Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua

Dân trí Nam diễn viên Hugh Jackman (50 tuổi) đã vừa tiết lộ một câu hỏi đơn giản nhưng quan trọng, giúp anh đưa ra những sự lựa chọn có ý nghĩa trong cuộc sống từ trước đến nay, đồng thời giúp gìn giữ cuộc hôn nhân lâu bền với vợ - bà Deborra-lee Furness (63 tuổi).

Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua - 1

Vợ chồng Hugh Jackman và Deborra-lee Furness

Họ là một trong những cặp đôi bền vững nhất ở Hollywood, hai người đã kỷ niệm 23 năm ngày cưới hồi tháng 4 năm nay. Nam diễn viên Hugh Jackman (50 tuổi) mới đây đã tiết lộ một bí mật quan trọng giúp anh có được một cuộc hôn nhân bền lâu.

Trong bài viết có tiêu đề “Làm cha: Truyền cảm hứng cho thế hệ những ông bố trẻ” mà Hugh Jackman thực hiện cho tờ tạp chí WHO hồi tuần này, nam diễn viên đã chia sẻ về những điều mà mình thống nhất với vợ trước khi họ có con: “Trước khi chúng tôi có con, Deb và tôi đã có một lựa chọn thống nhất rất đơn giản nhưng rất quan trọng, đó là sẽ nhìn vào mắt nhau trước mỗi bước ngoặt của cuộc đời.

“Những ngã rẽ ấy đôi khi rất lớn lao, đôi khi rất nhỏ hẹp, đôi khi chúng tôi còn không nhận ra nó là ngã rẽ cho tới sau này nhìn lại. Nhưng ở những khoảnh khắc ấy, chúng tôi tự nhủ rằng sẽ luôn hỏi nhau: Điều này có tốt cho cuộc hôn nhân của chúng ta không? Và sau này khi chúng tôi có con, chúng tôi lại hỏi: Điều này có tốt cho gia đình của chúng ta không? Và luôn luôn, chúng tôi sẽ chỉ làm những điều tốt cho gia đình của mình”.

Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua - 2

Nam diễn viên Hugh Jackman

Hồi đầu năm nay, Hugh Jackman cũng tiết lộ rằng sự thân mật chính là chìa khóa để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Chia sẻ với tạp chí People, Hugh Jackman nói: “Không nghi ngờ gì, sự thân mật chính là yếu tố quan trọng nhất. Mọi người hay nói về sự thân mật và cho rằng điều đó đồng nghĩa với những gì diễn ra trong phòng ngủ.

“Đương nhiên, điều đó đúng, nhưng thực tế, sự thân mật còn nằm ở việc người ta có thể chia sẻ mọi điều với nhau, những điều tốt, điều xấu, thành công, thất bại, những nỗi lo sợ... Deb và tôi đã luôn có được điều đó ngay từ lúc khởi đầu. Chúng tôi đã luôn là chính mình mỗi khi ở bên nhau”.

Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua - 3

Hugh Jackman và vợ

Cặp đôi hiện tại đang sinh sống chủ yếu ở New York (Mỹ), họ đã gặp nhau trên phim trường bộ phim truyền hình của Úc có tên “Correlli” hồi năm 1995, khi đó, Hugh vừa mới tốt nghiệp từ trường điện ảnh và bắt đầu sự nghiệp diễn xuất.

Mặc dù bộ phim chỉ được thực hiện một phần duy nhất nhưng Hugh đã kịp làm quen với Deborra-lee và “điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống” của anh đã đến từ đó. Cặp đôi kết hôn ở Melbourne (Úc) hồi năm 1996. Sau nhiều năm tháng gặp khó khăn trong chuyện có con, họ quyết định nhận nuôi hai người con - Oscar và Ava - hồi đầu những năm 2000.

Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua - 4

Hugh Jackman và vợ trong ngày cưới

Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua

Nam diễn viên Hugh Jackman tiết lộ bí mật hôn nhân bền lâu

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Khoảnh khắc người sáng tạo: Bí quyết giúp các bạn trẻ làm chủ thời gian
Khoảnh khắc người sáng tạo: Bí quyết giúp các bạn trẻ làm chủ thời gian

(Dân trí) - Có quá nhiều thứ hàng ngày mà người sáng tạo muốn làm, nhưng hầu hết đều gặp trở ngại hoặc không thể thực hiện được. Bởi họ không có thời gian.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:48

Ngưỡng mộ bản lĩnh trình diễn của cô bé 13 tuổi
Ngưỡng mộ bản lĩnh trình diễn của cô bé 13 tuổi

(Dân trí) - Cô bé 13 tuổi Charlotte Summers đến từ Tây Ban Nha đã khiến ban giám khảo bị choáng ngợp bởi sự trưởng thành trong giọng hát rất có chiều sâu của cô bé.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:25

Clip cậu bé 6 tuổi đút cho cụ ăn khiến cộng đồng mạng xúc động
Clip cậu bé 6 tuổi đút cho cụ ăn khiến cộng đồng mạng xúc động

(Dân trí) - Đoạn clip ấm áp ghi lại hình ảnh cậu bé 6 tuổi ngồi đút đồ ăn cho người cụ của mình khiến cộng đồng mạng xúc động. Ông cụ Franklin Frye (79 tuổi) bị chứng mất trí nhớ và bệnh Alzheimer. Cậu bé Colton Keith (6 tuổi) hàng ngày đều ngồi đút bữa tối cho cụ ăn.

Chủ nhật, 11/08/2019 - 06:23

Những chiếc kẹo đường đẹp như tượng thủy tinh đến mức… “không nỡ ăn”
Những chiếc kẹo đường đẹp như tượng thủy tinh đến mức… “không nỡ ăn”

(Dân trí) - Những chiếc kẹo đường tuyệt đẹp này khiến bạn “không nỡ ăn”, đó là hiện thân của một môn nghệ thuật thủ công truyền thống đã được hình thành từ hơn 1.000 năm trước tại Nhật Bản.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 03:23

Sao phim “50 sắc thái” giả danh George Clooney và bị... chính chủ “bắt thóp”
Sao phim “50 sắc thái” giả danh George Clooney và bị... chính chủ “bắt thóp”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Dakota Johnson mới đây đã chia sẻ về việc cô từng dùng tên của tài tử George Clooney để đặt bàn tại các nhà hàng mà cô muốn dùng bữa, nhằm đảm bảo mình sẽ được giữ chỗ. Về sau, chính George Clooney đã phát hiện ra “chiêu trò” của Dakota.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 03:22

“Về nhà đi con”: Dàn diễn viên hé lộ gì về nội dung 4 tập phim ngoại truyện?
“Về nhà đi con”: Dàn diễn viên hé lộ gì về nội dung 4 tập phim ngoại truyện?

(Dân trí) - Bộ phim “Về nhà đi con” sẽ phát sóng tập 85 - tập cuối cùng vào ngày 12/8. Ngay khi bộ phim này khép lại, phía đơn vị sản xuất sẽ tung ra phần ngoại truyện với nhiều tình tiết bất ngờ và thú vị.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 10:13

Ảo thuật gia Eric Chien gây sửng sốt với khả năng “hô biến” đồng xu
Ảo thuật gia Eric Chien gây sửng sốt với khả năng “hô biến” đồng xu

(Dân trí) - Sau Shin Lim, Eric Chien là ảo thuật gia gốc Á tiếp theo gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Mỹ. Anh chia sẻ rằng bản thân chịu áp lực lớn từ thành công của Shin Lim hồi năm ngoái.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 07:50

Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần 7: Tinh hoa võ học khắp năm châu hội tụ
Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần 7: Tinh hoa võ học khắp năm châu hội tụ

(Dân trí) - Liên hoan quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần 7 - Bình Định năm 2019 với sự có mặt của hơn 1.200 võ sư, võ sinh đến từ 15 quốc gia, trong đó có nhiều môn phái lớn đến từ Ấn Độ, Italia, Thụy Sĩ, Đức, Áo, Canada, Morocco… tham dự liên hoan.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 07:45

Những nam diễn viên đẹp trai hơn với kiểu “đầu trọc”
Những nam diễn viên đẹp trai hơn với kiểu “đầu trọc”

(Dân trí) - Qua năm tháng, tuổi tác, mái tóc dần mỏng đi, có những nam diễn viên thậm chí đối diện với thực trạng bị... hói đầu. Điều này thoạt tiên có thể gây ảnh hưởng lớn đối với tâm lý và diện mạo của họ.

