Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm

Dân trí Ngôi sao ca nhạc Janet Jackson đã tạo nên bất ngờ tuyệt vời cho một “fan cuồng” của cô khi sắp xếp để người đàn ông này được gặp mình phía sau sân khấu. Janet âm thầm bước lại từ phía sau và dành cho fan một cái ôm ấm áp khiến người đàn ông sững sờ vì... hạnh phúc.

Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm

Đoạn clip đã thu hút hàng triệu lượt xem. Ông Keith Strawder (53 tuổi) từng gây sốt trên mạng xã hội vì biểu cảm sung sướng như trẻ thơ lúc nhận được tấm vé đi xem show diễn của nữ ca sĩ Janet Jackson (53 tuổi) - thần tượng lâu năm của ông, tấm vé do hai con trai dành tặng cho bố. Trước nay, ông vẫn luôn dành sự mến mộ cho nữ ca sĩ Janet Jackson.

Ê-kíp của Janet biết được câu chuyện này đã sắp xếp để tạo nên bất ngờ cho ông Keith phía sau hậu trường buổi trình diễn của Janet ở Las Vegas. Trong đoạn video, có thể thấy ông Keith đã sửng sốt như thế nào khi Janet âm thầm bước lại từ phía sau và dành cho ông một cái ôm thân tình.

Phản ứng và biểu cảm của ông Keith rất thú vị, ngọt ngào. Đoạn clip sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội Twitter đã thu hút hơn 6 triệu lượt xem.

Phản ứng của ông Keith khi nhận được tấm vé đi xem thần tượng Janet Jackson biểu diễn

Lần đầu tiên ông Keith Strawder được biết tới trên mạng xã hội Twitter là hồi tháng 6 vừa qua khi người con trai của ông chia sẻ một đoạn video clip ghi lại phản ứng quá đỗi phấn khích của cha mình khi ông được hai con trai tặng tấm vé đi xem Janet Jackson biểu diễn.

Rõ ràng ê-kíp của Janet đã xem đoạn video clip đó và muốn dành tặng cho ông Keith một kỷ niệm đặc biệt hơn nữa trong đêm đi xem thần tượng biểu diễn. Đoạn clip lần này cũng được ghi lại bởi con trai của ông Keith, cho thấy nữ ca sĩ 53 tuổi đã tới gặp “fan cứng” của mình một cách đầy bất ngờ và ấm áp sau đêm diễn ngày chủ nhật vừa qua.

Trong đoạn clip, ông Keith đang trả lời phỏng vấn của tờ New York Post, ông chia sẻ cảm nhận khi xem Janet biểu diễn: “Ngay khi Janet bước ra sân khấu, tôi biết đó đích thực là cô ấy và chúng tôi bắt đầu được xem cô ấy biểu diễn, đó chính là thời điểm đáng nhớ nhất đối với tôi, được thấy cô ấy xuất hiện trên sân khấu”.

Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm - 1

Ông Keith Strawder và Janet Jackson

Janet lúc này đã đứng phía sau lưng Keith, lắng nghe ông chia sẻ cảm nhận về đêm diễn, khi Keith vừa hoàn tất phần trả lời của mình, Janet liền dành cho ông một cái ôm từ phía sau đầy ấm áp và nói: “Điều này thật ngọt ngào”.

Keith gần như không nói nổi nên lời vì sửng sốt, rồi ông từ từ quay lại và biết rằng đứng ngay cạnh mình chính là thần tượng bao năm nay của ông. Chia sẻ sau đó, ông Keith nói: “Tôi không muốn phản ứng thái quá, tôi chỉ muốn cô ấy biết rằng cô ấy thật là một con người tuyệt vời về mọi mặt”.

Bên ngoài đoạn clip, Janet Jackson và ông Keith Strawder đã trò chuyện về cuộc sống của ông. Ông Keith khẳng định rằng cuộc trò chuyện diễn ra “rất bình thường, rất dễ chịu”: “Như thể chúng tôi đã là bạn từ lâu lắm rồi”.

