Bất ngờ tìm thấy “người anh em thất lạc” của Tyrion Lannister ở... Pakistan

Dân trí Một người phục vụ bàn đang có cuộc sống rất yên bình ở Pakistan và cũng chẳng biết “Trò chơi vương quyền” là gì bỗng trở nên nổi tiếng vì được cho là... “người anh em thất lạc” của nhân vật Tyrion Lannister.

Bất ngờ tìm thấy “người anh em thất lạc” của Tyrion Lannister ở... Pakistan - 1

Rozi Khan (24 tuổi - trái) và Peter Dinklage (49 tuổi - phải)

Phát hiện này được chính những fan phim “Trò chơi vương quyền” tại Pakistan đưa ra đầu tiên. Giờ đây, người đàn ông có tên Rozi Khan (24 tuổi) suốt ngày nhận được những lời đề nghị chụp hình. Trước đây, anh không hề biết đến sê-ri phim truyền hình “Trò chơi vương quyền” và có một cuộc sống khá tĩnh lặng ở thành phố Rawlpindi, tỉnh Punjab, Pakistan.

Các fan của sê-ri phim truyền hình ăn khách “Trò chơi vương quyền” tại Pakistan đã nhận ra Rozi Khan có diện mạo khá giống nam diễn viên Peter Dinklage, người đảm nhận vai Tyrion Lannister.

Trước sự quan tâm bất ngờ mà mình nhận được, Rozi cho hay anh không cảm thấy có gì khó chịu hay ngại ngần và thường đùa lại với mọi người: “Tôi nói với họ rằng Peter Dinklage là anh trai tôi, điều đó cũng không có gì nghiêm trọng cả”.

Bất ngờ tìm thấy “người anh em thất lạc” của Tyrion Lannister ở... Pakistan - 2

Nam diễn viên Peter Dinklage trong phim “Trò chơi vương quyền”

Trong sê-ri phim “Trò chơi vương quyền”, Peter Dinklage (49 tuổi) đảm nhận vai Tyrion Lannister, một người đàn ông thuộc tầng lớp thượng lưu có thân hình nhỏ bé bất thường nên phải chịu nhiều kỳ thị, bất công ngay trong chính gia đình của mình.

Bù lại cho vóc dáng “tí hon”, Tyrion là một con người thông minh, mưu lược, đồng thời cũng khá hóm hỉnh và nhân hậu, rất khác với nhiều thành viên trong gia tộc Lannister - gia tộc mà về sau chính Tyrion đã quay lưng lại và từ bỏ.

Kể từ khi phần phim đầu của “Trò chơi vương quyền” ra mắt hồi năm 2011, nhân vật Tyrion đã được người xem yêu thích và cho tới phần phim cuối, đây vẫn là một nhân vật quan trọng, nằm trong mạch chính của phim.

Không chỉ sở hữu gương mặt khá giống nhau, Rozi Khan và Peter Dinklage còn có chiều cao khá tương đồng, cùng ở khoảng 1m35.

Bất ngờ tìm thấy “người anh em thất lạc” của Tyrion Lannister ở... Pakistan - 3
Bất ngờ tìm thấy “người anh em thất lạc” của Tyrion Lannister ở... Pakistan - 4
Bất ngờ tìm thấy “người anh em thất lạc” của Tyrion Lannister ở... Pakistan - 5

Anh Rozi Khan trong công việc thường ngày

Tính đến nay, sê-ri phim truyền hình ăn khách của Mỹ - “Trò chơi vương quyền” - đã nhận về 47 giải Emmy (giải thưởng truyền hình danh giá của Mỹ), đây là con số kỷ lục đối với một sê-ri phim truyền hình giả tưởng của Mỹ. Trước đây, Peter Dinklage cũng đã từng giành được một giải Quả Cầu Vàng dành cho nam phụ xuất sắc hồi năm 2012.

Trở lại với anh Rozi Khan, người chủ cửa hiệu nơi anh đang làm việc nhận xét anh là một nhân viên chăm chỉ và giúp hấp dẫn khách hàng đến với quán: “Chỉ cần anh ấy xin nghỉ một ngày, khách đã ngay lập tức hỏi anh ấy đâu. Họ thường không được vui vẻ như thường lệ nếu ghé quán mà không thấy Rozi ở đó. Khách hàng quý mến anh ấy, quán cũng đông, nhưng bây giờ còn đông hơn nhờ có anh ấy”.

Bất ngờ tìm thấy “người anh em thất lạc” của Tyrion Lannister ở... Pakistan - 6

Anh Rozi Khan

Trước sự quan tâm chú ý bất ngờ nhận được, Rozi cho hay anh hy vọng một ngày nào đó sẽ có thể gặp nam diễn viên Peter Dinklage: “Tôi thích nam diễn viên này và dù chưa gặp nhưng tôi coi anh ấy như một người bạn, một người anh em”.

