Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới

Dân trí Thế giới cần có nhiều “phụ nữ tinh quái” hơn nữa, Angelina Jolie khẳng định vậy. Cô giải thích “tinh quái” đối với cô có nghĩa là gì. Bản thân Angelina có 3 cô con gái, nữ diễn viên để các con mặc sức phát triển cá tính riêng bởi cô ủng hộ những phụ nữ độc lập, mạnh mẽ.

Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới - 1

Angelina Jolie

Thời gian gần đây, Angelina Jolie xuất hiện đầy đặn và quyến rũ hơn, mới đây nhất, cô tái xuất ấn tượng trong bộ hình của tạp chí Elle (Anh).

Người đẹp 44 tuổi tin rằng thế giới này cần có nhiều hơn nữa “những phụ nữ tinh quái”. Cô cũng giải thích định nghĩa của mình về “sự tinh quái”: “Quan sát thế giới này, chúng ta phải đặt câu hỏi, tại sao có quá nhiều điều kìm giữ phụ nữ ở những vị trí không xứng đáng với họ?

“Những người phụ nữ ‘tinh quái’ là những người không chấp nhận bất công. Họ không dễ dàng tuân theo những quy tắc và chuẩn mực nếu họ không thực sự tin tưởng vào những điều đó. Những người phụ nữ như vậy là những người tuyệt vời dành cho gia đình và cộng đồng của họ.

“Đó chính là những phụ nữ không đầu hàng trước nghịch cảnh, sẵn sàng lên tiếng để bênh vực cho điều đúng đắn, dù họ có thể mạo hiểm cả an toàn và tính mạng, có thể bị gia đình, cộng đồng ruồng bỏ. Trong mắt người khác, họ có thể là những phụ nữ không được đón nhận, nhưng thế giới cần có những phụ nữ như vậy, dám phản kháng trước cái sai và hành động quyết liệt vì cái đúng”.

Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới - 2
Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới - 3

Angelina Jolie

Bản thân Angelina cũng có con gái, cô chia sẻ rằng mình luôn cố gắng giúp các con, gồm Zahara (14 tuổi), Shiloh (13 tuổi) và Vivienne (11 tuổi), trở thành những cô gái có ý chí mạnh mẽ, cá tính độc lập. Trong ấn bản số ra tháng 9 của tạp chí Elle (Anh), Angelina đã thực hiện một bài viết chi tiết về những điều này.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn có ba người con trai, gồm Maddox (17 tuổi), Pax (15 tuổi) và Knox (11 tuổi). 6 người con bao gồm cả con đẻ và con nuôi đã từng được Brad Pitt và Angelina Jolie nuôi dưỡng, chăm sóc, giờ đây, những đứa trẻ sống với mẹ nhiều hơn, sau khi Angelina chia tay người bạn đời hồi năm 2016.

Trong bài viết dành cho Elle (Anh), Angelina Jolie chia sẻ những suy nghĩ của mình về điều hấp dẫn nhất ở những người phụ nữ, theo cô, đó là vẻ đẹp bên trong: “Tôi thường bảo với các con gái của mình rằng điều quan trọng nhất các con có thể làm được trong đời, đó là phát triển tư duy, trí tuệ của mình.

“Con có thể ăn mặc rất đẹp, nhưng không cần biết con mặc gì đẹp đẽ bên ngoài, điều đó sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu tinh thần của con không đủ mạnh mẽ. Không có gì hấp dẫn hơn, thậm chí mê hoặc hơn, một người phụ nữ có tinh thần độc lập, ý chí mạnh mẽ, có chính kiến riêng”.

Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới - 4
Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới - 5

Angelina Jolie xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle (Anh)

Trong những bức ảnh thực hiện cho tạp chí Elle, Angelina Jolie xuất hiện với phong cách thời trang trang nhã.

Trong suốt hai thập kỷ qua, Angelina đã luôn cân đối giữa công việc diễn xuất - làm phim và hoạt động thiện nguyện. Chính các hoạt động thiện nguyện đã đưa cô đi tới nhiều đất nước trên khắp thế giới và được gặp gỡ những con người, những cuộc đời khác biệt.

