầu sớm hay là sự quá sức của trẻ?

(Dân trí) - Không chỉ ở Việt Nam mà cả những quốc gia phương Tây, với nền công nghiệp giải trí phát triển, câu chuyện xoay quanh những tài năng nhí được phát hiện từ các cuộc thi tìm kiếm tài năng cũng rất gây tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều.

Thứ ba, 22/11/2016 - 11:10

Câu chuyện đằng sau chai tương ớt in tiếng Việt nổi tiếng thế giới
Câu chuyện đằng sau chai tương ớt in tiếng Việt nổi tiếng thế giới

(Dân trí) - Tương ớt là một thức gia vị quen thuộc trong thói quen ăn uống thường nhật của người Việt, đối với thế giới, tương ớt cũng đang dần trở thành món gia vị không thể thiếu.

Thứ ba, 22/11/2016 - 09:17

Đà Nẵng đề nghị công nhận Bài chòi là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia
Đà Nẵng đề nghị công nhận Bài chòi là di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

(Dân trí) - UBND TP Đà Nẵng vừa có văn bản đề nghị Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch xem xét, đưa “Nghệ thuật hô/hát Bài chòi dân gian ở thành phố Đà Nẵng” vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Thứ ba, 22/11/2016 - 09:00

Thomas Anders ngạc nhiên vì đêm diễn Modern Talking cháy vé
Thomas Anders ngạc nhiên vì đêm diễn Modern Talking cháy vé

(Dân trí) - Từ Đức, cựu thành viên của nhóm nhạc Modern Talking - Thomas Anders - đã phải thốt lên khi nhận được thông tin rằng cả hai đêm nhạc của ông tại Việt Nam đều đã không còn một chỗ trống: “Thật tuyệt vời! Chúng ta sẽ cùng nhảy nhé!”.

Thứ ba, 22/11/2016 - 08:00

Sửng sốt trước sự đổi thay ngoạn mục của hoạt hình điện ảnh
Sửng sốt trước sự đổi thay ngoạn mục của hoạt hình điện ảnh

(Dân trí) - Sau gần 3 thập kỷ, hoạt hình điện ảnh đã có những đổi thay ngoạn mục về diện mạo, khiến ngay cả người lớn cũng chìm đắm trong những khuôn hình cổ tích tuyệt đẹp. Mới đây, các “mọt phim” đã phát hiện ra một bí mật “siêu kinh điển” của hoạt hình ngày ấy - bây giờ…

Thứ ba, 22/11/2016 - 02:00

Diễn viên Công Hậu: “Cảnh nóng không nhất thiết phải phơi bày hết mọi thứ ra”
Diễn viên Công Hậu: “Cảnh nóng không nhất thiết phải phơi bày hết mọi thứ ra”

(Dân trí) - “Thật ra tôi cũng có đóng nhưng cảnh nóng trong phim Việt ngày xưa không quá mát mẻ như bây giờ… Rõ ràng, cảnh nóng của người Việt không thể phơi bày ra giống phim Mỹ hay nước ngoài được vì yêu thương của mình vẫn ở chừng mực e ấp và kín đáo”, Công Hậu nói.

Thứ hai, 21/11/2016 - 03:29

Diễn viên đóng thế James Bond thiệt mạng trên phim trường
Diễn viên đóng thế James Bond thiệt mạng trên phim trường

(Dân trí) - Diễn viên đóng thế người Anh - Steve Truglia (54 tuổi) - đã thiệt mạng hồi cuối tuần qua sau một pha hành động mạo hiểm trên không thực hiện tại Trùng Khánh, Trung Quốc.

Thứ hai, 21/11/2016 - 03:09

Ngôi sao opera Hàn Quốc Park Sung Min biểu diễn tại Việt Nam
Ngôi sao opera Hàn Quốc Park Sung Min biểu diễn tại Việt Nam

(Dân trí) - Vào ngày 27/11 tới đây, ngôi sao opera Hàn Quốc Park Sung Min, nghệ sĩ piano Trang Trịnh, ban nhạc the Hanoi Brass Band, nhóm tứ tấu đàn dây nữ Apaixonado, ban nhạc rock The Electric Yard Dogs and ban nhạc the African Band sẽ hội ngộ trình diễn tại Hà Nội.

