BTV Vân Anh: “Rời khỏi VTV là một quyết định khó khăn”

Dân trí Mới đây, BTV Hữu Bằng đã có những dòng chia sẻ về việc BTV Vân Anh - một gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự trên VTV xin nghỉ làm tại Đài truyền hình Việt Nam.

Anh viết: "Chia tay chị Vân Anh, người chị thực sự rất đàn chị. Nhiều người sẽ thấy tiếc nuối, thắc mắc khi chị xin nghỉ việc, một công việc đã gắn bó với chị suốt bao năm qua.

Nhưng ai cũng có lựa chọn của riêng mình mà không ai có thể hiểu, ngoài chính mình. Chia tay chị, không thể vui nhưng vẫn phải cười cho đúng tinh thần của những người luôn lạc quan. Chúc chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và đừng quên chúng em”.

Ngay khi biết thông tin BTV rời khỏi VTV nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng. Những gương mặt nổi tiếng của VTV và là đồng nghiệp lâu năm của BTV Vân Anh như: BTV Quang Minh của “Bữa trưa vui vẻ”; BTV Hoàng Trang của “Cuộc sống thường ngày” trước đây; BTV Quang Huy… đều rất tiếc nuối khi nghe tin nữ BTV xinh đẹp này không làm ở VTV nữa.

BTV Vân Anh và BTV Hữu Bằng trong giờ phút chia tay. Ảnh: HB.
BTV Vân Anh và BTV Hữu Bằng trong giờ phút chia tay. Ảnh: HB.

Một đồng nghiệp cũ của BTV Vân Anh viết: “Ôi chị Vân Anh chia tay cơ quan rùi sao? Người mà tụi em vẫn yêu quý và tự hào vì đã có những tháng ngày được là đồng nghiệp của chị. Em vẫn trầm trồ trước những bức tranh chị vẽ, những khu vườn đầy hoa và những chiếc bánh đẹp cực kỳ chị làm... Chia tay VTV, chị hẳn đã lên kế hoạch cho một cuộc sống đầy ắp những điều thú vị khác. Mọi người sẽ nhớ chị lắm đấy!”.

BTV Minh Tây của ban Thời sự chia sẻ rằng: “Nghe tin cũng sốc, buồn, không quen vắng chị trên sóng. Nhưng dù chị ở vị trí nào, em vẫn luôn chúc chị sức khoẻ, luôn hạnh phúc và thành công”.

Một khán giả viết: “Tam ca 3A” của Thời sự 19h là Vân Anh, Diệp Anh và Hoài Anh... giờ chỉ còn 1 người!”.
Một khán giả viết: “Tam ca 3A” của Thời sự 19h là Vân Anh, Diệp Anh và Hoài Anh... giờ chỉ còn 1 người!”.

Đáp lại tấm chân tình của mọi người, BTV Vân Anh tâm sự: “Có những quyết định không dễ chút nào Trương Thuý Mai nhỉ? Nhưng thời gian không dừng lại và mình cần có những kế hoạch cho tương lai... Cảm ơn em nhiều và chị chắc chắn cũng sẽ nhớ VTV và mọi người nhiều lắm”.

Vân Anh cũng động viên cậu em Hữu Bằng rằng: “Chị vẫn sẽ mãi gắn bó với các bản tin Thời sự mà Nguyễn Hữu Bằng. Ngày càng tỏa sáng nhé em! Chị sẽ là một khán giả khó tính đấy”.

BTV Vân Anh được xem là “chị cả” trong dàn biên tập viên thường xuyên giữ sóng của Bản tin Thời sự 19h trên VTV, Vân Anh sinh năm 1975 tại Hà Nội. Với gương mặt xinh xắn, giọng nói nhẹ nhàng và phong cách làm việc chuyên nghiệp… Vân Anh là BTV để lại nhiều dấu ấn đối với khán giả truyền hình.

Gia đình hạnh phúc của BTV Vân Anh.
Gia đình hạnh phúc của BTV Vân Anh.

Phía sau ống kính truyền hình, Vân Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ khi là mẹ của hai cậu con trai kháu khỉnh và chồng chị là bác sĩ nổi tiếng có “bàn tay vàng” là PGS. TS. TTND. Nguyễn Văn Thạch của bệnh viện Việt Đức. BTV Vân Anh với chồng có một cuộc sống viên mãn và hạnh phúc , dù chênh lệch 21 tuổi. Cả hai người tìm được nhiều điểm chung trong cuộc sống lẫn việc chăm sóc con cái.

