Thứ Bảy 27/06/2020 - 12:00

Tìm kiếm Tài năng Mỹ 2020:

Ảo thuật gia gây choáng với những lá bài ma thuật

Dân trí Ảo thuật gia Winston đưa vào tiết mục của mình nhiều sự kịch tính. Những lá bài “không biết từ đâu ra”, bất ngờ xuất hiện trong tay, trong miệng và trên mái tóc của Winston.

Tìm kiếm Tài năng Mỹ 2020: Ảo thuật gia gây choáng với những lá bài ma thuật

Bích Ngọc

Theo AGT

MỚI NHẤT
Thị trường dịch thuật "đi thuê, lại đi thuê lại"
Thị trường dịch thuật "đi thuê, lại đi thuê lại"

(Dân trí) - Nhiều nhà sách thuê công ty dịch thuật làm mảng dịch thuật. Nhưng chính các công ty dịch thuật cũng chỉ nhận "thầu" rồi đi thuê lại bên ngoài, chất lượng khó đảm bảo.

Thứ hai, 29/06/2020 - 09:58

NSND Trà Giang cùng dàn người mẫu trình diễn 1000 mẫu áo dài tại Văn Miếu
NSND Trà Giang cùng dàn người mẫu trình diễn 1000 mẫu áo dài tại Văn Miếu

(Dân trí) - Tối 28/6 tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám, NSND Trà Giang, NSƯT Thanh Loan, NSƯT Thanh Tú... cùng dàn người mẫu đã trình diễn 1000 mẫu áo dài của 21 nhà thiết kế.

Thứ hai, 29/06/2020 - 09:49

Robot thông minh xinh đẹp đóng vai nữ chính trong phim điện ảnh
Robot thông minh xinh đẹp đóng vai nữ chính trong phim điện ảnh

(Dân trí) - Trong phim, cô robot thông minh xinh đẹp Erica sẽ bỏ trốn cùng với nhà khoa học đã sáng tạo ra mình.

Thứ hai, 29/06/2020 - 07:15

Vẻ đẹp trai khỏe khoắn của con trai tài tử Jude Law
Vẻ đẹp trai khỏe khoắn của con trai tài tử Jude Law

(Dân trí) - Rafferty Law, chàng thanh niên 23 tuổi, đã thừa hưởng được diện mạo đẹp và khả năng diễn xuất từ cha - tài tử Jude Law.

Thứ hai, 29/06/2020 - 07:13

Khi nghệ sĩ đối diện tai ương bệnh tật và thử thách của số phận
Khi nghệ sĩ đối diện tai ương bệnh tật và thử thách của số phận

(Dân trí) - Nhạc sĩ Phó Đức Phương, ca sĩ Ý Lan, MC Hạnh Phúc... đều đã hoặc đang trải qua những thử thách khắc nghiệt của số phận, đến từ những biến cố sức khỏe.

Thứ hai, 29/06/2020 - 07:11

NSND Trung Anh chia sẻ những điều chưa bao giờ tiết lộ về vợ và hai con
NSND Trung Anh chia sẻ những điều chưa bao giờ tiết lộ về vợ và hai con

(Dân trí) - Theo NSND Trung Anh, càng thành đạt, người ta lại càng ý thức hơn trong việc xây đắp một gia đình bền vững và hạnh phúc.

Chủ nhật, 28/06/2020 - 05:38

Ninh Dương Lan Ngọc: "Tôi ngưỡng mộ gia đình NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân"
Ninh Dương Lan Ngọc: "Tôi ngưỡng mộ gia đình NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân"

(Dân trí) - “Tôi từng không tin vào hôn nhân vì thấy quá nhiều người tan vỡ. Đến khi tiếp xúc với cô Lê Khanh, cô Hồng Vân tôi mới có niềm tin”, “gái già lắm chiêu” Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Chủ nhật, 28/06/2020 - 11:37

Giọng hát của người đàn ông Mông Cổ khiến người nghe “sởn gai ốc”
Giọng hát của người đàn ông Mông Cổ khiến người nghe “sởn gai ốc”

(Dân trí) - Âm nhạc có thể khiến người ta rung cảm vượt lên trên những giới hạn của ngôn ngữ, ca từ. Đó là điều mà một người đàn ông đến từ Mông Cổ - anh Bukhu Ganburged đã làm được.

