Bị chê bai khi thử sức với ca hát, Trương Mạn Ngọc sống trong ám ảnh

Dân trí Trong suốt nhiều năm, Trương Mạn Ngọc từng là ngôi sao hàng đầu trong nền công nghiệp giải trí Hoa ngữ. Nữ diễn viên đã xuất hiện trong hàng loạt bộ phim đình đám và rinh về vô số giải thưởng. Nhưng rồi một cú vấp xuất hiện…

Bị chê bai khi thử sức với ca hát, Trương Mạn Ngọc sống trong ám ảnh - 1

Trương Mạn Ngọc

“Mọi thứ diễn ra quá đỗi suôn sẻ và tôi chưa từng phải trải qua một biến cố lớn nào trong cả công việc và cuộc sống”, Trương Mạn Ngọc chia sẻ trong một chương trình truyền hình thực tế mới lên sóng có tên “Master In The House” (Quản gia). Thế rồi tới năm 2014, nữ diễn viên quyết định thử sức với lĩnh vực ca hát và lần đầu khoe giọng tại một festival âm nhạc.

Trương Mạn Ngọc thể hiện ca khúc “Điềm mật mật” gắn liền với giọng ca của nữ ca sĩ quá cố Đặng Lệ Quân (1953-1995). Ngay lập tức, cộng đồng mạng chê bai chỉ trích giọng hát của Trương Mạn Ngọc. Ca khúc này chính là ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh cùng tên - “Điềm mật mật” (1996), phim có Trương Mạn Ngọc đóng chính.

Trong phim, Trương Mạn Ngọc vào vai Lý Kiều, một cô gái trẻ mới bắt đầu cuộc sống tự lập ở thành phố lớn, cô gặp và dần dần đem lòng yêu Lê Tiểu Quân - một thanh niên có nhiều điểm tương đồng về cảnh ngộ giống như cô, nhưng lại đã có người yêu hẹn ước ở dưới quê.

Thời gian trôi qua, dần dần cuộc sống của hai người đẩy họ đi xa, theo những ngã rẽ khắc nghiệt khác nhau, nhưng trong lòng họ, tình cảm từng dành cho nhau chưa bao giờ bị lãng quên.

Khi thể hiện lại ca khúc nhạc phim mà mình từng đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim ấy, Trương Mạn Ngọc không ngờ cô lại bị phản ứng mạnh tới vậy, từng nhận xét chê bai, chỉ trích của cư dân mạng mà Trương Mạn Ngọc đã đọc được, cô vẫn còn nhớ cho tới hôm nay.

Sự việc bị xem là cú sốc lớn đối với Trương Mạn Ngọc - một nữ nghệ sĩ vốn được ưu ái, trân trọng và đánh giá cao. Cô bị suy sụp ngay sau đó: “Tôi khóc suốt vài ngày sau khi festival âm nhạc diễn ra. Tôi quá buồn bởi tôi đã quen được đối xử trân trọng và mọi bước đường sự nghiệp trước đây đều suôn sẻ, thuận lợi”.

Bị chê bai khi thử sức với ca hát, Trương Mạn Ngọc sống trong ám ảnh - 2

Trương Mạn Ngọc

Trương Mạn Ngọc cũng tiết lộ rằng khi cô quyết định thử sức với âm nhạc, cô đã mất đi một số người bạn trong lĩnh vực phim ảnh: “Họ mắng tôi vì sai lầm đó, và tôi cần khoảng một năm mới có thể thực sự đứng lên và cảm thấy mình vẫn ổn. Tôi từng cảm thấy xấu hổ khi gặp bất kỳ ai ở tại thời điểm ấy”.

Sau sự cố ấy, khi đã bình tĩnh lại, Trương Mạn Ngọc có được cái nhìn tươi mới hơn: “Sau khi đi qua sự việc, tôi cảm thấy mình đã trở nên mạnh mẽ hơn, giờ tôi cảm thấy như thể mình không còn sợ hãi điều gì nữa.

“Tại sao tôi không được phép thử chơi đùa một chút, tại sao lại bị tác động bởi những phán xét của một số người? Tôi nghĩ như vậy là không đúng, tôi sẽ tiếp tục vui chơi, thử nghiệm những gì mình thích trong lĩnh vực nghệ thuật. Tôi sẽ thử nghiệm cho tới ngày tôi không còn có thể thử nghiệm được nữa”.