Bích Ngọc
Theo Daily Mail

MỚI NHẤT
Yêu cầu làm rõ sự việc để bảo vật quốc gia “Vườn xuân Trung Nam Bắc” bị hư hỏng
Yêu cầu làm rõ sự việc để bảo vật quốc gia “Vườn xuân Trung Nam Bắc” bị hư hỏng

(Dân trí) - Bộ VHTT&DL vừa có văn bản đề nghị các đơn vị có liên quan vào cuộc làm rõ thông tin để bảo vật quốc gia là bức tranh sơn mài “Vườn xuân Trung Nam Bắc” của danh hoạ Nguyễn Gia Trí bị hư hỏng.

Thứ tư, 24/04/2019 - 06:14

Háo hức chờ đón trình diễn pháo hoa ấn tượng tại Carnaval Hạ Long 2019
Háo hức chờ đón trình diễn pháo hoa ấn tượng tại Carnaval Hạ Long 2019

(Dân trí) - Hàng loạt sự kiện nghệ thuật đặc sắc cùng màn trình diễn pháo hoa ấn tượng tại quần thể du lịch FLC Ha Long Bay Golf Club & Luxury Resort dự kiến sẽ mang đến cho Quảng Ninh một mùa Carnaval đầy mới lạ với những trải nghiệm độc đáo trong dịp nghỉ lễ 30/4 sắp tới.

Thứ tư, 24/04/2019 - 06:00

Khai mạc triển lãm tranh cổ động kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh
Khai mạc triển lãm tranh cổ động kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh

(Dân trí) - Chiều 23/4, tại thành phố Đồng Hới, Cục Văn hóa cơ sở, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Sở Văn hóa và Thể thao Quảng Bình đã Khai mạc Triển lãm tranh cổ động tấm lớn tuyên truyền kỷ niệm 60 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn.

Thứ tư, 24/04/2019 - 03:32

AIC Group xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam với Lễ hội Hoa Anh Đào 2019
AIC Group xác lập kỷ lục Guiness Việt Nam với Lễ hội Hoa Anh Đào 2019

(Dân trí) - Buổi lễ công bố và trao bằng xác lập Kỷ lục Việt Nam: Lễ hội Hoa Anh Đào đặc sắc với nhiều sự kiện và hoạt động mang giá trị nhân văn, cộng đồng nhất cho Công ty Cổ phần Tiến bộ Quốc tế (AIC Group) vừa được tổ chức trang trọng tại Hà Nội.

Thứ tư, 24/04/2019 - 12:36

Cảnh “nóng” của Arya Stark khiến “khổ chủ” cũng... sốc
Cảnh “nóng” của Arya Stark khiến “khổ chủ” cũng... sốc

(Dân trí) - Nữ diễn viên Maisie Williams (22 tuổi) từng nghĩ cảnh “nóng” giữa hai nhân vật Arya Stark và Gendry trong phần cuối “Trò chơi vương quyền” chỉ là một trò đùa mà đạo diễn trêu cô. Đến khi biết đó là một cảnh thực sự nằm trong kịch bản, nữ diễn viên đã... rất sốc.

Thứ ba, 23/04/2019 - 04:19

Bác bỏ tin đồn rào song sắt xâm hại Di tích đặc biệt quốc gia Tháp Nhạn
Bác bỏ tin đồn rào song sắt xâm hại Di tích đặc biệt quốc gia Tháp Nhạn

(Dân trí) - Ngày 21/4, một tài khoản facebook chụp bức ảnh cửa chính Tháp Nhạn - Di tích quốc gia đặc biệt (TP. Tuy Hòa,  Phú Yên) đang bị rào bằng song sắt, với nội dung bình luận phản ứng về cách làm phản cảm, xâm hại Di tích quốc gia đặc biệt. Sau khi kiểm tra, đại diện Sở VH-TT&DL tỉnh đã có trả lời về thông tin này.

Thứ ba, 23/04/2019 - 03:59

Clip “vòng quay của cuộc sống” và thực tế của... cuộc đời
Clip “vòng quay của cuộc sống” và thực tế của... cuộc đời

(Dân trí) - Dưới đây là clip ghi lại hình ảnh một thanh niên thả chú rùa nhỏ xuống hồ, nhưng khi chú rùa vừa rơi xuống nước thì ngay lập tức đã bị... nuốt sống bởi một chú cá bơi ngang qua. Không thể... trách ai, chỉ có thể nói đó là “vòng quay của cuộc sống”, thực tế của cuộc đời.

Thứ ba, 23/04/2019 - 12:18

Xử lý cặp đôi chụp ảnh khỏa thân tại Đà Lạt: Khó đưa ra hình thức xử phạt?
Xử lý cặp đôi chụp ảnh khỏa thân tại Đà Lạt: Khó đưa ra hình thức xử phạt?

