Thứ Bảy 20/04/2019 - 06:55

Cả một siêu phẩm như “Avengers: Endgame” chỉ mình Người Sắt được đọc kịch bản

Dân trí Đạo diễn của bộ phim bom tấn “Avengers: Endgame” tiết lộ rằng chỉ có mình nam diễn viên Robert Downey Jr. được đọc toàn bộ kịch bản, các diễn viên khác hoặc chỉ được nhận phần kịch bản của vai mình đóng, hoặc thậm chí chỉ được nhận vài câu thoại và... không có kịch bản.

Cả một siêu phẩm như “Avengers: Endgame” chỉ mình Người Sắt được đọc kịch bản - 1

Robert Downey Jr. trong vai Người Sắt

Với một siêu phẩm bom tấn thu hút sự quan tâm lớn như “Avengers: Endgame”, việc đảm bảo bí mật kịch bản đến phút chót là điều vô cùng quan trọng. Để thực hiện được điều này, ê-kíp làm phim đã phải đưa ra nhiều giải pháp để giữ bí mật chuyện phim ngay trong chính nội bộ đoàn làm phim.

Mới đây, hai đạo diễn anh em nhà Russo - Athony Russo và Joseph Russo - đã tiết lộ rằng chỉ có một diễn viên duy nhất được đọc toàn bộ kịch bản “Avengers: Endgame”.

Đó chính là Robert Downey Jr. Với thâm niên hợp tác nhiều năm đủ để các đạo diễn có thể đặt lòng tin vào mức độ kín tiếng của Downey, ông đã trở thành diễn viên duy nhất trong đoàn phim được tin cẩn để đọc toàn bộ kịch bản chuyện phim.

Các thành viên khác thường chỉ nhận được kịch bản với các cảnh diễn có sự xuất hiện của nhân vật do mình đảm nhận.

Cả một siêu phẩm như “Avengers: Endgame” chỉ mình Người Sắt được đọc kịch bản - 2

Poster “Avengers: Endgame”

Trong đoàn phim, nam diễn viên trẻ Tom Holland (22 tuổi), đảm nhận vai Người Nhện, bị xem là “trẻ người non dạ”, ít khả năng “giữ mồm giữ miệng” nhất, nên thậm chí anh này còn không được phát cuốn kịch bản dành riêng cho mình mà chỉ được nhận danh sách những câu thoại của vai diễn.

Giải thích về điều này, anh em đạo diễn Russo cho hay: “Một phần ý định của chúng tôi khi làm điều này là để giải thoát những áp lực cho các diễn viên, bởi thực sự rất khó khăn khi ta phải liên tục nhắc nhở chính mình về việc điều gì được nói ra, về việc phải giao tiếp thế nào trong các cuộc phỏng vấn, để không làm lộ chút gì về nội dung bộ phim.

“Những bộ phim kinh phí lớn như thế này có giá trị bằng cả sự nghiệp. Đó là tất cả công sức bạn nỗ lực đêm ngày. Xu hướng tâm lý khi ấy là được nói chuyện, kể lể, chia sẻ. Vì vậy, chúng tôi muốn gỡ bỏ áp lực cho các diễn viên bằng cách để họ biết càng ít, họ sẽ càng bớt chịu áp lực giữ gìn bí mật”.

“Avengers: Endgame” được xem là cái kết cho sê-ri phim “Avengers” - một trong những sê-ri phim được yêu thích nhất mọi thời đại. Vì vậy, các đạo diễn không lo lắng về việc bộ phim dài tới ba tiếng sẽ có thể làm nản lòng một số khán giả.

Cả một siêu phẩm như “Avengers: Endgame” chỉ mình Người Sắt được đọc kịch bản - 3

Hai anh em đạo diễn nhà Russo

“Bộ phim dài ở mức độ cần thiết phải thế. Ngắn hơn nữa thì phim sẽ không tôn vinh đúng mức đối với các mảng nội dung, các tuyến nhân vật và cả sê-ri phim Marvel đã đưa đẩy, dẫn dắt để tới tập phim cực điểm này”, biên kịch Stephen McFeely cho hay.

Biên kịch McFeely khẳng định rằng sau 22 tập phim điện ảnh, thì tập phim dài ba tiếng này là một cái kết phù hợp cho vũ trụ điện ảnh mà Marvel đã mở ra.