Sau những giờ làm việc, Vân Anh luôn dành thời gian chăm chút cho gia đình nhỏ của mình. Chị từng chia sẻ, luôn cảm thấy có lỗi với các con vì quá bận rộn với công việc nên quỹ thời gian chăm chút hai cậu con trai không nhiều như mong muốn.

Cách đây khoảng 4 tháng, BTV Diệp Anh - gương mặt quen thuộc của bản tin Thời sự 19h cũng xin rời khỏi VTV để ra ngoài làm công ty riêng khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Hà Tùng Long

MỚI NHẤT
Hài hước những bức tranh vẽ từ… cái bóng
Hài hước những bức tranh vẽ từ… cái bóng

(Dân trí) - Những bức tranh hài hước dưới đây được tạo thành từ những nét vẽ rất đơn giản cùng một sức sáng tạo “đỉnh cao”.

Chủ nhật, 27/11/2016 - 02:00

BTV Vân Anh chia sẻ lý do rời mái nhà VTV
BTV Vân Anh chia sẻ lý do rời mái nhà VTV

Sau hơn 20 năm gắn bó với mái nhà VTV, BTV Vân Anh chia sẻ đây là thời điểm để cô mở ra cho mình một hướng đi mới.

Thứ bảy, 26/11/2016 - 10:41

Điều ít biết về “Tam ca 3A” của bản tin Thời sự 19h
Điều ít biết về “Tam ca 3A” của bản tin Thời sự 19h

(Dân trí) - Nhiều người gọi BTV Vân Anh, Diệp Anh và Hoài Anh là “Tam ca 3A” của bản tin Thời sự trên sóng VTV bởi cả 3 đều có tên “Anh”. Giữa họ cũng có nhiều nét chung, trong đó nổi bật hơn cả là sự xinh đẹp, tài năng và được nhiều khán giả mến mộ.

Thứ bảy, 26/11/2016 - 10:37

Ca sĩ Bảo Yến: “Sống đơn độc, tôi thấy hạnh phúc lắm!”
Ca sĩ Bảo Yến: “Sống đơn độc, tôi thấy hạnh phúc lắm!”

(Dân trí) - Bảo Yến, giọng ca được mệnh danh là “nữ hoàng của sân khấu ca nhạc” những năm 80 đã chọn cuộc sống khép kín và đơn độc từ khi 31 tuổi. “Tôi sống như người ẩn dật, không tiếp xúc, cũng không có bạn trai hay bạn gái…”, nữ danh ca chia sẻ.

Thứ bảy, 26/11/2016 - 10:29

“Ba là nhất” giành giải TVC xuất sắc nhất năm 2016
“Ba là nhất” giành giải TVC xuất sắc nhất năm 2016

(Dân trí) - TVC xuất sắc nhất năm 2016 đã được trao cho TVC “Ba là nhất” của VTVcab. Giải thưởng được công bố trong khuôn khổ lễ trao giải Golden Bell Awards 2016 - Giải thưởng quảng cáo, sáng tạo Việt Nam diễn ra tối ngày 25/11 tại TP Hồ Chí Minh.

Thứ bảy, 26/11/2016 - 09:00

Thomas Anders đến Hà Nội trong sáng sớm mùa đông
Thomas Anders đến Hà Nội trong sáng sớm mùa đông

(Dân trí) - Dù có mặt tại Hà Nội trong sáng mùa đông lạnh giá (25/11) từ lúc 6h30, nhưng Thomas Anders vẫn xuất hiện tràn đầy năng lượng trước ống kính, bởi ông đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ fan hâm mộ Việt Nam.

Thứ sáu, 25/11/2016 - 10:00

Nhiều tài liệu, hiện vật quý giá tại triển lãm “Sống mãi với Thủ đô”
Nhiều tài liệu, hiện vật quý giá tại triển lãm “Sống mãi với Thủ đô”

(Dân trí) - Triển lãm “Sống mãi với Thủ đô” diễn ra từ 23/11 đến ngày 3/1/2017 tại Hoàng thành Thăng Long giới thiệu 200 hình ảnh, tài liệu, hiện vật gắn liền với 60 ngày đêm khói lửa bảo vệ Thủ đô của 70 năm về trước.

