Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...”

Dân trí “Bà mối” Cát Tường tiết lộ, sau 22 năm vật lộn tại Sài Gòn, chị mới tậu được nhà. Cuộc sống của bà mẹ đơn thân, không chồng nuôi con rất cực khổ. Và người đã cùng chị trải qua những năm tháng nghèo khó, hỗ trợ về kinh tế cho chị, chỉ có MC Quyền Linh…

“Bà mẹ đơn thân, không chồng nuôi con cực lắm”

Chia sẻ trong tập 2 “Ký ức tươi đẹp”, diễn viên kiêm MC Cát Tường hé lộ nhiều tâm sự về  công việc cũng như cuộc sống riêng.

Nữ diễn viên phim “Cô gái xấu xí” cho biết, năm 18 tuổi chị thi đậu vào trường Sân khấu Điện ảnh và rời Vĩnh Long lên Sài Gòn học tập và sống cho đến bây giờ.

Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...” - 1
Cát Tường chia sẻ lý do làm mẹ đơn thân, chia sẻ về quãng thời gian khó khăn được Quyền Linh giúp đỡ...

“Lên Sài Gòn với tôi là công việc khá ghê gớm, lại phải ở kí túc xá nữa. Lúc mới lên Sài Gòn, đêm nào nằm ngủ tôi cũng khóc, vì nhớ nhà, nhớ người yêu. Lúc đó, tôi có cái đài cát sét để đầu giường, lúc nào cũng nghe nhạc buồn, não nề, nghe xong lại nước mắt đầm đìa.

Cứ đến thứ sáu cuối tuần là tôi lên xe tốc hành về quê, sáng thứ hai lại lên sớm để nhập học. Phải đến hơn một năm sau, tôi mới chính thức hòa nhập được với Sài Gòn. Sau khi chia tay người yêu dưới quê và yêu người mới ở Sài Gòn, tôi mới thấy Sài Gòn đẹp biết bao”, Cát Tường trải lòng.

Nữ nghệ sĩ cũng trải lòng về cuộc sống của nghệ sĩ trước đây nghèo mà vui:  “Ký ức Tết ở Sài Gòn, bắt đầu từ năm 2006. Khi đó, tôi đã ra trường, diễn tại sân khấu 5b Võ Văn Tần. Tết, tôi còn làm bầu show diễn kịch. Những ngày trước Tết, tôi ăn dầm ở dề ở sân khấu. Giới nghệ sĩ ăn Tết trên sân khấu. 28 Tết vẫn phúc khảo kịch, các nghệ sĩ tập đến 3-4 giờ sáng. 6-7 giờ sáng hôm sau lại tất bật đi làm. Công việc vất vả nhưng mà vui lắm. Tình nghệ sĩ vui, thương yêu nhau lắm. Thường là 29 các nghệ sĩ chia tay, tạm nghỉ về quê ăn Tết 3 ngày. Năm nào, tôi cũng về quê ăn Tết.”

Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...” - 2

Trước khi được biết đến như một MC duyên dáng, thành công; Cát Tường từng tham gia nhiều vai diễn. Trong đó có vai Yến lẳng lơ, thủ đoạn trong "Đồng tiền xương máu" gây ấn tượng với khán giả.

Chị cũng chia sẻ thêm: “Nếu nói về thưởng thức trọn vẹn một cái Tết ở Sài Gòn thì mới năm vừa rồi thôi. Năm nay, tôi chính thức có nhà ở Sài Gòn. Sau 22 năm lăn lộn ở Sài Gòn tôi mới mua được nhà. Bà mẹ đơn thân, không chồng, nuôi con cực lắm!”

“Quyền Linh đã cùng tôi trải qua những năm tháng nghèo khổ”

Nhớ lại quãng đời gian khó, cô đơn lập nghiệp nơi Sài Gòn, Cát Tường không kìm nén được xúc động: “Thời tôi làm ca sĩ, đi hát, có rất nhiều đêm chạy xe honda đi diễn về. Trời mưa, còn tôi khóc lông mi con đậu con bay. Miệng hát “đường phố muôn màu sao thiếu anh”, thì nước mắt cũng rơi luôn. Tôi có giai đoạn dài sống trong sự cô đơn. Một mình mình lầm lũi đi hát rồi đi về. Cái cảm xúc đó thường xuyên xảy ra”.

Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...” - 3
Hiện tại, nữ nghệ sĩ hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân.

Nói về chuyện tình cảm, Cát Tường không giấu giếm “có một tuổi trẻ lừng lẫy”. “Năm 23- 24 tuổi là tôi đi hát được 4-5 năm rồi. Có một giai đoạn mẹ lên sống cùng và đưa tôi đi diễn, sau đó đưa tôi về chỗ tụ họp bạn bè thường là 11 giờ đêm, khi Tường về đến nhà là khoảng 3 giờ sáng. Lúc nào về tới nhà, mẹ tôi cũng chờ cửa sẵn. Đến khi tôi gặp được đối tượng tạm gọi là vừa ý, người ta ngỏ ý tiến tới hôn nhân là mẹ tôi mừng lắm, giống như sắp thoát quả bom nổ chậm trong nhà. Tôi cũng mừng mừng tủi tủi nghĩ “sao mình ăn chơi vậy, cũng tìm được người chồng”. Nhưng sau đó, vì tuổi trẻ, vì nhiều lý do, cuộc hôn nhân đó cũng kết thúc chóng vánh”, Cát Tường bộc bạch. Chị nói, hoàn cảnh đẩy đưa nên chị làm mẹ đơn thân chứ chị không mong muốn như vậy.

Nữ nghệ sĩ cũng cho rằng, Sài Gòn quá ưu ái chị, cho chị sự nghiệp ngày hôm nay cũng như nhiều kinh nghiệm sống. “Trước đây, tôi chưa hiểu nhiều, chưa có sự chiêm nghiệm về những gì mình nhận được nên thường u uất, oán trách cuộc đời. Tôi nghĩ rằng mình đã mất quá nhiều. Nhưng 5 năm trở lại đây, tôi thấy mình đã nhận được quá nhiều nên vui vẻ hơn rất nhiều”, chị nói.

Nói đến bạn bè, Cát Tường thẳng thắn: “Tôi có rất nhiều bạn bè đồng nghiệp, để lại những ký ức sâu đậm nhưng để kiếm một người đồng hành đi cùng với tôi từ ngày đầu lên Sài Gòn tới giờ thì hiếm lắm.

Cát Tường: “Tôi đã nói những lời khiến Quyền Linh buồn...” - 4

Quyền Linh- Cát Tường được khán giả yêu mến khi dẫn chương trình "Bạn muốn hẹn hò". Sau khi dừng dẫn, Cát Tường và đàn anh cũng có sự hiểu lầm, khúc mắc...

Chỉ có một người, đàn anh của tôi đó là Quyền Linh. Anh là người đã cùng tôi trải qua những năm tháng nghèo khó, đi diễn chung khắp mọi nơi, từ lúc tôi mới lên Sài Gòn. Ngày đó nghệ sĩ chúng tôi nghèo lắm, không như bây giờ.

Tới khi tôi lấy chồng, bôn ba nhiều nơi rồi quay trở lại Sài Gòn, thì 10 năm trở lại đây anh cũng là người đã dẫn dắt tôi làm MC để có được sự nghiệp ngày hôm nay. Tôi không thể không kể cái ơn của anh Quyền Linh đối với mình.

Không chỉ trong công việc, mà ngay trong cuộc sống, anh Quyền Linh cũng lo lắng cho tôi từ chuyện tình duyên, mai mối. Anh Linh cũng lo lắng cho số phận của người em gái hẩm hiu. Ngay cả về mặt kinh tế, anh cũng hỗ trợ tôi nhiều.