Trước khi bộ phim ra rạp, hai anh em đạo diễn nhà Russo đã đề nghị các fan không chia sẻ tình tiết chuyện phim trên mạng để không phá hỏng cảm giác háo hức chờ đợi ra rạp xem phim của những người khác.

AVENGERS 4: END GAME | Trailer

Bích Ngọc
Theo Rotten Tomatoes

MỚI NHẤT
Giám đốc First News nhận giải thưởng “Tận tâm cống hiến vì cộng đồng 2019”
Giám đốc First News nhận giải thưởng “Tận tâm cống hiến vì cộng đồng 2019”

(Dân trí) - Hội Cựu sinh viên AITAA-VN nhiều thế hệ khắp nơi trên thế giới đã quyết định trao giải thưởng “Tận tâm Cống hiến vì Cộng đồng” - Distinguished Outstanding Dedication Award 2019 lần đầu tiên ở Việt Nam cho ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc Công ty First News - Trí Việt.

Thứ hai, 22/04/2019 - 06:58

Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành
Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành

(Dân trí) - Mai Phương đã bật khóc khi đón nhận được nhiều tình cảm yêu thương trong đêm nhạc “Những ngọn nến yêu thương”, đêm nhạc được tổ chức để tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 04:01

Sửng sốt trước tài nghệ bếp núc đầy nghệ thuật của ông bố Nhật Bản
Sửng sốt trước tài nghệ bếp núc đầy nghệ thuật của ông bố Nhật Bản

(Dân trí) - Một người cha đã bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng từ các nguyên liệu của món sashimi. Mục tiêu ban đầu của người cha là giúp cậu con trai nhỏ thấy rằng việc bếp núc có thể rất thú vị ngay cả với nam giới.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 02:50

Kinh hoàng khoảnh khắc voi bỏ chạy khỏi lễ hội, giận dữ đập phá trong làng
Kinh hoàng khoảnh khắc voi bỏ chạy khỏi lễ hội, giận dữ đập phá trong làng

(Dân trí) - Một con voi đã giận dữ đập phá trong một ngôi làng, lật nhào cả xe ô tô trong khi dân làng hoảng sợ theo dõi. Con voi đã bỏ chạy khỏi một lễ hội diễn ra tại ngôi làng ở bang Kerala thuộc miền nam Ấn Độ.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 01:04

Yellow Star giành giải Xuất sắc dành cho ban nhạc có phong cách biểu diễn ấn tượng
Yellow Star giành giải Xuất sắc dành cho ban nhạc có phong cách biểu diễn ấn tượng

(Dân trí) - Bế mạc Liên hoan các ban nhạc toàn quốc – 2019 đã khép lại: đã  có 7 Huy chương Vàng và 11 Huy chương Bạc được trao cho các tiết mục cùng 1 giải Xuất sắc dành cho ban nhạc, 1 giải Xuất sắc dành cho nghệ sĩ có phong cách trình diễn và 2 giải Ấn tượng dành cho nghệ sĩ biểu diễn.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 09:10

Nghệ thuật từ... những chiếc lốp xe
Nghệ thuật từ... những chiếc lốp xe

(Dân trí) - Người nghệ sĩ đến từ Nigeria này đã biến những chiếc lốp xe cũ bị bỏ đi trở thành những tác phẩm nghệ thuật sống động và ấn tượng.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 08:47

Bật cười với “tai nạn” của cặp đôi chụp ảnh cưới
Bật cười với “tai nạn” của cặp đôi chụp ảnh cưới

(Dân trí) - Một cặp đôi đi chụp ảnh cưới đã gặp phải sự cố hài hước. Hai anh chị Tijin Thankachen và Silpa ngồi trên một chiếc thuyền nhỏ để thực hiện bộ ảnh cưới trước khi lễ cưới chính thức diễn ra. Bối cảnh chụp là trên sông Pamba ở miền nam Ấn Độ.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 06:19

Victoria Beckham thân thiết không ngờ với… bạn gái của con trai
Victoria Beckham thân thiết không ngờ với… bạn gái của con trai

(Dân trí) - Trong cuộc phỏng vấn mới đây, bạn gái của Brookly Beckham, con trai cả của gia đình Beckham, đã chia sẻ rằng cô và nhà thiết kế thời trang Victoria Beckham có thể trò chuyện về mọi chủ đề, họ khá gắn bó và Victoria còn giúp cô gái trẻ lên ý tưởng cho tủ đồ thời trang của mình.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 06:18

