Cát Tường công khai xin lỗi Chí Tài trên sóng truyền hình

Dân trí Nữ diễn viên phim “Cô gái xấu xí” đã gửi lời xin lỗi đến nam danh hài khi hát ca khúc “Người yêu dấu” mấy chục năm nay mà không hề hay biết người viết lời cho ca khúc chính là “đàn anh” Chí Tài.

Diễn viên Cát Tường xin lỗi Chí Tài

Trong phần thể hiện của thí sinh cuối cùng ở tập 21 chương trình “Ca sĩ bí ẩn”, ca khúc “Người yêu dấu” nhạc ngoại lời Việt được MC Quyền Linh tiết lộ là của Chí Tài.

Khi biết thông tin này, diễn viên Cát Tường vô cùng ngạc nhiên. Chị cho biết, mình rất thích và hát ca khúc này rất nhiều nhưng không hề hay biết người viết lời cho ca khúc chính là “đàn anh” Chí Tài. Chị đã công khai… xin lỗi nam danh hài ngay trên sóng truyền hình.

“Em xin lỗi anh Chí Tài, từ xưa tới giờ em hát ca khúc này hoài luôn mà em thề là em không biết ca khúc này của anh. Ca khúc này hay quá sức, em hát từ thời con gái tới giờ”, Cát Tường nói.

Qua tiết lộ của MC Quyền Linh, nhiều người mới biết người viết lời Việt cho ca khúc Người yêu dấu chính là nghệ sĩ Chí Tài.
Qua tiết lộ của MC Quyền Linh, nhiều người mới biết người viết lời Việt cho ca khúc "Người yêu dấu" chính là nghệ sĩ Chí Tài.

Cát Tường gửi lời xin lỗi nghệ sĩ đàn anh vì bao năm hát ca khúc này mà không biết anh chính là nhạc sĩ lời Việt. (Ảnh từ clip)
Cát Tường gửi lời xin lỗi nghệ sĩ đàn anh vì bao năm hát ca khúc này mà không biết anh chính là nhạc sĩ lời Việt. (Ảnh từ clip)

Tại chương trình, Chí Tài chia sẻ thêm khi nghe ca khúc này anh rất thích hòa âm của ca khúc này và quyết định viết lời Việt để tặng cho vợ của mình. Sau đó, ca sĩ Ngọc Lan đã ngỏ lời và muốn hát ca khúc này. Từ lúc đó, ca khúc “Người yêu dấu” ngày càng được nhiều người biết hơn.

“Tôi rất thích ca khúc này do ca sĩ Đặng Lệ Quân thể hiện, thích hòa âm của ca khúc dù chưa hiểu hết nghĩa. Tôi nhờ cặp vợ chồng người Hoa dịch sát nghĩa lời ca khúc, sau đó làm cái băng nhạc gửi cho vợ. Sau đó, ca sĩ Ngọc Lan xin lời ca khúc này để hát và ca khúc ngày càng nổi tiếng hơn”, nam danh hài chia sẻ.

Lần đầu tiên Chí Tài- Việt Hương khoe giọng trên sóng truyền hình khi song ca ca khúc Trái tim không ngủ yên.
Lần đầu tiên Chí Tài- Việt Hương khoe giọng trên sóng truyền hình khi song ca ca khúc "Trái tim không ngủ yên".

Cũng trong chương trình, lần đầu tiên Chí Tài - Việt Hương khoe giọng với ca khúc "Trái tim không ngủ yên".

Từng được biết đến là một ca sĩ, nhạc công và nhạc sĩ tài hoa, nghệ sĩ Chí Tài một lần nữa muốn khẳng định khả năng về âm nhạc của mình khi hòa giọng cùng danh hài Việt Hương. Trong khi đó, là diễn viên hài nhưng Việt Hương cũng không ngần ngại trổ tài ca hát của mình trước đông đảo khán giả, dù giọng hát của chị không thật sự xuất sắc. “Đây là một trong những lần hiếm hoi cả 2 anh em có cơ hội hát chung một ca khúc”, Việt Hương chia sẻ.

Nguyễn Hằng

MỚI NHẤT
Đình làng cổ gần 200 năm sẽ bị hạ giải - xây mới vì dự án tái định cư?
Đình làng cổ gần 200 năm sẽ bị hạ giải - xây mới vì dự án tái định cư?

(Dân trí) - Đình làng Lịch Đợi có tuổi đời gần 200 năm tại phường Phường Đúc, TP Huế dự kiến bị hạ giải để hạ cốt nền, sau đó xây dựng lại mới trong dự án tái định cư Bàu Vá đang vấp phải sự phản ứng của các cấp.