Thứ bảy, 10/08/2019 - 07:42

Cô gái “không xương” biểu diễn vũ điệu uốn dẻo ngoạn mục
Cô gái “không xương” biểu diễn vũ điệu uốn dẻo ngoạn mục

(Dân trí) - Tiết mục vừa… kỳ dị, vừa hấp dẫn về mặt thị giác. Dù chủ yếu là trình diễn uốn dẻo nhưng tổng thể bài biểu diễn có cấu tứ, nội dung; nhân vật mang cá tính riêng thông qua lối kể chuyện bằng ngôn ngữ cơ thể kịch tính.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 08:13

“Về nhà đi con”: Chi tiết ông Sơn “bỗng dưng” bỏ đi là thất bại của phim?
“Về nhà đi con”: Chi tiết ông Sơn “bỗng dưng” bỏ đi là thất bại của phim?

(Dân trí) - Chi tiết ông Sơn bỗng dưng viết lại một lá thư tay rồi lẳng lặng đi ra khỏi nhà khiến 3 cô con gái hết sức lo lắng trong tập 83 phát sóng tối qua (8/8) khiến khán giả tranh cãi không ngớt.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 10:23

“Ở nhà một mình” sẽ thực hiện lại khiến fan lo lắng
“Ở nhà một mình” sẽ thực hiện lại khiến fan lo lắng

(Dân trí) - Mới đây, hãng phim Disney tuyên bố sẽ thực hiện lại bộ phim “Home Alone” (Ở nhà một mình - 1990), nhiều fan phim cảm thấy lo lắng vì cho rằng một bộ phim biểu tượng không cần thiết phải được làm mới, có những điều đẹp đẽ cứ nên giữ nguyên, không cần thay đổi.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 07:11

ĐÁNG QUAN TÂM
Người đàn ông than bất hạnh vì diện mạo quá giống Brad Pitt
Người đàn ông than bất hạnh vì diện mạo quá giống Brad Pitt

(Dân trí) - Một công nhân xây dựng 33 tuổi có ngoại hình giống với tài tử Brad Pitt tiết lộ rằng anh thường bị nhầm là nam diễn viên nổi tiếng. Chính sự quan tâm mà mọi người dành cho anh đã khiến mối quan hệ của vợ chồng anh rạn nứt.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 07:07

Học sinh trường Ams tự tin trình diễn nhạc kịch Broadway trên sân khấu Nhà hát lớn
Học sinh trường Ams tự tin trình diễn nhạc kịch Broadway trên sân khấu Nhà hát lớn

(Dân trí) - Nối tiếp sự thành công rực rỡ từ các mùa trước, các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tiếp tục đặt chân lên sân khấu Nhà hát lớn Hà Nội với nhạc kịch G’LAMS 2019 - “Nhiễu Trắng”.

Thứ năm, 08/08/2019 - 08:44

Ném tủ lạnh xuống vách núi, người đàn ông bị phạt hơn 1 tỷ đồng và phải tự tay kéo tủ lạnh lên
Ném tủ lạnh xuống vách núi, người đàn ông bị phạt hơn 1 tỷ đồng và phải tự tay kéo tủ lạnh lên

(Dân trí) - Một người đàn ông đã ném một chiếc tủ lạnh xuống vách núi và tỏ ra vui thích trong đoạn clip ghi lại sự việc, ngay lập tức, cảnh sát tìm ra danh tính anh này và phạt nặng, đồng thời yêu cầu chính anh phải kéo chiếc tủ lạnh từ chân núi lên.

Thứ năm, 08/08/2019 - 03:50

Nghệ sĩ Giang Còi: "Mấy lần tôi định bỏ nghề diễn viên"
Nghệ sĩ Giang Còi: "Mấy lần tôi định bỏ nghề diễn viên"

(Dân trí) - “Tôi định bỏ nghề mấy lần, chẳng qua nghề cứ... “vồ” lấy mình. Ngày xưa kinh tế khó khăn, làm nghề không đủ sống. Tôi phải làm nhiều nghề khác nhau để nuôi sống bản thân và gia đình”, nghệ sĩ Giang Còi tâm sự.