Tôi thì thẳng tính, vô tư, ít để ý nhiều nên có đôi lúc làm anh Quyền Linh buồn vì lời ăn tiếng nói của mình. Đối với tôi, tình cảm anh em rất quý giá. Lúc nào trong lòng tôi, anh Linh cũng là người anh đáng kính và tôi luôn biết ơn anh”.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 1)
Thế hệ những nữ diễn viên Hàn Quốc “lấy nước mắt khán giả” giờ ra sao? (phần 1)

(Dân trí) - Họ là những nữ diễn viên Hàn Quốc từng khiến công chúng Châu Á thổn thức, từng khiến khán giả thuộc lịch phát sóng nằm lòng, tới giờ là ngồi sẵn sàng trước tivi đón xem tập mới. Giờ đây, các nhan sắc ấy đều đã ngấp nghé U50.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 06:14

15 điều từng rất khó khăn trước khi con người biết tới điện thoại thông minh
15 điều từng rất khó khăn trước khi con người biết tới điện thoại thông minh

(Dân trí) - Điện thoại thông minh chưa phải món đồ đã xuất hiện từ lâu trong đời sống con người, nhưng giờ đây, thật khó hình dung cuộc sống không có món đồ thiết yếu ấy. Dưới đây là 15 công việc thường ngày đã trở nên dễ dàng hơn nhiều kể từ khi có điện thoại thông minh.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 06:11

Công ty kiến trúc Việt Nam đoạt giải quán quân INDE 2019
Công ty kiến trúc Việt Nam đoạt giải quán quân INDE 2019

(Dân trí) - INDE Award là Giải thưởng tôn vinh những tác phẩm đáng kinh ngạc của các Kiến ​​trúc sư và Nhà thiết kế ở Indo-Pacific (khu vực Ấn Độ Dương-Thái Bình Dương) thông qua những tư tưởng và công việc tiến bộ nhất khu vực của họ.

Thứ sáu, 28/06/2019 - 05:43

“Về nhà đi con”: Quốc Trường nói gì khi Vũ bị “ném đá” vì mê gái khinh vợ?
“Về nhà đi con”: Quốc Trường nói gì khi Vũ bị “ném đá” vì mê gái khinh vợ?

(Dân trí) - Nhiều khán giả đã phản ứng gay gắt khi ở tập 52, Vũ vì mê gái mà có những lời lẽ thậm tệ với Thư. Tuy nhiên, Quốc Trường cho rằng, anh không bị sốc trước những phản ứng này.

Thứ năm, 27/06/2019 - 02:40

“Tuyệt tình cốc Đà Lạt” mở cửa trở lại sau ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung?
“Tuyệt tình cốc Đà Lạt” mở cửa trở lại sau ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung?

(Dân trí) - Địa điểm du lịch “Tuyệt tình cốc Đà Lạt” vốn rất hút khách này đã bị đóng sau ồn ào ảnh phản cảm của Á hậu Thư Dung hơn 7 tháng trước, đang được cho là hoạt động trở lại gây xôn xao dư luận.

Thứ năm, 27/06/2019 - 11:26

Làm thế nào để biến thách thức thành sức mạnh?
Làm thế nào để biến thách thức thành sức mạnh?

(Dân trí) - Trong cuốn sách “Can đảm: Biến thách thức thành sức mạnh”, triết gia Osho cho rằng con người nên có cái nhìn phóng khoáng về nỗi sợ,mạnh mẽ đón nhận và vượt qua tất cả.

Thứ năm, 27/06/2019 - 11:21

Bà Tân Vlog nghẹn ngào kể về những tháng ngày ăn cơm bên lề đường
Bà Tân Vlog nghẹn ngào kể về những tháng ngày ăn cơm bên lề đường

(Dân trí) - Trong chương trình “Ngôi nhà thế hệ số” phát trên sóng VTV6 tối 26/6, bà Tân Vlog - người phụ nữ đang là “hiện tượng” trên mạng xã hội đã nghẹn ngào khi nhớ về những bữa cơm phải ăn bên lề đường vì công việc.