Thứ tư, 23/08/2017 - 09:00

“Trò chơi vương quyền 7”: Đội quân xác sống cũng có rồng
“Trò chơi vương quyền 7”: Đội quân xác sống cũng có rồng

(Dân trí) - Rồng không còn là vũ khí lợi hại của riêng Daenerys, giờ đây, Dạ Đế cũng có rồng. Cuộc chiến lớn nhất “Trò chơi vương quyền”, cuộc chiến sinh tử của toàn lục địa Westeros, giờ trở nên gay cấn, khó lường hơn bao giờ hết.

Thứ tư, 23/08/2017 - 07:47

Vì sao chồng NSND Như Quỳnh không ghen khi vợ diễn cảnh “nóng”?
Vì sao chồng NSND Như Quỳnh không ghen khi vợ diễn cảnh “nóng”?

(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia Nguyễn Hữu Bảo chia sẻ, ông vẫn đứng xem NSND Như Quỳnh diễn cảnh tình tứ cùng những nam diễn viên và không bao giờ… ghen. “Không phải vì tôi không yêu vợ mà tôi hiểu công việc và tôn trọng cô ấy”, ông nói.

Thứ tư, 23/08/2017 - 07:39

Thổ cẩm Việt sẽ đến Geneve
Thổ cẩm Việt sẽ đến Geneve

(Dân trí) - Nhà thiết kế (NTK) Minh Hạnh vinh dự là đại diện được mời giới thiệu về phong cách Việt Nam qua bộ sưu tập thổ cẩm tại khán phòng của trụ sở Liên hiệp quốc vào ngày 14/9 tới đây.

Thứ ba, 22/08/2017 - 09:41

Lộ đơn “ông hoàng nhạc sến” tự nhận mình là “Giáo sư âm nhạc”
Lộ đơn “ông hoàng nhạc sến” tự nhận mình là “Giáo sư âm nhạc”

(Dân trí) - Trong đơn đăng ký xin gia nhập vào Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam, ca sĩ Ngọc Sơn đã tự xưng mình là "Giáo sư âm nhạc".

Thứ ba, 22/08/2017 - 04:59

Kim Hee-sun: “Tôi không níu kéo tuổi thanh xuân”
Kim Hee-sun: “Tôi không níu kéo tuổi thanh xuân”

(Dân trí) - “Tôi không cố níu kéo tuổi thanh xuân. Tôi cũng không căng thẳng trong cuộc sống, bởi tôi là tuýp người thể hiện rất rõ những gì mình đang suy nghĩ. Những người xung quanh tôi gặp rắc rối trong cuộc sống nhiều hơn tôi đấy”, người đẹp “Tình cờ” Kim Hee-sun khẳng định.

Thứ ba, 22/08/2017 - 03:10

“Ai phong Giáo sư âm nhạc cho Ngọc Sơn cần dập đầu xin lỗi cuộc đời này”
“Ai phong Giáo sư âm nhạc cho Ngọc Sơn cần dập đầu xin lỗi cuộc đời này”

(Dân trí) - “Theo tôi, Hội Nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam phong tặng “Giáo sư âm nhạc” cho Ngọc Sơn cần phải dập đầu xin lỗi cuộc đời này. Dập đầu và nói lời xin lỗi những vị Giáo sư có tư duy tử tế”, nhà văn Chu Lai bức xúc nói.

Thứ ba, 22/08/2017 - 03:00

Nhiều ý kiến quanh việc xét tặng giải thưởng Hồ Chí Minh, giải thưởng Nhà nước
Nhiều ý kiến quanh việc xét tặng giải thưởng Hồ Chí Minh, giải thưởng Nhà nước

(Dân trí) - Sáng 22/8 tại Hà Nội, Bộ VHTT&DL đã tổ chức Hội thảo Lấy ý kiến góp ý dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định xét tặng “Giải thưởng Hồ Chí Minh”, “Giải thưởng Nhà nước” về Văn học nghệ thuật. Sự kiện đã ghi nhận nhiều ý kiến đóng góp của đông đảo các văn nghệ sĩ, lãnh đạo các Hội VHNT, các nhà quản lý văn hóa tại nhiều địa phương trên cả nước.

Thứ ba, 22/08/2017 - 11:00

Kho vàng trong phim Điệp viên 007 lần đầu đón “người ngoài”
Kho vàng trong phim Điệp viên 007 lần đầu đón “người ngoài”

(Dân trí) - Kho vàng nổi tiếng thế giới - Fort Knox (Mỹ) - là một địa điểm “bất khả xâm phạm”, mới đây, kho vàng này đã thu hút sự chú ý khi lần đầu đón “người ngoài” tới thăm kể từ năm 1974.

