Ca sĩ đang biểu diễn thì hụt chân và... mất hút

Dân trí Nam ca sĩ trẻ đang thể hiện tài năng trên sân khấu thì bước lùi về sau một bước và bỗng... mất hút.

Tại cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát - “X Factor” (Nhân tố bí ẩn - Anh), thí sinh Tommy Ludford (20 tuổi) đã gặp phải một tai nạn nhỏ trên sân khấu, khi anh đang vừa chơi ghita vừa ca hát thì bất ngờ bước lùi lại mà không để ý tới phía sau và liền ngã khỏi sân khấu trước sự sửng sốt của ban giám khảo và những người có mặt tại chương trình.

Rất may mắn, đã không có điều gì đáng tiếc xảy ra và Tommy đã nhanh chóng tự đứng dậy được ngay sau cú ngã, dường như không có thương tích nào đáng kể xảy tới với chàng trai. Trong đoạn clip có thể thấy khi đang chơi ghita, Tommy đã bước lùi lại mà không hề biết rằng anh đang từ từ bước lại gần một đường mép của sân khấu thiết kế theo hình chữ X.

Tommy đã ngã khỏi sân khấu xuống một hầm nông “lộ thiên” ngay trên sân khấu. Ngay khi thấy Tommy biến mất, hai giám khảo cũng là hai vợ chồng - nam ca sĩ Robbie Williams và nữ ca sĩ Ayda Field - đã ngay lập tức đứng dậy và tỏ ra căng thẳng, lo lắng, không rõ tình trạng của Tommy thế nào.

Hai giám khảo Louis Tomlinson và Simon Cowell cũng rất lo lắng, họ chờ đợi thông tin đưa ra về tình trạng của thí sinh. Trong khi đó, người dẫn chương trình Dermot O'Leary đã chạy ngay lên sân khấu cùng với ê-kíp hậu trường để kiểm tra tình trạng của Tommy.

Sau khi biết rằng Tommy an toàn sau cú ngã, tất cả các thí sinh, khán giả và giám khảo đã cùng tặng anh một tràng pháo tay cổ vũ. Đoạn clip được chương trình đăng tải trước khi phần thi của Tommy được phát trên sóng truyền hình, nên không rõ sau tai nạn này, anh có biểu diễn tiếp phần thi của mình hay không.

Ca sĩ đang biểu diễn thì hụt chân và... mất hút

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
6 lễ hội nổi tiếng được công nhận Di sản văn hóa quốc gia
6 lễ hội nổi tiếng được công nhận Di sản văn hóa quốc gia

(Dân trí) - Ngày 27/9 vừa qua, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành quyết định về việc công bố Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đợt XXIV.

Thứ tư, 03/10/2018 - 06:00

Biên kịch Kim Ngân tiết lộ chuyện đời của các nguyên mẫu trong “Quỳnh búp bê”
Biên kịch Kim Ngân tiết lộ chuyện đời của các nguyên mẫu trong “Quỳnh búp bê”

(Dân trí) - Biên kịch Kim Ngân đã khá xúc động khi kể lại chuyện đời của các nguyên mẫu thật trong phim “Quỳnh búp bê”.

Thứ tư, 03/10/2018 - 01:53

Nhiều chương trình bán sách giảm giá, khuyến mại tại Hội sách Hà Nội 2018
Nhiều chương trình bán sách giảm giá, khuyến mại tại Hội sách Hà Nội 2018

(Dân trí) - Để tri ân bạn đọc đã đồng hành cùng ngành xuất bản trong thời gian qua, trong những ngày diễn ra Hội Sách, các đơn vị tham gia sẽ thực hiện nhiều chương trình bán sách giảm giá, khuyến mại trừ % phí phát hành trên các loại xuất bản phẩm.

Thứ tư, 03/10/2018 - 01:41

Những công trình “vừa nhìn đã thấy chóng mặt”
Những công trình “vừa nhìn đã thấy chóng mặt”

(Dân trí) - Đó là những công trình có thể giản dị hoặc cầu kỳ, nhưng tựu trung là đều nằm trên những mỏm núi, những vách đá, thoạt trông đã đưa lại cảm giác chênh vênh, nguy hiểm, rợn ngợp.

Thứ tư, 03/10/2018 - 06:15

Người mẫu phất cờ tại giải đua Công thức 1 qua đời vì tai nạn xe hơi
Người mẫu phất cờ tại giải đua Công thức 1 qua đời vì tai nạn xe hơi

(Dân trí) - Người mẫu Kate Woodcock đã có nhiều năm làm nhiệm vụ phất cờ tại các giải đua Công thức 1, cô đã vừa qua đời vì tai nạn giao thông sau khi bị mất điều khiển lúc đang chạy xe và lao thẳng xe vào tường.

Thứ tư, 03/10/2018 - 06:14

Vẻ đẹp hút hồn của... trần nhà “thôi miên”
Vẻ đẹp hút hồn của... trần nhà “thôi miên”

(Dân trí) - Trần nhà này đã được thiết kế để gợi liên tưởng tới những làn sóng biển và đưa lại cảm nhận về giai điệu du dương bên trong nhà hàng như thể cả không gian đang “khẽ thở nhịp nhàng”.