Chia sẻ về việc tham gia vào nhiều lĩnh vực và đạt được những thành tựu ấn tượng, Angelina cho hay: “Chúng ta là ai trong cuộc đời này là điều mà mỗi người đều phải cố gắng tìm hiểu bằng chính sức lực và khả năng của mình.

“Tôi nghĩ chúng ta có thể dễ bị đi lệch khỏi đường ray của mình, bởi khi là phụ nữ, chúng ta thường có thiên hướng chăm sóc, nuôi dưỡng, vun đắp; chúng ta cũng mềm mỏng hơn và vì vậy mà dễ dàng thỏa hiệp để điều chỉnh bản thân mình sao cho phù hợp với những chuẩn mực chung trong đời sống.

Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới - 6

Angelina Jolie bên các con hồi tháng 2 năm nay

Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới - 7

Angelina Jolie

“Có thể sẽ khá khó khăn để dành ra thời gian tự hỏi mình rằng thực sự mình muốn trở thành người như thế nào, chúng ta còn bận tâm để ý xem những người xung quanh mình có ủng hộ, tán thành với mình hay không. Nhưng khi chúng ta chỉ thực sự lắng nghe chính mình thôi, chúng ta có thể đưa ra những lựa chọn để tiến bước, học hỏi và thay đổi.

“Tôi còn nhớ khi khoảnh khắc như thế lần đầu đến với tôi. Đó là khi tôi đang ở tuổi ngoài 20, gặp những người tị nạn ở Sierra Leone, họ phải bỏ lại nhà cửa vì xung đột, chiến sự. Tôi hiểu lần đầu tiên trong đời về sự khắc nghiệt của thế giới này, về thực tế cuộc sống của hàng triệu người, và tôi tìm thấy trong công việc thiện nguyện những mục đích của cuộc đời mình”.

Mặc dù bận rộn với gia đình và các hoạt động thiện nguyện là vậy, nhưng Angelina cũng đã bắt đầu tích cực trở lại với hoạt động diễn xuất qua những dự án phim đình đám có tính thương mại cao và những bộ phim kinh phí thấp mang nhiều tính thử nghiệm nghệ thuật, như “Maleficent: Mistress of Evil”, “The Eternals”, “Come Away”, “Those Who Wish Me Dead”...

Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới - 8
Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới - 9

Angelina Jolie

Angelina Jolie muốn có thật nhiều “phụ nữ tinh quái” trên thế giới

Angelina Jolie xuất hiện đầy đặn và quyến rũ hơn trong thời gian gần đây

Bích Ngọc

Theo Elle

MỚI NHẤT
Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua
Câu hỏi giúp Hugh Jackman duy trì hôn nhân với vợ hơn 13 tuổi suốt 23 năm qua

(Dân trí) - Nam diễn viên Hugh Jackman (50 tuổi) đã vừa tiết lộ một câu hỏi đơn giản nhưng quan trọng, giúp anh đưa ra những sự lựa chọn có ý nghĩa trong cuộc sống từ trước đến nay, đồng thời giúp gìn giữ cuộc hôn nhân lâu bền với vợ - bà Deborra-lee Furness (63 tuổi).

Thứ sáu, 09/08/2019 - 07:09

Người đàn ông than bất hạnh vì diện mạo quá giống Brad Pitt
Người đàn ông than bất hạnh vì diện mạo quá giống Brad Pitt

(Dân trí) - Một công nhân xây dựng 33 tuổi có ngoại hình giống với tài tử Brad Pitt tiết lộ rằng anh thường bị nhầm là nam diễn viên nổi tiếng. Chính sự quan tâm mà mọi người dành cho anh đã khiến mối quan hệ của vợ chồng anh rạn nứt.

Thứ sáu, 09/08/2019 - 07:07

Học sinh trường Ams tự tin trình diễn nhạc kịch Broadway trên sân khấu Nhà hát lớn
Học sinh trường Ams tự tin trình diễn nhạc kịch Broadway trên sân khấu Nhà hát lớn

(Dân trí) - Nối tiếp sự thành công rực rỡ từ các mùa trước, các học sinh trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam đã tiếp tục đặt chân lên sân khấu Nhà hát lớn Hà Nội với nhạc kịch G’LAMS 2019 - “Nhiễu Trắng”.