Thứ ba, 22/08/2017 - 09:58

“Mỗi cuộc ly hôn của nghệ sĩ vẫn luôn có một điều đẹp đẽ”
“Mỗi cuộc ly hôn của nghệ sĩ vẫn luôn có một điều đẹp đẽ”

(Dân trí) - Đó là điều nữ diễn viên Kristen Bell khẳng định sau khi Hollywood chứng kiến hàng loạt cặp đôi vàng lần lượt chia tay nhau, từ “Brangelina”, “Ben-Jen”, và mới đây nhất là Chris Pratt - Anna Faris: “Đừng khóc vì sự kết thúc, hãy cười vì đã có một khởi đầu”.

Thứ ba, 22/08/2017 - 07:43

“Ông hoàng nhạc sến” được phong GS: “Chuyện lạ có thật ở Việt Nam”
“Ông hoàng nhạc sến” được phong GS: “Chuyện lạ có thật ở Việt Nam”

(Dân trí) - “Vớ vẩn, lố bịch và ảo tưởng!” Đó là sự cảm thán của phần lớn độc giả báo Dân trí trước hiện tượng “ông hoàng nhạc sến” được Hội nghệ nhân và Thương hiệu Việt Nam tặng bằng khen với danh xưng “Giáo sư âm nhạc”.

Thứ ba, 22/08/2017 - 06:51

Tài tử điển trai Ryan Reynolds cứu vớt phòng vé
Tài tử điển trai Ryan Reynolds cứu vớt phòng vé

(Dân trí) - Mỗi tuần trôi qua, doanh thu phòng vé lại tụt sâu xuống một mức kỷ lục mới. Dịp cuối tuần qua, tài tử điển trai Ryan Reynolds và “The Hitman’s Bodyguard” (Vệ sĩ sát thủ) đã trở thành điểm sáng duy nhất cứu vớt cho phòng vé đìu hiu.

Thứ ba, 22/08/2017 - 06:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Daniel Craig sẽ thôi mạo hiểm trên phim trường Điệp viên 007
Daniel Craig sẽ thôi mạo hiểm trên phim trường Điệp viên 007

(Dân trí) - Daniel Craig đã ở tuổi 49. Tuổi tác đã tạo nên những giới hạn không thể nào tránh khỏi đối với cơ thể của nam tài tử. Mới tuần qua, Tom Cruise (55 tuổi) bị vỡ mắt cá và phải dừng quay phim. Giờ tới lượt Craig cũng cân nhắc lại về mức độ xả thân mạo hiểm của mình.

Thứ hai, 21/08/2017 - 04:32

Tấm bia cổ gần 900 năm tuổi ở chùa Long Đọi Sơn
Tấm bia cổ gần 900 năm tuổi ở chùa Long Đọi Sơn

(Dân trí) - Toàn bộ tấm bia cổ là một tác phẩm nghệ thuật điêu khắc hoàn hảo, phản ánh mỹ thuật và kỹ thuật thời Lý đạt đến đỉnh cao rực rỡ. Cùng với đó là một bài minh trên bia phản ánh văn chương thời Lý với lối văn biền ngẫu cầu kỳ, phức tạp, mang đặc trưng của văn chương thời Lý.

Thứ hai, 21/08/2017 - 04:00

Ngọc Sơn được phong GS âm nhạc: Trò bậy hay chiêu pr thiếu văn hóa?
Ngọc Sơn được phong GS âm nhạc: Trò bậy hay chiêu pr thiếu văn hóa?

(Dân trí) - Trước thông tin ca sĩ Ngọc Sơn được tặng bằng khen với danh xưng “Giáo sư âm nhạc”, dư luận đã dậy sóng. Nhạc sĩ Trương Ngọc Ninh nói đây là “việc làm bậy bạ”. Ông Phùng Huy Cẩn, Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng, Bộ VH-TT&DL thì cho rằng việc này “vớ vẩn, một sự PR thiếu văn hóa”.

Thứ hai, 21/08/2017 - 03:04

“Nhiều người không xem phim Việt nhưng “ném” ra những câu đau lòng”
“Nhiều người không xem phim Việt nhưng “ném” ra những câu đau lòng”

(Dân trí) - Theo đạo diễn Đặng Thái Huyền, trong khi các nhà sản xuất đang lăn xả để chứng minh điện ảnh Việt đang dần khởi sắc thì có một bộ phận khán giả Việt luôn quay lưng với phim Việt. Thậm chí, có nhiều người chưa hề xem phim nhưng cũng “ném” ra những câu nói đau lòng.