(Dân trí) - Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội (TTTT) đã nhận được văn bản đề nghị từ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng về việc xử lý cặp đôi chụp ảnh cưới khỏa thân tại rừng thông Đà Lạt. Hiện tại, Thanh tra Sở đang trong quá trình điều tra để xử lý vụ việc.

Thứ ba, 23/04/2019 - 12:08

Thân thế thực sự của Jon Snow và chuyện khó xử với Daenerys
Thân thế thực sự của Jon Snow và chuyện khó xử với Daenerys

(Dân trí) - Trong 7 phần phim trước đây của “Trò chơi vương quyền”, Jon Snow đã luôn tin rằng mình là con trai của Ned Stark và một người tình bí mật, nhưng cho tới thời điểm này, anh đã biết cha mẹ mình thực sự là ai. Câu chuyện đặt ra tình huống khó xử cho Jon và Daenerys.

Thứ ba, 23/04/2019 - 08:24

Charlize Theron tiết lộ lý do tại sao để con trai mình… mặc váy
Charlize Theron tiết lộ lý do tại sao để con trai mình… mặc váy

(Dân trí) - Thoạt tiên, khi mới nhận nuôi cậu bé Jackson (7 tuổi), cô nghĩ đó là một bé trai, nhưng càng lớn, Jackson càng có những xu hướng lạ và Charlize hiểu rằng mình đang nuôi... một bé gái trong hình hài bé trai.

Thứ ba, 23/04/2019 - 07:33

“Bé bự Mumbai” đã từng gây sốt trên truyền hình phương Tây
“Bé bự Mumbai” đã từng gây sốt trên truyền hình phương Tây

(Dân trí) - Cậu bé “mũm mĩm” đến từ Ấn Độ - Akshat Singh - đã nhận được nút vàng đặc cách trong đêm sơ loại thứ 3 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh. Akshat có màn nhảy múa ấn tượng dù sở hữu thân hình không thực sự lý tưởng.

Thứ ba, 23/04/2019 - 07:29

“Vua sư tử” phiên bản mới khác gì so với bản gốc cách đây 25 năm?
“Vua sư tử” phiên bản mới khác gì so với bản gốc cách đây 25 năm?

(Dân trí) - Bộ phim hoạt hình điện ảnh “Vua sư tử” sắp ra mắt trong mùa hè này sẽ không giống hệt phiên bản hoạt hình ra mắt hồi năm 1994, đây là điều mà đạo diễn Jon Favreau đã khẳng định. Bộ phim sẽ kể lại câu chuyện điện ảnh quen thuộc “theo một cách khác”.

Thứ hai, 22/04/2019 - 02:03

ĐÁNG QUAN TÂM
Thông tin mới nhất về trình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình
Thông tin mới nhất về trình trạng sức khoẻ của nghệ sĩ Lê Bình

(Dân trí) - Nghệ sĩ Lê Bình đã tỉnh táo hơn sau đợt hoá trị kéo dài 5 ngày. Tuy nhiên, tinh thần của ông có vẻ không được tốt như trước đây. Ông dễ xúc động, dễ khóc… mỗi khi có ai đó vào thăm.

Thứ hai, 22/04/2019 - 10:23

Tác giả “Hoa sữa” Nguyễn Phan Hách qua đời ở tuổi 75
Tác giả “Hoa sữa” Nguyễn Phan Hách qua đời ở tuổi 75

(Dân trí) - Nhà thơ Nguyễn Phan Hách, tác giả của những bài thơ nổi tiếng được phổ nhạc như “Hoa sữa”, “Làng quan họ quê tôi” đã qua đời vào ngày 21/4/2019 vì căn bệnh ung thư.

Thứ hai, 22/04/2019 - 07:54

VCCA giới thiệu triển lãm “Ký ức Đường Trường Sơn”
VCCA giới thiệu triển lãm “Ký ức Đường Trường Sơn”

(Dân trí) - Ngày 26/4/2019, Trung tâm Nghệ thuật đương đại Vincom (VCCA) khai mạc triển lãm “Ký ức Đường Trường Sơn” giới thiệu tới công chúng hơn 200 bức tranh/ký họa, các tác phẩm sắp đặt và video art về đề tài đường Trường Sơn. Triển lãm là sự kiện nghệ thuật ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày mở Đường Trường Sơn - Đường Hồ Chí Minh huyền thoại (19/5/1959 – 19/5/2019) và 44 năm giải phóng hoàn toàn miền Nam - thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2019).

Thứ hai, 22/04/2019 - 07:28

Tràn đầy năng lượng với màn nhảy “cực sung” của... “bé bự Mumbai”
Tràn đầy năng lượng với màn nhảy “cực sung” của... “bé bự Mumbai”

(Dân trí) - Cậu bé Akshat Singh đến từ Mumbai, Ấn Độ, đã nhận được nút vàng đặc cách trong đêm sơ loại thứ 3 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh (Britain’s Got Talent).