Thứ sáu, 25/11/2016 - 09:57

Trải nghiệm “Mùa đông xứ Huế” giữa lòng Hà Nội
Trải nghiệm “Mùa đông xứ Huế” giữa lòng Hà Nội

(Dân trí) - Sáng qua (24/11), Bộ VHTTDL phối hợp với UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức họp báo giới thiệu chương trình nghệ thuật “Mùa đông xứ Huế”.

Thứ sáu, 25/11/2016 - 09:00

Người nghệ sĩ kỳ diệu khiến những hòn đá cũng biết… “thiền”
Người nghệ sĩ kỳ diệu khiến những hòn đá cũng biết… “thiền”

(Dân trí) - Những tác phẩm theo phong cách hòn đá cân bằng này có thể bạn đã bắt gặp nhiều. Nhiều người cho rằng đằng sau đó là thủ thuật, hoặc đơn giản là photoshop. Nhưng thực tế, những gì bạn thấy là sự thật 100%, không hề có thủ thuật, bạn có tin không?

Thứ sáu, 25/11/2016 - 07:54

Nghệ sĩ piano nổi tiếng Ba Lan tới Việt Nam trình diễn
Nghệ sĩ piano nổi tiếng Ba Lan tới Việt Nam trình diễn

(Dân trí) - Lần đầu tiên tại Việt Nam, khán giả sẽ được làm quen với Maciej Grzybowski, nghệ sĩ piano và nhạc sĩ thính phòng Ba Lan được giới chuyên môn và người hâm mộ yêu mến, với bốn lần được đề cử giải thưởng danh tiếng “Polityka’s Passport”.

Thứ sáu, 25/11/2016 - 03:00

Đà Nẵng lần đầu trình diễn hoa nghệ thuật quốc tế
Đà Nẵng lần đầu trình diễn hoa nghệ thuật quốc tế

(Dân trí) - Từ ngày 25 - 27/11 tới, lần lần đầu tiên tại Đà Nẵng diễn ra lễ hội hoa nghệ thuật quốc tế - “Danang International Flower Show 2016”.

Thứ sáu, 25/11/2016 - 02:00

Kỷ niệm 65 năm thành lập Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam
Kỷ niệm 65 năm thành lập Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam

(Dân trí) - Ngày 24/11tại Hà Nội, Nhà hát Ca Múa Nhạc Việt Nam tổ chức kỷ niệm 65 năm ngày thành lập (1951 – 2016) và đón nhận Huân chương Lao động Hạng Nhất. Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã đến dự.

Thứ sáu, 25/11/2016 - 01:00

ĐÁNG QUAN TÂM
Những ngộ nhận sai lầm về trang phục dân tộc trên đấu trường nhan sắc
Những ngộ nhận sai lầm về trang phục dân tộc trên đấu trường nhan sắc

(Dân trí) - Mới đây, bộ trang phục dân tộc nặng 45kg mà nhà thiết kế Lê Long Dũng thiết kế cho người đẹp Khả Trang mang đi dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2016 đã tạo nên những tranh cãi nảy lửa. Phần lớn ý kiến đều cho rằng đây là một bộ trang phục nặng nề, rườm rà, rối rắm mà không toát lên được sắc màu văn hoá Việt.

Thứ năm, 24/11/2016 - 03:38

BTV Hoài Anh nói gì khi vô tình bật cười trên sóng Thời sự?
BTV Hoài Anh nói gì khi vô tình bật cười trên sóng Thời sự?

(Dân trí) - Trong bản tin Thời sự phát trên sóng VTV1 lúc 12 giờ ngày 23/11, BTV Hoài Anh đã vô tình bật cười trước tình huống đọc nhầm của bạn dẫn Hữu Bằng khi đang dẫn chương trình trực tiếp.

Thứ năm, 24/11/2016 - 02:47

Hang Con Moong - nơi chứa đựng nhiều nền văn hóa cổ
Hang Con Moong - nơi chứa đựng nhiều nền văn hóa cổ

(Dân trí) - Với ý nghĩa khoa học và giá trị văn hóa, lịch sử vô cùng to lớn, hang Con Moong (xã Thành Yên, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) được đánh giá là Di sản văn hóa vô giá của nhân loại.

Thứ năm, 24/11/2016 - 01:00

Bộ phim làm về những ngày tháng tuổi trẻ của ông Obama
Bộ phim làm về những ngày tháng tuổi trẻ của ông Obama

(Dân trí) - Sắp tới, một bộ phim tiểu sử làm về tuổi trẻ của Tổng thống Mỹ Barack Obama trong những năm tháng còn theo học Đại học sẽ ra mắt công chúng Mỹ.