Thứ hai, 21/08/2017 - 10:36

Nữ diễn viên cao… 1m91 những tưởng sẽ phải bỏ nghề
Nữ diễn viên cao… 1m91 những tưởng sẽ phải bỏ nghề

(Dân trí) - Nữ diễn viên “khổng lồ” Gwendoline Christie sở hữu chiều cao “khủng” 1m91. Dù có gương mặt ưa nhìn và được đào tạo từ trường lớp danh tiếng, nhưng mãi tới tuổi 34 cô mới có vai diễn đầu tiên trên màn ảnh nhỏ.

Thứ hai, 21/08/2017 - 10:22

Yêu cầu Sở Văn hoá Thừa Thiên Huế giải quyết vụ mộ vợ vua Tự Đức
Yêu cầu Sở Văn hoá Thừa Thiên Huế giải quyết vụ mộ vợ vua Tự Đức

(Dân trí) - Cục Di Sản Văn hóa thuộc Bộ VH,TT&DL vừa chuyển đơn của công dân khiếu nại về việc san ủi mộ của vợ vua Tự Đức trong dự án bãi đỗ xe tại TP Huế.

Thứ hai, 21/08/2017 - 08:00

Cẩm Ly, Đại Nghĩa bật khóc khi hai chị em bán kẹo hát “Chị đi tìm em”
Cẩm Ly, Đại Nghĩa bật khóc khi hai chị em bán kẹo hát “Chị đi tìm em”

(Dân trí) - Với tiết mục “Chị đi tìm em” đầy cảm động, hai chị em bán kẹo hát rong Thị Hương- Thị Linh khiến Đại Nghĩa, Cẩm Ly không kìm nén được nước mắt. Phần thể hiện của hai chị em đã chiếm trọn tình cảm của giám khảo cũng như khán giả, giành giải nhất 30 triệu đồng.

Thứ hai, 21/08/2017 - 07:06

Xem gì khi bố thích phim hình sự, con mê trai đẹp còn mẹ thích hài?
Xem gì khi bố thích phim hình sự, con mê trai đẹp còn mẹ thích hài?

Giữa nhịp sống bận rộn, “cuộc chiến” giành tivi trong gia đình là niềm vui mỗi ngày. Nhưng nếu các thành viên đều được thưởng thức những bộ phim đúng gu thì khoảnh khắc sum họp còn đáng chờ đợi hơn. Gia đình bạn cùng nhau xem gì khi bố thích tâm lý tội phạm, con mê trai đẹp còn mẹ lại thích phim hài?

Thứ hai, 21/08/2017 - 07:00

Hoa hậu, áo dài và những cuộc chơi đẳng cấp quốc tế
Hoa hậu, áo dài và những cuộc chơi đẳng cấp quốc tế

(Dân trí) - Các Hoa hậu, Á hậu của Việt Nam sắp bước vào những đấu trường nhan sắc quốc tế. Áo dài Việt Nam cũng sắp xuất hiện trên sàn catwalk của tuần lễ thời trang uy tín thế giới. Trước những cuộc chơi lớn, chúng ta đã chuẩn bị những gì?

Thứ hai, 21/08/2017 - 06:04

Xác định thời điểm xuất hiện danh xưng mảnh đất “tam vương, nhị chúa”
Xác định thời điểm xuất hiện danh xưng mảnh đất “tam vương, nhị chúa”

(Dân trí) - Thanh Hóa vốn là vùng đất “địa linh nhân kiệt”, quê hương của “Tam vương, nhị chúa”, của văn hiến và khoa bảng. Thế nhưng, cho đến nay, nhiều người con xứ Thanh ít ai biết đến Danh xưng Thanh Hóa có từ thời điểm nào và cuộc hành trình đi tìm danh xưng cho mảnh đất này đã gặp không ít khó khăn.

Thứ hai, 21/08/2017 - 02:00

Đêm giã bạn giao lưu văn hóa Hội An-Nhật Bản năm 2017
Đêm giã bạn giao lưu văn hóa Hội An-Nhật Bản năm 2017

(Dân trí) - Tối 20/8, tại Vườn tượng An Hội (TP Hội An) chương trình giã bạn “Giao lưu văn hóa Hội An-Nhật Bản” lần 15 năm 2017 đã được diễn ra.

Thứ hai, 21/08/2017 - 01:00

Lý do tại sao bạn không bao giờ nên vứt đồ cũ đi
Lý do tại sao bạn không bao giờ nên vứt đồ cũ đi

(Dân trí) - Thời trang là một vòng quay luân chuyển. Mốt đến, rồi đi, rồi trở lại. Đến thời điểm này, thời trang đã trở thành nồi lẩu thập cẩm, khi tất cả các mốt của tất cả các thập niên đều có thể cùng tồn tại mà không có gì gọi là “lỗi mốt”. Hãy bắt đầu từ những chiếc kính mắt…