Thứ hai, 22/04/2019 - 07:26

“Đứng tim” trước tiết mục phi dao của cặp đôi “trai tài, gái sắc”
“Đứng tim” trước tiết mục phi dao của cặp đôi “trai tài, gái sắc”

(Dân trí) - Đêm sơ loại thứ 3 của cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Anh diễn ra mà không có nhiều sự kịch tính. Bù lại, chỉ riêng tiết mục phi dao “đứng tim” của cặp đôi đến từ Belarus đã đủ khiến người xem căng thẳng cực điểm trong suốt 5 phút diễn ra tiết mục.

Thứ hai, 22/04/2019 - 07:25

Thổn thức trước căn gác đầy kỷ niệm của vợ chồng Xuân Quỳnh - Lưu Quang Vũ
Thổn thức trước căn gác đầy kỷ niệm của vợ chồng Xuân Quỳnh - Lưu Quang Vũ

(Dân trí) - Bộ ảnh chụp lại không gian sống lúc sinh thời của vợ chồng nhà thơ Xuân Quỳnh - Lưu Quang Vũ đã đưa lại nhiều xúc cảm lắng đọng. Bộ ảnh giản dị đưa lại một góc nhìn cận cảnh hiếm hoi và đầy chân thực, soi chiếu vào đời sống thường nhật của hai cố thi sĩ danh tiếng.

Thứ hai, 22/04/2019 - 07:24

Giám đốc First News nhận giải thưởng “Tận tâm cống hiến vì cộng đồng 2019”
Giám đốc First News nhận giải thưởng “Tận tâm cống hiến vì cộng đồng 2019”

(Dân trí) - Hội Cựu sinh viên AITAA-VN nhiều thế hệ khắp nơi trên thế giới đã quyết định trao giải thưởng “Tận tâm Cống hiến vì Cộng đồng” - Distinguished Outstanding Dedication Award 2019 lần đầu tiên ở Việt Nam cho ông Nguyễn Văn Phước - Giám đốc Công ty First News - Trí Việt.

Thứ hai, 22/04/2019 - 06:58

Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành
Mai Phương bật khóc trong đêm nhạc tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành

(Dân trí) - Mai Phương đã bật khóc khi đón nhận được nhiều tình cảm yêu thương trong đêm nhạc “Những ngọn nến yêu thương”, đêm nhạc được tổ chức để tiếp sức cho bố con đạo diễn Đỗ Đức Thành.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 04:01

Sửng sốt trước tài nghệ bếp núc đầy nghệ thuật của ông bố Nhật Bản
Sửng sốt trước tài nghệ bếp núc đầy nghệ thuật của ông bố Nhật Bản

(Dân trí) - Một người cha đã bất ngờ trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội sau khi tạo nên những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng từ các nguyên liệu của món sashimi. Mục tiêu ban đầu của người cha là giúp cậu con trai nhỏ thấy rằng việc bếp núc có thể rất thú vị ngay cả với nam giới.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 02:50

Kinh hoàng khoảnh khắc voi bỏ chạy khỏi lễ hội, giận dữ đập phá trong làng
Kinh hoàng khoảnh khắc voi bỏ chạy khỏi lễ hội, giận dữ đập phá trong làng

(Dân trí) - Một con voi đã giận dữ đập phá trong một ngôi làng, lật nhào cả xe ô tô trong khi dân làng hoảng sợ theo dõi. Con voi đã bỏ chạy khỏi một lễ hội diễn ra tại ngôi làng ở bang Kerala thuộc miền nam Ấn Độ.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 01:04

Yellow Star giành giải Xuất sắc dành cho ban nhạc có phong cách biểu diễn ấn tượng
Yellow Star giành giải Xuất sắc dành cho ban nhạc có phong cách biểu diễn ấn tượng

(Dân trí) - Bế mạc Liên hoan các ban nhạc toàn quốc – 2019 đã khép lại: đã  có 7 Huy chương Vàng và 11 Huy chương Bạc được trao cho các tiết mục cùng 1 giải Xuất sắc dành cho ban nhạc, 1 giải Xuất sắc dành cho nghệ sĩ có phong cách trình diễn và 2 giải Ấn tượng dành cho nghệ sĩ biểu diễn.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 09:10

Nghệ thuật từ... những chiếc lốp xe
Nghệ thuật từ... những chiếc lốp xe

(Dân trí) - Người nghệ sĩ đến từ Nigeria này đã biến những chiếc lốp xe cũ bị bỏ đi trở thành những tác phẩm nghệ thuật sống động và ấn tượng.

Chủ nhật, 21/04/2019 - 08:47