Thứ hai, 21/11/2016 - 11:00

Xuân Bắc “dụ” Minh Quân nhận vai Thiên Lôi trong Táo quân như thế nào?
Xuân Bắc “dụ” Minh Quân nhận vai Thiên Lôi trong Táo quân như thế nào?

(Dân trí) - “Xuân Bắc là người “dụ” tôi vào vai Thiên Lôi xấu xí, gây cười của chương trình Táo quân. "Cô Đẩu" Công Lý cũng bất ngờ đặt cho tôi biệt danh “khỉ đầu chó” không hề có trong kịch bản này…”, ca sĩ Minh Quân tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị của Táo quân.

Thứ hai, 21/11/2016 - 09:44

Nút thắt mang tên “người đẹp và ảnh khỏa thân” đã được tháo gỡ
Nút thắt mang tên “người đẹp và ảnh khỏa thân” đã được tháo gỡ

(Dân trí) - Trong tuần qua, việc bỏ quy định cấm Hoa hậu, người mẫu chụp ảnh khoả thân là một câu chuyện “nóng” của đời sống văn hóa, thu hút sự quan tâm không chỉ của giới sao mà còn khiến công chúng cũng rất chú ý.

Thứ hai, 21/11/2016 - 08:26

ĐÁNG QUAN TÂM
Nghệ sĩ Việt nhớ về thầy cô bằng những kỷ niệm xúc động
Nghệ sĩ Việt nhớ về thầy cô bằng những kỷ niệm xúc động

(Dân trí) - Các nghệ sĩ đã chia sẻ những tâm tư của mình về những thầy cô đã có ảnh hưởng đặc biệt đến cuộc sống, sự nghiệp của mình bằng những kỷ niệm vô cùng xúc động cùng những lời chúc ấm áp…

Chủ nhật, 20/11/2016 - 05:42

Ca sĩ Dương Hoàng Yến - Nhật Minh gây ấn tượng đêm Nhân tài đất Việt
Ca sĩ Dương Hoàng Yến - Nhật Minh gây ấn tượng đêm Nhân tài đất Việt

(Dân trí) - “Việt Nam hỡi... Việt Nam ơi... Tự hào hát mãi lên Việt Nam ơi!”, giai điệu tự hào “Việt Nam ơi” trình bày qua hai giọng ca Dương Hoàng Yến và Nhật Minh - Quán quân The Voice Kids 2016 đã tạo nên cái kết đẹp khép lại một mùa giải thành công của Nhân tài đất Việt 2016.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 05:33

Cựu ca sĩ Sao Mai tâm sự về nghề giáo
Cựu ca sĩ Sao Mai tâm sự về nghề giáo

(Dân trí) - Ca sĩ Lê Anh Dũng, Phương Thanh và Lương Nguyệt Anh hiện đang là những giảng viên trẻ của 3 trường đại học nổi tiếng về thanh nhạc ở Hà Nội. Cả 3 đã chia sẻ những nỗi niềm riêng của mình về công việc “chèo đò” trên “bến chữ” của mình nhân dịp 20/11.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 10:16

1.600 người trình tấu Chiêng Mường lập kỉ lục Việt Nam
1.600 người trình tấu Chiêng Mường lập kỉ lục Việt Nam

(Dân trí) - Lễ hội Chiêng Mường (Hòa Bình) năm nay thu hút 1.600 nghệ nhân tham gia, tiếp tục lập Kỷ lục Guinness Việt Nan với màn trình tấu chiêng lớn nhất lần thứ 2.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 09:00

“Tôi mong tìm thấy ứng dụng công nghệ trong thiết kế thời trang”
“Tôi mong tìm thấy ứng dụng công nghệ trong thiết kế thời trang”

(Dân trí) - “Nghĩ đến thiết kế thời trang, người ta thường hình dung đến phấn, thước vẽ nhưng thiết kế hiện đại cần rất nhiều việc ứng dụng công nghệ: internet, xử lý vải, mạ vàng,… Đến với Nhân tài đất Việt, tôi tìm kiếm những nhà sáng tạo đồng hành cùng thời trang Việt”, NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam chia sẻ.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:25