Thứ năm, 27/06/2019 - 11:20

23 mẫu thời trang jeans lạ lùng phải thấy mới dám... tin là có thật
23 mẫu thời trang jeans lạ lùng phải thấy mới dám... tin là có thật

(Dân trí) - Denim, thời trang jeans, chất liệu bò... là một lĩnh vực thời trang tồn tại lâu đời, bền bỉ, không bao giờ thiếu khách hàng và đặc biệt luôn sản sinh ra những thiết kế lạ lùng đến khó tin.

Thứ năm, 27/06/2019 - 09:28

Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương
Xao xuyến trước sàn catwalk nằm giữa cánh đồng hoa oải hương

(Dân trí) - Show trình diễn Xuân/Hè của nhà mốt Jacquemus gây chú ý bởi bối cảnh tuyệt đẹp bày ra giữa cánh đồng hoa oải hương ở vùng Provence, miền đông nam nước Pháp.

Thứ năm, 27/06/2019 - 09:25

Cảm động trước vũ điệu kể về vòng quay tuần hoàn của cuộc sống
Cảm động trước vũ điệu kể về vòng quay tuần hoàn của cuộc sống

(Dân trí) - Một bài nhảy vừa đẹp đẽ, cảm động, vừa buồn bã, xót xa, kể về vòng quay tuần hoàn của cuộc sống.

Thứ năm, 27/06/2019 - 07:13

Nhiều hoạt động đặc sắc trong ngày hội Gia đình Việt Nam 2019
Nhiều hoạt động đặc sắc trong ngày hội Gia đình Việt Nam 2019

(Dân trí) - Ngày hội Gia đình Việt Nam 2019 hưởng ứng và kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6 sẽ diễn ra từ ngày 28 - 30/6 tại Trung tâm Triển lãm VHNT Việt Nam với chủ đề “Giữ gìn và phát huy truyền thống văn hóa ứng xử tốt đẹp trong gia đình”.

Thứ năm, 27/06/2019 - 06:15

Mạng xã hội thay đổi cách chúng ta ăn mặc theo kiểu... lạ lùng
Mạng xã hội thay đổi cách chúng ta ăn mặc theo kiểu... lạ lùng

(Dân trí) - Mạng xã hội đang thay đổi cách các nhà mốt thiết kế thời trang, cách chúng ta lựa chọn phục trang. Mạng xã hội cũng là lý do ẩn đằng sau những thiết kế dị thường, “gây sốt”.

Thứ tư, 26/06/2019 - 05:04

ĐÁNG QUAN TÂM
Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?
Vì sao ông Sơn “Về nhà đi con” hết lời khen Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Trọng Hùng, Bảo Hân?

(Dân trí) - Mới đây, NSƯT Trung Anh đã dành nhiều lời “có cánh” cho 3 cô con gái trong phim và anh chàng rể nhiều tật xấu đến từ xứ Nghệ.

Thứ tư, 26/06/2019 - 11:30

Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”
Uyên phim “Về nhà đi con”: “Nếu không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”

(Dân trí) - Trong phim “Về nhà đi con”, Uyên rất xinh đẹp, thành đạt và ngoài đời, Hoàng Kim Ngọc cũng khiến nhiều người không khỏi “xuýt xoa” trước vẻ đẹp kiêu sa, sự tài giỏi của mình. “Ngoài đời, nếu chồng ngoại tình, mình cũng không còn cảm xúc, tôi sẵn sàng... buông tay”, cô nói.

Thứ tư, 26/06/2019 - 11:01

Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng
Bà xã Quốc Nghiệp bình thản trước tin đồn chồng từng có vợ và hai con riêng

(Dân trí) - Mặc dù tin đồn Quốc Nghiệp từng có vợ và hai con riêng đang khiến khá nhiều người xôn xao nhưng cả hai vẫn đang rất bình thản và dường như không quan tâm đến chuyện này.

Thứ tư, 26/06/2019 - 09:16

Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”
Tom Hanks than phiền vì là người nổi tiếng nhưng không được... “nhân nhượng”

(Dân trí) - Khi tham dự một festival âm nhạc, nam tài tử 62 tuổi đã không được mua đồ uống có cồn bởi ông không mang theo giấy tờ tùy thân để chứng minh tuổi tác.