Chủ nhật, 28/06/2020 - 10:48

Bật cười với cuộc đối thoại phi ngôn ngữ giữa bác nông dân và... con dê
Bật cười với cuộc đối thoại phi ngôn ngữ giữa bác nông dân và... con dê

(Dân trí) - Niềm vui của bác nông dân xuất hiện trong đoạn clip dưới đây khi có một cuộc đối thoại “phi ngôn ngữ” với chú dê của mình sẽ khiến bạn phải bật cười.

Chủ nhật, 28/06/2020 - 10:42

Trao 25 giải Vàng, 65 giải Bạc tại Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2020
Trao 25 giải Vàng, 65 giải Bạc tại Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2020

(Dân trí) - Tại bế mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2020, BTC đã trao 25 giải Vàng, 65 giải Bạc, 80 giải Đồng, 55 Bằng khen và 6 giải dành cho người dẫn chương trình xuất sắc.

Chủ nhật, 28/06/2020 - 10:42

“Nhăn mặt” trước những động tác uốn dẻo của “người không xương”
“Nhăn mặt” trước những động tác uốn dẻo của “người không xương”

(Dân trí) - Nhóm nhảy Bonebreakers thực hiện những động tác uốn dẻo, xoắn vặn cơ thể khiến người xem sửng sốt.

Chủ nhật, 28/06/2020 - 07:27

Chiếc bình cổ vốn làm đồ chơi cho mèo bất ngờ có giá… 9 triệu USD
Chiếc bình cổ vốn làm đồ chơi cho mèo bất ngờ có giá… 9 triệu USD

(Dân trí) - Chiếc bình nằm phủ bụi trong góc nhà suốt 60 năm, chỉ có những con mèo là hay quẩn quanh bên nó. Chiếc bình ấy sắp được rao bán với giá 9 triệu USD (tương đương 209 tỷ đồng).

Chủ nhật, 28/06/2020 - 06:27

ĐÁNG QUAN TÂM
Khan hiếm văn học dành cho thiếu nhi, hệ lụy không nhỏ?
Khan hiếm văn học dành cho thiếu nhi, hệ lụy không nhỏ?

(Dân trí) - “Chúng ta phải trồng người bắt đầu ngay từ bây giờ, để 10, 20 năm sau, thậm chí là 100 năm sau chúng ta có được những công dân tốt”, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều, Phó chủ tịch Hội Nhà văn Việt Nam nói.

Thứ bảy, 27/06/2020 - 11:57

Vì sao “Quỳnh búp bê” phần 2 bị hoãn vô thời hạn?
Vì sao “Quỳnh búp bê” phần 2 bị hoãn vô thời hạn?

(Dân trí) - Đạo diễn Mai Hồng Phong cho biết, biên kịch từng chắp bút viết kịch bản “Quỳnh búp bê” phần 2 nhưng kết quả chưa đáp ứng được kỳ vọng nên đang tạm dừng “vô thời hạn”.

Thứ bảy, 27/06/2020 - 09:52

MC Hạnh Phúc: “Cảm ơn những vấp ngã cuộc đời để tôi có thêm bản lĩnh…”
MC Hạnh Phúc: “Cảm ơn những vấp ngã cuộc đời để tôi có thêm bản lĩnh…”

(Dân trí) - “Có lẽ Diệu Linh cũng giống như tôi ở thời điểm đón nhận án tử ấy. Sốc có, buồn có…”, MC Hạnh Phúc chia sẻ về quãng thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư máu.

Thứ bảy, 27/06/2020 - 09:50

Ở nơi người dân đang phải "giành" lại thành phố từ... bầy khỉ
Ở nơi người dân đang phải "giành" lại thành phố từ... bầy khỉ

(Dân trí) - Khách du lịch vốn là những người hay cho bầy khỉ ăn, nhưng kể từ khi họ không xuất hiện, người dân bản địa phải đương đầu với bầy khỉ đói bất ngờ trở nên hung hăng.