Biểu cảm ngọt ngào của “fan cuồng” khi được thần tượng... ôm - 2

Ông Keith Strawder bên hai con trai và thần tượng - nữ ca sĩ Janet Jackson

Hai con trai của ông Keith đã được thông báo trước về kế hoạch của nữ ca sĩ Janet Jackson, nhưng họ phải làm sao giữ được bí mật để ông Keith có được bất ngờ thú vị: “Chúng tôi đã phải giữ bí mật tất cả chuyện này, không để cho bố biết trước, và rồi may mắn mọi chuyện đã diễn ra hoàn hảo. Có lẽ, bố của chúng tôi sẽ bớt hưng phấn ở một thời điểm nào đó trong... năm sau”.

Trong số những bình luận bên dưới đoạn clip mà con trai ông Keith vừa chia sẻ, có một bình luận được “like” tới 5.000 lần viết rằng: “Làm sao ông ấy có thể giữ được bình tĩnh tới như vậy, là tôi, tôi đã ngất hoặc nhảy cẫng lên vì sung sướng tới không giữ được bình tĩnh”.

Về phần mình, nữ ca sĩ Janet Jackson cũng chia sẻ đoạn clip lên tài khoản Instagram có 3,6 triệu lượt theo dõi của mình với lời bình: “Bất ngờ chưa”. Các fan của Janet đều chú ý tới biểu cảm gương mặt đầy thú vị của ông Keith, về khoảnh khắc đẹp ấm áp giữa fan và thần tượng.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Tiếng hát chạm đến trái tim của chàng trai tự kỷ, khiếm thị
Tiếng hát chạm đến trái tim của chàng trai tự kỷ, khiếm thị

(Dân trí) - Kodi Lee một lần nữa ngồi bên cạnh cây đàn piano, đưa lại một màn trình diễn tuyệt vời với ca khúc “Bridge Over Troubled Water”. Người thanh niên tự kỷ, khiếm thị ấy vừa đàn vừa hát, thể hiện chiều sâu và quãng giọng đáng nể.

Thứ sáu, 16/08/2019 - 07:17

Bất ngờ về “Đồi thông hai mộ”
Bất ngờ về “Đồi thông hai mộ”

(Dân trí) - Tọa đàm khoa học: "Đồi thông hai mộ - Từ di cảo đến di sản" - do Hội Văn học nghệ thuật tỉnh Hòa Bình, UBND huyện Kim Bôi phối hợp với Ban chuyên đề Hội nhà văn Việt Nam và gia đình tổ chức sáng ngày 9/8 tại Hoà Bình. Nhiều nhân chứng liên quan đến “tuổi thọ” hơn 60 năm của "Đồi thông hai mộ" cũng hiện diện.

Thứ năm, 15/08/2019 - 08:11

Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng
Ngôi nhà nơi công nương Anh Meghan Markle từng sống hiện có giá… 42 tỷ đồng

(Dân trí) - Choáng ngợp trước vẻ đẹp ngôi nhà nơi công nương Anh - Meghan Markle từng sinh sống khi còn là diễn viên ở Los Angeles (Mỹ). Ngôi nhà hiện tại được rao bán trên thị trường với giá 1,8 triệu USD (tương đương gần 42 tỷ đồng).

Thứ năm, 15/08/2019 - 03:58

MC Tuấn Tú nói gì về tin đồn sở hữu nhiều biệt thự cao cấp?
MC Tuấn Tú nói gì về tin đồn sở hữu nhiều biệt thự cao cấp?

(Dân trí) - “Nhìn vào lý lịch gia đình mình và cả khi lấy vợ xong mọi người đồn tôi kiếm được nhiều tiền cũng như sở hữu nhiều tài sản. Nhưng tôi khẳng định, cho đến giờ phút này, nếu có tiền để trong két bạc là đều do cả hai vợ chồng cùng làm ra”, Tuấn Tú giãi bày.