Phương Thảo: “Nhạc sĩ An Thuyên là người thầy lớn trong cuộc đời tôi”
Phương Thảo: “Nhạc sĩ An Thuyên là người thầy lớn trong cuộc đời tôi”

(Dân trí) - “Thầy là người cực kỳ giản dị, sống thật lòng và thầy là trong số ít những nhạc sĩ luôn được khán giả nhớ đến”, ca sĩ Phương Thảo tưởng nhớ tới người thầy cô vô cùng yêu mến và kính trọng, cố nhạc sĩ An Thuyên. Trong dịp 20/11 này, cô cũng chia sẻ những kỷ niệm đặc biệt về thầy An Thuyên…

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:18

Lần đầu tiên Angelina Jolie xuất hiện sau ly hôn
Lần đầu tiên Angelina Jolie xuất hiện sau ly hôn

(Dân trí) - Ngay sau khi Brad Pitt chính thức trở lại với công chúng ít ngày, Angelina Jolie cũng bắt đầu “rục rịch” trở lại với nhịp công việc quen thuộc.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:12

NSND Trần Hiếu bật mí chuyện “nài nỉ” học trò nghèo đi học
NSND Trần Hiếu bật mí chuyện “nài nỉ” học trò nghèo đi học

(Dân trí) - Lần đầu tiên, NSND Trần Hiếu chịu tiết lộ câu chuyện về thời ông đã từng phải chạy quanh nhà học trò để “nài nỉ” cậu học trò Quốc Hưng đi học trở lại.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:00

Nhạc sĩ Dương Thụ: "Chỉ nên lãng mạn với một người thôi!"
Nhạc sĩ Dương Thụ: "Chỉ nên lãng mạn với một người thôi!"

(Dân trí) - Trong gần nửa thế kỷ sáng tác, nhạc sĩ Dương Thụ có khoảng hơn 100 ca khúc được công bố. Giữa những bài hát rất nổi tiếng, được hàng triệu người nghe yêu thích và là hit một thời của các diva Việt, có một bài hát nằm lặng lẽ khiêm tốn trong gia tài âm nhạc của ông nhưng lại là ca khúc để lại nhiều day dứt nhất.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 08:00

Việt Nam đoạt 17 Huy chương Vàng tại Liên hoan sân khấu thử nghiệm
Việt Nam đoạt 17 Huy chương Vàng tại Liên hoan sân khấu thử nghiệm

(Dân trí) - Chiều 19/11 đã diễn ra lễ bế mạc Liên hoan quốc tế sân khấu thử nghiệm lần thứ III. Trong Liên hoan lần này, Việt Nam đạt 16 Huy chương Vàng cá nhân và 1 Huy chương Vàng cho tác phẩm xuất sắc nhất.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 06:06

Điện thoại thông minh đã phá hỏng nhiếp ảnh đường phố?
Điện thoại thông minh đã phá hỏng nhiếp ảnh đường phố?

(Dân trí) - Một tay máy kỳ cựu chuyên về đề tài nhiếp ảnh đường phố đã khẳng định rằng: “Chiếc điện thoại làm hạn chế sự đa dạng của cuộc sống, khiến những người bước đi trên phố mất đi sự sinh động. Điện thoại đã tách rời con người ra khỏi không gian mà họ đang sống”.

Chủ nhật, 20/11/2016 - 02:00

Trọng Tấn, Minh Quân “truyền lửa”  trong Lễ trao giải Nhân tài đất Việt
Trọng Tấn, Minh Quân “truyền lửa” trong Lễ trao giải Nhân tài đất Việt

(Dân trí) - Với chất giọng hào sảng và tràn đầy nội lực, cảm xúc; phần trình diễn trong Lễ trao giải Nhân tài đất Việt của ca sĩ Trọng Tấn với “Thắp sáng ngọn lửa Lạc Hồng”, Minh Quân với “Hào khí Việt Nam” đã “truyền lửa” cho hàng nghìn bạn trẻ có mặt tại khán phòng Cung Văn hóa Hữu nghị Việt Xô Hà Nội.

Thứ bảy, 19/11/2016 - 10:13