Thứ bảy, 27/06/2020 - 07:28

“Hoảng hồn” với rapper khiến đôi mắt như muốn... rớt ra ngoài
“Hoảng hồn” với rapper khiến đôi mắt như muốn... rớt ra ngoài

(Dân trí) - Chef Boy Bonez không chỉ là một rapper, anh còn có khả năng gây sốc đối với khán giả bằng cách trợn trừng mắt đến mức khiến mắt như muốn... rớt ra ngoài.

Thứ bảy, 27/06/2020 - 07:26

Vẻ đẹp của chiếc bình gốm cổ có giá hơn 64 tỷ đồng
Vẻ đẹp của chiếc bình gốm cổ có giá hơn 64 tỷ đồng

(Dân trí) - Chiếc bình gốm cổ có xuất xứ từ Trung Quốc, được thực hiện từ thế kỷ 18, vốn để dùng trong hoàng cung. Mới đây, chiếc bình đã được đem bán đấu giá và đạt mức tương đương hơn 64 tỷ đồng.

Thứ bảy, 27/06/2020 - 06:27

NSND Trần Hiếu tiết lộ 85 tuổi vẫn đi hát, trở lại Hà Nội sống ở nhà thuê
NSND Trần Hiếu tiết lộ 85 tuổi vẫn đi hát, trở lại Hà Nội sống ở nhà thuê

(Dân trí) - “Đợt này, vợ chồng tôi quyết định về ngoài này sống luôn, không sống ở TP.HCM nữa… Càng lớn tuổi người ta lại càng thích được sống ở nơi mình đã lớn lên”, NSND Trần Hiếu bộc bạch.

Thứ sáu, 26/06/2020 - 04:45

Đề xuất quy định thu hồi danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú
Đề xuất quy định thu hồi danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú

(Dân trí) - Nhiều nghệ sĩ cho rằng, bên cạnh điều chỉnh, bổ sung các quy định và tiêu chí xét tặng danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (NSND), Nghệ sĩ Ưu tú (NSƯT) thì cũng cần có quy định thu hồi danh hiệu.

Thứ sáu, 26/06/2020 - 02:15

Kiến nghị xử lý phim Mỹ chú thích Hội An là địa danh Trung Quốc
Kiến nghị xử lý phim Mỹ chú thích Hội An là địa danh Trung Quốc

(Dân trí) - Ngày 26/6, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Sở TT-TT Quảng Nam cho biết, đơn vị vừa có công văn gửi Bộ TT-TT và Bộ VH-TT&DL kiến nghị xử lý phim Mỹ chú thích Hội An là địa danh Trung Quốc.

Thứ sáu, 26/06/2020 - 01:12

Sửng sốt xem người đàn ông “tí hon” nhào lộn trên không ngoạn mục
Sửng sốt xem người đàn ông “tí hon” nhào lộn trên không ngoạn mục

(Dân trí) - Alan đã vượt lên trên mọi lời chế nhạo về vóc dáng của bản thân. Những lời chế nhạo đã luôn đeo đẳng Alan qua năm tháng.

Thứ sáu, 26/06/2020 - 09:55

Khai mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2020 tại Đồng Tháp
Khai mạc Liên hoan Phát thanh toàn quốc 2020 tại Đồng Tháp

(Dân trí) - Tối qua (25/6) tại Đồng Tháp đã diễn ra Lễ Khai mạc Liên hoan Phát thanh (LHPT) toàn quốc lần thứ XIV.

Thứ sáu, 26/06/2020 - 06:38

Tìm diễn viên có diện mạo “dị dạng” để đóng “Chúa tể những chiếc nhẫn”
Tìm diễn viên có diện mạo “dị dạng” để đóng “Chúa tể những chiếc nhẫn”

(Dân trí) - Hoạt động sản xuất bộ phim truyền hình “Chúa tể những chiếc nhẫn” đang diễn ra, đoàn phim đang lưu lại tại New Zealand và họ đang cần những diễn viên quần chúng có diện mạo “dị dạng”.

Thứ sáu, 26/06/2020 - 06:20