Thứ năm, 15/08/2019 - 01:38

Tìm ra hương nước hoa của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra
Tìm ra hương nước hoa của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra

(Dân trí) - Các nhà khoa học đã vừa pha chế lại hương nước hoa có từ thời đại của nữ hoàng Ai Cập Cleopatra. Loại nước hoa này đã được sử dụng từ hơn 2.000 năm trước tại Ai Cập cổ đại. Mộc dược kết hợp nồng đượm với bạch đậu khấu, dầu ô-liu và quế tạo nên hương thơm mạnh và bền.

Thứ năm, 15/08/2019 - 11:24

Chàng trai “trúng số trọn đời” nghỉ việc ngay sau khi thắng giải
Chàng trai “trúng số trọn đời” nghỉ việc ngay sau khi thắng giải

(Dân trí) - “Người ta hỏi tôi tại sao bỏ việc, tôi trả lời: Vì vừa trúng số!”, một nam công nhân 24 tuổi làm nghề đi giao hàng tiết lộ rằng anh bỏ việc chỉ một ngày sau khi “trúng số trọn đời” với mức chi dùng 10.000 bảng/tháng (tương đương 280 triệu), lĩnh đều đặn mỗi tháng… trong suốt 30 năm.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:32

Cận cảnh một ngày làm việc của “Hoa hậu bác sĩ” vừa xinh đẹp vừa tài giỏi
Cận cảnh một ngày làm việc của “Hoa hậu bác sĩ” vừa xinh đẹp vừa tài giỏi

(Dân trí) - Bhasha Mukherjee vừa đăng quang Hoa hậu Anh ở tuổi 23, cô được ngưỡng mộ vì có thành tích học tập và sự nghiệp... quá “khủng”. Bhasha có hai bằng Đại học, IQ 146, biết 5 ngôn ngữ, cô vừa trở thành bác sĩ ngay sau đăng quang và đi làm chỉ vài tiếng ngay sau khi trở thành Hoa hậu.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:27

Ban nhạc đạt giải Grammy tới Việt Nam kết hợp cùng JustaTee và Phương Ly
Ban nhạc đạt giải Grammy tới Việt Nam kết hợp cùng JustaTee và Phương Ly

(Dân trí) - Clean Bandit - một trong những nhóm nhạc điện tử có tầm ảnh hưởng lớn nhất thế giới đã tới Hà Nội trình diễn và kết hợp dự án âm nhạc cùng JustaTee, Phương Ly. Ban nhạc cũng ghé thăm nhiều địa điểm nổi tiếng của Việt Nam, trầm trồ trước đặc sản cốm làng Vòng do JustaTee tặng.

Thứ năm, 15/08/2019 - 06:17

“Điệp viên 007” Sean Connery từng đi thi Mr Universe khoe cơ bắp lực lưỡng
“Điệp viên 007” Sean Connery từng đi thi Mr Universe khoe cơ bắp lực lưỡng

(Dân trí) - Những bức ảnh ấn tượng dưới đây được chụp ở hậu trường của cuộc thi Mr Universe hồi năm 1953, tổ chức tại London (Anh).

Thứ tư, 14/08/2019 - 01:44

Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa?
Vì sao mỹ nhân màn ảnh Việt không dám lập gia đình lần nữa?

(Dân trí) - “Tới nay, tôi nuôi con một mình gần 11 năm rồi mà không dám đi bước nữa... Tôi khẳng định luôn là từ giờ cho đến nhắm mắt lìa đời cũng không tự tin lập gia đình lần nữa”, diễn viên Việt Trinh trải lòng.