Thứ năm, 08/08/2019 - 08:44

Ném tủ lạnh xuống vách núi, người đàn ông bị phạt hơn 1 tỷ đồng và phải tự tay kéo tủ lạnh lên
Ném tủ lạnh xuống vách núi, người đàn ông bị phạt hơn 1 tỷ đồng và phải tự tay kéo tủ lạnh lên

(Dân trí) - Một người đàn ông đã ném một chiếc tủ lạnh xuống vách núi và tỏ ra vui thích trong đoạn clip ghi lại sự việc, ngay lập tức, cảnh sát tìm ra danh tính anh này và phạt nặng, đồng thời yêu cầu chính anh phải kéo chiếc tủ lạnh từ chân núi lên.

Thứ năm, 08/08/2019 - 03:50

Nghệ sĩ Giang Còi: "Mấy lần tôi định bỏ nghề diễn viên"
Nghệ sĩ Giang Còi: "Mấy lần tôi định bỏ nghề diễn viên"

(Dân trí) - “Tôi định bỏ nghề mấy lần, chẳng qua nghề cứ... “vồ” lấy mình. Ngày xưa kinh tế khó khăn, làm nghề không đủ sống. Tôi phải làm nhiều nghề khác nhau để nuôi sống bản thân và gia đình”, nghệ sĩ Giang Còi tâm sự.

Thứ năm, 08/08/2019 - 01:55

Khai mạc Festival văn hóa tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam-Thế giới lần thứ V/2019
Khai mạc Festival văn hóa tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam-Thế giới lần thứ V/2019

(Dân trí) - Sáng 8/8, tại TP Hội An, Festival văn hóa tơ lụa thổ cẩm Việt Nam - Thế giới 2019 đã chính thức diễn ra với sự tham dự của 8 quốc gia cũng đại diện 5 thành phố và hàng chục đơn vị sản xuất, làng nghề tơ lụa, thổ cẩm Việt Nam.

Thứ năm, 08/08/2019 - 01:13

Thót tim xem người đàn ông bơi sát cạnh cá sấu khổng lồ
Thót tim xem người đàn ông bơi sát cạnh cá sấu khổng lồ

(Dân trí) - Đoạn video clip dưới đây ghi lại hình ảnh một thợ lặn bơi bên dưới một con cá sấu kích thước lớn ở bang Florida (Mỹ).

Thứ năm, 08/08/2019 - 09:42

Chuyện về cặp vợ chồng hơn 100 tuổi, sống với nhau tròn 80 năm
Chuyện về cặp vợ chồng hơn 100 tuổi, sống với nhau tròn 80 năm

(Dân trí) - Cặp vợ chồng bền lâu nhất ở nước Anh hiện đã ở tuổi 102 va 100, hai ông bà kết hôn vào ngày 3/8/1939, như vậy, họ đã gắn bó 80 năm trong hôn nhân. Bí quyết giữ gìn sự hòa hợp của họ chính là “không bao giờ đi ngủ khi vẫn còn đang giận nhau”.

Thứ năm, 08/08/2019 - 07:32

Choáng ngợp trước giọng hát thánh thót cao vút của cô bé 10 tuổi
Choáng ngợp trước giọng hát thánh thót cao vút của cô bé 10 tuổi

(Dân trí) - Giọng hát trong trẻo, thánh thót và cao vút sẽ khiến bạn tưởng như mình đang được nghe giọng ca của một… thiên thần.

Thứ năm, 08/08/2019 - 07:31

“Về nhà đi con”: Đạo diễn nói gì trước chi tiết bị cho là phi lý trong tập 81?
“Về nhà đi con”: Đạo diễn nói gì trước chi tiết bị cho là phi lý trong tập 81?

(Dân trí) - Trước chi tiết Vũ không nhận ra Quốc dù đã gặp trong ngày khai trương quán trà của Huệ nên tưởng lầm đó là bạn trai mới của Thư bị khán giả phản ứng, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và diễn viên Quốc Trường đã có lời giải thích.