Thứ tư, 26/06/2019 - 07:34

Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”
Kinh ngạc trước khả năng cân bằng chai lọ “không tưởng”

(Dân trí) - Một người đàn ông có tên Wang Yekun sống tại thành phố Liêu Thành, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội với những clip cân bằng chai lọ.

Thứ tư, 26/06/2019 - 07:31

Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?
Mị, Cám, Hoạn Thư - có còn là nhân vật văn học kinh điển trong các MV của ca sỹ trẻ?

(Dân trí) - Thật bất ngờ khi các nhân vật văn học kinh điển như Cám (truyện cổ tích Tấm Cám), Mị (Vợ chồng A Phủ), lão Hạc (truyện ngắn Lão Hạc), Hoạn Thư (Truyện Kiều)… xuất hiện trong các MV, ca khúc nhạc Việt với cuộc đời thay đổi hoàn toàn so với bản gốc.

Thứ ba, 25/06/2019 - 04:34

Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng
Bí mật của màu sắc ở nơi nhà cửa rực rỡ như cầu vồng

(Dân trí) - Màu đỏ là cửa hiệu, màu vàng là phòng khám, màu xanh là nhà xưởng... Những ngôi nhà ở Greenland có ý nghĩa màu sắc của riêng nó.

Thứ ba, 25/06/2019 - 03:00

“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư
“Về nhà đi con”: Bất ngờ khi Vũ đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi của Thư

(Dân trí) - Nhiều khán giả đã hết sức bất ngờ khi chính Vũ là người đứng sau chuyện ăn năn hối lỗi và tác thành tình cảm cho ông Sơn của Thư.

Thứ ba, 25/06/2019 - 11:05

Nghịch lý nhà sách bị làm lậu, làm giả thua kiện kẻ in lậu
Nghịch lý nhà sách bị làm lậu, làm giả thua kiện kẻ in lậu

(Dân trí) - “Nếu hôm nay chúng tôi mang tất cả các sách in lậu, sách làm giả mà chúng tôi thu giữ được trong nhiều năm qua đến đây, thì cả hội trường này sẽ cao lên 2 mét đầy sách in lậu, sách giả mà các anh chị không thể có chỗ để ghế ngồi”, ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc First News thông tin.

Thứ ba, 25/06/2019 - 09:22

“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối”
“Ghen tị” với không gian sống tuyệt hảo của nữ diễn viên “Thiên thần bóng tối”

(Dân trí) - Nữ diễn viên Jessica Alba nổi tiếng là người phụ nữ thành đạt, viên mãn ở Hollywood. Ngoài sự nghiệp diễn xuất, cô còn là nữ doanh nhân tài ba, có một gia đình hạnh phúc và ba con nhỏ xinh xắn. Mới đây, gia đình cô đã chuyển vào sống trong ngôi nhà mới rất... “đáng ghen tị”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 07:28

Choáng với biệt tài trang điểm gây ảo giác của “nữ thần make-up”
Choáng với biệt tài trang điểm gây ảo giác của “nữ thần make-up”

(Dân trí) - Chuyên gia trang điểm người Hàn Quốc - cô Dain Yoon - có biệt tài tạo ra ảo giác trên gương mặt chỉ bằng nghệ thuật “make-up”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 06:38

Russell Crowe từng chi 700 triệu đồng trong lúc say xỉn vì… Leonardo DiCaprio
Russell Crowe từng chi 700 triệu đồng trong lúc say xỉn vì… Leonardo DiCaprio

(Dân trí) - Nam diễn viên “Võ sĩ giác đấu” Russell Crowe (55 tuổi) mới đây đã tiết lộ rằng ông từng vì say xỉn mà chi ra 30.000 USD (gần 700 triệu đồng) để mua một chiếc sọ khủng long từ nam diễn viên “Titanic” Leonardo Dicaprio (44 tuổi). Nhưng sự việc như thế lại hóa… “lời to”.

Thứ ba, 25/06/2019 - 06:29