14 bộ phim điện ảnh có độ dài “khủng”… hơn 3 tiếng
14 bộ phim điện ảnh có độ dài “khủng”… hơn 3 tiếng

(Dân trí) - Nếu bạn có một chiều cuối tuần rảnh rang và chỉ muốn ngồi một chỗ xem phim từ chiều đến tối, dưới đây là 15 bộ phim sẽ “ngốn” mất một ngày rảnh rang của bạn bởi mỗi phim đều... dài “khủng khiếp”.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 01:26

Tài tử “Aquaman” lần đầu cạo râu sau... 7 năm
Tài tử “Aquaman” lần đầu cạo râu sau... 7 năm

(Dân trí) - Nam diễn viên Jason Momoa mới đây đã khiến các fan sửng sốt khi anh quyết định từ bỏ bộ râu nổi tiếng của mình sau 7 năm kiên quyết không cạo râu.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 10:59

Nghiêm khắc đúng cách sẽ giúp vun đắp tâm hồn con trẻ (kỳ 3)
Nghiêm khắc đúng cách sẽ giúp vun đắp tâm hồn con trẻ (kỳ 3)

(Dân trí) - Để phát triển nhân cách và nuôi dạy con trở thành một người có khả năng sáng tạo dồi dào, phụ huynh cần phải nghĩ đến việc dạy dỗ sao cho con có khả năng chịu đựng gian khổ và vượt qua khó khăn. Những đứa trẻ không có ý chí mạnh mẽ không thể phát triển cá tính của riêng mình.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 10:20

Bật cười với clip hai mẹ con diễn... kịch câm
Bật cười với clip hai mẹ con diễn... kịch câm

(Dân trí) - Đoạn clip không lời đầy hài hước ghi lại hình ảnh một người mẹ giả vờ đang tập trung xem tivi để tránh bị con trai “bắt quả tang” ăn táo một mình.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 06:55

ĐÁNG QUAN TÂM
Đợt phim kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và các ngày lễ lớn
Đợt phim kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và các ngày lễ lớn

(Dân trí) - Đợt phim kỷ niệm các ngày lễ lớn như: 30/4, 1/5, 19/5 và kỷ niệm 65 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2019) sẽ bắt đầu trong cả nước từ ngày 24/4 đến ngày 20/5.

Thứ bảy, 20/04/2019 - 05:58

Hồng Đăng nói gì về chuyện “chồng sưu tập xế hộp, vợ vẫn phải bán hàng online”?
Hồng Đăng nói gì về chuyện “chồng sưu tập xế hộp, vợ vẫn phải bán hàng online”?

(Dân trí) - Chuyện Hồng Đăng có cả bộ sưu tập xế hộ khá đắt tiền nhưng vẫn để vợ bán hàng online kiếm tiền mỗi ngày đã trở thành chủ đề bàn tán của nhiều người. Trong buổi trò chuyện mới đây, nam diễn viên đã bày tỏ quan điểm về điều này.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 05:48

Đấu giá nhẫn đính hôn của kỹ sư đóng tàu tử nạn cùng Titanic
Đấu giá nhẫn đính hôn của kỹ sư đóng tàu tử nạn cùng Titanic

(Dân trí) - Trên chuyến tàu định mệnh Titanic năm xưa có một người kỹ sư đóng tàu có mặt trên chuyến hải trình định mệnh để làm nhiệm vụ, khi bi kịch xảy ra, anh đã rất bình tĩnh làm những gì có thể để giúp đỡ phụ nữ và trẻ nhỏ. Người kỹ sư đã chủ động lựa chọn ở lại trên con tàu đắm.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 01:21

Nhà thờ Đức Bà Paris chỉ có thể khôi phục lại hình hài, còn linh hồn thì không?
Nhà thờ Đức Bà Paris chỉ có thể khôi phục lại hình hài, còn linh hồn thì không?