Thứ tư, 07/08/2019 - 03:29

Công diễn nhiều vở kịch kinh điển tưởng nhớ cố tác giả Lưu Quang Vũ
Công diễn nhiều vở kịch kinh điển tưởng nhớ cố tác giả Lưu Quang Vũ

(Dân trí) - Vào dịp tháng 8 này, chuỗi hoạt động tưởng nhớ và vinh danh Lưu Quang Vũ với tên gọi “Mùa diễn kịch Lưu Quang Vũ” sẽ được diễn ra.

Thứ tư, 07/08/2019 - 02:09

NSND Lan Hương: “Tôi phản đối chuyện người thứ 3...”
NSND Lan Hương: “Tôi phản đối chuyện người thứ 3...”

(Dân trí) - “Nếu bố cháu có con riêng ở ngoài thì tôi chấp nhận cho chồng đưa con về nuôi rồi thả cho chị ấy đi lấy ai thì lấy chứ mang chị ấy về ở cùng nhà là không bao giờ có”, NSND Lan Hương bày tỏ.

Thứ tư, 07/08/2019 - 02:05

ĐÁNG QUAN TÂM
Học sinh trường Ams diễn kịch xúc động về đề tài phong kiến xưa
Học sinh trường Ams diễn kịch xúc động về đề tài phong kiến xưa

(Dân trí) - Tối 6/8, tại nhà hát Tuổi trẻ Hà Nội, vở kịch Di họa đã được các bạn trẻ học sinh trường Amsterdam Hà Nội trình diễn trước công chúng. Tuy không phải là các diễn viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản nhưng với lòng đam mê diễn xuất, các bạn trẻ đã mang đến cho khán giả một đêm trình diễn với nhiều xúc cảm.

Thứ tư, 07/08/2019 - 09:34

NSƯT Mỹ Uyên tiết lộ nỗi cay đắng khi “thế vai” sao hạng A thuở mới vào nghề
NSƯT Mỹ Uyên tiết lộ nỗi cay đắng khi “thế vai” sao hạng A thuở mới vào nghề

(Dân trí) - Ít người biết rằng diễn viên kỳ cựu, NSƯT Mỹ Uyên thuở mới chập chững vào nghề cũng bị đồng nghiệp chèn ép, bị đối xử bất công. Chị đã nếm trải nhiều ấm ức, thậm chí rơi nước mắt…

Thứ tư, 07/08/2019 - 06:57

Khi các người hùng cơ bắp so kè nhau từng cú đấm trên màn ảnh
Khi các người hùng cơ bắp so kè nhau từng cú đấm trên màn ảnh

(Dân trí) - Các nam diễn viên của sê-ri phim “Fast & Furious”, gồm Jason Statham, Dwayne Johnson và Vin Diesel đã có những thỏa thuận trong quá trình làm phim để đảm bảo rằng không ai trong số họ trở thành kẻ thua cuộc trong những cuộc đối đầu trên màn ảnh.

Thứ tư, 07/08/2019 - 06:17

Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước
Cô gái xinh đẹp gây sốt mạng vì tự “bóc mẽ” chính mình đầy hài hước

(Dân trí) - Ngôi sao mạng xã hội 26 tuổi tiết lộ sự khác biệt giữa những bức ảnh dành để “đăng mạng” và những khoảnh khắc của thực tế. Sự khác biệt có thể rất lớn khi cô ứng xử hoàn toàn tự nhiên thay vì phải cố gắng để đạt được một khoảnh khắc lung linh.

Thứ tư, 07/08/2019 - 06:16

Chuỗi nhà hàng đãi học sinh bữa ăn miễn phí trong ngày nhận kết quả thi
Chuỗi nhà hàng đãi học sinh bữa ăn miễn phí trong ngày nhận kết quả thi

(Dân trí) - Một chuỗi nhà hàng chuyên về các món gà tại Anh đã vừa tuyên bố dành tặng bữa ăn miễn phí cho các học sinh trung học trong ngày nhận kết quả dù kết quả đó “đáng được khích lệ” hay “cần được an ủi”.