Thứ tư, 14/08/2019 - 01:41

Thu Quỳnh: “Tôi với bạn trai đang cố vun đắp cho tình yêu kết trái”
Thu Quỳnh: “Tôi với bạn trai đang cố vun đắp cho tình yêu kết trái”

(Dân trí) - “Chúng tôi đang cố gắng vun đắp để mầm xanh đã gieo cho nó lớn dần lên và khi nào mầm xanh đấy đủ lớn để đơm hoa kết trái thì chúng tôi mới tính chuyện xa hơn”, Thu Huệ của “Về nhà đi con” tâm sự.

Thứ tư, 14/08/2019 - 01:37

Nhờ một đăng tải của Rihanna, bé gái 7 tuổi ngay lập tức trở thành người mẫu nhí được săn đón
Nhờ một đăng tải của Rihanna, bé gái 7 tuổi ngay lập tức trở thành người mẫu nhí được săn đón

(Dân trí) - Ala’a Skyy Baytops là một cô bé 7 tuổi có diện mạo giống nữ ca sĩ nổi tiếng Rihanna (31 tuổi). Lần đầu tiên nhìn thấy bức ảnh của cô bé, Rihanna đã suýt làm rơi điện thoại.

Thứ tư, 14/08/2019 - 09:17

ĐÁNG QUAN TÂM
Vẻ đẹp thiếu nữ của con gái siêu mẫu Kate Moss
Vẻ đẹp thiếu nữ của con gái siêu mẫu Kate Moss

(Dân trí) - Cô con gái Lila của siêu mẫu Kate Moss năm nay 16 tuổi, cô bé bắt đầu khởi động sự nghiệp người mẫu. Bằng tuổi con, Kate Moss đã có những bức ảnh ngực trần gây chấn động, nhưng cô khẳng định rằng không bao giờ để điều này lặp lại với con mình.

Thứ tư, 14/08/2019 - 07:18

Người mẫu “ảo” nhất thế giới sở hữu sự nghiệp trị giá gần 3.000 tỷ đồng
Người mẫu “ảo” nhất thế giới sở hữu sự nghiệp trị giá gần 3.000 tỷ đồng

(Dân trí) - Người mẫu này “ảo” tới mức... không hề có thật, nhưng các thương hiệu đình đám hàng đầu thế giới thì “đua nhau” tìm tới đặt hàng quảng cáo với cô, hiện người mẫu “ảo” này có trị giá hình ảnh lên tới 100 triệu bảng (tương đương gần 3.000 tỷ đồng).

Thứ ba, 13/08/2019 - 03:33

“Về nhà đi con”: Kết phim có hậu nhưng màn cầu hôn Vũ - Thư vẫn bị chê
“Về nhà đi con”: Kết phim có hậu nhưng màn cầu hôn Vũ - Thư vẫn bị chê

(Dân trí) - Mặc dù được cho là đã mang đến cái kết có hậu đúng như sự mong đợi của nhiều người, nhưng màn cầu hôn của Vũ với Thư vẫn vấp phải ý kiến trái chiều.

Thứ ba, 13/08/2019 - 10:04

391 nghệ sĩ chính thức được truy tặng, phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú
391 nghệ sĩ chính thức được truy tặng, phong tặng Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú

(Dân trí) - Ngày 12/8, Chủ tịch nước đã ký các quyết định chính thức truy tặng, phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) cho 391 nghệ sĩ.

Thứ ba, 13/08/2019 - 07:21

Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay
Chàng trai nắm tay và động viên bà cụ 96 tuổi suốt hành trình một chuyến bay

(Dân trí) - Một thanh niên trẻ tuổi đã được khen ngợi là sở hữu “trái tim thiên thần” khi ấm áp động viên một bà cụ 96 tuổi, khi bà trở nên lo lắng, hốt hoảng trên chuyến bay đi thăm gia đình.