“Master In The House” là một chương trình truyền hình thực tế đưa những gương mặt trẻ mới tham gia showbiz tới ở với những ngôi sao đã thành danh trong nền công nghiệp giải trí, để những bạn trẻ này có thể học hỏi kinh nghiệm sống, kinh nghiệm làm nghề từ các bậc tiền bối.

Bích Ngọc

Theo Asia One

MỚI NHẤT
Những khoảnh khắc có thật của “Vua sư tử” trong thế giới tự nhiên
Những khoảnh khắc có thật của “Vua sư tử” trong thế giới tự nhiên

(Dân trí) - Những bức ảnh dưới đây cho thấy những khoảnh khắc như bước ra từ bộ phim “Vua sư tử”. Hình ảnh của sư tử cha Mufasa và sư tử con Simba như được thấy lại trong hình ảnh chụp cha con sư tử ở vườn quốc gia Masai Mara, Kenya.

Chủ nhật, 23/06/2019 - 09:49

Bà Tân “vê lốc” lần đầu lên truyền hình sau khi lập kỉ lục Guiness Việt Nam
Bà Tân “vê lốc” lần đầu lên truyền hình sau khi lập kỉ lục Guiness Việt Nam

(Dân trí) - Kênh youtube đạt 2,2 triệu người theo dõi sau 2 tháng ra mắt, hiện mức thu nhập của bà Tân gần 100 triệu đồng mỗi tháng. Người phụ nữ nông thôn cao 1m1, nặng 32kg được cả nước biết đến lần đầu xuất hiện trong gameshow truyền hình...

Chủ nhật, 23/06/2019 - 09:48

Clip: Hài hước nghe hải cẩu hát “Twinkle, Twinkle Little Star”
Clip: Hài hước nghe hải cẩu hát “Twinkle, Twinkle Little Star”

(Dân trí) - Các nhà khoa học đã vừa giới thiệu một đoạn video clip ghi lại giọng hát của loài hải cẩu. Nghe hải cẩu hát, bạn sẽ không khỏi bật cười.

Chủ nhật, 23/06/2019 - 07:32

Bật cười với chiêu thức chống nóng khi xuống đường
Bật cười với chiêu thức chống nóng khi xuống đường

(Dân trí) - Một đoạn clip hài hước đã được lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc, clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên mang cả... phòng tắm xuống đường giữa tiết trời nắng nóng.

Chủ nhật, 23/06/2019 - 07:31

Một số bức ảnh lần đầu công bố về phim trường “Hàm cá mập”
Một số bức ảnh lần đầu công bố về phim trường “Hàm cá mập”

(Dân trí) - Những bức ảnh thú vị dưới đây được chụp từ năm 1974 trên phim trường bộ phim kinh điển của đạo diễn Steven Spielberg - “Jaws” (Hàm cá mập - 1975).

Thứ bảy, 22/06/2019 - 03:41

Những lần fan khiến thần tượng... “hoảng hồn”
Những lần fan khiến thần tượng... “hoảng hồn”

(Dân trí) - Các ngôi sao được ái mộ là bởi họ có những fan hâm mộ cuồng nhiệt. Nhưng đôi khi, fan trở nên quá khích và có những hành động khiến thần tượng... “hoảng hồn”.

Thứ bảy, 22/06/2019 - 11:22

Những cảnh hậu trường mới tiết lộ của phim “Tuyệt đỉnh Kungfu”
Những cảnh hậu trường mới tiết lộ của phim “Tuyệt đỉnh Kungfu”

(Dân trí) - Cùng theo dõi những cảnh quay hậu trường ít biết trong tác phẩm kinh điển “Tuyệt đỉnh Kungfu” của diễn viên hài Châu Tinh Trì, để hiểu được những thước phim ghi dấu trong lòng người hâm mộ đã thực hiện như thế nào - khi kỹ xảo điện ảnh còn chưa phát triển!

Thứ bảy, 22/06/2019 - 11:22

Người mẹ suýt khóc vì em bé làm rơi tác phẩm trị giá hơn 1 tỷ đồng
Người mẹ suýt khóc vì em bé làm rơi tác phẩm trị giá hơn 1 tỷ đồng

(Dân trí) - Một bé gái 3 tuổi đã làm rơi bức tượng khắc họa một chú ruồi có trị giá tương đương 1,3 tỷ đồng. Sự việc đã khiến cho người mẹ của em bé lo lắng đến suýt khóc.