(Dân trí) - “Vụ cháy ở nhà thờ Đức bà Paris là sự kiện chấn động và đau xót đối với nhân loại. Vì nhà thờ Đức Bà Paris là một biểu tượng về tôn giáo và nghệ thuật của nhân loại chứ không chỉ riêng của nước Pháp”, Tiến sĩ khoa học Đoàn Hương chia sẻ.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 01:20

Lê Hoàng gây sốc khi khuyến khích đàn ông Việt nên chụp ảnh khỏa thân
Lê Hoàng gây sốc khi khuyến khích đàn ông Việt nên chụp ảnh khỏa thân

(Dân trí) - Đạo diễn Lê Hoàng khiến nhiều người khá ngỡ ngàng khi “mạnh miệng” khuyến khích đàn ông nên chụp ảnh khoả thân nghệ thuật nếu có thân hình đẹp.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 01:15

Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Không thể bắt trẻ đọc sách vì nghĩa vụ!
Nhà văn Nguyễn Nhật Ánh: Không thể bắt trẻ đọc sách vì nghĩa vụ!

(Dân trí) - "Giúi cuốn sách vào tay một đứa trẻ 14, 15 tuổi trước nay chưa từng được nghe kể chuyện, chưa từng rờ tới sách, suốt ngày chỉ quen cắm mặt vào game trên máy tính, ép em đọc vì những lý do cao cả "khám phá kho báu tri thức" hay "nâng cao văn hóa đọc" như người lớn vẫn nói là một việc quá muộn màng"

Thứ sáu, 19/04/2019 - 09:17

Clip “tâm trạng ngày thứ 6”
Clip “tâm trạng ngày thứ 6”

(Dân trí) - Cuối tuần sắp đến, bạn có thể đã cảm thấy khá uể oải sau một tuần nỗ lực làm việc. Tâm trạng và thể chất của bạn liệu đã đến mức như chú mèo lười này?

Thứ sáu, 19/04/2019 - 07:20

Nữ diễn viên Salma Hayek tự hào vì chồng đóng góp 100 triệu euro
Nữ diễn viên Salma Hayek tự hào vì chồng đóng góp 100 triệu euro

(Dân trí) - Nữ diễn viên người Mexico - Salma Hayek (52 tuổi) - đã vừa đăng tải dòng trạng thái trên mạng xã hội thể hiện niềm tự hào về người chồng doanh nhân tỷ phú khi ông này hứa quyên góp 100 triệu euro để phục dựng nhà thờ Đức Bà Paris sau vụ hỏa hoạn vừa xảy ra.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 07:20

Những ngôi sao tái xuất “lợi hại hơn xưa”
Những ngôi sao tái xuất “lợi hại hơn xưa”

(Dân trí) - Có những ngôi sao chủ động rời khỏi showbiz để tìm cho mình một quãng thời gian trầm lắng và sau đó, họ tái xuất với những thành mới còn vang dội, ấn tượng hơn trước.

Thứ sáu, 19/04/2019 - 07:19

NSND Hoàng Dũng nghẹn ngào khi đọc thơ Lưu Quang Vũ viết cho Xuân Quỳnh
NSND Hoàng Dũng nghẹn ngào khi đọc thơ Lưu Quang Vũ viết cho Xuân Quỳnh

(Dân trí) - NSND Hoàng Dũng đã không kìm được nước mắt, nhiều chỗ nghẹn ngào khi đọc lại bài thơ mà cố nhà thơ Lưu Quang Vũ viết cho vợ mình là thi sĩ Xuân Quỳnh.

Thứ năm, 18/04/2019 - 08:04

Vụ chụp ảnh khỏa thân ở Đà Lạt: Bộ Văn hóa chính thức lên tiếng
Vụ chụp ảnh khỏa thân ở Đà Lạt: Bộ Văn hóa chính thức lên tiếng

(Dân trí) - Sự việc đôi nam nữ chụp ảnh khỏa thân tại di tích thắng cảnh quốc gia hồ Tuyền Lâm và cánh rừng thông Đà Lạt đã gây nhiều ý kiến trái chiều. Liên quan đến sự việc này, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã chính thức lên tiếng.

Thứ năm, 18/04/2019 - 02:37

Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê”
Cuộc sống của cô gái “cả ngày nghĩ mình là búp bê”

(Dân trí) - Cuộc sống của cô gái người Nga có tên Tatiana Tuzova (32 tuổi) rất khác thường. Cô thừa nhận rằng mình không có bạn bè bởi quá bận rộn với việc... 5 lần kết hôn và phải chăm sóc cho bộ sưu tập búp bê Barbie khổng lồ của mình.

Thứ năm, 18/04/2019 - 01:15