Thứ tư, 03/10/2018 - 06:12

Chạy theo thị hiếu tầm thường, chọc cười tức thời… sẽ khó lòng tồn tại?
Chạy theo thị hiếu tầm thường, chọc cười tức thời… sẽ khó lòng tồn tại?

(Dân trí) - Mới đây tại Hà Nội đã diễn ra buổi hội thảo về “Vai trò chỉ đạo nghệ thuật ở các Nhà hát Hà Nội hiện nay”. Nhiều chuyên gia về sân khấu đã bày tỏ những trăn trở liên quan đến chuyện sống còn của các nhà hát hiện nay.

Thứ ba, 02/10/2018 - 02:20

Diễn viên Ngọc Lan: "Từ bé tôi đã phải “lì lợm” để tự bảo vệ mình"
Diễn viên Ngọc Lan: "Từ bé tôi đã phải “lì lợm” để tự bảo vệ mình"

(Dân trí) - “Vì tôi mồ côi cha quá sớm, mẹ phải bươn chải nhiều để nuôi anh em tôi khôn lớn nên từ bé tôi đã phải “lì lợm” để tự bảo vệ mình. Tôi không muốn ai thấy tôi yếu đuối, nhất là mẹ”, Ngọc Lan chia sẻ.

Thứ ba, 02/10/2018 - 09:54

Triển lãm “Đại tướng Võ Nguyên Giáp với chiến khu Việt Bắc”
Triển lãm “Đại tướng Võ Nguyên Giáp với chiến khu Việt Bắc”

(Dân trí) - Ngày 3/10 tới đây, Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam sẽ tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Đại tướng Võ Nguyên Giáp với chiến khu Việt Bắc”.

Thứ ba, 02/10/2018 - 09:00

NSƯT Thu Hà gây xúc động với hình ảnh người mẹ Hà Nội thời chiến
NSƯT Thu Hà gây xúc động với hình ảnh người mẹ Hà Nội thời chiến

(Dân trí) - Tối qua (1/10), Nhà hát Kịch Hà Nội đã công diễn vở “Ngôi nhà trong thành phố” khai mạc Liên hoan Sân khấu Thủ đô lần thứ VIII, hướng tới kỷ niệm 64 năm ngày giải phóng Thủ đô.

Thứ ba, 02/10/2018 - 08:00

Người đàn ông bật khóc vì lần đầu tiên có đủ tự tin để mỉm cười
Người đàn ông bật khóc vì lần đầu tiên có đủ tự tin để mỉm cười

(Dân trí) - Phản ứng của người đàn ông khi nhận ra mình vừa được thẩm mỹ răng miễn phí là bật khóc vì cảm động và hạnh phúc, bởi lần đầu tiên sau nhiều năm anh được thấy mình có một hàm răng đẹp như thế và thấy vui như thế mỗi khi tự tin nở nụ cười.

Thứ ba, 02/10/2018 - 07:23

Danh ca nổi tiếng với tình khúc “She” qua đời ở tuổi 94
Danh ca nổi tiếng với tình khúc “She” qua đời ở tuổi 94

(Dân trí) - Nam danh ca người Pháp Charles Aznavour - giọng ca nam được công chúng thế giới biết đến nhiều nhất với bản hit “She” (1974) - đã vừa qua đời ở tuổi 94.

Thứ ba, 02/10/2018 - 07:22

ĐÁNG QUAN TÂM
Đã khẳng định được màu “mốt” nhất năm 2018
Đã khẳng định được màu “mốt” nhất năm 2018

(Dân trí) - Đó là một màu có rất nhiều ưu điểm, và tóm gọn lại, đó còn là màu không bao giờ thiếu năng lực khiến người mặc mỉm cười.

Thứ hai, 01/10/2018 - 11:37

MC Thanh Vân: Mất 4 năm để đối thoại được với chồng cũ sau ly hôn
MC Thanh Vân: Mất 4 năm để đối thoại được với chồng cũ sau ly hôn

(Dân trí) - “Trong 4 năm sau khi chia tay, chúng tôi không có một sự giao tiếp nào với nhau cả nhưng giờ chúng tôi như những người bạn, nói chuyện lịch sự văn minh và lúc nào cũng hướng về con”, Thanh Vân bộc bạch.

Thứ hai, 01/10/2018 - 11:34

Trưng bày nhiều hiện vật quý về những ngày Thủ đô giải phóng
Trưng bày nhiều hiện vật quý về những ngày Thủ đô giải phóng

(Dân trí) - “Hà Nội - Ngày trở về” như một hồi ức lịch sử để công chúng hiểu hơn những chặng đường gian nan của quân và dân Việt Nam từ 60 ngày đêm toàn quốc kháng chiến, đến 9 năm kháng chiến trường kỳ để viết nên khúc khải hoàn giải phóng Thủ đô vào mùa thu lịch sử năm 1954.