Thứ năm, 24/11/2016 - 09:59

MC Thanh Vân: “Làm người, đừng cầu mong không bệnh tật”
MC Thanh Vân: “Làm người, đừng cầu mong không bệnh tật”

(Dân trí) - Vân Hugo dù đang có chuyến công tác ở Trung Quốc nhưng vẫn gửi lời trấn an mọi người rằng: “Là người đừng mong cầu không bệnh tật. Cám ơn tình yêu thương mọi người dành cho em. Em ổn ạ!”.

Thứ năm, 24/11/2016 - 09:56

Chiêm ngưỡng phim trường “đổ nát”… kỳ công nhất thế giới
Chiêm ngưỡng phim trường “đổ nát”… kỳ công nhất thế giới

(Dân trí) - Trên thế giới, không một hãng phim nào có được một phim trường “đổ nát” một cách… kỳ công như thế này.

Thứ năm, 24/11/2016 - 02:00

TPHCM: Lần đầu tiên triển lãm những ấn bản sách đặc biệt
TPHCM: Lần đầu tiên triển lãm những ấn bản sách đặc biệt

(Dân trí) - Từ trước 1945, ngoài các bản in thông thường bán ra thị trường thì nhà xuất bản thường in những bản sách đặc biệt với giấy tốt hơn, in kèm nhiều tài liệu mà bản thông thường không có và có cả chữ ký của tác giả. Những ấn bản sách đặc biệt ấy thường được giới sưu tầm xem như “của gia bảo”.

Thứ tư, 23/11/2016 - 09:59

Phim hoạt hình đình đám phải đổi tên vì sợ “nhạy cảm”
Phim hoạt hình đình đám phải đổi tên vì sợ “nhạy cảm”

(Dân trí) - Bộ phim hoạt hình đình đám của Disney - “Moana” - đã buộc phải đổi tên khi ra mắt tại Ý vì sợ trùng tên với… nữ diễn viên phim “người lớn” nổi tiếng ở nước này.

Thứ tư, 23/11/2016 - 09:56

Bộ ảnh thuở con người còn “mê mệt” chiếc tivi
Bộ ảnh thuở con người còn “mê mệt” chiếc tivi

(Dân trí) - Hãy cùng nhìn lại một thời “vàng son” của TV (tivi), khi con người còn “mê mệt” chiếc màn hình nhỏ bé nhưng kỳ diệu, mở ra biết bao điều mà trước đó họ chưa từng được nhìn thấy, nghe thấy, hay biết đến.

Thứ tư, 23/11/2016 - 11:29

NSND Bạch Tuyết: Nhờ cải lương mà chân tôi lúc nào cũng “đụng đất”
NSND Bạch Tuyết: Nhờ cải lương mà chân tôi lúc nào cũng “đụng đất”

(Dân trí) - “Tôi mất mẹ từ khi 8 tuổi, và bất cứ đứa trẻ mồ côi nào cũng sợ nghèo, sợ đói, sợ khổ, nên tôi luôn nhắc mình cần phải học hành, làm việc cật lực để có thể có được cuộc sống bình thường như mọi người”, NSND Bạch Tuyết chia sẻ.

Thứ tư, 23/11/2016 - 11:14

NSND Thu Hiền rưng rưng bên NSND Trung Đức khi trở về "ngôi nhà xưa"
NSND Thu Hiền rưng rưng bên NSND Trung Đức khi trở về "ngôi nhà xưa"

(Dân trí) - Là biểu tượng vàng của những đôi song ca hát nhạc đỏ, tái ngộ trong đêm diễn đặc biệt, NSND Trung Đức - NSND Thu Hiền đã song ca “Gửi em ở cuối sông Hồng” nồng nàn, da diết. NSND Thu Hiền cũng rưng rưng nước mắt, không giấu nổi niềm xúc động khi giao lưu cùng khán giả.

Thứ tư, 23/11/2016 - 09:46

Tiếp nhận nhiều tài liệu, hiện vật cổ có giá trị
Tiếp nhận nhiều tài liệu, hiện vật cổ có giá trị

(Dân trí) - Chiều 22/11, Bảo tàng Hà Tĩnh đã tiếp nhận hơn 40 tài liệu, hiện vật do người dân trao tặng. Mỗi hiện vật đều có một công năng, một giá trị lịch sử, văn hóa riêng, gắn liền với mỗi một cuộc đời, một giai đoạn lịch sử