Thứ bảy, 22/06/2019 - 07:19

Cảm động bức ảnh chú chó kiên nhẫn ngồi chờ bên giường bệnh người chủ quá cố
Cảm động bức ảnh chú chó kiên nhẫn ngồi chờ bên giường bệnh người chủ quá cố

(Dân trí) - Bức ảnh dưới đây ghi lại hình ảnh một chú chó kiên nhẫn ngồi chờ người chủ quay trở về giường bệnh, chú chó không hề biết rằng người chủ đã qua đời.

Thứ bảy, 22/06/2019 - 07:14

Kim Kardashian xuất hiện trên ba phiên bản trang bìa Vogue Nhật Bản
Kim Kardashian xuất hiện trên ba phiên bản trang bìa Vogue Nhật Bản

(Dân trí) - Ngôi sao truyền hình thực tế người Mỹ Kim Kardashian vừa xuất hiện trên ba phiên bản trang bìa của tạp chí Vogue (Nhật Bản).

Thứ bảy, 22/06/2019 - 06:18

Trác Thúy Miêu tiết lộ “gây sốc” về cuộc hôn nhân với người kém 8 tuổi
Trác Thúy Miêu tiết lộ “gây sốc” về cuộc hôn nhân với người kém 8 tuổi

(Dân trí) - “Tôi nghĩ anh chàng cù lần phương xa đó, phải lòng tôi và cưới tôi làm vợ. Anh yêu tôi không phải vì tôi đẹp đẽ gì, lại già hơn 8 tuổi. Có lẽ anh là một trong những người bị tôi thuyết phục bởi tình yêu quá lớn tôi dành cho... điều khác”, nữ MC kiêm nhà báo trải lòng.

Thứ sáu, 21/06/2019 - 02:44

Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ hoảng sợ vì bị băng nhóm lạ mặt liên tiếp tấn công
Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ hoảng sợ vì bị băng nhóm lạ mặt liên tiếp tấn công

(Dân trí) - Cựu Hoa hậu Hoàn vũ Ấn Độ - cô Ushoshi Sengupta (30 tuổi) - đã bị đeo bám và tấn công bởi một băng nhóm gồm những người đàn ông lạ mặt, khi cô đang di chuyển trên xe taxi ở thành phố Kolkata, Ấn Độ.

Thứ sáu, 21/06/2019 - 09:43

ĐÁNG QUAN TÂM
Khẩu súng lấy đi sinh mạng danh họa Vincent Van Gogh có giá hơn 4 tỷ đồng
Khẩu súng lấy đi sinh mạng danh họa Vincent Van Gogh có giá hơn 4 tỷ đồng

(Dân trí) - Khẩu súng han gỉ từng lấy đi sinh mạng của vị danh họa người Hà Lan Vincent Van Gogh (1853-1890) đã vừa được bán đấu giá tại Paris (Pháp) và đạt mức giá tương đương 4,2 tỷ đồng.

Thứ sáu, 21/06/2019 - 07:34

BTV giọng miền Tây “hot nhất Vịnh Bắc Bộ” tâm sự về những đánh đổi của nghề báo
BTV giọng miền Tây “hot nhất Vịnh Bắc Bộ” tâm sự về những đánh đổi của nghề báo

(Dân trí) - Là gương mặt dẫn chương trình thời sự chính luận trên rất nhiều kênh truyền hình lớn hiện nay, với chất giọng miền Tây của người con Cần Thơ, BTV Việt Cường đã ghi đậm dấu ấn với khán giả Hà Nội và cả nước.

Thứ sáu, 21/06/2019 - 07:33

Ê-kíp ẩu đả nghiêm trọng, phim của Anne Hathaway bị ngưng trệ
Ê-kíp ẩu đả nghiêm trọng, phim của Anne Hathaway bị ngưng trệ

(Dân trí) - Hai nhân viên hậu trường trong dự án phim “The Witches” (Thế giới phù thủy) đã để xảy ra ẩu đả nghiêm trọng, những bất đồng đã dẫn tới việc một người dùng dao đâm vào cổ người kia. Sự việc đã khiến hoạt động quay phim phải ngừng lại để cảnh sát điều tra.

Thứ sáu, 21/06/2019 - 07:30

Kỷ niệm xúc động về “trùm biệt động” Quang Thái qua lời kể của con gái
Kỷ niệm xúc động về “trùm biệt động” Quang Thái qua lời kể của con gái

(Dân trí) - Mới đây, nhiều người trong giới nghệ đã chia sẻ câu chuyện xúc động về nghệ sĩ Quang Thái do chị Bùi Kim Chi - con gái của ông viết.