Thứ năm, 08/08/2019 - 01:55

Khai mạc Festival văn hóa tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam-Thế giới lần thứ V/2019
Khai mạc Festival văn hóa tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam-Thế giới lần thứ V/2019

(Dân trí) - Sáng 8/8, tại TP Hội An, Festival văn hóa tơ lụa thổ cẩm Việt Nam - Thế giới 2019 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của 8 quốc gia cũng đại diện 5 thành phố và hàng chục đơn vị sản xuất, làng nghề tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam.

Thứ năm, 08/08/2019 - 01:13

Thót tim xem người đàn ông bơi sát cạnh cá sấu khổng lồ
Thót tim xem người đàn ông bơi sát cạnh cá sấu khổng lồ

(Dân trí) - Đoạn video clip dưới đây ghi lại hình ảnh một thợ lặn bơi bên dưới một con cá sấu kích thước lớn ở bang Florida (Mỹ).

Thứ năm, 08/08/2019 - 09:42

Chuyện về cặp vợ chồng hơn 100 tuổi, sống với nhau tròn 80 năm
Chuyện về cặp vợ chồng hơn 100 tuổi, sống với nhau tròn 80 năm

(Dân trí) - Cặp vợ chồng bền lâu nhất ở nước Anh hiện đã ở tuổi 102 va 100, hai ông bà kết hôn vào ngày 3/8/1939, như vậy, họ đã gắn bó 80 năm trong hôn nhân. Bí quyết giữ gìn sự hòa hợp của họ chính là “không bao giờ đi ngủ khi vẫn còn đang giận nhau”.

Thứ năm, 08/08/2019 - 07:32

Choáng ngợp trước giọng hát thánh thót cao vút của cô bé 10 tuổi
Choáng ngợp trước giọng hát thánh thót cao vút của cô bé 10 tuổi

(Dân trí) - Giọng hát trong trẻo, thánh thót và cao vút sẽ khiến bạn tưởng như mình đang được nghe giọng ca của một… thiên thần.

Thứ năm, 08/08/2019 - 07:31

“Về nhà đi con”: Đạo diễn nói gì trước chi tiết bị cho là phi lý trong tập 81?
“Về nhà đi con”: Đạo diễn nói gì trước chi tiết bị cho là phi lý trong tập 81?

(Dân trí) - Trước chi tiết Vũ không nhận ra Quốc dù đã gặp trong ngày khai trương quán trà của Huệ nên tưởng lầm đó là bạn trai mới của Thư bị khán giả phản ứng, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và diễn viên Quốc Trường đã có lời giải thích.

Thứ tư, 07/08/2019 - 03:29

Công diễn nhiều vở kịch kinh điển tưởng nhớ cố tác giả Lưu Quang Vũ
Công diễn nhiều vở kịch kinh điển tưởng nhớ cố tác giả Lưu Quang Vũ

(Dân trí) - Vào dịp tháng 8 này, chuỗi hoạt động tưởng nhớ và vinh danh Lưu Quang Vũ với tên gọi “Mùa diễn kịch Lưu Quang Vũ” sẽ được diễn ra.

Thứ tư, 07/08/2019 - 02:09

NSND Lan Hương: “Tôi phản đối chuyện người thứ 3...”
NSND Lan Hương: “Tôi phản đối chuyện người thứ 3...”

(Dân trí) - “Nếu bố cháu có con riêng ở ngoài thì tôi chấp nhận cho chồng đưa con về nuôi rồi thả cho chị ấy đi lấy ai thì lấy chứ mang chị ấy về ở cùng nhà là không bao giờ có”, NSND Lan Hương bày tỏ.

Thứ tư, 07/08/2019 - 02:05

Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới
Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới

(Dân trí) - Thế giới cần có nhiều “phụ nữ tinh quái” hơn nữa, Angelina Jolie khẳng định vậy. Cô giải thích “tinh quái” đối với cô có nghĩa là gì. Bản thân Angelina có 3 cô con gái, nữ diễn viên để các con mặc sức phát triển cá tính riêng bởi cô ủng hộ những phụ nữ độc lập, mạnh mẽ.

Thứ tư, 07/08/2019 - 01:06