Thứ ba, 06/08/2019 - 02:36

“Táo” Quang Thắng chính thức về “chung nhà” cùng Công Lý và Trung Hiếu
“Táo” Quang Thắng chính thức về “chung nhà” cùng Công Lý và Trung Hiếu

(Dân trí) - NSƯT Quang Thắng đã chính thức đầu quân về Nhà hát kịch Hà Nội, nơi có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như NDND Hoàng Dũng, NSND Trung Hiếu, NSƯT Công Lý...

Thứ ba, 06/08/2019 - 08:33

Lo sợ bị bắt giữ vì vụ việc cách đây 40 năm, đạo diễn tham dự liên hoan phim qua... “chat”
Lo sợ bị bắt giữ vì vụ việc cách đây 40 năm, đạo diễn tham dự liên hoan phim qua... “chat”

(Dân trí) - Đạo diễn Roman Polanski sẽ tham dự Liên hoan phim Venice (Ý) thông qua công cụ chat video trực tuyến, bởi ông này lo sợ rằng mình sẽ bị bắt giữ và dẫn độ về Mỹ. Hồi năm 1978, đạo diễn Polanski đã từng bị đưa ra xét xử vì có quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Thứ ba, 06/08/2019 - 08:13

Diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ gì về số phận của các nhân vật ở kết phim?
Diễn viên “Về nhà đi con” tiết lộ gì về số phận của các nhân vật ở kết phim?

(Dân trí) - Bộ phim “Về nhà đi con” đang dần hé lộ về số phận của các nhân vật ở những tập cuối. Mới đây, đạo diễn Nguyễn Danh Dũng và các diễn viên đã bắt đầu hé lộ về điều này.

Thứ ba, 06/08/2019 - 08:10

Bắt giữ thanh niên đẩy ngã em bé từ tầng thứ 10 của triển lãm nghệ thuật
Bắt giữ thanh niên đẩy ngã em bé từ tầng thứ 10 của triển lãm nghệ thuật

(Dân trí) - Tại trung tâm triển lãm nghệ thuật Tate Modern nằm ở thành phố London, Anh, vừa xảy ra một sự việc gây chấn động khi một thanh niên 17 tuổi đẩy ngã một em bé 6 tuổi khiến em bé này rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi rơi ngã từ tầng thứ 10.

Thứ ba, 06/08/2019 - 07:28

Leonardo DiCaprio nổi tiếng là vì “gặp may” và “ở đúng nơi, vào đúng lúc”
Leonardo DiCaprio nổi tiếng là vì “gặp may” và “ở đúng nơi, vào đúng lúc”

(Dân trí) - Nam diễn viên Leonardo DiCaprio cho rằng anh nổi tiếng là bởi đã “ở đúng nơi, vào đúng lúc”, và rằng danh tiếng nhiều khi phụ thuộc vào “may mắn”.

Thứ ba, 06/08/2019 - 07:26

NSND Lan Hương tái xuất với vai trưởng phòng cay nghiệt trong phim mới
NSND Lan Hương tái xuất với vai trưởng phòng cay nghiệt trong phim mới

(Dân trí) - NSND Lan Hương sẽ trở lại màn ảnh với vai trưởng phòng khó tính, cay nghiệt và cực đoan trong phim truyền hình dài 50 tập về đề tài cuộc sống nơi công sở - “Những nhân viên gương mẫu”.

Thứ ba, 06/08/2019 - 06:34

Kiếm được 140 triệu đồng/ngày với chỉ... hai bàn tay “lên hình”
Kiếm được 140 triệu đồng/ngày với chỉ... hai bàn tay “lên hình”

(Dân trí) - Người mẫu này được mệnh danh là “Kate Moss trong giới người mẫu tay”, cô có thể kiếm số tiền tương đương 140 triệu đồng/ngày chỉ nhờ... hai bàn tay. Hai “bàn tay vàng” ấy của người phụ nữ được mua bảo hiểm ở mức 2 triệu bảng Anh (tương đương 56,6 tỷ đồng).

Thứ hai, 05/08/2019 - 01:57