Thứ năm, 20/06/2019 - 03:18

“Về nhà đi con”: Khán giả tranh cãi kịch liệt khi Dương si mê ông Quốc
“Về nhà đi con”: Khán giả tranh cãi kịch liệt khi Dương si mê ông Quốc

(Dân trí) - Những diễn biến mới của “Về nhà đi con” đã làm cho bộ phim trở nên cuốn hút hơn nhưng cũng tạo nên nhiều tranh cãi trái chiều. Đặc biệt là chuyện Dương si mê ông Quốc – bố của Bảo.

Thứ năm, 20/06/2019 - 02:00

Không thể rời mắt khỏi tiết mục của ảo thuật gia hấp dẫn
Không thể rời mắt khỏi tiết mục của ảo thuật gia hấp dẫn

(Dân trí) - Ảo thuật gia biến hóa các lá bài để chúng xuất hiện, biến mất và “thay hình đổi dạng” một cách ngoạn mục. Bản thân anh cũng sở hữu thế mạnh “ăn hình” trên sân khấu.

Thứ năm, 20/06/2019 - 09:08

Hưng phấn với màn “beatbox” bùng nổ “cực đã tai”
Hưng phấn với màn “beatbox” bùng nổ “cực đã tai”

(Dân trí) - Nhóm “beatbox” đã khiến khán giả hưng phấn theo nhịp điệu mà họ tạo ra, không ai có thể ngồi im và không nhún nhảy khi xem nhóm biểu diễn.

Thứ năm, 20/06/2019 - 09:07

Diễn viên Việt Anh và vợ cũ chính thức phủ nhận ly hôn vì người thứ 3
Diễn viên Việt Anh và vợ cũ chính thức phủ nhận ly hôn vì người thứ 3

(Dân trí) - Trả lời Dân trí, Việt Anh và vợ cũ lần đầu chính thức thừa nhận đã hoàn tất việc ly hôn, phủ nhận tan vỡ vì người thứ 3. Nam diễn viên đã chuyển vào TP.HCM sống. Anh tâm sự, tan vỡ là điều không ai muốn nhưng hai vợ chồng đồng thuận chấm dứt mối quan hệ không hồi kết và tránh tối đa những tổn thương cho con.

Thứ năm, 20/06/2019 - 06:19

“Nữ hoàng băng cát - sét” được đại gia tán tỉnh, tặng tiền, tặng cả xe hoa hồng
“Nữ hoàng băng cát - sét” được đại gia tán tỉnh, tặng tiền, tặng cả xe hoa hồng

(Dân trí) - “Ngày đó, tôi hát ở nhà hàng Thiên Hồng. Mỗi lần tôi hát đều nhận được 1 bông hồng. Rồi, anh kẹp tiền vô đó để tặng tôi. Rồi khi hát ở Đà Lạt, tôi nhận được cả xe ba gác hoa hồng vàng…”, “Nữ hoàng băng cát - sét” Ngọc Ánh nhớ lại.

Thứ năm, 20/06/2019 - 06:10

10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood
10 bí mật của Hoa hậu Israel thành danh ở Hollywood

(Dân trí) - Gal Gadot (34 tuổi) là nữ diễn viên người Israel vốn được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong bộ phim “Wonder Woman” (Nữ thần chiến binh - 2017). Người đẹp từng đoạt ngôi vị Hoa hậu Israel hồi năm 2004, sau đó tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Thứ tư, 19/06/2019 - 04:06

Rạng rỡ áo dài Việt trước cung điện Kremlin
Rạng rỡ áo dài Việt trước cung điện Kremlin

(Dân trí) - Ước mơ đưa tà áo dài Việt Nam với hình ảnh cung điện Kremlin và các công trình kiến trúc nổi tiếng của nước Nga đến với nước Nga đã trở thành hiện thực.

Thứ tư, 19/06/2019 - 03:45

“Về nhà đi con”: Càng về cuối phim, tình yêu càng đẫm nước mắt?
“Về nhà đi con”: Càng về cuối phim, tình yêu càng đẫm nước mắt?

(Dân trí) - Những trích đoạn ngắn của “Về nhà đi con” được đơn vị sản xuất hé lộ mới đây đã khiến nhiều khán giả phải ngỡ ngàng và sững sờ vì quá nhiều tình tiết bất ngờ. Đặc biệt, chuyện tình yêu và hôn nhân của Huệ, Dương, Thư – 3 cô con gái của ông Sơn đang đi theo một chiều hướng khác.

Thứ tư, 19/06/2019 - 10:08