Thứ hai, 01/10/2018 - 10:00

Ngưỡng mộ trước cụ ông đánh đàn lục huyền cầm bằng... một tay
Ngưỡng mộ trước cụ ông đánh đàn lục huyền cầm bằng... một tay

(Dân trí) - Diễn viên Cát Phượng, Ốc Thanh Vân thán phục trước phần đánh đàn của ông Thái Văn Hai, 69 tuổi. “Chú chỉ có một tay mà vừa đánh đàn bằng các ngón tay, vừa bấm phím, đó phải là kì công rất dữ dội mới được”, MC Quyền Linh xúc động nói.

Thứ hai, 01/10/2018 - 09:54

Long Nhật dọa tát nam diễn viên cải lương vì “nói xấc”
Long Nhật dọa tát nam diễn viên cải lương vì “nói xấc”

(Dân trí) - Bị diễn viên cải lương Võ Minh Lâm gọi bằng... “bé”, nam ca sĩ tức giận dọa chạy qua “vả” cho đàn em một cái. Dù Võ Minh Lâm xin lỗi nhưng Long Nhật vẫn nói sẽ không xem chương trình cải lương nào do đàn em biểu diễn...

Thứ hai, 01/10/2018 - 07:18

Bí mật hạnh phúc... là hãy sống như gấu Pooh
Bí mật hạnh phúc... là hãy sống như gấu Pooh

(Dân trí) - Bí quyết để sống hạnh phúc là hãy giống như gấu Pooh. Một giáo sư của trường Đại học Harvard đã nghiên cứu về nhân vật văn học - hoạt hình này và khẳng định rằng chú gấu đáng yêu chính là nhân vật hạnh phúc và thông minh nhất được sáng tạo ra.

Thứ hai, 01/10/2018 - 07:16

“Văn hóa làm giám khảo”; Vẻ đẹp Trung thu xưa; Loay hoay kịch bản Việt hóa…
“Văn hóa làm giám khảo”; Vẻ đẹp Trung thu xưa; Loay hoay kịch bản Việt hóa…

(Dân trí) - Trong tuần qua, những bài phân tích xoay quanh văn hóa làm giám khảo trên truyền hình, vẻ đẹp của Tết Trung thu xưa và nay, hay những lúng túng trong việc tìm kịch bản hay cho phim Việt… đã nhận được nhiều sự quan tâm.

Thứ hai, 01/10/2018 - 07:12

Thực hư chuyện người đẹp có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 đi tu
Thực hư chuyện người đẹp có mái tóc đẹp nhất Hoa hậu Việt Nam 2014 đi tu

(Dân trí) - Mới đây, thông tin người đẹp Nguyễn Thị Hà - Người đẹp có mái tóc đẹp nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2014 xuống tóc đi tu khiến nhiều người khá bất ngờ.

Thứ hai, 01/10/2018 - 06:00

Hàng vạn du khách nườm nượp hành hương về lễ hội Lam Kinh 2018
Hàng vạn du khách nườm nượp hành hương về lễ hội Lam Kinh 2018

(Dân trí) - Hàng vạn người dân và du khách từ khắp nơi đã hướng về Khu di tích quốc gia đặc biệt Lam Kinh, huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) để tham dự lễ hội năm 2018.

Chủ nhật, 30/09/2018 - 09:05

Bùi Anh Tuấn và hành trình bước qua những cám dỗ ồn ào
Bùi Anh Tuấn và hành trình bước qua những cám dỗ ồn ào

(Dân trí) - Sau những đêm tỏa sáng, chàng trai bồng bột, ngây thơ Bùi Anh Tuấn từng bị bủa vây trong những ồn ào không đáng có. Thế nhưng bằng tình yêu ca hát, Bùi Anh Tuấn giờ đây đã quay trở lại và tiếp tục chinh phục trái tim người hâm mộ.

Chủ nhật, 30/09/2018 - 09:03

Căn cứ thứ hai còn ít biết đến của cuộc khởi nghĩa Lam Sơn
Căn cứ thứ hai còn ít biết đến của cuộc khởi nghĩa Lam Sơn

(Dân trí) - Nếu không có thời gian hoạt động ở vùng rừng núi phía tây Thanh Hóa, nhất là thời gian nương náu, bảo tồn, phát triển lực lượng ở núi Chí Linh thì Lê Lợi và nghĩa quân Lam Sơn không thể có chiến thắng ở giai đoạn phản công đến lúc kết thúc cuộc chiến tranh.

Chủ nhật, 30/09/2018 - 09:00

Những bà quả phụ giàu có nhất trên tàu Titanic tặng gì cho người cứu mạng họ?
Những bà quả phụ giàu có nhất trên tàu Titanic tặng gì cho người cứu mạng họ?

(Dân trí) - Những bà quả phụ giàu có nhất trên tàu Titanic - những quý bà đã sống sót trải qua vụ đắm tàu dù chồng của họ không được may mắn như vậy - đã cùng chung tiền mua một tặng vật quý giá cho người đã cứu sống họ.

Chủ nhật, 30/09/2018 - 06:37