Thứ ba, 13/08/2019 - 07:05

Miley Cyrus và Liam Hemsworth có những khác biệt khó khỏa lấp
Miley Cyrus và Liam Hemsworth có những khác biệt khó khỏa lấp

(Dân trí) - Cặp đôi ngôi sao Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã chia tay sau chưa đầy một năm kết hôn. Trong tuyên bố mới đưa ra, nữ ca sĩ người Mỹ 26 tuổi chia sẻ rằng cô chia tay nam diễn viên người Úc 29 tuổi để “mỗi người tập trung vào phát triển bản thân mình và sự nghiệp của riêng mình”.

Thứ ba, 13/08/2019 - 06:08

“Về nhà đi con”: Biên kịch xúc động bật mí những điều chưa bao giờ kể
“Về nhà đi con”: Biên kịch xúc động bật mí những điều chưa bao giờ kể

(Dân trí) - Tối nay (12/8), tập cuối cùng của phim “Về nhà đi con” sẽ chính thức khép lại 85 tập phim. Khép lại những cảm xúc “hỉ, nộ, ái, ố” mà bộ phim mang đến cho khán giả truyền hình trong thời gian dài đã qua.

Thứ hai, 12/08/2019 - 06:01

Góc nhìn cận cảnh vào công việc làm người mẫu thời trang của trẻ nhỏ
Góc nhìn cận cảnh vào công việc làm người mẫu thời trang của trẻ nhỏ

(Dân trí) - Nhiều chuyên gia đã lên tiếng cảnh báo rằng việc làm người mẫu nhí có thể khiến trẻ nhỏ gặp những vấn đề thể chất và tinh thần, khi các em cũng phải làm việc nghiêm túc trong nhiều tiếng đồng hồ, cũng phải chạy xô vào dịp cao điểm và cũng phải chịu những áp lực công việc.

Thứ hai, 12/08/2019 - 04:09

40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”
40 phần quà tặng độc giả Dân trí tham gia đặt câu hỏi thú vị cùng diễn viên “Về nhà đi con”

(Dân trí) - 14giờ chiều nay, cặp đôi Quốc- Huệ phim “Về nhà đi con” sẽ giao lưu trực tuyến tại báo điện tử Dân trí, độc giả nào có câu hỏi hay, thú vị, hài hước sẽ ngay lập tức nhận được những phần quà cực “hot” từ các nghệ sĩ.

Thứ hai, 12/08/2019 - 12:15

Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”?
Vì sao NSƯT Trung Anh chưa thoả mãn với cái kết của “Về nhà đi con”?

(Dân trí) - NSƯT Trung Anh cho rằng, kết thúc của bộ phim có thể làm hài lòng nhiều khán giả thích kiểu cái kết có hậu. Tuy nhiên, anh lại chưa hẳn thích cái kết quá viên mãn như vậy. Anh muốn có một cái kết mở hơn.

Thứ hai, 12/08/2019 - 10:40

Những bí mật thú vị khi Brad Pitt và Leonardo DiCaprio cùng đóng phim
Những bí mật thú vị khi Brad Pitt và Leonardo DiCaprio cùng đóng phim

(Dân trí) - Bộ phim “Once Upon a Time in Hollywood” thu hút sự chú ý lớn bởi có sự xuất hiện của hai nam tài tử đình đám hàng đầu Hollywood - Brad Pitt và Leonardo DiCaprio. Ngoài ra, bộ phim được đạo diễn bởi tên tuổi đình đám ở Hollywood - Quentin Tarantino.

Thứ hai, 12/08/2019 - 07:19

“Phim ‘Về nhà đi con’ đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”
“Phim ‘Về nhà đi con’ đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”

(Dân trí) - Trong hơn một tiếng giao lưu trực tuyến cùng độc giả Dân trí, diễn viên Thu Quỳnh - MC Tuấn Tú đã hào hứng chia sẻ về công việc, cuộc sống riêng của họ. “Phim đã hết nhưng chúng tôi vẫn chưa cảm giác kết thúc”, MC Tuấn Tú và Thu Quỳnh nói.

Thứ hai, 12/08/2019 - 07:16